อัพเดท 20 ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี [2024] สวยๆ ฟิวส์เมืองนอก ท่ามกลางธรรมชาติ

ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี
Share this content

สวนผึ้ง เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจังหวัด ติดกับชายแดนประเทศพม่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยความที่เป็นแหล่งธรรมชาติที่สวยงาม อากาศบริสุทธิ์ และเต็มไปด้วยกิจกรรมท่องเที่ยวมากมาย สวนผึ้งจึงได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย” นอกจากนี้ สวนผึ้งยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย เช่น พายเรือคายัค ล่องแก่ง ชมวิวทิวทัศน์ เดินป่า ฯลฯ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติและกิจกรรมต่างๆ มากมายที่สวนผึ้งได้ตลอดทั้งปี สวนผึ้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็สามารถสนุกสนานและพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม

1

รีวิวที่พักสวนผึ้ง | ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท

ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งสไตล์อิตาลี ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น เงียบสงบ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซน Citrus เป็นโซนห้องพักขนาดเล็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นอิตาลี โซน Palazzo เป็นโซนห้องพักขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์คลาสสิก หรูหรา เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน และ โซน Villa เป็นโซนห้องพักแบบวิลล่า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหาร Cucina ให้บริการอาหารไทยและอาหารอิตาเลียนคาเฟ่ Espresso bar ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบอีกที่ของ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 

ราคาเริ่มต้น : 2,498 บาท
ที่อยู่ : 5/1 หมู่ 3 บ้านผาปก ตำบล สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 084 456 2008
Website: www.latoscana-resort.com
Facebook: La Toscana Resort




2

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี ที่พักสไตล์ฮิปสเตอร์ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย ผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ ที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 18 หลัง ซึ่งแต่ละหลังมีรูปแบบที่ต่างกันออกไป มีให้เลือกด้วยกันได้แก่ Semilon พูลวิลล่า, Bourbou บ้านแบบแฟมิลี่ และ Syrah บ้านขนาดอบอุ่น Semilon บ้านพักแบบพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายนอกตัวบ้านเป็นสีขาวตกแต่งด้วยสไตล์เมดิเตอเรเนี่ยนและยูโรเปี้ยนคันทรี และมีดาดฟ้าไว้สำหรับชมวิวหรือนั่งเล่นชิลล์ๆ ด้วยขนาดห้องที่พอดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากห้องพักที่แสนสะดวกสบายแล้ว สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินตลอดการเข้าพัก เช่น การให้อาหารแกะ ขี่ม้า ยิงธนู เป็นต้น สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุ้มค่าแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ด้วยความสะดวกสบายของห้องพัก บรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้น : 3,922 บาท
ที่อยู่ : 7/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี 70180, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 087 773 3950
Website: www.swissvalleyhipresort.com
Facebook: Swissvalley Hipresort




3

วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท

วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท (Villa Tuscany Country Resort)

วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี ที่พักสไตล์อิตาลี บรรยากาศสุดโรแมนติก วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ห่างจากตัวเมืองราชบุรีประมาณ 60 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ที่พักแห่งนี้อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนผึ้งไร่รัก ตลาดโอ๊ะป่อย เป็นต้น วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง แบ่งออกเป็น สแตนดาร์ด รูม,ดีลักซ์ วิลล่า,วิลล่า เมาน์เท่น วิว,คลาสสิก วิลล่า, แฟมิลี่ สวีท และ แฟมิลี่ วิลล่า การ์เด้น วิลล์  ตกแต่งสไตล์อิตาลี เน้นโทนสีเหลืองและครีม บรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่น ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์อิตาลี บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารเช้าอร่อย ราคาคุ้มค่า เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวสวนผึ้ง

ราคาเริ่มต้น : 1,035 บาท
ที่อยู่ : 439 หมู่ 1 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 095 403 3881
Website: www.villatuscanyresort.com
Facebook: Villa Tuscany Country Resort




