อัพเดท 20 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล [2024] บรรยากาศชิลล์ เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่พักเกาะหมาก
Share this content

หน้าร้อนแบบนี้ต้องทะเลมั๊ย? มาเที่ยวเกาะหมากกันค่ะ เกาะหมาก จังหวัดตราด ตั้งออยู่ระหว่างเกาะช้างและเกาะกูด ใครมาทะเลที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ทะเลสวย น้ำใส หาดทรายสีขาว เงียบสงบ เป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน มีสะพานไม้ที่ยื่นไปกลางทะเลให้เซลฟี่ถ่ายรูปกันแบบเริ่ดๆ ใครชอบบรรยากาศแบบนี้เหมาะมากที่จะมาพักผ่อน หนีไปเที่ยวขอแนะนำที่พักเลยค่ะที่จะทำให้วันพักผ่อนคุณเป็นวันหยุดแบบฟีลกู๊ดด กับ 20 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล น้ำใส บรรยากาศดี น่าไปนอนชิลล์ๆ

1

รีวิวที่พักเกาะหมาก | เดอะ หมาก ตราด

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

ที่พักเกาะหมากสุดหรูที่คุณต้องสัมผัส ด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ได้นอนพักสุดชิลล์ ไปพร้อมกับการดื่มด่ำบนเกาะหมาก ที่มีแต่ความเงียบสงบ และธรรมชาติอันสวยงาม ในที่พักแห่งนี้คุณจะได้พบกับความสุขซึ่งน่าประทับใจมาก ถึงจะอยู่บนเกาะแต่ก็มีความสะดวกสบาย ครบครันทุกบริการ ทั้งอาหารการกิน การเดินทาง และอื่นๆอีกมากมาย รูปแบบของที่พักมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทุกแบบมีความส่วนตัวสูง จากสไตล์บ้านบาหลีร่วมสมัย ภายในเน้นความกว้างขวาง พร้อมตกแต่งด้วยโทนสีมินิมอล มีความสว่างไสว ดูปลอดโปล่งและน่าพัก แบ่งออกเป็นวิลล่าทั้งหมด มีทั้งวิลล่า 1-2 ชั้น ซึ่งทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ Sala villa, Sky view villa, Two badroom family villa, Sala beachfront villa และขอแนะนำ Sky view beachfront villa หลังที่จะให้คุณได้มากกว่านอนพัก แต่มีรูฟท็อปสวยๆ บรรยากาศสุดฟินให้คุณได้ขึ้นไปชมวิวอันน่าทึ่ง สูดอากาศบริสุทธิ์ นั่งเล่น ถ่ายรูป บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ แถมยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นที่สุด ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ติดทะเล ตื่นมาได้เดินเล่นริมหาดส่วนตัว เล่นน้ำทะเลใสระยิบระยับ ตกเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก ช่างเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวถึงที่สุด นอกจากคุณจะได้เชยชมความสวยงามและเงียบสงบนี้แล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารซึ่งพร้อมบริการคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น All Day Chaolay ร้านอาหารเช้า มีให้เลือกทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ จากนั้นยังมี Talong bistro นั่งชิลล์ outdoor กับวิวหลักล้าน และสุดท้ายกับ The Mak Bakery & Cafe สายคาเฟ่ต้องชอบมากอย่างแน่นอน หากใครอยากนั่งรีแล็กซ์ ก็ยังมีบาร์ฟีล open air ให้ด้วย มาพร้อมกับบริการที่น่าประทับใจกับ สปา สระว่าน้ำกลางแจ้ง รวมไปถึงบริการเรือสปีดโบ๊ท ให้คุณได้โลดแล่นในท้องทะเลอย่างสนุกสนานเลยค่ะ เพราะฉะนั้น มีแพลนไปเกาะหมากทั้งที ต้องไม่พลาดเข้ามาเช็คอินที่ เดอะ หมาก ตราด กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 4,626 บาท
ที่อยู่ : 111, ตำบล เกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด 23120
แผนที่ : google map
Tel: 0616949235
Website: www.themaktrat.com
Facebook: The Mak Trat


