อัพเดท 15 ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ [2024] ใกล้ชิดติดธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา และสายหมอก

ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ
Share this content

หนาวนี้แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากคงหนีไม่พ้นภาคเหนืออย่างแน่นอน แล้ว น่าน ก็เป็นจังหวัดที่ผู้คนให้ความสนใจและเดินทางไปไม่น้อยเลย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ วิถีชีวิตที่เรียบง่าย คงความน่ารัก และอ่อนช้อยอยู่เสมอ น่าน มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายอำเภอ ซึ่งหากพูดถึงที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางภูเขาและสายน้ำแล้ว สะปัน-บ่อเกลือ หนึ่งในโซนที่พักที่คนให้ควาามสนใจไปพักผ่อน เพียงแค่ได้เข้าไปนอนพักชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามจากธรรมชาติและสายหมอกยามรุ่งเช้าของที่พัก เพียงแค่นั้นก็ฮีลใจให้เราได้มีแรงในการทำงาน ต่อได้อีกนานเลยค่ะ วันนี้หนีไปเที่ยว ขอแนะนำ 15 ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ ใกล้ชิดติดธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา และสายหมอก ให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติ ทะเลหมอกหนาๆ และบรรยากาศที่เย็นเฉียบกัน รับรองว่าความเหนื่อยที่เคยเจอมาจะหายไปในพริบตาเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ | โรงแรมอาร์ค39 ฟูยุ ยาซุมิ

ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ

เริ่มกันเลยค่ะ โรงแรมอาร์ค39 ฟูยุ ยาซุมิ แค่ชื่อก็ชวนให้นึกถึงญี่ปุ่นแล้ว ที่พักบนเขาในอำเภอบ่อเกลือ ใกล้หมู่บ้านสะปันเพียงไม่กี่นาที สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ 2-10 คนเลยทีเดียว มีบริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง ดีไซน์ในสไตล์มินิมอล ให้วัสดุไม้สนในการตกแต่งแต่ละห้องให้ออกมาสวย สบายตา เหมาะกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติเป็นที่สุด ซึ่งแต่ละห้องนั้นก็จะตกแต่งต่างกันออกไปเพื่อรองรับความต้องการของผู้เข้าพักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมาในรูปแบบครอบครัว พ่อ แม่ ลูก หรือคู่รักสุดโรแมนติก และแก็งค์เพื่อนสุดเฮฮา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ มีอ่างน้ำร้อนหน้าห้อง ให้คุณได้แช่ผ่อนคลายอารมณ์ของน้ำอุ่นๆไปพร้อมกับอากาศที่เย็นสดชื่น เสพสุขกับบรรยาการสุดฟิน เข้ากันเป็นอย่างดีเลยค่ะ มีพื้นที่นั่งรับลม นั่งจิบไวน์กันด้านหน้าอีกด้วย หากการได้ที่พักมองเห็นวิวภูเขาแบบสุดลูกหูลูกตาคือการพักผ่อนของคุณ  โรงแรมอาร์ค39 ฟูยุ ยาซุมิ เป็นคำตอบเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 78 Moo 7 T.Dongpaya A. Borkrua, ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 094 291 9939
Website: www.arch39hotel.com
Facebook:
Arch39 Hotel 


02

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท (Bokluea View Resort)

