อัพเดท 15 ที่พักหาดใหญ่ สงขลา [2024] สวยๆ มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวก

ที่พักในตัวเมืองหาดใหญ่ สงขลา
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวจะพาไปท่องเมืองใต้กันอีกเมืองค่ะ เพราะถ้าหากพูดถึงสงขลาแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่นึกถึงเมืองนี้นั่นคือ หาดใหญ่ ซึ่งเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดสงขลาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วทั้งประเทศเลย หาดใหญ่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งธรรมชาติ ของกิน หรือที่พักผ่อนหย่อนใจ และที่สำคัญของสายช็อปปิ้งเมืองนี้ก็ไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ เพราะเขาเป็นเมืองแห่งเศรษฐกิจ ทำให้เรารู้สึกตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด ฉะนั้นแล้วเราจึงเอาใจคนที่มีแพลนไปเที่ยวหาดใหญ่ ด้วยการรวบรวม 15 ที่พักหาดใหญ่ สงขลา สวยๆ มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวก กันค่ะ บอกได้เลยว่าปังปุริเย่มากๆ จูงมือแฟน ควงแขนเพื่อนรักไปกันได้เลย

01

รีวิวที่พักหาดใหญ่ | เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต

เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต (The Signature Hotel Airport)

เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินหาดใหญ่ เดินทางง่ายได้สะดวก สวยหรูดูแพง ยกระดับชีวิตไปกับที่พักแห่งนี้ค่ะ ดีไซน์เก๋ไก๋ เป็นซิกเนอเจอร์สมชื่อกันเลย ภายนอกดึงดูดสายตาผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว มีห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องซูพีเรีย, ดีลักซ์, พลูวิลล่า, ห้องสูท และไฮไลท์ของที่นี่กับห้องแฟมิลี ตกแต่งแต่ละห้องในสไตล์โมเดิร์นแฝงด้วยความมินิมอล กว้างขวาง สะอาด สบายตาเป็นที่สุด เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ทิ้งความเครียดไปได้เพียงข้ามคืนเลยค่ะ เอาใจสายออกกำลังกายด้วยห้องฟิสเนตพร้อมเครื่องเล่นที่ทันสมัย และสระว่ายน้ำที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานปัตยกรรมในธีมของทะเลเข้าไปอย่างลงตัว ใช้ระบบน้ำเกลือทำให้คุณสามารถแช่ได้อย่างสบายใจ คุณจึงได้พบกับประสบการณ์พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ แพคกระเป๋าแล้วมาทิ้งตัวกับ เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ตกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,774 บาท
ที่อยู่ : 2447 หมู่ 6 ถ.สนามบิน – ลพบุรีราเมศวร์ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ สงขลา 90110, สนามบินนานาชาติหาดใหญ่, หาดใหญ่, ไทย, 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 255 566
Website: www.thesignaturehotelairport.com
Facebook:
The Signature Hotel Airport


02

โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่

โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ (Crystal Hotel Hat Yai)

โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ ที่พักที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้าพักเป็นจำนวนมาก หรูหราในระดับ 4 ดาว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เก๋ไก๋ในสไตล์โมเดิร์น สวยสะดุดสายตาและไม่เหมือนใครทั้งในยามกลางวันและโดยเฉพาะยามค่ำคืน เมื่อแสงไฟตกกระทบเฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุต่างๆเหมือนคริสตัลแล้วละก็ จะระยิบระยับแวววาวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่พักในเมืองหาดใหญ่ อยู่ใกล้สนามบินเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวก มีห้องพักให้บริการมากถึง 224 ห้อง ห้องพักตกแต่งในสไตล์มินิมอล โทนสีไม้อ่อนสลับกับผนังสีขาวแฝงด้วยดีเทลเล็กๆอย่างมีระดับ กว้างขวาง สะอาดตาเป็นที่สุด ห้องพักถูกแบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์และห้องสวีทค่ะ ที่สำคัญกับห้องสวีทพร้อมอ่างอาบน้ำวน คุณจะได้พบกับความโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร เพราะสามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา ท่างกลางธรรมชาติในเมืองหาดใหญ่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ตลาดนัดอาเชี่ยนไนท์บาซารพิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ เป็นต้น หากพูดถึงที่พักมาตรฐานสะอาดและปลอดภัยของโรงแรมคริสตัล หาดใหญ่แล้ว มั่นใจตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,345 บาท
ที่อยู่ : 4 ถนน กาญจนวนิช ซอย 23 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 298 789
Facebook: Crystal Hotel Hat Yai -โรงเเรมคริสตัล หาดใหญ่


03

เดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่

เดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่ (The Habita Hatyai)

มาต่อกันที่ เดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่ ที่พักหาดใหญ่ ในตัวเมือง อยู่บนถนนแสงศรี ใกล้กับเทศบาล สามารถเดินทางได้สะดวกมาก ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกดึงดูดสายตาทั้งรูปแบบอาคารและการตกแต่งค่ะ ใช้โทนสีเทาสลับกับไม้และเหล็กสีดำลงตัวอย่างบอกไม่ถูก ภายในห้องพักก็ออกแบบได้อย่างสวยงาม สะอาดและกว้างขวาง จัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเข้ากัน ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แบ่งประเภทห้องออกเป็น Classic, Classic Duo, Classic Grand, Prime และ Suite มาพร้อมอ่างอาบน้ำจากุชชี่ส่วนตัว หรูหราไม่ใช่เล่นเลยค่ะ เพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รับรอง สามารถนั่งเล่น ทำงาน หรือประชุมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ดื่มด่ำไปกับกาแฟรสชาติดี แถมยังมีที่เป็นไฮไลท์คือ Roof top บรรยากาศดี ที่มีบาร์นั่งชิลชมวิว และรับลมพร้อมกับสูดอากาศที่สดชื่นไปด้วยกัน เพราะเดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่ มีให้คุณได้มากกว่าการพักผ่อน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ที่ต้องการการผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบ แล้วมาสร้างประสบการณ์การพักผ่อนแบบ Luxury ไปพร้อมๆกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,515 บาท
ที่อยู่ : 151 ถนน แสงศรี ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 220 555
Website: www.thehabita.com
Facebook:
The Habita Hatyai


04

ภว เรสซิเดนซ์

ภว เรสซิเดนซ์ (Bhava Residence)

อีกหนึ่งที่พักในตัวเมืองหาดใหญ่ ภว เรสซิเดนซ์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนมากมาย มีผู้เข้าพักไม่ขาดสาย อาคารมีความโดดเด่น สะดุดตา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง ตกแต่งภายในได้อย่างสวยงามแตกต่างไปจากที่พักอื่นๆ สามารถชมวิวและแสงสียามค่ำคืนได้จากหน้าต่างชิลๆ ทำให้เราได้พบกับประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อน มีหลากหลายแบบทั้งสไตล์ลอฟต์และโมเดิร์นค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรียและลอฟต์ ไม่ว่าคุณจะเข้ามาในรูปแบบไหน คู่รัก กลุ่มเพื่อหรือครอบครัว ก็สามารถพักได้อย่างสบายๆ ที่พักทำเลดีอยู่ตรงข้ามกับเซนทรัลเฟสติวัล เดินทางได้สะดวกเลยหละค่ะ แถมยังอยู่ห่างจากสนามบินเพียงแค่ 12 กิโลเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย รายล้อมไปด้วยคาเฟ่เปิดใหม่เก๋ไก๋ไม่น้อย สร้างความประทับใจให้คุณด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะด้วยที่ครบครัน หากใครมีแพลนมาเที่ยวหาดใหญ่แล้วละก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 545 บาท
ที่อยู่ : 26 ซอย ถนน กาญจนวนิช ซอย 24 ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 061 141 6226
Facebook: Bhava residence ภว เรสซิเดนซ์ โรงแรม ที่พัก – หาดใหญ่ ตรงข้ามเซ็นทรัลเฟส


05

โรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์

โรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์ (Hatyai Signature Hotel)

