อัพเดท 20 ที่พักอยุธยา ริมน้ำ [2024] บรรยากาศดี วิวสวย ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักอยุธยา ริมน้ำ
Share this content

อยุธยา เมืองหลวงเก่าของไทยเรา ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ มากมายไปด้วยโบราณสถาน และวัดวาอาราม เป็นที่นิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีลักษณะเป็นเกาะแม่น้ำสำคัญหลายสายไหลผ่าน อย่างแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้บรรยกาศดีวิวสวย รีวิวนี้เราเลยจะพาไปหา ที่พักอยุธยา ริมน้ำ วิวสวยๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก และล้อมรอบไปด้วยร้านอาหาร ดนตรี ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อน ผ่อนคลายจากการทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันได้เลยค่ะ

1

รีวิวที่พักอยุธยา | โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์

หากใครกำลังมองหา ที่พักอยุธยาริมน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ที่เที่ยว ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ โรงแรมอโยธยา ริเวอร์ไซด์ ตัวห้องพักตกแต่งเน้นเรียบง่าย กว้างขวาง เห็นวิวสวยๆของแม่น้ำ ที่นี่มีห้องให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ซูพีเรีย เตียงใหญ่และเตียงแฝด และ แบบเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท ซึ่งแต่ละแบบก็มาพร้อมการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Free Wifi, บริการอาหารเช้า, บริการอาหารในห้องพัก ที่พักเหมาะสำหรับเด็กๆอีกด้วย ถ้ามาเที่ยวอยุธยาและ หาโรงแรมที่เน้นความเงียบสงบ วิวแม่น้ำ ใกล้สถานที่สำคัญๆ อย่าง ตลาดน้ำอโยธยา, สถานีรถไฟอยุธยา แล้วหล่ะก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 799 บาท
ที่อยู่ : 91/1 หมู่ 10 ถนนวัดป่าโค ตำบลกะมัง อำเภอพระนครศรีอยุธยา, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 243 139
Website: www.ayothayariversidehotel.com
Facebook: Ayothaya Riverside Hotel




2

โรงแรมไอยูเดีย

ที่พักอยุธยา ดีไซน์สวย สไตล์บูติก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดมหาธาตุ ที่พักเน้นความเงียบสงบร่มรื่นของธรรมชาติ และวิวอันสวยงามของโบราณสถานยามค่ำคืนเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ ที่นี้ให้บริการ 3 แบบ ได้แก่ ห้องพักวิวริมน้ำ, ห้องลานด้านใน และห้องพักเตียงใหญ่ริมสระน้ำ ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ออกแบบและตกแต่งโดยการผสมผสานความเป็นไทยและสมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว มาพร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ บาร์อาหาร รถรับส่ง บริการนวด และอื่นๆอีกมากมายเรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเลยค่ะ ถ้าใครมีแพลนมาเที่ยวอยุธยา เน้นการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ที่เที่ยว เดินทางสะดวก ที่พักสวย บรรยากาศดี ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ โรงแรมไอยูเดีย


ราคาเริ่มต้น : 3,700 บาท
ที่อยู่ : 11-12, 11/1 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 323 208
Website: www.iudia.com
Facebook: iuDia ontheriver




3

โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์

อีกหนึ่งที่พักอยุธยาริมแม่น้ำป่าสัก วิวสวย บรรยากาศดี โรงแรมอยู่ไม่ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา เพียง 10 นาที มีห้องให้บริการหลายแบบ หลายขนาด สามารถมองเห็นวิวสวยๆ มุมสูงจากโรงแรมได้เลยค่ะ ภายในห้องออกแบบเน้นความเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง มาในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการก็มีมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ร้านอาหารวิวริมน้ำ รถรับส่ง ศูนย์ฟิตเนส บริการนวด อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทั้งเด็ก และผู้พิการอีกด้วยค่ะ หากคุณกำลังมองหาโรงแรมอยุธยาวิวริมแม่น้ำ อาหารอร่อย การบริการดี ห้องพักกว้างขวาง มาที่ โรงแรมกรุงศรี ริเวอร์ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท
ที่อยู่ : 27/2 ม.11 ถ.โรจนะ ต.กะมัง, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 244 333
Website: www.krungsririver.com
Facebook: Krungsri River Hotel




