อัพเดท 20 ที่พักบางแสน ติดทะเล ยอดฮิต ใกล้หาดวอนนภา [2024]

ที่พักบางแสน ชลบุรี
Share this content

บางแสน เมืองตากอากาศริมทะเลอันขึ้นชื่อของจังหวัดชลบุรี อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียงประมาณ 1 ชั่วโมง เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารสาธารณะ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย เพราะมีชายหาดที่สวยงาม หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ เล่นน้ำทะเล อาบแดด หรือทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ นอกจากชายหาดแล้ว บางแสนยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ตลาดหนองมน ตลาดเช้าที่มีชื่อเสียงของบางแสน จำหน่ายอาหารทะเลสดใหม่ และสินค้าพื้นเมืองต่างๆ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน แหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ทะเล สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน สวนน้ำขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ศาลเจ้าแม่สามมุข สถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองบางแสน และอื่นๆ อีกมากมาย บางแสนจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ก็รับรองว่าจะได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน กับ รีวิว 20 ที่พักบางแสน ติดทะเล ยอดฮิต ใกล้หาดวอนนภา

1

รีวิวที่พักบางแสน | ซี แซนด์ ทรี

ซี แซนด์ ทรี ตั้งอยู่ติดริมทะเลหาดวอนนภา ตกแต่งสไตล์ Homey มีทั้งหมด 9 ห้อง โดยมีห้องวิวทะเล 5 ห้อง และห้องพักธรรมดา 4 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องมีสไตล์การตกแต่งไม่เหมือนกัน เน้นความโปร่งโล่ง เพื่อให้พื้นที่ดูกว้างขวางยิ่งขึ้น ห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเล มีอ่างให้แช่น้ำ หลังห้องมีระเบียงให้นั่งเล่น  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และอินเทอร์เน็ตไร้สาย  ซี แซนด์ ทรี เป็นที่พักราคาประหยัด และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในบางแสนอย่าง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ หาดบางแสน ตลาดหนองมน และยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร ร้านค้า และแหล่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและท่องเที่ยวในบางแสน

ราคาเริ่มต้น : 914 บาท
ที่อยู่ : 108/21 หาดวอนนภา ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130 
Map: google map
Tel: 095 639 2894
Website: www.sea-sand-trees.business.site
Facebook: Sea Sand Trees


2

ซีบรีส บางแสน

ซีบรีส บางแสน ที่พักบางแสน ราคาประหยัด ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินบางแสนเพียง 1 กิโลเมตร ใกล้กับร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของบางแสน ด้านหลังติดกับชายหาดสามารถมองเห็นวิวทะเล ที่พักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย ห้องพักของซีบรีส บางแสนแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ห้องพักวิวทะเลและห้องพักวิวเมือง ห้องพักทุกห้องตกแต่งเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น มีระเบียงหลังห้อง ซีบรีส บางแสน เป็นที่พักที่คุ้มค่ากับราคา สะดวกสบาย บรรยากาศดี ริมทะเล ตั้งอยู่ทำเลดี ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของบางแสน เช่น แหลมแท่น เกาะลอย หาดบางแสน สวนสาธารณะนงนุช และเขาชีจรรย์ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งพักผ่อนในที่เดียว

ราคาเริ่มต้น : 1,191 บาท
ที่อยู่ : 108/5 หาดวอนนภา ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 062 875 2691
Facebook: Seabreeze Apartment บางแสน


3

วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล

วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดวอนนภา จังหวัดชลบุรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินบางแสนเพียง 1 กิโลเมตร ใกล้กับร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของบางแสน โรงแรมมี Concept Design ที่ชัดเจนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คนรัก2 ล้อ” ทั้งบิ๊กไบค์ และจักรยานข้ามาไว้ด้วยกัน ทั้งการออกแบบของตึก ห้องพัก บรรยากาศ ของตกแต่งภายใน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนขี่จักรยานและบิ๊กไบค์ ห้องพักมีให้บริการทั้งหมด 31 ห้อง มีรูมไทป์ให้เลือกหลากหลาย Biker Bed , Bunk Bed , Rider Bed ,  Bedroom Pool Villa และ Family Bed  ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “จักรยาน” เน้นความเรียบง่ายแบบเท่ๆ ด้วยโทนสีเบจ และขาว เป็นห้องพักขนาดใหญ่ และมีจากุชชี่ เหมาะกับทุกครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อน มีสระว่ายน้ำ โรงแรมมีห้องอาหารที่มีความโดดเด่น ที่นำเรื่องราวของบางแสนมาใส่ไว้ในเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม และตกแต่งให้มีความทันสมัยใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือกพักที่ไหนของบางแสน ขอแนะนำที่นี่ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,716 บาท
ที่อยู่ : 32/8 ถนนบางแสน- อ่างศิลา, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 191 928
Website: www.wheelerbedbike.com
Facebook: Wheeler Bed & Bike – Bangsaen


