อัพเดท 29 ที่พักเชียงใหม่ [2024] สวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ น่าไปนอนพัก

ที่พักเชียงใหม่
Share this content

เชียงใหม่ จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยว พักผ่อน และที่เที่ยวในฝันของใครหลายคน มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชิงวัฒนธรรม ธรรมชาติ ภูเขา วิวหมอก และสถานบันเทิงเรียกว่าครบจบในจังหวัดเดียวเลยค่ะ แต่จะไปเที่ยวเชียงใหม่ทั้งทีเรื่องที่พักก็ต้องจัดเต็ม รีวิวนี้ หนีไปเที่ยวจึงขอรวบรวม ที่พักเชียงใหม่ สวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ น่าไปนอนพัก มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าเป็นโซนในเมือง ที่พักวิวหมอกภูเขา หรือแบบล้านนา เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ จะมีที่ไหนโดนใจกันบ้างตามมาดูกันเลยค่าา

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเชียงใหม่ | ฟลอร่า ครีค

ที่พักเชียงใหม่ สวยๆ

ที่พักเชียงใหม่ สวยหรูหรา มาในคอนเซ็ปต์ Coloured by Seasons ซึ่งพื้นที่แห่งนี้เคยเป็นพื้นที่สวนดอกไม้ของกฤษดาดอย บรรยากาศดีแวดล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ขุนเขา และลำธาร ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Modern-Localised Boutique Resort เน้นใช้วัสดุอย่างอิฐ ไม้ ปูน หิน เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 รูมไทป์ ได้แก่ superior garden viwe , deluxe plantation , deluxe horizon,pool villa ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย โทนสีสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอสีไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน นอกจากนี้ยังมี ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ มีจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่น หนาวนี้มาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ต้องจองมาพักที่ ฟลอร่า ครีค คุณจะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : 90 หมู่ 4 ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง, หางดง, เชียงใหม่, ไทย, 50230
แผนที่ : google map
Tel: 052 001 400
Website: www.floracreekchiangmai.com
Facebook: Flora Creek , Chiang Mai




2

วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี

ที่พักเชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำ

ที่พักเชียงใหม่ สุดหรู ระดับ 5 ดาว ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามตามวัฒนรรมล้านนาผสมความเป็นสมัยใหม่ บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงาม มองเห็นทิวทัศน์ของนาข้าวไร่ชาและแหล่งน้ำหลายแห่ง ที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์และพักผ่อนชาร์จแบตอย่างเต็มที่ ที่พักให้บริการห้องที่หลากหลายให้คุณได้เลือกพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งสวยงามอย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำInfinity pool อยู่ใจกลางภูเขา ที่ว่ายน้ำและชมวิวชมวิวธรรมชาติสวยๆได้แบบ 180 องศา ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ หากคุณชอบที่พักวิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมต้องมาพักที่ วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ ให้ได้สักครั้งแล้วจะหลงรักเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,200 บาท
ที่อยู่ : 192 หมู่ 2 ต.บ้านปง อ.หางดง, หางดง, เชียงใหม่, ไทย, 50230
แผนที่ : google map
Tel: 053 365 007
Website: www.verandaresort.com
Facebook: Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery




3

ศาลา ลานนา เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ สไตล์ลานนา

โรงแรมริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่พักที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมล้านนา ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 15 ห้องค่ะ โดยจะแบ่งเป็น4 รูมไทป์ ได้แก่ Standard , Riverview Superior Balcony, Riverview Deluxe Suite Deluxe Suite ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เรียบหรู มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำริมแม่น้ำปิงมีบีนแบ็คนิ่มๆให้เราได้นั่งเล่นชมวิว ส่วนใครอยากไปนั่งจิบเครื่องดื่มบน Rooftop Bar ก็ชิลมากๆ มาเที่ยวเชียงใหม่ ศาลา ลานนา เป็นอีกที่พักที่แนะนำสำหรับมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : 49 ถ.เจริญราษฎร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง, ริมแม่น้ำเชียงใหม่, เชียงใหม่, ไทย, 50000
แผนที่ : google map
Tel: 053 242 588
Website: www.salahospitality.com
Facebook: sala lanna Chiang Mai