4

เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท

ที่พักอยุธยา สวยๆ

มาต่อกันที่โรงแรมอยุธยาที่บอกเลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบที่พักแห่งนี้ เดอะ คาวาลิ คาซา รีสอร์ท โรงแรมสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดฟินเหมาะแก่การมาพักผ่อน รับลมชมวิวธรรมชาติ สัมผัสแสงอาทิตย์ยามเช้า พร้อมกับนอนชมวิวรถไฟหลักล้าน ดีแบบเต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว มาแบบคู่รัก หรือมาพักผ่อนกับครอบครัว แก็งค์เพื่อน ก็รองรับการพักผ่อนของคุณได้อย่างดี ภายในห้องพักอย่างตกแต่งสวยงาม ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบาย ไร้กังวล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ให้คุณว่ายน้ำผ่อนคลายแบบพาโนรามิค ระบบเกลือ มีฟิตเนสสำหรับสายรักสุขภาพให้ออกกำลังกายปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ ส่วนใครมาเป็นครอบครัวทางโรงแรมยังมี สนามเด็กเล่น ให้เด็กๆได้เล่นเพลิดเพลินใจอย่างแฮปปี้ในวันที่แสนพิเศษ และยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งคาเฟ่ที่หอมหวานไปด้วยกาแฟและเบเกอรี่ อาหารในห้องอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อย และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยทางโรงแรมมีสะพานไม้ให้คุณได้เดินเล่นชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติสุดฟินอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ใครที่กังวลกลัวไม่มีที่จอดรถลืมข้อนี้ไปได้เลยค่ะเพราะทางโรงแรมยังมีสถานที่จอดรถรองรับได้มากมายหลายคันอีกด้วย ใครมีเเพลนมาเที่ยวอยุธยาอย่าลืมเช็คอินนอนพักผ่อนที่นี่กันนะคะ รับรองประทับใจแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 139/1-2 หมู่2, ตำบลบ้านแกาะ, อำเภอพระนครศรีอยุธยา, บ้านเกาะ, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 881222, 065 8245364 (24 Hrs.)
Website : www.cavallicasaresort.com
Facebook: The Cavalli Casa Resort
Line OA : @cavallicasaresort
Youtube : The Cavalli Casa Resort
IG : cavallicasaresort
Tiktok : TheCavalliCasaResort




5

อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์

ที่พักอยุธยาริมน้ำ สไตล์เรือนไทยย้อนยุค ใกล้วัดและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของอยุธยา มองออกมาเห็นวิวสวยๆของแม่น้ำ ภายในห้องพักออกแบบตกแต่งให้ฟิลเหมือนย้อนไปในสมัยก่อนทั้งเตียงนอน มุ้ง หมอนผ้าห่ม สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นก็มีมาให้ครบ เลยค่ะ ถ้าอยากมาสัมผัสการพักผ่อนเน้นความเงียบสงบ ที่พักสวยย้อนยุคเหมือนในละครออเจ้าบุพเพสันนิวาส วิวแม่น้ำสวยๆ แล้วหล่ะก็ อโยธยา ริเวอร์ไซด์ เฮาส์ ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 340 บาท
ที่อยู่ : 17/2 หมู่ 7 ต.บ้านป้อม, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 081 644 5328
Facebook:
Ayothaya Riverside House




6

ศาลา อยุธยา

ศาลา อยุธยา ที่พักในฝันของใครหลายๆคน ตั้งอยู่กลางเมือง ริมแม่น้ำเจ้าพระยาของอยุธยา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่ง ที่พักออกแบบและตกแต่งมาในโทนขาวเรียบหรู ที่จะทำให้การมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในวันหยุดนี้ของคุณสุดแสนจะพิเศษ มาพร้อมห้องพักภายในที่สะอาด กว้างขวาง ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการ ก็มีมาให้ครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, รถรับส่ง, พื้นที่นั่งกินลมชมวิว, เครื่องปรับอากาศ, Free Wifi และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักสวยหรู วิวริมแม่น้ำ รองรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว การเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,600 บาท
ที่อยู่ : 9/2 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 242 588
Website: www.salahospitality.com
Facebook:
sala ayutthaya




7

อธิธารา โฮมสเตย์

ที่พักอยุธยา ริมแม่น้ำ มาในสไตล์ไทย ออกแบบและตกแต่งด้วยไม่ทั้งตัวที่พักและเฟอร์นิเจอร์ ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะแก่การมาพักผ่อน ชิลๆในวันหยุดนี้เลยค่ะ การเดินทางก็แสนจะสะดวกห่างจากสถานขนส่งอยุธยาเพียงแค่ 5 กิโลเมตร ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการเข้าพักก็มีมาให้อย่างครบครันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ บริการอาหารเช้า หากคุณมาเที่ยวอยุธยาและกำลังมองหาที่พักสไตล์เรือนไทย วิวแม่น้ำ บรรยากาศดี อาหารอร่อย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว หนีไปเที่ยวขอแนะนำ อธิธารา โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกของคุณในวันหยุดนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 29 ซอยอู่ทอง 21 ตำบลประตูชัย อำเภอเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประเทศไทย 1300, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 061 654 1927
Website: www.athitharahomestay.com
Facebook:
Athithara Homestay: อธิธารา โฮมสเตย์ 




8

บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น

หากคุณกำลังหาที่พักอยุธยา ริมน้ำ อาหารอร่อย บรรยากาศดี ห้องพักกว้างขวาง บริการดีเยี่ยม เราแนะนำ บ้านอู่ทอง แอคคอมอเดชั่น เป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การไปนอนพักสักคืน ด้วยตัวที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บนถนนอู่ทอง การออกแบบตกแต่เน้นความเรียบง่ายผสมผสานกับวัสดุอุปกรณ์ลวดลายไทยให้เข้ากัน ภายในตัวที่พักก็มาพร้อมข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครันเลยค่ะ มีห้องพักตอบโจทย์ทั้งการเข้าพักแบบ 2 คน หรือจะแบบครอบครัว 4 คน วิวริมแม่น้ำ เห็นอย่างนี้แล้วมาเที่ยวอยุธยาก็ไม่ควรพลาดที่จะมาลองสักคืนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 39/11 T.Pratuchai A.Phranakhon Sri ayutthaya, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 081 341 4595
Facebook:
ร้านอาหารบ้านอู่ทอง




9

จิดาภา รีสอร์ท

ที่พักอยุธยาริมน้ำ บรรยากาศดี สไตล์บ้านไม้ยกสูง ตั้งอยู่ใกล้กับวัดและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยุธยาหลายแห่ง ที่พักออกแบบและตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศและธรรมชาติของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวพักผ่อนเติมพลังในช่วงวันหยุดนี้ ภายในห้องพักเน้นความเรียบง่ายตามสไตล์ของโรงแรมแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก และข้างของเครื่องใช้ที่จำเป็นมาให้ครบ หากหยุดยาวนี้ไม่อยากขับรถไปไหนไกลๆ หาที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ รับประทานอาหารชมวิวความสวยงามของพระอาทิตย์ตกและสายน้ำ จิดาภา รีสอร์ท ก็เป็นตัวเลือกที่ควรค่าค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 600 บาท
ที่อยู่ : 39 หมู่ 7 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 081 548 9889
Facebook:
จิดาภารีสอร์ท พระนครศรีอยุธยา




10

11:11 โฮสเทล

โฮสเทลอยุธยา ริมแม่น้ำ น่ารักๆ มาในโทนสีขาวสะอาดตา มินิมอล เหมาะสำหรับนักเดินทาง มีมุมนั่งเล่นแก๋ๆ และชั้นด่านฟ้าให้ได้ชมวิวความสวยงามของแม่น้ำและธรรมชาติ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมาให้ เช่น เครื่องปรับอากาศ ,Free wifi, จักรยานให้เช่า, บริการอาหารเช้า สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสไตล์โฮสเทล น่ารักๆ ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก เราขอแนะนำ 11:11 โฮสเทล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 2/13 ถนนอู่ทอง ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 950 138
Facebook:
11:11 Hostel bed and coffee




11

บ้านป้อมเพชร

ที่พักยอดฮิตของอยุธยาเลยก็ว่าได้ มาพร้อมสระว่ายน้ำ และการออกแบบตกแต่งของที่พักที่เน้นความเรียบหรู วัสดุผนังทำจากไม้ ภายในห้องพักกว้างขวางออกแบบมาได้อย่างลงตัวสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการก็มีมาให้มากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร Free Wifi สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นั่งชมวิว และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นของที่นี่นอกจากที่พักสวยแล้วก็คงหนีไม่พ้นโซนรับประทานอาหารริมแม่น้ำที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารและชมวิวสยหากใครชอบที่พักสไตล์เรียบหรู วิวสวย อาหารอร่อย การบริการครบครัน การเดินทางก็สะดวก เราขอแนะนำ บ้านป้อมเพชร อยุธยา ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,200 บาท
ที่อยู่ : 13/5, Thanon Uthong, Tambon Horrattanachai, Amphoe Phra Nakhon Si Ayutthaya, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 081 341 4595
Website: www.baanpomphet.com
Facebook:
Baan Pomphet