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ที่พักสไตล์ไทยล้านนา ทำให้คุณเข้าถึงวิถีชีวิตของคนน่านได้ง่ายขึ้น ออกแบบเป็นบ้านไม้ทั้งหลังด้านในก็ตกแต่งด้วยความเป็นไทยแต่มีความร่วมสมัยเข้ากับยุคที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆอยู่ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และภูเขาที่เขียวขจี มองเห็นธรรมชาติได้แบบเต็มๆตา สัมผัสกับสายหมอกบางๆที่ผ่านมาพร้อมสายลมได้อย่างใกล้ชิด ทำให้เรารู้สึกสบายใจ และผ่อนคลายไปกันมัน อยู่ห่างจากใจกลางเมืองไม่กี่นาที มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในฤดูฝนนั้น เราจะได้เห็นนาขั้นบันไดที่เต็มไปด้วยต้นข้าวสีเขียวอีกด้วย รับรองเลยว่าสำหรับสายชอบถ่ายรูป จะได้ภาพที่สวยและน่าจดจำเก็บไว้อย่างแน่นอนค่ะ มีมุมนั่งเล่นทั้งบนห้องและโดยรอบรีสอร์ท ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศที่จำเจ เป็นความตื่นตาตื่นใจไปกับธรรมชาติของบ่อเกลือค่ะ รับรองเลยว่า บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 209 หมู่1 บ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ, บ่อเกลือ, น่าน, ไทย, 55220
แผนที่ : google map
Tel: 054 778 140
Website: www.bokluaview.com
Facebook:
Boklua View Resort / บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท


03

มนมณี เรสเตอรอง แอนด์ ลอจ

มนมณี เรสเตอรอง แอนด์ ลอจ (Monmanee Restaurant & Lodge)

มาต่อด้วยที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ มีสายน้ำไหลผ่านกันค่ะ Monmanee Restaurant & Lodge เป็นที่พักแบบเรียบง่าย อยู่ในตำบลบ่อเกลือ ใช้วัสดุธรรมชาติเป็นโครง และคลุมด้วยผ้าเต็นท์ขนาดใหญ่ แต่ภายในนั้นหรูหราไม่ใช่น้อย ทั้งเตียง ที่นอน โต๊ะนั่งเล่น และห้องน้ำด้วย ทำให้เราได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพิ่มความ Luxury ด้วยอ่างจากุชชี่ น่าประทับใจสุดๆค่ะ และหากคุณได้เข้าพักที่นี่แล้ว จะได้พบกับบริการอาหารเหนือแสนอร่อยอีกด้วย รับรองเลยว่าเพื่อนที่อยู่ในกรุงเทพหรือที่กำลังนั่งทำงานอยู่จะอิจฉาคุณอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นที่พักเหมาะสำหรับทุกคนที่อยากสัมผัสกับบรรยากาศสดชื่นจากธรรมชาติ เพื่อให้คุณได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,300 บาท
ที่อยู่ : 418 หมู่ 1 ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ, บ่อเกลือ, น่าน, ไทย, 55220
แผนที่ : google map
Tel: 082 897 403
Website: www.monmanee.online
Facebook:
Monmanee Resort


04

เวียงลดา ณ บ่อเกลือ

ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ

เขาว่ากันว่าหากเหนื่อยล้าก็แค่หนีไปพักที่ไกลๆ Wianglada Na Bokluea 2 จะทำให้ความเหนื่อยล้านั้นหายไปค่ะ ที่พักใกล้หมูบ้านสะปัน หนึ่งในอำเภอบ่อเกลือ ให้คุณได้ชมบรรยากาศสดใส ท้องฟ้า ภูเขา และสายหมอก บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ ออกแบบห้องพักให้สามารถชื่นชมธรรมชาติด้านนอกตั้งแต่นอนอยู่บนเตียงที่หนานุ่ม ด้วยประตูกระจกบานใหญ่ ผนังละพื้นเป็นปูนเปลือยเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ด้านนอกมีระเบียงเป็นพื้นที่นั่งเล่น นั่งทานข้าว พร้อมกับแปลตาข่ายสูงจากพื้นให้คุณได้นอนชมธรรมชาติและถ่ายรูปสวยๆไปอวดเพื่อนกัน สุดพิเศษกับอ่างอาบน้ำ outdoor เพิ่มลายละเอียดด้วยผ้าม่านสีขาว ไม่ใช่เพียงแค่ได้รูปถ่ายสวยๆเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกปลอดโปร่ง สบายใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าจะแช่ชมทิวทัศน์หรือชมดาวตอนกลางคืนก็ดีทั้งนั้น มาสัมผัสลมหนาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติกันที่ Wianglada Na Bokluea 2 กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 99 Road1081 Dongpaya, Boagruea, บ่อเกลือ, น่าน, ไทย, 55220
แผนที่ : google map
Tel: 085 542 8797
Facebook: เวียงลดา ณ บ่อเกลือ