หากคุณมีแพลนท่องเที่ยวหาดใหญ่ สงขลา แล้วต้องการที่พักสวยๆสักที่ โรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์ เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ เพราะสามารถเดินทางได้ง่ายใกล้สนามบิน อยู่บนถนนนพเก้า-ริมเมือง ที่พักแห่งนี้จะทำให้คุณได้พบกับสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 99 ห้อง ภายในห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง สะอาด ให้เราได้สัมผัสกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จัดแบ่งประเภทที่พักออกเป็น 2 อาคาร คืออาคาร A เป็นห้องในรูปแบบ Standard Double, Standard twin, Studio with Balcony และอาคาร B จะเป็นห้องพักที่มีพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ แต่ละห้องแบ่งออกเป็น Unique room, Exclusive room, Best friend room, Family room และที่แนะนำสำหรับครอบครัวใหญ่หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความพิเศษคือ Luxury room ดีไซน์เป็นห้อง 2 ชั้น จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น นอกจากจะมีความเป็นส่วนตัวแล้วยังทำให้ไม่รู้สึดอึดอัดอีกด้วย อำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มนักธุรกิจด้วยห้องประชุมหรือสัมนาขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีคาเฟ่และห้องอาหาร นอกจากนี้ยังเอาใจสายสุขภาพด้วยห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณืและสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือให้คุณได้แช่ผ่อนคลายได้เต็มที่ บอกได้เลยค่ะว่าโรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์ จะทำให้ทุกวันหยุดพักผ่อนของคุณพิเศษขึ้นแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 589 บาท
ที่อยู่ : 44 ถ.นพเก้า-ริมเมือง ต.คอหงส์, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่, หาดใหญ่, ไทย, 90110 
แผนที่ : google map
Tel: 074 598 015
Website: www.hatyaisignaturehotel.com
Facebook:
Hatyai Signature Hotel


06

โรงแรม ดับเบิ้ลยู3

โรงแรม ดับเบิ้ลยู3 (W3 Hotel)

โรงแรม ดับเบิ้ลยู3 ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์ยินดี ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง ตลาด และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย แถมยังสามารถเดินทางไปยังย่านเมืองเก่าสงขลาได้เพียงไม่กี่นาที สัมผัสได้ถึงความหรูหราได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ เป็นอาคารสูง 7 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 69 ห้องแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท และห้องครอบครัวค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาดตา มีอ่างอาบน้ำในตัว เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทั้งมุมโต๊ะทำงาน พื้นที่ชิลๆชมวิวจากหน้าต่าง ทั้งหมดมีความทันสมัยเป็นที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้ากับอย่างเต็มรูปแบบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะแช่เล่นชิลๆ หรือออกกำลังกายก็สามารถทำได้อย่างสบายๆเลยค่ะ มาผ่อนคลายกับที่พักดีๆและสนุกสนานไปกับทริปท่องเที่ยวหาดใหญ่ไปพร้อมกันกับ โรงแรม ดับเบิ้ลยู3 เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,333 บาท
ที่อยู่ : 8 ราษฎร์ยินดี ซอย 3 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 062 445 8899
Website: www.w3hatyai.com
Facebook:
W3 Hotel Hatyai โรงแรมดับเบิ้ลยู ทรี หาดใหญ่


07

คาซ่า 33 หาดใหญ่

มาพบกับที่พักเปิดใหม่ ที่ถูกรีโนเวทจากบ้านพักอายุร่วม 50 ปี Casa 33 Hatyai ที่พักในสไตล์มินิมอล สีขาวล้วนผสมผสานการตกแต่งด้วยงานไม้สีอ่อน เข้ากันเป็นที่สุด มีความโปร่งโล่งสบาย รู้สึกได้ถึงความสดชื่น เพียงแค่เห็นภายนอกก็อยากเข้าไปพักแล้วค่ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าน่ารักที่สุด สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมและภาพนั้นก็ยังสวยอีกด้วย ภายในห้องพักก็น่ารักไม่แพ้กัน ตกแต่งด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่ทันสมัย สะอาดและกว้างขวางเป็นที่สุด มีอ่างอาบน้ำในตัวพร้อมชมวิวด้านนอกไปด้วยกันได้เลย เหมาะกับทุกการพักผ่อนของคุณเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ อะทิเช่น สระว่ายน้ำให้คุณได้แช่และถ่ายรูปไปกับทูพีชคู่ใจ อิ่มท้องไปกับอาหารรสชาติอร่อยบนห้องอาหารสุดเก๋จัดแบ่งพื้นที่ทั้ง inside และ outside และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Double 3 Craft Cafe ที่อยู่ด้านหน้าของที่พัก ซึ่งคุณจะได้ลิ้มรสชาติกาแฟหอมๆ เบเกอรี่มากมาย และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปอีกค่ะ เป็นที่พักที่ครบเพียบพร้อมไปซะทุกรูปแบบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสายคาเฟ่ ของกิน อีกทั้งยังให้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์อีกด้วย รับรองเลยค่ะว่าคุณจะได้พบกับโลกทัศน์ใหม่ๆของการพักผ่อนอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,333 บาท
ที่อยู่ : 33 ถนน นิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซ. 4 ตำบล หาดใหญ่ หาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 061 174 4949
Website: www.casa33hatyai.com
Facebook:
Casa 33 Hatyai


08

โรงแรมโคลเวอร์ หาดใหญ่

โรงแรมโคลเวอร์ หาดใหญ่ (Clover Hotel Hatyai)

มาต่อกันกับที่พักสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับแนวธรรมชาติ นั่นคือโรงแรมโคลเวอร์ หาดใหญ่ค่ะ ที่พักตั้งอยู่บนถนนวงศ์วานิช อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ให้บริการห้องพักจำนวน 79 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างทีสีสัน ทำให้เรารู้สึกตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด มีระเบียงรับลมชมวิวธรรมชาติด้านนอก ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สดชื่นพร้อมจิบเครื่องดื่มไปชิลๆ แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์และครอบครัวค่ะ สามารถนับรองผู้เข้าพักได้มากสุด 3 คน เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนแสนสบายของคุณด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมตื่นเช้าไปทำกิจกรรมต่างๆได้ตามใจต้องการ เพราะอยู่ใกล้สภานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟชิคๆ วัดวาอารามที่มีชื่อเสียง ร้านอาหารโด่งดัง และอื่นๆอีกมากมาย แถมยังสามารถเดินทางได้สะดวกอีกด้วย หาดใหญ่เมืองน่าเที่ยวต้องคู่กับที่พักดีๆค่ะ หากใครกำลังจะเดินทางไปหาดใหญ่ แนะนำ โรงแรมโคลเวอร์ หาดใหญ่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 749 บาท
ที่อยู่ : 91 ถนนวงศ์วานิช อำเภอ หาดใหญ่ ตำบล หาดใหญ่ จังหวัด สงขลา, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, หาดใหญ่, ไทย, 90110
แผนที่ : google map
Tel: 091 045 0942
Facebook: Clover Hotel Hatyai โรงแรมโคลเวอร์ หาดใหญ่


09

เอสเจ มิราเคิล โฮเทล

เอสเจ มิราเคิล โฮเทล (SJ Miracle Hotel)

มาต่อกันกับ เอสเจ มิราเคิล โฮเทล กันค่ะ ที่พักดีไซน์เก๋ โดดเด่นด้วยโทรสีที่อบอุ่น ออกแบบให้มีความโมเดิร์นเข้ากับยุคและสมัยเป็นที่สุด สัมผัสได้ถึงความสวยงามสบายตาตั้งแต่ล็อบบี้เลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างลงตัว ทั้งสีสันและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ กว้างขวาง สะอาด น่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก จัดแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้อดีลักซ์ และห้องซูพีเรีย สามารถเลือกรูปแบบห้องพักได้ตามต้องการเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมาในแพคคู่ แก๊งส์เพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถรองรับได้สบายๆเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจึงพักผ่อนได้สบายใจ พร้อมทำกิจกรรมในทริปของคุณอย่างสนุกสนานค่ะ แถมยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น ตลาดต่างๆ วัดหลายแห่ง พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ และสวนสาธารณะหาดใหญ่ เป็นต้น มาพบกับที่พักที่ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่กับ เอสเจ มิราเคิล โฮเทล กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 483 บาท
ที่อยู่ : 2, 2 ราษฎร์อุทิศ ซอย 2 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 080 582 6591
Website: www.sjmiraclehotel.com
Facebook:
SJ Miracle Hotel  (ปาฏิหาริย์ของสุจิรา)


10

บุรีศรีภู โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

บุรีศรีภู โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Buri Sriphu Hotel & Convention Centre)

อีกหนึ่งที่พักในระดับ 4 ดาว บุรีศรีภู โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แห่งนี้จะทำให้ทุกการพักผ่อนในฝันเกิดขึ้นได้จริงค่ะ ดีไซน์เรียบหรูทั้งภายในและภายนอก ให้บริการห้องพักมากถึง 168 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาฮันนี่มูลกันหรือร่วมทริปไปกับแก๊งส์เพื่อน ก็สบายเลย หรือจะมากันเป็นหมู่คณะ สังสรรค์สัมนา ที่นี่ก็พร้อมที่จะรองรับเสมอ เพราะนอกจากห้องพักแล้วยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่อีกด้วย แถมยังเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ และสวนที่อุดมสมบูรณ์ เอาใจสายกินและเที่ยวมากมายที่อยู่รายล้อมที่พัก ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางไปไหนต่อไหนได้สะดวกเป็นที่สุด จองตั๋ว เก็บกระเป็นแล้วมาพบกันที่ บุรีศรีภู โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,205 บาท
ที่อยู่ : 310 ถนนศรีภูวนารถ, ตลาดเมืองหาดใหญ่, หาดใหญ่, ไทย, 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 247 111
Website: www.burisriphuhotel.com
Facebook:
โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ Buri Sriphu Hotel & Convention Centre


