อัพเดท 15 ที่พักเกาะลันตา ติดทะเล [2024] มีสระว่ายน้ำ วิวหลักล้าน

ที่พักเกาะลันตา
Share this content

เกาะลันตา ประเทศไทย ตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ เป็นเกาะที่มีความน่าหลงไหลไม่แพ้เกาะอื่นๆเลยค่ะ ท้องทะเลสดใส สีฟ้าสว่าง หาดทรายขาวนุ่ม ย้ำเท้าเปล่าได้อย่างสบายใจ เลยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั้งในและนอกประเทศ หรือจะเรียกได้ว่า ระดับโลก เลยค่ะ ด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บรรยากาศดี พร้อมทั้งธรรมชาติรายล้อมมากมาย เหมาะกับการผักผ่อนหย่อนใจ ทิ้งงาน ทิ้งความเครียดที่เจอมาทั้งปีไปได้เลย และอีกหนึ่งจุดเด่นของเกาะลันตาคือที่พักสวยๆ วิวสุดปัง เสริฟธรรมชาติถึงเตียงนอน ฉะนั้นเตรียมแพคกระเป๋า จัดบิกีนี่ขยี้ใจไว้เลยค่ะ เพราะวันนี้หนีไปเที่ยวจะมาแนะนำ 15 ที่พักเกาะลันตา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ วิวหลักล้าน  แล้วไว้ไปถ่ายรูปสวยเก๋ อัพลงโซเชี่ยลอวดเพื่อนๆให้ตาร้อนกันเลย

01

รีวิวที่พักเกาะลันตา | ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

รีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา (SriLanta Resort and Spa)

มาเริ่มด้วยมนต์เสน่ห์ของที่พักเกาะลันตา ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักวิวสวย ทำเลดีด้านหน้าเป็นหาดทรายและติดทะเล พร้อมทั้งโอบล้อมด้วยต้นไม้และทิวเขา สร้างอยู่บนหาดคลองนินค่ะ ให้บริการทั้งแบบห้องและวิลล่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ภายในห้องออกแบบในสไตล์โมเดิร์นแต่อิงแอบแฝงด้วยกลิ่นอายของเกาะได้อย่างลงตัว มองเห็นวิวสวยๆจากในห้อง ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเล หรือวิวเขาค่ะ มีอ่างอาบน้ำสุดหรู ให้คุณได้แช่อย่างเป็นส่วนตัวพร้อมบรรยากาศเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อน ทิ้งตัวลงนอนได้อย่างเต็มที่ ชาร์จแบตให้เต็มแล้วตื่นไปผจญภัยกับกิจกรรมที่หลากหลายบนเกาะกันค่ะ มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพลิดเพลินไปกับสปาและสระว่ายน้ำ ห้องอาหารที่ให้คุณอิ่มท้องกับอาหารแสนอร่อย และนั่งชิลรับลมจิบคอกเทลเบาๆในบาร์ค่ะ หยิบบิกินี่คู่ใจ แล้วไปศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,666 บาท
ที่อยู่ : 111 ม.6 หาดคลองนิน, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 662 688
Website: www.srilanta.com
Facebook: SriLanta Resort and Spa, Koh Lanta, Krabi, Thailand


02

ทวินโลตัส รีสอร์ต แอนด์ สปา

ทวินโลตัส รีสอร์ต แอนด์ สปา (Twin Lotus Resort and Spa)

มาชมวิว ชิลชายทะเลไปกับที่พักสวยหรู บรรยากาศดี ทวินโลตัส รีสอร์ต แอนด์ สปา กันค่ะ ที่พักบนเกาะลันตา ที่พักติดทะเล มีริมหาดส่วนตัว มองเห็นวิวท้องทะเลแบบสุดลูกหูลูกตา รายล้อมไปด้วยธรรมชาติบนเกาะที่อุดมสมบูรณ์ ออกแบบตกแต่งได้อย่างทันสมัย มีห้องพักบริการหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในรูปแบบต่างๆ อทิเช่น ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรีย พิเศษสุดกับห้อง ไพรเวทซูพีเรีย สุดโรแมนติก เหมาะกับคู่รักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีห้องพักในรูปแบบของวิลล่าอีกด้วย แต่ละหลังหรูหรา ทำให้เราได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อให้ทุกช่วงเวลาในวันหยุดพักผ่อนของคุณมีค่าขึ้น ทวินโลตัส รีสอร์ต แอนด์ สปา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดหนักจัดเต็ม มีสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋สามารถแช่ได้ทั้งวันทั้งคืน หรือจะผ่อนคลายสบายตัวไปกับบริการสปา นั่งชิลในบาร์ริมสระว่ายน้ำ และห้องอาหาร แถมยังมีกิจกรรมอื่นให้คุณได้สนุกสนานเต็มรูปแบบทั้งในและนอกที่พัก มาพบกับความ Luxury บนเกาะลันตาได้ที่ ทวินโลตัส รีสอร์ต แอนด์ สปาเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,266 บาท
ที่อยู่ : 199 หมู่ที่ 1 ตำบล ศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา กระบี่ 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 607 000
Website: www.twinlotusresort.com
Facebook: Twin Lotus Resort & Spa


