อัพเดท 20 ที่พักเกาะเต่า หาดทรายรี [2024] ติดทะเล วิวหลักล้าน

ที่พักเกาะเต่า หาดทรายรี
Share this content

ซัมเมอร์อากาศร้อนๆแบบนี้ ต้องไปทะเลกันเเล้ววป่าว…ให้คุณไปพักผ่อนหนีความวุ่นวายออกไปดื่มด่ำกับธรรมชาติกับท้องทะเลอันสวยงาม “เกาะเต่า” เป็นเกาะเล็กๆ อีกเกาะหนึ่งที่ขึ้นชื่อเป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยว โดยเฉพาะแขกต่างชาติ เเละไม่ควรพลาดที่จะดำน้ำ ชมโลกใต้ทะเลที่สวยงาม อย่ารอช้า คุณเตรียมแพคกระเป๋า ไปใช้ชีวิตเเบบสโลไลฟ์ ชมวิวทะเลสวยๆ นอนพักผ่อนชาร์จแบตเติมพลังให้คุณลุยงานต่อไป วันนี้หนีไปเที่ยวรวบรวม 20 ที่พักเกาะเต่า หาดทรายรี ติดทะเล วิวหลักล้าน จะมีที่ไหนกันบ้างตามเช็คอินกันได้เลยค่ะ

01

รีวิวที่พักเกาะเต่า | เคป ชาร์ค วิลลา

ที่พักเกาะเต่า วิวสวยๆ

ที่พักเกาะเต่า สุดหรูหรา สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ริมทะเล วิวสวย ใกล้กับอ่าวเทียนออก หรืออ่าวฉลาม ที่พักตั้งอยู่บนเชิงเขาริมทะเล ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ร่มรื่น บรรยากาศดี ที่พักให้บริการแบบพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีระเบียงส่วนตัวให้คุณนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ ชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้วัสดุธรรมชาติ ห้องพักกกว้างขวาง แบ่งโซนเป็นสัดส่วน มีห้องครัวเล็กๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ที่พักสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ค่ะ มาพักผ่อนที่ เคป ชาร์ค วิลล่า รับรองว่าคุณไม่อยากกลับเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 13,030 บาท
ที่อยู่ : 21/9 หมู่ 3, หาดทรายแดง, เกาะเต่า, ไทย, 84360 
แผนที่ : google map
Tel: 077 457 121
Website: www.capesharkvillas.com
Facebook:
Cape Shark Villas




02

จามาคีรี สปา แอนด์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะเต่า มีสระว่ายน้ำ

จามาคีรี สปา แอนด์ รีสอร์ท ที่พักเกาะเต่าสุดหรู ริมทะเล ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ทางใต้ของอ่าวเทียนนอก ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาลดหลั่นกันลงมา ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งห้องพักแบบวิลล่าและพูลวิลล่า ไฮไลท์ของที่นี่ห้องพักทุกห้องจะมองเห็นวิวทะเลทุกห้องเลยค่ะ ให้คุณชมวิวทะเลสวยๆ แบบพาโนรามาแบบเต็มตา ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานความเป็นไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ร้านอาหารอร่อยๆ บาร์ริมสระ ทริปดำน้ำ เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริงเเละทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,610 บาท
ที่อยู่ : 21/2 หมู่ 3, ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 089 051 2020
Website: www.jamahkiri.com
Facebook:
Jamahkiri Dive Resort & Spa, Koh Tao, Thailand




03

เดอะ ฟิชเชอร์แมน วิลลา

ที่พักเกาะเต่า แนะนำ

เดอะ ฟิชเชอร์แมน วิลลา อีกหนึ่งวิลล่าหรูบนเกาะเต่าสไตล์บาหลี ตั้งอยู่ห่างจากอ่าวฉลามประมาณ 400 เมตร ตกแต่งโทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อนของไม้ทำให้สวยและลงตัวมาก ที่พักให้บริการพูลวิลล่าทั้งหมด 6 หลัง มีสระว่ายน้ำทุกหลัง รองรับได้ตั้งแต่ 2-6 คน เหมาะสำหรับพาคู่รักมาสวีทหรือครอบครัวมาพักผ่อนมากๆค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม น่าพักผ่อนมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีอุกปรณ์ทำครัวสามารถทำอาหารได้ ใครชอบที่พักพูลวิลล่าต้องไม่พลาดมาเช็คอินค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 12,262 บาท
ที่อยู่ : 21/32 Moo 3, หาดทรายแดง, เกาะเต่า, ไทย, 84360 
แผนที่ : google map
Tel: 092 594 7517
Website: www.fishermansvillas.com
Facebook:
The Fisherman’s Villas Koh Tao




