อัพเดท 15 ที่พักนครพนม ในตัวเมือง [2024] พักผ่อนสุดชิลล์ ริมแม่น้ำโขง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ที่พักนครพนม ในตัวเมือง
Share this content

นครพนม เมืองที่มีเสน่ห์และประวัติศาสตร์อันงดงาม ของภาคอีสาน มีแม่น้ำโขงขั้นกลางระหว่างประเทศไทย และประเทศลาว นับว่าเป็นเมืองที่มีความสวยงามอุดมสมบูรณ์ ทัศนียภาพที่ร่มรื่น อีกทั้งยังมีความหลากหลายของวัฒนธรรม ไฮไลท์ของเมืองนครพนมเลยก็คือ พระธาตุพนมนั่นเอง สถานที่ยอดนิยม มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปกราบไว้ เวียนเที่ยนอย่างไม่ขาดสายและที่พลาดไม่ได้เลย ถือเป็นแลนด์มาร์คที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านเมือง คือ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ที่สถิตรูปปั้นพญานาคราช ริมแม่น้ำโขง มีผู้คนไปกราบไว้กันอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีวัดวาอารามอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุท่าอุเทน วัดธาตุเรณู วัดพุทธนิมิต รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สะพานมิตรภาพไทย–ลาว 3 อุทยานแห่งชาติภูลังกา แถมในตัวเมืองนครพนมยังเต็มไปด้วยร้านอาหารมากมาย ตลาด และถนนคนเดิน เป็นต้น ซึ่งทริปในแต่ละครั้งก็ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 วัน ถึงจะเที่ยวได้อย่างครอบคลุม ทั่วไปแล้วก็ต่างไปค้างคืนกันทั้งนั้น วันนี้หนีไปเที่ยวเลยรวบรวมรีวิว 15 ที่พักนครพนม ในตัวเมือง พักผ่อนสุดชิลล์ ริมแม่น้ำโขง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มาให้ทุกคนลิสไว้ ซึ่งจะมีที่ไหนกันบ้างนั้น ดีไซน์จะสวยแค่ไหน ตกแต่งได้ดึงดูดเพียงใด ตามพวกเรามากันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักนครพนม | เวลาดี นครพนม

เวลาดี นครพนม
(VELA Dhi Nakhon Phanom)

วันสบายๆก็ต้องเหมาะกับที่พักสุดชิลล์ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนผ่อนคลายให้กับคุณ โดย เวลาดี นครพนม สถานที่แห่งการพักผ่อน บรรยากาศดี ได้เพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำโขง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ร้านพญาศรีสัตตนาคราชเพียง 1.3 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม ใกล้ร้านอาหาร แหล่งรวมความน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย มาพร้อมกับความหรูหรา และเนื้อที่กว้างขวาง ดีไซน์ให้ดูทันสมัย แต่ภายนอกยังคงความวินเทจด้วยการทาสีสุดคลาสสิค ภายในเมื่อคุณได้ก้าวเข้าไปจะพบกับล็อบบี้กว้างๆ ออกแบบให้อยู่ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทั้งเค้าเตอร์ อินทีเรีย รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆซึ่งทำจากวัสดุไม้ ก็ดูกลมกลืนกันได้อย่างสวยงาม ในส่วนของห้องพักมาในแบบเรียบง่าย ห้องปลอดโปร่ง เน้นความสว่างไสว คุมโทนห้องด้วยสีขาว ประดับบิ้วอินลายหินอ่อนเข้าไปให้ดูผ่อนคลาย เย็นสบายมากขึ้น มีมุมให้นั่งชิลล์ แถมหลังห้องยังเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเต็มผนัง ซึ่งคุณสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง ออกไปนับลมริมระเบียง จิบกาแฟยามเช้ากันอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งมีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท พิเศษสุดกับ 2 ห้องนี้คือ ห้องดูเพล็กซ์ ที่มี 2 ชั้น แบ่งโซนพักผ่อนได้เป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ซึ่งมีขนาดห้องที่กว้างกว่าใคร ครบครันทั้งมุมรับแขก โต๊ะกินข้าว และเคาน์เตอร์บาร์แบบมินิ ที่พักจัดแจงสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ทั้งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนกลาง มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างจากุชชี่ ห้องซาวน่า เป็นต้น โลเคชั่นดี เดินทางสะดวก สังเกตเห็นได้ง่าย แถมยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและร้านอาหาร แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,054 บาท
ที่อยู่ : 19 นครพนม – ถนนธาตุพนม, ตำบลในเมือง อำเภอ เมืองนครพนม จังหวัดนครพนม 48000, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000
แผนที่ : google map
Tel: 042515919
Facebook : Hotel VELA Dhi Nakhon Phanom
Website : www.vela360hotels.com


02

โรงแรมอาร์ โฟโต

โรงแรมอาร์ โฟโต
(R Photo Hotel)

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย การพักผ่อนบนพื้นที่สุดชิลล์ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เรื่องราวในแต่ละของคุณน่าประทับใจยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ โรงแรมอาร์ โฟโต ที่พักมีสไตล์ ซึ่งจะเนรมิตทุกความผ่อนคลายไปให้กับผู้เข้าพักในบรรยากาศสุดฟิน ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมของบ้านหนองจันทร์ ใกล้วัดพระธาติ ศรีโคดตะบอง อำเภอเมือง ในจังหวันนครพนม ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด ได้ชมวัฒนธรรมไทยอันสวยงามและมีเสน่ห์ จนคุณต้องตกหลุมรัก อีกทั้งยังใกล้หมู่บ้านมิตรภาพไทย-เวียดนามเพียง 3.7 กิโลเมตร ในแต่ละวันคุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้อย่างตั้งใจ ด้วยการเดินทางที่แสนง่ายดาย จะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถโดยสารก็สะดวก การออกแบบที่พักเน้นความหรูหรา เป็นอาคารบูติกสุดเท่ คุมโทนสีเทาเข้ม มาเป็นสไตล์ลอฟท์สุดคลาสสิค ภายในสวยงาม ตกแต่งแต่ละส่วนตั้งแต่ล็อบบี้ไปถึงห้องพักได้อย่างมีศิลปะ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ลงตัวกันจนไร้ที่ติ ทำให้มีบรรยากาศการพักผ่อนที่ผ่อนคลาย ห้องพัก 48 ห้อง ภายในแบ่งสัดส่วนได้ดี ครบครันด้วยมุมสุดชิลล์มีชุดโซฟาและโต๊ะขนาดพอเหมาะ ห้องน้ำดีไซน์ให้เป็นแบบซีทรู ให้กระจกในการกั้นห้อง ภายในมีอ่างจากุชชี่ รอให้คุณไปสัมผัสแบบเป็นส่วนตัว ได้ชมวิวไปด้วย แช่ตัวไปด้วย ฟินจนแทบไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ นอกจากห้องที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความมากมาย มีห้องอาหาร ตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ และบาร์ ซึ่งมีเครื่องดื่มแบบพรีเมียม รับรองว่าทุกวินาทีอันมีค่าของคุณจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 446 บาท
ที่อยู่ : 234/9 บ้านหนองจันทร์ ถ.นครพนม-ธาตุพนม อ. เมือง จ.นครพนม, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000 
แผนที่ : google map
Tel: 0624324444
Facebook : R-Photo Hotel
Website : www.therivergroup.co.th


03

โรงแรมแลนด์มาร์ค นครพนม

โรงแรมแลนด์มาร์ค นครพนม
(LANDMARK NAKHONPHANOM HOTEL)

ต่อเนื่องด้วย โรงแรมแลนด์มาร์ค นครพนม กันค่ะ ที่พักในตัวเมืองนครพนม จุดเช็คอินสุดชิค กับมุมถ่ายรูปสุดว้าว ฟีลกำลังเดือนเที่ยวในย่านหนึ่งของอิตาลี มาในรูปแบบตึกสีเหลือง ตั้งอยู่มุมถนนตรงทางแยกลานพญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จะผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดตา เป็นโรงแรมที่ให้บริการมาอย่างยาวนาน นอกจากความสวยงามแล้ว ยังมีความสะดวกสบายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่แสนง่ายดาย ใกล้ตลาด ร้านอาหาร ร้านของฝาก รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ช่วยให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ได้นอนพักอย่างแท้จริง และเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาอย่างคุ้มค่ะ อาคารสูง 4 ชั้น มีห้องพักพร้อมให้บริการถึง 30 ห้อง ภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งในรูปแบบร่วมสมัย ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างลงตัว เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้ตามต้องการ ที่พักจึงแบ่งประเภทห้องตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท และไฮไลท์คือห้องแลนมาร์ควิวแม่น้ำ ซึ่งมีเพียงแค่ 3 ห้องเท่านั้น คุณจะได้พบกับมุมชมวิวตรงกับลานพญานาค เห็นแม่น้ำโขงที่กว้างขวาง อีกทั้งยังเห็นฝั่งเพื่อนบ้านไกลสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชั้นล่างสุดเป็นร้านอาหาร มีทั้งอาหารคาว ขนมไทย ผลไม้ จัดในพานอย่างสวยงาม และรสชาติที่ละมุนลิ้น มานครพนมทั้งทีต้องได้พักมี่นี่สักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 640 บาท
ที่อยู่ : 2/ 1 ถนน นิตโย ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 0917403001
Facebook : Landmark Nakhon Phanom Hotel – โรงแรมแลนด์มาร์คนครพนม
Website : hotellandmarknakhonphanom.business.site


