อัพเดท 22 ที่พักภูเก็ต ติดทะเล [2024] สวยเริ่ด สุดปังปุริเย่

ที่พักภูเก็ต
Share this content

มาเที่ยวภูเก็ตจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยม แต่จะหาที่พักดีๆ วิวสวยๆ ติดริมทะเลจากไหนดีน๊า หนีไปเที่ยวขอนำเสนอ 22 ที่พักภูเก็ต ติดทะเล สวยเริ่ด สุดปังปุริเย่ ที่ได้คัดเอาโรงแรมและ รีสอร์ทยอดนิยม ที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องการดีไซน์ วิวสวย ติดริมทะเล ที่มาพร้อมทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมต่างๆ ที่มีมาให้อย่างครบครันจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามเราดูกันได้เลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักภูเก็ต | แนป ป่าตอง

ที่พักภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรมตั้งอยุ่ใกล้หาดป่าตองเพียง 250 เมตร ที่พักสุดชิคดีไซน์เก๋ไก๋ มากับพร้อมกับ concept ที่ว่า Stay chill Enjoy ที่พักตกแต่งสไตล์เรียบหรู บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 136 ห้อง มีระเบียงทุกห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย มีทั้งหมด 9 แบบ อาทิ ห้องพักแบบวิลล่า, ห้อง Deluxe , ห้อง One Bedroom Suite ความพิเศษของห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ ห้องพักกว้างขวาง แยกเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่เป็นสระเกลือธรรมชาติ พร้อมบาร์ริมสระน้ำ ห้องพักที่นี่มีความหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก ที่นี่เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนเป็นแก็งค์เพื่อนหรือมาสวีทกันเป็นคู่ ใครกำลังมองหาที่พักในวันหยุดสุดแสนพิเศษแนะนำที่ Nap Patong เลยค่ะใจกลางป่าตองใกล้ทะเลและแหล่งช้อปปิ้ง

ราคาเริ่มต้น : 2,654 บาท
ที่อยู่ : 5/55 ถนน หาดป่าตอง ตำบลกะทู้, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150
Map: google map
Tel: 076 343 111
Facebook: Nap Patong


02

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา

ที่พักภูเก็ต

ที่พักแนวตากอากาศ สไตล์ Modern Luxury อยู่ระหว่างหาดกมลาและหาดป่าตอง เดอะ นาคา โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น เป็นรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมยื่นออกมาไล่ลดหลั่นกันลงมาจากหุบเขา กระจกรอบห้อง มองเห็นวิวทะเลได้กว้างๆสวยงามมากๆ มีห้องพักประมาณ 90 กว่าห้อง เกือบทุกห้องเป็น Pool Villa (มี 3 ห้องบนตึกเท่านั้น ที่ไม่ได้เป็น pool villa) ห้องพักของที่นี่มี 2 โซน คือโซน Sunrise และ Sunset และมีห้องให้เลือกหลายขนาด อาทิเช่น One Bedroom Pool Villa , One Bedroom Pool Villa High Bay,Two Bedrooms และ Three Bedroom Pool Villa Deluxe เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการอย่างดีเลิศ อาทิเช่นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ที่นี่ยังมี กิจกรรมให้ได้เพลิดเพลิน เช่น พายเรือแคนนู ดำน้ำตื้น กีฬาทางน้ำ เป็นต้น ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะขึ้นไปทานบน Sky Lounge ชมวิวสวยๆบนตึก หรือใครจะสั่ง Floating Breakfast มาทานที่ห้อง ถ่ายรูปแบบชิคเกร๋ๆ กันก็ได้จ้าโดยสามารถเลือกเวลาที่จะให้เค้ามาเสริฟได้ด้วย ภายในรีสอร์ตค่อนข้างกว้าง และชัน สามารถเรียกรถของที่พักซึ่งมีบริการรับ-ส่ง ตลอดเวลาได้เลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากหาที่พักเก๋ๆ สวยงามเงียบสงบ บรรยากาศดีและมีชาดหาดส่วนตัว แนะนำเลยค่ะที่ เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา บอกได้เลยค่ะว่ามันดีมากต้องมาสัมผัสกับการพักผ่อนที่นี่สักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 18,465 บาท
ที่อยู่ : 1/18, 1/20 หมู่ 6, ต.กมลา, อ.กะทู้, กมลา, ภูเก็ต, ไทย, 83150
Map: google map
Tel: 076 337 999
Website: www.thenakaphuket.com