2

มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก ตั้งอยู่อ่าวพระ วิลล่าสุดหรูติดทะเลที่เดินไม่กี่ก้าวจากที่พักคุณก็ได้สัมผัสน้ำทะเลได้เลย บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ออกแบบและตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลที่กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ ที่พักมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Deluxe Villa, Beachfront Deluxe Villa, Family Villa และ Beachfront Family Villa ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นใช้โทนสีขาวและสีเอิร์ธโทน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เราสามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวทะเลสวยๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณทำ เช่น ดำน้ำ พายเรือคายัค ที่พักเหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนชิลๆที่เกาะหมากแนะนำที่ มิรา มนตรา รีสอร์ท เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,153 บาท
ที่อยู่ : 113 ตำบล เกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด
แผนที่ : google map
Tel: 064 205 5554
Website: www.miramontra.com
Facebook: Mira Montra, The Beachfront Resort Koh Mak




3

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท ที่พักเกาะหมากติดทะเลอีกที่หนึ่งที่ถือว่ายอดฮิตเลยก็ว่าได้ บรรยากาศดี วิวแบบพาโนรามิค โดยรีสอร์ทตั้งอยู่ระหว่างอ่าวพระและอ่าวสวนใหญ่ ซึ่งเราสามารถเล่นน้ำและดำน้ำหน้าชายหาดได้เลย แนะนำเลยค่ะต้องมาพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นค่ะไฮไลท์ของที่นี่เลยจะเป็นสะพานไม้ที่ทอดยาวลงไปในทะเลที่ไม่ว่าใครต้องมาแชะรูปสวยๆที่นี่และยังมีบาร์ไว้ให้นั่งชิลๆตอนเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินกันแบบฟินไปเลยจ้า ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ ให้คุณได้เลือกพักตามต้องการ ภายในห้องก็ตกแต่งอย่างสวยงาม น่าอยู่ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำ บาร์ ห้องอาหาร บริการนวด มีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลาย เช่น ดำน้ำลึก, ดำน้ำลึก, พายเรือคายัค เป็นต้น ที่พักแห่งนี้ยังสามารถนำสัตว์เข้าพักได้ค่ะ ถูกใจคนรักสัตว์เลยจ้าจะได้ไม่ทิ้งน้องให้อยู่บ้านอีกแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,954 บาท
ที่อยู่ : 1/8-1/9 หมู่ 2, อ่าวพระ, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 089-8194511 , 081-8102679
Website: www.kohmakcococape.com
Facebook: Kohmak Cococape




4

บาย เดอะ ซี เกาะหมาก

บูติคเกสต์เฮาส์ น่ารักๆ ติดทะเลในบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขียวขจีร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ ที่พักมาในสไตล์โมเดิร์น ให้บริการห้องพักทั้งแบบอาคารและวิลล่าเป็นหลังๆ มีหลายแบบให้คุณเลือกพักทั้งวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเลสวยที่คุณมองเห็นได้จากเตียงนอน ภายในห้องยังตกแต่งอย่างเรียบง่าย สีขาวดูสะอาดตา ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากับธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารไทยฟิวชั่น มีสปาให้คุณได้ผ่อนคลายและสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายคลายร้อน มีคาเฟ่และบาร์ให้คุณได้ชิลๆหรือจะเดินเล่นที่ชายหาดชมพระอาทิตย์ตกดินแบบฟินๆ หากคุณกำลังมองหาที่พักเกาะหมากติดทะเล บรรยากาศชิลๆ เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวและบริการดี ขอแนะนำที่ บายเดอะซี เกาะหมาก ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,954 บาท
ที่อยู่ : 116/1 Moo 1 Tambon Koh Mak, Amphoe Koh Kood, อ่าวขาว, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120 
แผนที่ : google map
Website: www.bythesea-kohmak.com
Facebook: By The Sea Koh Mak