03

ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท

ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท ที่พักเกาะลันตาติดทะเล ยอดนิยม มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าพักไม่ขาดสาย ที่พักอยู่ใน ต.ศาลาด่าน เกาะลันตา ใกล้หาดคลองโขงเพียงไม่กี่เมตร ดีไซน์ในสไตล์ร่วมสมัย มีความเป็นไทยอยู่ด้วย มีห้องพักเป็นแบบวิลล่าทั้งหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดีลักซ์วิลล่า วิลล่าคอร์เนอร์ วิลล่าซูพีเรีย แกรนด์วิลล่า และพลูวิลล่ากับสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่ละห้องมีพร้อมทั้งความสะอาด กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ ตกแต่งได้สวยงาม แถมยังมองเห็นวิวแสนสวยของท้องทะเลและขุนเขาที่เขียวขจี ทำให้คุณพบกับความสุขของการพักผ่อนได้ไม่ยาก สามารถรองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับวันหยุดที่แสนสบายนี้ ด้วยสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเยอะ สนุกสนานไปกับสิ่งเหล่านั้นได้ทั้งวันทั้งคืน แล้วมาเตรียมชุดสวย สุดเซกซี่และถ่ายรูปอัพโซเชี่ยลอวดเพื่อนกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,626 บาท
ที่อยู่ : 989 หมู่ที่ 2 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่, บ้านคลองโขง, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 817 293
Website: www.lantacornerresort.com
Facebook: Lanta Corner Resort


04

อาลามะ ซี วิลเลจ รีสอร์ท

อาลามะ ซี วิลเลจ รีสอร์ท (Alama Sea Village Resort)

มาต่อกันที่ อาลามะ ซี วิลเลจ รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ เห็นวิวภูเขา ติดทะเล ข้างหน้าเป็นน้ำทะเลใสและหาดทรายขาวละเอียด รายล้อมห้องพักด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ มีความร่มรื่น น่าหลงไหล ดีไซน์ในสไตล์พื้นบ้าน ใช้วัสดุไม้ทั้งหลัง กลมกลืนไปกับธรรมชาติเป็นที่สุด ภายในห้องมีความเป็นกึ่งโมเดิร์นแฝงด้วยความวินเทจ ตกแต่งได้สวยงามสบายตา กว้างขวาง จัดแบ่งแต่ละส่วนได้อย่างลงตัว สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มรูปแบบ มีจุดชมวิวแสนสวย เพลิดเพลินไปกับบรรยาการที่สดชื่น แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสปาที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย สบายตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเที่ยวชมรอบเกาะลันตาด้วยบริการเช่ารถจักรยานยนต์อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมาเกาะลันตาด้วยความรู้สึกอยากพักผ่อน มาสวีกับคู่รัก หรือเพื่อคลายความเครียด อาลามะ ซี วิลเลจ รีสอร์ท ที่พักบนเกาะลันตาแห่งนี้ก็พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,509 บาท
ที่อยู่ : 333 ม.5 ต.เกาะลันตาใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 665 151
Website: www.alamaseavillageresort.com
Facebook: Alama Sea Village Resort Koh Lanta