04

วิว พอยท์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล วิวสวย

วิว พอยท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเชิงเขาที่จุดสูงสุดของอ่าวโฉลกบ้านเก่า เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห่างไกลจากความวุ่นวาย ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันสวยงามวิวน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาว ที่พักออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติมีความเป็นเอกลักษณ์ ให้บริการวิลล่าหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในที่พักตกแต่งอย่างสวยงามแบบโมเดิร์นทรอปิคอล  มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง สปา มีมุมนั่งเล่นให้คุณพักผ่อนชิลๆริมหาดและตอนเย็นสามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินแบบโรแมนติกได้อีกด้วยค่ะ เป็นอีกที่พักเกาะเต่าที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,440 บาท
ที่อยู่ : 18, ตำบล เกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84360
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 444
Website: www.viewpointresortkohtao.com
Facebook:
View Point Resort Koh Tao




05

หาดเทียน บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะเต่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

หาดเทียน บีช รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูทีครีสอร์ทที่ดีไซน์ทรอปิคอลสวยเก๋ วิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติน้ำทะเลสีฟ้า หาดทรายสีขาว เงียบสงบเป็นส่วนตัวและมีหาดส่วนตัว ที่พักบรรยากาศดีให้คุณได้พักผ่อนสูดอากาศดีๆได้อย่างเด็มปอด ที่พักให้บริการวิลล่าหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพักผ่อนอย่างสบายๆ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหาร  นอกจากนี้ใครที่ชอบดำน้ำลึก ชมความงามใต้ทะเล ที่นี่ยังมีกิจกรรมพาคุณไปดำน้ำอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,286 บาท
ที่อยู่ : 19/9 หมู่ที่ 3 ตำบล เกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84360
แผนที่ : google map
Tel: 02 261 3210
Website: www.haadtien.com
Facebook:
Haadtien Beach Resort




06

บลู เต่า บีช โฮเต็ล

บลู เต่า บีช โฮเต็ล รีสอร์ทสวยริมทะเล วิวสวย บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนหาดทรายรี ที่พักสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาวตัดโทนสีน้ำตาลของไม้ ดูสบายตา ให้บริการที่พักหลากหลายแบบ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงาม เน้นใช้สีขาวและสีเอิร์ธโทน และมีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ใครมาเที่ยวเกาะเต่ากำลังมองหาที่พักน่ารักๆ ติดริมทะเล ราคาไม่แรง แนะนำที่ บลู เต่า บีช โฮเต็ล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,799 บาท
ที่อยู่ : 9/98, เกาะพงัน – เกาะเต่า สุราษฎร์ธานี 84360
แผนที่ : google map
Tel: 092 678 9925
Website: www.bluetaobeachhotel.com
Facebook:
Blue Tao Beach Hotel




07

ซิมเปิ้ล ไลฟ์ คลิฟวิว รีสอร์ท

ที่พักเกาะเต่า มีสระว่ายน้ำ

ซิมเพิล ไลฟ์ คลิฟ วิว รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักเกาะเต่าริมทะเล ที่พักตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของหาดทรายเกาะเต่า  บรรยากาศดี เงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัวให้คุณสามารถเดินลงทะเลได้เลยจากที่พัก รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักถึง 7 แบบ ไฮไลท์ที่นี่เลยจะเป็นห้อง sea view ที่เป็นกระจกบานใหญ่รอบให้คุณเห็นวิวทะเลสวยๆ แบบฟินๆ จากห้องนอนได้เลย ที่พักรองรับทั้งคู่รักหรือครอบครัวที่มาพักผ่อน ภายในห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวผ่านใจกลางรีสอร์ทให้คุณได้ว่ายน้ำเล่นหรือนั่งพักผ่อน ซิมเพิล ไลฟ์ คลิฟ วิว รีสอร์ทเป็นอีกตัวเลือกที่ดีของการมาพักผ่อนที่เกาะเต่าค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,239 บาท
ที่อยู่ : 3/99 หมู่ 2, หาดทรายรี, เกาะเต่า, ไทย, 84360 
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 353
Website: www.cliffview.kohtaosimpleliferesort.com
Facebook:
Simple Life Cliff View Koh Tao