03

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท

ที่พักภูเก็ต สวยๆ

อีกหนึ่งที่พักภูเก็ต ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ไม่ไกลจากหาดกะตะ ซึ่งมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ที่ The SIS Kata Resort เรียกว่าเป็นรีสอร์ทสุดชิค สุดเก๋ ได้ใจวัยรุ่น ที่มาพร้อมconcept ที่เก๋ๆว่า Stay in Style ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย สวยงามมากๆ ตัวอาคารเน้นสีเทาและขาวมีลายแบบซิกแซกๆ ตกแต่งอยู่รอบๆ รวมถึงภายในห้องพักที่เพิ่มการตกแต่งแบบนี้เข้าไปห้องพักมีให้เลือกหลายเเบบให้เลือกเช่น Studio , Superior Sea viwe Bathtub with Barcony, เป็นต้น สำหรับห้อง Suite Sea Viwe with Bathtub สำหรับห้องนี้ถือเป็นไฮไล์ทเลย มีอ่างจากุซซี่อีกด้วยภายในเรียกว่านอนแช่ตัวมองวิวทะเล แค่นี้ก็ฟินแล้ว ห้องพักและระเบียงกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรา สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำ สปา ซาวน่า ฟิตเนสบาร์ ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าให้คุณรับทานอาหารพร้อมวิวสวยๆอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักสวยๆ ไม่ว่าทุมไหนก็ถ่ายรูปสวย ทริปภูเก็ตครั้งนี้ต้องมาพักที่ เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท นี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,624 บาท
ที่อยู่ : 255 Kok Tanode Road, Karon District, Muang, กะตะ, ภูเก็ต, ไทย, 83100
Map: google map
Tel: 076 609 555
Website: www.thesiskata.com


04

เครสต์ รีสอร์ตแอนด์พูล วิลลา

เครสต์ รีสอร์ตแอนด์พูล วิลลา พูลวิลลาสุดหรู ตั้งอยู่บนเนินเขาทางไปหาดไตรตรัง ที่พักแห่งนี้ถูกดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นและโดดเด่นด้วยหลังคาทรงโดมที่หันหน้าออกสู่วิวทะเลอันดามันที่สวยงาม ภายในห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัยในคอนเซ็ปต์ “ท้องฟ้า ผืนดิน มหาสมุทร” วัสดุที่เลือกนำมาใช้ตกแต่งกลมกลืนสอดคล้องไปกับธรรมชาติที่งดงาม ใครอยากหนีออกจากความวุ่นวายในตัวเมืองภูเก็ตมานอนพักผ่อนแบบบรรยากาศดีๆก็ต้องที่นี่เลย ได้ชมวิวมุมสูงสวยกว่าใคร เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าภูเก็ตที่ต้องพาคนรักมาให้ได้สักครั้ง

ราคาเริ่มต้น : 2,899 บาท
ที่อยู่ : 95, ถนน หมื่นเงิน หาดไตรตรัง, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150
Map: google map
Tel: 076 310 088
Website: www.crestphuket.com


05

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง

ที่พักภูเก็ต มีหาดส่วนตัว

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดในยาง รีสอร์ตหรูหรา 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดในยาง ชายหาดที่เงียบสงบและสวยงามของภูเก็ต เหมาะกับการพักผ่อน ที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแต่มีกลินอายความเป็นไทยของวัฒนธรรมของภูเก็ต ภายในห้องพักตกเเต่งอย่างเรียบหรู ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายถึง 11 แบบ แต่ะละห้องถูกดีไซน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักแตกต่างกันไป เช่น ห้อง Premium Pool Access ที่สามารถเดินจากห้องพักลงสระว่ายน้ำได้ทันที ถูกใจมากสำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำเป็นพิเศษBeach Front 2 Bedroom Pool Villa วิลล่าสวีทสุดหรู ห้องพักไฮไลท์ห้องนี้สามารถนอนชมวิวทะเลได้จากบนเตียงนอนในห้องนอนได้เลย พร้อมห้องนั่งเล่น มีศาลานั่งเล่นพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหาร สปา ฟิตเนส สะระว่ายน้ำกลางแจ้ง kids club ให้เด็กได้ทำกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ใครที่ชื่นชอบกิจกรรมทางทะเลทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆ เช่นพายเรือคายัค หรือ สแตนอัพแพดเดิลบอร์ด ไว้บริการอีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนพร้อมบริการอย่างดีเลิศต้องที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดในยาง ไม่ผิดหวังแน่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 9,100 บาท
ที่อยู่ : 92, 92/1 หมู่ 3 ตำบลสาคู อำเภอถลาง หาดในยาง ภูเก็ต, หาดในยาง, ภูเก็ต, ไทย, 83110
Map: google map
Tel: 076 625 555
Facebook: Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach


06

โอเชียนฟรอนต์ บีช รีสอร์ท

ที่พักภูเก็ต วิวทะเลสวยๆ

อเชียนฟรอนต์ บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 5 ดาว น้องใหม่ของภูเก็ต โรงแรมสวย บรรยากาศดี เงียบสงบ ใกล้หาดป่าตอง ซึ่งทางโรงแรมมีรถบริการรับส่งไปหาดป่าตองค่ะ ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอย่างทันสมัย ให้บริการห้องพักหลากหลายให้คุณได้เลือกพัก ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายใช้โทนสีอ่อนสบายตา เพื่อให้คุณได้พักผอนอย่างเต็มที่ มีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นมองวิวทะเล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำอย่างจุใจถึง 4 สระ รวมสระเด็กและสระจากุซซี่ และมีบาร์ริมสระน้ำให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มและชมพระอาทิตย์ตกดินแบบชิลๆ พร้อมบริการห้องฟิตเนส สควอช สนุกเกอร์และพูล สปา สนามเด็กเล่น และห้องอาหารเปิดให้บริการทั้งวัน ใครมีแพลนกำลังจะไปเที่ยวภูเก็ตแนะนำที่พักเเห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,071 บาท
ที่อยู่ : 320/2 Phabaramee Road, Patong,Kathu, Phuket, 83150 Thailand, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150
Map: google map
Tel: 076 683 200
Facebook: Oceanfront Beach Resort Phuket


07

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทภูเก็ตหรูหรา ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเขาทำให้ลมพัดเย็นสบายและเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าได้อย่างกว้างไกลสวยงาม สุดลูกหูลูกตา ห้องพักที่นี่มีหลากหลาย Room type ให้ลูกค้าเลือกพักตามความต้องการ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก หรือครอบครัว อาทิเช่น Deluxe Room,1 Bedroom Pool Villa ,Deluxe Pool Villa, Family Suite, Honeymoon Room เป็นต้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย สปา มินิสนามกอล์ฟ ฟิตเนสสระว่ายน้ำส่วนกลางของที่นี่ เริ่ดมากกมีบาร์อยู่ตรงกลาง และเป็นสระ Infinity Pool ห้องอาหารชั้นบนดาดฟ้าในช่วงเย็นพระอาทิตย์ตกคือสวยมากกกก ฟินกันไปเลยจ้า ใครกำลังมองหาที่พักสวยๆ เงียบสงบที่ คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกตัวเลือกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,175 บาท
ที่อยู่ : 338/1 ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150 
Map: google map
Tel: 076 358 999
Website: www.kalimaresort.com


08

เอวิสตา กรันเด ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี

โรงแรมภูเก็ต

เอวิสตา แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี เป็นโรงแรมในเครือ MGallery by Sofitel โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรน ที่พักสไตล์โมเดิร์นผสมชิโนโปรตุกิส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งและออกแบบจากประวัติของเมืองเก่าของภูเก็ต ที่พักมีจำนวนห้องทั้งหมด 159 ห้อง แบบห้องพัก 7 Room Type อาทิเช่น Superior Room, Family Room, Deluxe Room Sea View, Deluxe Suite Pool Access, Jacuzzi Suite, Executive Suite เป็นต้น ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาดกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ สระวายน้ำกลางแจ้งที่สวยงามตามแบบเฉพาะโรงแรมที่เครือ M มีบาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่นี่ยังมีRoof Top Bar ที่สามารถไปนั่งจิบเครื่องดื่มกันเพลินๆกินลม ชมวิวแบบพาราโนราม่า ได้อีกด้วยนะคะใครกำลังมองหาที่พักที่สวยๆและชื่นชอบโรงแรมในเครือ M อยู่แล้วมาพักที่ เอวิสตา แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี จะทำให้คุณทับใจจนอยากจะกลับมาที่นี่อีกแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,390 บาท
ที่อยู่ : 38 ซ.หลวงพ่อฉ้วน ซอย1 ต.กะรน อ.เมือง, กะรน, ภูเก็ต, ไทย, 83100 
Map: google map
Tel: 076 302 660
Facebook: Avista Grande Phuket Karon


