อัพเดท 15 ที่พักกรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย [2024] เดินเล่นชมเมือง ใกล้สถานที่เที่ยวและสถานีรถไฟ

ที่พักกรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย
Share this content

เวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำดานูบ ใจกลางทวีปยุโรป เป็นหนึ่งในเมืองเก่าแก่และเจริญรุ่งเรืองที่สุดของโลก มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี เคยเป็นศูนย์กลางของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ และจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการีเวียนนาเป็นเมืองมีวัฒนธรรมและศิลปะโดดเด่น ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองหลวงแห่งดนตรีของโลก เพราะเป็นบ้านเกิดของคีตกวีเอกของโลกหลายคน เช่น โมสาร์ท บีโธเฟน และชูเบิร์ต เมืองนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี และโรงละครมากมาย รวมถึงอาคารและอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์อันงดงาม สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเวียนนา ได้แก่ พระราชวังเชินบรุนน์ พระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิแห่งออสเตรีย มหาวิหารเซนต์สเตฟาน มหาวิหารที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พิพิธภัณฑ์ศิลปะประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรีย และเราได้เลือกมาให้กับ รีวิว ที่พักกรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย เดินเล่นชมเมือง ใกล้สถานที่เที่ยวและสถานีรถไฟ จะสวยถูกใจเพื่อนๆกันรึป่าว ไปดูกันเลย

01

ที่พักกรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย | โรงแรม เวียนนา แมริออท

ที่พักเวียนนา

Vienna Marriott Hotel โรงแรมระดับหรูในใจกลางกรุงเวียนนาแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านใจกลางเมืองอันเก่าแก่ โดยมีทำเลยอดเยี่ยมบนถนน Ringstrasse อันสวยงามน่าทึ่ง สัมผัสความสวยงามของเมืองหลวงประเทศออสเตรียอย่างมีสไตล์ มีห้องพักและห้องสวีทกว้างขวาง 328 ห้อง พร้อมคีย์การ์ดแบบมือถือ ผ่อนคลายในห้องพักและห้องสวีทแบบโมเดิร์น ซึ่งหลายห้องมีทัศนียภาพของเมืองสวยงาม และผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยเข้ากับความสะดวกสบายเหนือชั้น พักผ่อนบนเครื่องนอนชั้นดีพร้อมหมอนพร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โรงแรมยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงและสุนัขเพื่อนรักของคุณพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ ออกกำลังกายใน Golden Tree Spa สิ่งอำนวยความสะดวกออกกำลังกายครบครันหรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในร่ม หลังจากสำรวจกรุงเวียนนาแล้วรับประทานอาหารกับร้านอาหารภายในสถานที่หรือผ่อนคลายที่บาร์อันน่าดึงดูดใจ ณ ห้องอาหาร The Parkring Restaurant ห้องอาหารส่วนตัว สถานีปรุงอาหารสด และวิวอันสวยงามของ Wiener Stadtpark มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันประณีตด้วยอาหารรสเลิศจากเวียนนาและนานาชาติ ห้องประชุมที่ทันสมัยและได้รับการปรับปรุงใหม่ มีพื้นที่สุดหรูหราเกือบ 9,000 ตารางฟุต ด้วยทำเลที่เหมาะสม ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้อย่างง่ายดาย เช่น โรงอุปรากรเวียนนา หรือวิหารเซนต์สตีเฟ่น การเดินทางก็สะดวกสบายด้วย รถราง Weihburggasse อยู่ด้านนอกของโรงแรม ห่างออกไปเพียง 250 เมตร สถานีรถไฟใต้ดิน U4 Stadtpark และ U3 Stubentor 

ราคาเริ่มต้น : 9,863 บาท
ที่อยู่ : Parkring 12a, อินเนเรอ ชตัท, เวียนนา, ออสเตรีย, 1010 
แผนที่ : google map
Tel : +431515180
Facebook : Vienna Marriott Hotel
Website : www.marriott.com