05

บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า

บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า (Bokluea River Villa)

บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า ที่พักมีสายน้ำไหลผ่าน เย็น สดชื่น ที่พักในบ่อเกลือ หลายแบบทั้งแบบเต็นท์และบ้านเป็นหลังพร้อมห้องน้ำในตัวมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องพักตกแต่งได้เรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนพักที่บ้านของตัวเอง มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปพักไม่ขาดสาย เป็นที่พักที่ทำให้เราพักผ่อนได้เต็มที่ ไม่มีความวุ่นวาย ที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้จำนวนมาก ส่วนมากที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวแบบกลุ่มไปทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอ เพราะมีลานกว้างให้ใช้บริการ มองเห็นวิวภูกเขาสูงใหญ่ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก มารับลมเล่นน้ำ ชมวิวที่ บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 3 หมู่7 บ้านนาเปรื่อง ตำบล บ่อเกลือใต้ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 061 794 6946
Facebook: บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า ที่พักบ่อเกลือ น่าน


06

อิ่มสุข ณ บ่อเกลือ

อิ่มสุข ณ บ่อเกลือ (Imsuk Na Bokluea)

Imsuk Na Bokluae ที่พักสไตล์เถียงนา มุงด้วยหญ้าคา อนุรักษ์ความเป็นพื้นบ้านไว้ ให้เราได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติพร้อมกับใกล้ชิดวิถีชีวิตของคนแถวนั้นด้วย ด้านในเป็นเต็นท์กระโจมขนาดใหญ่พร้อมที่นอนนุ่มๆ แถมยังมีห้องน้ำส่วนตัวแต่ละหลังอีกด้วย มีพื้นที่หน้าเต็นให้เราสามารถวางของ นั่งทานข้าว คีบหมูกระทะ สะดวกสบายที่สุด แถมเจ้าของยังเป็นกันเองมากๆ วิวด้านหน้าเป็นลำธาร รอบล้อมไปด้วยภูเขาสีเขียว ดึงดูดสายตาอย่างยิ่ง เหมาะกับการพักผ่อน หนีความวุ่นวายจากทุกสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจจริงๆ หากได้มาพัก Imsuk Na Bokluae รับรองเลยว่าคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : บ่อเกลือใต้ 305 moo.1, Bo Kluea Tai บ่อเกลือ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 082 194-0545
Facebook:
อิ่มสุข ณ บ่อเกลือ


07

The SAWA บ่อเกลือ

The SAWA บ่อเกลือ

มาเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆด้วยเต็นท์โดมใสชมดาวกับ The SAWA บ่อเกลือกันค่ะ ที่พักบ้านสะเละ อำเภอบ่อเกลือ ไม่ไกลจากสนามบินมากนัก ติดกับลำธารน้ำใสๆ ใกล้ชิดป่าเขา เหมือนได้ไปพักตากอากาศตามท้องทุ่งเลยค่ะ ด้านในมีพร้อมทั้งเตียงนอน 6 ฟุตใหญ่ๆและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ด้านหน้าโดม ทำเป็นลานระเบียงที่นั่งตกแต่งด้วยโครงเหล็กและผ้าม่านใสสีขาว สำหรับนั่งชิลล์ จิบกาแฟพูดคุยฟังเสียงน้ำไหลกัน มุมนี้ถ่ายรูปออกมาสวยทีเดียวเลยค่ะ มีบริการอาหารเช้ารสชาติอร่อยๆทั้งแบบอเมริกันและเอเชีย ไม่ว่าคุณจะมาแบบแพคเดี่ยว แพคคู่ รับรองเลยว่าต้องฟินและประทับใจอย่างแน่นอน ที่พักอากาศดี บรรยากาศธรรมชาติ แนะนำ The SAWA บ่อเกลือเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 3 71 ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ 55220
แผนที่ : google map
Tel: 064 429 2879
Facebook:
THE SAWA