09

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน ตั้งอยู่บนเขาแหลม สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลภูเก็ตได้อย่างงดงามท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการตกแต่งแบบแนวคอนเทมโพรารี่ที่ผสมผสานความทันสมัยแบบโมเดิร์นให้เข้ากับกลิ่นอายของทะเลอย่างลงตัว ห้องพักเรียงรายกันอย่างสวยงามมีหลากหลายแบบให้ลูกค้าเลือกไม่ว่าจะเป็นห้อง Deluxe Room, Ocean Room , One Bedroom Pool Villa , One Bedroom Villa เป็นต้น สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพี่เมี่ยม ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ไฮไลท์ของที่นี่จะมีที่นั่งกลางสระว่ายน้ำที่ให้พักผ่อนกินลมชมวิวแบบชิลล์ๆ กับบรรยากาศที่เก๋กู๊ด ใครมีแพลนจะมาพักผ่อนที่ภูเก็ตแนะนำมาพักผ่อนที่ พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน ที่พักสวย วิวดี จนต้องรีบจองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,550 บาท
ที่อยู่ : 22/2 Moo 4 Tambon Saku, Amphur Thalang, ในทอน, ภูเก็ต, ไทย, 83110 
Map: google map
Tel: 076 303 299
Website: www.pullmanphuketarcadia.com


10

โรงแรมเดอะ มารีนา ภูเก็ต

โรงแรมเดอะมารีน่า ภูเก็ต ที่พักใจกลางเมืองแถวหาดป่าตอง สไตล์ทะเล๊เล ภายในห้องพักแต่งเเบบเรียบง่าย เเนวocean สะอาด สบายตา ห้องพักที่นี่มี 4 แบบ Deluxe Double, Deluxe Twin, Primium Deluxe , Grand Deluxe พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ไฮไลท์ชั้นดาดฟ้าเป็นรูปเรือสำราญ เพื่อให้คุณพักผ่อนว่ายน้ำ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ SKYLINE Rooftop & Corner Bar สามารถอยู่บนดาดฟ้าตลอดทั้งวันเพื่อรับบรรยากาศสบาย ๆ ริมสระน้ำมองพระอาทิตย์ตกและดินเนอร์สุดโรแมนติกใต้แสงดาว อีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักภูเก็ตราคาไม่แรงบริการดี ที่พักสวยต้องที่ โรงแรมเดอะมารีน่า ภูเก็ต ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,605 บาท
ที่อยู่ : 240/9 ถนนผังเมืองสาย ก. ตำบลป่าตอง อำเภอ กะทู้ จังหวัดภูเก็ต, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150 
Map: google map
Tel: 076 345 888
Facebook: The Marina Phuket


11

เคป เซียนนา กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนหาดกมลา ติดภูเขาและชายทะเล มีห้องพักหลายรูปแบบรวมถึงแบบวิลล่าด้วย อาทิเช่น Sea Viwe Studio, Honeymoon Sea Viwe Suite ,One-Bed Villa ,4Bedroom Beachfront Pool Villa สเป็นต้นภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาด สะดวกสบาย ซึ่งทุกห้องพักมีระเบียงเห็นวิวสวยๆ มองเห็นทะเลอันดามันไกลสุดสายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการอย่างดีเลิศ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน สนามเทนนิส ห้องอาหาร ไนท์คลับ ฯลฯ สำหรับใครที่อยากพาครอบครัวหรือคู่รักมาพักผ่อนโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ต้องที่ เคป เซียนนา กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,649 บาท
ที่อยู่ : 18/40 หมู่ 6, ถนนนาคาเลย์ ตำบลกมลา อำเภอกระทู้, กมลา, ภูเก็ต, ไทย, 83150 
Map: google map
Tel: 076 337 300
Website: www.capesienna.com