12

โอโย เทวราช เพลซ

ที่พักใจกลางอยุธยาใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก มาพร้อมกับการบริการล่องเรือชมวิว ภายในห้องพักสะอาดเงียบสงบ กว้างขวาง มีข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นมาให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวี เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกใกล้ที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สวนประวัติศาสตร์อยุธยา ส่วนทางด้านหลังที่พักก็มีบริการร้านอาหารแพเทวราช ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหาร พร้อมชมวิวสวยๆ หากใครที่กำลังมองหาที่พักไม่ได้เน้นความหรูหรามาก เดินทางสะดวกใกล้ที่เที่ยวสำคัญของอยุธยา โอโย เทวราช เพลซ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 74/9หมู่10 ถนนหลังสถานีรถไฟ วัดปาโค อยุธยา, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 080 909 5310
Website: www.taevarajplace.com




13

วรบุรี อยุธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมสุดหรู ตั้งอยู่ริมแม่น้ำป่าสัก ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของอยุธยาอย่างวัดพนัญเชิงวรวิหารเพียง 800 เมตร และวัดใหญ่ชัยมงคล 2 กิโลเมตร เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟ ภายในที่พักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ การออกแบบดีไซน์ผสมผสานความเป็นเมืองเก่า และความหรูหราให้เข้ากันกับห้องพักได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องนวดสปา ห้องคาราโอเกะ ฟรี Wi-Fi ห้องอาหารและกาแฟริมแม่น้ำ หากท่านใดมีแพลนหาที่พักผ่อนหย่อนใจ เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดริมแม่น้ำเห็นวิวสวยๆ หนีไปเที่ยวขอแนะนำ วรบุรี อยุธยา รีสอร์ท แอนด์ สปา รับรองตอบโจทย์แน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 89 M.11 Watkluay Road, Pranakornsriayuthaya, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
แผนที่ : google map
Tel : 035 249 600
Facebook :
Woraburi Ayutthaya Resort & Spa 




14

เดอะ เซเว่น ซีส์ ริเวอร์ไซด์ อยุธยา

ถ้าหากหาที่พักอยุธยา ริมน้ำ ใกล้สถานีรถไฟและสถานที่ท่องเที่ยว เน้นการเดินทางสะดวก ต้องมาลองที่ เดอะ เซเว่น ซีส์ รีเวอร์ไซด์ อยุธยา ตัวที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวพักผ่อน ชมวิวสวยๆของลำน้ำ ภายในที่พักกว้างขวาง สะอาด เน้นความเรียบง่าย แต่ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นก็มีมาให้ครบเลยค่ะ บรรยากาศยามเย็นก็แสนจะสุดชิล มีที่นั่งไว้ให้นั่งชิบเบียร์ชมวิวสวยๆยามเย็นอีกด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 600 บาท
ที่อยู่ : 20/1 M.5 Soi U-Thong 19 U-Thong Rd. Pratoochai District, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 957 733




15

โฮมอยุธยา

ที่พักดีไซน์เก๋ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกที่ของอยุธา มาพร้อมห้องให้บริการทั้งหมด 5 ห้อง ภายนอกตกแต่งด้วยอิฐแดงให้ฟิลลิ่งของการมาเที่ยวเมืองเก่าอย่างอยุธยาเลยค่ะ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศวิวริมแม่น้ำ ทั้งในส่วนของระเบียงด้านหน้าห้อง และภายในห้อง ก็กว้างขวาง สะอาด ซึ่งได้นำเอาศิลปะมาผสมผสานกับข้าวของเครื่องใช้สมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว มาในส่วนของการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ครบครันอีกเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารเช้า เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต Free Wifi อื่นๆอีกมากมาย หากท่านใดมองหาที่พักติดริมน้ำแม่น้ำ ธรรมชาติ บรรยกาศดี เงียบสงบ แล้วหล่ะก็ โฮมอยุธยา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราแนะนำค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 700 บาท
ที่อยู่ : 35 หมู่ 3 บ้านป้อม พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
แผนที่ : google map
Tel: 094 287 2589
Website: www.home-ayutthaya.business.site
Facebook:
Home Ayutthaya




16

แกรนด์พาเร้นท์ส โฮม

ที่พักน่ารักๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของอยุธยา อย่างวัดมหาธาตุ ภายในห้องพักเน้นความเรียบง่าย สะอาดด้วยโทนขาวครีม ขนาดกำลังดี บริเวณรอบๆที่พักก็ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วยค่ะ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกข้าวของเครื่องใช้ก็มีมาให้ครบ อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่และ ร้านอาหารในตัว สำหรับใครที่หาที่พักใกล้ที่เที่ยวอยุธยา เดินทางสะดวก พนักงานบริการดี ห้องพักน่ารักสไตล์คาเฟ่ แกรนด์พาเร้นท์ส์ โฮม ยินดีให้บริการค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 19/10 ถนนนเรศวร ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา, ท่าวาสุกรี, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map