08

สะปันดีวิว บ่อเกลือ

ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ

มาต่อกันที่ สะปันดีวิว Sapan Dee View บ่อเกลือ ที่พักท่ามกลางทุ่งนา อยู่ในหมู่บ้านสะปัน บ่อเกลือ เป็นแบบเต็นท์กระโจมคลุมไปด้วยเถียงนาหญ้าคาหนาแน่น ไม่เปียกน้ำค้างแน่นอนค่ะ แต่ละหลังรองรับผู้เข้าพักได้ 2-3 คน ชิลล์ด้วยระเบียงด้านหน้า มีทั้งเก้าอี้นั่งและหมอนอิงนั่งกับพื้น รู้สึกเข้าถึงความเป็นน่านสุดๆไม่ว่าจะเป็นหน้าหนาว หน้าหน้าฝน ธรรมชาติสุดฟินนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนค่ะ คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและความสงบอย่างแท้จริง แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้ทำให้เรามีความลำบากเลย เพราะเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบเต็มที่ ช่วยให้เราได้พักผ่อนได้อย่างสบายกายและสบายใจอีกด้วย มาพร้อมกับลานสำหรับทานอาหาร ให้คุณได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และพบปะคนอื่นๆอีกมากมาย หากคุณต้องการดื่มด่ำไปกับวันหยุดพักผ่อนที่แสนสบาย สะปันดีวิว Sapan Dee View บ่อเกลือ จะทำให้คุณได้พบกับสิ่งเหล่านั้นค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,100 บาท
ที่อยู่ : 1, Moo.1, Dong Phaya, Bo Kluea District, บ่อเกลือ, น่าน, ไทย, 55000
แผนที่ : google map
Tel: 093 009 7134
Facebook:
Sapan Dee View – ที่พักสะปัน บ่อเกลือ น่าน


09

สะปันบ่อเกลือ ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คราฟส์

สะปันบ่อเกลือ ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คราฟส์ (Sapabokluea farmstay&crafts)

ถ้าหากการเดินทางไกลของคุณทำให้ได้พบกับธรรมชาติที่จรรโลงใจ Sapabokluea farmstay&crafts คือคำตอบของสิ่งเหล่านั้นค่ะ Sapabokluea farmstay&crafts ที่พักในตำบลบ่อเกลือใต้ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลำธาร ภูเขา และทุ่งนาที่เขียวขจี แบ่งที่พักออกเป็น 2 แบบคือ บ้านพัก และกางเต็นท์ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งหมดนี้ทำให้ความเหนื่อยล้าที่คุณได้แบกมานั้นหายไปกับสายลมเลยค่ะ ตื่นเช้ามาพบกับบรรยากาศเย็นสบายบนผ้าห่มหนาๆ ไม่อุดอู้เหมือนในห้องแอร์ มีลานชมวิวทิวทัศน์สุดสายตา พร้อมด้วยกับบริการเครื่องดื่มร้อนเย็น หากคุณต้องการที่พักสบายๆ ฮีลใจด้วยทิวเขากว้าง ต้องSapabokluea farmstay&crafts เลยค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 748 บาท
ที่อยู่ : ตำบล บ่อเกลือใต้ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 065 979 5152


10

ต้นน้ำน่าน บ่อเกลือ

ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ

ต้นน้ำน่าน ที่พักวิวสวย ด้านหน้าเป็นลำธารธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวในอุดมคติของใครหลายคนเลยค่ะ ที่พักออกแบบได้น่ารักในสไตล์ญี่ปุ่น เป็นบ้านไม้ทรงโมเดิร์นทั้งหลัง ตกแต่งได้อย่างสวยงามน่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำนอกห้องนอน ให้คุณได้แช่เพื่อผ่อนคลายไปพร้อมกับวิวที่อยู่เบื้องหน้า ฟินไปกับการตื่นเช้าแล้วเจอสายหมอกบางๆแทนฝุ่นควันที่เราสัมผัสในแต่ละวัน ช่างเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆเลยค่ะ มีที่นั่งริมรำธารให้เราได้นั่งฟินๆกินข้าวอร่อยๆ แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปชิคๆอีกด้วย เหมาะมากที่จะพาครอบครัว คนรัก และเพื่อนสนิทมาผ่อนคลายกันที่นี่ รับรองเลยว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 35 ม.9 ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ, บ่อเกลือ, น่าน, ไทย, 55220
แผนที่ : google map
Tel: 064 429 2879
Facebook: ต้นน้ำน่าน ที่พักบ่อเกลือ


11

บ้านใบไม้สะปัน

บ้านใบไม้สะปัน (Baan Baimai Sapan)

ที่พักใจกลางหมู่บ้านสะปัน บ่อเกลือ อากาศดี ฟินไปกับเสียงน้ำไหล บ้านใบไม้สะปัน ที่พักสไตล์บ้านๆ ในหมู่บ้านที่น่าหลงไหล สร้างด้วยไม้และหญ้าคา หญ้าแฝกจากธรรมชาติทั้งหมด ทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับวิธีชีวิตของผู้คนในสะปันมากยิ่งขึ้น ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และนอกจากบ้านแล้วเขายังมีลานกางเต็นท์แบบกระโจมไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมาสายไหนก็ถูกใจเลยค่ะ มีห้องน้ำดีไซน์เก๋ไก๋ แปลกตา ทำให้เรามีความตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ สามารถเดินไปชมบรรยากาศน้ำตกสะปันได้ไม่ไกล ดื่มด่ำกับสายหมอกและน้ำค้างในยามเช้า ทำให้รู้สึกว่าไม่เสียแรงเลยที่มาถึง มาถ่ายรูปสวยๆ ฟินไปกับธรรมชาติท่ามกลางภูเขา พร้อมเอร็ดอร่อยไปกับหมูกะทะกันเถอะค่ะ บ้านใบไม้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : บ้านใบไม้สะปัน ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 062 501 1742
Website: www.baanbaimaisapan.com
Facebook:
บ้านใบไม้ สะปัน BaanBaimai Sapan


12

บอกฮักบ้านสะปัน

บอกฮักบ้านสะปัน (Say Love Baan Sapan)

มาพบกับบ้านแสนอบอุ่นในหุบเขาโอบร้อมด้วยภูเขาที่เขียวขจี ใจกลางหมู่บ้านสะปัน บ่อเกลือ ถูกสร้างขึ้นมาจากความรักจึงได้ชื่อว่า บอกฮักบ้านสะปัน เขาได้นำไม้เก่ามากกว่า 40-60 ปีมาขัดและตกแต่งให้สวยขึ้นมา ประตูทางเข้าวาดภาพ ปู่ม่าน-ย่าม่าน บ่งบอกถึงความรักที่มั่นคงและยาวนาน เอกลักษณ์ของเมืองน่านค่ะ ดีไซน์เป็นบ้านทรงไทยร่วมสมัย ห้องน้ำในตัว มีทั้งความเป็นล้านนาและทันสมัยในที่เดียวกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่โดยไม่ลำบาก ภายในห้องตกแต่งด้วยผ้าลายไทย มีมุ้งจีบแขวนไว้อย่างสวยงามเป็นทั้งพร็อบ และใช้งานได้จริงอีกด้วย มีพื้นที่ทานอาหารกว้างขวาง รับลมชมสายหมอกเย็นๆ ไปพร้อมกับกาแฟร้อนๆยามเช้า เป็นอะไรที่เข้ากันมากเลยค่ะ ชวนคนรักมาเติมความหวาน ชมวิวสวยๆ บอกความรู้สึกดีๆกันที่ บอกฮักบ้านสะปัน (Say Love Baan Sapan) กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 429 หมู่ที่1 หมู่บ้านสะปัน ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 096 416 4262
Facebook: บอกฮักบ้านสะปัน


13

สวัสดี บ่อเกลือ

สวัสดี บ่อเกลือ (Hello Bokluea Coffee and Bed)