05

รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา

หากพูดถึงที่พักวิวสวยบนเกาะลันตา รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ วิวสวย มองเห็นท้องทะเลและขุนเขา ติดริมหาดคลองโตบ มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย แซมอิตาลีนิดหน่อย ภายในห้องตกแต่งให้มองเห็นความเป็นไทยมากขึ้น มีภาพวาดขนาดใหญ่บนหัวเตียง ทำให้เรามีความชื่นชมและตื่นตาตื่นใจค่ะ มีห้องพักหลายประเภท อทิเช่น ห้องดีลักซ์ พอนด์ อีกทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยบ้านหลายรูปแบบในสไตล์วิลล่าต่างๆ ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีความโรแมนติก เหมาะกับคู่รักหวานแหววกันมากค่ะ ช่วยให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น แถมเขายังมี Honeymoon package ให้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อเพิ่มความสุขในวันหยุดที่แสนพิเศษ ด้วยสระว่ายน้ำสวยๆ บาร์สุดหรู และกิจกรรมบนเกาะอีกมากมาย คุณจึงได้พบกับประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ มาสร้างความทรงจำใหม่ๆ ฮีลใจไปพร้อมกันกับ รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปาค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 11,057 บาท
ที่อยู่ : 139 หมู่ 8 เกาะลันตาใหญ่ กระบี่, หาดคลองโตบ, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 607 400
Website: www.rawiwarin.com
Facebook: Rawi Warin Resort & Spa


06

ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

ความพิเศษของเกาะลันตา คือที่พักวิวสวย สุดปัง ท่ามกลางธรรมชาติบนท้องทะเล ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นคำตอบให้กับทุกการพักผ่อนของคุณเลยค่ะ ดีไซน์ที่พักด้วยความเป็นไทย แจมกับความทันยุคทันสมัย ในห้องหรูหรา สีสันสดใส ดึงดูดสายตาผู้เข้าพักเป็นอย่างมาก มีระเบียงด้านนอก ให้คุณได้นั่งชิล ชมบรรยากาศ และสูดโอโซน พร้อมกับจิบไวน์เย็นๆ มีความเป็นส่วนตัวและทำให้ใจฟูไปอีกแบบค่ะ ให้บริการทั้งห้องสูท ห้องครอบครัวและวิลล่าค่ะ เสริฟความสุขถึงเตียงนอนกันเลยทีเดียว ทั้งในห้องและนอกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ เอาใจคนรักสุขภาพด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ สดชื่นและผ่อนคลาย สปาช่วยให้เราสบายตัว แถมยังจิบไวน์ พร้อมคอกเทลเย็นในบาร์อีกด้วย ห้องอาหารพร้อมอรสชาติอาหารแสนอร่อย มีคิดส์ครับให้คุณและลูกได้สนุกสนานไปด้วยกัน หากคุณต้องการที่พักบรรยากาศดี เพียบพร้อมไปพร้อมกับบริการต่างๆ แถมมุมถ่ายรูปสวย ชิค แล้วละก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,779 บาท
ที่อยู่ : 279 ม.1 ต.ศาลาด่าน หาดคลองดาว, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, ไทย, 81150 
แผนที่ : google map
Tel: 075 668 124
Website: www.chadabeach-lanta.com
Facebook: Chada Lanta Beach Resort


07

อวานี+เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ท

อวานี+เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ท (Avani+Koh Lanta Krabi Resort)

เพิ่มความ Luxury ไปพร้อมกับที่พักเกาะลันตาสวยๆกันค่ะ อวานี+ เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ท ที่พักดีไซน์ไทยย้อนยุค บนชายหาดส่วนตัว ที่พักติดทะเล ภายในห้องสวยหรู ตกแต่งได้อย่างมีสีสันในโทนสีฟ้าเข้ากับธรรมชาติของเกาะลันตาเป็นอย่างมาก ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดฟินจากวิวห้องทุกห้อง แต่ละห้องก็มีวิวส่วนตัวหลายแบบเช่น pool view, sea view, grand ocean ไฮไลท์ของแต่ละห้องคือมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว พิเศษสุดกับห้องสูทที่จัดวางอ่างอาบน้ำ outdoor ให้คุณได้แช่ท่ามกลางบรรยากาศภายนอกได้อย่างสบายใจ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม มีสระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหาร พร้อมนั่งชิลริมสระ รับรองเลยว่าถ้าได้มาพัก ณ อวานี+ เกาะลันตา กระบี่ รีสอร์ทแล้ว คุณจะได้พบกับการพักผ่อนเต็มรูปแบบเลย เพราะซัมเมอร์นี้ต้องที่นี่เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น : 21,921 บาท
ที่อยู่ : 315 ม.1, ศาลาด่าน, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 855 299
Website: www.avanihotels.com
Facebook: Avani+ Koh Lanta Krabi Resort