11

กู๊ด ดรีม พรีเมียร์

กู๊ด ดรีม พรีเมียร์ (GOOD DREAM PREMIER)

กู๊ด ดรีม พรีเมียร์ ที่พักหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในตลาดเมืองหาดใหญ่ สะดุดสายตาผู้เข้าพักด้วยอาคารสูงเรียบง่ายอย่างมีระดับ มีห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งได้สวยงามหรูหราอย่างมีระดับ ใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้ม จัดวางพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว แบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น   นั่งชิล ทำงานหรือพักผ่อน แบ่งห้องพักออกเป็น 2 ประเภท คือห้องดีลักซ์และ Exclusive ค่ะ ทุกห้องมีระเบียงสามารถเปิดรับลมชมวิวได้ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด และสำหรับสายกิน เที่ยว ช็อป ที่นี่ก็อยู่ใกล้แหล่งต่างๆค่ะ สามารถเดินทางได้สะดวก แล้วมาเที่ยวและพักไปด้วยกันที่ กู๊ด ดรีม พรีเมียร์ นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 796 บาท
ที่อยู่ : 2/1 Rajdamrei Soi 2, ตลาดเมืองหาดใหญ่, หาดใหญ่, ไทย, 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 352 256


12

ม่อนคำ วิลเลจ หาดใหญ่

ม่อนคำ วิลเลจ หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์ยินดี อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2.2 กิโลเมตร แถมยังสามารถเดินทางจากสนามบินเพียงแค่ 20 นาที ทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่อุดมไปด้วยของกินมากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่อีกมากมาย ดีไซน์สวยหรูในสไตล์ไทยร่วมสมัย ตกแต่งด้วยวัสดุเนื้อไม้แจมไปกับตัวอาคารได้อย่างลงตัว ภายในห้องมีสีสันสดใส ล่อตาล่อใจผู้เข้าพักเป็นอย่างมาก แบ่งแต่ละห้องออกเป็น ห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ ห้องครอบครัว และที่แนะนำเลยก็คือ Jacuzzi pool ริมสระว่ายน้ำวิวสวย และยังสะดวกอีกด้วย สามารถออกมานั่งรับลมชิลๆ เล่นน้ำในสระได้อย่างง่ายดาย แถมมีอ่างอาบน้ำ จากุชชี ในตัวอีกด้วย รองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ นอกจากจะมีสระว่ายน้ำให้คุณได้เพลิดเพลินและออกกำลังกายแล้ว ยังมีบาร์ริมสระ จิบไวน์เบาๆ อีกด้วย หรือจะไปดื่มด่ำกับสวนที่เป็นธรรมชาติก็เปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบค่ะ ลิสที่ท่องเที่ยวหาดใหญ่ไว้แล้วมาพักที่ ม่อนคำ วิลเลจ หาดใหญ่ กันค่ะ

ที่พักในตัวเมืองหาดใหญ่ สงขลา

ราคาเริ่มต้น : 1,286 บาท
ที่อยู่ : ราษฎร์ยินดี ซอย 6/1 ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 220 033
Website: www.monkhamhatyai.com
Facebook:
โรงแรมม่อนคำ วิลเลจ MonKham Village Hatyai


13

บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์ โฮเต็ล

บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์ โฮเต็ล (B2 Hat Yai Premier Hotel)