04

โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม

โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม
(Fortune View Khong Hotel Nakhon Phanom)

อีกหนึ่งโรงแรมที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในตัวเมือง จังหวัดนครพนม จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนมนั่งเองค่ะ ที่พักในเครือฟอร์จูน ซึ่งจะมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับคุณ ด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหรา ผสมผสานไปกับธรรมชาติของเมืองอันมีเสน่ห์ริมแม่น้ำโขง ด้วยความใส่ใจ และคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่ผู้เข้าพักต้องเจอ จึงมีการปรับปรุงให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ เน้นบรรยากาศผ่อนคลาย กับห้องเรียบง่าย แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักถูออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทั้งบิวอินและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆทำมาจากวัสดุไม้เป็นหลัก ห้องกว้างมากสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายๆเลยค่ะ อีกทั้งยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว  มีทั้งโต๊ะทำงาน มุมนั่งชิลล์ อีกทั้งด้านนอกยังมีระเบียงให้คุณได้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ ดื่มดำไปกับวิวและสายลมอย่างเพลิดเพลิน ตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทน มองแล้วสบายตา เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจมาก เป็นเหมือนมุมแห่งความสงบ ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสูง โดยมีห้องพักมากถึง 113 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ และห้องจูเนียร์สวีทค่ะ นอกจากความหรูหราแล้ว คุณยังจะได้อิ่มเอมไปกับห้องอาหารที่กว้างขวาง บริการอย่างป็นเลิศ เป็นโซน open air ได้กินอาหารแสนอร่อมท่ามกลางท้องฟ้า และวิวโขงเลยค่ะ แถมยังมีห้องประชุม และห้องบอลรูมที่สามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบอย่างจริงจังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,373 บาท
ที่อยู่ : 527 ซอย สุนทรวิจิตร ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 0839891465
Facebook : Fortune View Khong Hotel Nakhon Phanom โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง
Website : www.fortunehotelgroup.com


05

โรงแรม ไอยรา ริเวอร์ไรน์ นครพนม

โรงแรม ไอยรา ริเวอร์ไรน์ นครพนม
(AIYARA RIVERINE)

มายกระดับความหรูหราแห่งการพักผ่อนไปพร้อมกับ โรงแรม ไอยรา ริเวอร์ไรน์ นครพนมกันเลยค่ะ ที่พักซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งอย่างดีมีสไตล์ ถ่ายทอดความเป็นไทยออกมาได้อย่างสวยงาม ดีไซน์รูปแบบอาคารให้ดูเป็นบ้านทรงเรือนไทยหลังใหญ่ แต่เพิ่มเติมความทันสมัยเข้าไปด้วยโครงสร้างปูนทั้งหลัง ตั้งอย่างสวยงามบนถนนเทศประดิษฐ์ ในตัวเมืองนครพนม รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ร้านค้า ร้านอาหาร อีกทั้งยังมีธรรมชาติของภูเขา ต้นไม้ ท้องฟ้า และแม่น้ำโขง ที่จะเพิ่มพูนความสุขแห่งการพักผ่อนให้กับคุณ ด้วยบรรยากาศอันแสนสงบสุข บอกได้เลยว่าฟินจริงๆค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ชั้น จำนวน 33 ห้อง มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องมาตรฐาน และห้องซูพีเรีย ภายในตกแต่งตามสไตล์ร่วมสมัย เน้นความเรียบง่าย ห้องกว้าง เฟอร์นิเจอร์ครบ มาพร้อมกับมุมจิบกาแฟ เป็นพื้นที่นันทนาการให้คุณได้พักผ่อนไปกับวันชิลล์ได้อย่างน่าประทับใจ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งเชิงวัฒนธรรม ศาสนา รวมไปถึงคาเฟ่เปิดใหม่ เอาใจทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ จะเดินทางก็ง่าย ไม่มีที่ติเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 641 บาท
ที่อยู่ : 23/1 ถนน ซอย เทศาประดิษฐ์ ในเมือง อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 0881905888
Facebook : โรงแรม ไอยรา ริเวอร์ไรน์ นครพนม


06

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม

อีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน ที่ดูแตกต่างกันออกไปกับ โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม ที่พักแห่งนี้มาในรูปแบบอาคารบูติคสีขาว หลังคาทรงพีระมิด ออกแบบได้คลายกับสถานที่สำคัญอย่างราชการ ดูมีความเรียบง่ายตั้งแต่ภายนอก แบ่งตัวอาคารตามประเภทห้องพักออกเป็นหลายอาคาร โดยตึกกลางที่สูงถึง 7 ชั้น สามารถสังเกตได้ง่าย ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา ด้วยทำเลที่ดีมาก คุณจะได้พบกับวิวที่สวยมากกว่าที่เคย โดยตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงเลยค่ะ ไม่ว่าจะตื่นมาดูแสงแดดรำไรยามเช้า หรือเพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ตกตอนเย็น ต่างก็ทำให้คุณมีความสุข และสัมผัสความอบอุ่นได้อย่างง่ายดาย ภายในอาคารต้อนรับคุณด้วยฟีลหรูหรา ผสมผสานทั้งรูปแบบร่วมสมัย ความคลาสสิค และสีสันแบบวินเทจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ทั้งแก๊งค์เพื่อน คู่รัก และครอบครัว มีห้องพักทั้งหมด 122 ห้อง สามารถเลือกได้ทั้ง ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องวิวพาโนรามา ห้องจูเนียร์สวีท และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทค่ะ ซึ่งห้องจูเนียร์สวีทมากับระเบียง ให้คุณได้ออกไปรับลมชมวิวแบบแบบ outdoor เป็นเฉลียงเล็กๆ จัดชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชมวิวสระ วิวแม่น้ำโขงกันไปเพลินๆ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกคนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดีไซน์ได้สวยทันสมัย มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ หากใครมีโอกาสมาเที่ยวนครพนมต้องพักผ่อนหย่อนใจในที่พักแห่งนี้เลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,120 บาท
ที่อยู่ : 9 ถนน นครพนม-ธาตุพนม ต.เมืองนครพนม จ.นครพนม, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000 
แผนที่ : google map
Tel: 042522333
Facebook : Fortune River View Hotel Nakhon Phanom โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม
Website : www.fortunehotelgroup.com


07

โรงแรมเดอะ ริเวอร์

โรงแรมเดอะ ริเวอร์
(The River Hotel)

โรงแรมเดอะ ริเวอร์ แห่งนี้เท่านั้น ที่พักในตัวเมืองซึ่งนำเสนอความทันสมัย และยิ่งใหญ่ ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ แถมยังสะดุดทุกสายตาทำให้กลายเป็นที่พักยอดนิยมได้ในเวลาไม่นาน ตั้งอยู่บนถนนชยางกูรรายล้อมไปด้วยร้านอาหารท้องถิ่น บาร์แฮงค์เอ้าท์ และร้านค้ามากมาย ด้วยการเดินทางที่แสนสะดวก คุณจึงมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ด้านหลังเป็นแม่น้ำโขงขนาดใหญ่ มองเห็นได้ไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความอบอุ่น ความผ่อนคลาย และบรรยากาศที่สดชื่นในเวลาเดียวกัน โครงสร้างอาคารเป็นปูน ผสมกระจก ทำให้ดูโมเดิร์น เข้ากับยุคสมัยนี้เป็นอย่างมาก ภายในต้อนรับคุณด้วยความหรูหราตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป แถมยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ล็อบบี้ที่กว้างขวาง กับห้องพักอีก 72 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องริเวอร์สกาย ห้องสวีท และห้องดีลักซ์ ภายในห้องเน้นตกแต่งด้วยสีสันสดใน กลมกลืนไปกับธรรมชาติของแม่น้ำโขงที่ดูสดชื่นตลอดเวลา แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก นันทนาการมากมาย เช่น ห้องประชุม ห้องบอลรูม ลานสวนริมแม่น้ำ จักรยานให้เช่า ห้องอาหารสุดหรูสไตล์วินเทจ และอื่นๆอีกมากมาย ถือเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,207 บาท
ที่อยู่ : ธาตุพนม 35/9 ถนน นครพนม ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 042522999
Facebook : The River Hotel Nakhonphanom
Website : therivernakhonphanom.com