5

มากะธานี รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักเกาะหมากติดทะเล มากะธานี รีสอร์ทตั้งอยู่บนอ่าวขาว เป็นอ่าวที่มีหาดทรายยาวที่สุดและยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเกาะหมากให้คุณมีชายหาดที่ยาวที่สุดสวยงามและยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุด ชายหาดด้านหน้ารีสอร์ท สามารถลงเล่นน้ำทะเลให้คุณได้สัมผัสกับน้ำทะเลใสๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักที่หลากหลายถึง 6 แบบ ให้คุณได้เลือกพักเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบวิลล่า หรือห้องพักแบบโรงแรม ภายในตกแต่งอย่างดีสวยงาม น่าพัก มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สระว่ายน้ำ และสระสำหรับเด็ก ร้านอาหาร บีชบาร์ นวดแผนไทย โต๊ะพูล ห้องคาราโอเกะ นอกจากนี้ยังมีบริการทัวร์และกิจกรรมให้ทำอีกด้วย อาทิ ทริปดำน้ำ พายเรือคายัค มอเตอร์ไซค์ให้เช่า วอลเล่ย์บอลชายหาด ใครจะมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะหมากต้องมาพักที่ มากะธานี รีสอร์ท เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,917 บาท
ที่อยู่ : 63/14 Moo 1, Baan Yai Beach Koh Mak Island Trat 23000
แผนที่ : google map
Tel: 065 449 7897
Website: www.makathaneeresortkohmak.com
Facebook: Makathanee Resort Koh Mak




6

เกาะหมาก รีสอร์ท

ที่พักเกาะหมาก มีสระว่ายน้ำ

เกาะหมาก รีสอร์ท ที่พักติดทะเลตั้งเรียงรายหาดบนอ่าวสวนใหญ่ ที่มีชายหาดส่วนตัวยาวถึง 1.5กิโลเมตร ท่ามกลางบรรยากาศดี ทะเลสวยๆให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ที่พักจะเป็นสไตล์บ้านพักต่างอากาศเป็นบังกะโลหลังๆติดริมทะเล เรียงรายกัน จะเห็นวิวทะเลทุกห้องถือเป็นจุดจะไฮล์ของที่นี่เลยค่ะ ห้องพักมีให้เลือกกันถึง 3 แบบ ทั้ง Comfort, Standard และ Deluxe ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่2- 6 คน ภายในห้องตกแต่งอย่างเรีบยง่ายดูดี กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ และมีบริการทัวให้คุณได้ทำกิจกรรม เช่น ปั้นจักรยาน ดำน้ำ พายเรือคายัค เป็นต้น และที่หน้ารีสอร์ทยังมีสะพานทอดยาวให้ได้ถ่ายรูปสวยๆกันอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,059 บาท
ที่อยู่ : 1 หมู่ 2 , ตำบลเกาะหมาก, อำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120 
แผนที่ : google map
Tel: 089 600 9597
Website: www.kohmakresort.com
Facebook: KohMak_Resort




7

เกาะหมาก อ่าวขาวไวท์แซนด์บีช

ที่พักเกาะหมาก สวยๆ

เกาะหมาก อ่าวขาวไวท์แซนด์บีช ที่พักติดริมทะเลตั้งอยู่บนหาดอ่าวขาว วิวทะเลสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น ที่ล้อมรอบเต็มไปด้วยสวนต้นมะพร้าว ต้นปาล์ม ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ให้บริการห้องพักเป็นบังกะโลวิลล่าเป็นหลังๆซึ่งมีให้เลือกกันถึง 3 แบบ แบ่งเป็นทั้งวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเลสวยๆ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง เเบ่งเป็นสัดส่วน ข้างบนจะมีดาดฟ้าให้คุณไปนั่งเล่นรับลมชิลๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายคลายร้อน ตกปลา โต๊ะปิงปอง สนามเทนนิส ดำน้ำ พายเรือคายัค sub bord ร้อนนี้ต้องไม่พลาดมาพักผ่อนแบบส่วนตัวๆที่เกาะหมาก อ่าวขาวไวท์แซนด์บีช กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,739 บาท
ที่อยู่ : 60 Moo 1 Sudhidhanakul Rd., Ko Mak, Trat, อ่าวขาว, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120
แผนที่ : google map
Tel: 083 152 6564
Website: www.whitesandkohmak.com
Facebook: Ao Kao Resort  (White Sand)




