อัพเดท 15 ที่พักมิวนิค เยอรมัน [2024] นอนชิลล์กลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟและที่เที่ยว

ที่พักมิวนิค
Share this content

มิวนิก (Munich) หรือชื่อในภาษาเยอรมันคือ มึนเชิน (München) เป็นเมืองหลวงรัฐและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐไบเอิร์น ประเทศเยอรมนี มีประชากรทั้งสิ้น 1.55 ล้านคน ในพื้นที่ 310 ตารางกิโลเมตร เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามในเยอรมนีรองจากเบอร์ลินและฮัมบวร์คมิวนิกตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี ติดกับเทือกเขาแอลป์ เมืองนี้เป็นที่รู้จักในด้านวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และประเพณีที่หลากหลาย เป็นแหล่งกำเนิดของเบียร์เยอรมันชื่อดัง เช่น Hofbräuhaus และ Oktoberfest เทศกาลเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มิวนิกเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะสนใจด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ธรรมชาติ หรืออาหาร เมืองแห่งนี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายรอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัส และเราได้คัดที่พักมาให้เพื่อนๆ ชาวหนีไปเที่ยว ไว้แล้วกับ 15 ที่พักมิวนิค เยอรมัน นอนชิลล์กลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟและที่เที่ยว จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้างเราไปดูกันเลยครับ

01

รีวิวที่พักมิวนิค เยอรมัน| เอ็นเอช คอลเช็คชั่น มึนเชน บาวาเรีย

ที่พักมิวนิค

NH Collection Munchen Bavaria โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี มีบริการรถไฟใต้ดิน รถราง และรถไฟ S-Bahn บริเวณด้านนอกของที่พัก ซึ่งมีบริการเชื่อมต่อโดยตรงไปยัง Marienplatz, Munich Trade Fair และ Theresienwiese ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลเบียร์ Oktoberfest ของเมืองมิวนิก ในตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย การตกแต่งภายในนำเสนอบรรยากาศที่สง่างามและหรูหรา โดยใช้งานเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ทันสมัย ผสานกับสีเรียบหรูและการจัดวางที่สะดวกสบาย ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของความหรูหราและบรรยากาศที่อบอุ่น และมองเห็นวิวมุมกว้างของใจกลางเมืองมิวนิค มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 220 ห้อง ห้องพักนั้นกว้างขวางและสะดวกสบายมาก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและอุปกรณ์ที่ครบครัน สามารถพักผ่อนและสบายใจได้ดี นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น โทรทัศน์แบน โซฟาที่นุ่มนวล โต๊ะทำงาน ตู้เย็น เตียงท และห้องน้ำที่มีอุปกรณ์สุขภาพและอ่างอาบน้ำที่สะดวกสบาย ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทำให้การพักผ่อนที่นี่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น เช่น ฟิตเนส ห้องประชุม ร้านอาหารและบาร์ที่เสนอเมนูอร่อยที่สามารถทำให้คุณประทับใจได้อีกด้วย NH Collection München Bavaria คือที่พักที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่จะเลือกเข้าพัก เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่หรูหราและเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่นี่มีให้สูงสุด

ราคาเริ่มต้น : 14,938 บาท
ที่อยู่ :Arnulfstrasse 2, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80335
แผนที่ : google map
Tel : +498954530
Website : www.nh-hotels.com


02

โรงแรมไดร โลเวน

โรงแรมไดร โลเวน
(Hotel Drei Loewen)

Hotel Drei Loewen โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมือง Regensburg ประเทศเยอรมนี โรงแรมแห่งนี้มีประวัติอันยาวนานกว่า 500 ปี และได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Munich Main Station และย่านช้อปปิ้งถนนคนเดินของมิวนิกโดยใช้เวลาเดิน 3 นาที Drei Löwen อยู่ห่างจาก Karlsplatz / Stachus Square และห่างจาก Munich City Hall ที่ Marienplatz Square โดยใช้เวลาเดินไม่นาน การตกแต่งภายในของ Hotel Drei Loewen เน้นความหรูหราและคลาสสิก เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นทำจากไม้คุณภาพดี ผนังตกแต่งด้วยภาพวาดและงานศิลปะ พื้นปูด้วยไม้เนื้อแข็ง บรรยากาศภายในโรงแรมอบอุ่นและผ่อนคลาย ห้องพักของโรงแรมมีทั้งหมด 97 ห้อง มีห้องพักแบ่งได้เป็น Comfort Double Room,Standard Single Room,Deluxe Single Room ,Suite , Business Double Room ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ห้องพักของ Hotel Drei Loewen มีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมือง Regensburg ได้อย่างสวยงาม เตียงนอนนุ่มสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักแห่งนี้ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารบาวาเรียที่ห้องอาหารLöwenbar อันทันสมัยยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทำให้การพักที่นี่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เช่น ร้านอาหารที่เสนอเมนูท้องถิ่นและอาหารเยอรมันที่อร่อยมาก ทำให้คุณสามารถลิ้มลองรสชาติท้องถิ่นได้ นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายที่สามารถพักผ่อนและสังสรรค์ได้ โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น โบสถ์ St. Peter ปราสาท Regensburg และตลาดกลางเมือง Regensburg บรรยากาศภายในโรงแรมมีชีวิตชีวา มีผู้คนพลุกพล่านตลอดทั้งวัน 

ราคาเริ่มต้น : 3,899 บาท
ที่อยู่ : Schillerstr. 8, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336 
แผนที่ : google map
Tel : +4989551040
Website : www.hotel3loewen.de


03

คอนยาร์ด มิวนิค ซิตี้เซ็นเตอร์ 

คอนยาร์ด มิวนิค ซิตี้เซ็นเตอร์ 
(Courtyard Munich City Center)

Courtyard Munich City Center โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โรงแรมอยู่ห่างจาก Marienplatz เพียงไม่กี่ก้าว และสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ ของเมืองได้แก่  Hofbräuhaus โรงเบียร์เก่าแก่ที่มีชื่อเสียง Allianz Arena สนามกีฬาเหย้าของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิก Deutsches Museum พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟมิวนิคเซ็นทรัลโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที และตั้งอยู่ห่างจากเมืองโบราณของมิวนิคไม่ไกลมาก บรรยากาศภายในโรงแรมนี้เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าประทับใจ มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว โล่งสบายและสะดวกสบาย ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนกลับบ้าน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 248 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ห้องพักนั้นมีขนาดเพียงพอและเหมาะสำหรับการพักผ่อน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยและสีที่อ่อนโยน ทำให้รู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีทำให้มีวิวที่สวยงามของเมืองแม้จะไม่อยู่ในตัวเมืองหลัก ห้องอาหารบิสโทร Oleo Pazzo มีครัวซึ่งเปิดให้ชมการปรุงอาหาร และมีร้านจำหน่ายของว่างซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. ในสถานที่ และมีร้านค้า ร้านอาหารและร้านเบเกอรี่หลายแห่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว นับว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมและแบบชีวิตของเมืองมิวนิค มีความคุ้มค่าทั้งในเรื่องของการบริการและความสะดวกสบายของห้องพักที่นี่

ราคาเริ่มต้น : 6,966 บาท
ที่อยู่ : Schwanthalerstrasse 37, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, D-80336 
แผนที่ : google map
Tel : +498954884880
Website : www.marriott.com


04

โรงแรม บูทิก เจอมาเนีย

ที่พักมิวนิค

Boutique Hotel Germania ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ห่างจาก Marienplatz เพียง 5 นาที เดินเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟ Munich Central  ใกล้กับท “Deutsches Theater” โรงละครแห่งชาติเยอรมัน เลยซึ่งถือเป็นสถานที่ที่ตั้งที่มีความสำคัญ “Kaufingerstraße” ที่เป็นย่านเดินเท้าที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนีสำหรับการเดินช้อปปิ้งอยู่ไม่ไกลโรงแรมแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 99 ห้อง ห้องพักของ Boutique Hotel Germania มีให้เลือกหลายประเภท ทั้งห้องพักมาตรฐาน ห้องพักสวีท และห้องพักแบบครอบครัว ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในแบบโมเดิร์นคลาสสิก ผสมผสานความหรูหราและความเรียบง่ายไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว  บรรยากาศภายในโรงแรมนี้เป็นเอกลักษณ์ มีบรรยากาศเป็นส่วนตัวและน่ารัก โดยรอบมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และงดงามที่ผสมผสานกับศิลปะและสถาปัตยกรรมท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องอย่างดีเยี่ยมทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเป็นอย่างดีและสบายใจ มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล และผู้เข้าพักสามารถใช้บริการบาร์และคาสิโน สำหรับแหล่งท่องเที่ยวรอบนั้นมีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และบาร์ที่น่าสนใจ ทำให้การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ในเมืองเยอรมนีเป็นเรื่องสะดวกและมีความสนุกสนาน เป็นที่พักที่น่าสนใจและแบบพิเศษที่นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเข้าพักของผู้เดินทาง