17

สตอกโฮม โฮสเทล อยุธยา

ถ้ามองหาที่พักสไตล์โฮสเทลน่ารักๆ ตกแต่งเก๋ๆ ของอยุธยา ก็ต้องมาที่นี่เลยค่ะ สตอกโฮม โฮสเทล อยุธยา ที่พักที่รอบล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ และอื่นๆอีกมากมาย ภายในที่พักออกแบบผสมผสานความเป็นศิลปะให้เข้ากับโทนสีขาวของที่พักให้เข้ากันได้อย่างลงตัว รองรับการเข้าพักทั้งแบบมาเป็นคู่ และการมาเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัว ถ้าผ่านมาเที่ยวอยุธยาก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะมาค้างที่นี่สักคืนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 600 บาท
ที่อยู่ : ถนน นเรศวร ตำบลหัวรอ อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000
แผนที่ : google map
Tel: 092 835 0035
Facebook:
Stockhome Hostel Ayutthaya




18

แคนทารี โฮเทล อยุธยา

ถ้ากำลังมองหาที่พักอยุธยา มีสระว่ายน้ำ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างตลาดน้ำอโยธยา ดีไซน์สุดหรู ห้องพักสะอาด เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว แล้วหล่ะก็เราขอแนะนำ แคนทารี โฮเทล อยุธยา ที่พักสุดหรูหราที่มาพร้อมห้องพัก การบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร้านอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอื่นๆอีกมากมาย ที่นี่รองรับทั้งการมาพักแบบ 2 คน และแบบครอบครัว ไม่ว่าคุณจะมาแบบไหนก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้บางห้องพักยังมีโซนห้องครัวไว้บริการอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสะดวกสบายเหมาะแก่การเป็นที่พักสำหรับครอบครัวจริงๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 168 หมู่ 1 ถ.โรจนะ อ.อุทัย, คลองสวนพลู, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 337 177
Website: www.kantaryhotel-ayutthaya.com
Facebook:
Kantary Hotel Ayutthaya




19

บ้านเคียงชล อยุธยา

บ้านเคียงชล อยุธยา ที่พักอยุธยาติดริมแม่น้ำ ที่จะทำให้วันหยุดนี้ของคุณเป็นการพักผ่อนที่แสนจะสุดชิล ที่พักออกแบบตกแต่งผสมผสานความเป็นไทยปรับปรุงให้เข้ากับความเป็นสมัยใหม่ ภายในห้องพักกว้างขวาง ขาวสะอาด โล่ง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกข้าวของเครื่องใช้อย่างครบครันเลยค่ะ จุดเด่นของที่นี่คือพื้นที่ และระเบียงสำหรับนั่งชมวิวของสองฝั่งแม่น้ำ และความเงียบสงบของที่พัก อีกทั้งยังใกล้วัดและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ของเมืองอยุธยาอีกด้วยค่ะ ถ้าวันหยุดนี้ไม่อยากขับรถไปไหนไกลๆ แต่อยากจะหาที่พักผ่อน นอนพักสบาย กินลมชมวิวสวยๆ แนะนำมาลองที่นี่สักคืนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 14/2 หมู่5 ถนน อู่ทอง ต.ประตูชัย อำเภอ พระนครศรีอยุธยา, ริมแม่น้ำอยุธยา, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 097 295 8889
Website: www.ayutthaya-homestay.blogspot.com
Facebook:
Baan Keang Chon Ayutthaya บ้านเคียงชล อยุธยา




20

พี.ยู.อินน์ รีสอร์ต

รีสอร์ตอยุธยา ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ตัวที่พักตั้งอยู่กลางเมืองอยุธยา การเดินทางสะดวกสบาย ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง รองรับการเข้าพักทั้งแบบคู่รักและแบบครอบครัว สิ่งอำนวยสะดวกที่จำเป็นมีมาให้ครบเลยค่ะ ทั้งทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, Free wifi , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้รอบๆสระว่ายน้ำยังมีเปลนอนไว้ให้สำหรับผู้เข้าพักได้นอนชิลๆผ่อนคลายจากการเดินทางให้หายเหนื่อย หากใครหาที่พักอยุธยาสไตล์รีสอร์ต มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพาเด็กๆและครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน เราขอแนะนำที่นี่ค่ะ พี.ยู.อินน์ รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทริปอยุธยาค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท
ที่อยู่ : 16/20 หมู่ 4 ต.หอรัตนไชย, ท่าวาสุกรี, อยุธยา, ไทย, 13000
แผนที่ : google map
Tel: 035 251 213
Facebook:
P.U. INN Ubonpon Resort