02

ฮิลตัน เวียนนา พลาซ่า

ที่พักเวียนนา

โรงแรมตั้งอยู่นอกถนนวงแหวนในใจกลางเมืองเวียนนาตรงข้ามกับตลาดหลักทรัพย์ ห่างจากสถาปัตยกรรมอันงดงามอย่างพระราชวังโฮฟบวร์ก โรงอุปรากรเวียนนา และศาลาว่าการเมืองไม่ถึงสองกิโลเมตร ห่างจากถนนช้อปปิ้ง Graben สุดหรูหราในใจกลางเวียนนาเพียง 10 นาทีโดยการเดินเท้า ป้ายรถราง Börse อยู่ติดกับอาคาร ผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบสมัยใหม่และอาร์ตเดโคในยุค 1920 ห้องพักมีให้เลือกมากว่า 18 รูปแบบ ห้องพักสวีท สะดวกสบาย เฟอร์นิเจอร์มีคุณภาพ การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นและทันสมัย พร้อมกีบมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน รับประทานอาหาร Émile Restaurant & Bar เพื่อลิ้มรสอาหารออสเตรียและนานาชาติในบรรยากาศทันสมัยในสไตล์ยุค 1920 คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้า กลางวัน และเย็นที่นี่ รวมทั้งค็อกเทลและแชมเปญวินเทจจากบาร์ และยังมีบริการห้องฟิตเนส Meeting Room และห้อง Business Center คอยให้บริการสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาคุยธุรกิจ  Executive Lounge ของ Vienna Plaza ให้บริการชาและกาแฟตลอดทั้งวันและ “happy hour” พร้อมเครื่องดื่มและของว่างตั้งแต่ 18:00 น. ถึง 20:00 น. เดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกด้วย สถานีรถไฟใต้ดิน Schottentor (สาย U2) อยู่ห่างจากโรงแรมฮิลตัน เวียนนา พลาซ่าเพียง 2 นาทีโดยการเดินเท้า

ราคาเริ่มต้น : 11,391 บาท
ที่อยู่ :Schottenring 11, อินเนเรอ ชตัท, เวียนนา, ออสเตรีย, 1010 Vienna 
แผนที่ : google map
Tel : +431313900
Facebook : Hilton
Website : www.hilton.com


03

ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน เวียนนา

ที่พักเวียนนา

Doubletree by Hilton Vienna Schönbrunn ตั้งอยู่ติดกับพิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีของเวียนนาและห่างจากพระราชวัง Schönbrunn อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Wien Westbahnhof สองกิโลเมตรและไม่ไกลจาก Innere Stadt เชื่อมต่อกับพิพิธภัณฑ์เทคโนโลยี สวนสัตว์ Schönbrunn ซึ่งเป็นสวนสัตว์อันเก่าแก่ที่สุดในโลก อยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีโดยการขับรถ ห้องพักมีให้เลือก 3 สไตล์ได้แก่ Guest Room , Suite และ Accessible Room ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น และมีเครื่องปรับอากาศมีระบบกันเสียงและมีทีวีจอแบนขนาด 49 นิ้วพร้อมช่อง Sky ตู้นิรภัยขนาดแล็ปท็อป มินิบาร์ และห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร Regio อันหรูหราและบาร์ล็อบบี้ Chino มีทางออกสู่ระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวสวน ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้ มีที่จอดรถสาธารณะในสถานที่โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ป้ายรถรางสำหรับสาย 49, 52 และ 58 อยู่ห่างออกไปเพียง 150 เมตร สถานีรถไฟใต้ดิน Schönbrunn (สาย U4) อยู่ห่างออกไปไม่ไกล เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการพักในโรงแรมระดับ 4 ดาวสะดวกสบายและตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเวียนนา 

ราคาเริ่มต้น : 3,658 บาท
ที่อยู่ :Schlossallee 8, 14.เพ็นซิ่ง, เวียนนา, ออสเตรีย, 1140 
แผนที่ : google map
Tel : +43189110
Facebook : DoubleTree by Hilton
Website : www.hilton.com