4

ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์

ที่พักเชียงใหม่ สวยๆ ธรรมชาติ

อีกหนึ่งที่พักสวย ครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ไม่ไกลจากกำแพงเมืองเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง โรงแรมบูติกหรู ระดับ 5 ดาว ดีไซน์สุดชิค เก๋ ไก๋ ที่พักในเครือคลอส ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์การออกแบบอยู่แล้ว ด้วยการออกแแบบที่เป็นเอกลักษณ์ผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นล้านนา โดดเด่นด้วยสีส้มอมน้ำตาลจากกำแพงอิฐถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลย ที่ใครมาต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปอัพโซเชี่ยลกัน โรงแรม บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน ไปกับอ้อมกอดของธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักเป็นห้องสวีททั้งหมด ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีทั้งห้องอาหาร ฟิตเนส สปา มีสระว่ายน้ำ OZONE ซึ่งตั้งอยู่บนดาดฟ้า ที่คุณสามารถไปนั่งพักผ่อนชิลๆ รับลม หรือจะมานั่งดูดาวริมสระน้ำตอนกลางคืนก็ได้เช่นกัน ที่นี่เป็นรีสอร์ตที่เดียวในเชียงใหม่ที่มีระบบไฟเบอร์ออปติกในสระว่ายน้ำ ส่องแสงสว่างระยิบระยับคล้ายดวงดาวในตอนกลางคืน ถ่ายรูปมุมนี้สวยสุด ๆใครมาเที่ยวเชียงใหม่ต้องรีบจองเเล้วค่ะรับรองจะประทับใจจนไม่อยากกลับเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,999 บาท
ที่อยู่ : 369/1 ถนนเจริญราษฎร์ วัดเกต เชียงใหม่ 50000 ประเทศไทย, ริมแม่น้ำเชียงใหม่, เชียงใหม่, ไทย, 50000
แผนที่ : google map
Tel: 053 931 999
Website: www.crosschiangmairiverside.com
Facebook: Cross Chiang Mai Riverside




5

รายา เฮอริเทจ

ที่พักเชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำ

รายา เฮอริเทจ ที่พักท่ามที่เรียบหรูกลางธรรมชาติอันเงียบสงบริมฝั่งแม่น้ำปิง บรรยากาศอันเงียบสงบ น่าพักผ่อน การออกแบบร่วมสมัยที่ร่วมสมัยในสไตล์ไทยดั้งเดิม ที่ผสมผสานศิลปะและหัตถศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมล้านนา ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เน้นใช้เอิร์ธโทน สบายตา สะดวกสบาย มีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร ฟิตเนส มีสระว่ายน้ำ หนาววนี้ใครมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่แนะนำ มาเช็คอินที่ รายา เฮอริเทจ ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,600 บาท
ที่อยู่ : 157 ม.6 ตำบล ดอนแก้ว, ริมแม่น้ำเชียงใหม่, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 02 301 1861
Website: www.rayaheritage.com
Facebook: Raya Heritage




6

อะเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ วีแกน รีทรีต


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 9 ถนนท่าแพซอย 5, ตำบลช้างม่อย,, ท่าแพ, เชียงใหม่, ไทย, 50100
แผนที่ : google map
Tel: 02 301 1861
Facebook: Away Chiang Mai Thapae – A Vegan Retreat 




7

อรุณดาราวิลล่า

ที่พักเชียงใหม่ สไตล์ลานนา

อรุณดาราวิลล่า ที่พักพูลวิลล่าเชียงใหม่ ดีไซน์สวย บรรยากาศดี เงียบสงบ เมีความเป็นส่วนตัว ที่พักให้บริการวิลล่าทั้งหมด 7 หลังเท่านั้น ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องกว้างขวาง เน้นโทนขาวดำ ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำให้คุณนอนเเช่เพลินๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งมีรั้วกั้นเป็นกำแพงสูงเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้เข้าพัก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ที่พักเหมาะมากสำหรับใครที่อยากพาคู่รักมาพักผ่อนสวีทเพิ่มความหวานค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท
ที่อยู่ : 232 ถนน ราชภาคินัย Mueang, อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
แผนที่ : google map
Tel: 061 272 8886
Website: www.arundaravilla.com
Facebook: Arun Dara Villa




8

ครอส ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

ครอส ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็มที่พักเชียงใหม่ดีไซน์เก๋ ที่พักสไตล์สอฟท์ ออกแบบและตกแต่งตาม คอนเซ็ปต์ Stay Chill & Joy บรรยากาศดี เน้นความสะดวกสบาย เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางเชียงใหม่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ทีพักให้บริการ บริการห้องพักถึง 153 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลฃายหลาย รองรับทั้งคู่รัก หรือคุณจะมากับแก๊งเพื่อน ก็พักที่นี่ได้สบายเลยค่ะ ภายในห้องกว้างขาง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส จักรยานให้ปั่นเล่น มีคาเฟ่ใฟ้นั่งเล่นชิลๆ อีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือคลอสทู ที่เเนะนำเลยค่ะเมื่อคุณมาเที่ยวเชียงใหม่


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 10/18 ม.2 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก, ห้วยแก้ว, เชียงใหม่, ไทย, 50300
แผนที่ : google map
Tel: 053 214 828
Facebook: Cross Vibe Chiang Mai Decem Hotel, Nimman