08

บีช คลับ บาย หาดเทียน

ที่พักสุดหรูเกาะเต่าติดทะเล บีช คลับ บาย หาดเทียน รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดอ่าวเทียน บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ ที่พักดีไซน์สวย เหมาะแก่การมาพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Sea Balcony , Ocean Balcony ,Beach Bacony , Penthose ภายในห้องพัก กว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้สบายตาผ่อนคลาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระส่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล บาร์ริมหาด สปา ร้านอาหาร  นอกจากนี้ยังมีบริการกิจกรรมทริปดำน้ำ ล่องเรือ อีกด้วย (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ) หากใครชอบที่พักสวยๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่พักนี้เหมาะกับการมาพักผ่อนของคุณมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,659 บาท
ที่อยู่ : 19/9 หมู่ 3 เกาะเต่า เกาะพงัน สุราษฏร์ธานี, อ่าวเทียนออก, เกาะเต่า, ไทย, 84360
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 580
Website: www.haadtienbeachclub.com
Facebook:
Beach Club by Haadtien




09

ดุสิตบัญชา รีสอร์ท

ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล บรรยากาศดี

ดุสิตบัญชา รีสอร์ท ที่พักกาะเต่าริมทะเลท้ายหาดรี บรรยากาศดีเเวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิวสวย ตัวที่พักอยู่บนเนินเขาลดหลั่นกันลงมา ให้เราสามารถชมความสวยของเกาะนางยวนอย่างเต็มตาจาก ที่พักถูกออกแบบตกแต่งสวยงามโดยเน้นใช้วัสดุไม้เพื่อกลมกลืนกับธรรมชาติ  บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล บาร์ และร้านอาหารริมทะเลที่ให้คุณดินเนอร์แบบโรแมนติกชมพระอาทิตย์ตกดินอีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าไปนอนพักผ่อนมากๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,124 บาท
ที่อยู่ : 31/3 Koh Tao, อ่าวตาเทน, เกาะเต่า, ไทย, 84360 
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 730
Facebook:
Dusit Buncha Resort , Ko Tao , Thailand




10

ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า

ที่พักเกาะเต่าติดริมทะเล ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า ตั้งอยู่บนหาดทรายแดง ล้อมรอบด้วยธรมชาติต้นไม้เขียวขจี วิวสวย บรรยากาศดี ที่พักเป็นสไตล์ทรอปิคอลอยู่บนเชิงเขาลดหลั่นลงมาทำให้เห็นวิวทะเลสวยๆ ตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุธรรมชาติเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย  มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ  มีสระว่ายน้ำวิวทะเล บาร์ ห้องอาหารริมทะเล  หากคุณชอบที่พักวิวทะเลสวยๆ นอนอาบแดด พักผ่อนชิลๆเป็นอีกที่หนึ่งค่ะควรมานอนพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,454 บาท
ที่อยู่ : 46/9 หมู่ 3, หาดทรายแดง, เกาะเต่า, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 098 841 7800
Website: www.saidaeng.com
Facebook:
Sai Daeng Resort Koh Tao




11

Villas Del Sol Koh Tao

ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล

Villas Del Sol Koh Tao ที่พักพูลวิลล่าเกาะเต่าสุดหรู ท่ามกลางธรรมชาติ วิวทะเลสวยๆ ให้คุณนั่งมองพระอาทิตย์ตกดิน ที่พักดีไซน์สวยแบบโมเดิร์นทันสมัย มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง จากวิลล่าสามารถเดินลงไปชายหาดที่สวยที่สุดของเกาะเต่า พูลวิลล่าแต่ละหลังจะมีความหรูหรา ภายในตกแต่งอย่างสวยงามดีไซน์ที่ต่างกันออกไปอย่างมีเอกลักษณ์ มีห้องครัวเล็กๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างครบ  นอกจากนี้มีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้เพลิดเพลิน อาทิ ดำน้ำ พายเรือคายัค ตกปลา เป็นตัน สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัว ในวิลลล่าที่หรูหรา แนะนำที่


ราคาเริ่มต้น: 7,254 บาท
ที่อยู่ : 21/34 Mu 3 Road, ตำบล เกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84360
แผนที่ : google map
Tel: 087 881 0796
Website: www.villaskohtao.com
Facebook:
Villas del sol




12

เดอะ ธนา อะไลน์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะเต่า ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนไปกับรีสอร์ทสไตล์บาหลีสุดหรู ระดับ 4 ดาว ที่ออกแบบมาให้การพักผ่อนของคุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเเท้จริง รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติให้มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ที่พักให้บริการห้องพักหลายแบบ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพัก กว้างขวาง ตกแต่งอย่างดีน่านอนพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำ มี Rootop Bar ให้คุณดื่มด่ำกับรรยากาศยามค่ำคืน และห้องอาหารที่ให้คุณทานอาหารอร่อยพร้อมวิวทะเล นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆให้คุณเช่น ดำน้ำ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าใช้เวลาช่วงวันหยุดหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,796 บาท
ที่อยู่ : 33, ตำบล เกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84360
แผนที่ : google map
Tel: 077 601 843
Website: www.tarnaalignkohtao.com
Facebook:
The Tarna Align Resort, Koh Tao