มาต่อกันกับโรงแรมในเครือบัดเจทที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยกับ บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์ โฮเต็ล ค่ะ ตั้งอยู่บนถนนศรีภูวนารถ ตำบลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่พักใจกลางเมือง ดีไซน์โดดเด่นเรียบง่าย มีระดับในสไตล์ B2 มีความโมเดิร์นดึงดูดใจเป็นที่สุด ด้วยตึกอาคารสูง 7 ชั้น ทั้งหมด 79 ห้อง มีทั้งห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย สวีท และลักชัวรี่ ภายในกว้างขวาง สะอาด บิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ทุกตัวด้วยท็อปลายไม้สวยงาม เหมาะกับการนอนพัก ให้หายเมื่อยมากจริงๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้ทุกช่วงเวลาในที่พักของคุณได้พบกับการพักผ่อนที่แท้จริง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย แพลนเที่ยวไว้เยอะๆ แล้วเก็บกระเป๋ามาเจอกันที่ บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์ โฮเต็ล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น :736 บาท
ที่อยู่ : 115 ถนน ราษฎร์ยินดี ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 800 750
Website: www.b2hotel.com
Facebook:
B2 Hat Yai Premier Hotel / บีทู หาดใหญ่ พรีเมียร์


14

ต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล

ต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล (TONAOI GRAND HOTEL)

ต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล โรงแรมที่มีทั้งความอบอุ่นและสามารถสร้างแรงบันดาลใจในระหว่างการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี สวยหรูมีสไตล์ ออกแบบได้ทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนคลองเตยพัฒนา ใกล้ทั้งแหล่งช็อป กิน และเที่ยวเลยทีเดียว อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อต่างๆ จึงทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย แถมยังเดินทางได้สะดวกอีกด้วย ในห้องพักสะอาดและกว้างขวาง สามารถดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ให้บริการห้องพักเป็นห้องดีลักซ์ทั้งหมดค่ะ ซึ่งแต่ละห้องก็มีคามโดดเด่นไม่แพ้กัน สามารถมองเห็นวิวและธรรมชาติด้านนอกในรูปแบบพาโนรามา เสริฟบรรยากาศสดชื่นถึงเตียงนอน ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อยและผ่อนคลายบนพื้นที่แห่งความสุขนี้ตลอดระยะที่เข้าพักเลยค่ะ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำในร่ม ให้เราได้ออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนาน พร้อมถ่ายรูปแช่น้ำชิลๆกันได้เลยค่ะ บริการห้องอาหารและมินิบาร์ แถมยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่รองรับผู้เข้าร่วมได้หลายคน เหมาะกับทุกองค์กรและทุกบริษัทเช่นเดียวกันค่ะ หากได้มาสัมผัสกับ ต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล แห่งนี้แล้ว รับรองเลยว่าคุณจะประทับใจทุกครั้งที่มาเยือนหาดใหญ่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 939 บาท
ที่อยู่ : 12 12 ถนน คลองเตยพัฒนา 1 ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 555 599
Website: www.tonaoigrandhotel.com
Facebook:
โรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ – Tonaoi Grand Hotel


15

เดอะ สมาร์ท โฮเต็ล หาดใหญ่

เดอะ สมาร์ท โฮเต็ล หาดใหญ่ (The Smart Hotel Hat Yai)

เดอะ สมาร์ท โฮเต็ล หาดใหญ่ ที่พักบนถนนกาญจนวานิช ตัวเมืองหาดใหญ่ อยู่ห่างจากสนามบิน 12 กิโลเมตร ใกล้เซนทรัลเฟสติวัลและแหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหารมากมาย ใช้โทนสีเทาเข้มสลับกับอ่อนเข้ากันได้ดี ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ให้บริการห้องพัก 70 ห้อง มีทั้งห้องดีลักซ์และซูพีเรียค่ะ ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น และอิงแอบความเป็นไทยด้วยดีเทลเล็กๆ จากในห้องพักมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงามเป็นธรรมชาติ มีระเบียงสำหรับนั่งชิลสูดอากาศได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าผู้เข้าพักจะมาในรูปแบบเพื่อน คนรัก ครอบครัวหรือคณะทำงาน ก็สามารถเข้าพักได้แบบสบายๆเลยค่ะ อีกทั้งมีห้องประชุม ห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้ให้ใช้บริการด้วย แถมยังมีมินิบาร์ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศจิบคอกเทลเบาๆ สร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เป็นอีกโรงแรมที่แนะนำเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 577 บาท
ที่อยู่ : 100 ถนน กาญจนวานิช ซอย 27, ตลาดเมืองหาดใหญ่, หาดใหญ่, ไทย, 90110
แผนที่ : google map
Tel: 074 802 438
Website: www.thesmarthotelhatyai.com
Facebook:
The Smart Hotel, Hat Yai : เดอะ สมาร์ท โฮเทล หาดใหญ่