9

ยู เชียงใหม่

โรงแรมหรูสไตล์บูติก ตั้งอยุ่ในทำเลดี ใจกลางเมือง ริมถนนท่าแพ หน้าโรงแรมเป็นถนนคนเดิน และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและวัดและร้าอาหารดังต่างๆ โรงแรมที่มีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างมรดกท้องถิ่นล้านนากับความเป็นไทยสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้บริการห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งไว้อยางดี น่าพักผ่อน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย Resident’s Lounge ซึ่งนำจวนของผู้ว่าราชการเชียงใหม่ที่ได้รับการบูรณะ ดัดแปลง ด้วยการออกแบบตกแต่งภายในที่เน้นสไตล์ไทยสมัยใหม่และยังคงศิลปะล้านนาไว้ นอกจจากนี้ ยังมีฟิตเนส สปา และสระว่ายน้ำแก่ผู้เข้าพัก พลาดไม่ได้สำหรับใครที่อยากทานอาหารเหนือกับห้องอาหาร eat & drink พร้อมให้บริการอาหารเหนือพื้นเมือง รสชาติต้นตำรับ กับหลากหลายเมนูอร่อยให้คุณเลือกรับประทาน ใครมองหาที่พักสวย บริการดี แนะนำเลยค่ะโรงแรมในเครือยูไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,700 บาท
ที่อยู่ : 70 ถนน ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Tel: 053 327 000
Website: www.uhotelsresorts.com
Facebook: U Chiang Mai




10

โรงแรมชีวาดี

ที่พักเชียงใหม่ ในตัวเมือง

โรงแรมสไตล์บูทีคขนาดเล็ก ตั้งอยู่ย่านเมืองเก่าใกล้คูเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ วัดพระสิงห์ ถนนคนเดิน ที่พักออกแบบสวยงามดีไซน์สไตล์ Colonial Boutique สวยๆร่มรื่นไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ เป็นอาคารสีขาวตัดกับสีดำ สีน้ำเงิน ตัดด้วย สีทองและหินอ่อนเป็นหลัก ดูสวยเเบบเรียบหรู คลาสสิค ที่พักให้บริการห้องพักด้วยกัน 4 แบบ ให้คุณเลือกพัก ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายดับร้อน หากคุณกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่น่ารักๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่ามานอนพักผ่อนมากๆค่ะ ห้องพักสวย บริการดี รับรองว่าได้รูปสวยๆกลับไปอัพอีกค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : โรงแรมชีวาดีเลขที่ 9 ถนนราชมรรคา ซอย 9 ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Tel: 053 283 959
Facebook: Cheeva Dee Hotel




11

ฮายคินเรียวกัง

ที่พักเชียงใหม่ ในตัวเมือง

อีกหนึ่งที่พักแบบญี่ปุ่นๆ น่ารัก สไล์ญี่ปุ่นเรียวกัง ตั้งอยุ่ใจกลางถนนคนเดินวัวลาย ของเมืองเชียงใหม่ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ 13 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่น  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยจะมีออนเซนให้แช่เพื่อผ่อนคลาย สบายตัวสุด แถมยังมีตู้ซาวน่าอีกด้วยจ้า นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วยจ้า บอกเลยใครที่ชอบที่พักบรรยากาศแบบญี่ปุ่นๆ ราคาไม่แพง มีออนเซน ต้องมานอนที่นี่เเล้วค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : 142 144 ถนนวัวลาย ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
แผนที่ : google map
Tel: 091 784 4130
Facebook: Haikin Ryokan Hotel&Restaurant 灰欽旅館




12

โรงแรมเดอาร์ติสต์ปิงซิลลูเอต

ที่พักเชียงใหม่ ในตัวเมือง สวยๆ

โรงแรมขนาดเล็กสุดฮิป แห่งนี้ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำปิงบรรยากศดี  ทำเลดี เงียบสงบ เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว  ถึงจะเป็นโรงแรมเล็กแต่บอกเลยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมากค่ะ โดยโรงแรมแห่งนี้มีการออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์จีนประยุกต์ เน้นใช้โทนสีขาว-ดำ ให้บริการห้อง 3 แบบ ภายในห้องนอนตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่างๆครบครัน นอกจากนี้ที่พักยังมีคาเฟ่ ที่ให้คุณไปนั่งเล่นจิบเครื่องดื่ม ถ่ายรูปเล่นกันเเบบชิวๆ อีกด้วยค่ะ หากคุณมองหาที่พักเก๋ๆ บริการดี  เงียบสงบ สำหรับพักผ่อนวันหยุดนี้เป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ที่แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 181 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง, ริมแม่น้ำเชียงใหม่, เชียงใหม่, ไทย, 50000
แผนที่ : google map
Tel: 053 249 999
Facebook: Hotel Ping Silhouette