มาเติมความสดชื่น ชมวิวทุ่งนา และภูเขาไปพร้อมๆกันที่ Hello Bokluea Coffee and Bed ที่พักกิ่วม่วง บ่อเกลือ เดินทางสะดวก ให้บริการทั้งห้องพักและร้านกาแฟสไตล์บ้านๆแต่ใช้อุปกรณ์ทันสมัย มีทั้งเบเกอรี่และครัวซองหลากหลายชนิด รสชาติอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ไก๋ ดื่มด่ำทั้งบรรยากาศแถมยังอิ่มท้องด้วย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวันหยุดที่แสนพิเศษ ห้องพักเป็นแบบปูนเปลือยตกแต่งด้วยประตูกระจกบานใหญ่ สามารถเปิดม่านชมวิวภายนอกได้อย่างจุใจ ทำให้คุณได้เข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด จนอยากหนีร้อนจากเมืองกรุงมาซบลมหนาว ที่ Hello Bokluea Coffee and Bed เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 900 บาท
ที่อยู่ : 67, ตำบล บ่อเกลือใต้ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 086 151 6969
Facebook: Hello Bokluea Coffee and Bed – สวัสดี บ่อเกลือ


14

ดวงดี สะปัน แคมป์ปิ้ง

ดวงดี สะปัน แคมป์ปิ้ง (DUANGDEE SAPAN Camping)

สายนอนเต็นท์อยากสัมผัสกับลมหนาวบนภาคเหนือ แต่คงลำบากถ้าต้องแบกอุปกรณ์ต่างๆไปถึงน่าน DUANGDEE SAPAN Camping ที่พักบ่อเกลือในหมู่บ้านสะปัน เป็นที่พักแบบเต็นกระโจมพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ถูกใจสายแคมป์ปิ้งที่สุดค่ะ ที่พักสวยเจ้าของใจดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียงแค่พาร่างกายไป คุณก็จะได้พบกับความสุขที่แท้จริง ที่พักบนหุบเขาสามารถมองวิวได้ 360 องศา รอชมสายหมอกตอนรุ่งเช้า ทำให้ความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจหายวั๊บไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ทั้งภายในที่พักและธรรมชาติรอบข้าง บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ เป็นสิ่งที่หลายคนตามหากันอยู่เลย มาสร้างประสบการณ์วันหยุดฤดูหนาวของคุณไปพร้อมกับ DUANGDEE SAPAN Camping สิค่ะ รับรองว่าต้องถูกใจคุณแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : หมู่บ้านสปัน ตำบล ดงพญา อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 096 908 8027


15

สายหมอกบอกฮัก สะปัน บ่อเกลือ น่าน

ที่พักน่าน สะปัน บ่อเกลือ

สายหมอกบอกฮัก ที่พักสูงสุดของหมู่บ้านสะปัน บ่อเกลือ คุนจะได้พบกับวิวสวยๆ ภูเขาและต้นไม้เล็กใหญ่ที่เขียวขจี ยามเช้ามีหมอกหนาๆมาเยือนถึงปลายระเบียง มีบริการห้องพักหลายห้อง และหลายแบบทั้งเต็นท์กระโจมสำหรับ 2 ท่าน และอีกแบบคือบ้านไม้พร้อมเต็นท์สามารถเปิด ปิดชมวิวง่าย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นกลุ่มหรือครอบครัว ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ เตียงนอนนุ่มๆกับอากาศหนาวๆ มาพร้อมห้องน้ำส่วนตัวกับอ่างจากุชชี่สุดหรู ให้คุณได้แช่ผ่อนคลายชื่นชมธรรมชาติที่อยู่เบื้องหน้าแบบส่วนตัว และถ่ายรูปสวยๆ อัพลงโซเชี่ยลให้เพื่อนตาร้อนกัน หากคุณอยากสัมผัสและดื่มด่ำธรรมชาติสุดลูกหูลูกตา สายหมอกบอกฮัก สะปัน บ่อเกลือ รอคุณอยู่ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : บ้านสะปัน ดงพญา บ่อเกลือ น่าน 55220
แผนที่ : google map
Tel: 092 846 5829
Website: www.saimoklove.com
Facebook:
สายหมอกบอกรัก ที่พักบ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน