อัพเดท 6 รถเช่าสนามบินภูเก็ต [2024] จองง่าย ราคาไม่แพง พร้อมรับรถสนามบิน

รถเช่าภูเก็ต รับรถสนามบินภูเก็ต
Share this content

ล่องใต้ทั้งที จะมัวเสียเวลาขับรถนานๆหลายชั่วโมงไปคงเสียหนึ่งวันเต็มๆ ต้องเผื่อเวลาเที่ยว เวลากลับอีก ดังนั้นทางเลือกที่เป็นประโยชน์ แถมประหยัดทั้งเงินและเวลา ก็มีให้เลือกเพียงแค่นั่งเครื่อง และหาเช่ารถขับเอง จะดีที่สุด ไม่ต้องเหนื่อย ปวดขา ไปถึงปุ๊บได้เที่ยวปั๊บ แถมภูเก็ตเองยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหล่านักเดินทางให้ความนิยมสูง จะเดินทางทีต้องเผื่อเวลากันอีกหลายชั่วโมง พวกเราหนีไปเที่ยวจึงมาช่วยรีวิว 6 รถเช่าภูเก็ต จองง่าย ราคาไม่แพง พร้อมรับรถสนามบิน เป็นแนวทางให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆ มีทางเลือกที่ดี ปลอดภัย และประทับใจมากขึ้น เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ มีผู้ให้บริการเยอะมาก แต่เชื่อถือได้ระดับไหน หรือการบริการเป็นอย่างไร มันก็เป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากหากไม่ลองกับตัวเอง แต่หากใครผ่านมาทางนี้ รับรองเลยค่ะว่าแต่ละเจ้าที่เราคัดสรร ไปลองใช้บริการมาแล้วนั้น ได้มาตรฐาน ให้บริการเป็นเลิศอย่างแน่นอน จะมีเจ้าไหน ราคาอย่างไร หรือมีช่องทางไหนให้จับจองกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

01

Avis

มั่นใจในการบริการ แถมเชื่อถือได้ จองไม่ยุ่งยาก ขอแนะนำ Avis เลยค่ะ มีช่องทางให้จับจองเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของบริษัทโดยตรง หรือช่องทางแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เช่าได้อย่างหลากหลาย ด้วยมาตรฐานสากล ภายใต้การดูแลของ Avis Budget Group เป็นผู้ให้บริการรถเช่าเก่าแก่ของสหรัฐอเมริกา ทรีสลูกค้าได้อย่างน่าประทับใจ เน้นความตรงต่อเวลา โดยเอวิส ในภูเก็ต จะมีสาขาอยู่ในสนามบินภูเก็ตเลยค่ะ เปิดทำการทุกวันตั้งแต่ 7:00 – 21:00 น. แต่หากใครไปถึงและต้องการใช้รถนอกเหนือเวลานี้ ก็สามารถจองและระบุเวลาได้เลยค่ะ จะมีพนักงานสแตนบายรอส่งมอบรถให้คุณตลอด 24 ชั่วโมงเลย และแน่นอนว่านอกจากบริการแล้ว รถที่ให้ใช้บริการยังถูกบำรุงรักษาให้มีสภาพใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ สามารถคืนรถได้เลทจากเวลาที่จองไว้ได้ 4 ชั่วโมง สามารถคืนรถต่างสาขาได้ แต่มีเงื่อนไขว่าต้องมีระยะเวลาเช่าไม่ต่ำกว่า 7 วัน นอกจากนี้คุณยังสามารถเช่ารถได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน จองทางออนไลน์เลือกช่องทางการจ่ายเงินได้แบบจ่ายทันที หรือจ่ายที่สาขาวันรับรถ เมื่อถึงวันรับรถ ก็ยื่นบัตรประชาชน คู่กับใบขับขี่ โดยผู้เช่าต้องมีบัตรเครดิตด้วยน้า เนื่องจากเขามีตัดเงินประกันในกรณีรถหาย มีใบสั่ง หรืออื่นๆ แต่หากรถเกิดอุบัติเหตุเราก็ไม่ต้องรับผิดชอบเลยค่ะ เพราะตัวรถที่เช่ามีประกันชั้นหนึ่งรวมอยู่ด้วย แล้วรถที่สาขาภูเก็ตก็มีให้เลือกตั้งแต่รถเล็กไปถึงรถครอบครัวเลยค่ะ เรทราคาสามารถอ้างอิงตามด้านล่างนี้ได้เลย

Group O Toyota Yaris 1.2 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

Group B Toyota Vios 1.5 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 793 บาท/วัน

Group D Toyota Altis 1.8 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group I Toyota CHR 1.8 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group E Toyota Camry 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group F Honda CRV 2.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group P Toyota Fortuner 3.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน

Group M Toyota Innova 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group L Toyota Commuter Highroof or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน





02

Budget

หากใครชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องยุ่งยากในการจอง เลือกเช่ารถกับ Budget เลยค่ะ ภายใต้เครื่อเดียวกันกับ avis มีมาตรฐานสากลรองรับการบริการแบบเป็นมิตรสุดๆ ช่วยให้ตลอดเส้นทางของคุณสะดวกสบายขึ้น สามารถเลือกรับรถได้ที่สนามบินเลยค่ะ มีเคาน์เตอร์ตั้งโดดเด่นเห็นชัด สังเกตุง่าย เดินผ่านประตูทางออกแล้วมองหากลุ่มผู้ให้บริการรถเช่าได้เลย สามารถโทรสอบถามรายละเอียดหรือแจ้งปัญหาต่างๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง รถทุกคันได้รับการตรวจสอบ และซ่อมบำรุงให้สามารถใช้ง่ายได้ปกติเป็นประจำ จึงไว้ใจเรื่องสมรรถนะได้หายห่วง แถมยังทำความสะอาดให้ดูใหม่อยู่เสมอ เช่นเดียวกันคุณสามารถเลือกคืนต่างสาขาได้ โดยต้องเช่ารถอย่างน้อย 3 วันขึ้นไป หากใครมีความคลาดเคลื่อนเรื่องเวลา เขาขนายเวลาคืนรถให้ต่ออีก 4 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าบริการใดๆ อีกทั้งยังมาในราคาประหยัด จะเลือกเช่ารายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือนก็คุ้ม มีประเภทรถให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งานา หรือแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ถึงแล้วสามารถเข้าไปก่อนลงทะเบียน โดยมีการตัดบัตรเครดิตเป็นยอดมัดจำไว้ด้วย ได้คืนเข้าบัตรหลังจากคืนรถค่ะ ก่อนส่งมอบ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความเรียบร้อย และชี้แจงข้อมูลต่างๆให้คุณเสมอ และให้คุณตรวจสอบรถอีกครั้งเพื่อยืนยันสภาพรถ บริการดีตั้งแต่ต้นจนส่งคืนเลยค่ะ ส่วนใครกำลังตัดสินใจเลือกประเภทรถ และราคาอยู่ สามารถอ้างอิงตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Toyota Ativ/Honda Brio or Similar ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Toyota Vios/Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400บาท/วัน

Toyota Altis 1.6 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Altis 1.8/Honda Civic or Similar ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน

Toyota Revo/Isuzu Dmax Extra Cab 2 Doors or Similar ราคาเริ่มต้น 1,480 บาท/วัน

Toyota Fortuner/Isuzu Mu-x or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน





03

Hertz

ร่วมเดินทางผ่านรถเช่า Hertz ในภูเก็ตกันค่ะ การันตีบริการดี สภาพรถดี แถมมีให้เลือกหลากหลายประเภท อีกทั้งการจองหรือดีลรถก็ไม่ยุ่งยาก ตั้งอยู่ในสนามบินภูเก็ตเลยค่ะ สังเกตุเคาน์เตอร์สีเหลือง เรียงต่อกันหลายๆเจ้า สามารถสอบถามจองวันนั้น หรือถ้าจะให้ดีคือจองกันล่วงหน้า เพื่อสามารถเลือกรุ่นรถ หรือประเภทรถที่ต้องการไว้ก่อนจะดี และประหยัดทั้งเงินกับเวลาไปได้เยอะเลยทีเดียว โดย Hertz ในประเทศไปเป็นของบริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด อยู่ใน 1 ถึง 3 อันดับของผู้ให้บริการรถเช่าที่ดีสุดในประเทศ สามารถคืนรถต่างสาขาได้ซึ่งต้องเช่าเป็นระยะเวลา 3 วันขึ้นไป คุณสามารถขับไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดระยะทาง แถมยังมาพร้อมประกันชั้นหนึ่ง มีให้เลือกเช่าทั้งแบบรายวันถึงระยะยาวเป็นเดือนๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย สุดประหยัดหากคุณมีคูปองส่วนลดต่างๆ ยังสามารถนำมารวมลดกับค่าเข้าได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย รถแต่ละคันคือสะอาดเอียมอ่อง ส่งมอบด้วยสภาพรถที่ดี ไม่ชำรุด แล้วหากกลับมาแบบสกปก เขาก็รับรถไปล้างเองอีกด้วย มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถเป็นที่สุด พนักงานให้คำปรึกษาดี เหมือนเทรนกันมาเป็นมาตรฐาน แถมยังมีบริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่เมื่อมีข้อสงสัยอยากสอบถามก็สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง เช่น ผ่านเบอร์โทรศัพท์ เพจเฟสบุ๊ค ไลน์ไอดี หรืออีเมล เป็นต้น

