อัพเดท 16 ที่พักวังเวียงสวยๆ ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี [2024]

ที่พักวังเวียง ลาว
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวจะจูงมือทุกคนมาพบกับ 16 ที่พักวังเวียง สวยๆ ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี กันค่ะ เพราะในปัจจุบันนี้ วังเวียง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากคนไทยไม่น้อยเลย เนื่องจากอยู่ใกล้ สามารถเดินทางไปได้ง่ายและมีความสวยงามของธรรมชาติ คงอยู่ซึ่งวัฒนธรรม ค่อยๆเจริญเติบโตแบบไม่ก้าวกระโดด ทำให้ผู้คนและบ้านเมืองมีความน่ารัก ข้าวของก็ไม่แพงอีกด้วย วังเวียงมีความน่าสนใจ ด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวในแขวงเวียงจันทร์ จนได้ฉายาว่า เมืองกุ้ยหลินแห่งเมืองลาว โดดเด่นด้วยภูมิประเทศรอบเมืองเป็นที่ว่างระหว่างหุบเขาและป่าสนที่สมบูรณ์ จึงทำให้วังเวียงนั้นดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันตาเลยค่ะ แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ วังเวียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมายกว่านี้อีก อาทิเช่น บาบาลูกัน สะพานส้ม แม่น้ำซอง ถ้ำช้าง และกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างเช่น นั่งบอลลูนชมวิวของเวียงวังเวียงอย่างเพลิดเพลิน และตื่นเต้นสนุกสนานเป็นที่สุด บอกแล้วว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ดังนั้น เรามาเก็บข้อมูล จัดกระเป๋า แล้วไปแชะภาพสวยเก๋กันค่ะ

01

รีวิวที่พักวังเวียง ลาว | เวียงธารา วังเวียง รีสอร์ท

เวียงธารา วังเวียง รีสอร์ท
(ViengTara VangVieng Resort)

เวียงธารา วังเวียง รีสอร์ท ที่พักวังเวียงท่ามกลางบรรยากาศดี วิวหลักล้าน อยู่ในพื้นที่ วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ วิวสวยรายล้อมไปด้วยทุ่งนา ขุนเขาและแม่น้ำ ดีไซน์ในสไตล์พื้นบ้านแบบลาว เลียนแบบบังกะโล แต่ทันสมัย ตกแต่งได้สวยงาม เข้ากับวัฒนธรรม และยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนแถวนั่นด้วย แต่ละหลังกว้างขวาง มีระเบียงยื่นออกมาเพื่อให้คุณได้นั่งชิลล์ ชมวิว เปลี่ยนบรรยากาศได้อรรถรสในการพักผ่อนไปอีกแบบ มีทั้งแบบห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ วิลล่า, วิลล่า และจูเนียร์ วิลล่าค่ะ ทั้งหมดมีจำนวน 14 ห้อง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก เสมอได้เที่ยวอย่างคุ้มค่าคุ้มเวลา เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบในทำเลที่แสนสะดวกสบายแห่งนี้ ที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กรีนดิสคัฟเวอรี่ แม่น้ำซอง วัดกลาง ผาสีเงิน และถ้ำต่างๆ เป็นต้น เดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะวังเวียงเพียง 780 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี และการบริการที่เป็นเลิศ หากคุณต้องการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่กับประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ แนะนำ เวียงธารา วังเวียง รีสอร์ท เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,989 บาท
ที่อยู่ : 111 Vangvieng , วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 82995
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 56 575 111
Website : ViengTara VangVieng Resort


02

อมารี วังเวียง

อมารี วังเวียง
(Amari Vang Vieng)

ที่พักสไตล์โมเดิร์น ในวังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์แล้วละก็ อมารี วังเวียง เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ เพราะที่นี่ให้คุณได้มากกว่าที่พัก แต่กลับตอบสนองความต้องการการพักผ่อนในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สดชื่นและรื่นรมย์ เดินชิลล์ ถ่ายรูปสุดเก๋กับสะพานไม้ไผ่ท่ามกลางธรรมชาติ หรือจะเที่ยวชมวัฒนธรรมการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายของชาวลาวก็สนุนสนานไปอีกแบบค่ะ ออกแบบเป้นอาคาร 5 ชั้น ให้บริการห้องพักหลายรูปแบบ ทั้งแบบมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบพาโนรามา ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นชิลล์ ระเบียงรับลม ชื่มชมภูเขาและต้นไม้ที่เขียวขจี คุณจึงได้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เอาใจทั้งคนรักการออกกำลังกายและผู้ที่ชื่นชอบความผ่อนคลาย ห้องอาหารที่กว้างขวาง และห้องประชุมขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมได้แบบสบายๆเลยค่ะ ถึงเวลาสำหรับวันหยุดที่เต็มไปด้วยความฟินกันแล้วค่ะ หากทริปนี้ของคุณคือวังเวียง ประเทศลาว ต้องได้เช็คอินที่ อมารี วังเวียง ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,182 บาท
ที่อยู่ : Song River Road, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 1003
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 23 51 1800
Website : www.amari.com/vang-vieng


03

ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท

ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท
(Riverside Boutique Resort)

มาต่อกันที่ ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท ที่พักติดแม่น้ำซอง มองเห็นวิวภูเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ สวยจนต้องอุทานกันเลยทีเดียว ตั้งอยู่ในวังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ ดีไซน์ในสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานระหว่างความทันสมัย และวัฒธรรมพื้นบ้านของชาววังเวียง ตกแต่งได้อย่างสวยงาม กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องคลาสสิค ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทพร้อมวิวแม่น้ำ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สปาที่อบอวนไปด้วยความผ่อนคลายสบายตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหาร ทำให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายเป็นที่สุด อีกทั้งยังสามารถท่องเที่ยววังเวียงได้อย่างสนุกสนาน เดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางไปเอง หรือด้วยขนส่งสาธารณะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติที่สดใส ช่างเป็นช่วงเวลาของความสุขที่น่าจดจำมากเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น: 3,816 บาท
ที่อยู่ : PO Box 360, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 1000
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 56 955 511
Website : www.riversidevangvieng.com


04

วังเวียง อังสะหวัน รีสอร์ต

ที่พักวังเวียง วิวธรรมชาติ

ไปชื่นชมขุนเขาและสายน้ำกับ วังเวียง อังสะหวัน รีสอร์ต กันค่ะ ที่พักริมแม่น้ำ บรรยากาศดี วิวสวย รอบล้อมไปด้วยภูเขาที่ใหญ่โตและสวยงาม ตั้งอยู่บ้านห้วยสระแก้ว วังเวียง ดีไซน์สไตล์บ้านๆ กลมกลืนไปกับธรรมชาติเป็นที่สุด มีห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง มาพร้อมกับพื้นที่รับรองและห้องอาหารอย่างละ 1 แห่ง แบ่งโซนที่พักออกเป็น 2 แบบ คือโซนริมแม่น้ำ และโซนวิวทุ่งหญ้าค่ะ แต่ละแบบมีความเป็นส่วนตัว ทำให้เราได้สัมผัสกับความอบอุ่น เพลิดเพลินไปกับความสุขของการพักผ่อนที่น่าประทับใจ พิเศษสุดกับห้องสวีทพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง คุณจะได้พบกับการผ่อนคลายที่แสนจะสดชื่น ดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติและแช่น้ำชิลล์ๆ แต่ละห้องจะมีพื้นที่นั่งเล่น สังสรรค์กันได้อย่างสนุกสนาน นอกจากแม่น้ำแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำให้คุณได้เล่นอย่างจุใจเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี อยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและอื่นๆ อาทิเช่น ลูซี ถ้ำฟาโปอัก ตลาดวังเวียง จุดชมวิว กม. 160 ใจดีบาร์ และสะพานไม้ไผ่ ถ่ายรูปสุดปัง กับที่พักสุดธรรมชาติ เป็นอะไรที่เข้ากันได้อย่างดี รับรองว่า วังเวียง อังสะหวัน รีสอร์ต จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,539 บาท
ที่อยู่ : Ban Naxai, บ้านเมืองสอง, วังเวียง, ลาว, 10030
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 57 263 163
Website : Vangvieng Angsavanh Resort