8

ไนยวาช่า เต้นท์ เกาะหมาก

ไนยวาช่า เต้นท์ เกาะหมาก ที่พักเต้นท์หรูติดแอร์ริมทะเลบนหาดอ่าวแดง ตั้งอยุ่ท่ามธรรมชาติกลางสวนมะพร้าวบรรยากาศร่มรื่นมากๆที่พักให้บริการเต้นท์ทั้งหมด 10 บังกะโลอีก 2หลัง รองรับตั้งแต่ 2-4 ท่าน ภายในตกแต่งอย่างดีไม่แพ้ห้องพักในโรงแรม แบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย อาทิ มีปั่นจักรยาน คลาสสอนทำอาหาร มวยไทย มีบริการทัวร์พาดำน้ำ ตอนเย็นสามารถเดินเล่นบนชายหาดชมพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆค่ะ สำหรับใครกำลังหาที่พักผ่อนแบบเต้นท์ริมทะเลต้องจองแล้วนะ ห้ามพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,645 บาท
ที่อยู่ : 49/25 Moo 1 Tambon Koh Mak Amphur, อำเภอ เกาะกูด ตราด 23120
แผนที่ : google map
Tel: 081 443 1294
Website: www.naivacha-aodaengkohmak.com
Facebook: Naivacha Tent Koh Mak




9

วิลล่า อะลัว เกาะหมาก

วิลล่า อะลัว เกาะหมากเป็น ที่พักแบบบ้านวิลล่าติดทะเล มาในสไตล์ลอฟท์ตั้งอยู่ในโซนของอ่าวขนุน อยุ่ท่ามกลางป่าธรรมชาติที่ร่มรื่น บรรยากาศดี เงียบสงบเป็นส่วนตัวมาก เพราะโซนนี้จะไม่ติดโซนที่พักอื่นหรือบ้านของชาวบ้านเลย เหมาะกับการพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงมากๆค่ะ ที่พักมีให้เลือกหลากหลายทั้งวิวสวนและวิวทะเล ภายในห้องตกแต่งอย่างสบายตา ผ่อนคลาย พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้คุณได้ทำ เช่น เรือคายัค ดำน้ำ เป็นต้น ใครชอบที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เงีบยสงบ ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,290 บาท
ที่อยู่ : 88/2 หมู่ที่2 เกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000
แผนที่ : google map
Tel: 098 569 2269
Facebook: Villa Allure Koh Mak




10

เดอะ ชิชนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

เดอะชินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักริมทะเลตั้งอยู่ในอ่าวตาน ที่พักเวียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่พักจะเป็นสไตล์บังกะโลเป็นหลังๆและพูลวิลล่า ภายในห้องตกแต่งโดยวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องกว้างขวาง มีระเบียงที่สามารถนั่งชิลมองวิทะเลได้เลยจากห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำให้ว่าย มีมุมถ่ายรูปไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาเเชะรูป คือสะพานสู่ฝัน เป็นสะพานที่ยื่นไปในกลางทะเล ใครมาอย่าพลาดเลยค่ะ ใครชอบที่พักริมทะเลบรรยากาศเงียบๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,611 บาท
ที่อยู่ : 26/7 หมู่ 2 ตำบล เกาะหมาก.อำเภอเกาะกูด, อ่าว ตาน, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120 
แผนที่ : google map
Tel: 099 286 9714
Facebook: Kohmak Cinnamon Art Resort And Spa




11

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท ที่พักสุดหรูริมทะเลตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ บรรยากาศดีสุดชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติป่าอันงดงาม และทะเล ที่พักมาในวิลล่าสไตล์โมเดิร์น ที่ให้บริการทั้งหมด 16 หลัง มีให้เลือกกันถึง 3 แบบ ทั้ง Superior, Deluxe และห้องไฮไลท์อย่าง Grand Deluxe ติดริมหาดที่มาพร้อมอ่างจากุชซี่แบบส่วนตัว ส่วนภายในตกแต่งเรียบง่ายผสมความเป็นไทยทำให้ผู้พักได้ผ่อนคลาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องหาร สระว่ายน้ำให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมทะเลไปด้วย ที่พักเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,549 บาท
ที่อยู่ : 50/5 หมู่ 2, อ่าวไผ่, อ่าว ปาย, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120 
แผนที่ : google map
Tel: 087 802 7575
Website: www.plubplakohmak.com
Facebook: Plubpla KohMak Retreat