Toyota Yaris or similar MINI CAR Group M ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Toyota Vios or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Honda City or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Toyota Yaris Ativ or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Honda Civic or similar INTERMEDIATE Group C ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Veloz or similar MINI MPV Group F ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Honda HR-V or similar B-SUV Group G ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน





04

Europcar

Europcar อีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าในภูเก็ต ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศเช่นกัน ได้รับการไว้วางใจจากบริการที่เป็นกันเอง เน้นตรงเวลา มารอลูกค้าก่อนเสมอ แถมยังมีรถใหม่หลายคัน หลายประเภท เรียงตั้งแต่รถเก๋งเล็ก 1200 ซีซี ไปจนถึง suv ช็อปตั้งอยู่ในสนามบิน พอเช็คอินเสร็จจะมีเจ้าหน้าที่พาไปตรวจสอบสภาพรถ ชี้แจงเงื่อนไข ประเภทน้ำมัน รอบขีดข่วนต่างๆ หากเราตรวจเช็คแล้วโอเคก็เซ็นและรับรถไปได้เลยไม่ยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเพจเว็บ โทรศัพท์ หรือแอพพลิเคชั่น ก็สามารถติดต่อกับบริษัทนี้ได้โดยตรง แถมยังจองง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย จะเดินทางวันไหน รับหรือคืนรถต่างสาขา ก็กำหนดได้ตามความสะดวกของเรา ทำให้ทริปของคุณสมบูรณ์แบบได้อย่างที่แพลนไว้เลยค่ะ รถทุกคันที่ส่งมอบให้คุณ ไว้ใจเรื่องสภาพและสมรรถนะของรถได้เลย เพราะมีการตรวจเช็คเป็นประจำตามรอบ หรือหากมีข้อบกพร่องใดก็จะทำการส่งซ่อมและเช็คซ้ำก่อนนำมาให้เราใช้เสมอ นอกจากนี้ หากใครที่อยากเช่าระยะยาว เช่น ได้ไปทำงานเป็นเดือนๆ ก็ยังได้รับส่วนลดไปอีก คุ้มค่า คุ้มเวลา แถมไม่ต้องไปลำบากต่อรถสาธารอะ ที่ต้องเผื่อเวลากันเยอะๆอีกด้วย ซึ่งรถคันไหน รุ่นไหน มีราคาเท่าไร่กันบ้าง ดูรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

MITSUBISHI MIRAGE 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

NISSAN ALMERA 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

TOYOTA YARIS 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

TOYOTA VIOS 1.5 or similar ราคาเริ่มต้น 1,550 บาท/วัน

NISSAN SYLPHY 1.6 or similar ราคาเริ่มต้น 1,580 บาท/วัน

TOYOTA ALTIS 1.6 or similar ราคาเริ่มต้น 1,580 บาท/วัน

HONDA BR V 1.5 or similar ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท/วัน

