อัพเดท 15 ที่พักสุโขทัย ในเมือง [2024] เที่ยวชมมรดกโลก นอนสบาย สไตล์ไทยย้อนยุค

ที่พักสุโขทัยในเมือง
Share this content

จังหวัดสุโขทัยเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เป็นเมืองมรดกโลก เป็นจังหวัด ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทย ที่มีอารยธรรมและวัฒนธรรมที่สวยงามให้คุณได้มาดื่มด่ำ และเสพประวัติศาสตร์ของชาติไทยได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้วยังมีที่กินที่เที่ยว เยอะไม่แพ้กัน ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทริปวันหยุดยาวถ้าหากไม่รู้จะไปไหนเบื่อเที่ยวเมืองหลักแนะนำให้มาเที่ยวเมืองรองอย่างจังหวัดสุโขทัย ก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าเที่ยวมากๆครับ นอกจากนี้จังหวัดสุโขทัยยังมีที่พักสวยๆ บรรยากาศดี และใกล้แหล่งท่องเที่ยว อยู่มากมาย หนีไปเที่ยวเราได้รวบรวม 15 ที่พักสุโขทัยในเมือง เที่ยวชมมรดกโลก นอนสบาย สไตล์ไทยย้อนยุค มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักกันได้ตามความชอบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์

01

รีวิวที่พักสุโขทัย | ศรีวิไล สุโขทัย

สัมผัสความสวยงามของสถาปัตยกรรม ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งอาณาจักรโบราณที่มีมนต์เสน่ห์ กับที่พักที่มีชื่อว่า ศรีวิไล สุโขทัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เป็นที่พัก ที่ให้คุณได้สัมผัสความสวยงามของยอดเจดีย์เก่าแก่อยู่ท่ามกลางขุนเขา เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์บูทีค ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสมัยสุโขทัย ราชธานีเก่าแก่แห่งแรกของสยาม และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมากกว่า 800 ปี นอกจากเป็นที่พักแล้วยังเป็นแหล่งเรียนรู้ทางประวัติศาสตร์และการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติ โดยที่พักมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 54 ห้อง แบ่งได้เป็น 3 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ห้อง Superior , Deluxe with Balcony และห้องสุดท้ายที่เป็นห้องไฮไลท์ คือห้อง Siwilai Suite ทุกห้องของที่นี่มีขนาดค่อนข้างกว้างขวาง เป็นห้องแบบไทยโบราณ ห้องโล่งไม่อึดอัด เรียบรู้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ สามารถใช้เวลาอยู่ในห้องพักได้ทั้งวัน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครันทุกห้อง ภายในรีสอร์ทยังมีมุมให้คุณได้สามารถมาผ่อนคลาย จากการทำงานที่เหนื่อยล้า และมีช่วงเวลาที่สวยที่สุดของรีสอร์ทอย่างตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน บวกกับความเงียบสงบและความโรแมนติก บอกเลยว่าบรรยากาศที่นี่ดีมากๆครับ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำเลยครับสำหรับใครที่ต้องการความเงียบสงบและที่พักสวยไว้พักผ่อน ณ จังหวัดสุโขทัย ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 2,285 บาท
ที่อยู่ : 214, ตำบล เมืองเก่า อำเภอเมืองสุโขทัย สุโขทัย 64210
แผนที่ : google map
Tel: 0941944122
Facebook : Sriwilai Sukhothai
Website : sriwilaisukhothai.com