4

พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง

ที่พักบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ พนาลี โฮม แอนด์ แคมป์ปิ้งตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวทิวเขา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องพักของพนาลี โฮม แอนด์ แคมป์ปิ้ง มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบบ้านพักหลังใหญ่ แบบเต็นท์กระโจม และแบบแคมป์ปิ้ง ห้องพักทุกหลังกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย ตกแต่งอย่างมีสไตล์ แวะแชะภาพสวยๆ ที่ Panoza จุดชมวิวกว้างๆ แบบ 360 องศา ช็อปปิ้งสินค้าน่ารักไม่เหมือนใคร ชิมไอศกรีมและเบเกอรี่ Homemade ภายในบริเวณของพาโนซ่า ยังจัดมุมถ่ายภาพน่ารักหลากหลายให้ท่านสนุกสนานกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายผ่านมุมมองในแบบของคุณ ก่อนกลับเพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งของที่ระลึกจากพาโนซ่า สวนผึ้ง ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร  พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ คุ้มค่าแก่การมาเยือน

ราคาเริ่มต้น : 1,573 บาท
ที่อยู่ : Chang Wat ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180
แผนที่ : google map
Tel: 089 110 0226
Website: www.panalee.com
Facebook: Panalee Home & Camping Resort




5

โมโนโค พอเพลิน รีสอร์ต แอต สวนผึ้ง

โมโนโค พอเพลิน รีสอร์ต แอต สวนผึ้ง ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ที่พักสุดชิล บรรยากาศดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สวนผึ้งแกรนด์แคนยอน ตลาดน้ำสวนผึ้ง และ ฟาร์มแกะ ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย , ห้องแฟมิลี่ และ โอโซโน่รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ห้องพักทั้งหมดที่ โมโนโค พอเพลิน รีสอร์ท มีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี  เพลิดเพลินกับลานระเบียง ร้านกาแฟและคาเฟ่  โมโนโค พอเพลิน รีสอร์ต แอต สวนผึ้ง เป็นที่พักที่คุ้มค่ากับราคา เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ราคาเริ่มต้น : 1,686 บาท
ที่อยู่ : 333 หมู่ 6 ตำบล สวนผึ้ง จังหวัด ราชบุรี 70180 , สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 086 099 4803




6

ไฮซีน รีสอร์ท

ไฮซีน รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี  รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง บ้านพักที่ตั้งชื่อตามภูเขาที่ดังๆ มีทั้งหมด 9 หลัง ไม่ว่าจะเป็น บ้านคิลมิมานจาโร, บ้านมองท์บลัง, บ้านเอเวอร์เรส, บ้านเอลป์, บ้านเคทู เป็นต้น แต่ละแบบตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วิลลามีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและทิวทัศน์โดยรอบ ตกแต่งด้วยแสงไฟโทนอุ่น ศิลปะบนผนัง เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และตู้เย็น ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวน้ำอุ่น หากท่านกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไฮซีน รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ราคาเริ่มต้น : 2,656 บาท
ที่อยู่ : 250 หมู่ 2 ถนน ราชบุรี – ผาปก อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180
แผนที่ : google map
Tel: 084 343 7434
Website: www.hi-scene.com
Facebook: ไฮซีน รีสอร์ท สวนผึ้ง Hi-Scene Resort




7

ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท

ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของขุนเขาและสายหมอก ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักสไตล์ธรรมชาติ หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ดังนี้ Baan Tormai,Deluxe Cottage,Pool Side Room,Pool View Family และ Superior Room ห้องพักทุกห้อง ตกแต่งอย่างสวยงาม และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ แอร์คอนดิชั่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ ห้องพักบางประเภทยังมีระเบียงหรือเทอร์เรสที่สามารถออกไปชมวิวธรรมชาติได้อีกด้วย นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง  ห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ คาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มและขนมหวาน และ บริการนวดสปาเพื่อความผ่อนคลาย ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในบริเวณที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น สวนผึ้งแลนด์ เฟื่องฟ้า ฟาร์ม สวนผึ้งบีเวอร์ ฟาร์ม ฯลฯ นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก เช่น กิจกรรมเดินป่า กิจกรรมตกปลา และกิจกรรมล่องแพ เป็นที่พักสไตล์ธรรมชาติที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

ราคาเริ่มต้น : 1,319 บาท
ที่อยู่ : 263 หมู่ที่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 080 711 0505
Website: www.theeramacottage.com
Facebook: Theerama Cottage Resort




8

สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต

สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์วินเทจคันทรี ท่ามกลางธรรมชาติ สวนผึ้ง บรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่ตำบลสวนผึ้ง อำเภอเมืองราชบุรี เป็นที่พักสไตล์วินเทจคันทรี ล้อมรอบด้วยภูเขาและต้นไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่สร้างขึ้นมาทีละเล็กทีละน้อย เริ่มต้นจากร้านอาหาร ร้านกาแฟ และห้องพัก 15 ห้อง จนปัจจุบันมีห้องพักเพิ่มขึ้น บ่งออกเป็น Deluxe Villa, Deluxe Room, Superior Connecting Room และ Superior Room โดยตึกและวิลล่าแต่ละหลังจะเป็นการผสมผสานสไตล์ยุโรปกับวินเทจ ซึ่งภายในแต่ละห้องก็แตกต่างกันออกไป ภายในตกแต่งอย่างน่ารักน่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแอร์, ทีวี, ฟรี Wi-Fi, ตู้เย็น, รวมทั้งยังมีระเบียงเล็กๆ ให้นั่งเล่นชมวิว มีห้องประชุมจัดเลี้ยงสัมมนา รวมถึงร้านอาหารและร้านกาแฟให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มองเห็นวิวภูเขา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น พายเรือ เล่นน้ำตก เดินป่า เป็นต้น สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่คุ้มค่าแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุด

ราคาเริ่มต้น : 1,508 บาท
ที่อยู่ : 163/3 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 081 256 3656
Website: www.stamphills.com
Facebook: Stamp Hills Resort&Restaurant




9

พอเพลิน ฮิบรีสอร์ท แอท สวนผึ้ง

พอเพลิน ฮิปรีสอร์ท แอท สวนผึ้ง กันดู ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ป็นที่พักสไตล์ฮิป ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว จุดเด่นของพอเพลิน ฮิปรีสอร์ท แอท สวนผึ้ง คือบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีทั้งต้นไม้ ดอกไม้ และลำธาร ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ ห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบห้องพักริมลำธาร แบบวิลล่า และแบบเต็นท์ แต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม ในส่วนของอาหารเช้าของพอเพลิน ก็มีให้บริการแบบบุฟเฟต์ อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารเช้าแบบอเมริกัน พอเพลิน ฮิปรีสอร์ท แอท สวนผึ้ง เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารเช้าอร่อย คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

ราคาเริ่มต้น : 1,406 บาท
ที่อยู่ : 333 ม.6 อ.สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 086 099 4803
Facebook: Porploen Hipresort




10

โอโซโน่ รีสอร์ต

โอโซโน่ รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ ตั้งอยู่ในตำบลสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ตลาดน้ำสวนผึ้ง ฟาร์มแกะฮัก ฟาร์มแกะโชคชัยฟาร์ม และน้ำพุร้อนบ่อคลึง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ อากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน บริเวณรีสอร์ทมีสวนสวย และลานระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Standard, Deluxe และ Family Suite ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย สะอาดสะอ้าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น บริการดี เป็นกันเอง คอยดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี โอโซโน่ รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี เงียบสงบ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ราคาไม่แพง

ราคาเริ่มต้น : 1,406 บาท
ที่อยู่ : 33 ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180
แผนที่ : google map
Tel: 099 819 1025
Website: ozonoresortsuanphueng.business.site
Facebook: Ozono Resort สวนผึ้ง ราชบุรี




11

ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต

ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ท ที่พักท่ามกลางขุนเขา สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด อากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย รีสอร์ทมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 14 ห้อง มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ Deluxe, Deluxe Pool Access, และ Family Room  แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว นอกจากการพักผ่อนในห้องแล้ว รีสอร์ทยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ทำ เช่น เดินป่าชมธรรมชาติ เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ ตกปลา พายเรือคายัค เป็นต้น ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ บริการดี อาหารอร่อย กิจกรรมน่าสนใจ

ราคาเริ่มต้น : 1,678 บาท
ที่อยู่ : 76/3 Moo 8, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 063 221 9395
Facebook: ขุนเขา ตำนานไพร รีสอร์ท




12

ซิลเวอร์ การ์เด้น รีสอร์ท

ซิลเวอร์ การ์เด้น รีสอร์ท ตั้งอยู่ในตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ห่างจากอุทยานแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติไทยประจวบ 10 กิโลเมตร  เต็มอิ่มกับบรรยากาศ และธรรมชาติที่หาที่ไหนไม่ได้ บรรยากาศภายใน รีสอร์ท เหมาะสำหรับพักผ่อน สัมผัสกับธรรมชาติและบรรยากาศบริสุทธิ์ สดชื่น รัปประกันเต็มอิ่มกับธรรมชาติ  มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 27 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ห้องพักแบบดีลักซ์และห้องพักแบบพูลวิลล่า ตกแต่งอย่างสวยงาม หน้าต่างห้องพักเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องดูสว่างและโปร่งสบาย เฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น บริเวณรอบรีสอร์ทมีจุดถ่ายรูปสวยๆ หลายจุด เช่น สระน้ำกลางที่พัก สวนหย่อม และบริเวณด้านหน้ารีสอร์ท รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น : 1,626 บาท
ที่อยู่ : ซิลเวอร์การ์เดน รีสอร์ท 92/11 หมู่ 8 อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 099 895 5104
Facebook: Silver Garden Resort




13

พริบพันดาว โฮม แอนด์ แคมปิ้ง

พริบพันดาว โฮม แอนด์ แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง สัมผัสธรรมชาติท่ามกลางดาวนับพัน ที่พักสไตล์โฮมสเตย์และแคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ล้อมรอบด้วยขุนเขาและทุ่งหญ้าเขียวขจี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่พักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องพักสไตล์โฮมสเตย์ และเต็นท์สำหรับแคมป์ปิ้ง ห้องพักสไตล์โฮมสเตย์มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เต็นท์สำหรับแคมป์ปิ้งมีให้เลือกทั้งแบบเต็นท์โดม และเต็นท์กระโจม ภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เช่น บาร์บีคิว นั่งล้อมวงสนทนา ชมดาว ฯลฯ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ราคาเริ่มต้น : 1,042 บาท
ที่อยู่ : ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180
แผนที่ : google map
Tel: 087 110 0789
Website: www.prib1000dow.net
Facebook: พริบพันดาวโฮมแอนด์แค้มป์ปิ้ง สวนผึ้ง




14

เดอะ นากายา รีสอร์ท

เดอะ นากายา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ โอบล้อมด้วยภูเขาและทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักให้เลือก 4 แบบได้แก่  Superior, Suite , Villas และ Small Villas  ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมผสานวัสดุธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายแต่อบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดอะ นากายา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น ฟาร์มแกะ สวนดอกไม้ สวนผึ้ง นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การชมแกะ การถ่ายรูปกับดอกไม้ พายเรือคายัค SUP Board  การเดินป่า เป็นต้น รีสอร์ทที่คุ้มค่าแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในสวนผึ้ง

ราคาเริ่มต้น : 1,579 บาท
ที่อยู่ : 234/5 ม.7 (ท่ากุลา) ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 032 726 222
Website: www.nagayaresort.com
Facebook: Nagaya




15

แทมมารีน วิลล่า

แทมมารีน วิลล่า ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ โอบล้อมด้วยภูเขาและทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ รองรับทั้งครอบครัวและคู่รัก ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์แอฟริกา เน้นความเรียบง่ายแต่อบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องพักแบบวิลล่า เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มใหญ่ ห้องพักจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ประกอบไปด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ ห้องพักแบบกระท่อมและ ห้องพักแบบเต็นท์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักจะมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ระบบน้ำร้อนน้ำเย็นตู้เย็น ไดร์เป่าผม ทีวีแอลอีดีขนาด 32 นิ้ว ไมโครเวฟ และอื่นๆ ตัวรีสอร์ทยังติดกับธารน้ำธรรมชาติที่ยังคงความสวยงามและร่มรื่น มีกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ เช่น พายเรือคายัค วิ่งจ๊อกกิ้ง ขี่จักรยาน แคมป์ปิ้ง เป็นต้น  แทมมารีน วิลล่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในสวนผึ้ง

ราคาเริ่มต้น : 2,358 บาท
ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 6, ตำบลท่าเคย, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 098 828 1995
Website: th.tammarenevilla.com
Facebook: Tammarene Villa Suan Phung




16

อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท

อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท สวนผึ้ง พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสหมอกยามเช้า  ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี อีกหนึ่งพักบรรยากาศสุดหรู พื้นที่โรงแรมกว้างขวางเหมาะกับการพักผ่อน ตัวที่พักมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ และด้านหน้ายังมีคาเฟ่นั่งเล่นได้อีกด้วย บรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวเขา มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ รองรับทั้งครอบครัวและคู่รัก ได้แก่ Pool Villa  jacuzzi villa 2 Bedroom Villa Interconnecting Room  Garden View Villa  และ Deluxe Villa  ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมผสานวัสดุธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายแต่อบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้บริการแก่ผู้เข้าพักอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ร้านอาหาร เป็นต้น ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศหมอกยามเช้ากับอากาศเย็นสบาย ต้องห้ามพลาดสำหรับที่นี่ครับ  อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 4,358 บาท
ที่อยู่ : 33/3 หมู่ 7 ตำบล สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 088 206 5148
Facebook: Ashcarya boutique resort




17

บ้านอ้อมกอดขุนเขา

บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี  ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์  โอบล้อมด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 40 ไร่  บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ทมีลำธารไหลผ่านบริเวณที่พัก ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมิกซ์บาหลี จากเตียงนอนในห้องพัก ท่านสามารถสัมผัสกับมุมมองของภูเขา ลำธารของห้วยซึ่งไหลผ่านบริเวณที่พักอาศัย บ่อน้ำขนาดใหญ่ธารน้ำตกเลียนแบบธรรมชาติที่มีน้ำไหลตลอดปี เน้นความเรียบง่ายแต่อบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ต Wi-Fi เป็นต้น มีบริการอาหารและเครื่องดื่มแด่ทุกท่าน ณ “ครัวจันทร์ฉาย” ด้วยอาหารไทย จีน ฝรั่ง ที่มีรสชาติเอร็ดอร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัยด้วยพนักงานที่เต็มใจพร้อมต้อนรับและบริการทุกท่านด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยิงธนู เปตอง  ขี่จักรยาน ให้บริการแก่ผู้เข้าพักอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนส ร้านอาหาร บาร์ บริการนวด เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่วางแผนมาเที่ยวจังหวัด ราชบุรี 

ราคาเริ่มต้น : 1,754 บาท
ที่อยู่ : 47/2 หมู่ 2, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180 
แผนที่ : google map
Tel: 084 751 2323
Website: www.baanaomkodkunkao.com
Facebook: บ้านอ้อมกอดขุนเขา