08

สิริรีเจ้นท์

ที่พักนครพนม น่าพัก

เอาใจคนที่ชอบความสดใส อยากพักผ่อนในสถานที่ซึ่งดูสดชื่นอยู่เสมอ ขอแนะนำ สิริรีเจ้นท์เลยค่ะ ด้วยความโมเดิร์นที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแค่มองแล้วสะดุดตา แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้ง การเดินทางสะดวก ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร วัด และสถานที่ท่องเที่ยว เช่น วัดโพธิ์ศรี อนุสาวรีย์พญานาคราช ตลาดน้ำอินโดจีน นาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ เป็นต้น อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับวิวอันมีค่าของแม่น้ำโขง สายน้ำที่มีประวัติศาสตร์ และธรรมชาติที่น่าหลงใหล ดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เน้นสีน้ำตาลของวัสดุไม้ และห้องสีขาว ตกแต่งด้วยการวาดภาพดอกไม้สีฟ้าบนฝาผนัง ช่วยให้ห้องดูสดใสขึ้น มีมิติขึ้น มีความหรูหรา แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ห้องน้ำมีม่านกระจก สามารถเปิดปิดได้ เพิ่มบรรยากาศให้ดูผ่อนคลายยิ่งขึ้น ทุกห้องสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง มีโต๊ะทำงาน ตู้ เตียงครบ ห้องกว้างมาก เดินเหินชิลล์ๆไปเลยค่ะ ห้องสวยน่ารัก ประทับใจเลยค่ะ ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ รูปแบบเป็นสระอินฟินิตี้ บนชั้นดาดฟ้า บอกเลยเป็นมุมที่วิวสูงสวยมาก มีพื้นที่ส่วนกลาง นั่งดูทีวี อ่านหนังสือ หรือนั่งเม้าท์มอยกันอีกด้วย ทุกอย่างมีพร้อมในที่เดียว แนะนำเลยค่ะ แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 779 บาท
ที่อยู่ : 37 ถ.นครพนม-ธาตุพนม ในเมือง อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 042511666
Facebook : Siri regent Hotel Nakhonphanom -โรงแรมสิริรีเจ้นท์นครพนม-


09

ชิค-ชิดโขง บูทิก โฮเต็ล

ชิค-ชิดโขง บูทิก โฮเต็ล
(Chic-Chidkong Boutique Hotel)

ชิค-ชิดโขง บูทิก โฮเต็ล แค่ชื่อก็เก๋แล้ว ที่พักในตัวเมืองนครพนม ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกัน ตั้งอยู่ตรงขนาลานพญาศรีสัตตนาคราช ติดกับโรงแรมแลนด์มาร์ค ออกแบบให้เป็นทั้งที่พักและคาเฟ่ในหนึ่งเดียว โดยชั้นล่างเป็น Mongni cafe และชั้นบนเป็นที่พัก โครงสร้างด้านหน้าทั้ง 3 ชั้นเป็นกระจกทั้งหมด สามารถมานั่งชมวิวได้อย่างเต็มที่ ชั้น 3 มีระเบียงให้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ สูดอากาศบริสุทธิ์อีกด้วย บอกเลยว่าเขาจัดพื้นที่ส่วนกลางไว้ดีมาก เป็นมุมที่มีวิวแม่น้ำโขงและรูปปั้นพญานาคที่งดงาม ชมเพลินทั้งเช้า เย็น และค่ำเลยค่ะ เห็นแบบนี้เขามีห้องพักถึง 12 ห้องเลยนะ สามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงแฝดอีกด้วย ภายในตกแต่งเป็นห้องเรียบง่าย สีขาว กั้นห้องน้ำด้วยผนังกึ่งกระจก เพิ่มความผ่อนคลายให้ห้องดูโปร่ง โล่งยิ่งขึ้น สามารถพักผ่อนได้แบบสบายๆเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้การพักผ่อนในครั้งนี้ของคุณไม่มีความกังวลใจ แถมเจ้าของยังเป็นกันเอง แนะนำเลยค่ะ มาเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น ดินแดนแห่งภาคอีสานกันที่นี่ได้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น : 705 บาท
ที่อยู่ : 650 ถนนสุนทรวิจิตร, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000 
แผนที่ : google map
Tel: 0889694265
Facebook : Chicchidkong Hotel