ราคาเริ่มต้น : 4,483 บาท
ที่อยู่ : Schwanthalerstrasse 28, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336
แผนที่ : google map
Tel : +4989590460
Facebook : Boutique Hotel Germania Munich
Website : www.hotel-germania.net


05

โรงแรมโคคูน เฮาท์บานโฮฟ

ที่พักมิวนิค

Hotel Cocoon Hauptbahnhof ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองมิวนิคโรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ประตูบรันเดนบูร์ก พิพิธภัณฑ์เปโตรกราด และจัตุรัส Gendarmenmarkt ใกล้กับสถานีรถไฟกลางเบอร์ลิน สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบิน Munich Airport ดีไซน์สไตล์โรงแรมเป็นแบบ Rustic ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิค จะพาคุณห่างจากความเครียดของชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งมีสิ่งทันสมัยในห้องพักและห้อง Lobby ที่มีขนมปังบาวาเรียนสไตล์เบเวอรีและบุฟเฟต์สไตล์เมืองให้คุณรู้สึกเหมือนพักผ่อนได้ทุกมุมห้อง มีห้องพัก 3 รูปแบบได้แก่  SKYVIEW ALM – THE CITY IN SIGHT, RELAX ALM, COCOON STADL – MORE THAN A ROOM การตกแต่งของ เน้นความเรียบง่ายและสะอาดตา ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีสว่างและเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผนังตกแต่งด้วยภาพศิลปะที่ทันสมัย มีขนาดกะทัดรัดแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทุกห้องมีเตียงนอนขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวอาบน้ำหรืออ่างอาบน้ำ มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวันที่ Cocoon Hauptbahnhof มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากวันท่องเที่ยวที่เมืองมิวนิค นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทำให้การสำรวจเมืองและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นเป็นสิ่งที่ง่ายมาก

ราคาเริ่มต้น : 7,887 บาท
ที่อยู่ : Mittererstr. 9, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336 
แผนที่ : google map
Tel : +498959993905
Facebook : Cocoon Hotels
Website : www.cocoon-hotels.de


06

โรงแรม ลีโอนาโด มิวนิค ซิตี้ เซ็นเตอร์

ที่พักมิวนิค

Leonardo Hotel Munich City Center โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิค ห่างจาก Marienplatz เพียง 1 กิโลเมตร และอยู่ริมถนน ห่างจาก Munich Central Station เพียง 50 เมตร อยู่ในทำเลที่ดีใจกลางเมืองมิวนิค ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สะดวกและง่ายมาก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟทำให้การเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ในเมืองแม้ว่าคุณจะไม่มีรถส่วนตัวก็สะดวกมาก โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทหลากหลายประเภทให้เลือกสรร แต่ละห้องมีการตกแต่งอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย มีทั้งหมด 80 ห้อง ห้องพักที่ Leonardo Hotel München City Center มีพื้นที่กว้างขวางและสว่างสดใส อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ โต๊ะทำงาน ห้องน้ำทันสมัยพร้อมเครื่องเป่าผม สะอาดและสวยงาม มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างที่คุณต้องการในการ ห้องพักสะดวกสบาย บริการเป็นเอกลักษณ์และทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ขอแนะนำให้ท่านทุกท่านที่ต้องการเยี่ยมชมเมืองมิวนิคให้พักที่นี่ครับ 

ราคาเริ่มต้น : 5,496 บาท
ที่อยู่ : Senefelderstrasse 4, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336
แผนที่ : google map
Tel : +4989551540
Facebook : Leonardo Hotels
Website : www.leonardo-hotels.com


07

ชิลเลอร์ 5 โฮเทล แอนด์ บอร์ดดิ้งเฮ้าส์

ที่พักมิวนิค

Sciller 5 Hotel & Boardinghouse เป็นที่พักในมิวนิค ประเทศเยอรมนี ตั้งอยู่ในย่าน Kreuzberg ซึ่งเป็นย่านที่มีสีสันและมีชีวิตชีวา ที่พักแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 62 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Economy Room ,  Superior Single Room , Comfort Double Room , Rooftop Studio และ Suite ที่พักแห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์คลาสสิก โรงแรมทันสมัยพร้อมหน้าอาคารตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำ ห้องพักทุกห้องมีการตกแต่งที่เรียบหรูและทันสมัย ห้องสวีทปรับอากาศของ มีอุปกรณ์ชงเครื่องดื่มร้อน ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบร่วมสมัยและเตียงที่ยาวเป็นพิเศษ และห้องพักบางห้องยังมีมุมครัว ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว เครื่องเป่าผมและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำ ที่พักแห่งนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร และบาร์ ที่พักแห่งนี้มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง พนักงานของที่พักให้การต้อนรับอย่างสุภาพและพร้อมให้บริการตลอดเวลา ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใกล้กับร้านอาหาร ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นที่พักที่น่าพักอยู่ในเยอรมัน มีห้องพักที่สะดวกสบายและบรรยากาศที่น่ารัก การตกแต่งที่สวยงามและบริการที่ดี

ราคาเริ่มต้น : 6,966 บาท
ที่อยู่ : Schillerstrasse 5, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336
แผนที่ : google map
Tel : +4989515040
Facebook : Schiller5 Hotel- und Boardinghouse
Website : www.schiller5.com


08

เอ็มเค โฮเต็ล มึนเชนซิตี้

เอ็มเค โฮเต็ล มึนเชนซิตี้ 
(MK Hotel Muenchen City)

MK Hotel Muenchen City ห่างจากสถานีรถไฟกลางเพียง 500 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบาวาเรียนเมืองที่เรียกว่า “Milliondorf” ที่มีเบียร์ที่ดีที่สุดและร้านพับที่อบอุ่นที่สุด มิวนิคของเราผสมผสานวัฒนธรรม ประเพณี และความทันสมัย ประทับใจตลอดทุกฤดูกาลด้วยเทศกาลพิเศษ เช่น Toolwood, Wiesn, และตลาดคริสมาสหลายแห่งที่มีเพียงในมิวนิค ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมต่าง ๆ รวมถึง Oktoberfest – Theresienwiese, Sendlinger Tor และ Asamkirche สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Munich Airport ภายในมีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส คอยบริการอย่างสุภาพ โรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่มีร้านอาหารและร้านค้ามากมาย เหมาะสำหรับการเดินเที่ยวชมเมือง  มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 56 ห้อง ที่คอยให้บริการ เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความทันสมัย ผนังห้องทาสีขาวสะอาดตา เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนดูอบอุ่น พื้นปูด้วยพรมขนนุ่ม ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ให้แสงสว่างจากธรรมชาติ มีขนาดกะทัดรัด แต่จัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นที่พักที่น่าพักอยู่ในเยอรมัน มีห้องพักที่สะดวกสบายและบรรยากาศอบอุ่น การตกแต่งที่สวยงามและบริการที่ดี แนะนำให้ทุกคนที่กำลังมองหาที่พักในเยอรมันให้พักที่นี่เพื่อประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำ

ราคาเริ่มต้น : 3,678 บาท
ที่อยู่ : Schillerstraße, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336 
แผนที่ : google map
Tel : +498723978712200
Website : www.mkhotels.de


09

สมาร์ท สเตย์ โฮเต็ล สเตชั่น

ที่พักมิวนิค

Smart Stay Hotel Station ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โรงแรมอยู่ห่างจากสถานี Karlsplatz เพียง 5 นาทีเดิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น Marienplatz, Hofbräuhaus และ Deutsches Museum มีห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง ทางโรงแรมเสนอห้องพักหลากหลายประเภท เช่น ห้องเดี่ยว ห้องคู่ และห้องพักหลายเตียง การตกแต่งภายนอกของโรงแรมมีความคลาสสิค ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา มีความโมเดิร์น ทันสมัย ห้องพักของโรงแรมมีขนาดกะทัดรัด คุมโทนด้วยสีครีม ช่วยให้บรรยากาศมีความผ่อนคลาย สะอาดและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานที่ดูแลที่เป็นมืออาชีพพูดภาษาบอสเนียน, เยอรมัน, อังกฤษ, และสเปนที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยเสมอ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักราคาประหยัดในใจกลางเมืองมิวนิค โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย พนักงานเป็นมิตรและช่วยเหลือดี

ราคาเริ่มต้น : 3,286 บาท
ที่อยู่ : Schutzenstreet 7., Ludwigsvorstadt, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80335 
แผนที่ : google map
Tel : +49895525210
Website : www.smart-stay.de


10

โรงแรม เอดับเบิลยูเอ

โรงแรม เอดับเบิลยูเอ
(AWA Hotel)

โรงแรม AWA คือโรงแรมบูติคระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองมิวนิค ใกล้สถานีรถไฟหลัก โรงแรมนี้เน้นที่ความทันสมัย ความสบาย และโดยเฉพาะประสบการณ์ของแขกของเรา เช่น มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย เช่น Marienplatz, Theresienwiese (Oktoberfest) และ Viktualienmarkt ซึ่งสามารถเดินไปถึงได้ เป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ, นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่มาพักผ่อนคืนเดียวในเมืองที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา มีห้องพักทั้ง 4 รูมไทป์ ได้แก่  Budget Double Room , Standard Double Room , Comfort Double Room และ Junior Suite  การตกแต่งห้องพักของ เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยสไตล์โมเดิร์น ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เฟอร์นิเจอร์ไม้ และวัสดุธรรมชาติ ช่วยให้ห้องพักดูอบอุ่นและผ่อนคลาย ทุกห้องพักได้รับการตกแต่งใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เช่น ที่นอนจาก Treca ที่มีหนาความนุ่มที่นอนสบาย พื้นที่ทำงานเล็ก ๆ, พื้นที่นั่ง, งานศิลปะที่น่าตื่นเต้น, ขนมหวานและอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน โรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักในโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิก โรงแรมมีห้องพักที่กว้างขวาง สะอาด และตกแต่งอย่างทันสมัย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยวในเมืองมิวนิก AWA Hotel เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า

ราคาเริ่มต้น : 8,645 บาท
ที่อยู่ : Schillerstraße 10, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336
แผนที่ : google map
Tel : +4989904218585
Facebook : AWA Hotel
Website : www.awa-hotel.com


11

โรงแรม อัลเฟน มึนเช่น

ที่พักมิวนิค

โรงแรม Alpen Hotel Munchen เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก โรงแรมนี้เน้นความสะดวกสบายและการบริการที่ดีต่อผู้เข้าพัก ให้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่เข้าถึงได้ง่ายๆ แบบเดินทางเพียงเล็กน้อยหรือใช้รถขับขี่สั้นๆ นอกจากนี้ยังมีการให้บริการขนส่งสาธารณะที่ใกล้เคียงเพื่อเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวได้สะดวกมากขึ้นด้วย สถานีรถไฟใต้ดินและแหล่งช้อปปิ้งย่าน Karlsplatz-Stachus ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมและเป็นจุดเด่นทางการค้าและบันเทิงที่นิยมในเมืองมิวนิค นอกจากยังอยู่ใกล้กับ Marienplatz Theresienwiese (Oktoberfest) , Viktualienmarkt ให้บริการห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง แบ่งได้เป็น 6 รูมไทป์  single room alpenchic

  • Single room Alpenchic Comfort
  • Double room Classic Comfort
  • Double room Alpenchic Comfort
  • Double room Alpenchic Deluxe
  • Suite Hofgarten

การตกแต่งห้องพัก มีความเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา โทนสีหลักของโรงแรมคือสีขาวและสีน้ำตาลเข้ม ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ห้องพักมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ช่วยให้ห้องสว่างและโปร่งสบาย โรงแรมนี้ยังมีบริการอื่น ๆ ที่ทำให้การเข้าพักของแขกมีประสบการณ์ที่ดี เช่น บาร์, ร้านอาหาร, บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง, บริการห้องส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเช้าจะมีจัดบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่หลากหลายและอร่อย รอคอยแขกทุกท่านตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าถึง 10.30 โมงเช้า เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายในใจกลางเมืองมิวนิค ห้องพักของโรงแรมกว้างขวาง สะอาด และตกแต่งอย่างมีสไตล์

ราคาเริ่มต้น : 7,290 บาท
ที่อยู่ : Adolf Kolping Strasse 14, ฮอพบาห์นอฟ, มิวนิค, เยอรมนี, 80336 
แผนที่ : google map
Tel : +4989559330
Website : www.alpenhotel-muenchen.de


12

โรงแรมวี วาดี ดาวน์ทาวน์ มิวนิค

ที่พักมิวนิค

Vi Vadi Hotel Downtown Munich ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิวนิค ห่างจากสถานีรถไฟกลางเพียง 200 เมตร โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของเมือง เช่น ปราสาทนอยชวานชไตน์(Neuschwanstein Castle) และสวนโอลิมปิก (Olympic Park) รถไฟ S-Bahn (รถไฟสายในเมือง) ออกเดินทางจากสถานีรถไฟ Munich Main Station ไปยัง Marienplatz Square อันมีชื่อเสียงโดยใช้เวลาเพียง 3 นาที การตกแต่งที่โมเดิร์นและสะดวกสบาย เข้าพักที่นี่เสมือนพักอยู่ในที่บ้านของคุณเอง ห้องพักมีทั้งหมด 84 ห้อง เป็นห้องพักแบบ Single Room ได้รับการออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีสว่างสบายตา ผนังห้องทาสีขาว  พื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้ เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องเป็นสีน้ำตาลอ่อน สไตล์ Cozy  เพิ่มความอบอุ่นให้กับห้อง หน้าต่างบานใหญ่ช่วยให้ห้องดูโปร่งสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน มีบริการอาหารเช้าสไตล์อิตาลีทุกเช้า ขณะที่อาหารอิตาลีเมนูยอดนิยมมีให้บริการในช่วงเย็น เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่มีความสะดวกสบายและทันสมัยในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน และเป็นที่เลือกที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือการทำธุรกิจในเมืองนี้ได้ดีและสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้น : 3,144 บาท
ที่อยู่ : Marsstreet 6-10, แม็กซ์วอร์ชตัดท์, มิวนิค, เยอรมนี, 80335 
แผนที่ : google map
Tel : +4989250076230
Facebook : Vi Vadi Hotels
Website : www.vivadihotels.com


13

ฮอลิเดย์ อินน์ มิวนิค ซิตี้เซ็นเตอร์

ที่พักมิวนิค

Holiday Inn Munich City Centre ตั้งอยู่ตรงเหนือสถานีรถไฟ S-Bahn ที่ Rosenheimer Platz ใจกลางเมืองมิวนิค ทำให้การเดินทางไปทั่วเมืองสะดวกและรวดเร็ว โรงแรมนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ นักท่องเที่ยว และคนในท้องถิ่นมาหลายปีแล้ว ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับความบันเทิง กิจกรรม และการพักผ่อน ระยะทางจากโรงแรมถึงสถานีรถไฟหลักของมิวนิค 10 นาที, 35 นาทีถึงสนามบินมิวนิค และเพียง 4 นาทีด้วย S-Bahn ถึง Marienplatz หัวใจของเมือง ห้องพักมีทั้งหมด 582 ห้อง ตกแต่งห้องด้วยสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย คุมโทนห้องด้วยสีขาวสบายตา  เรียบง่าย แต่มีความเรียบหรูแฝงอยู่ สะอาดสพนักงานทำความสะอาดเข้ามาทำความสะอาดห้องทุกวัน สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โรงแรมมีห้องประชุมที่สามารถจุคนได้มากถึง 500 คน มีทั้งหมด 18 ห้อง มีที่จอดรถสาธารณะในโรงแรม มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าหลากหลายในร้านอาหาร Grat³ ของ Holiday Inn Munich ซึ่งยังมีเมนูเบเวอริยันและอาหารนานาชาติ เครื่องว่างอาหารและเมนู à la carte, กาแฟ และค็อกเทลต่าง ๆ ยังมีให้บริการในบาร์ Isar Bar, Café & Restaurant เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่มีความสะดวกสบายและทันสมัยในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

ราคาเริ่มต้น : 5,494 บาท
ที่อยู่ : Hochstr. 3, ไฮด์ฮอเซ็น, มิวนิค, เยอรมนี, 81669 
แผนที่ : google map
Tel : +498948030
Website : www.ihg.com


14

โรงแรมโนโวเทล มึนเชน ซิตี้

ที่พักมิวนิค

Novotel München City ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี ค.ศ. 2018 และตั้งอยู่ห่างจาก Marienplatz Square และสถานีรถไฟ Munich Central Station 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถไฟ S-Bahn และห่างจาก Deutsches Museum โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อมาเยือนมิวนิคที่พักแห่งนี้มอบส่วนผสมที่ลงตัวทั้งความคุ้มค่าและความสะดวกสบายพร้อมทั้งบรรยากาศเหมาะสำหรับครอบครัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยว มีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง มีให้เลือกตั้งแต่ห้อง Standard ไปจนถึง Business Romm ห้องพักตกแต่งด้วยสีโทนอ่อนและมีหน้าต่างขนาดใหญ่ มีความเรียบง่าย แต่หรูหรา ใช้วัสดุที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ประสบการณืที่ดีกลับไป ห้องพักขนาดกว้างพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน เตียงนุ่มสบาย และระเบียงที่มองเห็นวิวที่สวยงามของเมืองมิวนิค ห้องน้ำสะอาดและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งหมด มีรูมเซอร์วิสให้บริการ นอกจากนี้ ในฐานะแขกของ Munich Novotel คุณยังสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำ และอาหารเช้าได้อีกด้วย แขกที่เลือกขับรถมาสามารถใช้ที่จอดรถได้ มีห้องอาหารและบาร์ The Flave ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ รวมถึงบริการเครื่องดื่ม ที่นี่สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองมิวนิค นอกจากนี้ ห้องพักของโรงแรมก็สะอาดและสะดวกสบาย โดยรวมแล้ว โรงแรม Novotel Munchen City Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักที่สะดวกสบายและเดินทางสะดวกในมิวนิค

ราคาเริ่มต้น : 6,658 บาท
ที่อยู่ : Hochstrasse 11 Bayern, ไฮด์ฮอเซ็น, มิวนิค, เยอรมนี, 81669 
แผนที่ : google map
Tel : +4989661070


15

อีเดน โฮเทล ว็อลฟ์

ที่พักมิวนิค

โรงแรม Eden Hotel Wolff ถูกสร้างขึ้นในปี 1890 นั้น เป็นโรงแรมระดับหนึ่งที่มีชื่อเสียงในเมืองมิวนิค โดยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางตรงข้ามสถานีรถไฟหลักของมิวนิค ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังทุกพื้นที่ได้สะดวก รวมถึงการเดินทางด้วยรถโดยสาร Lufthansa shuttle bus ไป-กลับจากสนามบิน  ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟหลักของมิวนิค, Eden Hotel Wolff ห่างไม่ไกลจากเมืองเก่ามิวนิคและใจกลางเมืองเพียง 15 นาทีเดิน หรือถ้าคุณต้องการเห็นสถานที่ท่องเที่ยวแต่ไม่ต้องเดินมาก เช่นใช้รถไฟฟ้า S-Bahn, รถไฟใต้ดิน U-Bahn หรือรถรางทางเมือง ทั้งนี้ทุกจุดหยุดอยู่ใกล้โรงแรม เพียง 20 นาทีก็สามารถเดินทางไปยังศูนย์แสดงสินค้าได้โดยใช้รถไฟใต้ดิน U2 จากสถานีหลัก มีห้องพักที่ออกแบบแตกต่างกันให้เลือกหลายแบบซึ่งบรรยากาศและความโรแมนติกที่น่ารักช่วยให้คุณผ่อนคลายหลังจากวันที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ห้องพักของโรงแรมมีทั้งหมด 214 ห้อง สไตล์ห้องโรงแรมคลาสสิก บรรยากาศทันสมัย สวยหรู เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหารตั้งอยู่ข้างๆสถานีรถไฟหลักของมิวนิค คุณสามารถสนุกกับอาหารอร่อยแบบท้องถิ่น สามารถฟื้นฟูพลังความพร้อมทางกายของคุณได้ มีอุปกรณ์ฟิตเนสและคอนดิชัน, ห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ และระเบียงดาดฟ้าที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติกคอยให้บริการ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในเมืองมิวนิก เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

ราคาเริ่มต้น : 7,761 บาท
ที่อยู่ : Arnulfstraße 4, 80335 München, เยอรมนี
แผนที่ : google map
Tel : +4989551150
Facebook : Restaurant Central Cafe
Website : www.eden-hotel-wolff.de