13

อักษราเฮอริเทจ

ที่พักเชียงใหม่ ในตัวเมือง สไตล์ลานนา

อักษราเฮอริเทจ เป็นที่พักสไตล์บูติกที่มีเสน่ห์และโดดเด่นตั้งอยู่ในใจเชียงใหม่ ใกล้ประตูท่าแพ  การตกแต่งของโรงแรมผสมผสานเอกลักษณ์ของล้านนาร่วมสมัย ที่พักเป็นอาคาร 3 ชั้นให้บริการห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง  ภายในแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีสไตล์ สะท้อนเอกลักษณ์ของล้านนาได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอ่างอาบน้ำส่วนตัวทุกห้อง อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง ให้คุณสามารถผ่อนคลายในบรรยากาศอันแสนสงบ มอบความสะดวกสบายให้กับคุณในขณะพักผ่อน นอกจากนี้ที่พรักยังใกล้ที่เที่ยว อาทิ ถนนคนเดินท่าแพหรือถนนคนเดิน รวมทั้งวัดสำคัญหลายแห่ง เช่น วัดพระสิงห์, วัดเจดีย์หลวง, วัดเชียงมั่น   อีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ที่สวย น่ามานอนพักผ่อนมากๆ  บริการดี ใกล้ถนนคนเดินอีกด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,700 บาท
ที่อยู่ : 73/1 ถ.ราชดำเนิน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Website: www.aksaraheritage.com
Facebook:
Aksara Heritage




14

ม่วนเชียงใหม่

โรงแรมม่วนเชียงใหม่   ที่พักสไตล์มินิมอล เน้นงานดีไซน์ ตั้งใจกลางเมืองเชียงใหม่ห่างจาก ประตูเมือง ประตูท่าแพ แลนด์มาร์คสำคัญ เพียงไม่กี่ก้าวอยู่ย่าน ท่าแพ-ช้างม่อย ย่านเมืองเก่า แหล่งชอปและถ่ายรูปสุดชิค  โรงแรมม่วน เชียงใหม่ ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ ลงในนิตยสารมากมาย โดยใช้คอนเซป “ม่วน” หรือความสนุกในภาษาเหนือ เน้นการดีไซน์สนุกๆตัวตึกจากอิฐกำแพงเมืองเชียงใหม่ ในส่วนของห้องพักตกแต่ง สไตล์ Minimal มินิมอล และ ตกแต่งภายในที่สวยงามแตกต่าง กับวิวที่เห็นทั้งภูเขา แม่น้ำคูเมือง และประตูเมือง ทำให้โรงแรมม่วน ม่วนสมชื่อ โรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลายไม่ว่าคุณจะมาแบบเดี่ยว คู่ หรือมากับแก็งค์เพื่อนที่นี้ก้รองรับแบบสบายๆ ใครชอบที่พักเชียงใหม่แบบสไตล์มินิมอล  ถ่ายรูปแบบสวยๆ พักผ่อนสบายๆ บริการดี ต้องห้ามพลาดนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : ม่วน เชียงใหม่ 4/5 ถ.ชัยภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตรงข้ามประตูท่าแพฝั่งนอก อยู่ติดคูเมือง), ท่าแพ, เชียงใหม่, ไทย, 50300
แผนที่ : google map
Tel: 053 235 440
Website: www.muan-hotel.business.site
Facebook:
MUAN Hotel Chiang Mai โรงแรมม่วน ที่พัก ที่เที่ยวเชียงใหม่




15

เก๊าไม้ล้านนารีสอร์ท

ที่พักเชียงใหม่ สวยๆ

เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท ที่พักเชียงใหม่สุดกรีน สไตล์บูติกอีโค่ลอดจ์ บรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น  อีกด้วยค่ะ ที่พักเดินทางก็สะดวก โดยที่พัก ตั้งอยุ๋บนถนนเชียงใหม่ ฮอดสันป่าตอง ห่างจากสนามบิน 10 นาที ที่พักแห่งนี้ห้องพักทุกห้องออกแบบดีไซน์ดัดแปลงจากโรงบ่มใบยาสูบ ตกแต่งอย่างมีสไตล์โดยการดัดแปลงจากศิลปะท้องถิ่น ผสมผสานกับเครื่องเรือนโบราณแบบโคโลเนียล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน  ที่พัการันตีด้วยรางวัลการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรม จากองค์การ UNESCO หากคุณกำลังมองหาที่พักแบบธรรมชาติ กรีนๆ ร่มรื่น  ที่นี้เหมาะที่จะมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : ฟาร์มทุ่งเสี้ยว กม.29 ถนนสายเชียงใหม่ – ฮอด สันป่าตอง , สันป่าตอง, เชียงใหม่, ไทย, 50120
แผนที่ : google map
Tel: 053 481 201
Website: www.kaomailanna.com
Facebook:
Kaomai Lanna Resort