02

 มิดทาวน์ สุโขทัย

ที่พักใจกลางเมืองสุโขทัย  ห้องพักสวยเก๋ราคาประหยัด ให้คุณได้พักผ่อนกับราคาเบาๆ แต่มีความชิค และมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ ภายในรีสอร์ท มิดทาวน์ สุโขทัย รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุโขทัย อยู่ใกล้กับแหล่งของกินมากมาย และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆภายในจังหวัดสุโขทัยได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย บรรยากาศภายในรีสอร์ทมีความร่มรื่นด้วยต้นไม้และสระน้ำ ที่อยู่ด้านในรีสอร์ท ช่วยให้ผู้ที่มาพักได้รับการพักผ่อนและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบทั้งห้องพักบนตัวอาคารและเป็นบ้านพักเป็นหลังสไตล์วิลล่า ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ผสมกับความเป็นโมเดิร์น มีความเรียบง่าย พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องอย่างครบครัน มีห้องพัก Pool View ที่สามารถเดินออกมาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรมได้จากหลังห้องได้เลย นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านอาหารและคาเฟ่สำหรับรองรับผู้ที่มาพักผ่อนมานั่งจิบกาแฟทานอาหารอร่อยๆ กันได้เลยครับ ใครมาเที่ยวสุโขทัยแนะนำให้มาพักที่นี่เลยตอบโจทย์การพักผ่อนลงตัวแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 899 บาท
ที่อยู่ : 39/6 Loethai Road, ตัวเมืองสุโขทัย, สุโขทัย, ไทย, 64000 
แผนที่ : google map
Tel: 0649651544
Facebook : Midtown Sukhothai Resort : มิดทาวน์ สุโขทัย รีสอร์ท


03

สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

หากได้มาเที่ยวจังหวัดสุโขทัย ชื่นชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์กที่เป็นมรดกของโลก และอยากได้ห้องพักสวยๆท่ามกลางธรรมชาติ มาเช็คอินกันได้ที่นี่เลยกับ สุโขทัย เทรเซอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทสุดหรูระดับ 4 ดาว ที่อยู่ในตัวเมืองสุโขทัย และสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่รอให้คุณได้สัมผัสกินอายของความเป็นสุโขทัยที่แทรกตัวอยู่ในรีสอร์ทแห่งนี้ บรรยากาศภายในรีสอร์ทของที่นี่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์สุโขทัยสมัยใหม่ ผสมภาษาอกับการตกแต่งด้วยความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบได้แก่ Treasure Eco , Superior Room, Superior Conecting Room ภายในห้องพักมีการวาดลวดลายไทยบนผนัง และใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ห้องพักไม่อึดอัด พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน และอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่พักคือสระว่ายน้ำส่วนกลางที่มีความสวยงามของวิวและบรรยากาศโดยรอบ มีความสงบและความเป็นส่วนตัวมากๆ มีสปาไว้คอยบริการนวดและทรีตเมนต์เพื่อการผ่อนคลาย และมีฟิตเนสสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายให้อีกด้วยครับ ส่วนห้องอาหารบริการตลอดทั้งวันตั้งแต่เมื่อเช้าไปจนถึงมื้อค่ำ และยังมีบริการอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าให้ ที่มีทั้งเมนูอาหารไทยและนานาชาติ เลือกกินกันให้อิ่มท้องกันได้เลย มาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองมรดกโลกอย่างสุโขทัยกันได้ที่นี่เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,599 บาท
ที่อยู่ : 18/2 หมู่ 4 ถนนจรดวิถีถ่อง ต.บ้านกล้วย อ.เมือง, ตัวเมืองสุโขทัย, สุโขทัย, ไทย, 64000
แผนที่ : google map
Tel: 055611555
Facebook : Sukhothai Treasure Resort and Spa
Website : sukhothaitreasure.com


04

เซ้นท์ ออฟ สุโขทัย รีสอร์ท

ที่พักใจกลางเมืองสุโขทัย ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดสุโขทัย เป็นที่พักสไตล์โมเดินด์ประยุกต์ ที่นำเอาลวดลายมาใส่ไว้ตามจุดต่างๆ ของรีสอร์ท ช่วยทำให้มีบรรยากาศย้อนยุค แต่ก็ยังคงมีความโมเดิร์นสมัยใหม่ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 18 ห้อง บรรยากาศมีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวมากๆ ช่วยให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ หลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอก ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย คุมโทนสีขาว ในห้องมีบรรยากาศอบอุ่น  มีระเบียงหน้าห้องไว้สำหรับนั่งรับลมดันนอก แบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างลงตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องอย่างครบครัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ไว้คอยบริการ สามารถลงมาเล่นน้ำคลายร้อนกันได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีมุมน่ารักๆไว้สำหรับถ่ายรูป สวยๆกันได้อย่างเพลิดเพลิน หรือจะปั่นจักรยานชมวิวรอบเมืองสุโขทัยในตอนเย็นก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางรีสอร์ทเตรียมไว้ให้ครับ ใครที่ชื่นชอบห้องพักสบายๆ บรรยากาศเป็นส่วนตัวแนะนำที่นี่เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 841 บาท
ที่อยู่ : 95/14 หมู่ 3 ถ.นาโพธิ์คีรีมาศ ต.เมืองเก่า อ.เมือง , ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย, ไทย, 64210
แผนที่ : google map
Tel: 0832118898
Facebook : SCENT OF SUKHOTHAI


05

ฟอเรสโต้ สุโขทัย เกสต์โฮม

ฟอเรสต์โต้ สุโขทัย เกสต์โฮม ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุโขทัย เดินทางสะดวก สามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างง่ายดาย เช่นศาลแม่ย่า ตลาดสุโขทัย  ถ้ารถไปเมืองเก่า เป็นต้น เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศภายในที่พักมีความสงบร่มรื่นและ มีความเป็นส่วนตัว ควรค่าแก่การมาพักผ่อน เติมความรีเฟรชให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี  ให้บริการห้องพักเพียง 10 ห้องเท่านั้น จึงทำให้ที่นี่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในรีสอร์ทตกแต่งหรูหรา มีสไตล์คันทรีๆ  เต็มไปด้วยของตกแต่ง ที่มีความวินเทจ ห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์ปูนเปลือย ห้องกว้างขวาง อีโซฟาไว้สำหรับนั่งพักผ่อน หรูหรามากๆครับ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน ห้องน้ำสะอาดมีขนาดใหญ่ คุมโทนสีอบอุ่น ด้วยลายหินอ่อนและลายกระเบื้อง มีสาวว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ท ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสามารถเล่นน้ำพร้อมกับบรรยากาศอารมณ์เล่นกันได้เลยครับ ใครที่ต้องการความเงียบสงบไว้สำหรับพักผ่อนหากได้มาที่จังหวัดสุโขทัยนั้นที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีแนะนำเลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 963 บาท
ที่อยู่ : 16/1-16/3 ถนน ประเวศนคร ตำบล ธานี อำเภอเมืองสุโขทัย สุโขทัย 64000
แผนที่ : google map
Tel: 0956259681
Facebook : Foresto Sukhothai Guesthome
Website : www.forestosukhothai.com


06

ไทย ไทย สุโขทัย รีสอร์ท

รีสอร์ทสุโขทัย ย่านเมืองเก่า หนึ่งในที่พักที่ได้คะแนนรีวิวเด่นในเรื่องด้านบริการ มีการออกแบบและตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม โดยการผสมผสานระหว่างความเป็นโมเดิร์นและความเป็นไทยโบราณเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี ที่พักเป็นแบบบ้านเป็นหลัง ที่ตั้งอยู่ในสวนธรรมชาติ บรรยากาศสุดร่มรื่น เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว มีบริการห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง ห้องพักถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และร้านระเบียงส่วนตัว บรรยากาศภายในห้องมีความอบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง โล่งสบาย ไม่อึดอัด สามารถออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ริมระเบียงไม้ได้ ภายในห้องเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในรีสอร์ทมีมุมสวยๆไว้ให้สำหรับเดินเล่นถ่ายรูปกันได้อย่างเต็มที่ มีจักรยานให้ยืมสามารถขี่เล่นชมวิวได้รอบๆรีสอร์ท หรือจะมาว่ายน้ำเล่นกันที่สระว่ายน้ำส่วนกลาง แนะนำให้ออกมาเล่นในช่วงตอนเย็นบรรยากาศดีมากครับ เหน็ตเหนื่อยจากการทำกิจกรรมแล้วก็สามารถขึ้นมานวดผ่อนคลายที่ห้องสปากันได้เลย ใครที่ชื่นชอบที่พักที่มีธรรมชาติอบล้อมไว้รอบรอบ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยครับสำหรับใครที่กำลังหาห้องพักในจังหวัดสุโขทัย รีบมาเช็คอินกันได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 1,691 บาท
ที่อยู่ : 95/8 ม. 3 ถ.นาโพธิ์คีรีมาศ, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย, ไทย, 64210 
แผนที่ : google map
Tel: 0849321006
Facebook : Thai Thai Sukhothai Resort


07

เลเจนด้า สุโขทัย

ที่พักบรรยากาศยุคเก่า ในจังหวัดสุโขทัย เป็นที่พักที่มีสไตล์ร่วมสมัยอยู่ท่ามกลางกับ โบราณสถาณมรดกโลกสุดคลาสสิกของกรุงสุโขทัย รีสอร์ทอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวที่มีความร่มรื่น และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดสุโขทัยอย่าง วัดช้างล้อม และอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย วิลล่าภายในรีสอร์ทมีความเป็นเรือนไทย ในบรรยากาศย้อนยุคสุดๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง มีห้องพักให้เลือก 4 สไตล์ได้แก่ 

  • Superior
  • Deluxe 
  • Deluxe with balcony 
  • Villa 

บรรยากาศภายในห้องพักมีสีสันสดใส ตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีความเก๋ๆ ชิคๆ เริ่มมีกลิ่นอายที่มีความเป็นไทยแบบร่วมสมัย ขนาดห้องที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงหน้าห้องสำหรับยื่นออกไปสูดอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบจัดเต็ม ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่แยกโซนเปียกโซนแห้ง สะอาดน่าใช้มากครับ ภายในรีสอร์ทมีมุมนั่งเล่นที่ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ให้ สามารถมานั่งพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นกันได้เลย หรือจะมาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำส่วนกลางของรีสอร์ท นอกจากนี้ที่พักยังมีกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ยังการให้เช่าชุดไทยใส่ถ่ายรูป กิจกรรมสอนทำอาหารไทย และการตักบาตรพระในยามเช้า เป็นที่พักที่ครบครัน สามารถพักผ่อนและทำกิจกรรมได้ในเวลาพร้อมกันโดยไม่ต้องไปไหนได้เลยครับสำหรับที่นี่กับ เลเจนด้า สุโขทัย

ราคาเริ่มต้น : 1,554 บาท
ที่อยู่ : 214 หมู่3 ต.เมืองเก่า, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย, ไทย, 64210
แผนที่ : google map
Tel: 055697214
Facebook : Legendha Sukhothai Resort เลเจนด้า สุโขทัย รีสอร์ท
Website : www.legendhasukhothai.com


08

 เลอ ชาร์ม สุโขทัย

ที่พักสุโขทัย ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย รีสอร์ทสุดน่ารัก บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ถูกอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ให้ความร่มรื่น และความเงียบสงบ เมื่อก้าวเข้ามาด้านในแล้วเหมือนหลุดไปอยู่ในโอเอซิสสีเขียว รีสอร์ทถูกตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัยที่มีการผสมผสานระหว่างประวัติศาสตร์ของกรุงสุโขทัยใส่ความทันสมัยเข้าไป ทำให้ที่นี่มีการออกแบบที่แตกต่างและลงตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 59 ห้อง และมีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบได้แก่

  • Superior
  • Deluxe
  • Villa 

ห้องพักจะอยู่ในโซนด้านในซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวระหว่างทางมีสะพานไม้เชื่อมมายังห้องต่างๆ ให้ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการพักผ่อนสุดๆ บรรยากาศภายในห้องพักยังคง concept การตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวาง โดยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ มีระเบียงไว้สำหรับนั่งเล่นและสูดอากาศที่สดชื่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางอยู่ไม่ไกลจากโซนห้องพัก สามารถมาว่ายน้ำพร้อมกับบรรยากาศสุดชิลล์และความร่มรื่นของที่นี่ได้เลยครับ นอกจากนี้ยังมีบริการนวดสปาและนวดแผนไทยให้คุณได้ผ่อนคลายในวันหยุดพักผ่อนนี้ ชาร์จพลังกันได้แบบเต็มที่ หากใครไม่อยากขับรถไปไหนก็สามารถมารับประทานอาหารเย็นกับทางรีสอร์ทได้มีโต๊ะบริเวณระเบียงริมสระ สามารถนั่งทานกันได้อย่างชิลล์ๆ บรรยากาศฟินมากครับ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศสุดฟินแบบนี้เราสามารถเช็คอินเข้ามาพักกันที่นี่ได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,422 บาท
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ที่ 3 ตำบล เมืองเก่า อำเภอเมืองสุโขทัย สุโขทัย 64210
แผนที่ : google map
Tel: 026425497
Facebook : Le Charme Sukhothai Resort เลอ ชาร์ม สุโขทัย รีสอร์ท
Website : www.lecharmesukhothai.com


09

สวัสดีสุโขทัย รีสอร์ท

รีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยสวนและต้นไม้ และยังตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์ จังหวัดสุโขทัย เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคนมีรถส่วนตัวไว้สำหรับเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย บรรยากาศภายในรีสอร์ทมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี และยังให้ความ private สำหรับผู้ที่เข้ามาพัก โดยที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 5 ห้องเท่านั้น จึงมีความเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ห้องพักของที่นี่เป็นวิลล่าเป็นบ้านเป็นหลัง มีการตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ แต่ยังคงความเป็นโมเดิร์นร่วมสมัย บรรยากาศสุดชิลล์ ห้องพักมีความอบอุ่นมีขนาดกว้างขวาง มีระเบียงหน้าห้องไว้เป็นมุมสำหรับนั่งเล่นชมวิวและสูดอากาศบริสุทธิ์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบ Infinity Pool สามารถเล่นน้ำและมองเห็นวิวธรรมชาติและภูเขาได้เป็นอย่างเต็มที่ และที่พักยังมีจักรยานให้เช่าสามารถยืมเอาไปปั่นเล่นรอบรีสอร์ทกันได้เลยครับ บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ และยังมีมุมต่างๆภายในรีสอร์ทไว้สำหรับถ่ายรูป ใครที่กำลังมองหาที่พักสุดชิลล์ บรรยากาศสบายๆ แนะนำที่นี่ได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,529 บาท
ที่อยู่ : 95/10 หมู่ 3 ซ.หมู่บ้านเหมลักษณ์ ถ.นาโพธิ์-คีรีมาศ, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย, ไทย, 64210
แผนที่ : google map
Tel: 0885599089
Facebook : SawasdeeSukhothai Resort สวัสดีสุโขทัยรีสอร์ท
Website : sawasdeesukhothai.com


10

Gen2 boutique

ที่พักสุโขทัยสไตล์บูติค บรรยากาศสุดร่มรื่น ที่พักตั้งอยู่จังหวัดสุโขทัย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม มาพักผ่อนให้ธรรมชาติได้บำบัดจากการทำงานที่ เหนื่อยล้า และต้องการลีกหนีความวุ่นวายจากผู้คนในเมือง มาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ไม่ต้องเร่งรีบ เป็นที่พักสไตล์ Modern Temporary มีการผสมผสานระหว่างความเป็นไทยโบราณและโมเดิร์นร่วมสมัยได้อย่างลงตัว และที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 13 ห้องเท่านั้น ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ห้องพักมีให้เลือก ทั้งห้องดีลักซ์และห้องสูพีเรีย ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย เป็นสัดส่วนพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว คุมโทนด้วยสีขาวอบอุ่น พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องอย่างครบครัน  บริเวณรอบรอบรีสอร์ทมีมุมให้สำหรับเดินชิลล์ ไปกับสวนต้นไม้และบ่อน้ำ และมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆให้อีกเพียบ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ใครที่มีธุระหรือเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดสุโขทัย แนะนำให้มาเช็คอินพักกับที่นี่ได้เลยครับ บรรยากาศสุดชิวและมีความเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,044 บาท
ที่อยู่ : 420/2 หมู่ 2 ตำบล เมืองเก่า อำเภอเมืองสุโขทัย เมืองเก่า เมือง สุโขทัย 64210
แผนที่ : google map
Tel: 0850548654
Facebook : Gen2 Boutique by Baanmo Resort Sukhothai


11

 สบายสบาย สุโขทัย

ที่พักสุโขทัยในเมือง

รีสอร์ทสุดหรู จังหวัดสุโขทัย ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบในเมืองที่ เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ที่นี่อยู่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยและอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย โดยใช้เวลาเดินทางไม่นาน เป็นโรงแรมที่มีการออกแบบและตกแต่งเรียบรู้ มีความ Modern Luxury โดยการรวมความเป็นไทยโบราณและความร่วมสมัยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ที่มีห้องพักให้บริการพร้อมระเบียงส่วนตัวทั้งหมด 52 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายขนาด ห้องสวีท ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพักคุมทโทนด้วยสี ขาว-ครีม ตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายและเรียบหรู มีระเบียงที่สามารถเดินออกไปชมวิวและสูดอากาศด้านนอกได้ ห้องพักกว้างขวาง มีเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน ด้านหน้ารีสอร์ทมีไฮไลท์คือรูปปั้นไดโนเสาร์ ที่อยู่ภายในสวนทางเข้า เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปสำหรับผู้ที่มาพัก มาเช็กอินถ่ายรูปกันตรงนี้ได้เลย บรรยากาศโดยรวมของที่นี่ถือว่าชิลล์มากๆครับ เหมาะแก่การมาพักผ่อน และยังสามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย แนะนำเลยครับสำหรับที่นี่นะจ๊ะ  สบายสบาย สุโขทัย 

ราคาเริ่มต้น : 1,044 บาท
ที่อยู่ : Sabai Sabai Sukhothai 99/9 Moo2 Klongkrajong อำเภอ สวรรคโลก สุโขทัย 64110
แผนที่ : google map
Tel: 055609678
Facebook : Sabai Sabai Sukhothai
Website : www.mosaic-collection.com


12

สุโขทัย เฮอริเทจ รีสอร์ท

ที่พักสุโขทัยในเมือง

ที่พักสุโขทัย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความเป็นไทย เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติค ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมความเป็นไทย อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุโขทัยยังอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยหนึ่งในมรดกโลกที่ได้รับการยอมรับจากองค์กร Unesco และอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย และรีสอร์ทยังอยู่ห่างจากตัวเมืองสุโขทัยเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น คุณจะได้สัมผัสถึงความสวยงามและความเงียบสงบเป็นที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อน ไม่ว่าจะมุมไหนของรีสอร์ทก็มีความสวยงามทุปมุม ได้บรรยากาศเหมือนเดินอยู่เมืองเก่าเลยครับ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 68 ห้องแบ่งได้เป็น 

  • ห้องซูพีเรียร์
  • ห้องดีลักซ์
  • ห้องวันเบดรูมสวีท
  • ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีท

ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบหรู คุมโทนด้วยสีขาวทอง ได้ฟีลลิ่งอบอุ่น ดึงดูดให้น่านอน ห้องพักกว้างขวางมีเฟอร์นิเจอร์ ที่คัดคุณภาพมาเป็นอย่างดี มีระเบียงด้านนอกพร้อมโซฟาเป็นมุมนั่งเล่นกินบรรยากาศได้ดีเลยทีเดียว ห้องน้ำขนาดใหญ่ มี Bathtub อยู่กลางห้อง พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องอย่างครบครัน สระว่ายน้ำของรีสอร์ทมีขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางแจ้ง มีเปลนอนอยู่รอบๆสระ และมีห้องอาหารไว้คอยบริการตลอดทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความสวยงามและน่าพักผ่อนในวันหยุดยาวมากๆครับใครที่มีแพลนมาเที่ยวสุโขทัยแนะนำให้ม พักที่นี่กันได้เลยรับรองว่าคุณจะหลงรักที่นี่จนอยาก จะกลับมาอีกครั้งแน่นอน 

ราคาเริ่มต้น : 1,184 บาท
ที่อยู่ : 999 หมู่ 2, ตำบลคลองกระจง, อำเภอสวรรคโลก, สนามบิน, สุโขทัย, ไทย, 64100 
แผนที่ : google map
Tel: 055647564
Facebook : Sukhothai Heritage Resort
Website : www.mosaic-collection.com


13

ชานาลัย รีสอร์ท

ที่พักสุโขทัยในเมือง

รีสอร์ทเมืองสุโขทัย ที่พักแห่งใหม่ของเมืองศรีสัชนาลัย อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่รอให้คุณได้มาดื่มด่ำกับความวิจิตรงดงามของเมือง เพราะที่นี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอันสำคัญของจังหวัดสุโขทัยและอยู่ห่างจากสนามบินเพียงไม่กี่กิโลเมตร รีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ บรรยากาศสุดชิลล์ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบได้แก่ Standard, Suite Villa , Garden Villa และห้อง Family เลือกพักได้ตามความชอบได้เลย ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบง่าย มีความมินิมอลเล็กๆ กรุงธนด้วยสีขาว-ส้ม ทำให้บรรยากาศภายในห้องมีความอบอุ่น  ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง ไม่อึดอัด พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกก็ยังครบครัน เป็นห้องพักที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านในรีสอร์ท พร้อมกับมีนกฟามิงโก้สีชมพูสีสันสดใสไว้ให้เล่นได้อย่างเต็มที่ และมีห้องอาหารไว้คอยบริการพร้อมกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ใครต้องการห้องพักสบายๆ ในการพักผ่อน ที่ชานาลัย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะมากๆสำหรับการมาพักที่จังหวัดสุโขทัย รีบเช็คอินกันเข้ามาได้เลยครับพี่ร

ราคาเริ่มต้น : 768 บาท
ที่อยู่ :596 หมู่ 2 ต.หาดเสี้ยว อ.ศรีสัชนาลัย สุโขทัย 64130
แผนที่ : google map
Tel: 055672555
Facebook : Chanalai Resort Sukhothai ชานาลัย รีสอร์ท สุโขทัย
Website : www.chanalairesort.com


14

โรงแรมเรือนไทย

ที่พักสุโขทัย

ที่พักสุโขทัย ที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มาในสไตล์เรือนไทย แต่ได้บรรยากาศแบบฝรั่ง เป็นที่พักที่ใส่ความเป็นไทยทั้งภายในและภายนอก เป็นการผสมผสานความเป็นไทยกับความสากลด้วยการมีสระว่ายน้ำอยู่กลางเรือน ทำให้ที่นี่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาพักกันไม่ขาดสาย มีพื้นที่ไม่ใหญ่มากไม่ดูฉูดฉาดแต่คลาสสิคสุดๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 27 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบได้แก่ ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ ห้องซูพีเรียร์เตียงแฝด ห้องแฟมิลี่ โดยบรรยากาศภายในห้องพักมีความเรียบง่าย เน้นใช้สอย ห้องพักขนาดกระทัดรัด แต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างจัดเต็ม และมีไฮไลท์อยู่ที่การเปิดประตูห้องออกมาก็สามารถกระโดดลงสระว่ายน้ำได้แบบทันที ที่รีสอร์ทมีห้องอาหารไว้สำหรับบริการ และมีเมนูชื่อดังที่ถ้าหากมาจังหวัดสุโขทัยแล้วไม่ได้รับประทานเมนูนี้ถือว่ามาไม่ถึง กับ เมนูก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ที่เป็นเมนูแนะนำของที่นี่เลยครับ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยโบราณต่างๆที่หาทานยาก อีกมากมายให้คุณได้ลองลิ้มรส อิ่มท้องแล้วก็มาสั่งเครื่องดื่มกันได้ที่คาเฟ่ ที่มีชื่อว่า “ เรือนเธอ” บรรยากาศภายในคาเฟ่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ไทยมีเครื่องใช้โบราณอยู่ทั่วทั้งคาเฟ่ มีมุมถ่ายรูปกันได้แบบจุกๆเลยครับ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมตักบาตรในตอนเช้า เรียกได้ว่าครบจบในทีเดียวเลยครับสำหรับใครที่มาพักผ่อนที่จังหวัดสุโขทัยต้องห้ามพลาดรีสอร์ทแห่งนี้เลยกับ โรงแรมเรือนไทย

ราคาเริ่มต้น : 3,568 บาท
ที่อยู่ : 181/20 ซอย ประชา ร่วมมิตร Soi Pracharuammit ถนน จรด วิถี ถ่อง Jarodwithithong Rd. ธานี Thanee เมือง Muang Sukhothai สุโขทัย 64000
แผนที่ : google map
Tel: 055612444
Facebook : Ruean Thai Hotel
Website : www.rueanthaihotel.com


15

ดอร์ม ออฟ แฮปปิเนส บาย ธาราบุรี

มาปิดท้ายกันกับที่พักบ้านไม้ทรงไทย 2 ชั้นที่มีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดสุโขทัย เป็นที่พักที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง ถูกล้อมรอบไปด้วยสวนต้นไม้สีเขียว ที่ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ได้บรรยากาศนอนบ้านญาติต่างจังหวัดมากๆ  ที่พักมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 18 ห้องเท่านั้น ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวและไม่วุ่นวาย ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่  มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ห้องสวีท ห้องพักเดี่ยว ห้องแฟมิลี่ ฯลฯ การตกแต่งภายในห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่ายเน้นโทนสีขาว สะอาดตา แบ่งพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว มีความอบอุ่นน่าพักผ่อน เป็นห้องขนาดกระทัดรัด แต่ไม่อึดอัด พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องอย่างจัดเต็ม ห้องน้ำสะอาด แยกโซนเปียกโซนแห้งอย่างชัดเจน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่ภายในสวนต้นไม้Private สุดๆ สำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการถ่ายรูปที่นี่มีมุมสวยๆให้คุณได้ลั่นชัตเตอร์ได้อย่างเพลิดเพลินเตรียมแบตสำรองไว้ให้ดีเลยครับ ใครที่ชื่นชอบความคลาสสิค และวินเทจ และต้องการห้องพักที่มีความสงบสะดวกสบาย บรรยากาศสุดชิลล์ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจะตอบโจทย์ให้กับหลายคนได้เป็นอย่างดี ใครมีแพลนมาเที่ยวที่จังหวัดสุโขทัยก็มาเช็คอินพักกันได้ที่นี่ได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,499 บาท
ที่อยู่ : 321/3 หมู่ 3 ถนนเมืองเก่า-นาโพ ต. เมืองเก่า อ.เมือง, ฮีสทอริคอล ปาร์ค, สุโขทัย, ไทย, 64210 แผนที่ : google map
Tel: 055697132
Facebook : Dorm of Happiness by Tharaburi
Website : tharaburiresort.com