12

มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์แบบกระท่อมเป็นหลังๆ  ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือและอ่าวสวนใหญ่ บรรยากาศดี เรียบง่าย ให้บริการที่พักจะเป็นกระท่อมเป็นวัสดุไม้ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ดีไซน์ได้อย่างดีน่าพัก มีห้องให้เลือกหลากหลายมีทั้งหมด 27 หลัง มีให้ลูกค้าเลือกพักทั้งห้องแอร์ และห้องพัดลม รวมถึงห้องน้ำที่มีทั้งแบบในตัวและห้องน้ำแบบรวม ราคาไม่แรงถูกใจคนงบน้อย ภายในห้องเน้นใช้สีสดใส หน้าห้องยังมีเปลไกวให้นอนเล่นชิลๆนั่งมองวิวทะเล ภายในห้องก้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ที่พัก มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เหมาะแก่การการพักผ่อนหลีกความวุ่นวายในเมืองหลวง

ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 63/6 Tumbol Kohmaksub, อำเภอ เกาะกูด 23120
แผนที่ : google map
Tel: 039 524 040
Facebook: มังกี้ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท




13

ซีวานา เกาะหมาก บีช รีสอร์ท

ซีวานา เกาะหมากบีช รีสอร์ท เป็นที่พักติดทะเลบรรยากาศสุดชิล ล้อมรอบกลิ่นอายทะเลและธรรมชาติที่สวยงามเป็นสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกที่มีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบยาว 1 กิโลเมตร ที่พักให้บริการห้องพักที่หลากหลายทั้งติดหาด วิทะเล มีอ่างจากุซซี่ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ กิจกรรมต่างให้ทำ อาทิ ดำน้ำ พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน เป็นต้น วันหยุดนี้ใครมองหาที่พักเกาะหมากขอเเนะนำที่นี่เป็นช้อยส์ของการพักผ่อนของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,429 บาท
ที่อยู่ : 1/23 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด , อ่าวพระ, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120 
แผนที่ : google map
Tel: 090 864 5646
Website: www.seavanakohmak.com
Facebook: SEAVANA KohMak Beach Resort




14

ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล

ที่พักเกาะหมาก วิวทะเล

ไอแลนดารีสอร์ทโฮเทล เป็นโรงแรมริมทะเลที่มีทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็ก ๆ ที่มองเห็นทั้งหาดทรายขาวและอ่าวบิ๊กการ์เด้นซึ่งเป็นชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกมากในระยะที่สามารถเดินไปยังชายหาดได้ใกล้มินิมาร์ทและร้านขายอาหารได้โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที โรงแรมเป็นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ให้บริการห้องพัก 18 ห้องใน 4 ประเภท ได้แก่ ห้องการ์เด้นเทอเรซ ห้องพูลเทอเรซ ,ห้องดีลักซ์โอเชียนเทอเรซ,ห้องแกรนด์โอเชี่ยนสวีท พร้อมความสะดวกสบายทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก มีสระว่ายน้ำ มีบริการทัวดำน้ำเกาะต่างๆ พาเรือคายัค ค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักของเกาะหมากที่น่ามานอนพักผ่อนชาร์จแบตมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,175 บาท
ที่อยู่ : 81 หมู่ 2 ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120
แผนที่ : google map
Tel: 088 782 5223
Website: www.islandaresorthotel.com
Facebook: Islanda Resort Hotel