4

โคโค่ บีช รีสอร์ท

โคโค่ บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเลบางแสน หาดวอนนภา ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินบางแสนเพียง 1 กิโลเมตร ใกล้กับร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของบางแสน ห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่มีให้บริการทั้งหมด 45 ห้อง ได้แก่ Deluxe Sea View , Luxury Room – Sea View,Room Shared Bed และ Single room – Deluxe พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น ทุกห้องมีระเบียงให้คุณมองเห็นวิวทะเล มีความเป็นส่วนตัว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีบริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ใกล้กับชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของบางแสนใครยังไม่รู้จะพักที่ไหน มาพักกับ  โคโค่ บีช รีสอร์ท ได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 20/9 ถนน บางแสนล่่าง ตำบล แสนสุข อ. เมือง, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 383 994
Website: www.cocobeachbangsaen.com
Facebook: โรงแรมบางแสน Coco Beach Resort


5

บางแสน เฮอริเทจ โฮเทล

โรงแรมบางแสนมีสระว่ายน้ำ

บางแสน เฮอริเทจ โฮเทล  เดิมเป็นโรงแรมแรกในบางแสนที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อยู่คู่มากับหาดบางแสนมากว่า 30 ปี ที่พักรูปแบบบ้านไทยสมัยใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านเรือนไทยแบบดั้งเดิม โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ดังนี้ หาดบางแสน เขาสามมุก มีห้องพักทั้งหมด 295 ห้อง มี 10 รูมไทป์ให้เลือกพัก อาทิเช่น Classic Room , Superior King Room , Junior Suite , One Bedroom Villa , Two Bedrooms Villa, และ Two Bedrooms Pool Villa เป็นต้น ห้องพักสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหารศิลาเป็นห้องอาหารเอเชียแห่งเดียวในบางแสนที่มีบรรยากาศโดดเด่น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่หรูหราและทันสมัย รองรับได้ถึง 200 คน ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 10.00 น.และยังมี คาเฟ่โคโค่ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในสไตล์ Art Deco ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ริมหาดบางแสน ให้บริการอาหารฟาสต์ฟู้ดสไตล์ไทยฟิวชั่นหลากหลายชนิด ขนมอบโฮมเมดพิเศษ ของหวาน และเครื่องดื่ม เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับมื้อพิเศษกับเพื่อนๆ หรือคนที่คุณรัก มาพักกับที่นี่ได้เลยกับ บางแสน เฮอริเทจ โฮเทล

ราคาเริ่มต้น : 1,164 บาท
ที่อยู่ : 50,54 ถนน บางแสนสาย1 ต.แสนสุข, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 399 899
Website: www.bs-heritagehotel.com
Facebook: Bangsaen Heritage Hotel


6

ซันเดย์ เจ รีสอร์ต แอนด์ เรสเตอรองท์

ซันเดย์ เจ รีสอร์ต แอนด์ เรสเตอรองท์ ที่พักราคาประหยัดที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองบางแสน เดินทางสะดวก ใกล้กับหาดบางแสนและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ มากมายดังนี้  หาดบางแสน ชายหาดยอดนิยมของชลบุรี เขาสามมุก วัดเขาพระพุทธบาทบางทราย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซีไลฟ์  บรรยากาศของที่พักค่อนข้างเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุด มีห้องพักให้บริการเพียง 6 ห้อง เป็นห้อง Deluxe และ ห้อง  Single Room ห้องทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว ซันเดย์ เจ รีสอร์ต แอนด์ เรสเตอรองท์ เป็นที่พักราคาประหยัดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบางแสน ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย

ราคาเริ่มต้น : 814 บาท
ที่อยู่ : 5/1 Soi Bangseanlang10 Bangseanlang Road, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130 
Map: google map
Tel: 083 446 664
Facebook: Sunday J Resort


7

ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน

ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน ที่พักใจกลางบางแสน เดินทางสะดวก ใกล้กับหาดบางแสนและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ มากมาย อยู่ห่างจากหาดวอนนภา 300 ม. เป็นที่พักไม่ติดทะเลแต่ก็เดินไปทะเลได้ เพียง 200 เมตรเท่านั้น มีทั้งหมด 3 ตึก ล็อบบี้ที่มีขนาดกว้างใหญ่ ภายในโปร่งโล่ง เพดานสูงสำหรับการตกแต่งโดยรวมของที่นี่เป็นสไตล์โมเดิร์นแฝงด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มความเรียบหรู ตึก ONPA Residence มีห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง 2 รูปแบบโดยจะมีห้อง One Bedroom Residence และ two  Bedroom Residence ภายในห้องตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีอ่อน มีระเบียงเล็กๆ ให้ออกไปชมวิวสวน ห้องทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool เล่นน้ำและชมวิวไปพร้อมๆกันได้ มีห้องสันทนาการให้บริการด้วยภายในห้องก็มีทั้ง โต๊ะปิงปอง ตู้เกมส์ และบอร์ดเกมส์ ใครที่กำลังมีแพลนพาครอบครัวมาเที่ยวชลบุรีแล้วยังไม่มีที่พักแนะนำมาเช็คอินที่นี่เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,155 บาท
ที่อยู่ : 112 Nadedee Rd., SanSuk, Muang, Chonburi, 20130
Map: google map
Tel: 038 394 188
Facebook: ONPA Hotel & Residence


8

สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท

สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท ที่พักสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ริมชายหาดบางแสน บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด ลักษณะของตัวรีสอร์ทเป็นตัวตึกสีเหลืองอ่อนสบายๆ มีที่จอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 9 รูมไทป์ได้แก่ ห้องจูเนียร์สวีท, ห้องแฟมิลี่, อพาร์ทเมนท์, ห้องแฟมิลี่สวีท, ห้องดีลักซ์, Beachfront Villa , Grand Beachfront Villa , Deluxe Pool Access และ  ห้องดีลักซ์ทวิน ห้องพักตกแต่งได้น่ารัก เข้ากับบรรยากาศทะเล ตรงระเบียงจะมีอ่างอาบน้ำไว้นอนแช่ชมวิว ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และบริการซักรีด มีห้องอาหาร Chef de plago เป็นห้องอาหารที่มีทั้ง อาหารไทย ยุโรป อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น และอาหารฟิวชั่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารฮาลาลไว้บริการอีกด้วย สามารถมานั่งกินข้าวพร้อมกับชมวิวทะเล เป็นที่พักอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับพาคนรักมาสร้างความประทับใจที่ดีได้กับที่นี่  สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 4,255 บาท
ที่อยู่ : 1/1 Soi Sukhumvit 22, Saensuk, Muang, Chon Buri 20130
Map: google map
Tel: 038 196 088


9

โรงแรมคูด้า เอเชีย บางแสน

โรงแรมคูด้า เอเชีย บางแสน (Kuda Asia Hotel Bang Saen)

โรงแรมคูด้า เอเชีย บางแสน ที่พักบางแสนราคาประหยัดที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองบางแสน โรงแรมสไตล์โมเดิร์นย่านบางแสน ไม่ไกลจากชายหาด ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย  ทั้งยังมีราคาที่เป็นมิตร บรรยากาศของที่พักค่อนข้างเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้  ตัวอาคารโดดเด่นด้วยสีส้ม-เทา ดีไซน์มาในสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักให้บริการ 79 ห้อง มีให้เลือก 2 รูมไทป์ได้แก่ Standard Double Room แล Standard Twin Room การตกแต่งภายในห้องพักด้วยสี ขาว-ดำ สไตล์เท่ๆ เน้นความเรียบง่าย ห้องทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน เป็นที่พักราคาประหยัดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบางแสน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย มาพักผ่อนใจกลางบางแสนรับรองว่าไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 679 บาท
ที่อยู่ : 39 99 ถนน ข้าวหลาม ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
Map: google map
Tel: 038 382 111
Website: kudaasia-hotelbangsaen.com
Facebook: Kuda Asia Hotel Bangsaen