NISSAN X TRAIL 2.0 or similar ราคาเริ่มต้น 2,890 บาท/วัน

HONDA CR V 2.0 or similar ราคาเริ่มต้น 2,890 บาท/วัน

TOYOTA FORTUNER 2.4 SUV or similar ราคาเริ่มต้น 3,850 บาท/วัน





05

Thairent a car

ภูเก็ต แดนทะเลอันดามันของประเทศไทย จะไปเที่ยวทั้งที ขับรถเอง มีรถส่วนตัวคือดีที่สุด พวกเราขอแนะนำ Thairent a car ที่มีสาขาในประเทศไทยเพียง 7 สาขา แต่ได้รับความนิยม จะกลายเป็นผู้ให้บริการรถเช่าลำดับต้นๆของประเทศเลย จากประสบการณ์มากกว่า 40 ปี ได้สร้างมาตรฐานบริการที่ไว้วางใจได้ว่า คุณจะมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือรถเพื่อองค์กร สำหรับกลุ่มสัมนา หรือออกทริป ก็มีให้บริการแบบครบครัน มีพนักงานคอยสแตนบายรับสายตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถเลือกระยะเวลาการเช่ารถ ตั้งแต่รายวัน-รายเดือนได้ด้วย โดยไม่จำกัดระยะเวลาในการเช่า อีกทั้งยังมีรถสำรองไว้คอยสำรองอีกด้วย มากไปกว่านั้นคือมีรถหลายประเภทให้เลือก มีหลายยี่ห้อ หลายค่าย เลือกได้ตามความถนัดของตัวเองได้เลยค่ะ มากไปกว่านั้น เขาไม่ได้มีเพียงรถญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคย แต่ยังมีรถยุโรป ซึ่งจัดอยู่ในหมวด Luxury Fleet และ EV ได้แก่ Mercedes Ben, MG MAXUS 9 และ Tesla Model 3 แต่ความคุ้มค่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ รถทุกคันมาพร้อมกับประกันภัยชั้นหนึ่ง คุณจึงสามารถขับได้แบบไม่ต้องเกร็งว่าจะเสียค่าซ่อมหากเกินอุบัติเหตุด้วย

Toyota Yaris Ativ or Similar ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/วัน

Toyota Altis or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Camry or Similar ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/วัน

Mitsubishi Pajero or Similar ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/วัน

Toyota Fortuner or Similar ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท/วัน

Mitsubishi Xpander or Similar ราคาเริ่มต้น 1,560 บาท/วัน





06

Chic Car Rent

บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ใหญ่ที่สุด เปิดให้บริการรถเช่าในชื่อ Chic Car Rent มาพร้อมกับมาตรฐานระดับสากลเช่นกัน มีประสบการณ์ให้บริการมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2548 ตั้งอยู่ในสนามบินภูเก็ต โซนเดียวกันกับผู้ให้บริการรถเช่าอื่นๆ ช็อปจะเป็นสีเหลือง เดินทางไปทางประตูทางออก รถจะรอคุณอยู่ลานจอดรถ พร้อมบริการตรวจเช็คความเรียบร้อย และให้คุณไปตรวจซ้ำอีกรอบ รถถูกล้างทำความสะอาดมาแบบเกลี้ยงเกลา พนักงานทำงานกันเป็นทีม คือคุณสามารถลงทะเบียน ตรวจสอบค่าใช้จ่าย ค่ามัดจำได้ที่ช็อป ก่อนไปดูรถได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถคืนรถต่างสาขาได้ โดยต้องเช่ารถอย่างต่ำ 5 วัน จะขับไปไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ ไม่มีจำกัดระยะทาง หรือขอบเขตในตัวเมืองเท่านั้น เปิดอิสระภาพให้คุณเป็นเหมือนเจ้าของรถไปเลยค่ะ ก่อนถึงเวลาส่งมอบจะมีเจ้าหน้าที่โทรยืนยันเวลา แต่คุณยังสามารถคืนรถได้เลท สอบถามเวลากับพนักงานได้เลยค่ะ หลังจากตรวจสอบสภาพรถ และคืนกุญแจ ทางผู้ให้บริการจะทำการคืตค่ามัดจำให้คุณทันที รถที่พร้อมใช้มีหลายยี่ห้อ และหลายรุ่น จะมีรุ่นไหนบ้าง ดูละเอียดด้านล่างนี้ประกอบการตัดสินใจกันค่ะ

NISSAN ALMERA 1.2 (MCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 760 บาท/วัน

HONDA CITY 1.5 (ECAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 820 บาท/วัน

HONDA CIVIC 1.8 (ICAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,220 บาท/วัน

HONDA HR-V 1.8 (IGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,320 บาท/วัน

HONDA BR-V 1.5 (CGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/วัน

HONDA ACCORD 1.5 TURBO (FCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

HONDA CRV 2.4 (FGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน

TOYOTA FORTUNER 2.4 2WD (FFAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน