อัพเดท 15 ที่พักศรีราชา ติดทะเล [2024] มีสระว่ายน้ำ วิวสวย บรรยากาศสุดชิล

ที่พักศรีราชา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ
Share this content

ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพเลยจ้า แค่กระพริบตาเดียวก็ถึงแล้วค่ะเป็นอีกหนึ่งเมืองต่างอากาศที่ผู้คนเดินทางมาพักผ่อนและท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่เค้ามาประเทศไทยที่เดินทางมาทำธุรกิจ หรือที่อยู่ที่นี่อยู่แล้ว นอกจากที่ท่องเที่ยว อาทิเช่น อ่างบางพระ เกาะสีชัง เกาะลอยนอกจากนี้ยังมึ ร้านอาหารทะเลอร่อยๆขึ้นชื่อก็เยอะ บรรยากาศก็ดี อยากไปเที่ยวกันเเล้วล่ะสิ ไม่รอช้าค่ะหนีไปเที่ยวเลยจัดลิสต์เสิร์ฟให้เลยค่ะกับ 15 ที่พักศรีราชา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยาสุดชิล ให้weekend นี้คุณไปนอนริมทะเลกันแบบฟินๆค่ะ Let’ go มาเริ่มเช็คลิสต์กันเลยค่าา

1

รีวิวที่พักศรีราชา | โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง

โนโวเทล มารีนา ศรีราชา

เริ่มต้นกันด้วยที่พักศรีราชาติดริมทะเล โรงแรมสวยแห่งใหม่ในศรีราชา และเกาะสีชัง วิวสวย บรรยากาศดี เงียบสงบเป็นส่วนตัว โรงแรมถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบผสมผสาน ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 275 ห้อง มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกทั้งแบบ ห้องพัก วิลล่าและพูลวิลล่า รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-4 คน ให้คุณได้เลือกมีทั้งวิวเมืองและวิวทะเลให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวอันงดงามของทะเลแบบพาโนรามิคได้จากห้องพักของคุณ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู กว้างขวาง สะอาด แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีห้องอาหาร ฟิตเนส สปา คิดส์คลับสำหรับหนูๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ชมวิวทะเลแบบพาโนรามาสวยสุด Roof Top Bar บาร์ริมทะเลให้คุณได้นั่งดื่มในบรรยากาศสุดชิล ที่โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง เหมาะมากค่ะที่จะพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนหรือจะพาแฟนมาสวีทโรแมนติกก็ฟินเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 288/5 Choem Chomphon 22, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 033 265 888
Website: www.novotelsriracha.com
Facebook: Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang




2

ซัมเมอร์เซ็ต ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา

ที่พักศรีราชา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

มาต่อกันเลยค่ะกับอีกหนึ่งที่พักศรีราชาริมทะเล ซัมเมอร์เซ็ต ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา นี่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีความสะดวกเพราะอยู่ในย่านการค้า ทั้งห้าง ร้านอาหาร เดินทางสะดวกสบาย ภายในดีไซน์แบบสวยงามเรียบง่าย ผสมผสานกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นหน่อยๆ ให้บริการห้องพักมีทั้งแบบรายวันและรายเดือน มีให้ห้องพักให้เลือกหลากหลาย ที่พักรองรับตั้งแต่ 2-8 คน ภายในแต่งสวย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มี บาร์ ให้คุณได้นั่งชิลๆ ซาวน่า ฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ให้ชมวิวทะเลแบบพาราโนรามาแบบปังๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆกันเลยค่ะ ที่พักเหมาะมากที่จะพาคนรักหรือครอบครัว มาพักผ่อนที่ซัมเมอร์เซ็ต ฮาร์เบอร์วิว ศรีราชา คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 88 ถนนสุรศักดิ์สงวน, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110 
แผนที่ : google map
Tel: 038 343 711
Facebook: Somerset Harbourview Sri Racha




3

โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา โรงแรมสวยริมทะเลศรีราชา บรรยากาศดี วิวเริ่ด ที่มีสูงกว่า 50 ชั้นตั้งเด่นอยู่ริมทะเลศรีราชา ภายในก็ตกแต่งอย่างสวยงาม บริการห้องพักสุดหรูหลากหลายรูปแบบให้เลือก ห้องไฮไลท์ จะเป็นห้อง One Bedroom Premium Sea Viwe ให้คุณนอนมองวิวทะเลฟินๆแบบพาโนรามิคค่ะ ซึ่งที่นี่ให้บริการแบบรายวัน ไปจนถึงรายเดือนอยู่กันแบบยาวๆ ก็ยังได้จ้า มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool วิวทะเล ฟิตเนส ห้องอาหารและบาร์สุดฮิบบนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังให้คุณได้ผ่อนคลายกับออนเซนแท้ จากญี่ปุ่น สำหรับท่านที่มองหาที่พักศรีราชาเพื่อมาพักผ่อน แบบคู่รัก เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวแบบกรุ๊ปเพื่อนฝูง แนะนำเลยค่ะที่โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา ที่นี่ตอบทุกโจทย์การพักผ่อนมากๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : ทาวเวอร์ A, 222/2 ถ. ศรีราชานคร 3, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 327 999
Facebook: Oakwood Hotel & Residence SriRacha




4

โรงแรมเดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา

ที่พักชลบุรี ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พักศรีราชาติดทะเล เดอะ ลอฟท์ ซีไซด์ ศรีราชา โฮเทล  ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ วิวทะเลสวยๆ โรงแรมดีไซน์สุดชิค สไตล์ลอฟท์ที่แอบมีความหรูหรา เหมาะกับการพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง 4 รูปแบบ ได้แก่ Standard, Superior, Studio และห้องไฮไลท์อย่าง Grand Deluxe ที่มองเห็นวิวทะเลแบบฟินๆเหมาะมากที่จะพาคู่รักมาสวีทโรแมนติกเลยค่ะ ภายในห้องก็ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยังมีสระว่ายน้ำให้คุณว่ายคลายร้อนพร้อมชมวิวทะเลสวยๆ นอกจากนี้ยังบาร์ลอฟท์เท่ๆให้คุณได้จิบเครื่องดื่มแบบชิลๆ และร้านอาหารญี่ปุ่นกลางทะเล นอกจากจะได้ทานอาหารอร่อยแล้วยังฟินกับบรรยกาศอีกด้วย ที่นี่บอกเลยเหมาะมากสำหรับใครที่มีแพลนจะมาพักผ่อนในวัดหยุดสุดสัปดาห์ที่ศรีราชา ต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 18 Jermjomphol, Soi Laemkate, Sriracha, Chonburi, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 322 266
Website: www.theloftseaside.com
Facebook: The Loft Seaside Sriracha Hotel




5

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ที่พักศรีราชาติดทะเล วิวสวย บรรยากาศดีล้อมรอบด้วยต้นไม้สุดร่มรื่นที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อน ที่เป็น สไตล์โมเดิร์นเก๋ๆ บัลโคนีซีไซด์ให้บริการห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง มีห้องให้เลือกหลากหลาย อาทิ ห้องสตูดิโอ, ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน และห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ที่พักรองรับตั้งแต่ 2-6คน รองรับได้ทั้งคู่รัก ครอบครัว หรือจะมาคนเดียวก็ได้ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ มีห้องอาหารติดวิวทะเล ฟิตเนส ออนเซ็น และสระว่ายน้ำริมทะเล ให้คุณได้พักผ่อนรีแล็กซ์อย่างเต็มที่


ราคาเริ่มต้น : 3,800 บาท
ที่อยู่ : 51/31 หมู่ 9 ต.บางพระ, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 312 777
Website: www.balconythailand.com
Facebook: Balcony Thailand




6

เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา

เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตั้งอยู่ริมทะเลศรีราชา ออกแบบและตกแต่งโดดเด่นด้วยโทนสีขาว สบายตา เข้ากับท้องฟ้าสีฟ้าครามอันสดใส สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลของอ่าวไทย ห้องพักมีหลายรูปแบบให้คุณได้เลือก รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่2-5 คน เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนและคู่รัก ภายในก็ตกแต่งอย่างดีสวยงาม กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำวิวทะเล พูลบาร์ และคาเฟ่ สระจากุซซี่ และสวนน้ำสำหรับเด็กๆ คิดส์คลับบ้านบอล ผ่อนคลายไปกับสปา ออนเซ็น ซาวน่าไม่พียงเท่านั้นคุณสามารถอิ่มอร่อยพร้อมกับชมวิวทะเลสวยๆกับห้องอาหารชั้นดาดฟ้าของโรงแรมอีกด้วยค่ะ หากใครมองหาที่พักศรีราชาแนะนำเซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา โรงแรมที่ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : แหลมท้าวเทวา-ไขโล ซอย 6, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 316 888
Website: www.centarahotelsresorts.com
Facebook: Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha




7

อไรซ์ โฮเต็ล ศรีราชา

อไรซ์ โฮเต็ล ศรีราชา อีกหนึ่งโรงแรมศรีราชาวิวทะเลสวยๆ ดีไซน์เก๋ไก๋ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ภายในตัวโรงแรมตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา ที่ให้บริการห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งก็มีทั้งวิวภูเขาและวิวทะเล ให้คุณเลือกพักได้ตามความต้องการ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู กว้างขวาง สะอาด น่าพักผ่อน มีสิงอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ยังสวนให้คุณเดินเล่น ห้องอาหารให้คุณได้ทานอาหารอร่อย ฟิตเนส สปา ซาวน่า ให้คุณได้ผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณว่ายน้ำคลายร้อนหรือจะนั่งชมพระอาทิตย์ตกก็ฟินเลยจ้า ใครที่กำลังหาที่พักศรีราชาวิวทะเล บรรยากาศดี ที่พักหรูหรา เดินทางสะดวก ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แนะนำเลยค่ะ อไรซ์ โฮเต็ล ศรีราชา ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 8/88 หมู่ที่ 4 ถนนสุขุมวิท ตำบล สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 199 077
Website: www.arizesriracha.com
Facebook: Arize Hotel Sri Racha




8

เคปทาวน์ ศรีราชา เรสซิเดนซ์

อีกหนึ่งที่พักศรีราช ที่บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ ที่พักสไตล์คอนโดเป็นสูงโมเดิร์นแบบเก๋ๆ ให้ฟีลการพักผ่อนอยู่บ้าน ที่นี่ให้บริการห้องพักที่หลากหลายแบบ มีทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลสวยๆให้คุณได้เลือกพัก รองรับการพักทั้งแบบคู่รัก แบบครอบครัวก็ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณ ภายในห้องก็ตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง น่าอยู่ ยังมีอุปกรณ์ทำครัวเล็กๆ ให้อีกด้วยจ้า มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกครบครัน มีสระว่ายน้ำ มินิสนามกอล์ฟ มีพื้นที่ให้เด็กๆเล่นอย่างสนุกสนาน สำหรับใครที่มองหาที่พักศรีราชาริมทะเล สำหรับพักผ่อนแนะนำที่นี่เลยค่ะ ที่พักดี บรรยากาศดี บริการเป็นเลิศค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : เคปทาวน์ ตึก A 53 หมู่ 4 ซอยบ้านไร่ 4 ตำบลสุรศักดิ์, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 086 848 8999
Facebook: Capetown Sriracha Residence




9

ยู ศรีราชา

หลีกหนีชีวิตในเมืองที่วุ่นวาย มาพักผ่อนที่ Yuu Sriracha ที่พักชลบุรีติดทะเล วิวทะเลสวยๆ กับบรรยากาศดี โปรงโล่งสบายเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีรายล้อมไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกสบายที่พักแนวคอนโด การออกแบบและตกแต่งของที่นี่เป็นสไตล์ญี่ปุ่น ให้ฟีลแบบเหมือนพักอยู่ในโรงแรมญี่ปุ่น ให้บริการห้องพัก 2 รูปแบบ เหมาะสำหรับ คู่รัก หรือครอบครัว ที่มาพักผ่อน เพราะรองรับตั้งแต่ 2-4 คน ห้องพักก็ตกแต่งอย่างดี น่านอนพักผ่อนมากๆค่ะ มีครัวขนาดเล็ก สิ่งอำนวยความสะดวกครับ ทั้งสระว่ายน้ำแบบ INFINITY EDGE POOLพร้อมวิวทะเลสวยๆ ออนเซนเเบบญี่ปุ่นให้คุณได้ผ่อนคลาย ฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกายฟิตเนส คิดส์คลับสำหรับเด็กๆ มีชายหาดให้เดินเล่นอีกด้วย วันหยุดนี้มาพักผ่อนที่Yuu Sriracha ที่พักดีขนาดนี้ต้องจองเเล้วนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : Yuu Sriracha 168/5 หมู่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 064 274 4954
Website: www.yuusriracha.com
Facebook: Yuu Sriracha