10

โรงแรมคาล์ม บางแสน

โรงแรมคาล์ม บางแสน ที่พักสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ริมชายหาดบางแสน บรรยากาศดี เงียบสงบ อีกหนึ่งที่พักดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สไตล์โมเดิร์นทันสมัย บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น หาดบางแสน ตลาดหนองมน สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายให้เลือกอย่าง Pool View , Partial Sea View , Sea View และ Pool Access ห้องพักของโรงแรมคาล์ม บางแสน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ เน้นการใช้โทนสีดำ ขาว และไม้ ช่วยให้ห้องดูกว้างขวาง สบายตา เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในห้องเป็นวัสดุคุณภาพดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งดีไซน์สวย เหมาะแก่การมาถ่ายรูปลงโซเชียล นอกจากนี้ยังมุมต่างๆภายในโรงแรมสวยๆ ไว้สำหรับมานั่งพักผ่อน มีห้องอาหาร เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบางแสน บรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้กับชายหาด 

ราคาเริ่มต้น : 1,699 บาท
ที่อยู่ : 6 ซอย 10 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 383 250
Facebook: Kalm Bangsaen Hotel


11

แฮนด์ โฮเทล

แฮนด์ โฮเทล ที่พักสไตล์อินดัสเทรียล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล เท่ๆ ชิคๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ  ด้านล่างเป็นคาเฟ่ มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม ของหวานให้ทานครบในที่เดียว ร้านมีความวินเทจหน่อยๆ  มีทั้งโซนสโลวบาร์ กาแฟและเครื่องดื่มต่างๆส่วนอาหารก็มีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน ที่สำคัญอาหารแปลกกว่าคาเฟ่ทั่วไปด้วย ห้องพักของแฮนด์ โฮเทล มีให้เลือกหลายประเภทอย่าง ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล ,ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, ห้องโรแมนติกดับเบิล, ห้องแกลเลอรีดับเบิล , ห้องดีไซน์ทริปเปิล , ห้องคลาสสิกทริปเปิล และ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิลหรือทวิน ห้องพักตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล เน้นการใช้โทนสีดำ ขาว และไม้ ตัดกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วินเทจ ช่วยให้ห้องดูเท่ๆ ชิคๆ ห้องทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว และสำหรับใครที่อยากจะพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาด้วยที่นี่เป็น Pet Friendly แต่มีค่าใช้จ่ายเข้าเพิ่มเติม 200บาท/ตัว/คืน เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ ในบางแสน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว

ราคาเริ่มต้น : 753 บาท
ที่อยู่ : 2 Bang Saen-Ang Sila Road, Saensuk, Mueng, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 095 359 3969
Facebook: Hand hotel


12

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนฝั่งทางเดินที่คึกคักตรงข้ามกับหาดบางแสนอันมีชื่อ สามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยว ร้านกาแฟสุดชิค และร้านอาหารท้องถิ่นริมทะเลได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการไปพักร้อนกับครอบครัว พักผ่อนริมหาด รวมถึงนักเดินทางธุรกิจที่ต้องเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมในละแวกใกล้เคียง หรือการประชุมพิเศษ และงานอีเวนต์ ห้องพักหลากหลายให้เลือกตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ ,ห้องดีลักซ์ , ห้องพรีเมียร์ สวีท และ ห้องเดอะ ไทด์ สวีท ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่ดูมีสไตล์ เน้นการใช้โทนและขาว สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมมีสระว่ายน้ำด้วยกันถึง 2 สระ  มีร้านอาหารและบาร์ทั้งหมด 2 แห่งรวมทั้งร้านอาหารในสไตล์ฟิวชั่นที่เปิดบริการมื้อเช้าและ อโลฮ่า บีช คาเฟสุดชิค ตกแต่งแนวชายหาดสุดเก๋มีบริการอาหารเช้า เที่ยง เย็น เครื่องดื่ม กาแฟสด และ เบเกอรี่โฮมเมด ในบรรยากาศวิวทะเลบางแสน มีทั้งโซนด้านในและด้านนอก ใครกำลังมองหาที่พักบางแสน บรรยากาศดีๆ ไม่ควรพลาดเลยครับสำหรับที่นี่  เดอะ ไทด์ รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 753 บาท
ที่อยู่ : 44 ซอย 1 ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
Map: google map
Tel: 038 399 200
Website: www.mosaic-collection.com
Facebook: The Tide Resort เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน


13

ไพรม์ไทม์ บางแสน

โรงแรมบางแสน ที่พักบางแสน ใกล้แยกไฟแดงบางแสน เดินทางสะดวกสบาย สงบเงียบเรียบง่ายสไตล์บูติค เหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางสะดวกสบายเพียง 40 เมตรจากแยกไฟแดงบางแสน ไฟแดงถนนสุขุมวิท-ลงหาดบาดแสน บริเวณทางเข้าตึกของโรงแรมเป็นกระจกทั้งหมด ทำให้ภายในล็อบบี้ค่อนข้างดูสว่างและโล่ง โปร่งมากๆ มีห้องพักหลากหลายให้เลือก อย่าง  Deluxe Room , VIP Room และ SVIP Room  ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย สไตล์โรงแรมทั่วไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ด้านล่างโรงแรมมีห้องอาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และโรงแรมยังมีห้องประชุม Conference  สถานที่รับงานสัมมนา สถานที่จัดงานแต่งงาน สถานที่กว้างขวาง มีที่จอดรถสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบางแสน

ราคาเริ่มต้น : 1,061บาท
ที่อยู่ : 60 ถนน มิตรสัมพันธ์ ต.แสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
Map: google map
Tel: 090 770 0477
Website: www.primetime-hotel.com
Facebook: Prime time Hotel Bangsaen


14

อีเดน บางแสน

อีเดน บางแสน ที่นี่เป็นที่พักขนาดเล็กในบรรยากาศคล้ายบ้านพักตากอากาศ ตั้งอยู่ในบ้านแหลมแท่น ห่างจากหาดบางแสน 200 ม.ตัวบ้านมี 2 ชั้น แต่ละห้องมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป มีสไตล์ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประเภทห้องพัก ห้องสองคน 2 ห้อง ,ห้อง4คน 2ห้อง,ห้อง 6 คน 1ห้อง , บ้านพัก 3 ห้อง พักได้สูงสุด 6 คน ถ้าเหมาหมดสามารถรองรับได้ 27 คน ตกแต่งน่ารัก ดูอบอุ่น อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆครบถ้วน ให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านเลย มีมุมน่ารักๆ ไว้ให้ถ่ายรูป ที่พักพร้อมอาหารเช้าให้ทาน นอกจากนั้นยังมีจักรยานให้บริการปั่นไปหาดได้อีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักดีๆที่บางแสน จังหวัดชลบุรีต้องมาพักเลย  อีเดน บางแสน

ราคาเริ่มต้น : 650 บาท
ที่อยู่ : 7 Bangsaen Sai 1, 20130 Ban Laem Thaen, Thailand, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 096 712 6669
Facebook: Eden Hotel Bangsean อีเดน บางแสน


15

โคสต์ต้า บางแสน

โคสต้า บางแสน ที่พักสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กตั้งอยู่บนถนนบางแสนล่างติดกับหาดวอนนภา บรรยากาศดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง เขาสามมุข ศาลเจ้านาจา ตลาดอ่างศิลา และด้วยความที่โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองจึงมีร้านอาหารทะเลอร่อยๆ รวมถึงคาเฟ่ชิคๆ โรงแรมโดดเด่นด้วยสีสันสดใสมีสไตล์การตกแต่งให้กลิ่นอายความเป็นยุโรป ห้องพักของโคสต์ต้า บางแสน มีทั้งหมด 36 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ไทป์คือ Studio, Superior และ Standard  ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบๆ มีกลิ่นอายความเป็นยุโรปและเพิ่มความสดใสด้วยผนังสีสันสดใส มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ฯลฯ พร้อมกับมุมโซฟาเล็กๆ มีสระว่ายน้ำเล็กๆ อยู่ด้านหน้าโรงแรม และห้องอาหารที่คอยบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ใครอยากมาพักผ่อนชิลๆ ริมทะเลแนะนำที่ Coasta Bangsaen เลยรับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,465 บาท
ที่อยู่ : 15/3 ซอย 4 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัด ชลบุรี, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 384 000
Facebook: Coasta Bangsaen