04

โรงแรม แมร์เคียว วีนเวสท์บานโฮฟ

ที่พักเวียนนา

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนแบบออสเตรีย Hotel Mercure Wien Westbahnhof  โรงแรมหรูใจกลางเมือง สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเวียนนาอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวหรือโดยสารขนส่งสาธารณะจากโรงแรม ถนนช้อปปิ้ง Mariahilfer ที่ได้รับความนิยมพร้อมร้านค้าหลากหลายประเภทอยู่ห่างออกไปเพียงไม่ถึง 10 นาที สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวนับไม่ถ้วนใกล้โรงแรมเช่น Wiener Stadthalle ซึ่งนำเสนอศิลปินระดับนานาชาติ พระราชวัง Schönbrunn ตลาด Naschmarkt และเมืองเก่าของเวียนนา แหล่งของกินหลากหลายของเวียนนากับร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายประเภทอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม เพลิดเพลินกับอาหารพิเศษ เช่น schnitzel และ Kaiserschmarrn และอยู่ติดกับสถานีรถไฟและรถไฟใต้ดิน Westbahnhof มีห้องพักทั้งหมด 252 ห้อง ในรูปแบบห้องพักหลากหลาย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และสะดวกสบาย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้นิรภัย และมินิบาร์ ห้องน้ำสะอาดและทันสมัย วิวห้องพักดีเยี่ยม มีร้านอาหารและบาร์ ห้องประชุม 6 ห้อง และอาหารเช้าอันหลากหลายรอคอยต้อนรับคุณ 

ราคาเริ่มต้น : 3,399 บาท
ที่อยู่ :Felberstrasse 4, รูดอล์ฟไชม์-ฟึนฟ์เฮาส์, เวียนนา, ออสเตรีย
แผนที่ : google map
Tel : +431981110


05

โรงแรม ลีโอนาโด เวียนนา เฮาพ์ทบานโฮฟ

ที่พักเวียนนา

Leonardo Hotel Vienna Hauptbahnhof ตั้งอยู่ในทำเลสะดวก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือการพักผ่อนในเวียนนา สำหรับผู้ใครต้องการทำเลใจกลางเมืองและความสะดวกสบายทั้งหมดในโรงแรมในเครือ Leonardo Hotel มอบให้ อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนจากสถานี Main Railway Station ของ Vienna อาคารสมัยใหม่อันสวยงาม ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางอาคารแบบดั้งเดิมในบริเวณโดยรอบ จะสร้างความประทับใจให้คุณ พื้นที่เลานจ์และแผนกต้อนรับ อันกว้างขวางและโปร่งสบาย จะต้อนรับคุณ มีห้องพักทั้งหมด 300 ห้องในประเภทห้องพักมีความแตกต่างกัน ซึ่งทั้งหมดมีการออกแบบและรูปลักษณ์สะดวกสบาย Leonardo Hotel Vienna Hauptbahnhof เป็นตัวเลือกสำหรับคนรักสัตว์ที่ต้องการเดินทางกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา โรงแรมแห่งนี้สัตว์เลี้ยงยินดีต้อนรับเสมอ โรงแรมเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนได้อย่างง่ายดาย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน รถไฟที่มีเส้นทางเชื่อมต่อโดยตรงไปยังสนามบินนานาชาติเวียนนา และทางหลวง ทำให้เป็นตัวเลือกที่ง่ายที่สุดในการเพลิดเพลินกับเมืองจากใจกลางเมือง นอกจากนี้ ผู้เข้าพักที่มาโดยรถยนต์จะได้รับประโยชน์จากโรงจอดรถสาธารณะที่อยู่ติดกับโรงแรม 

ราคาเริ่มต้น : 6,157 บาท
ที่อยู่ :Gerhard-Bronner-Straße 5, ฟาโฟริเทิน, เวียนนา, ออสเตรีย, 1100 
แผนที่ : google map
Tel : +4312359009
Website : www.leonardo-hotels.com


06

โนโวเทล เวียน เฮาพ์ทบานโฮฟ

โนโวเทล เวียน เฮาพ์ทบานโฮฟ
(Novotel  Wien Hauptbahnhof)