16

แทมมารีนวิลเลจ

แทมมาริน วิลเลจ โรงแรมขนาดเล็กเป็นสถาปัตยกรรมแบบล้านนาประยุกต์บนพื้นที่อันสงบร่มรื่นในย่านเมืองเก่าเชียงใหม่ โอบล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่น และต้นมะขามที่ตั้งเป็นสง่า บรรยากาศ เงียบสงบ ที่พักให้บริการห้องพัก ๔๑ ห้องและห้องสวีท ๕ ห้องนั้น ภายในห้องพักถูกตกแต่งให้เรียบง่ายและร่วมสมัย แต่แฝงรายละเอียดที่สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นของศิลปะวัฒนธรรม โดยเน้นโทนสีขาวของผนังปูนตัดกับไม้สีเข้มและพื้นกระเบื้องดินเผา มีสิ่งทอสีสดใสในแบบฉบับของชนเผ่าต่างๆ ช่วยเพิ่มสีสัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สปา มาเที่ยวเชียงใหม่ครั้งใดต้องมาเช็คอินนอนพักผ่อนที่นี่สักครั้งค่ะ แนะนำเลยค่ะคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 4,999 บาท
ที่อยู่ : 50/1 ถ.ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Website : Tamarind
Website: www.tamarindvillage.com
Facebook:
Tamarind Village Chiang Mai




17

อาร์ต ไหม แกลเลอรี นิมมาน โฮเต็ล เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่  นิมมาน

อาร์ต ไหม แกลเลอรี นิมมาน โฮเต็ล เชียงใหม่ โรงแรมย่านนิมมานใจกลางเมืองเชียงใหม่แหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ดังๆของเชียงใหม่ ทำให้คุณไม่เสียเวลาเดินทางได้เพลิดเพลินกับการเที่ยวที่เชียงใหม่และพักผ่อนอย่างเต็มที่ การออกแบบตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย โดยแต่ละชั้นถูกออกแบบโดยศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบโดยศิลปิน ที่สื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละท่าน ห้องที่นี่จะมี 6 แบบ ได้แก่ Premier Art Room, Exclusive Gallery Room, Exclusive Nude Gallery Room , Artist Signature Room, Art Gallery Connecting Room , President Artist Signature Suit ห้องมีความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด ภายในโรงแรมยังมีการแสดงงานศิลปะเพื่อให้แขกที่มาพักได้เยี่ยมชม ART MAI GALLERY HOTEL ยังมีสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงร้านอาหารเต็มรูปแบบให้บริการเครื่องดื่ม,ค็อกเทล,ไวน์ชั้นดีที่คัดสรรมาแล้วรวมทั้งอาหารที่คัดสรรมาอย่างลงตัว


ราคาเริ่มต้น : 1,700 บาท
ที่อยู่ : 21 ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย 3, ต.สุเทพ, อ.เมือง,, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Tel: 053 894 888
Website: www.artmaigalleryhotel.com
Facebook:
Art Mai? Gallery Hotel




18

โรงแรมดิเอิร์ธ

ที่พักเชียงใหม่  มินิมอล สวยๆ

โรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ห่างจากศูนย์การค้ากาดสวนแก้วประมาณ 800 เมตร โรงแรมนี้เปิดได้ไม่นาน โดยเจ้าของโรงแรมเป็นนักออกแบบกราฟฟิก และมีความสนใจในด้านของศิลปะ จึงได้นำมาผสมผสานเข้ากับการออกแบบต่างๆ ทำให้พื้นที่ของโรงแรมแห่งนี้ เต็มไปศิลปะความสวยงามเหมือนอยุ่ในแกลเลอรี่ ภายนอกโรงแรมออกแบบอย่างเรียบง่ายเป็นสไตล์ปูนเปลือย ภายในตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาวเรียบตัดกับเฟอร์นิเจอสีไม้เรียบๆแต่กลมกลืนเข้ากันอย่างสวยงาม ห้องพักของที่จะใช้ ธีม Terra,River, Sky ให้บรรยากาศดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้พักผ่อนอยู่บ้าน โดยมีให้เลือกห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ Superior Queen Room, Deluxe Queen Room ,Family Studio Room พร้อมด้วยอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่ยังมีคาเฟ่ให้บริการอีกด้วยค่ะ ใครมาเชียงใหม่ไม่ควรพลาดมาพักที่นี่เช็คอิน ที่พักสวย ถ่ายรูป ไม่ว่ามุมไหนก็สวย มุมไหนก็ปัง ต้องที่ ดิเอิร์ธ (The Earth Hotel)


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 20/4-5 Huay Keaw Road, Tambon Chang Puak, Amphoe Muang, Chiang Mai, Thailand, ห้วยแก้ว, เชียงใหม่, ไทย, 50300
แผนที่ : google map
Tel: 053 218 889
Website: www.theearthhotel.co
Facebook:
The Earth Creative Lifestyle Hotel




19

อคีรา แมนอร์ เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่  ในตัวเมือง

อคีรา แมนอร์ เชียงใหม่ โรงแรมหรูระดับห้าดาวในนิมมานเหมินทร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่บริการห้องเป็นSuite Room ทั้งหมด ห้องพักตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ห้องสะอาด กว้างขวาง มีอ่างจากุชชี่ทุกห้องพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตามมาตรฐานโรงแรม5ดาว มีสระว่ายน้ำอินฟินนิตี้บนชั้นดาดฟ้า ค็อกเทลบาร์ ห้องอาหาร หากคุณต้องการท่องเที่ยวไปยังที่สำคัญๆ หรือ เดินเล่นช้อปปิ้งสามาเดินทางได้อย่างสะดวกมาก เพราะที่พักแห่งนี้ใกล้แหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เที่ยวต่างๆใครมีเเพลนมาเที่ยวที่เชียงใหม่หากคุณต้องการพักผ่อนโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมกับการรับบริการแบบระดับโลกดุจดังเซเลป อคีรา แมนอร์ เชียงใหม่ คือตัวเลือกที่พักเชียงใหม่ที่ดีที่สุด


ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท
ที่อยู่ : 22/2 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง , นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Tel: 053 216 219
Website: www.theakyra.com
Facebook:
akyra Manor Chiang Mai




20

เดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร

เดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร ตั้งอยุ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่พักจะเป็นสไตล์มินิมอลสีขาว สะอาดตา การตกแต่งแบบดีไซน์เรียบหรู สงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ ห้องแบบแรกเป็นห้องโทนสีทองขาว แบบที่สองเป็นโทนสีเทาขาว ทุกห้องจะมีมุมนั่งเล่นขนาดกว้าง และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ชั่นล่างยังมีคาเฟ่สไตล์มินิมอลสุดชิค สายฮิปสายถ่ายรูปไม่ควรพลาด เพราะไม่ว่ามุมไหนสวย ที่พักยังอยู่ย่านสุดฮิตนิมมาน ที่รวบรวมแหล่งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานบันเทิง อีกด้วย มาเยือนเชียงใหม่เมื่อไหร่ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่เป็นที่ชิคๆเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครให้คุณได้มาพัก


ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท
ที่อยู่ : 7/2 ซอย 9 ถนนนิมมานเหมินท์, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Tel: 081 898 8998
Facebook:
The Baristro by Guu




21

ดิ อินไซด์ เฮาส์

ดิ อินไซด์ เฮาส์ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่การันตีว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุด ปี 2019 โดยการจัดอันดับของนิตยสารท่องเที่ยวระดับโลก Travel an Leisure อีกด้วย ตัวโรงแรมตั้งอยุ่ใจกลางเมือง โรงแรมออกแบบและตกแต่งสไตล์โคโรเนียล ผสมความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว เน้นใช้โทนสีขาวและตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ไฮไลท์ของที่นี่คือในห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สระกระจกใสและสระว่ายน้ำอีกหลายรูปแบบจำนวน 14 สระห้องมีความหรูหราสวยงาม ทำให้คุณได้ พักผ่อนอย่างเต็มที่ที่นี่ให้บริการห้องพัก หลากหลายรูปแบบ อาทิ The Waterfall Pool Suite, Infinity Pool Suite, Doi Suthep Suite, Jacuzzi Pool Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากเลยลูกค้าสามาเลือกห้องพักได้ตามต้องการ หากใครมา เชียงใหม่กำลังมองหาที่พักแบบหรูหรา 5 ดาวเราขอแนะนำที่ ดิ อินไซด์ เฮาส์ (The Inside House) เชียงใหม่นี่เลยค่ะคุณจะประทับใจและอยากกลับมาที่นี่อีก


ราคาเริ่มต้น : 5,400 บาท
ที่อยู่ : 56 ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่, ไทย, 50200
แผนที่ : google map
Tel: 053 904 699
Website: www.the-insidehouse.com
Facebook:
The Inside House




22

เอนีเดย์ วิลลา เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ นิมมาน สวยๆ

เอนีเดย์ วิลลา เชียงใหม่ ที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซนสันติธรรม ห่างจากคูเมืองแค่ 1km ถนนนิมมาน 2 km จะมาเชียงใหม่แบบเพื่อนยกแก๊ง หรือมาเป็นแบบครอบครัวอยากได้ที่พักที่ตอบโจทย์ ต้องที่นี่เลย เอนีเดย์ วิลลา เชียงใหม่ บ้านพักสไตล์มินิมอล ขาวๆ คลีนๆ น่ารัก มุมถ่ายรูปสวย เหมือนอยู่ในสตูดิโอถ่ายรูปเลยค่ะ บ้านพักมีให้เลือกตามต้องการได้แก่
– บ้านพัก 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 6 คน
– บ้านพัก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 9 คน
– บ้านพักพลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 9 คน.
หากใครมาเชียงใหม่เป็นแก๊งค์เป็นครอบครัวอยากได้ฟีลแบบเหมือนแบบนอนบ้าน แบบสะดวกสบาย ที่พักสวยๆต้องที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,400 บาท
ที่อยู่ : 3/3 Hussadhisawee Soi 8 , Chang Phueak sub-district Amphoe Mueang Chiang Mai, Thailand, ช้างเผือก, เชียงใหม่, ไทย, 50300
แผนที่ : google map
Tel: 090 328 7051
Website: www.any-day-chiangmai.business.site
Facebook:
Any Day House




23

โรงแรมเดอะ แกรนด์ โมร็อค

มาเริ่มที่แรกกันเลยค่ะกับที่พักเชียงใหม่ สุดชิค เก๋ไก๋ โรงแรมแห่งนี้เป็นสถาปัตยกรรมโมร็อกโก ตกแต่งอย่างสวยงามอลังการที่แฝงด้วยเสน่ห์แห่งแอฟริกาตะวันตก โรงแรมให้บริการห้องพักที่หลากหลายแบบให้คุณได้เลือกเข้าพัก โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งห้องพักที่ไม่ซ้ำกันเลย ผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติโดยรอบได้จากระเบียงห้องอีกด้วยค่ะ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตรงกลางระหว่างห้องพัก ที่เรียกได้ว่าเป็นมุมไฮไลท์ยอดฮิตเลยที่ใครมาจะต้องมาแชะรูปค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการเซทชาบ่าย สำหรับ 2 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นแบบตั้งโต๊ะ หรือ ถาดลอยน้ำ ให้คุณได้เลือก พร้อมมีชุดสวยๆให้ถ่ายรูปอีกด้วยค่ะ ถูกใจสาวๆที่ชอบถ่ายรูปแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอีกมากมาย เช่น น้ำตกแม่สา ซิปไลน์ ปางช้าง สวนพฤกษศาสตร์สิริกิติ์ คุ้มเสือ ม่อนแจ่ม ฯลฯ หากใครมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่แนะนำ พักที่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โมร็อค เลยจ้า 10 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นนอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ : 596/2 หมู่ 1 ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 299 835
Website: www.thegrandmorocc.com
Facebook:
The Grand Morocc Hotel Chiang Mai




24

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม

มาต่อกันด้วยที่พัก อำเภอเเม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ฟีลญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น สุดปัง ต้องบอกว่าสวยไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม ที่พักออกแบบเป็นสไตล์เรียวกังที่ให้คุณเหมือนกับว่าได้มาพักที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางกลางธรรมชาติที่สวยงามของเชียงใหม่ บรรยากาสดี วิวสวย ไฮไลท์ของที่นี่เลยจะมีออนเซ็นให้แช่ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายแบบ รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 -12 ท่านเลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่ายสไตล์เรียวกัง เน้นใช้วัสดุไม้ สะดวกสบาย มีระเบียงให้มองวิวสวยๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวนยความสะดวกต่างๆแบบครบครันไปด้วย Glass House ห้องอาหาร ห้องสปา ออนเซ็น และห้องฟิตเนส ใครมาพักที่นี่ประทับใจกลับไปแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 9,100 บาท
ที่อยู่ : 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 111 606
Website: www.onsenmoncham.com
Facebook:
Onsen At Moncham




25

พอเทล

ที่พักเชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พักแม่ริม เชียงใหม่ ที่พักน่ารักๆ ที่ต้องบอกว่าเอาใจคนรักสัตว์ มากๆ เพราะสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ค่ะ พอเทล เป็นที่พักสไตล์โรงนาที่คุณและสุนัขสุดรักจะได้ท่องเที่ยว พักผ่อน และทำกิจกรรมสนุกๆไปด้วยกัน ที่พักเป็นโทนสีขาวตัดกับวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในที่พักแบ่งเป็น 2 โซนคือ 1 โซนสำหรับเจ้าของ และ 2 โซนสำหรับสุนัขค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มี สระว่ายน้ำก็แยก 2 สระ เป็นสระสำหรับคุณ และสำหรับน้องหมาที่รัก ยังมีร้านขายของที่ระลึก คาเฟ่เล็กๆ พอส์ คาเฟ่ ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่คุณ และน้องหมาจะได้มีบรรยากาศทานอาหารร่วมกันได้อีกด้วย ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ที่พักนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่คุณสามารถจะพาน้องหมาที่รักมาเที่ยวพักผ่อนได้ไม่ต้องทิ้งน้องอยู่เฝ้าบ้านแล้วนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ : 341 Moo2, Tambol Huay-Sai, Amphur Maerim, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 044 565
Facebook:
Pawtel Chiangmai




26

โรงแรมพราวภูฟ้า

ที่พักแม่ริมสุดกรีน โรงแรมพราวภูฟ้า ที่พักน่ารักที่อยู่ท่ามกลาธรรมชาติรายล้อมไปด้วยต้นไม้และสายน้ำภายใต้แนวคิด ง Hip & Green Resort ให้บริการทั้งแบบห้องพัก และ Villa ที่พักแบ่งเป็น 2 Zone คือ Villa zone ( Stream view )เป็น villa ขนาดเล็ก หลังคาทรงสูง จำนวน 9 หลัง มีห้องพักติดลำธาร ให้คุณนอนฟังเสียงลำธารทั้งคืน และ zone ที่ 2 Phu zone ( mountain view ) เป็น อาคาร 3 ชั้น ห้องพักขนาดใหญ่ โทนสีขาว ตัดกับความเป็นธรรมชาติ ของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่ง พร้อมระเบียงที่ให้คุณเห็นวิว ภูเขา มีอ่างจากุซซี่ให้คุณนอนเเช่อย่างผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่พักยังใกล้ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น ปางช้างแม่สา สวนพฤกษศาตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โครงการหลวงต่างๆ ฯลฯ หน้าหนาวนี้เหมาะมากที่จะพาคนรักหรือ ครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนที่แม่ริม เชียงใหม่ในวันหยุดนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,700 บาท
ที่อยู่ : 97/5 หมู่1 ถนนแม่ริม-สะเมิง(กม.18) ต.โป่งแยง, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 081 647 7437
Website: www.proudphufah.com
Facebook: Proud Phu Fah Muang Chiang Mai




27

พักแรม รีสอร์ท

ที่พักเชียงใหม่ วิวธรรมชาติ

พักแรม รีสอร์ท ที่พักสวยในอำเภอเเม่ริม เชียงใหม่ รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นล้านนา เน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริงให้คุณได้ฟีลมาพักท่ามกลางป่าเขา หันไปทางไหนก็สดชื่น สีเขียวสบายตา เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพาคนรักหรือครอบครัวมาพักผ่อนชาร์จแบตมากๆค่ะ ที่พักให้บริการวิลล่าทั้งหมด 6 หลัง 4 แบบ ได้แก่ Classic Villa , Deluxe Villa , Standrad Villa ,Superior Villa มีให้คุณได้เลือกเข้าพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี ห้องกว้างขวางสะอาด แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำให้คุณว่ายน้ำคลายร้อนพร้อมวิวธรรมชาติ หากใครชอบที่พักแบบ เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมบริการดีเลิศ ต้องมาพักที่ พักแรม รีสอร์ทค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,100 บาท
ที่อยู่ : 52 ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 094 696 1456
Website: www.pakram.com
Facebook: PAK RAM พักแรม




28

ภูดอย โฮสเตย์ ม่อนแจ่ม

ที่พักเชียงใหม่ วิวหมอก

ภูดอยโฮสเตย์ม่อนแจ่ม เป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ม่อนแจ่ม ที่เรียกว่าติดอับดับยอดฮิตอีกที่หนึ่งของม่อนแจ่มเลยก็ว่าได้ ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยทิวเขา ธรรมชาติ มีดอกคัตเตอร์รอบที่พัก มีทางเดินเป็นสะพานไม้ไผ่ ที่พักจะเรียงรายกันเป็นแถวลดหลั่นแบบขั้นบันได ทำให้มองเห็นวิวทัศนียภาพที่สวยงามแบบ360องศา คุณจะได้สัมผัสทะเลหมอกอยู่ตรงหน้าที่พักกันเลยทีเดียว มาที่นี่ไม่ว่ามุมไหนก็แชะรูปสวยๆได้ตลอด ที่นี่จะมีที่พักแบบเต้นท์กระโจมและบ้านกล่อง ภายในกว้างขวาง สะอาด ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องน้ำส่วนตัว ตกเย็นฟินๆกับหมูกระทะเข้ากันดี๊ดีกับบรรยากาศหน้าหนาว มาพักที่นี่คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 3,200 บาท
ที่อยู่ : ภูดอย โฮมสเตย์ แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 098 792 6492
ติดต่อจองที่พัก : ภูดอย โฮสเตย์
Facebook: ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม




29

มอนแจ่ม เมมโมรี่ แคมป์

ที่พักเชียงใหม่ ม่อนแจ่ม

มอนแจ่มเมมโมรี่แคมป์ ที่พักม่อนแจ่ม ที่ตั้งอยู่บนยอดดอยท่ามกลางขุนเขารายล้อมมองเห็นวิวสวยมาก 360 องศาดอกไม้ที่ปลูกเรียงรายล้อมรอบสวยงาม ช่วงฤดูฝน-ฤดูหนาว คุณจะได้นอนชมธรรมชาติท่ามกลางสายหมอกที่แน่นหนา สัมผัสบรรยากาศหน้าหนาวสุดฟิน ช่วงเย็นมองพระอาทิตย์ตกลง พร้อมกับย่างหมูกระทะร้อนๆ มันช่างดีเหลือเกิ๊น ที่นี่บริการที่พักแบบ เต้นท์กระโจม โดมใส บ้านฮอบบิท สะอาด สะดวกสบาย มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ มากับแก็งค์เพื่อน หรือมากันเป็นครอบครัว สามารถเลือกได้ตามต้องการ หากใครกำลังมองหาที่พักบนดอยม่อนแจ่มบรรยากาศแจ่มๆแนะนำที่นี่เลยค่ะ วันพักผ่อนของคุณจะเป็นวันแสนพิเศษจนต้องอยากกลับมาอีกอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 5,900 บาท
ที่อยู่ : 15/1 หมู่11 ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 063 935 6225
Facebook: เมมโมรี่ แคมป์