16

เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์

เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน เดินทางสะดวก ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นแบบมินิมอล ได้บรรยากาศฟีลแบบญี่ปุ่น วิวทะเล บรรยากาศดีริมหาดวอนภา มีทั้งหมด 6 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นบนสุดจะเป็นดาดฟ้าให้คุณได้นั่งเล่น มองวิวทะเลแบบไกลสุดตา ส่วนด้านล่างจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ด้านหนึ่งเป็นคาเฟ่ A BLANK Coffee ให้บริการเครื่องดื่มหลากชนิด พร้อมเบเกอรี่ และอีกด้านจะเป็นล็อบบี้ มีที่นั่งสำหรับรอเช็คอิน ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 25 ห้อง มี 2 อาคารด้วยกัน มีห้องพักสุดฮิตเป็นห้องวิวทะเล ภายในห้องพักตกแต่งและออกแบบอย่างเรียบง่ายในสไตล์มินิมอลล์ แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, โทรทัศน์ และยังมีโต๊ะ เก้าอี้สไตล์ญี่ปุ่นให้ได้นั่งพักผ่อนชมวิวผ่านกระจกบานใหญ่ อาหารเช้าที่นี่จะรวมอยู่ในราคาห้องพัก โดยมีเซ็ตเมนูให้เลือก 2 อย่างด้วยกันคือข้าวต้มหมู และ ชุด American Breakfast ที่พักสวยน่ารัก บรรยกากาศดีแบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้วกับ  เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 108/19 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี , บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 386 688
Website: www.marinabangsaen.net
Facebook: Marina Sea View Bangsaen


17

โรงแรมเดอะเซส บางแสน

โรงแรม เดอะ เซส บางแสน ที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดบางแสน บรรยากาศดี ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้บริการห้องพักทันสมัยได้แก่ ห้องซูพีเรีย,วิวทะเล,ห้องซูพีเรีย และ ห้องสวีท  มีสไตล์ ทั้ง 71 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โต๊ะเขียนหนังสือ , โทรทัศน์ (เคเบิล), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในชลบุรี

ราคาเริ่มต้น : 1,845 บาท
ที่อยู่ : 98 ถนนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 038 381 666
Facebook: The Sez Hotel


18

ซิมโฟนี ออฟ เดอะซี

Symphony of the sea Hotel

ซิมโฟนี ออฟ เดอะซี โรงแรมติดทะเล ใกล้หาดบางแสน มีหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ระหว่างหาดบางแสนและก่อนถึงหาดบางพระ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการห้องชุดริมทะเลโครงการยักษ์ใหญ่อย่าง Symphony ตกแต่งแบบ Luxury ตั้งแต่ทางเข้า Lobby ไปจนถึงภายในห้องพัก การดีไซน์ออกแบบ ความโค้งของตัวอาคารที่เค้าจะใส่กระจกบานใหญ ทำให้มองเห็นวิว ทะเล และสะพานขาวตรงหน้าได้มุมอย่างสวย มีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง ที่แต่ละห้องได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวสุดๆ ห้องพัก 5 ชั้น โดยแบ่งเป็นชั้น 1 พื้นที่ส่วนของที่จอดรถ ชั้น 2 Lobby และห้องอาหาร ชั้น 3-4 พื้นที่ส่วนห้องพัก และ ชั้น 5 ดาดฟ้า มีรูมไทป์ให้เลือกได้แก่ Deluxe Mountain View,Deluxe (Twin) Seaview, Deluxe Seaview Studio ,Seaview Corner,Presidential Suite Seaview และ Executive Suite Seaview ภายในห้องพักตกแต่งไม่แตกต่างกันมาก สวยงาม หรูหรา มีสไตล์พร้อมกับเห็นวิวทะเลบางแสน และที่พักเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ของ Symphony of the Sea อยู่ชั้น 2 หน้าสุดมองลงไปเห็นหาด และทะเลได้เลย และที่เป็นไฮไลท์คือ สะพานสีขาวที่ทอดยาวเข้าหาท้องทะเล กับวิวสุดปังเป็นมุมถ่ายรูปยอดฮิตของที่นี่ ไลน์อาหารเช้า จัดบริการแบบบุฟเฟต์ เริ่มตั้งแต่ 07.00 น. – 10.00 น. อีกหนึ่งโรงแรมเปิดบางแสน ที่ต้องไปเช็คอินกัน ทำเลดี ติดทะเล แบบไม่มีถนนกั้น บรรยากาศดี ห้องพักสวย และอาหารอร่อย เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบส่วนตัว ที่นี่ตอบโจทย์ได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 2,721 บาท
ที่อยู่ : 1/1 SOI 20 SUKHUMVIT ROAD SAENSUK MUENG, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 092 258 6566
Website: www.symphonyofthesea.com
Facebook: Symphony of the Sea Hotel


19

โรงแรม บลู มังกี้ บูติก บางแสน

Blu Monkey Boutique Bangsaen

บลูมังกี้บูติกบางแสน ที่พักเล็กๆที่ลงตัวใจกลางเมืองบางแสน ห่างจากหาดบางแสน เพียงแค่10นาทีเท่านั้น มี co-working space พื้นที่ส่วนกลาง ไว้นั่งทำงาน ชั้นล่าง จะเป็นโซนนั่งเล่น พื้นที่ส่วนกลาง ออกแนววินเทจหน่อยๆ กับโซฟาสีส้ม มีการตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีส โดยที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 27 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดชิค มีรูมไทป์ให้เลือกทั้งหมด 3 แบบได้แก่  Chimpanzee pod, Deluxe chimpanzee pod, Gorilla pod การตกแต่งภายในห้องพัก มีเอกลักษณ์ของบลูมังกี้สไตล์ คุมโทนด้วยสี ขาว-ดำ สุดชิค ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โคมไฟหัวเตียงสวย เรียบง่าย และลงตัว ความโดดเด่นที่หัวเตียง คือจานเซรามิกลวดลายสวยๆ ที่นำมาประดับ อาหารเช้าของที่นี่มาแบบปิ่นโตสีสดใส แปลกตาไม่เหมือนที่ไหน มีเมนูให้เลือกมากมาย ใครที่ชื่นชอบที่พักสไตล์ชิคๆ เท่ๆ ต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คอินกับ บลูมังกี้บูติกบางแสน ได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 737 บาท
ที่อยู่ : 21/5 ถ.บางแสนสาย4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 091 428 0888
Website: blumonkeyboutiquebangsaen.com
Facebook: Blu Monkey Boutique Bangsaen Chonburi


20

สามขวัญ วิลเลจ

สามขวัญ วิลเลจ บางแสน ที่พักสไตล์ลอฟท์ วินเทจตั้งอยู่ในบางแสนใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา ที่พักแสนน่ารักเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเดินทางง่าย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง หาดบางแสน, หาดวอนนภา ตลาดนัดวังมุข การดีไซน์ของที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย  ล็อบบี้ที่เป็นลักษณะเปิดโล่ง บรรยากาศก็สบายๆ มีห้องพักให้เลือกอย่าง  ห้องStandard เตียงเดี่ยว และ  ห้อง Standard เตียงคู่ ภายในห้องกว้างขวาง ทำให้ห้องไม่อึดอัด ตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวแต่ก็เพิ่มความสดใสด้วยสีของผนัง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม wi-Fi เครื่องทำน้ำอุ่น มีระเบียงด้านนอกที่สามารถออกไปนั่งรับลมเย็นๆได้ อาหารเช้า มีให้เลือก 2 เซตคือ อเมริกันเบรคฟาสต์ และข้าวต้มหมู และมีมินิบุฟเฟต์ให้บริการด้วย ทั้งขนมปัง เครื่องดื่มต่างๆ ใครกำลังมองหาที่พักบางแสน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแนะนำให้มาเช็คอินที่ สามขวัญ วิลเลจ บางแสน เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 729 บาท
ที่อยู่ : 3/2 ถนน บางแสนใต้ 4 ต.แสนสุข อ. เมือง, บางแสน, ชลบุรี, ไทย, 20130
Map: google map
Tel: 096 891 0819
Facebook: Samkwan Village Bangsaen