10

บลู โฮเต็ล

มาต่อกันด้วยที่พักสวยๆ ในตัวเมือง บนถนนนครพนม-ท่าอุเทนอย่าง บลู โฮเต็ลกันค่ะ ที่พักซึ่งครบครันทั้งวิว ความสะดวกสบาย และการเดินทางที่ง่ายดาย นอกจากคุณจะได้เห็นวิวแม่น้ำโขงอย่างใกล้ชิด มองไปไกลสุดเห็นประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ร้านอาหารมากมายแล้ว ยังได้ดื่มด่ำวิถีชีวิตของคนแถวนั้นอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ได้พักผ่อนสุดชิลล์ เที่ยวอย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ยามเช้าตื่นไปเดินออกกำลังกายที่สวนหลวง ร.9 สายเตรียมตัวตะลอนไหว้พระ ตกเย็นได้นั่งชิลล์ริมแม่น้ำโขงชมพระอาทิตย์ตกพร้อมมื้ออาหารแสนอร่อย ช่างเป็นทริปที่เต็มไปด้วยควาาสุขอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มาพร้อมกับความหรูหรา มีขนาดที่ใหญ่และกว้างพอสมควร อาคารทันสมัยสีน้ำเงินสบับกับขาว ดูโดดเด่นมีสไตล์ สูง 7 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 78 ห้อง ประตูทางเข้าออกแบบด้วยรูปดาว ภายในห้องเน้นความกว้างขวาง เพื่อความคล่องตัวของผู้เข้าพัก จัดและตกแต่งในแบที่เรียบง่ายที่สุด ซึ่งคุณจะได้รับความผ่อนคลายไปได้มากที่สุดเช่นเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์ส่วนให้ทำมาจากวัสดุไม้ ห้องเย็นสบาย สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามาเลยค่ะ มาพร้อมห้องน้ำซีทรู ฟีลเซ็กซี่นิดๆ แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องมาสเตอร์ และห้องมาตรฐาน สุดประทับใจไปกับห้องอาหารที่มีเชฟฝีมือดีมาทำให้กิน แบ่งโซนที่นั่งออกเป็น indoor, outdoor และ open air ให้คุณประทับใจไปกับที่พักแห่งนี้ ใครมาเที่ยวนครพนมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักในเมืองนครที่น่ามาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 751 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 133 ถนน นครพนม-ท่าอุเทน อาจสามารถ, อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 0639584403
Facebook : Blu Hotel Nakhon Phanom


11

เดอะ รูม โฮเทล

เดอะ รูม โฮเทล
(The Room Hotel)

มาเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสความมินิมอล น่ารัก กับเดอะ รูม โฮเทลกันค่ะ บอกเลยว่าที่พักแห่งนี้ดึงดูดผู้เข้าพักให้หลงใหลไปกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เรียบง่ายได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยตั้งอยู่บนถนนกูบาถวาย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ติดแม่น้ำโขง ใกล้ตลาดอินโดจีน ด้านหน้ามีร้านอาหารเรือริมน้ำ ร้านก๋วยเตียวเรือ และอาหารตามสั่ง ซึ่งมีแต่ความสะดวกสบาย เหมาะกับผู้ที่ชอบพักผ่อนสุดชิลล์ ปล่อยกายปล่อยใจกันได้เต็มที่ ด้านหน้ามีความโดดเด่นสะดุดตา ออกแบบได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ คุมโทนด้วยสีขาวทั้งหมด สัมผัสความมินิมอลได้ตั้งแต่หน้าประตู แต่เท่านี้ยังไม่พอ ภายในยังมีความสวยน่ารัก ตกแต่งได้มินิมอลกินใจมาก เริ่มตั้งแต่ล็อบบื้อ กับชุดโซฟา เก๋ไก๋ ไปจนถึงในห้องพักกันเลย แล้วคือน่ารักมากจริงๆ สีสันสดใส ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีความสว่าง สบายตา เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ข้างเตียงมีประตูผนังกระจกที่สามารถเปิดทะลุออกไปยืนสูดอากาศริมระเบียงได้ อีกทั้งยังสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง แบ่งห้องพักทั้งหมด 220 ห้อง ออกเป็น ห้องสแตนดาร์ดห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ที่มีอ่างจากุชชี่ตั้งอยู่กลางแจ้ง เป็นห้องที่แนะนำเลยค่ะ พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ถือเป็นที่พักซึ่งสามารถตอบสนองทุกความต้องการ ในบรรยากาศสุดฟินได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 744 บาท
ที่อยู่ : 12/2 ถ.กูบาถวาย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000 
แผนที่ : google map
Tel: 042512144
Facebook : The Room Hotel นครพนม


12

คาเฟ่ แอนด์ ธรรมชาติรีสอร์ท แอท นครพนม

ทริปสุดชิลล์ ก็ต้องเหมาะกับที่พักสุดชิลล์ฟีลบ้านพักต่างอากาศอย่าง คาเฟ่ แอนด์ ธรรมชาติรีสอร์ท แอท นครพนม เพราะไม่ใช่แค่การพักผ่อนเท่านั้น แต่คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศแห่งความร่มเย็นของต้นไม้น้อยใหญ่ ทรงบ้านสไตล์ลอฟท์ มีโครงสร้างที่ผสมผสานระหว่าง เหล็ก ปูน และไม้เข้าต้องกันอย่างสวยงาม มีการตกแต่งให้ดูทันสมัย ภายในนำเสนอความวินเทจปนคลาสสิค ไปพร้อมกัน ซึ่งลงตัวที่สุด ตั้งอยู่บนถนนนิตโย ตัวเมืองนครพนม โดยมาในรูปแบบคาเฟ่ ที่มีมุมถ่ายรูปมากมาย ซึ่งมีห้องพักแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แต่ ห้องสแตนดาร์ด ห้องสแตนดาร์ดสเปเชียล ห้องสแตนดาร์ดดีลักซ์ ห้องสตูดิโอห้องสตูดิโอดีลักซ์ และห้องสตูดิโอแฟมิลี่ภายในห้องเรียบง่าย เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวาย มาพักอย่างเงัยบสงบและเป็นส่วนตัวกันอย่างไร้ที่ติ โดยสามารถออกมารับลมชมวิวด้านนอกได้อย่างเพลิดเลิน ทำเลดีใกล้ที่ท่องเที่ยว แถมเดินทางสะดวก จะพลาดได้ยังไงกัน เก็บกระเป๋าแล้วรีบจองมาเช็คอินกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 528 บาท
ที่อยู่ : 162 บ้าน ถนน นิตโย ตำบล นาทราย อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 0817855916
Facebook : คาเฟ่ & ธรรมชาติรีสอร์ท


13

โรงแรมไอ

โรงแรมไอ
(I Hotel)

โรงแรมไอ มิติใหม่แห่งการสัมผัสความเรียบง่ายตามวิถีชีวิตชาวบ้านท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด ออกแบบและตกแต่งให้อยู่ในรูปแบบร่วมสมัย ถึงแม้จะเน้นความเป็นพื้นบ้าน แต่ก็ไม่ละเว้นสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ภายใต้อาคารเพียงแค่ 2 ชั้นเท่านั้น ด้านหน้าล็อบบี้ มีมุมนั่งรอเช็คอิน พร้อมบริการเครื่องดื่ม ซึ่งภายในตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ มีการแขวนปติมากรรมที่ดูแล้วมีมนต์ขลังตลอดเส้นทาง เข้าสู่ห้องพักอันเงียงสงบ ซึ่งคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องกว้างขวางมาก ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด ซึ่งทั้งหมดทำมาจากวัสดุไม้เป็นหลัก หลังห้องมีมุมกระจก ซึ่งคุณสามารถเปิดมารับแสงแดด และชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน มีห้องพักเยอะมาก แถมยังมีห้องอาหารถึง 2 แห่ง มาพร้อมกับการตกแต่งในสไตล์วินเทจ พบกับบรรยากาศเก่าๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยมีห้องพักเพียง 2 รูปแบบ คือห้องเตียงเดี่ยว และห้องเตียงแฝดค่ะ สนุกสนานไปกับโต๊ะสนุ้กมที่จะเอาไว้ให้บริการหน้าล็อบบี้ เป็นการใช้เวลาให้คุ้มที่ได้ดีเลยทีเดียว หากใครมองหาที่พักในตัวเมืองนครพนม ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิลล์แล้วละก็ ที่พักแห่งนี้คือคำตอบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 399 บาท
ที่อยู่ : 136, หมู่ 14, ถ.ชยางกูร ต.ท่าค้อ อ.เมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 042543355
Facebook : IHotel นครพนม
Website : ww25.ihotelnakhonphanom.com


14

โรงแรมอาร์ทู

โรงแรมอาร์ทู
(R2Hotel)

โรงแรมอาร์ทู ที่พักสุดล้ำ ออกแบบได้ทันสมัยแซงหน้าหลายๆแห่ง คุมโทนด้วยสีเทาเข้ม และสีขาว ทำให้ดูโดดเด่น มองแล้วสะดุดตาเป็นอย่างมาก ภายนอกมาในรูปแบบอาคารบูติกสูง 5 ชั้น หรูหราเป็นที่สุด ตั้งอยู่ในตัวเมือง ข้างในซอยตรงข้ามกับวัดศรีจันทร์ ใกล้แม่น้ำโขง โดยมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เรียบง่าย ไม่วุ่นวาย ซึ่งคุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่อื่นๆได้อย่างง่ายดาย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายทุกช่องทาง ทั้งยังหาร้านอาหารได้ง่าย ตะลอนกินได้ทั้งวันให้จุกกันไปเลย ภายในตกแต่งได้อย่างมีศิลปะล็อบบี้ที่เปรียบเสมือนนิทรรศการภาพถ่ายจะเอาไว้เป็นแกลเลอรี่ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ในส่วนของห้องพักก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มีการตกแต่งสุดคลาสสิคด้วยการผสมสีห้องพักได้อย่างเรียบง่าย มีภาพวาดรูปกล้องบนหัวเตียง พร้อมแคปชั่นที่มีความหมาย ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีโต๊ะทำงาน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สัมผัสได้ถึงความเรียบหรู และการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยมีห้องพักทั้งหมด 69 ห้อง ซึ่งมีเพียงห้องมาตรฐานประเภทเดียวเท่านั้น บริการได้อย่างน่าประทับใจทุกย่างก้าว ต้องการอะไรก็สามารถขอความช่วยเหลือหรือรีเควสได้เลยค่ะ แล้วทริปนี้ของคุณจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในทันที

ราคาเริ่มต้น : 453 บาท
ที่อยู่ : 234 ตำบล ท่าค้อ อำเภอเมืองนครพนม นครพนม 48000
แผนที่ : google map
Tel: 042199888
Facebook : R2 Hotel


15

เดอะลอฟต์ บูทิก นครพนม

ที่พักนครพนม ริมแม่น้ำโขง

ส่งท้ายกันด้วย เดอะลอฟต์ บูทิก นครพนม ที่พักซึ่งเป็นเหมือนพื้นที่เซฟโซนของใครหลายคน ด้วยการออกแบบและตกแต่งให้ดูผ่อนคลาย มีสไตล์ ผสมผสานความวินเทจเข้าไปได้อย่างลงตัว ทำให้คุณรู้สึกแตกต่างจากการพักผ่อนในหลายๆแห่ง ห้องปูนเปลือยที่เรียบง่าย แต่กลับตกแต่งอย่างดี ตั้งในทำเลที่ยอดเยี่ยมของถนนชยางกูร ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ซึ่งทั้งทริปนี้คุณจะไม่ต้องใช้เวลาในการค้นหานานเลยค่ะ พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 3 ชั้น จำนวน 100 ห้อง มีห้องมาตรฐานกับห้องวีไอพี แต่ละห้องมีการตกแต่งที่คล้ายคลึงกัน สามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง เพราะหลังห้องเป็นผนังกระจกทั้งบาน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น พอพักผ่อนกันจนอิ่มเอมแล้ว หากคุณอยากออกไปท่องเที่ยวสำรวจเมืองชมวิถีชาวเมืองนครพนมก็สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย แนะนำเลยค่ะ แล้วทุกการพักผ่อนของคุณจะกลายเป็นเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งทริปเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น : 1,648 บาท
ที่อยู่ : 61 ม.1 ถ.ชยางกูร, ตัวเมืองนครพนม, นครพนม, ไทย, 48000
แผนที่ : google map
Tel: 042530666
Facebook : The Loft Hotel Nakhonphanom