08

อันดา ลันตา รีสอร์ท

อันตา ลันตา รีสอร์ท อยู่ในตำบลเกาะลันตาใหญ่ ที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ดีไซน์สวยมีความหรูหราทันสมัย แฝงด้วยความพื้นบ้านเล็กน้อย ตกแต่งทั้งภายในและนอกห้องได้อย่างมีสีสัน โทนสีน้ำตาลเข้ากับธรรมชาติของต้นไม้น้อยใหญ่ที่เขียวขจี มีห้องพักบริการหลายประเภททั้งห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และแฟมิลีค่ะ พบกับความสะดวกสบายที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ต้อนรับทั้งสระว่ายน้ำ ล็อบบี้ ร้านอาหาร และบริการนวด คุณจึงได้พบกับการพักผ่อนเต็มรูปแบบ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการออกไปนั่งปิกนิค อาบแดดริมชายหาดขาว แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ เพิ่มประสบการณ์ที่ดีเป็นและน่าจดจำเป็นอย่างมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,080 บาท
ที่อยู่ : 79 หมู่ 5 ตำบลเกาะลันตาใหญ่ อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, ไทย, 81150 
แผนที่ : google map
Tel: 089 920 7700
Website: www.andalanta.com
Facebook: Anda Lanta Resort


09

ลันตา ปุระ บีช รีสอร์ท

ลันตา ปุระ บีช รีสอร์ท (Lanta Pura Beach Resort)

และที่พักเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น ลันตา ปุระ บีช รีสอร์ท ที่พักริมชายหาด ติดทะเล มองเห็นวิวสวยสุดลูกหูรลูกตา ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด เลือกประเภทห้องได้ตามต้องการทั้งห้องดีลักซ์, ซูพีเรียและห้องครอบครัว ตกแต่งด้วยสีสันสดใส เพิ่มความเป็นไทยด้วยบิ้วอินและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ อย่างเข้ากัน มีระเบียงนั่งชิล รับลมชมวิวด้านนอก ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศ เย็นสบาย ฟังเสียงคลื่นอย่างรื่นรมย์ เพลิดเพลินไปกับบริการต่างๆมากมาย ออกกำลังกายได้เต็มที่กับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ทั้งแช่และถ่ายรูปได้ อย่างจุใจ อีกทั้งยังบริการนวดและสปา ช่วยให้คุณผ่อนหายปวดเมื่อย ร้านอาหารพร้อมเสริฟทั้งอาหารไทยและนานาชาติ พลูบาร์จิบคอกเทลริมสระน้ำแบบชิลๆ แถมยังทำให้คุณผ่อนคลายสบายอารมณ์เป็นอย่างมาก สนุกสนานไปกับกิจกรรมพายเรือคายัค ดำน้ำ เป็นต้น เชื่อเลยค่ะว่าถ้าใครได้ไปพักที่นี่จะต้องติดใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,720 บาท
ที่อยู่ : 405 หมู่1, ศาลาด่าน, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 668 299
Website: www.lantapura.com
Facebook: Lanta Pura Beach Resort 


10

ลันตา แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักเกาะลันตา

ลันตา แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีความโดดเด่น ดีไซน์สวย ที่พักติดทะเล บนหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ใน ตำบลศาลาด่าน บนหาดลองบีช หนึ่งเกาะลันตา ออกแบบในสไตล์ไทยร่วมสมัย สีสันสดใสทั้งภายในและภายนอก ตกแต่งได้เรียบง่ายมีความโมเดิร์น เห็นแล้วอยากจะทิ้งกายลงนอนเป็นที่สุด เลือกประเภทห้องได้ตามต้องการ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์วิวสวย เอาใจครอบครัวสุขสันด้วยห้องแฟมิลี่ หรือหากใครต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเขาก็มีแบบวิลล่าอีกด้วย และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คือแบบห้องสวีท หน้าหาด ให้คุณได้พบกับความพิเศษของการพักผ่อนอย่างแท้จริง เตรียมชุดสวยหล่อแล้วมาถ่ายรูปชิคกันเลยค่ะ นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะด้วยแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งบริการนวดแผนไทย สปาตัว สปาเล็บ สระว่ายน้ำแสนสดชื่น ฟิตเนส แคิดส์คลับให้เด็กๆสามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน แถมยังได้ดื่มด่ำบรรยากาศท้องทะเลสีฟ้าครามด้วยการนั่งเปลตาข่ายสุดชิล บาร์และโต๊ะอาหาร outdoor แถมยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่อีกด้วย บอกได้เลยว่าทุกอย่างรอคุณอยู่ที่นี่ที่เดียวกับ ลันตา แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปาค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,148 บาท
ที่อยู่ : 279 หมู่ 3 ตำบล ศาลาด่าน อำเภอเกาะลันตา กระบี่ 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 684 633
Website: www.lantasand.com
Facebook: Lanta Sand Resort and Spa ลันตาแซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