Novotel Wien Hauptbahnhof ตั้งอยู่ในกรุงเวียนนา อยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟหลักโดยตรง คุณสามารถเดินทางถึงสนามบินนานาชาติเวียนนาโดยรถไฟภายใน 15 นาที และใจกลางเมืองภายในเวลาเพียง 5 นาที นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางไปยัง Vienna Hofburg หรือ Prater ได้อย่างง่ายดายโดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะหรือเดินไปยัง Belvedere Palace สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายในเวียนนาได้ภายในระยะเดินเท้าหรือโดยรถรางหรือรถไฟใต้ดิน  ห้องพักและห้องสวีทที่ทันสมัยและเก็บเสียงทั้งหมด 266 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู มีเตียง Live N Dream เครื่องปรับอากาศ WiFi ความเร็วสูงฟรี กาต้มน้ำ พอร์ต USB และทีวี ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับผ่อนคลายหลังจากดำเนินกิจกรรมมาแล้วทั้งวัน ห้องพักยังมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว  มีห้องอาหาร THE FLAVE of Vienna รวบรวมรสชาติอาหารทุกประเภทของเมืองหลวงของออสเตรียไว้บนจานเดียว อาหารประจำชาติออสเตรียพบกับอาหารคลาสสิกนานาชาติ  Wiener Schnitzel มีพื้นที่จัดประชุมครบครันและทันสมัย รองรับการจัดประชุมและสัมมนาได้ทุกประเภท ตั้งแต่การประชุมขนาดเล็กไปจนถึงการประชุมขนาดใหญ่ พื้นที่จัดประชุมทั้งหมดมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกสะดวกสบายและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ Novotel Wien Hauptbahnhof ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการดูแลสิ่งแวดล้อม โรงแรมได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Green Meetings & Green Events ซึ่งรับประกันว่าทุกงานที่จัดขึ้นที่โรงแรมจะเป็นงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 6,489 บาท
ที่อยู่ : Canettistrasse 6, ฟาโฟริเทิน, เวียนนา, ออสเตรีย, 1100 
แผนที่ : google map
Tel : +43190922660
Facebook : Novotel Wien Hauptbahnhof
Website :
www.novotel-wien-hauptbahnhof.com


07

ไอบิช เวียน เฮาพ์ทบานโฮฟ

ที่พักเวียนนา

ibis Wien Hauptbahnhof โรงแรมราคาประหยัดตั้งอยู่ใจกลางกรุงเวียนนา ถือเป็นโรงแรมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ในย่าน Belvedere โดยได้รับการรับรอง Platinum Certificate for Sustainable Building เพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟหลัก Schönbrunn ซึ่งมีสวนสัตว์เก่าแก่ที่สุดในโลกก็อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินด้วย ไม่ว่าจะเป็น Hofburg, Prater หรือมหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น คุณก็สามารถเที่ยวชมเมืองได้ง่ายๆด้วยระบบขนส่งสาธารณะ รถแท็กซี่ หรือจักรยานอิเล็กทรอนิกส์ ใช้เวลาเดินทางไปปราสาทเบลเวแดร์เพียง 5 นาที เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนในเมืองของคุณ มีห้องพักทั้งหมด 311 ห้อง ห้องพักและห้องสวีททันสมัยและกว้างขวาง เรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้นิรภัย และมินิบาร์ มีการดูแลความปลอดภัยทุกประการเพื่อรับรองการเข้าพัก ที่ปลอดภัยและผ่อนคลาย ด้วยมาตรการทำความสะอาดและสุขอนามัยเหมาะสมที่สุดของทีมงาน คุณจึงสบายใจได้ตลอดเวลา โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารออสเตรีย อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์มีให้เลือกหลากหลาย พนักงานของ ibis Wien Hauptbahnhof ให้การบริการที่ดีและเอาใจใส่ พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง เป็นโรงแรมที่ดีสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจในกรุงเวียนนา โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีห้องพักและห้องสวีททันสมัยและสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้น : 3,789 บาท
ที่อยู่ :Canettistrasse 8, ฟาโฟริเทิน, เวียนนา, ออสเตรีย, 1100 
แผนที่ : google map
Tel : +43190926620


08

โมเดล วัน เวียน เวสบานโฮฟ

ที่พักเวียนนา

Motel One Vienna-Westbahnhof ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากบรรยากาศของ Museumsquartier (ย่านพิพิธภัณฑ์) ใกล้เคียง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง mumok ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ ตั้งอยู่ใกล้กับ Mariahilfer Strasse ซึ่งเป็นถนนช้อปปิ้งยอดนิยม จากใจกลางเมืองไปยัง Schönbrunn Palace คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในใจกลางเมือง เช่น Hofburg, Stephansdom และ Staatsoper ได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ด้วยสถานี Vienna Westbahnhof อยู่หน้าประตูโรงแรมจึงทำให้สามารถเดินทางไปยังชนบทออสเตรียโดยรอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้ Motel One เป็นฐานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในเมืองเวียนนา มีห้องพักทั้งหมด 224 ห้อง แบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้