05

โรงแรม​ ริเวอร์​ วิว​

โรงแรม​ ริเวอร์​ วิว​
(River View Hotel)

โรงแรม​ ริเวอร์​ วิว​ ที่พักวังเวียงติดแม่น้ำ บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ดีไซน์ที่สื่อถึงความเป็นลาวอย่างแท้จริง มีทั้งทรงบังกะโล และอาคารเป็นชั้น ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้แบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นเดี่ยว คู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือหมู่คณะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ทำกิจกรรมชิลล์ๆ และสนุกสนาน อาหารรสชาติดี อิ่มท้องแถมยังได้ดื่มด่ำไปกับวิวที่สวยงาม เพื่อเพิ่มรสชาติให้ดีขึ้น ที่พักทำเลดี อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งถ้ำธาม ฟู คาม และบลูลากูน อยู่ห่างออกไปเพียง 5.3 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี วัดกลาง น้ำตกเคียงนุย ไอแลนด์ บาร์ สะพานไม้ และอื่นๆอีกมากมาย ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆด้าน รับรองว่าทุกคนต้องประทับใจ แถมยังได้ประสบการณ์ที่ดีอย่างแน่นอน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แล้วท่องเที่ยวได้อย่างจุใจไปพร้อมกันกับ โรงแรม​ ริเวอร์​ วิว​ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 950 บาท
ที่อยู่ : WCGW+G8Q, Vang Vieng, ลาว
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 55 117 757
Website : River View Hotel Vangvieng


06

แสนสันต์ รีสอร์ท

แสนสันต์ รีสอร์ท
(Sansan Resort)

มาพบกับที่พักระดับ 3 ดาว แสนสันต์ รีสอร์ท กันค่ะ ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย แถมยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีก ดีไซน์เป็นทรงร่วมสมัย มาพร้อมกับความทันสมัย ตกแต่งในโทนสว่าง ทำให้เราได้สัมผัสได้ถึงความสบายใจ จึงกลายเป็นที่นิยมของนักเดินทางจำนวนมาก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 44 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ บังกะโล ห้องสำหรับครอบครัว ที่มีทั้งวิวสวนและวิวภูเขา ภายในห้องกว้างขวาง สวยงามอย่างมีศิลปะ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต้องใช้ และนอกจากนี้ยังเพิ่มความประทับใจของการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย มีสวนหย่อมที่อุดมสมบูรณ์ สะดวกสบายไปกับการเดินทางที่แสนง่ายดาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าคุณจะต้องการการพักผ่อนแบบไหน เที่ยวสุดเหวี่ยงหรือชิลล์ชมบรรยากาศขุนเขาและแม่น้ำ รับรองเลยว่า แสนสันต์ รีสอร์ท เป็นคำตอบที่ดีที่สุดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 631 บาท
ที่อยู่ : Ban Phon pheng vangvieng lao, วังเวียง ซิตี้ เซ็นเตอร์, วังเวียง, ลาว, 1000
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 97 048 668
Website : www.sansanresort.com


07

โรงแรมไซมอน ริเวอร์ไซด์

โรงแรมไซมอน ริเวอร์ไซด์
(Simon Riverside Hotel)

คุณจะได้พบการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบายกับ โรงแรมไซมอน ริเวอร์ไซด์ ที่พักทำเลดี วิวสวย ติดแม่น้ำ และภูเขา แถมยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาววังเวียงได้อย่างใกล้ชิด ออกแบบและตกแต่งได้น่าสนใจมาก ดึงดูดทุกสายตา จึงทำให้มีผู้เข้าใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ภายในห้องดูโปร่ง โล่ง สบาย ดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ชื่นชมวิวทิวทัศน์ได้สุดลูกหูลูกตา คุณจึงได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แบ่งห้องพักออกเป็นเตียงเดี่ยว เตียงแฝด และสำหรับ 3 คน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้โลดแล่นไปกับการออกกำลังกายและแช่เล่นชิลล์ๆได้อย่างจุใจ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมากันเองหรือคณะทัวร์ โรงแรมไซมอน ริเวอร์ไซด์ จะทำให้คุณท่องเที่ยววังเวียงได้มากกว่าที่คิด ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธาม ซาง, กรีน ดิสคัฟเวอรี่, วัดกลาง, ผาสีเงิน และสถานบันเทิงอีกมากมาย เดินทางง่ายสะดวกเป็นที่สุด จึงทำให้ประสบการณ์การพักผ่อน เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะค่ะ เก็บกระเป๋าแล้วเดินทางมาเช็คอินกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 835 บาท
ที่อยู่ : Riverside Street, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 56 554 755
Website : Simon Riverside Hotel


08

อินทิรา วังเวียง

อินทิรา วังเวียง
(Inthira Vang Vieng)

อินทิรา วังเวียง ดีไซน์โมเดิร์นที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สะดุดสายตานักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ตกแต่งได้น่าหลงใหลเลยทีเดียว แถมยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาและแม่น้ำที่อุดมสมบูรณ์อีกด้วย ภายในห้องมีความเรียบง่ายในแบบพื้นและผนังปูนเปือย ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ได้เข้ากันเป็นที่สุดเพิ่มความพิเศษด้วยอ่างอาบน้ำส่วนตัว ระเบียงรับลมชมวิว คุณจึงได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีห้องพักให้บริการหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และห้องสวีทที่ตกแต่งไม่เหมือนใคร ใช้พื้นไม้พร้อมกับผนังที่มีสีสันค่ะ ด้วยทัศนียภาพอันสวยงามจากวิวด้านนอก เสิร์ฟความสุขถึงเตียงนอนกันเลยทีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายสบายๆกัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำในรุ่ม และกลางแจ้ง ถ่ายรูปสุดปังแถมยังได้ออกกำลังกาย ห้องอาหาร ห้องประชุม และจุดนั่งชมวิวแบบอันลิมิตกันไปเลย หากคุณกำลังมองหาที่พักวังเวียงอยู่ละก็ ต้อง อินทิรา วังเวียง เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,385 บาท
ที่อยู่ : Ban Viengkeo, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 10055
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 23 51 1088
Website : www.inthirahotels.com


09

ทีมาร์ค รีสอร์ต วังเวียง

ที่พักวังเวียง ลาว

ทีมาร์ค รีสอร์ต วังเวียง ที่พักวังเวียงบรรยากาศดี ทำเลดีตั้งอยู่ในเขตพื้นที่วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ ตื่นตาตื่นใจไปกับความกว้างขวาง เป็นอาคาร 3 ชั้น ให้บริการห้องพักมากถึง 108 ห้อง ดีไซน์ให้มีทั้งความทันสมัย และอิงแอบไปกับการตกแต่งที่สวยงาม เรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ โปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัดเลยค่ะ มีห้องพักหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์ เตียงเดี่ยว-เตียงแฝด ห้องจูเนียร์ สวีท และห้องครอบครัว ที่สามารถพักได้สูงสุดถึง 3 คนเลยทีเดียว เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ เอาใจผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น สระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ว่ายเล่นและแช่เพิ่มความสดชื่น ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งผู้ที่มีรถมาเอง หรือจะเดินทางด้วยรถสาธารณะก็ง่าย ใกล้ขนส่งเพียง 1.7 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย พร้อมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร อีกเยอะแยะเลยค่ะ มาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในประเทศลาวไปพร้อมกันกับ  รีสอร์ต วังเวียง ด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 6,068 บาท
ที่อยู่ : Ban Muangsong Village, Vangvieng District, Vientiane Province, Laos PDR, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 10030
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 23 51 1901
Website : www.tmarkresortvangvieng.com


10

โรงแรมซิลเวอร์ นากา

ที่พักวังเวียง วิวสวย

อีกหนึ่งที่พักน่าสนใจ ที่ไม่ว่าใครเดินทางไปวังเวียงต้องได้เช็คอินสักครั้งกับ โรงแรมซิลเวอร์ นากา ที่พักวังเวียงติดแม่น้ำ บรรยากาศดี และโอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจี ดีไซน์ร่วมสมัย ให้บริการห้องพักมากกว่า 10 ห้อง ภายในห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งเฟอร์นิเจอร์และพื้นที่พักผ่อน มีทั้งห้องมาตฐาน ห้องดีลักซ์หลายลักษณะ ห้องจูเนียร์สวีท และห้องครอบครัว มีระเบียงรับลมชมวิว เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่แสนสงบอย่างมีความสุข แถมยังมีสวนหย่อมให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว ก็สามารถเข้าพักได้อย่างสบายๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร สปาสบายตัว ไว้คอยบริการผู้เข้าพักให้มีความประทับใจอีกด้วย ท่องเที่ยววังเวียงได้อย่างจุใจ เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย การเดินทางก็สะดวก เป็นทริปที่ดีอีกทริปหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ เพลิดเพลินไปกับการทำกิจกรรมในที่พักอย่างสนุกสนาน ดื่มด่ำการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ คุ้มค่าคุ้มเวลาไปกับ โรงแรมซิลเวอร์ นากา กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,227 บาท
ที่อยู่ : Ban Savang, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 23 51 1822
Website : www.silvernaga.com


11

สักสิริ ริเวอร์ไซด์ บูติก โฮเทล

ที่พักวังเวียง ลาว

ท่องเที่ยววังเวียง ประเทศลาว ได้อย่างที่ใจคิด ด้วยที่พักดีๆ สักสิริ ริเวอร์ไซด์ บูติค โฮเทล คือที่ที่คุณตามหาค่ะ ดีไซน์ร่วมสมัย เรียบง่าย มองแล้วสบายตา ในห้องพักกว้างขวาง สุดชิลล์ด้วยอ่างอาบน้ำที่คุณสามารถแช่ได้อย่างเพลิดเพลิน แถมยังเป็นส่วนตัวสุดๆ มีห้องพักในลักษณะเป็นห้องดีลักซ์หลากหลายรูปแบบ เลือกได้ตามต้องการ และรองรับผู้เข้าพักได้ทุกกลุ่มอีกด้วย อีกทั้งยังมีข้าวของเครื่องใช้คอยอำนวยสะดวกให้กับผู้เข้าพักด้วย เพราะการพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ ผ่อนคลายชาร์จแบตให้เต็มที่แล้วออกไปท่องโลกกว้าง ชื่นชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของวังเวียงได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ให้คุณได้ออกกำลังกาย และแช่เล่น ถ่ายรูปสนุกสนาน รื่นรมย์ไปพร้อมกับพื้นที่ทานอาหารกลางแจ้ง ภายในที่พัก ชมแสงจันทร์และวิวแม่น้ำ ท่ามกลางภูเขาน้อยใหญ่ โรแมนติกไปอีก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถ้ำน้ำ, ผาสีเงิน, พูม่าย คาเฟ่, ซากุระ บาร์ และศูนย์การค้าค่ะ เดินทางก็ง่าย สะดวกไม่ว่าคุณจะเดินทางไปกันเองด้วยรถยนต์ หรือขนส่งสาธารณะ ก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆเลยค่ะ หากปลายทางทริปนี้ของคุณคือวังเวียง แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,382 บาท
ที่อยู่ : Houy Yae Village , Vang Vieng District , Vang Vieng City , Vientiane Province , Laos, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 0100
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 22 430 999
Website : Saksiri River Side Boutique Hotel


12

โรงแรมแกรนด์วิว ริเวอร์ไซด์

โรงแรมแกรนด์วิว ริเวอร์ไซด์

ออกไปท่องเที่ยวสไตล์บ้านๆที่ประเทศลาวด้วยกันค่ะ กับที่พักท่ามกลางธรรมชาติ โรงแรมแกรนด์วิว ริเวอร์ไซด์ ออกแบบได้อย่างเรียบง่าย ทำให้เราได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในห้องตกแต่งให้มีความเป็นพื้นบ้าน สัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมของวังเวียงได้เป็นอย่างดี ที่พักติดแม่น้ำ มองเห็นวิวภูเขาสูงใหญ่ ได้สุดลูกหูลูกตา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 52 ห้อง โดยแบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐานหลายแบบทั้ง เตียงแฝด เตียงเดียว และครอบครัว อีกทั้งยังมีห้องพักแบบบัลโคนี่อีกด้วย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจึงสามารถพักผ่อนแบบไร้กังวล และแสนสบาย ท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่าคุ้มเวลาเพราะอยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สะพานไม้ไผ่ ไอซ์แลนด์บาร์ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ น้ำตกและถ้ำต่างๆ อีกทั้งยังใกล้ร้านอาหารอร่อยๆ เสิร์ฟอาหารพื้นบ้านให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมันอีกด้วย การเดินทางก็ง่ายและสะดวกเป็นที่สุด ใครที่กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวยังวังเวียง ประเทศลาวแล้วละก็ แนะนำ โรงแรมแกรนด์วิว ริเวอร์ไซด์ เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 432 บาท
ที่อยู่ : Ban Savang (Namsong Riverside), วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 56 776 444
Website : The Grand Riverside Hotel Vangvieng


13

Cliff View Riverside Resort

Cliff View Riverside Resort

เอาใจคนชื่นชอบการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย Cliff View Riverside Resort ที่พักท่ามกลางขุนเขารายล้อมด้วยต้นไม้ที่เขียวขจีแห่งนี้เลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในเขตวังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ ริมแม่น้ำ ให้คุณสัมผัสแม่น้ำไหลเย็นที่อุดมสมบูรณ์ แบ่งห้องพักเป็นในรูปแบบบังกะโล แถมยังมีพื้นที่ให้สายแคมปิ้งมากางเต็นท์อีกด้วยนะคะ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์สูดโอโซนได้เต็มปอดเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้คุณได้ใช้ทุกช่วงเวลาในที่พักได้อย่างคุ้มค่า พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะ เข้ามาพักแบบเดียว แบบคู่ หรือแบบกลุ่ม ที่นี่ก็สามารถรองรับได้สบายๆเลยค่ะ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ อย่างขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพบ้านเมืองในมุมกว้างที่แสนสวย ถ่ายรูปเก๋ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี พายเรือในเเม่น้ำ หรือจะเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกค่ะ เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งเชิงธรรมชาติ และสถานบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงคาเฟ่ เอาใจใส่กาแฟอีกด้วยนะคะ แพ็คกระเป๋าจัดทริปแล้วมาเช็คอินกันที่ Cliff View Riverside Resort เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 565 บาท
ที่อยู่ : Ban Savang, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 20 55 557 780
Website : Cliff View Riverside Resort


14

โรงแรมทวีสุข

โรงแรมทวีสุข
(Thavisouk Hotel)

มาต่อกันที่ โรงแรมทวีสุข ที่พักอันกว้างขวาง ให้บริการห้องพักหลายห้อง และยังให้บริการมานาน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ออกแบบเป็นอาคาร 3 ถึง 4 ชั้น พร้อมระเบียงรับลมชมวิว แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐาน และห้องซูพีเรีย เลือกรูปแบบของเตียงได้ตามต้องการเลยค่ะ ตอบสนองนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ แถมยังมีเสียงอำนวยความสะดวกมากมาย รอให้ผู้เข้าพักไปใช้บริการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ และอื่นๆ ที่พักบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติทั้งแม่น้ำ และภูเขา ในช่วงฤดูหนาวคุณยังจะได้พบกับสายหมอกขาวๆ อีกด้วยค่ะ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กรีน ดิสคัฟเวอรี่, วัดกลาง, ธามซาง, แม่น้ำซอง, ถ้ำธาม ฟู คามและบลูลากูน ในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร สะดวกสบายสุด กับการเดินทางง่ายๆ อยู่ใกล้ขนส่งสาธารณะเพียง 710 เมตร หรือหากใครจะเดินทางมาด้วยรถตัวเองก็ยิ่งง่ายเลยค่ะ เตรียมตัวให้พร้อม เก็บกระเป๋า วางแผนการเที่ยว แล้วมาเจอกันที่ โรงแรมทวีสุข เลยนะคะ รับรองเลยว่าการท่องเที่ยววังเวียง ครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 1,280 บาท
ที่อยู่ : Ban Muangsong Vang Vieng, 01000 ลาว
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 23 51 1340
Website : www.thavisoukhotellaos.com


15

โรงแรมวันสนา วังเวียง

โรงแรมวันสนา วังเวียง
(Vansana Hotel Vang Vieng)

โรงแรมวันสนา วังเวียง ที่พักวังเวียงริมแม่น้ำ ประเทศลาว ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ เดินทางง่าย วิวสวย บรรยากาศดี สัมผัสถึงธรรมชาติที่อยู่ใกล้ๆได้อย่างเต็มที่ ทัศนียภาพโดยรอบมีทั้งแม่น้ำและภูเขาอุดมสมบูรณ์เป็นที่สุด ห้องพักมาในรูปแบบร่วมสมัย ตกแต่งด้วยพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผสมผสานไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างลงตัว ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือห้องมาตรฐาน และห้องดีลักซ์ค่ะ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 69 ห้อง ในรูปแบบอาคาร 4 ชั้น อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น จะว่ายน้ำ ทั้งกลางแจ้งและในร่ม ให้คุณได้ผ่อนคลายออกกำลังกายและแชร์เล่นแบบชิลล์ๆ พื้นที่ห้องอาหารของทางที่พัก ให้คุณได้สัมผัสการอาหารท้องถิ่นรสชาติดี หรือหากใครยังไม่จุใจ ก็สามารถออกไปเลือกชมและชิม กับร้านอาหารใกล้ๆ อย่างเช่นร้านไอชา อินเดียวได้ เพราะมีระยะทางแค่ 80 เมตรเอง ท่องเที่ยวได้ตามใจ ทั้งการชื่นชมความเป็นธรรมชาติของบ้านเมือง ขุนเขา แม่น้ำ ถ่ายรูปได้ไม่อั้น สายเซลฟี่ต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่อยากสัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริงแล้ว โรงแรมวันสนา วังเวียง ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 954 บาท
ที่อยู่ : Ban Sysavang, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 1000
แผนที่ : google map
Tel: (+856) 21 25 2090
Website : Vansana Hotel Vang Vieng


16

Lisha Grand Riverside Hotel

Lisha Grand Riverside Hotel

โรงแรมลิชา แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ ที่พักวังเวียงริมแม่น้ำวิวสวย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ เดินทางง่าย ล้อมรอบด้วยแม่น้ำและภูเขาอุดมสมบูรณ์ ที่พักเป็นอาคารที่พักตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย และภายในห้องก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง มีระเบียงให้นั่งพูดคุยและชมวิวได้จากห้อง ห้องพักมีให้เลือกพักทั้งเตียงเดี่ยวเตียงคู่ รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-3 คนมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น จะว่ายน้ำ ให้คุณได้ผ่อนคลายออกกำลังกายเล่นแบบชิลล์ๆ มีห้องอาหารของทางที่พัก ให้คุณได้สัมผัสการอาหารท้องถิ่นรสชาติดี ๆและมีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆ ใครมีเเพลนมาเที่ยววังเวียง ที่พักแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลย

ราคาเริ่มต้น: 997 บาท
ที่อยู่ : Ban Muang Song Road, Vang Vieng, Laos, Vang Vieng, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว, 01000
แผนที่ : google map