11

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาพบกับที่พักที่มีความกว้างขวาง ใหญ่โตบนเกาะลันตา พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้บริการห้องพักมากถึง 121 ห้อง มีจำนวนบาร์ถึง 4 ที่ และห้องอาหารอีก 3 ห้องเลยค่ะ แต่ละห้องสวยหรูในสไตล์ไทยประยุคสุดๆ ตกแต่งได้สวยงามสบายตา ทำให้เรารู้สึกสดชื่นและพักผ่อนได้เต็มที่ แบ่งประเภทห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ เบย์ฟรอนท์ สวีท และพลูวิลล่า มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำหรูหรา แช่และชมวิวสวยสะดุดตา ไมว่าคุณจะมาในรูปแบบแพคคู่ กลุ่มเพื่อน หรือรูปแบบครอบครัว ก็สามารถรองรับได้ค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ แช่พร้อมชมวิวสวยๆ เหมาะกับสายเซลฟี่เป็นที่สุด บ่อน้ำแช่น้ำร้อนให้คุณได้ผ่อนคลาย บริการนวดแผนไทยสามารถใช้บริการได้ทั้งในอาคารหรือกลางแจ้งสูดบรรยากาศธรรมชาติไปด้วย ฟินที่สุดเลยค่ะ เอาใจสายออกกำลังกายด้วยห้องฟิตเนสหลายและสนามมวย คุณจึงได้ระบายอารมณ์ได้เต็มที่ เหมือนได้เอาความเครียดมาทิ้งไว้ที่นี่เลยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆได้ง่ายอีกด้วย อทิเช่น น้ำตกคลองชัก อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 21,431 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ที่ 5 หาด บากันเตียง, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 607 999
Website: www.pimalai.com
Facebook: Pimalai Resort and Spa


12

ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท

ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท ที่พักเกาะลันตาติดทะเล สไตล์ไทย บนหาดพระแอะ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของทะเลและต้นไม้หลายชนิด มีความร่มลื่นเป็นที่สุด ภายในห้องตกแต่งได้อย่างทันสมัยพร้อมกับแสดงความเป็นไทยแท้ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจนไม่อยากออกไปไหน ห้องพักหลากหลายประเภททั้ง ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องครอบครัว และวิลล่าสุดกว้างขวางค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำทำเลดี ด้านหาดทราย มีกิจกรรมให้เล่น อาทิเช่น วอลเลย์บอลชายหาด แถมยังเพลิดเพลินไปกับวิวและฟังเสียงคลื่นทำให้รู้สึกสดใสขึ้นมาทันที รื่นรมย์ไปกับสวนที่อุดมสมบูรณ์ และห้องอาหารโปร่งโล่งสบาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์พักผ่อนทุดประทับใจ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,597 บาท
ที่อยู่ : 288 ม. 3, หาดพระแอ, หาดพระแอะ, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 684 685
Website: www.lantacasuarina.com
Facebook: Lanta Casuarina Beach Resort


13

ลันตา ไมอามี รีสอร์ท

ลันตา ไมอามี รีสอร์ท เอาใจสายถ่ายรูปด้วยวิวแสนสวย หาดทรายส่วนตัว และธรรมชาติแสนสดใส อยู่บนหาดคลองนิน ที่พักติดทะเล ดีไซน์ในสไตล์ไทยโมเดิร์น ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก มีห้องพักหลายแบบไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนต์ และบังกะโล ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวเบื้องหน้าที่สวยสดใส ในห้องตกแต่งอย่างมีสไตล์ น่าพักผ่อนเป็นที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม ห้องอาหาร และบริการนวด ให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทำให้วันหยุดนี้เป็นวันที่พิเศษขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ไม่ว่าคุณต้องการรูปแบบที่พักแบบไหน รับรองวันที่พักแห่งนี้เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ หนีงานที่แสนจะเคร่งเครียดมาผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปกับ ลันตา ไมอามี รีสอร์ทกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,869 บาท
ที่อยู่ : 13 หมู่ 6, หาดคลองนิน, เกาะลันตา, ไทย, 81150 
แผนที่ : google map
Tel: 099 357 8830
Website: www.lantamiamiresort.com
Facebook: Lanta Miami Resort .Koh Lanta Krabi Thailand


14

เวเคชั่น วิลเลจ พระนาง ลันตา

เวเคชั่น วิลเลจ พระนาง ลันตา ที่พักติดทะเลแสนสบาย กลมกลื่นไปกับธรรมชาติ รอบล้อบด้วยป่าไม้และหาดทรายขาวๆ มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งด้วยสีสันสดใสและศิลปะน่าดึงดูดใจ พร้อมกับมีความเรียบง่ายไปในตัว ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก วิวสวยปังที่สุด เหมาะมากกับวันหยุดพักผ่อนที่แสนพิเศษนี้ มีห้องให้บริการ 2 แบบคือ บีชฟรอนท์และห้องสวีทริมหาด สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมในรูปแบบที่คุณชื่นชอบเลยค่ะ เอาใจผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสปา สระว่ายน้ำ และห้องอาหาร ทั้งหมดนี้พร้อมต้องรับคุณทุกเมื่อ หรือหากต้องการชิลๆอย่างเป็นธรรมชาติของน้ำทะเลก็สามารถออกไปโลดแล่นหน้าหาดได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว อทิเช่น ถ้ำเขาไม้แก้ว น้ำตกคลองชัก และอื่นๆอีกเยอะแยะเลยค่ะ เพียงแค่ธรรมชาติบนเกาะลันตาก็ทำให้คุณรู้สึกดีอย่างประหลาดใจแล้ว ยิ่งมีที่พักดีๆอย่าง เวเคชั่น วิลเลจ พระนาง ลันตาด้วย ยิ่งทำให้ทริปนี้ของคุณพิเศษขึ้นมาอีกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,870 บาท
ที่อยู่ : 139 ม.5 ต.เกาะลันตาใหญ่, อ่าวบากันเตียง, เกาะลันตา, ไทย, 81150 
แผนที่ : google map
Tel: 075 665 025
Website: www.phrananglanta.vacationvillage.co.th
Facebook: Vacation Village Phra Nang Lanta


15

ลันตา ซี เฮาส์

ที่พักเกาะลันตา

ลันตา ซี เฮาส์ ที่พักสไตล์พื้นบ้าน บนเกาะลันตา เรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ครบครัน ตั้งอยู่ในตำบลศาลาด่าน ใกล้ทะเล มีห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย หรือ Luxury ก็ทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนเต็มรูปแบบเลยทีเดียว ให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของผู้คนบนเกาะลันตาได้อย่างใกล้ชิด มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ไม่ต้องเป็นกังวลใดๆ ทั้งสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังการหรือแช่เล่นสบายอารมณ์ก็ดีทั้งนั้น ห้องอาหารของทางโรงแรม คุณจึงได้ตื่นตาตื่นใจไปกับอาหารรสชาติดี และได้พบปะ พูดคุย กับเพื่อนร่วมทริปสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกันไปอีก สามารถเดินทางไปยังหาดคลองดาวได้ง่ายๆ ใช้ชีวิตได้สะดวกเพราะใกล้มินิมาร์ท บอกได้เลยค่ะว่า ลันตา ซี เฮาส์ จะทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์ห้องพักสุดประทับใจอีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,124 บาท
ที่อยู่ : ลันตาซีเฮ้าส์ เลขที่ 15 หมู่ 3 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150, หาดคลองดาว/หาดพระแอ, เกาะลันตา, ไทย, 81150
แผนที่ : google map
Tel: 075 684 073
Website: www.lantaseahouseresort.com
Facebook: Lanta Sea House