  • ห้องเตียงเดี่ยว
  • ห้องเตียงคู่
  • ห้องสำหรับครอบครัว

ทุกห้องมีการออกแบบมาให้มีทันสมัยและสะอาดเตียงนอนนุ่มสบาย เรียบหรู เฟอร์นิเจอร์มีคุณภาพ และห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน  เชิญชวนให้คุณผ่อนคลาย ผลงานของ Thomas Draschan ศิลปินชาวเวียนนาในแผนกต้อนรับ พื้นที่รับประทานอาหารเช้า บาร์ และห้องพักของโรงแรม สร้างบรรยากาศสุดพิเศษเฉพาะตัว ผลงานติดผนังและภาพตัดปะแสงของเขาสะท้อนถึงวิถีชีวิตแบบเวียนนา

ราคาเริ่มต้น : 4,260 บาท
ที่อยู่ :Europaplatz 3, รูดอล์ฟไชม์-ฟึนฟ์เฮาส์, เวียนนา, ออสเตรีย 
แผนที่ : google map
Tel : +431359350
Facebook : Motel One
Website :
www.motel-one.com


09

ไพรส์เทล เวียนนา ซิตี้

ไพรส์เทล เวียนนา ซิตี้
(Prizetel Vienna-City)

Prizeotel Vienna-City ยินดีต้อนรับคุณในทำเล ใจกลางเมือง สามารถเดินออกไปข้างนอกเพื่อพบกับ Swiss Garden หลังจากเดินเพียง 15 นาที คุณก็จะถึง Belvedere Palace และ Palace Park สำรวจใจกลางเมืองเวียนนาด้วย Hofburg, Art History Museum และ Albertina, Secession และ Karlskirche หรือมุ่งหน้าจากโรงแรมไปยัง Schönbrunn Palace อันน่าประทับใจพร้อมสวนสัตว์และซากปรักหักพังแบบโรมัน จากโรงแรมใจกลางเมืองเวียนนาของเรา คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย มีห้องพัก  มีห้องพักให้เลือกได้ตั้งแต่ห้อง Standard ไปจนถึง ห้อง Suite ห้องพักถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใส ดูมีความยูนีค ไม่เหมือนใคร ห้องพักกว้างขวาง มีห้องอาหารขนาดใหญ่สำหรับบุฟเฟ่ต์ในมื้อเช้า เป็นโรงแรมเหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจในกรุงเวียนนา โรงแรมแห่งนี้มีทำเลเหมาะสม มีห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพนักงานบริการดี

ราคาเริ่มต้น : 4,679 บาท
ที่อยู่ :Karl-Popper-Straße 7, ฟาโฟริเทิน, เวียนนา, ออสเตรีย, 1100 
แผนที่ : google map
Tel : +498954530


10

โรงแรม ชานี เวียน

โรงแรม ชานี เวียน
(Hotel Schani Wien)

Hotel Schani Wien อันทันสมัยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหลักในย่าน Belvedere Quarter ของกรุงเวียนนา (Vienna) เพียง 300 เมตร ที่พักแห่งนี้ได้รับการตกแต่งโดยผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมเวียนนาแบบสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม มีป้ายรถราง (สาย D) ด้านหน้าโรงแรมสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยัง Ringstraße และสัมผัสเสน่ห์แบบเวียนนาอย่างใกล้ชิด โรงแรม Schani Wien สถานีหลัก โรงแรม Schani Salon ใน Mariahilfer Straße และ Bio-Hotel Schani Wienblick  โรงแรมได้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาใช้ เช่น การเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านโทรศัพท์มือถือ การใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนเป็นกุญแจห้องพัก เป็นต้น ผู้เข้าพักยังสามารถใช้ห้องจัดประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจต่าง มีห้องพักทั้งหมด 135 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเฉพาะตัวด้วยสไตล์โมเดิร์น มินิมอล มีที่นอนคุณภาพเยี่ยม โทรทัศน์จอแบน โต๊ะทำงาน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ภายในโรงแรมยังมีพื้นที่สำหรับเอาไว้นั่งเล่นหรือคุยธุรกิจ และมีระเบียงบนชั้นดาดฟ้าสามารถขึ้นมาสูดอาการและชมวิวของเมืองที่สวยงาม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจในกรุงเวียนนา

ราคาเริ่มต้น : 4,677 บาท
ที่อยู่ :Karl-Popper-Strasse 22, 10. Favoriten, Vienna, Austria, ฟาโฟริเทิน, เวียนนา, ออสเตรีย, 1100 
แผนที่ : google map
Tel : +4319550715


11

โรงแรม แอมบาสเดอร์

ที่พักเวียนนา

Hotel Ambrassador  ตั้งอยู่ในทำเลสุดพิเศษ เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2441 และเคยเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้เข้าพักที่มีชื่อเสียง เช่น Marlene Dietrich และ Mark Twain โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น St. Stephen’s Cathedral, Hofburg Imperial Palace และ State Opera โดยใช้เวลาเดินไม่นาน ทำเลที่ไม่เหมือนใครนี้ช่วยให้คุณสัมผัสกับเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมเวียนนาได้ทันยุคทันสมัย โรงแรมแอมบาสซาเดอร์เป็นจุดนัดพบยอดนิยมของบุคคลสำคัญระดับนานาชาติ โรงแรมแห่งนี้ผสมผสานความสง่างามและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โรงแรมยังให้ความสำคัญกับศิลปะและวัฒนธรรม โดยให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพสูง มีห้องพักให้เลือก 4 รูมไทป์ ซึ่งแต่ละประเภทมีการตกแต่งและบรรยากาศที่แตกต่างกัน ห้องพักทุกประเภทล้วนสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่  Vienna Classic , Themenzimme,  Business Class ,Junior Suites และ Apartment  ห้องพักกว้างขวางและตกแต่งอย่างหรูหราของเรามอบความสง่างามและสไตล์ที่ตอบสนองความต้องการสูงสุด รวมถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัยที่สุด  ห้องอาหารให้บริการอาหารออสเตรียและอาหารตามฤดูกาล สวนฤดูหนาวให้วิวจัตุรัส Neuer Markt อันเก่าแก่ ห้องโถงใหญ่ให้บริการค็อกเทล กาแฟ และของว่าง ในช่วงฤดู​​ร้อนผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในคาเฟ่เปิดโล่งบน Kärntner Straße Hotel Ambassador Wien โรงแรมหรูหราที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือทำธุรกิจในกรุงเวียนนา โรงแรมแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่สะดวก และบริการเป็นเลิศ

ราคาเริ่มต้น : 8,978 บาท
ที่อยู่ :Karntner Street 22, อินเนเรอ ชตัท, เวียนนา, ออสเตรีย, A-1010 
แผนที่ : google map
Tel : +431961610