13

บลู เฮฟเว่น รีสอร์ท เกาะเต่า

อีกหนึ่งที่พักเกาะเต่า บรรยากาศดี วิวทะเลสวยแบบพาโนรามา เงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ใกล้บริเวณอ่าวลึก รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลผสมโมเดิร์นลอฟ ตั้งอยู่บนเชิงเขาลดหลั่นกันลงมา ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้เขียวขจี ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ที่พักให้บริการบังกะโลหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพักผ่อน ภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่น พักผ่อนชมวิวแบบชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารให้คุณรับประทานอาหารอร่อยๆ พร้อมวิวแบบปังๆ มาใช้เวลาพักผ่อนชาร์จแบตกันที่ บลู เฮฟเว่น รีสอร์ท เกาะเต่า กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,164 บาท
ที่อยู่ : 37/14, ตำบล เกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 462
Facebook: Blue Heaven Koh Tao




14

อีโคเต่า ลอดจ์

อีโคเต่า ลอดจ์ ที่พักเกาะเต่าท่ามกลางธรรมชาติ เเนวอีโค่ที่ดีไซน์โดดเด่นโดยสร้างจากวัสดุจากไม้และไม้ไผ่เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติเอาใจสำหรับคนรักธรรมชาติได้อย่างเเท้จริง มาพร้อมวิวทะเลสวยๆ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายๆ ที่พักให้บริการห้องพักและวิลล่า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี มุมไหนก็ดีน่าพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสปา โยคะ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บาร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้ทำ อาทิ ดำน้ำ ปีนเขา ปั่นจักรยาน Paddle board ใครชอบที่พักแนวอีโค่ อยู่กับธรรมชาติแนะนำ อีโคเต่า ลอดจ์ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,968 บาท
ที่อยู่ : 52/62 Moo 3, อ่าวตะโหนด, เกาะเต่า, ไทย, 84360
แผนที่ : google map
Tel: 077 457 016
Website: www.ecotao-lodge.com
Facebook:
EcoTao Lodge




15

โอเวอร์เดอะมูน ลักชัวรี พูลวิลล่า

ที่พักเกาะเต่าริมทะเลสุดหรู ดีไซน์สวยสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบตกแต่งได้อย่างลงตัวท่ามกลางธรรมชาติที่ล้อมรอบและให้คุณได้ชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า ที่พักให้บริการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งธีมทะเลเน้นใช้โทนสีขาวฟ้า โปร่งโล่ง  กว้างขวาง เเยกโซนเป็นสัดส่วน  มีระเบียงให้นั่งเล่นชิมวิวเเบบชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้คุณทำไม่เบื่อ อาทิ ดำน้ำ พายเรือแคนู ตกปลา วันหยุดนี้แนะนำพาคนรักมาพักผ่อนสวีทกันที่ โอเวอร์เดอะมูน ลักชัวรี พูลวิลล่า กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 6,003 บาท
ที่อยู่ : ตำบล เกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84280
แผนที่ : google map
Tel: 081 894 3250




16

เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักเกาะเต่า ติดหาด

เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักเกาะเต่าติดทะเล บรรยากาศดี  ทำเลดี รีสอร์ตตั้งอยู่บริเวณแม่หาด ใกล้กับท่าเรือเกาะเต่า ให้ฟีลเหมือนบ้านพักต่างอากาศ รีสอร์ทให้บริการห้องพัก 5 แบบได้แก่  Standard, Superior, Deluxe pool and sea view และ Pool villa การตกแต่งห้องพักของรีสอร์ตมีสไตล์ร่วมสมัยที่เป็นเอกลักษณ์  ห้องกว้างขวาง ให้คุณพักผ่อนอย่างสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำใหญ่ที่สุดบนเกาะเต่า มีอ่างจากุซซี่ ให้คุณได้นั่งแช่น้ำ นวดตัวสบายๆ มีบาร์ริมสระว่ายน้ำให้คุณจิบเครื่องดื่มเบาๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมริมหาดให้คุณได้ทำแบบเพลิน เช่น นอนอาบแดดริมทะเล , เล่นน้ำทะเล ,พายคายัค ส่วนใครชอบดำน้ำที่นี่ก็มีคลาสเรียนดำน้ำอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,604 บาท
ที่อยู่ : 1 / 51 Moo2, Koh Tao Koh Tao island เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84360
แผนที่ : google map
Tel: 081 867 8666
Website: www.kohtaomontra.com
Facebook:
Koh Tao Montra resort