15

พรหมภักดี รีสอร์ท

ที่พักเกาะหมาก ติดหาด

พรหมภักดี รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักริมทะเลบริเวณอ่าวสวนใหญ่ บรรยากาศดี วิวสวย น้ำใส โดดเด่นด้วยชายหาดสีขาว ที่พักยังมีคลองลัดลอดผ่ากลาง รีสอร์ทตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ตัวห้องพักมาในรูปแบบวิลล่าทรงกระท่อมหลังคามุงจากให้ฟีลแบบบาหลี ที่มีให้เลือกทั้งวิวสวนและวิวทะเล ภายในเรียบง่าย แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญยังสามารถชมวิวทะเลได้จากบนเตียงกันเลย นอกจากนี้ยังมีบริการทัวและกิจกรรมต่างๆ อาทิ ดำน้ำ เที่ยวเกาะขาม พายเรือคายัค เนือใบ ตกปลา ตกหมึกด้วยค่ะ นอกจากนี้ตกเย็นยังสามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆปิ้งย่างบาร์บีคิวได้อีกด้วยเหมาะกับการมาพักผ่อนกันแบบชิลล์ๆมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,405 บาท
ที่อยู่ : 24/2 หมู่2 ตำบล เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23120 
แผนที่ : google map
Tel: 090 915 9499
Facebook: Prompakdee Resort kohmak พรหมภักดี รีสอร์ต เกาะหมาก




16

กู้ดไทม์ สปอร์ตส์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะหมาก มีสระว่ายน้ำ

กู้ดไทม์ สปอร์ตส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมทะเลอันเเสนสงบ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม รีสอร์สไตล์ทรอปิคอลออแบบและตกแต่งให่เข้ากับธรรมชาติ ที่พักแห่งนี้ให้บริการวิลล่าเป็นหลังๆ มีทั้งวิวสวนและวิวทะเลสวยๆ ภายในห้องก็ตกแต่งเป็นอย่างดี ห้องกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส โยคะ กิจกรรมให้คุณได้ทำอย่างเพลิดเพลิน อาทิ มวยไทย ดำน้ำ พายเรือคายัค เทนนิส เรียนทำอาหาร ใครมองหาที่พักบนเกาะหมากที่เป็นส่วนตัวมีกิจกรรมให้ทำที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,405 บาท
ที่อยู่ : Good Time Resort, ตำบล เกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด 23120
แผนที่ : google map
Tel: 039 510 870
Website: www.goodtimekohmak.com
Facebook: Good Times Resort




17

เลซี เดย์ เดอะ รีสอร์ต

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

พื้นที่แห่งความสุขที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนอบอุ่น พร้อมให้คุณมาสัมผัสการพักผ่อนสุดฟินกับ เลซี เดย์ เดอะ รีสอร์ต ที่พักเกาะหมากติดทะเลที่ทุกคนใฝ่ฝันหา จากความเงียบสงบจากท้องทะเลสีคราม ทางเข้าเรียงรายด้วยสวนมะพร้อม ได้เห็นวิวที่น่าทึ่ง และสุดประทับใจ โดยไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือ ได้ชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็น ซึ่งได้มอบความพิเศษจนคุณไม่อาจจะละสายตาได้เลย ยิ่งใครมากบคู่รัก บอกเลยค่ะว่าบรรยากาศเป็นใจสุดๆ เพราะความโรแมนติกได้รวมไว้ที่นี่อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ใครที่มาเยือนต้องไม่พลาดเช็คอิน ถ่ายรูปอัพโซเชียลกันแน่นอน แต่หากใครยังไม่จุใจ บอกเลยว่าเขาไม่ได้มีเพียงความพิเศษเดียว คุณยังจะได้นอนชมดาวยามค่ำคืน เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นกัน กลิ่นอายแห่งธรรมชาติ เสียงคลื่น และสายลม ต่างเติมเต็มวันที่เหน็ดเหนื่อยของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และส่วนห้องพักก็มีดีไม่แพ้กัน เพราะคุณจะได้รับความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ไปพร้อมกับการพักผ่อนที่แท้จริง จากบังกะโลทั้ง 12 หลัง ได้เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งแบบร่วมสมัย พื้นที่อันกว้างขวาง นอนพักแบบฟินๆ ในห้องเน้นความสว่างไสว เลือกใช้โทนสีขาว สลับกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ยิ่งทำให้มีความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก หน้าห้องยังมีมุมนั่งชมนกชมไม้กันอย่างอิสระอีกด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดส่วนตัว สวน บาร์ และร้านอาหาร ครบครันทุกเมนูทั้งอาหารคาว หวาน ของว่าง และเครื่องดื่ม แล้วที่ขาดไม่ได้สำหรับสายหวานคงหนีไม่พ้นเบเกอรี่มากมาย อิ่มเอมกันตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,557 บาท
ที่อยู่ : 49/6 Suttitanakool Rd., Moo 1,T.Ko Mak, อ่าวขาว, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 0843784641
Website: www.kohmaklazyday.com
Facebook: Lazy Day the Resort, Koh Mak


