อัพเดท 23 ที่พักพัทยา ติดทะเล [2024] บรรยากาศดี วิวสวย ไปนอนพักผ่อนชิลๆ

ที่พักพัทยา ติดทะเล
Share this content

เมืองไทยช่วงนี้ร้อนมาก ร่างกายต้องการวิตามินsea แล้วนะ เชื่อว่าใครหลายๆคนอยากไปทะเลให้หายร้อน แน่นอนค่ะที่แรกก็ต้องนึกถึงเมืองพัทยาค่ะ พัทยาถือเป็นเมืองที่ผู้คนเดินทางไปพักผ่อนมากที่สุดเมืองหนึ่งเพราะใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไม่นาน ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คุณจะได้เจอทะเลสวยๆ ที่ช่วยให้คุณได้สดชื่น ฮีลใจในวันที่เหนื่อยล้า ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย กิจกรรมสนุกๆให้คุณได้ทำอีกมากมายทางน้ำและ ร้านอาหารซีฟู๊ดสดๆ คาเฟ่สวยๆ ที่ให้คุณได้ไปเช็คอินพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชี่ยลอวดเพื่อนไปอีก วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครมีแพลนมาเที่ยวเล่นพัทยาพักผ่อนนอนเล่นริมทะเลสักคืนสองคืน หนีไปเที่ยวรวบรวม 23 ที่พักพัทยา ติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวย ไปนอนพักผ่อนชิลๆ จะมีที่ไหนบ้างตามไปจดลิสต์แล้วไปกันเลยจ้า

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักพัทยา ติดทะเล | อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา
(Ana Anan Resort & Villas Pattaya)

ที่พักพัทยาสุดหรูระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดชิค เก๋ไก๋ ที่ฮอตมาก เรียกว่าถูกใจชาววัยรุ่นอย่างเราเลยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆคนไหนที่ชอบถ่ายรูปชอบอัพลงโซเชี่ยลแล้วล่ะก็ ต้องมาเช็คอินกันแน่นอน เพราะที่พักแห่งนี้มี มุมถ่ายรูปเยอะถูกใจสาวๆ ให้ได้โพสท่ากันแบบรัวๆ เลยค่ะ ที่พักแห่งนี้มาใน concept Stay- Style- Sustainable อบอุ่น เรียบหรู บนพื้นที่แห่งความยั่งยืน มีการออกแบบและดีไซน์มาในแนวโมเดิร์นสมัยใหม่พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระคือด้านล่างและด้านบนที่ติดกับห้องอาหารที่พักนี้มีห้องพักทั้งหมด 263 ห้อง  และ 15 แบบห้องพัก บนเนื้อที่ทั้งหมด 6 ไร่ ติดกับริมทะเล ห้องพักฝั่ง villa จะมีสระน้ำส่วนตัวขนาดเล็กอยู่เชื่อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมนี้เป็นมุมยอดฮิตที่ต้องถ่ายรูปอัพโซเซี่ยลกันเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าไปพักมากๆเลยค่ะ รับรองคุณจะได้ความประทับใจกลับมาอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,688 บาท
ที่อยู่ : 288 ซอย นาจอมเทียน 20, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033098888
Website: www.anaanan.com


02

ครอส พัทยา พระตำหนัก

ครอส พัทยา พระตำหนัก
(Cross Pattaya Pratamnak)

มาต่อกันที่พักแห่งใหม่เมืองพัทยากันเลยค่ะ ครอส พัทยา พระตำหนัก โรงแรมดีไซน์สวยเก๋ที่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโคโรเนียลแบบตะวันตกผสมผสานกับความโมเดิร์นสมัยใหม่เป็นอาคารสีขาวสะดุดตา พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 78 ห้อง ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ภายในห้องตกแต่งสวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดดเด่นด้วยระเบียงห้องพักที่สามารถออกไปนั่งเล่นรับลมชมวิวทะเลแบบชิวๆ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งคาเฟ่ ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา คลาวด์คลับ และเพลย์กราวให้เด็กๆได้เล่นกันอีกด้วยค่ะและอีกไฮไลท์เลยที่สาวๆพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือขนาดใหญ่ของโรงแรม เชื่อว่าใครมาก็ต้องแชะรูปโพสท่าสวยๆ อวดเพื่อนแน่นอนค่ะ ตอนเย็นใครอยากไปเดินเล่นรับลมชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดินที่ชายหาด ทางโรงแรมมีทางเดินส่วนตัวเป็นทางเดินเฉพาะไปยังชายหาดได้แบบสะดวกสบายเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เลยที่อยากแนะนำ

ราคาเริ่มต้น : 3,062 บาท
ที่อยู่ : 286, 4 M.12 เกษตรสิน เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033266155
Website: www.crosspattayapratamnak.com


03

เบย์เฟียร์ พัทยา

ที่พักพัทยา ติดทะเล

โรงแรมเบย์เฟียร์ พัทยา ที่พักพัทยาระดับ 5ดาว ติดทะเลชายหาดนาจอมเทียน บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยเก๋ไม่เหมือนใคร ทำเลดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ให้บริการห้องพัก 174 ห้อง มีห้องให้เลือกหลายแบบเลือกตามความชอบไลฟ์สไตล์ของคุณได้เลย ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม แต่แนะนำห้องที่เป็นไฮไลท์เลยค่ะ คือห้อง Executive Ocean เตียงนอนขนาดใหญ่ มาพร้อมอ่างริมระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า มีสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆครบ ทั้งฟิตเนส พลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool วิวทะเลสวยๆ พร้อมอ่างน้ำวน ให้คุณได้แช่ตัวอย่างฟินพร้อมวิวเมืองพัทยา นอกจากนี้ยัง มีห้องอาหารอิตาลีที่เสิร์ฟอาหารอร่อยๆให้คุณได้ลิ้มรส  ยังมีรูฟท็อปบาร์ ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มแบบชิลๆชมพระอาทิตย์ตกดินแบบโรแมนติกไปเลยค่ะ ใครกำลังมองที่พักพัทยาติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวย พักอย่างสบาย บริการประทับใจต้องที่ เบย์เฟียร์ โฮเทล พัทยาเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,599 บาท
ที่อยู่ : 159 หมู่ที่ 2 ซอย นาจอมเทียน 18 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033073900
Facebook: Bayphere Hotel Pattaya


04

คราม พัทยา

คราม พัทยา
(Kram Pattaya)

อีกหนึ่งที่พักพัทยาที่อยากจะเเนะนำเลยค่ะ คราม พัทยา เชื่อว่าเป็นที่พักที่ถูกใจใครหลายๆคนตอนนี้เลยค่ะ ที่พักดีไซน์สวยทันสมัย บรรยากาศดี มาในโทนสีฟ้า ขาว มีการออกแบบให้คล้ายรูปเมืองชายฝั่งอย่างซานโตรินี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 75 ห้องและมีทั้งพูลวิลล่าและวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน ให้คุณได้เลือกพักผ่อน และภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามด้วยโทนสีฟ้า ขาวและฟ้าคราม ทำให้ห้องดูสว่างสบายตา จนคุณอยากจะทิ้งตัวลงนอนทันทีเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นและพักผ่อนรับลมเย็นๆมองวิวทะเลสวยๆอีกด้วยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร และคลาวด์ บีช บาร์ ให้คุณได้นั่งชิลพูดคุยกันพร้อมจิบเครื่องดื่มที่รังสรรค์มาเพือคุณ เเละมีฟิตเนสสำหรับคนชอบออกกำลังกาย ที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ลายหินอ่อนที่ทอดยาวผ่านหน้าห้องพัก ถือเป็นจุดไฮไลท์ที่ใครมาเยือนต้องที่โพสท่าแชะภาพอัพลงโซเซี่ยลกันเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักพัทยา คราม พัทยา ต้องพักมาเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,248 บาท
ที่อยู่ : 88/17-18, ตำบล นาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038226241
Website: www.krampattaya.com


05

อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์
(Arbour Hotel and Residence Pattaya)

โรงแรมตั้งอยู่ในพัทยากลาง อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ดีไซน์สวยทันสมัยเข้ากับบรรยากาศใจกลางเมือง ทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะท่องเที่ยวในยามราตรีสนุกสนาน หรือชิลไปกับคาเฟ่ที่รายล้อมมากมาย เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 224 ห้อง แบ่งเป็นห้องสวีท ดีลักซ์และพรีเมียม แต่ละห้องออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำสุดหรู ห้องอาหารโล่งโปร่ง บริการนวดแผนไทย สุดประทับใจไปกับวิวแบบอินฟินิตี้ ที่สามารถดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มพร้อมวิวอันสวยงามของเมืองพัทยาบนชั้นดาดฟ้า เราจึงได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง สำหรับคนรักสุขภาพ ทางโรงแรมยังมีบริการห้องฟิตเนสใว้บริการอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักพัทยาสวยๆ บรรยากาศดีในเมืองที่มีมนต์เสน่ห์อย่างพัทยา ต้องมาเช็คอินที่ โรงแรม อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,245 บาท
ที่อยู่ : 99 10 ถ. พัทยา สาย 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038195600
Facebook: Arbour Hotel and Residence Pattaya


06

เทอร์ร่า นารา

เทอร์ร่า นารา
(Terra Nara)

เทอร์ร่า นารา ที่พักสไตล์มินิมอล ฟีลแบบเกาหลีเกาใจ คุมโทนสีขาว คนรักความมินิมอลต้องถูกใจที่นี้ค่ะ ที่พักเป็นอาคารบูติกสูง 7 ชั้น สุดแสนโมเดิร์น ตั้งอยู่บนถนนเรียบชายหาด ของพัทยาเหนือ ที่พักแห่งนี้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยให้บริการห้องพักทั้งหมด  168 ห้อง สามารถแบ่งออกได้เป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องซูพีเรีย และห้องซินิม่าเทอร์ร่านารา แต่ละห้องตกแต่งแบบมินิมอลห้อง กว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีห้องอาหารบรรยากาศชิลล์ๆ ดีไซน์เก๋ไก๋อีกด้วย อีกทั้งยังพิเศษกับพื้นที่ของสัตว์เลี้ยง ที่น้องๆจะได้โลดแล่นในสวนสนุกอย่างมีความสุข ไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำสุดชิค สวยจนคุณ พลาดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปสวยๆ และชื่นชมบรรยากาศรอบข้างแบบสุดฟิน เป็นพื้นที่แห่งความสุขที่คุณต้องได้สัมผัสสักครั้งค่ะ นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้ร้านอาหารเยอะมาก จะไปเที่ยวไหนก็สะดวก ใกล้เซ็นทรัลพัทยา รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายเลยค่ะ ใครมองหาที่พักแบบมินิมอลต้องเก็บกระเป๋ามาพักกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,725 บาท
ที่อยู่ : 239 ม.9 ซอย 4 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038362192
Website: www.terranara.com


07

โรงแรมพรีม่า พัทยา

โรงแรมพรีมา พัทยา ตั้งอยู่หาดวงอมาตย์ใกล้กับเทอร์มินอล21 พัทยาเพียงไม่กี่เมตร ที่พักพัทยาที่เรียกได้ว่าเป็นกระเเสในโซเชี่ยลไม่น้อย  ด้วยดีไซน์เก๋ที่มีเสน่ห์หลงใหล ความโมเดิร์นผสมกับความมินิมอล อาคารสีขาวล้อมรอบสระว่ายน้ำ คือถ้าพักอยู่ชั้นบนมองลงมาฟีลเหมือนได้พักอยู่บนน้ำเลยค่ะ สระน้ำสีฟ้า การออกแบบที่พิถีพิถัน มีความปลอดโปร่ง และเป็นธรรมชาติ ห้องพักที่น่านอน บรรยากาศดี แถมระเบียงที่กว้างขวาง ให้คุณออกไปนั่งรับลมชมวิว ด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด 292 ห้อง มีประเภทห้องดังนี้ ได้แก่ ดีลักซ์พูลวิว ดีลักซ์บัทพูลวิว พูลแอคเซส แฟมิลี่พูลแอคเซส ทูเบดรูมพูลแอคเซส สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์กันเลยค่ะ เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว และประทับใจกับวันหยุดนี้มากขึ้น จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมสวนน้ำ อ่างอาบน้ำ ห้องประชุม ห้องบอลรูม ร้านอาหารโมเดิร์นลอฟท์ พร้อมเสริฟอาหารนานาชาติ มีคาเฟ่น่ารักชื่อ เยลโล่ว อยู่ด้านหน้า สายถ่ายรูปห้ามพลาด นอกจากนี้โรงเเรมยังมีชุดหมูกระทะแสนอร่อย ให้คุณเลือกกินกันได้แบบเต็มอิ่มกันไปเลยค่ะ แนะนำเลย ที่พักสวย เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ต้องที่นี่เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น : 1,566 บาท
ที่อยู่ : 157/22 ซอย 16/2, หาดวงอมาตย์, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038370705
Facebook: Prima Hotel Pattaya


08

ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา

ต่อกันด้วยที่พักพัทยา ทำเลดีอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาเลยค่ะ ที่พักในเครือ Accott มาพร้อมกับความสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร  และคาเฟ่น่ารักมากมาย และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีก คุณจะได้สัมผัสกับความหรูหราระดับ 5 ดาว มาพร้อมคอนเซปท์ Family-Friendly และ Sustainable ไฮไลท์สุดว้าวคือสระว่ายน้ำลอยฟ้า คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ การดีไซน์สะดุดตา อาคารสูงถึง 24 ชั้น สไตล์ทันสมัย ซึ่งคุณจะได้เห็นทัศนียภาพของวิวในมุมกว้างสุดลูกหูลูกตา วิวทะเลสวยๆ ผ่อนคลายสบายใจ นอจากนี้ยังมีห้องพักมากถึง 324 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสตูดิโอพรีเมียร์ ซึ่งห้องพรีเมียร์มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอนเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ จัดเต็มกับทุกบริการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องครัว ห้องอาหารวิวดีมาก กินไปชมวิวไปดื่มด่ำกับบรรยากาศที่โรแมนติก หากคุณกำลังมองหาที่พัก ซึ่งสามารถชมวิวได้เต็มที่ พักผ่อนแบบเต็มอิ่ม รับรองว่า ซัมเมอร์เซต พัทยา จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,873 บาท
ที่อยู่ : 528 Moo 10, Pattaya 2 Road, Nongprue, Banglamung, พัทยากลาง, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038371999
Facebook: Somerset Pattaya


09

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา
(OZO North Pattaya)

โรงแรมสุดหรูอย่าง โอโซ่ นอร์ธ พัทยา โรงแรมริมชายหาด อยู่ไม่ไกลจากห้าง Terminal21 ถึงจะเป็นที่พักสร้างใหม่ในพัทยาได้ไม่นาน แต่กลับได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักจำนวนไม่น้อย ออกแบบได้อย่างทันสมัย พร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ห้องพักมีให้เลือกหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องซูพีเรีย สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ห้องพักมองเห็นวิวด้านนอกที่สวยสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนรวม มีสระว่ายน้ำผู้ใหญ่และเด็กแบ่งโซนกัน แถมยังมีสไลด์เดอร์ให้คุณและเด็กมีกิจกรรมที่สนุกสนาน อีกทั้งยังเหมาะกับการถ่ายรูปชิคๆอัพลงโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก และมีห้องอาหารขนาดใหญ่ ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อีกทั้งยังมีห้องประชุมที่สามารถรองรับคนได้มากถึง 1,000 คนอีกด้วย หากคุณต้องการหาที่พัก เดินทางไม่ไกล สะดวก ใกล้สถานที่เที่ยวในระแวกพัทยา โอโช่ นอร์ท พัทยา เป็นตัวเลือกที่ดีอีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,436 บาท
ที่อยู่ : 240 43 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038419419
Website: www.th.ozohotels.com/pattaya


10

เมร่า มาเร่ พัทยา

เมร่า มาเร่ พัทยา ที่พักวิวสวย ตั้งอยู่ริมหาดพัทยา ที่พักมีความเป็นส่วนตัว ดีไซน์สวย หรูหรา เรียกได้ว่าตอบโจทย์ของการพักผ่อนเลยค่ะ โดยเน้นความประทับใจของผู้เข้าพักเป็นหลัก มีการออกแบบและตกแต่งอย่างละเอียด ทำให้ทุกพื้นที่มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย  ห้องพักมีการตกแต่งที่เรียบง่าย ปลอดโปร่ง ห้องสีขาว จัดวางพื้นที่ใช้สอยต่างๆได้อย่างดี เข้ากับวิวทะเลสวยๆ ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง สามารถแบ่งประเภทห้องออกมาเป็น 5 รูปแบบ คือห้องดีลักซ์พรีเมียร์ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์วิวทะเล ห้องแฟมิลี่สวีท ห้องจูเนียร์สวีท และห้องเซ็นส์ชั่นสวีท 2 ห้องนอน แต่ละห้องบอกเลยว่าน่าพักมากค่ะอยากจะทิ้งตัวลงนอนไม่ไปไหน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารและบาร์มีถึง 4 แห่ง ได้แก่ Pastry addiction, October sky, Lobby bar, Afternoon tea มาพร้อมกับฟิตเนส ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งค่ะ ดีไซน์เก๋ มีวิวทะเล ท้องฟ้า สามารถแช่เล่นและถ่ายรูปได้ฟินมากๆ หากใครยังไม่เต็มอิ่ม ยังสามารถไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวัน กับการเดินห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เล่นสวนน้ำรามายณะ หรืออื่นๆอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,368 บาท
ที่อยู่ : 420/200 Moo 9, Pattaya Beach Road, Banglamung, เมืองพัทยา Pattaya, ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038111800
Facebook: Mera Mare Pattaya


11

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

แลนด์มาร์คแห่งใหม่พัทยา โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ในเครือโรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ ตั้งอยู่พัทยาเหนือติดกับห้าง Terminal21 เปิดตัวอย่างอลังการ ด้วยธีมการออกแบบเละตกแต่งตามคอนเซ็ปโลกอวกาศสุดล้ำ ให้คุณเหมือนเดินทางท่องโลกอวกาศ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 490 ห้อง มีหลากหลายแบบให้เลือกพัก ภายในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู ให้คุณผ่อนพักอย่างเต็มที่ ด้วยห้องที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัววิวทะเลทุกห้อง  มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องอาหาร ฟิตเนส  สปา บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำ sky pool เเละออนเซนวิวทะเลแบบพาโนราม่า 360 องศา อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่นอย่าง Space Water Park สวนน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ แบ่งเป็น 4 โซน มีทั้งน้ำตกและน้ำวนสมจริง ชายหาดจำลองพร้อมให้คุณสัมผัสเกลียวคลื่น ยังมีสไลด์เดอร์และสระน้ำสำหรับเด็กให้ได้เล่นอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมินิสนามกอล์ฟ นวด สปา ออนเซน ให้คุณได้ผ่อนคลายอีกด้วย หากคุณอยากได้ประสบการณ์พักโรงแรมแบบใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับความสะดวกสบายในการพักผ่อน ที่แทบไม่ต้องออกไปไหน แนะนำเลยค่ะ ใครมองหาที่พักสำหรับครอบครัวอยากพาลูกน้อยมาสัมผัสการพักผ่อนแบบสนุกสนานมีความสุขกลับไปอย่างแน่นอน  

ราคาเริ่มต้น : 5,566 บาท
ที่อยู่ : 888 หมู่ที่ 5 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033268888
Website: www.spacepattaya.com


12

แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา

แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา
(Mandarin Eastville Pattaya)

ที่พักพัทยาสุดหรูระดับ 5 ดาว โรงแรมใหม่ที่ดีที่สุด อันดับที่ 𝟴 ของโลก​จากจัดอันดับโดย 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗔𝗱𝘃𝗶𝘀𝗼𝗿​ แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา ที่พักตั้งอยู่โซนพัทยาเหนือ นาเกลือ โรงแรมดีไซน์สวยหรูดูแพง บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ก่อนมาเช็คก่อนนะคะว่าเราจองอาคารไหนไว้ สามารถจอดรถอาคารนั้นได้เลยโดยโรงแรมแบ่งออกเป็น 2 อาคาร คอนเซปต์การตกแต่งที่ต่างกัน อาคารสีขาวมาในคอนเซป Classic เน้นความหรูหราฟีลแบบลูกคุณหนู และอาคารสีเข้มมาคอนเซปต์ Zen ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นดูอบอุ่น ภายในทุกห้องออกแบบตกแต่งอย่างดีเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส มีห้องอาหารแบบ All Day Dining เสิร์ฟอาหารนานาชาติด้วยค่ะ ใครชอบที่พักแบบหรูหราต้องถูกใจที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,789 บาท
ที่อยู่ : 148/9 Sukhumvit Rd, นาเกลือ/บางละมุง, พัทยา, ไทย, 20150 
แผนที่ : google map
Tel: 038110666
Facebook: Mandarin Eastville Pattaya


13

โรงแรมมิตร์ พัทยา

ที่พักพัทยา ติดทะเล

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ใจกลางพัทยาเหนือ ที่พักมีดีไซน์แบบโมเดิร์น หรูหรา ให้บริการห้องพัก 236 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องพรีเมียร์ และห้องมารีน่าสวีท การตกแต่งค่อยข้างให้กลมกลืนไปกับน้ำทะเล  มีความสดชื่น แถมยังจัดสรรค์พื้นที่ของห้องได้อย่างลงตัว สวยงาม น่าพักผ่อน คุณสามารถชมวิวได้ในแบบพาโนรามา เห็นทะเลกว้างๆ น่าประทับใจมากค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ร้านอาหารชื่อ Wantana&Pippa, Lola’s Dream, The Living Space มีหลากหลายบรรยากาศทั้งโรแมนติก ชิลล์ อีกทั้งยังมีความผ่อนคลาย มีฟิตเนส สปา ห้องจัดงานเลี้ยง และสระว่ายน้ำที่ให้คุณว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลิน ทำให้คุณพักผ่อนเลยอย่างสบาย ที่พักใกล้เซ็นทรัลพัทยา รวมถึงร้านอาหารริมทะเลแบบสดๆ คาเฟ่เปิดใหม่ สถานบันเทิง การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว เป็้นอีกหนึ่งที่พักที่น่าไปพักมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,789 บาท
ที่อยู่ : 10 หมู่ 9 ซอย พัทยา 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038259510
Facebook: Mytt Hotel Pattaya


14

โรงแรม ยู พัทยา

โรงแรมสไตล์บูติกหรู ระดับ 5 ดาว สุดยอดของการดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ในแนว Concept หมู่บ้านชาวประมง ที่นำเอาวัสดุธรรมชาติมาตกแต่งอย่างสวยงาม โรงแรมในเครือยูขึ้นชื่อเรื่องบริการ โดยเหมือนกันยูที่อื่น U choose program ที่ทำให้คุณเป็นคนพิเศษ ที่นี่ให้บริการห้องพักและวิลล่า 44 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 25 ห้องซึ่งตั้งอยู่บนตัวอาคาร และวิลล่า 19 หลังโดยแบ่งเป็น Room Type ต่างๆ ได้แก่ Superior Garden View, Deluxe Seviwe, Garden Villa ,Pool Access Villa, Pool villa, Two Bed Pool Villa , Beachfront Pool Villa พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเลือกได้ว่าตามไลฟ์สไตล์ แต่อีกหนึ่งไฮไลท์คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งสระว่ายน้ำที่ขนานกับเส้นขอบฟ้าสวยงามมาก มีหาดส่วนตัวที่เงียบสงบไว้ให้เดินเล่น มีห้องอาหารที่บริการตลอด ที่นี่ยังมีRooftop ให้ขึ้นไปนั่งทานอาหารพร้อมจิบไวน์ ชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกมากๆ สำหรับใครที่มองหาที่พักพร้อมบริการดีๆ ที่แสนประทับใจ ยู พัทยา ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,182 บาท
ที่อยู่ : 70/14 กอไผ่ 12 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033046100
Website: www.uhotelsresorts.com/th/upattaya


15

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

ที่พักพัทยา ติดทะเล

ที่พักสุดหรูหรา ติดทะเล ระดับ 5 ดาว ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ตั้งอยู่พัทยาเหนือ มีหาดส่วนตัว เดินเพียง 10 ก้าวจากตัวโรงแรมท่านก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายและนำทะเลใสๆแล้ว มีมุมถ่ายรูปสวยๆไว้ให้แชะรูปอีกด้วย ในส่วนของห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู สบายตา ห้องพักจะมีหลายขนาดไม่ว่าจะเป็น Deluxe Room , Dara Deluxe และ Dara suite โดยทุกห้องของที่นี่จะเป็น sea view เกือบทั้งหมด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระให้ได้เพลิดเพลินกับการนอนชมวิวความสวยงามของทะเล และนอกจากที่พักสวยท่านก็ได้รับการบริการอย่างดีของทางโรงแรมอีกด้วย สำหรับใครที่มองหาที่พักแบบหรูหรา มีความเป็นส่วนตัว มองเห็นมีวิวทะเลจากตัวห้อง หากคุณมีแพลนมาเที่ยวพัทยา บอกเลยค่ะ เคป ดารา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดของคุณ รับรองว่าจะประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,510 บาท
ที่อยู่ : 256 ซอย นาเกลือ 20 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038933888
Website: www.capedarapattaya.com


16

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช พัทยา

รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล ที่พักสุดหรูหราสุดอลังการ ติดทะเลเป็นรระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนักใกล้กับท่าเรือแหลมบาลีฮาย เดินทางสะดวก ใกล้จุดชมวิวอันงดงามของพัทยา ที่พักมีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดี ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นไทย มีห้องพักทั้งหมด 9 ชั้น จำนวน 474 ห้อง การตกแต่งใช้โทนสีอ่อนละมุม ตกแต่งอย่างสวยงามมีความคลาสสิคน่านอนพักผ่อน โดยห้องพักแบ่งเป็น ห้องมินิสวีทพลัส ห้องดีลักซ์ ห้องพริ้นเซสสวีท เป็นต้น ภายในห้องเเบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างดี ไฮไลท์ห้องภายในห้องสวีท จะมีอ่างจากุชชี่สุดหรูชิลล์ไปกับการนอนแช่นเล่นอย่างเป็นส่วนตัว มีระเบียงให้ชมวิวทะเลแบบพาโนรามาเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สปาแบบไทยๆ ฟิตเนส ห้องอาหารสุดชิคบรรยากาศดี ริมทะเล เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆและอาหารฟิวชั่น พลาดไม่ได้กับมุมถ่ายรูปสุดปังไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้กับสระว่ายน้ำสุดเก๋ไก๋อลังการอย่าง Sky Aquarium Pool สระว่ายน้ำ 2 ชั้น ที่สระว่ายน้ำชั้นบนจะทอดยาวขนานกับทะเลล้อมด้วยกระจกใสให้ฟีลเหมือนเราว่ายในทะเล ยังมีโซนจากุซซี่ให้คุณได้เเช่ผ่อนคลาย เเละบาร์ให้คุณจิบเครื่องดื่มแบบชิลๆ เป็นอีกที่หนึ่งพักที่ควรค่าแก่มาพักผ่อนมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,884 บาท
ที่อยู่ : 353 ถนน พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038250421
Facebook: Royal Cliff Hotel Pattaya


17

เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท

ที่พักพัทยา ติดทะเล

หากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับครออบครวอยู่ละก็ เราขอแนะนำเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท รีสอร์ทที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนสำหรับครอบครัวก็ว่าได้ ที่พักถูกออกแบบมาให้เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวพาเด็กมาเล่นน้ำ เพราะที่นี้นอกจากจะมีสระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แล้วยังมีเครื่องเล่น กิจกรรมทางน้ำอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสไลด์เดอร์ อุปกรณ์เล่นน้ำมากมาย นอกจากสระว่ายน้ำชั้นล่างแล้วก็ยังมีสระว่ายน้ำชั้นบนสำหรับใครที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย นั่งจิบเครื่องดื่มลงเล่นน้ำถ่ายรูปชิลล์ๆกันไป ส่วนตัวห้องพักออกแบบเน้นสีโทนขาวครีม และเพิ่มสีสันด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วันหยุดพักผ่อนนี้พาเด็กๆไปเที่ยวพักผ่อนที่นี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,675 บาท
ที่อยู่ : 463, ซอย พัทยา 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 026592888
Facebook: Mercure Pattaya Ocean Resort


18

มู้ด โฮเทล พัทยา

ที่พักพัทยา

มู้ด โฮเทล พัทยา โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในซอย 3 พัทยากลาง ใกล้กับชายหาดพัทยาเพียง 2 นาที เดินสบายๆ โรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลายขนาด ได้แก่ Mood S, Mood M , Mood L ,Mood XL ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย คุมโทนสีเหลือง-ดำ สะดุดตา  สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของโรงแรมนี้คือทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดพัทยา ถนนคนเดินพัทยา ห้างสรรพสินค้า Central Festival Pattaya Beach และ Big C Extra Pattaya Beach การเดินทางก็สะดวก ใกล้กับทางหลวงหมายเลข 7 สามารถใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก เช่น ผ่อนคลายและพบปะเพื่อนใหม่บนชั้นดาดฟ้าสระว่ายน้ำ ว่ายน้ำแบบชิลล์ ๆ หรือจะนอนอาบแดดก็ได้ มีเพลงเพราะๆ และบาร์พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ นอกจากนี้ยังมี ฟิตเนส ร้านอาหาร และคาเฟ่ มู้ด โฮเทล พัทยา เป็นโรงแรมที่คุ้มค่ากับราคา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักราคาประหยัด เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

ราคาเริ่มต้น : 1,049 บาท
ที่อยู่ : 115, 11 ถนนเลียบชายหาด หนองปรือ, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038259511
Website: https://www.moodpattaya.com/


19

เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา
(Health Land Resort & Spa)

เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ตั้งในทำเลที่ดี อยู่ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง เดินทางสะดวกสบาย มีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และคาเฟ่ชื่อดังมากมาย จึงทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ออกแบบด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นรูปแบบสถาปัตยกรรมโคโลเนียล ตกแต่งให้มีความเรียบง่าย และแฝงไปด้วยความสบายตา เพราะใช้โทนสีอ่อน โดดเด่นด้วยการให้บริการเป็นเลิศทั้งสปา และนวดแผนไทย ให้คุณได้ผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง พร้อมจะมอบสัมผัสแห่งความสุขให้กับคุณอย่างไร้ที่ติ คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถเลือกพักได้ทั้งห้องสวีทและห้องดีลักซ์ ภายในห้องกว้างขวาง  ตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องประชุม คาเฟ่ และมุมผ่อนคลายฟังเสียงเพลง บรรเลงเปียโนเบาๆ แนะนำวันหยุดนี้มาพักผ่อนที่ เฮลท์ แลนด์ รีสอร์ต ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,411 บาท
ที่อยู่ : 111/556 ม.11 ซ.สุขุมวิท-พัทยา 50/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150, เทพประสิทธิ์, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033154999
Facebook: Health Land Resort & Spa


20

ฮิลตัน พัทยา

หากคุณกำลังมองหาที่พักในพัทยาเราขอแนะนำ  ฮิลตัน พัทยา  อยู่ติดกับห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บนถนนเลียบชายหาด ใกล้ถนนคนเดินเพียงกิโลเมตรกว่าๆ อาคารทันสมัย ความสูงมากถึง 34 ชั้น ภายในห้องพักได้ออกแบบโดยใช้โทนสีสว่างทั้งขาวครีมและวัสดุไม้น้ำตาลอ่อนเพื่อความสวยงาม เรียบง่าย แต่ดูผ่อนคลาย บวกกับวิวทะเลสวยๆ เหมาะกับการพักผ่อนเป็้นอย่างมากห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลักคือ Guest room จะเป็นรูปแบบห้องดีลักซ์ทั้งหมด, Suite (premium ocean,prestige ocean, ocean resident, family ocean) และ Executive ที่มีวิวทะเลจากทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารสุดโรแมนติกเหมาะกับคู่รักพากันมาสวีทหวานและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืน มียังสระว่ายน้ำบนชั้น 16 เป็นสระกลางแจ้งสามารถมองวิวได้ในตำแหน่งที่ดี และเพลิดเพลินไปกับบาร์บนชั้นดาดฟ้า ที่จะเนรมิตเครื่องดื่มให้คุณทุกประเภท และนั่งชิลล์ชมวิวทะเลอย่างมีความสุขสนุกสนาน อีกทั้งใครชอบการนวดผ่อนคลายยังมีบริการสปาให้คุณได้นอนนวดแบบสบายๆ ที่พักหรูบริการดี ต้องรีบเก็บกระเป๋าแล้วเดินทางไปเช็กอินที่ Hilton พัทยากันแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,165 บาท
ที่อยู่ : 333/101 หมู่ที่ 9 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260
แผนที่ : google map
Tel: 038253000
Website: www.hilton.com


21

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี ที่พักสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในบางเสร่ จังหวัดชลบุรี ห่างจากชายหาดเพียง 50 เมตร โรงแรมมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ เหมาะสำหรับมากับเพื่อนหรือครอบครัว ได้แก่ Bedroom Seaview , Family Room ,Studio Room , Deluxe Seaview และ Suite Seaview ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องเกมส์ไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก มีห้องคาราโอเกะให้คุณร้องเพลงอย่างสนุกสนานหรือถ้ามากันเป็นครอบครัวสามารถซื้ออาหารสดและเครื่องดื่มจากตลาดบางเสร่มาปิ้งย่างที่รีสอร์ทได้ จุดเด่นคือทำเลที่ตั้งที่เงียบสงบ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี มีกิจกรรมทางน้ำมากมายไว้ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก เรือคายัคเป็นกิจกรรมยอดนิยมของรีสอร์ท สามารถพายเรือคายัคชมวิวทะเลที่สวยงาม หรือจะพายเรือคายัคออกไปตกปลาก็ได้ สามารถตกปลาได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น พนักงานบริการดี ที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม หากใครกำลังมองหาที่พักในบางเสร่ บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,770 บาท
ที่อยู่ : 75 หมู่ 4 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 0829819742
Website: https://www.baantah.com/


22

โรงแรมเอ-วัน เดอะ รอยัล ครูส พัทยา

โรงแรม เอวัน เดอะ รอยัล ครูส โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ขนาด 196 ห้อง โรงแรมสไตล์เรือสำราญ ตั้งอยู่ริมหาดพัทยาเหนือ เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย การออกแบบโรงแรมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จำลองบรรยากาศของเรือสำราญได้อย่างสมจริง นอกจากการออกแบบโรงแรมที่โดดเด่นแล้ว โรงแรมเอ-วัน เดอะ รอยัล ครูส พัทยา ยังมีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนได้พักอยู่บนเรือสำราญจริงๆ  ห้องพักมีทั้งหมด 6 ประเภท ได้แแก่ Deluxe room, Cruise Executive Club, Sea View Mini Suite, Family Suite, Ocean Front Suite และ Panoramic Ocean Suite ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางโรงแรม ล้อมรอบด้วยห้องพัก ให้ผู้เข้าพักสามารถว่ายน้ำไปชมวิวทะเลไปพร้อมกันได้บาร์ริมสระว่ายน้ำมีบริการเครื่องดื่มและอาหารแบบลอยน้ำ นอกจากนี้ยังมี fat coco คาเฟ่ บีชคลับ สไตล์บาหลีสีสันสดใส ให้คุณได้สนุกสนาน บริการอาหาร เครื่องดื่ม มุมถ่ายรูปสวยๆมากมากมาย โรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่มองหาที่พักที่สะดวกสบาย ครบครัน และบรรยากาศดี 

ราคาเริ่มต้น : 1,718 บาท
ที่อยู่ : 499 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038259555
Website: https://www.a-onehotel.com


23

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี เป็นที่พักพัทยาริมทะเล ตั้งอยู่บนหาดนาจอมเทียน ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง รีสอร์ทแห่งนี้มีการออกแบบที่ทันสมัย ผสมผสานความเป็นไทยและความเป็นสากลได้อย่างลงตัว ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีห้องพักทั้งหมด 145 ห้องถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากมหาสมุทร มี Room Type หลากหลายให้เลือกได้แก่ Seascape Deluxe King , Seascape Oceanview , Sea Beach , Ocean Front , Family Pool Suite และ Sky Pool Villa นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำแห่งนี้มีวิวทะเลที่สวยงาม ราวกับว่าว่ายน้ำอยู่กลางทะเล ในช่วงเย็น สระว่ายน้ำแห่งนี้จะเปิดไฟประดับสวยงาม เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ และชมพระอาทิตย์ตก มีร้านอาหารภายในรีสอร์ทชื่อว่า THE DECK ตกแต่งแบบมินิมอล โทนสีอ่อน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร และบาร์ พนักงานของรีสอร์ทก็ให้การบริการที่ยอดเยี่ยม ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นที่พักหรูริมทะเลที่คุ้มค่ากับราคา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น : 2,779 บาท
ที่อยู่ : 211 Moo 1, เมืองพัทยา อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 038111899
Website: https://www.verandaresort.com