18

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท

หนึ่งในที่พักที่ได้รับความนิยมในสวนผึ้งก็คือ “รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท” รีสอร์ทบรรยากาศน่ารัก ตั้งอยู่ที่ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ห่างจากตัวอำเภอสวนผึ้งประมาณ 3 กิโลเมตร การเดินทางสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติ ห้องพักของที่ของที่นี่จะมี 4 รูปแบบด้วยกันคือ ห้องรักแรกพบ, ห้องหวานชื่น, ห้องรักเธอที่สุด และห้องรักล้นใจ โดยตัวห้องพักจะเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน มีทั้งห้องพักในตึก 2 ชั้นหลังใหญ่ที่เรียกว่า Village และ Country Home วิลล่าสไตล์บ้านดิน  ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างน่ารัก เน้นโทนสีพาสเทล บรรยากาศอบอุ่น สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในสวนผึ้งมากมาย เช่น ฟาร์มแกะ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ สวนน้ำวานา นาวา ราชบุรี มาเที่ยวสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ก็ขอฝาก รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ทสุดน่ารัก มาพักที่นี่รับรองเลยว่าได้ชาร์ตแบต รีเฟรชร่างกายเต็มร้อยแน่นอน บรรยากาศชิลมาก

ราคาเริ่มต้น : 1,183*6*. บาท
ที่อยู่ : 557 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 089 894 4642
Website: raknasuanpuenghotel.com
Facebook: ที่พักสวนผึ้ง รีสอร์ทสวนผึ้ง โรงแรมสวนผึ้ง byรักณสวนผึ้ง


19

ผาปก อีโค่ รีสอร์ท

ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

ผาปก อีโค่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสุดฟิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ หนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ อยู่ห่างจากจุดชมวิวเขากระโจม 11 กิโลเมตร ห่างจากน้ำตกเก้าโจน 12 กิโลเมตร และห่างจากอำเภอสวนผึ้งเพียง 10 กิโลเมตร เดินทางสะดวกมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 5 แบบได้แก่  Garden View,  Pool Access,Single Room 1 Single Room และ Pool Villa 2 ห้องพักที่รีสอร์ทมีระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำและไดร์เป่าผม มีเครื่องปรับอากาศ และทีวีจอแบน รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร ฟิตเนส และศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก  นอกจากการพักผ่อนที่รีสอร์ทแล้ว ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง เช่น เดินป่า ชมธรรมชาติ เล่นน้ำตก เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใครยังไม่รู้จะพักที่ไหนในสวนผึ้งให้  ผาปก อีโค่ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,816 บาท
ที่อยู่ : 595 Moo 3 Suanphueng, Suanphueng,, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180
แผนที่ : google map
Tel: 095 858 6979
Website: phapokecoresort.com
Facebook: Phapok Eco Resort


20

ไบบุรี รีสอร์ท

ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

ไบบุรี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 10 กิโลเมตร ติดกับธารน้ำภาชี บรรยากาศของรีสอร์ทร่มรื่น เงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ  ห้องพักของรีสอร์ทมีให้เลือกหลากหลายแบบ ตกแต่งสไตล์ชนบทอังกฤษ เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น และสะดวกสบาย มีห้องพักเพียง 8 ห้องเท่านั้น และที่สำคัญคือ มุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ที่พักมีพร๊อพไว้ให้ถ่ายรูปพร้อมเลย ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูพื้นสนาม ตะกร้าขนมปัง หนังสือต่างๆ สามารถยกเอาไปถ่ายเองได้เลย ห้องพักของไบบุรี รีสอร์ท แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่  Deluxe,Junior Suite,Family และ Cottage ห้องพักขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมอ่างอาบน้ำส่วนตัว กิจกรรมอื่นๆ เช่น เก็บไข่เป็ด ล่องแพชมวิว พายเรือคายัค เล่นน้ำตก ไบบุรี รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมในสวนผึ้ง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ราคาเริ่มต้น : 2,900 บาท
ที่อยู่ : 298 หมู่ 2 ตะนาวศรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ไทย, 70180 
แผนที่ : google map
Tel: 081 199 0193
Website: biburyresort.com
Facebook: Biburyresort-สวนผึ้ง