18

ทะเล ไทม์ เกาะหมาก

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

ทะเล ไทม์ เกาะหมาก อีกหนึ่งที่พักติดทะเล ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลิน และเติมเต็มทริปอันสมบูรณ์แบบไปกับการพักผ่อนสุดฟิน ด้วยวิวพระอาทิตย์ตกอันงดงาม กับธรรมชาติที่จะบำบัดจิตใจให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย ความเงียบสงบ และความสุขทุกวินาที โดยตั้งอยู่ในทำเลซึ่งสวยที่สุดของอ่าวขาว ได้ชมวิวทะเลระยิบระยับตลอดทั้งวันแบบสุกลูกหูลูกตา ออกไปเดินทอดน่องริมชายหาด และนั่งปิกนิคฟังเสียงคลื่นกัน ช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรืออ่าวนิด พิพิธภัณฑ์เกาะหมาก อ่าวทองหลาง วัดเกาะหมาก อ่าวไผ่ เกาะหมากไดฟ์เวอร์ ถือว่ามีความสะดวกสบายกับทริปนี้ของคุณอย่างแน่นอน ในส่วนของไฮไลท์ของที่นี่คือร้านอาหารทะเลไทม์ เพราะตั้งอยู่บนเขา มีจุดชมวิวที่งดงาม ใครที่ได้เห็นต่างติดใจทุกราย ซึ่งจะกำหนกระยะเวลาเปิด ปิด ตามสภาพอากาศในช่วงฤดูนั้นด้วย หากใครสนใจแนะนำให้ติดต่อทางที่พักก่อนได้เลยค่ะ ด้วยดีไซน์ให้ดูทันสมัย ยิ่งทำให้ที่พักแห่งนี้ดูมีมิติ เน้นทาด้วยสีขาว เพื่อความสบายตา และกลมกลืนไปกับท้องทะเลเป็นอย่างมาก ลักษณะเป็นวิลล่าแยกเป็น 12 หลัง สไตล์การตกแต่งออกไปแนวสบายๆ ฟีลบ้านพักตากอากาศ เพิ่มเติมด้วยมุ้งขาว ให้บรรยากาศเข้าใกล้วัฒนธรรมท้องถิ่นไปอีกแบบ เพื่อความผ่อนคลายที่มากกว่า ที่พักยังมีจุดชมวิว ลานออกกำลังกาย กิจกรรมพายเรือ ร้านอาหารไว้คอยบริการให้คุณได้ดื่มด่ำตลอดทริปอีกด้วย แล้วมาหนีไปเที่ยวด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,784 บาท
ที่อยู่ : QFRQ+V7H ตำบล เกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด
แผนที่ : google map
Tel: 0839601463
Facebook: Ta-Lay Time KohMak


19

ลิตเติ้ลมูน วิลล่า

ลิตเติ้ลมูน วิลล่า
(Little Moon Villa)

หากทริปนี้ของคุณคือการพักผ่อนริมทะเล ได้นอนดูดาว และสัมผัสความเป็นส่วนตัว ต้องไม่พลาด ลิตเติ้ลมูน วิลล่า เลยค่ะ ที่พักติดทะเล มาพร้อมหาดส่วนตัว ที่จะพาทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายต่างๆ ได้มาซบอกธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บอกเลยว่าทะเลมุมนี้คืองดงามมากเท่าที่เคยเจอมาเลย เหมาะกับใครก็ตามซึ่งต้องการแรงบรรดาลใจ หรือนอนพักสุดชิลล์ ปล่อยกายปล่อยใจไปกับสายลม แสงแดด และเสียงคลื่น แถมที่พักยังสามารนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ด้วยค่ะ ถูกใจทาสหมา ทาสแมวอย่างแน่นอน รูปแบบที่พักจัดสัดส่วนห้องพักออกเป็นแนววิลล่า ซึ่งแต่ละหลังกว้างขวางมาก เปิดประตูเข้าไปถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียว ทุกหลังหันหน้าไปทางทะเล คือตื่นมาทุกเช้าก็เห็นวิวทะเลได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมการผสมผสานสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ มินิมอล และร่วมสมัยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นอกจากห้องที่สวยน่าพักจนไม่อยากออกไปไหนแล้ว ห้องน้ำก็พิเศษไม่แพ้กัน เขาจัดอ่างอาบน้ำไว้อย่างหรูหรา พื้นที่ใช้สอยเยอะ สามารถเปิดม่านชมวิว และรับแสงแดดด้วยหลังคาโปร่งแสงได้อย่างเต็มที่อีกด้วย มุมนี้ฟินสุดค่ะ จากนั้นมาดื่มด่ำการพักผ่อนอย่างแท้จริงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงบริการต่างๆซึ่งจัดไว้ให้คุณอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บรรยากาศดีมาก ฟีล outdoor และ open air กิจกรรมในท้องทะเล เช่น พายเรือ เล่นน้ำ เป็้นต้น แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าทุกวินาทีของคุจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่มีความสุขอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,894 บาท
ที่อยู่ : 100 หมู่ 2 เกาะหมาก, อ่าว ตา ลอง, เกาะหมาก (ตราด), ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 0818403561
Website: www.littlemoonvilla.com
Facebook: Little Moon Villa


20

บาย เดอะ ซี เกาะหมาก บูติก เกสต์เฮาส์

ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล

สำหรับใครที่มองหาการพักผ่อนอย่างแท้จริง ขอแนะนำ บาย เดอะ ซี เกาะหมาก บูติก เกสต์เฮาส์ อีกหนึ่งที่ซึ่งเปรียบเสมือนสวรรค์ของครอบครัวกันเลยค่ะ ตั้งอยู่บนเกาะหมากซึ่งจะพาทุกหลบหนีจากความวุ่นวายไปกับบรรยากาศสุดฟิน ได้เติมพลัง ชาร์จแบตชีวิวกันอย่างสุขใจ รวมไปถึงได้ฟื้นฟูร่างกายกันอีกด้วย ด้วยประสบการณ์มากมายที่คุณจะได้รับกลับไป บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการนั่งเรือข้ามมาอย่างแน่นอน เกสต์เฮ้าส์ติดทะเล วิวสวยๆ กับธรรมชาติของต้นไม้ และสายลม ทางไปหาดมีคาเฟ่เล็กๆ เอาใจสายกาแฟ เครื่องดื่ม หรือสายหวานกัน พร้อมกับมุมถ่ายรูป นั่งชิลล์กันริมหาดแบบ outdoor ไปเลย ทั้งแสงและวิว แชะภาพออกมาได้สวยมาก เหมาะกับการอัพรูปอวดเพื่อนทางโซเชียลเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับรูปแบบวิลล่า กับสไตล์การตกแต่งแบบร่วมสมัยฟีลธรรมชาติ เน้นเลือกให้เฟอร์นิเจอร์ลอฟท์ เพื่อให้เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ห้องสว่างสบายตา ดูผ่อนคลายทุกพื้นที่ มุมหลังห้องเป็นประตูกระจก สามารถเปิดรับแสง ชมวิว และออกไปนอกระเบีนยงเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันอย่างเป็นส่วนตัว มีการเติมเต็มมิติห้องด้วยปติมากรรมแกะสลักไม้ที่มองยังไงก็เป็นศิลปะอันงดงาม มีประเภทห้องให้เลือกถึง 4 แบบ เลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็รับรองได้อย่างไม่มีที่ติเลย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสปา ให้คุณได้ผ่อนคลายอารมณ์ แถมยังมีบริการขัดเท้า ทำเล็บ มินิบาร์ รูมเซอร์วิส และอื่นๆอีกมากมาย หากใครอยากมีช่วงเวลาที่มีความสุข แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ แล้วคุณจะติดใจและกลับมาพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,495 บาท
ที่อยู่ : 116, Koh Mak, อำเภอ เกาะกูด ตราด 23100
แผนที่ : google map
Tel: 0826345246
Website: www.bythesea-kohmak.com
Facebook: By The Sea Koh Mak