12

โรงแรมเฟรมมิ่ง ซีเลคชั่น เวียน ซิตี้

ที่พักเวียนนา

โรงแรม Flemings Selection Hotel Wien-City  เปิดให้บริการในปี 2011 ใจกลางกรุงเวียนนา โรงแรมมอบบริการอันยอดเยี่ยม ความสะดวกสบายระดับไฮเอนด์ และแนวคิดการออกแบบที่ไม่เหมือนใครตั้งอยู่ในย่าน Josefstadt ใจกลางกรุงเวียนนา สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของเวียนนา เช่น Stephansplatz, Hofburg และ State Opera อยู่ใกล้กับโรงแรม ซึ่งให้ความพึงพอใจด้วยบริการอันยอดเยี่ยม ความสะดวกสบายระดับไฮเอนด์ และแนวคิดการออกแบบไม่เหมือนใคร ห้องพักมีทั้งหมด 198 ห้องและห้องสวีททั้ง 9 ห้อง สง่างาม และหรูหรา การใช้วัสดุในโทนสีดินอันอบอุ่น เช่น สีแดงเข้มและสีอำพัน สร้างบรรยากาศอันแสนสบาย เพลิดเพลินกับห้องอาหาร la dolce vita พร้อมจัดเลี้ยงคุณด้วยอาหารอร่อยๆ เช่น pinsa, พาสต้า, caponata และสลัด มีห้องประชุมปรับอากาศทั้งหมด 4 ห้องห้องเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อกันได้ทีละห้อง จึงทำให้คุณมีสถานที่จัดงานที่ปรับแต่งได้ตามต้องการสำหรับการประชุมใหญ่ งานเลี้ยง หรือการประชุมต่างๆ ในเวียนนา สถานีรถไฟที่ใกล้ Flemings Selection Hotel Wien City คือสถานีรถไฟ “Rathaus” ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 0.25 กิโลเมตร สถานีรถไฟแห่งนี้ให้บริการรถไฟใต้ดินสาย U1 และ U2 รวมถึงรถไฟ S-Bahn หลายสายเรียกได้ว่าสะดวกสบายในการเดินทางมากๆ 

ราคาเริ่มต้น : 8,999 บาท
ที่อยู่ : Josefstädter Str. 10-12, 08.โจเซฟชตัดท์, เวียนนา, ออสเตรีย, 1080 
แผนที่ : google map
Tel : +431205990
Facebook : Flemings Hotels
Website :
www.flemings-hotels.com


13

โรงแรม รูบี้ มาเรีน เวียนนา

โรงแรม รูบี้ มาเรีน เวียนนา
(Ruby Marie Hotel Vienna)

โรงแรม Ruby Marie Vienna ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Stafa เก่าได้รับการปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่มุมถนน Mariahilfer Straße ซึ่งเป็นถนนช้อปปิ้งชื่อดังที่สุดของเวียนนา และถนน Kaiserstraßeเป็นโรงแรมมีลักษณะเป็นร้านหนังสือเก่า ถูกปรับปรุงให้กลายเป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น มีสีสันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โรงแรมนี้มีการตกแต่งโดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างบรรยากาศเป็นศิลปะกับความสะดวกสบายสำหรับนักเดินทางทุกคน สถานีรถไฟที่ใกล้ Ruby Marie Hotel Vienna คือสถานีรถไฟ “Westbahnhof” ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 4 นาทีโดยเดินเท้า ห้องพัก ออกแบบมีสไตล์ทันสมัยและมีการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ห้องพักมีการจัดเรียงออกมาโดยให้มีความสะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพัก การตกแต่งภายในห้องมีความสวยงามและมีเสน่ห์ มีการใช้สีสันสดใสและการจัดวางออกแบบที่สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นและน่ารัก ห้องพักทันสมัย มีเครื่องปรับอากาศพร้อมทีวีจอแบนระบบดาวเทียม ระบบเสียงทันสมัยพร้อมแอมป์ Marshall ตู้นิรภัย และห้องน้ำพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ ที่นอนสปริงอันหรูหราจะทำให้คุณหลับสบาย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในเมือง Vienna ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองนี้เป็นไปได้ง่าย และใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำของเมือง

ราคาเริ่มต้น : 6,379 บาท
ที่อยู่ :Kaiserstraße 2-4, 07.นูบัว, เวียนนา, ออสเตรีย, 1070 
แผนที่ : google map
Tel : +431205639700
Website : www.ruby-hotels.com


14

แอนดาซ เวียนนา อัม เบลเวเดเร

ที่พักเวียนนา

Andaz Vienna Am Belvedere ตั้งอยู่ใกล้กับพระราชวัง Belvedere Showcases ศิลปะและการออกแบบท้องถิ่นร่วมสมัย ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ของเจ้าชายยูจีน รวมถึงเมืองเวียนนา ตั้งอยู่ในเวียนนา ห่างจากพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์การทหาร 600 เมตร ห้องพักทั้งหมด 303 ห้อง รวมถึงห้องสวีท 44 ห้อง และสัมผัสพื้นที่อันโดดเด่นและทันสมัยด้วยการออกแบบแบบผสมผสานระหว่างความทันสมัยและคลาสสิกและศิลปะที่ให้เกียรติเจ้าชายยูจีนแห่งซาวอยและทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น คุณสามารถผ่อนคลายในความสะดวกสบายสูงสุด รายล้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราและทิวทัศน์ของพระราชวัง Belvedere หรือ Quartier Belvedere Andaz โรงแรมใช้นวัตกรรมใหม่ในการเปิดร้านอาหารและบาร์โดยเน้นวัตถุดิบที่ได้มาจากแหล่งท้องถิ่นและผลิตภัณฑ์จากช่างฝีมือท้องถิ่น ลองทานอาหารที่ Eugen21 โรงเตี๊ยมออสเตรียสมัยใหม่แห่งใหม่ น่าดึงดูดใจ ซึ่งให้บริการอาหารออสเตรียในระดับสูงสุด หรือดื่มด่ำกับวิวและค็อกเทลท ณ บาร์บนชั้นดาดฟ้า Aurora โรงแรมนำเสนอประสบการณ์การแต่งงานที่ไม่เหมือนใครผสมผสานกับความหรูหราแบบสบายๆ สำหรับคู่รักมีสไตล์ในยุคนี้ สถานที่จัดงานแต่งงานสุดล้ำสมัยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพิธีแต่งงานขนาดเล็กหรืองานเลี้ยงอาหารค่ำขนาดใหญ่ พร้อมการตกแต่งและอาหารพิเศษ ห้องพักและห้องสวีทสุดหรู เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายก่อนและหลังวันพิเศษของคุณ สะดวกสบายในทุกบริการต้องมาพักกับAndaz vienna  am Belvedere เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 7,501 บาท
ที่อยู่ :Arsenalstrasse 10, ฟาโฟริเทิน, เวียนนา, ออสเตรีย, 1100 
แผนที่ : google map
Tel : +43120577441234
Facebook : Andaz Vienna Am Belvedere
Website : www.hyatt.com


15

แกรนด์ เฟอร์ดินาน บียอน สตาร์ แอนด์ สแตนดาร์ด

แกรนด์ เฟอร์ดินาน บียอน สตาร์ แอนด์ สแตนดาร์ด
(Grand Ferinand-Beyond Stars and Standards)

Grand Ferdinand-Beyond Stars and Standards โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเวียนนา ออสเตรีย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Ringstrasse ซึ่งเป็นถนนสายหลักในใจกลางเมือง ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มีบรรยากาศที่โดดเด่นและอันทันสมัย ด้วยการตกแต่งที่หรูหราและมีเสน่ห์ มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 6 รูมไทป์ ได้แก่ Standard , Comfort, Superior, Suite ,Grand Suiteและ Dorm Room ห้องพักออกแบบอย่างลงตัวและดูน่าอยู่มาก การใช้งานสีและแสงได้มีการปรับให้เข้ากับบรรยากาศทั่วโรงแรมอย่างลงตัวห้องพักของโรงแรมมีขนาดกว้างขวางและตกแต่งอย่างหรูหรา ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้นิรภัย มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวหรืออ่างอาบน้ำ โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองเวียนนาได้แบบสุดลูกตาในบรรยากาศสุดโรแมนติก ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ร้านอาหาร 2 แห่ง และบาร์ 2 แห่ง ให้ผู้ที่มาพักสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการ ตั้งอยู่ใกล้กับจุดท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเวียนนา เช่น Belvedere Palace, Vienna State Opera, และ Stadtpark Vienna ทำให้การเดินทางเข้าถึงและการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองได้สะดวกสบาย  สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดกับ Grand Ferdinand-Beyond Stars and Standards คือสถานีรถไฟ Wien Hauptbahnhof ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 20 นาที หรือนั่งรถประจำทางสาย 13A ประมาณ 10 นาที Wien Hauptbahnhof เป็นสถานีรถไฟหลักของกรุงเวียนนา เชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก สามารถเดินทางโดยรถไฟไปยังเมืองอื่นๆ ในประเทศออสเตรียและประเทศอื่นๆ ในยุโรปได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 5,078 บาท
ที่อยู่ :Schubertring 10-12, อินเนเรอ ชตัท, เวียนนา, ออสเตรีย, 1010 
แผนที่ : google map
Tel : +43191880
Facebook : Grand Ferdinand – Hotel am Ring
Website : www.grandferdinand.com