10

นารา เรสซิเดนซ์

ที่พักชลบุรี ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

นารา เรสซิเดนซ์ เป็นอีกหนึ่งทีพักริมทะเลที่ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ทีพักมีสไตล์การตกแต่งเป็นแบบ Modern มีความทันสมัยและ ไฮไลท์ของที่นี่คือห้องพักทุกห้องเป็นแบบ Sea View ทุกห้องจะเห็นวิวทะเลแบบฟินๆ เหมาะกับการที่จะมาพักผ่อนมาก ห้องพักที่นี่มีให้เลือก 5 แบบ ได้แก่ Studio, 1 bed room, 1 Bed room XL pool suite, Duplex และ Penthouse และแต่ละห้องนั้นมีส่วนห้องนั่งเล่น ภายในห้องตกแต่งอย่างดี ภายในห้องแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินนิตี้พร้อมวิวสวยๆ นอกจากนี้ยังมีมินิสนามกอล์ฟให้คุณได้ผ่อนคลายอีกด้วยค่ะใครกำลังมองหาที่พักศรีราชาที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,600 บาท
ที่อยู่ : 260/99 หมู่ 2, ถนนเลียบหาด, บางพระ, ศรีราชา, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20210
แผนที่ : google map
Tel: 084 546 6142
Facebook: Nara Residence




11

โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา

ที่พักศรีราชา มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมคุเระทาเกะโซ ศรีราชา บนเส้นถนนสุขุมวิท ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น อาคารสูงให้บริการห้องพักหลายห้อง ออกแบบแต่ละห้องให้ดูโมเดิร์นไปพร้อมกับความมินิมอล แบ่งแยกโซนห้องพักได้อย่างลงตัว ทั้งห้องนอน ห้องครัว พื้นที่นั่งชิลล์หรือทำงาน ทั้งหมดกว้างขวาง สะอาดตา เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเปลี่ยนบรรยากาศหาแรงบันดาลใจในการทำงานเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องซาวน่าและออนเซนที่เป็นไฮท์ไลท์ของที่พักเลยให้คุณได้ลงเเช่อย่างผ่อนคลาย ทำให้ทุกช่วงเวลาที่เข้าพักนั้นเป็นเวลาที่แสนพิเศษ และที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งธรรมชาติต่างๆ แถมยังเดินทางได้สะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : ถัดจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา เพียง 1 นาที บริเวณถนนเทศบาล 1 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 ประเทศไทย, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 183 333
Facebook: Hotel Kuretakeso Thailand Sriracha ホテル呉竹荘タイ シラチャ โรงแรมญี่ปุ่นคุเรทาเกะโซ่




12

เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (S. Sriracha Hotel and Residence)

เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักสุดหรูในศรีราชา ออกแบบอาคารสูงถึง 25 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง และแบ่งประเภทห้องออกไปหลายแบบ ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีทและห้องครอบครัว แต่ละแบบมองเห็นวิวธรรมชาติสวยสุดสายตา ทั้งวิวทะเลและภูเขา ห้องพักดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นและสบายตาไปกับการตกแต่งผนังบวกกับเฟอร์นิเจอร์สีฟ้าขาว อีกทั้งยังแบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว ห้องน้ำ ห้องนอน พื้นที่นั่งชิลล์ และห้องครัว ถูกจัดวางได้แบบไม่มีที่ติ ห้องโล่งกว้าง น่าพักผ่อนให้คลายความเครียดเป็นที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เอาใจสายสุขภาพด้วยห้องฟิตเนสวิวสวยน่าหลงไหล สระว่ายน้ำกว้างขวางเล่นได้อย่างจุใจ เพื่อให้คุณและคนในครอบครัว หรือคนรักได้ใช้เวลาอันสนุกสนานนี้ด้วยกัน ยิ่งถ้าใครกำลังมองหาที่พักเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและแรงจูงใจในการทำงาน เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จะทำให้การพักผ่อนครั้งนี้ของคุณประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ : Sukhumvit Soi 2, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 183 888
Website: www.ssriracha.com
Facebook: S. Sriracha Hotel & Residence




13

ซิตาดีน แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา

ที่พักศรีราชา มีสระว่ายน้ำ

มาพบกับที่พักสุดหรูอีกหนึ่งแห่งค่ะ ซิตาดีน แกรนด์ เซนทรัล ศรีราชา ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพอีกหนึ่งที่ ดูดีตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงห้องพัก กว้างขวางใหญ่โต เหมาะกับการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น ระยะยาวหรือเดินทางไปเพื่อธุรกิจค่ะ ออกแบบอาคารสูงหลายชั้นและมีบริการห้องพักหลายห้องเลยทีเดียว ตกแต่งภายในห้องด้วยความหรูหรา แบ่งพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัวและครบทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับผู้เข้าพักด้วยห้องดีลักซ์สุดสวย ห้องสวีทสุดหวาน และสำหรับสายทำงานแนะนำห้อง Executive เลยค่ะ บรรยากาศห้องพักมองเห็นวิวเมืองศรีราชาอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ซาวน่า และห้องอาหารขนาดใหญ่ ให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ในทุกรูปแบบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายของศรีราชา หรือหากใครอยากไปเที่ยวบางแสนก็สามารถเดินทางไปได้แบบสะดวกๆเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักในศรีราชาที่อยากให้ทุกคนได้พบประสบการณ์ใหม่ๆของการพักผ่อนเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 99/9 ถนนเทศบาลสาย1, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20110
แผนที่ : google map
Tel: 038 316 600




14

Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang

Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น แหลมฉบัง สวนเสือศรีราชา สวนสัตว์เปิดเขาเขียว โรงแรมมีห้องพักจำนวน 347 ห้อง  แบ่งออกเป็น 3 รูมไทป์ คือ Standard, 1 Bedroom Suite , 2 Bedroom Suite พร้อมการออกแบบร่วมสมัยในสไตล์อินดัสเทรียล  เรียบหรู สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงนอนนุ่มสบาย หมอน Soft & Firm สุดเอกลักษณ์ของ Holiday Inn ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ ไดร์เป่าผม ที่พักมีบริการบาร์และคาเฟ่ ชื่อว่า The Hub Bar and Deli สามารถลงมานั่งชิล Afternoon Tea Set กันได้ นอกจากมี Facilities ในโรงแรมอีกเพียบทั้ง Kid Club , ฟิตเนส 24 ชั่วโมง , ออนเซ็น , ห้องนวด ที่ผู้เข้าพักสามารถเข้ามาใช้บริการได้เลย มีสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงาม มีห้องอาหาร เลเวล 8 คิทเช่น แอนด์ บาร์ ห้องอาหารกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวบรรยากาศตึกสูงได้จากชั้น 8 เป็นแบบออลเดย์สามารถทานได้ตั้งแต่มื้อเช้า กลางวัน และเย็น เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดหากได้มา ศรีราชา  Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 12 Moo. 7, Sukhumvit Road Tam, ศรีราชา, ชลบุรี, ไทย, 20230
แผนที่ : google map
Tel: 033251699




15

คาริน โฮเต็ล เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

คาริน โฮเตล เซอร์วิช อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี เดินทางสะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ เช่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หาดบางแสน เซ็นทรัล ศรีราชา เป็นต้น ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักและอพาร์ตเมนต์ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา สไตล์โมเดิร์น กลิ่นอายญี่ปุ่น การเดินทางมาที่โรงแรมคารินสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนบุคคล หรือรถรับจ้างทั่วไป ด้านหน้าโรงแรมมีร้านอาหารญี่ปุ่นมากมาย บรรยากาศที่เงียบสงบให้ความรู้สึกเหมือนพักที่รีสอร์ท มีรูมไทป์ให้เลือก 5 แบบได้แก่ Economy Studio Room ,Studio Room,Studio Seaview Room,Premium Studio Room และ Premium Studio Seaview Room  ทุกห้องปลอดโปร่ง สะอาด กว้างขวาง สบายตา มีชุดโซฟานั่งเล่น มีมุมสำหรับทำอาหาร มีระเบียงที่กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว โรงแรมคารินจะมีพนักงานประจำหน้าฟอนท์คอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และในส่วนความปลอดภัยมีรปภ.บริการ 24 ชั่วโมง ใครชื่นชอบกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแนะนำให้มาพักกับ คาริน โฮเตล เซอร์วิช อพาร์ตเมนต์  ได้เลยครับ 


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : ชลบุรี อำเภอศรีราชา ถนน เจิมจอมพล 4 Jermjompol Rd., Sriracha,
แผนที่ : google map
Tel: 038312666