12

เดอะ เนเจอร์ ภูเก็ต

โรงแรมหรูระดับห้าดาว สุดชิคตั้งอยู่บนหาดป่าตอง ที่พักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ สวยงาม เงียบสงบ มีห้องพักมีทั้งหมด 300 ห้อง ที่พักมีห้องหลากหลายรูปแบบอาทิเช่น Deluxe Sea View , Deluxe Pool ,Deluxe Pool Access Room เป็นต้น เพื่อรองรับผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู เฟอร์นิเจอร์ไม้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการดีเลิศจากโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีหลายสระ มีสไลด์เดอร์ ห้เด็กๆได้เล่นอย่างเพลิดเพลิน เตียงผ้าใบรอบสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระน้ำ Roof Top Barและห้องอาหาร ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน วันหยุดหากใครที่จะมาพักผ่อนที่ภูเก็ตแนะนำจองที่พัก THE NATURE PHUKET ค่ะ โรงแรมสวย บรรยากาศดี บริการดีมากๆ

ราคาเริ่มต้น : 3,191 บาท
ที่อยู่ : 322 ถนนพระบารมี หาดป่าตองเหนือ กะทู้, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150 
Map: google map
Tel: 076 681 789
Facebook: The Nature Phuket


13

วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์

วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์

วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์ ที่พักภูเก็ตติดทะเล ระดับ 5 ดาว ในเครือโรงแรม Wyndham ตั้งอยู่ริมหน้าผาของหาดกะหลิมที่มาพร้อมวิวทะเลอันดามัน บริเวณโดยรอบโอบล้อมไปธรรมชาติอันสวยงาม ด้านหลังเป็นภูเขาส่วนด้านหน้าเป็นทะเลน้ำใส การตกแต่งภายในหรูหราสไตล์โมเดิร์นที่ ห้องพักมีหลายแบบให้ลูกค้าเลือกตามต้องการ อาทิเช่น Deluxe Room King , Pool Suite, Pool Suite With Ocean Viwe , Villa With Pool and Ocean Viwe เป็นต้น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีบริการ ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา ซาวน่า kids club อีกทั้งยังโดดเด่นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ขนาดใหญ่ที่ทอดตัวยาวสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามาสวยงาม พร้อมเตียงผ้าใบและบาร์ริมสระน้ำให้คุณได้นอนพักผ่อนดูวิวทะเล ที่ วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักหรูระดับ 5 ดาว ที่ดีของการพักผ่อนที่ภูเก็ต ที่ต้องลิสต์ไว้ในใจเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,542 บาท
ที่อยู่ : 8-18/19 หมู่ 6 ตำบล กมลา อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150 
Map: google map
Tel: 076 562 000
Facebook: Wyndham Grand Phuket Kalim Bay


14

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต

วิลล่าระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาตั้งลดหลั่นเรียงตัวกันลงมาจนถึงชาดหาด ที่พักเป็นแบบวิลล่าจำนวนทั้งสิ้น 33 หลังแบ่งเป็น พาโนรามิคพูลวิลล่าจำนวน 20 หลัง พาโนรามิคดูเพล็กซ์พูลวิลล่าจำนวน 10 หลัง พาโนรามิคทูเบดรูมพูลวิลล่าจำนวน 2 หลัง และอ่าวยนต์พูลวิลล่าจำนวน 1 หลัง เหมาะสำหรับมากที่จะพาครอบครัวหรือคนรักมาพักผ่อน ที่พักมีความเป็นส่วนตัวและพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ห้องพักตกแต่งแบบเอเชียนคอนเทมโพรารี่ ผสมความเป็นชิโนโปรตุกีสของภูเก็ตนิดๆ เน้นใช้โทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้ สบายตา วิลล่าแต่ละหลังจะเป็นห้องสวีทหรูหราขนาดใหญ่โดยมีวิวมุมกว้างด้านทะเลและรอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวชอุ่ม พร้อมสระว่ายน้ำทุกห้อง ที่พักมี ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อม บาร์ริมสระน้ำบีนแบ็กให้นั่งชมวิวทะเลสวยๆทำให้ผ่อนคลาย ใครที่กำลังมองหาที่พักที่ภูเก็ต แบบวิลล่าสวยๆบรรยกาศดี เป็นส่วนตัว เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต คุณจะประทับใจกับการพักผ่อนชาร์ตพลังกับที่นี่แน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 13,356 บาท
ที่อยู่ : 96 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมือง, แหลมพันวา, ภูเก็ต, ไทย, 83000
Map: google map
Tel: 076 316 298
Website: www.bandaragroup.com


15

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท

ที่พักภูเก็ตสำหรับครอบครัว

ที่พักหรูระดับ 5 ดาวสุดเก๋ไก๋ ตั้งอยู่หน้าหาดป่าตอง ที่พักแห่งนี้ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ภายในห้องพักยังตกแต่งแบบร่วมสมัย ผสมผสานงานศิลปะอันสวยงาม ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด รวมกว่า 600 ห้อง ห้องพักมีความหลากหลายแบบอาทิ ห้องพักแบบพูล แอคเซส พร้อมระเบียงส่วนตัว ที่เปิดประตูด้านหนึ่งออกมาก็สามารถลงไปว่ายในสระน้ำได้เลย และห้องสวีท สำหรับครอบครัว (Family Suite) ที่มีห้องแยกสำหรับคุณหนูๆ เตียงนอนเรือ ห้องน้ำสำหรับเด็ก และเครื่องเล่นสร้างความเพลิดเพลินสนุกสนานในห้อง ชวนพักผ่อนด้วยเครื่องนอนนุ่มสบาย ห้องน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่มองหาการพักผ่อนหย่อนใจ เพลิดเพลินไปกับการนั่งจิบค๊อกเทลวิวทะเล รวมทั้งลิ้มลองอาหารพื้นเมือง และอาหารนานาชาติจากห้องอาหารทั้ง 5 ห้องของโรงแรม หรือชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นที่ The Deck Beach Club Patong นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก หรือออกกำลังกายที่ฟิตเนส สปา ห้องโยคะ สนามกอล์ฟ ส่วนเด็กๆสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ที่คิดส์คลับ และบริเวณสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ใครมาเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ตแนะนำที่ โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต เลยจ้าคือดีย์มากไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,400 บาท
ที่อยู่ : 198/8-9 ถนน ทวีวงศ์ ต. ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต , ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย, 83150
Map: google map
Tel: 076 645 999
Facebook: Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach


16

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา

โรงแรมตั้งอยู่ถัดจากหาดกมลา ภูเก็ต สีสดใสโดดเด่น อยู่ริมหาด ที่พักติดริมทะเลมีชาดหาดส่วนตัวเงียบสงบสามารถเดินลงไปชายหาดเล่นน้ำทะเลได้เลย ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 166 ห้อง มี ห้องพักแบบ สุพีเรีย สวีท หรือววิลล่า รวมไปถึงโอเชี่ยนวิลล่า จากุชชี่วิลล่า และพูลวิลล่า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู สวยงาม ห้องกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะมากหากพาคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือ ครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดในส่วนของ Facilities ก็ครบครัน ห้องอาหาร สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมมีสไลด์เดอร์ kids club ให้เด็กๆได้สนุกสานกับกิจกรรมนอกจสกนั้นยังมี Roof Top Bar ให้คุณได้นั่งดื่มพร้อมชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดในภูเก็ต หากใครชอบโรงแรมในเครือโนโวเทล อยู่แล้วที่นี่จะทำให้คุณประทับใจในการบริการทุกรูปแบบเลยทีเดียวเชียวค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,580 บาท
ที่อยู่ : 118/16 หมู่ 3, ตำบลกมลา อำเภอกะทู้, กมลา, ภูเก็ต, ไทย, 83150 
Map: google map
Tel: 076 303 700
Website: www.novotelphuketkamala.com


17

เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา

เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักหรูระดับ 5 ดาว ในเครือแมริออท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 20 ไร่หน้าหาดไม้ขาวที่เงียบสงบและมีชายหาดส่วนตัว   การตกแต่งที่พักได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่หาดไม้ขาวเป็นแหล่งฟักไข่ของเต่ามะเฟืองจุงหยิบมาเป็นกิมมิคออกแบบให้ที่พักคล้ายกระดองเต่ารวมกันเป็นฝูง มุงหน้าไปยังทะเล ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 180 ห้อง  ห้องพักที่นี่มีทั้งแบบดีลักซ์ไปจนถึงพูลวิลล่า ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู เน้นสบายตา สะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องอาหารที่อาหารหลากหลาย บาร์ Doppio Coffee House สปา ฟิตเนต มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และยังมีสระว่ายน้ำเด็กมีสไลด์เดอร์ มี Kids Club ที่ให้เด็กๆได้ทำกิจกรรมอย่างเพลิดเพลิน แนะนำเลยค่ะกับ โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา พักผ่อนสบาย บริการเริ่ด ต้องจองแล้วล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 11,200 บาท
ที่อยู่ : 555 หมู่ 3 อำเภอถลาง, ไม้ขาว, ภูเก็ต, ไทย, 83110 
Map: google map
Tel: 076 363 999
Website: www.th.renaissancephuket.com


18

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี

ที่พักภูเก็ต ติดทะเล

ที่พักหรูระดับไฮเอนท์ หกดาวไปเลยจ้าา ตั้งอยู่บนเนินเขามองเห็นวิวหาดกะตะ ห้องพักมีทั้งหมด 98 ห้อง เป็นห้องพูลวิลล่าทั้งหมด ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทำให้คุณมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนราม่า ภายในโรงแรมและห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม รับรองว่าถูกใจสาวๆที่ชอบแชะภาพลงโซเซี่ยลมากๆค่ะ ทุกจุดของโรงแรมดีงามมากๆค่ะ คุณสามารถเลือกห้องพักได้ตามต้องการว่าไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่รัก แก็งค์เพื่อน หรือครอบครัว ห้องพักจะมีทั้งหมด 6 Type room อาทิ Pool Villa ,Seaviwe Pool Villa, Sea Viwe Pool Villa Inlove เป็นต้น พร้อมสิงอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เเละยังมีกิจกรรมให้ทำไม่น่าเบื่อเลย มีทั้งสระว่ายน้ำกลางเเจ้งแบบ Infinity Pool มีเตียงนอนดูวิวสวยๆริมสระ ฟิตเนส สปา สนามนินิกอล์ฟ ตอนเช้าหากใครไม่อยากไปทานอาหารที่ห้องอาหารสามารถสั่งเซต Floating Breakfast เสิร์ฟที่ห้องได้ ถ่ายรูปเกร๋ๆกันได้ค่ะ ใครกำลังจะมาเที่ยวทะเลภูเก็ตมองหาที่พักพูลวิลล่าสวยๆ ราคาไม่แรง เเนะนำที่ เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รับรองว่า มันดีมากค่ะแม่

ราคาเริ่มต้น : 17,112 บาท
ที่อยู่ : 14 ถนน กะตะน้อย, กะตะ, ภูเก็ต, ไทย, 83100
Map: google map
Tel: 076 330 124
Website: www.theshorephuket.com


19

โรงแรมเคป พันวา

ที่พักภูเก็ต

โรงแรมเคป พันวา ที่พักหรูริมทะเลระดับห้าดาว โซนแหลมพันวา รอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด205 ห้องแบ่งเป็น 8 แบบ อาทิเช่น จูเนียร์สวีท, เคปสวีท,เคปซิกเนเจอร์สวีท แฟมิลี่สวีท,2 Bed Villa With Private Pool ,2 Bed Room Penthouse ฯลฯ ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา กว้างขวาง เน้นใช้โทนสีขาวตัดสีฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในส่วนห้องพักที่เป็นวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลสวยงามไกลสุดลูกหูลูกตา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักมีกิจกรรมต่างๆให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เช่นว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลาง ฟิตเนส สปา ซาวน่า บาร์ สนามแบดมินตัน พายเรือแคนนู ห้องเล่นเกม ฯลฯ ใครที่กำลังมองหามาพักผ่อนที่ภูเก็ต แนะนำมาพักที่ โรงแรมเคป พันวา ค่ะรับรองว่าวันพักผ่อนของคุณจะเเสนพิเศษและฟินกับบรรยากาศที่นี่แน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,569 บาท
ที่อยู่ : 27, 27/2 หมู่ 8 ถนน ศักดิเดช, แหลมพันวา, ภูเก็ต, ไทย, 83000 
Map: google map
Tel: 076 391 123
Website: www.capepanwa.com


20

มาย บีช รีสอร์ท

มาย บีช รีสอร์ท

ที่พักภูเก็ตหรูหรา ระดับ 5 ดาว ริมอ่าวยน บริเวณแหลมพันวา ภูเก็ต ที่พักเงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ตัวรีสอร์ทจะตั้งอยู่บนเนินเขามีลักษณะเรียงรายลดหลั่นกันลงมาถึงชายหาดทะเล ทำให้คุณได้เห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า ในส่วนล็อบบี้นั้นสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้เช่นกันที่ที่พักสไตล์โมเดิร์น ที่พักมีหลากหลายRoomtype อาทิ Deluxe, Premier Pool Access, Premier Beach Front, รองรับผู้เข้าพักตามต้องการและไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู เน้นใช้สีเอิร์ธโทน สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายส่วนห้องไฮไลท์จะเป็นห้อง Private Pool Room ที่มีสระว่ายน้ำทีดูเหมือนซ้อนกับสระว่ายน้ำส่วนกลางมองเห็นวิวทะเลอย่างสวยงาม ที่พักมี ฟิตเนส มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลาง บาร์ริมสระ ห้องอาหารริมสระน้ำมองเห็นวิวทะเลคุณจะได้ทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกอย่างสวยงาม ใครมาภูเก็ตมองหาที่พักสวยๆแนะนำที่ มาย บีช รีสอร์ท ต้องถูกใจสาวๆที่ชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,497 บาท
ที่อยู่ : 105 ซอยอ่าวยนต์ เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000, แหลมพันวา, ภูเก็ต, ไทย, 83000 
Map: google map
Tel: 076 305 066
Website: www.mybeachphuket.com

21

ไอส์แลนด์ เอสเคป บาย บุราส่าหรี

ที่พักภูเก็ต มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่พักภูเก็ตสุดหรูระดับ 5 ดาว ติดริมทะเล บนเกาะพร้าว ตกแต่งสไตล์เรียบหรู บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น จุดชมวิวโดยเอ็มพีและคริส, เกาะรังใหญ่, เกาะรังน้อย, แหลมหิน ตัวที่พักเน้นความเป็นส่วนตัวให้ฟิลล์เหมือนยกทะเลมาไว้ที่หน้าบ้าน มีให้เลือกทั้งแบบห้องวิลล่าทั่วไป และแบบพูลวิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมหาด, ห้องฟิตเนส, สปา, คอฟฟี่ซ็อป, บาร์เครื่องดื่ม, เครื่องเล่น, ห้องครัวสำหรับพูลวิลล่า นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมดำน้ำตื้น พายเรือแคนู ไว้ให้อีกด้วยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักสำหรับหยุดยาว พาครอบครัวหรือคนรักมาพักผ่อน เน้นความเป็นส่วนตัว ห้องพักสวย บรรยากาศดี สะอาด เงียบสงบติดริมทะเล ไอส์แลนด์ เอสเคป บาย บุราส่าหรี ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,707 บาท
ที่อยู่ : 94/4 Moo 6, Tambon, Ko Kaeo, Amphur Muang, Phuket 83000
Map: google map
Tel: 076 643 643
Facebook: Island Escape by Burasari

22

เซลิน่า เซเรนิตี้ ราไวย์ ภูเก็ต

โรงแรมภูเก็ต ติดทะเล

โรงแรมติดทะเล ระดับ 4.5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดในราไวย์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง พิพิธภัณฑ์เปลือกหอยภูเก็ต, สวนลิสแอนดี้ ตัวที่พักออกแบบ และตกแต่งได้เข้ากับบรรยากาศของวิวทะเล มีให้เลือกหลายแบบ รองรับการเข้าพักแบบครอบครัว(Family Room), อพาร์ตเมนต์พร้อมวิวทะเล, แบบสแตนดาร์ด มินิ, ห้องสวีทวิวทะเล และคาบานา นอกจากห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมชายหาด บาร์เครื่องดื่มริมน้ำ บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา โยคะ ห้องสมุด ร้านอาหาร สำหรับใครที่มีแพลนมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต ที่พักติดริมทะเล ห้องพักสะอาด ใกล้ที่เที่ยว เซลิน่า เซเรนิตี้ ราไวย์ ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องมาลองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,635 บาท
ที่อยู่ : 14/83 ม.5 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ .ภูเก็ต, หาดราไวย์, ภูเก็ต, ไทย, 83130 
Map: google map
Tel: 076 371 900
Facebook: Serenity Resort & Residences Phuket