17

แบนส์ ไดฟ์วิ่ง รีสอร์ท

แบนส์ ไดฟ์วิ่ง รีสอร์ท ที่พักเกาะเต่าติดทะเล บรรยากาศดี ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวให้คุณรู้สึกสดชื่น ที่พักให้บริการทั้งห้องพักและวิลล่าส่วนตัว รองรับทั้งคู่รักและครอบครัวที่มาพักผ่อน ภายในตกแต่งอย่างดีผสมความเป็นไทย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องอาหาร มีสปา ฟิตเนส  สระว่าย 4 สระ ถือเป็นไฮไลท์เลยของที่นี่ให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน ใครชอบดำน้ำที่พักยังมีบริการคอร์สดำน้ำอีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักเกาะเต่าที่ตอบโจทย์วันหยุดพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้น: 1,188 บาท
ที่อยู่ : 3/1 หมู่ 1 หาดทรายรี เกาะเต๋า, หาดทรายรี, เกาะเต่า, ไทย, 84360
แผนที่ : google map
Tel: 092 447 2200
Website: www.bansdivingresort.com
Facebook:
Ban’s Diving Resort (Official Fan Page)




18

โรงแรมเกาะเต่า คาบาน่า

ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล บรรยากาศดี

โรงแรมเกาะเต่า คาบาน่า ที่พักเกาะเต่าริมทะเล ตั้งอยุ่บนเชิงเขาบริเวณหาดทรายรี บรรยากาศดี เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ  การออกแบบรีสอร์ทโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เน้นใช้วัสดุธรรมชาติเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักแบบวิลล่า ให้คุณได้เลือกพักทั้งวิวสวนวิวทะเล ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้คุณพักผ่อนอย่างสบาย  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สปา และร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศสุดโรแมนติกให้บริการ นอกจากนี้มียังมีกิจกรรมให้คุณทำเช่น ดำน้ำ พายเรือแคนู เป็นอีกหนึ่งโรงแรรมที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น: 2,797 บาท
ที่อยู่ : 16 หมู่ 1 บ้านหาดทรายรี, หาดทรายรี, เกาะเต่า, ไทย, 84360
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 504
Website: www.kohtaocabana.com
Facebook:
Koh Tao Cabana 




19

ตาโต๊ะ ซีวิว รีสอร์ท

ตาโต๊ะ  ซีวิว รีสอร์ท  ที่พักติดทะเลเกาะเต่า อยู่บนอ่าวเทียนนอก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาให้คุณเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาเต็มตา ให้บริการหห้องพักหลากหลายแบบทั้งห้องพักแบบบังกะโลและครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีบาร์ ร้านอาหาร ชายหาดส่วนตัว นอกจาก คุณสามารถดำน้ำ หรือ พายเรือคายัค หน้ารีสอร์ทได้เลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักวิวปังๆ เป็นอีกที่พักที่เเนะน

ราคาเริ่มต้น: 1,217 บาท
ที่อยู่ : 44 หมู่ 3 อ่าวเทียนนอก หาดทรายเเดง เกาะเต่า ประเทศไทย, อ่าวเทียนออก, เกาะเต่า, ไทย, 84360
แผนที่ : google map
Tel: 077 456 502
Website: www.taatohseaview.com
Facebook:
Taatoh Seaview Resort




20

Phandara Luxury Pool Villas

พูลวิลล่าเกาะเต่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวทะเล

พันดารา ลักชัวรี พูลวิลล่า ที่พักเกาะเต่าระดับลักชัวรี 4 ดาว เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดี ท่ามกลางทิวทัศน์ของป่าธรรมชาติและวิวทะเลสวยๆ การออกแบบสถาปัตยกรรมแห่งนี้เป็นสไตล์บาหลีที่ทันสมัย ​​เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายหรูหรา เป็นสวรรค์ของการพักผ่อน ให้บริการที่พักวิลล่าทั้งหมด 3 แบบ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้โทนสีขาวตตัดกับสีน้ำตาลขอสีไม้ ดูสบายตา โปร่งโล่ง กว้างขวาง น่าพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ใครชอบที่พักแบบวิลล่าสวยหรูหรา เริ่ดๆ วิวสวย บรรยากาศดี ต้องไม่พลาดมาเช็คอินพักผ่อนแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 15,851 บาท
ที่อยู่ : 25/4 Moo 1 Haad Sairee Koh Tao Surat Thani 1,2,3, ไทรรี, เกาะเต่า, ไทย, 84360
แผนที่ : google map
Website: www.phandarakohtao.com
Facebook:
Phandara Luxury Villas Koh Tao