อัพเดท 6 รถเช่าสนามบินกระบี่ [2024] ขับสบาย จองง่าย ราคาถูกเที่ยวเพลิน

รถเช่าสนามบินกระบี่
Share this content

ทะเลอันดามัน รอให้คุณไปสัมผัสความสวยงามแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งกระบี่หนึ่งในจังหวัดที่มีทะเลแสนสวย ละลานตาไปด้วยน้ำสีเขียวครามมรกต ธรรมชาติของเกาะต่างๆที่น่าทึ่ง หาดทรายสีขาว ปะการัง รวมไปถึงถ้ำมากมาย ด้วยความที่เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จำนวนมากในแต่วัน จึงทำให้กระบี่ดูคึกคัก มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ใครไปต่างก็ติดใจ ต้องหาเวลาไปเที่ยวซ้ำเมื่อมีโอกาส แต่กระบี่เองก็ไม่ได้มีเพียงแค่เท่านี้ ยังมีคาเฟ่ สถานบันเทิง ร้านอาหาร รอให้คุณไปตระเวนลิ้มลองรสชาติ หรือสุดเหวี่ยงกัน อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่เดินทางด้วยเครื่องบินได้ในเวลาแค่ 1 ชั่วโมง 20 นาที โดยประมาณ ผู้คนจึงนิยมไปเที่ยวกันอย่างล้นหลาม ด้วยความที่ตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวอยู่ห่างจากสนามบินพอสมควร การเดินทางบางทีก็มีขีดจำกัด จะเลือกไฟท์ดึกก็จะต่อรถเข้าเมืองได้ลำบาก สำหรับใครที่กำลังวางแผนเดินทางเที่ยวกระบี่อยู่ละก็ พวกเราหนีไปเที่ยว จึงรวบรวมรีวิว 6 รถเช่าสนามบินกระบี่ ขับสบาย จองง่าย ราคาถูกเที่ยวเพลิน มาอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนแล้ว รับรองเลยว่าทริปนี้คุณจะสามารถเที่ยวไปดั่งตั้งใจ เที่ยวได้อย่างอิสระ ไปได้ทุกที่ที่อยากไป กลายเป็นช่วงเวลาและประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

01

Avis

เริ่มกันด้วยรถเช่าเจ้าประจำ ที่เมื่อไปเที่ยวไหนก็ตามต้องนึกถึงก่อนเป็นเจ้าแรกคือ Avis ผู้ให้บริการรถเช่ามาตราฐานสากล ที่ไม่ได้ดีแค่บริการ แต่รถทุกคนยังได้รับการบำรุงรักษาตามรอบ และตรวจเช็คก่อนส่งมอบเสมอ โดยเราสามาารถจองรถได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ หรือโทรเข้าไปจองกับคอลเซ็นเตอร์ หรือใครที่ไม่ได้เตรียมตัว อาจจะไปเช่าที่หน้าเคาน์เตอร์เลยก็ได้ โดยเอวิสในกระบี่จะตั้งอยู่ในสนามบินนานาชาติกระบี่เลยค่ะ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เป็นกังวลไฟท์ดึก หรือรุ่งเช้าเลย รับรองว่ามีพนักงานคอยสแตนบายคุณอย่างแน่นอน หลังลงเครื่อง มุ่งสู่ประตูทางออก สามารถสังเกตช็อปสีแดง ใกล้ๆทางออกได้เลย คุณสามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม และลงทะเบียนก่อนรับรถได้เลย วิธีการง่ายมาก เจ้าหน้าที่จะอธิบาย ให้กรอกข้อมูลที่จำเป็น วางมัดจำค่าเครื่องผ่านบัตรเครดิต ซึ่งชื่อหน้าบัตรต้องตรงกับใบขับขี่เท่านั้น เพื่อป้องกันการทุจริต จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่อีกคนนำคุณไปยังรถที่จองไว้ เพื่อตรวจสอบรถอีกครั้ง ว่าทุกอย่างปกติหรือไม่ เพียงเท่านี้ก็สามารถขับรถออกไปท่องเที่ยวได้แบบอิสระแล้วค่ะ จากประสบการณ์ให้บริการหลายปี มีรถหมุนเวียนให้บริการมากมายหลายยี่ห้อ คุณสามารถเลือกได้ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก ไปจนถึงรถขนาดใหญ่ เครื่องแรง ตามที่ต้องการได้เลย โดยที่สาขากระบี่เองมีรถพร้อมให้บริการดังนี้

รถเช่ากระบี่ รับรถสนามบิน

Group O Toyota Yaris 1.2 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

รถเช่าสนามบินกระบี่

Group B Toyota Vios 1.5 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 793 บาท/วัน

Avis

Group D Toyota Altis 1.8 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group I Toyota CHR 1.8 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group E Toyota Camry 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group F Honda CRV 2.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group P Toyota Fortuner 3.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน

Avis

Group M Toyota Innova 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Avis

Group L Toyota Commuter Highroof or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน





02

Drive car rental

หากใครกำลังมองหารถเช่าราคาถูก ประหยัด แถมรถมีคุณภาพ รวมถึงความไว้วางใจในเรื่องบริการที่ดี ขอแนะนำ Drive car rental ผู้ให้บริการรถเช่าที่มุ่งเน้นอำนวยความสะดวก และอิสระภาพของการเดินทางให้กับคุณ โดยตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารชั้น 1 ห้องโถงผู้โดยสารขาเข้า ติดต่อที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อรับรถ ซึ่งช่องทางการติดต่อหรือจองรถไม่มีอะไรยุ่งยาก เลือกได้หลากหลายช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ออนไลน์ คอลเซ็นเตอร์ และแอพพลิเคชั่นที่รวมรวบผู้ให้เช่ารถจำนวนมาก จากนั้นสามารถรับรถมี่สนามบินได้เลย แค่ลงเครื่องก็มีรถขับแล้ว บริการได้อย่างน่าประทับใจ แนะนำการใช้งาน และชี้แจงรายละเอียดต่างๆให้เข้าใจง่าย หากใครจองรถคันเล็กแล้วถึงวันอยากได้รถที่ใหญ่กว่าเดิมก็สามารถอัพเกรดรถและจ่ายส่วนต่างเพิ่มได้เลย ส่วนรถที่นำมาให้บริการ รถได้รับการเช็คระยะตามรอบ สภาพใหม่ทุกคัน แถมยังทำความสะอาด ให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา เลือกวันและเวลาคืนรถได้ตามต้องการ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่รับส่งรถคอยสแตนบาย สามารถคืนรถเรทได้ในระยะเวลาที่กำหนดมีรถให้เลือกเยอะมาก จะเป็นสายลุย สายชิลล์ หรือชอบความคล่องตัว สามารถดูรายละเอียดรถแต่ละประเภทได้ตามนี้เลยค่ะ

Drive car rental

Nissan Almera or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

Drive car rental

Nissan Almera 1.0 Turbo or Honda City 1.0 Turbo ราคาเริ่มต้น 1,120 บาท/วัน

Drive car rental

Toyota Vios or similar ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท/วัน

Drive car rental

Honda Jazz or similar ราคาเริ่มต้น 1,370 บาท/วัน

Drive car rental

Nissan Kicks e-POWER ราคาเริ่มต้น 1,595 บาท/วัน

Drive car rental

Nissan Terra or similar ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/วัน

Drive car rental

Toyota Ventury or similar ราคาเริ่มต้น 2,945 บาท/วัน





03

Budget 

ต่อด้วยอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่า Budget ที่อยู่ในเครื่อเดียวกันกับเอวิส จึงส่งมอบบริการที่ได้มาตราฐานน่าประทับใจไม่แพ้กัน ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความไว้วางใจ และติดต่อจับจองรถเช่าเสมอ โดยมีรถให้เลือกหลากหลายไซต์ หลายรุ่น สามารถเลือกได้ตามความถนัดของตัวเองอีกด้วย การจองก็แสนง่าย มีหลากหลายช่องทาง มีจำนวนรถให้บริการพอสมควร รองรับได้ทั้งวันหยุดยาว ช่วงไฮท์ซีซั่น วันธรรมดา พร้อมฟังก์ชั่นการจองที่เลือกแบบรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน ระยะยาวได้เลย จะคืนรถต่างสาขา ก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการใดๆ เพียงเช่ารถอย่างน้อยแค่ 3 วันขึ้นไป จะขับไปไหนก็ได้ไม่จำกันระยะทาง โดย Budget มีสาขาอยู่ในสนามบินกระบี่เช่าเดียวกัน เดินทางตรงช่องทางรถเช่า คุณจะเห็นเคาน์เตอร์สีม่วงตั้งอยู่ ด้วยความคำนึงถึงความปลอดภัย และสวัสดิภาพของผู้ใช้รถ จึงมีการตรวจสอบรถ ทำความสะอาดก่อนส่งมอบเสมอ คุณสามารถไว้ใจ และสบายใจกับสมรรถนะของรถแต่ละคันได้เลยค่ะ ใครยังลังแลลกับการเลือกรถเช่าอยู่ละก็ Budget ปลอดภัยหายห่วงค่ะ ประกอบการตัดสินใจ พวกเราได้รวบรวมประเภทรถ และราคาคราวๆไว้ให้ดูเป็นแนวทางตามข้างล่างนี้เลยค่ะ

Budget 

Toyota Ativ/Honda Brio or Similar ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Budget 

Toyota Vios/Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400บาท/วัน

Budget 

Toyota Altis 1.6 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Budget 

Toyota Altis 1.8/Honda Civic or Similar ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Budget 

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน

Budget 

Toyota Revo/Isuzu Dmax Extra Cab 2 Doors or Similar ราคาเริ่มต้น 1,480 บาท/วัน

Budget 

Toyota Fortuner/Isuzu Mu-x or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน





04

Hertz

ส่วน Hertz ก็เป็นอีกผู้ให้บริการรถเช่าที่เชื่อถือได้ มีรถหลายคัน แต่ละคันมีสภาพที่สมบูรณ์ สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย นักท่องเที่ยวให้ความนิยมเช่ากันเป็นประจำ มาพร้อมกับมาตรฐานระดับโลก สาขามากที่สุดคือประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ได้ผลักดัน และมุ่งเน้นบริการที่ดี จนกลายเป็น 1 ใน 3 ผู้ให้เช่ารถชั้นนำในประเทศไทย โดยคุณสามารถบุ๊ค แล้วรับรถได้ที่สนามบินกระบี่เลยค่ะ ลงเครื่องจะมีเจ้าหน้าที่รอนำทางให้คุณไปยังที่จอดรถ ทำการตรวจสอบสภาพรภ และชี้แจงรายละเอียดวางมัดจำ เพียงเท่านี้ก็สามารถขับรถออกไปเที่ยวได้ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ จะเดินทางไปไหนก็ได้ ตามความต้องการ รถทุกคันมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ปลอดภัย หายห่วง สามารถคืนรถต่างสาขาได้เลย จะเช่าเป็นรายวัน หรือรายเดือนก็ยิ่งประหยัด โดยรถที่พร้อมให้บริการในกระบี่เริ่มตั้งแต่ 1200 ซีซี ขนาดเล็กกระทัดรัด จนถึง 3000 ซีซี เป็นรถตู้ รถ suv จะไปเป็นแก๊งค์ คู่รัก หรือครอบครัว ก็ไม่ต้องเช่าหลายคันให้ยุ่งยากเลยค่ะ ราคาก็ยังเป็นมิตรกับนักเดินทาง เหมาะกับยุคน้ำมันแพงแบบนี้เลยค่ะ

Hertz

Toyota Yaris or similar MINI CAR Group M ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Hertz

Toyota Vios or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Honda City or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Toyota Yaris Ativ or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Honda Civic or similar INTERMEDIATE Group C ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Hertz

Toyota Veloz or similar MINI MPV Group F ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Hertz

Honda HR-V or similar B-SUV Group G ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน





05

Keddy

Keddy ผู้ให้บริการรถเช่า ภายใต้การดูแล และระบบเดียวกันกับ Europcar เปิดให้บริการมากกว่า 145 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ออสเตรเลียไปจนถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาด ดำเนินธุรกิจด้วยต้นทุนที่ต่ำมาตั้งแต่ปี 2558 พนักงานถูกเทรนมาให้บริการ และชี้แจงรายละเอียดต่างๆได้ชัดเจน มีความรู้ แถมยังพูดจาดีมาก ให้บริการที่รวดเร็ว เหมาะกับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจเป็นอย่างมาก รถมีประสิทธิภาพ สะอาด และสภาพอยู่ในสมรรถนะที่สมบูรณ์ เลือกรถให้เหมาะกับการเดินทาง ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเลยทีเดียว ขั้นตอนการจองง่ายมาก สามารถดิลผ่านแอพพลิเคชั่น หรือโทรจองได้เลย สามารถรับรถได้ที่สนามบินกระบี่เลยค่ะ ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน สามารถเอื้อมถึงได้อย่างง่ายดาย โดย Keddy จะไม่มีเคาน์เตอร์ แต่สามารถสอบถามและดำเนินการผ่าน Europcar ได้ทั้งหมดเลยค่ะ บริการดี ส่งมอบรวดเร็ว จองได้ไม่ยุ่งยาก คืนรถเลทได้ตามเวลาที่กำหนด รายละเอียดประเภทรถและราคาสามารถอ้างอิงตามราคาด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Keddy

Mitsubishi Mirage or Similar ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/วัน

Keddy

Nissan Almera or Similar ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/วัน





06

Yesaway car rental

ปิดท้ายกันด้วย Yesaway car rental ผู้ให้เช่ารถที่มีสาขาในประเทศไทยเพียง 5 จังหวัดคือ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต และกระบี่ โดยสาขากระบี่สามารถเลือกรับรถได้ตั้งแต่สนามบินเลยค่ะ สำหรับเจ้านี้จะไม่สามารถคืนรถต่างสาขาได้ แต่มาพร้อมกับการดูแลและให้บริการอย่างรวดเร็ว การันตีความไว้วางใจจากมาตรฐานสากล สามารถจองรถผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นต่างๆ เว็บไซน์ของ yesaway เองด้วย รถทุกคนได้เลือกมาให้บริการแบบเต็มรูปแบบ สามารถเลือกได้ตั้งแต่รถอีโคคาร์ ไปจนถึงรถ suv สามารถขับได้ไม่จำกัดระยะทาง มาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง รถทุกคนมีการตรวจสอบสภาพ และทำความสะอาดก่อนส่งมอบเสมอ เพียงแค่คุณบินถึงกระบี่ ก็มีเจ้าหน้าที่ยืนให้บริการ อำนวยความสะดวกถึงรถเลยค่ะ ขั้นตอนการเช็ค ตรวจ และรับรถไม่ยุ่งยาก มีการวางมัดจำ แล้วนำรถออกไปได้เลย หากมีปัญหา หรือข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรถจะมีรุ่นไหน ราคาไหนให้จองบ้าง มีดังนี้เลยค่ะ

Yesaway car rental

Toyota Yaris or Similar ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/วัน

Yesaway car rental

Toyota Vios or Similar ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/วัน

Yesaway car rental

Toyota Corolla Cross or Similar ราคาเริ่มต้น 4,200 บาท/วัน

Yesaway car rental

Toyota Avanza or Similar ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท/วัน

Yesaway car rental

Toyota Fortuner or Similar ราคาเริ่มต้น 4,700 บาท/วัน