อัพเดท 15 ที่พักบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี [2024] เดินเล่นชิลใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก

ที่พักบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี
Share this content

บูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการี ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำดานูบ ใจกลางที่ราบคาร์พาเทียน ประกอบไปด้วยภูเขาบูดา (Hilly Buda) ซึ่งครอบคลุมหนึ่งในสามของพื้นที่เมือง ตั้งอยู่บนฝั่งขวาของแม่น้ำดานูบ และล้อมรอบด้วยภูเขาขนาดเล็ก บูดาเปสต์เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ได้แก่ ปราสาทบูดา (Buda Castle) อาคารรัฐสภาฮังการี (Hungarian Parliament Building) สะพานเชนเซเชนยี (Széchenyi Chain Bridge) ป้อมชาวประมง (Fisherman’s Bastion) จัตุรัสวีรชน (Heroes’ Square) และเกาะมาร์กาเรต (Margaret Island) นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแล้ว บูดาเปสต์ยังเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมาย เมืองแห่งนี้มีโรงละคร พิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี และสถานที่จัดแสดงดนตรีสดมากมาย นอกจากนี้ บูดาเปสต์ยังมีร้านอาหารและบาร์มากมายที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ บูดาเปสต์เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่สนใจประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ธรรมชาติ หรือเพียงแค่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ เมืองแห่งนี้มีสิ่งต่างๆ มากมายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและเรียนรู้ และเราได้คัดมาแล้วสำหรับ รีวิว ที่พักบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี เดินเล่นชิลใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก มีที่ไหนน่าไปนอนมั้งเราไปดูกันเลย

01

รีวิวที่พักบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี | โรงแรม รูมบัค บูดาเปสต์ เซ็นเตอร์

ที่พักบูดาเปสต์

Roombach Hotel Budapest Center ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบูดาเปสต์ ใกล้กับถนน Vaci Street และ Vorösmarty Square ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารที่มีชื่อเสียง จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือทำเลที่ตั้งที่ดีมาก เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น มหาวิหารเซนต์สตีเฟน พระราชวังบูดา สะพานชูเชนีย์ ฯลฯ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการที่จอดรถฟรีอีกด้วย โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน (สาย 1, 2, และ 3) เพียง 230 เมตร ใกล้กับ Deák Ferenc Square Vaci Street และ Chain Bridge  โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีห้องพักทั้งหมด 99 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น สีสันสดใส มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนบ้าน มีบริการอาหารเช้า มีการบริการที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองและมีที่จอดรถของตัวเอง จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการประชุมขนาดเล็ก การฝึกอบรม หรือกิจกรรมต่างๆ ห้องประชุมมีความจุสูงสุด 40 คน มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และแยกออกจากห้องพักของโรงแรมโดยสิ้นเชิง มีร้านอาหาร บาร์ และผับมากมายอยู่ห่างจากโรงแรมออกไปเพียง 50 เมตร  Roombach Hotel Budapest Center เป็นโรงแรมที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักราคาประหยัด ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ

ราคาเริ่มต้น : 3,744 บาท
ที่อยู่ : 14 Rumbach Sebestyen Street, เอิร์ซเซเบทวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1075
แผนที่ : google map
Tel : +3614130253
Facebook : Roombach Hotel Budapest Center
Website : www.roombach.com


02

โรงแรมโมเมนต์ส บูดาเปสต์

โรงแรมโมเมนต์ส บูดาเปสต์
(Moment Hotel Budapest)

โรงแรม Hotel Moments Budapest ตั้งอยู่บนถนน Andrássy Avenue ซึ่งเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ห่างจาก Hungarian State Opera House เพียงไม่กี่ก้าว และจากมหาวิหารเซนต์สตีเฟนและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจอื่นๆ ของบูดาเปสต์ โรงแรมสี่ดาวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสวยงามกับห้องพักที่สง่างามและตกแต่งอย่างมีรสนิยมทั้งหมด 99  ห้อง ห้องพักหลากหลายประเภทรอต้อนรับแขก เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเดินทางโรแมนติก นักธุรกิจ หรือแม้แต่ครอบครัว

 มีให้เลือก 5 ประเภทที่แตกต่างกัน ได้แก่

  • Superior Rooms
  • Executive Rooms
  • Junior Suites
  • Andrássy Suite
  • Basilica Suite

ตกแต่งในสไตล์หรูหรา ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ โซฟาขนาดใหญ่ โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกกัน เป็นต้น โรงแรมใกล้กับสถานีรถไฟ Keleti  และห่างจากสถานีรถไฟ Nyugati เพียง 2 กิโลเมตร Hotel Moments Budapest เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักใจกลางเมืองในทำเลดีเยี่ยม ห้องพักสะอาดและตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการของพนักงานดีเยี่ยม

ราคาเริ่มต้น : 7,710 บาท
ที่อยู่ : Andrássy út 8., เตเรซวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1061
แผนที่ : google map
Tel : +3616117005
Facebook : Hotel Moments Budapest
Website : www.hotelmomentsbudapest.hu


03

โรงแรมเอมิรัล

ที่พักบูดาเปสต์

โรงแรม Emerald Hotel & Suites โรงแรมบูติกใหม่ล่าสุดในใจกลางเมืองบูดาเปสต์ ในทำเลที่ไม่เหมือนใครใกล้กับจัตุรัส Szervita ห่างจากถนน Váci Street ที่มีชื่อเสียงเพียงไม่กี่ก้าว อาคารทั้งหมดของโรงแรมถูกสร้างขึ้นรอบๆ โบสถ์ St. Anne ซึ่งสร้างบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และพิเศษ โรงแรมมีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมวิวทิวทัศน์ใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญใกล้เคียงที่พัก ได้แก่ Dohany Street Synagogue, Hungarian State Opera และ St. Stephen’s Basilica สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ Budapest Ferenc Liszt International Airport  การตกแต่งภายในโรงแรมที่ทันสมัยและวัสดุคุณภาพสูง มอบประสบการณ์สุดหรูให้กับผู้ที่มาพัก มีห้องพักหลากหลายประเภทรอต้อนรับแขก เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบโรแมนติก เดินทางเพื่อธุรกิจ และพักผ่อนในเมืองเช่นกัน ห้องพักมีให้เลือก 5 รูมไทป์ ได้แก่ 

  • Economy Rooms 
  • Superior Rooms
  • Corner Rooms
  • Executive Rooms
  • Suites 

การตกแต่งห้องพัก มีความเรียบง่าย เน้นโทนสีขาว สไตล์โมเดิร์น ห้องพักทุกห้องที่โรงแรมมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องเคเบิลและตู้เซฟ ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวและเครื่องชงกาแฟ ในขณะที่บางห้องมีระเบียงและบางห้องยังสามารถมองเห็นวิวเมือง ห้องพักมีโต๊ะทำงาน มีอาหารเช้าประจำวันมีให้เลือกทั้งแบบคอนติเนนตัล มังสวิรัติ หรือวีแกน มีมินิบาร์คอย Service ตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการรถ รับ-ส่งไปยังสนามบิน การเข้าพักที่ Emerald Hotel Budapest มีความคุ้มค่าตามราคาที่จ่าย โดยเฉพาะกับคุณภาพและการบริการที่ได้รับ

ราคาเริ่มต้น : 7,116 บาท
ที่อยู่ : Petőfi Sándor utca 17., ใจกลางเมือง – เบลวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1052 
แผนที่ : google map
Tel : +36706459590
Facebook : Emerald Hotel & Suites
Website : www.emeraldhotel.hu


04

โรงแรมอชทู บูดาเปสต์

ที่พักบูดาเปสต์

โรงแรม H2 Budapest เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่มีสไตล์และตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนน Arany János utca ฝั่งตะวันออกของแม่น้ำดานูบ ห่างจากสะพาน Chain Bridge ที่โด่งดังเพียง 500 เมตร ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ทำให้สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งได้ ในขณะที่สถานีรถไฟใต้ดินสายหลัก 3 สายก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที อาคารของโรงแรมมีความสมัยใหม่สูง 7 ชั้นผสมผสานอย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรมเก่าแก่โดยรอบได้อย่าลงตัว ห้องพักมีทั้งหมด 158 ห้อง โรงแรม H2 Budapest มีความสะดวกสบายและทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการออกแบบที่น่าดึงดูด ห้องพักแบบ Comfort เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการห้องพักขนาดเล็กและราคาประหยัด ห้องพักแบบ Superior เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการห้องพักขนาดใหญ่และมีระเบียง ห้องพักแบบครอบครัว 4เตียงเหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเล็กๆ ที่ต้องการห้องพักที่มีเตียง 2 ชั้นห้องพักทุกห้องจะติดตั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมฟังก์ชันวิทยุ และโต๊ะเขียนหนังสือพร้อมเก้าอี้ดีไซน์ นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ในทุกห้อง ร้านอาหาร H2 Hub ที่โรงแรม H2 Budapest เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 14.00 น. ถึง 23.00 น. ให้บริการอาหารว่างสดใหม่ กาแฟเติมพลัง อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ และอาหารจานด่วนอื่นๆ ร้านอาหารเป็นจุดนัดพบยอดนิยมสำหรับแขกของโรงแรมและนักท่องเที่ยวที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างรวดเร็วและอร่อยในราคาที่เหมาะสม

ราคาเริ่มต้น : 3,521 บาท
ที่อยู่ : Sas Str. 24, ใจกลางเมือง – เบลวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1051 
แผนที่ : google map
Tel : +3614088720
Facebook : H-Hotels.com
Website : www.h-hotels.com


05

อนันทารา นิวยอร์ก ปาลาส บูดาเปสต์

ที่พักบูดาเปสต์

Anantara New York Palace เป็นโรงแรมที่หรูหราและมีสถาปัตยกรรมสวยงาม ตั้งอยู่ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โรงแรมแห่งนี้สร้างขึ้นในสไตล์ Belle Epoque ซึ่งเป็นยุคสมัยที่รุ่งเรืองที่สุดของศิลปะและสถาปัตยกรรมยุโรปด้านหน้าของโรงแรมทำด้วยหินอ่อนสีขาว และประดับด้วยลวดลายแกะสลักที่สวยงาม มีหอคอยนาฬิกาอยู่กลางด้านหน้าโรงแรม ภายในโรงแรมมีเสาหินอ่อนขนาดใหญ่ โคมไฟระย้า และภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงาม ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอีกยุคสมัย โรงแรม Anantara New York Palace ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใกล้กับแม่น้ำดานูบ คุณสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในกรุงบูดาเปสต์ได้ เช่น จัตุรัสวีรบุรุษ สะพานเชน และอาคารรัฐสภาฮังการี ห้องพักและห้องสวีทของโรงแรม ตกแต่งในโทนสีครีม มีเส้นสายที่โดดเด่นและแสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาอย่างทั่วถึง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในผสมผสานสไตล์ Belle Epoque กับความหรูหราแบบสมัยใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงห้องพักและห้องสวีทที่หรูหรา ห้องอาหารและบาร์ สปา สระว่ายน้ำ และศูนย์ออกกำลังกาย นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการคอนเซียร์จที่จะช่วยคุณวางแผนการท่องเที่ยวและจองตั๋วเข้าชมสถานที่ต่างๆ  มีคาเฟ่ชื่อว่า “New York Café “ ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Anantara New York Palace เป็นคาเฟ่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงบูดาเปสต์ คาเฟ่แห่งนี้เคยเป็นสถานที่พบปะของเหล่านักเขียนและศิลปินชื่อดังหลายคนในช่วงศตวรรษที่ 19 และ 20 ปัจจุบัน New York Café ยังคงเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น มาเพลิดเพลินกับกาแฟและเค้กที่ปรุงด้วยส่วนผสมชั้นดี และสัมผัสบรรยากาศอันหรูหราของยุค Belle Epoque หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่หรูหราและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในกรุงบูดาเปสต์ โรงแรม Anantara New York Palace เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ราคาเริ่มต้น : 9,413 บาท
ที่อยู่ :Erzsebet Körut 9 – 11, เอิร์ซเซเบทวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1073
แผนที่ : google map
Tel : +3618866111
Website : www.anantara.com


06

เลโอนาร์โด บูทิก โฮเต็ล บูดาเปสต์ เอ็ม-สแควร์

ที่พักบูดาเปสต์

Leonardo Boutique Hotel Budapest M-Square คือโรงแรมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดอย่างทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในบูดาเปสต์ เพียงไม่กี่นาทีจาก Budapest Eye, Madách Square และ Palace District รวมถึงอาคารรัฐสภาที่สวยงาม โรงแรมยังตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Astoria เป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่เชื่อมต่อกับสาย M1, M2 และ M3 ซึ่งสามารถพาคุณไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของบูดาเปสต์ได้หลายแห่ง ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือการพักผ่อนในบูดาเปสต์ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง  7 ชั้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน ผู้เข้าพักสามารถเลือกประเภทห้องที่แตกต่างกันได้ ตั้งแต่ Comfort Room ที่มีเตียงนอนที่สะดวกสบาย โต๊ะทำงาน Tchibo ไปจนถึงห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหราและมีวิวเมืองที่สวยงาม ให้บริการอาหารเช้าแสนอร่อย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหารของทุกคน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและของว่างที่บาร์เปิดให้บริการฟรี หรือผ่อนคลายในสวนฤดูหนาวที่หรูหราและสว่างไสวก่อนเริ่มต้นวันหยุดในบูดาเปสต์ ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำนอกโรงแรมเช่นกัน โดยมี Gozsdu Courtyard ซึ่งเป็นย่านที่เต็มไปด้วยบาร์ ผับ และร้านอาหารชื่อดังอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่ดีที่สุดในใจกลางเมืองบูดาเปสต์ Leonardo Boutique Hotel Budapest M-Square คือตัวเลือกที่ดีเลยสำหรับคุณ

ราคาเริ่มต้น : 2,910 บาท
ที่อยู่ :Madach Imre ter 2, เอิร์ซเซเบทวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1075 
แผนที่ : google map
Tel : +3618016300
Facebook : Leonardo Hotels
Website : www.leonardo-hotels.com


07

ฮาร์ดร็อค โฮเต็ล บูดาเปสต์

ฮาร์ดร็อค โฮเต็ล บูดาเปสต์
(Hardrock Hotel Budapest)

Hard Rock Hotel Budapest ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบูดาเปสต์ ท่ามกลางโรงละคร คลับ และร้านอาหารที่ดีที่สุดของเมือง โรงแรมนำเสนอบรรยากาศแบบร็อกแอนด์โรลที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัย มีห้องพักให้เลือก 3 แบบได้แก่ Classic room , Suite และ  Rock Star Suite โดยแต่ละแบบก็จะมีห้องที่แตกต่างกันออกไป  มีการตกแต่งแบบทันสมัยและเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น เพลย์ลิสต์ The Sound of Your Stay ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบร็อกสตาร์ได้ที่ Sessions ร้านอาหารหรูของโรงแรม หรือที่ Constant Grind ร้านกาแฟและบาร์ เพิ่มระดับความสนุกด้วยการจัดงานอีเวนต์ที่ Roxy ซึ่งมีทิวทัศน์อันงดงามของกรุงบูดาเปสต์ ช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกที่ Rock Shop โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย เช่น The Sound of Your Stay ซึ่งให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาอย่างดี ฟังแผ่นเสียงที่เลือกมาโดยเฉพาะ หรือเล่นกีตาร์ Fender ในความเป็นส่วนตัวของห้องพัก นอกจากนี้ยังมี Body Rock Fitness Center และ Rock Om yoga ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายต้องการฝึกซ้อมในห้องพักของตนเอง เพิ่มเติมด้วยบริการคอนเซียร์จ บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง และ Wi-Fi ฟรี  โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหลักของบูดาเปสต์ Keleti Railway Station ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น พระราชวัง Buda Castle พระราชวังที่ยิ่งใหญ่บนเนินเขา Buda ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกรุงบูดาเปสต์ มหาวิหารเซนต์สตีเฟน มหาวิหารที่ใหญ่ที่สุดในฮังการี และสะพาน Chain BridgeHard Rock Hotel Budapest เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของกรุงบูดาเปสต์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์และทำเลที่สะดวก โรงแรมแห่งนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะทำให้ผู้เข้าพักทุกวัยพึงพอใจ

ราคาเริ่มต้น : 5,854 บาท
ที่อยู่ :Nagymezo street 38., เตเรซวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1065
แผนที่ : google map
Tel : +3614725299
Facebook : Hard Rock Hotel Budapest
Website : www.hardrockhotels.com


08

โรงแรม เดอะ ทรี คอร์นเนอร์ส อาร์ท ซูพีเรีย

โรงแรม เดอะ ทรี คอร์นเนอร์ส อาร์ท ซูพีเรีย
(The three Corner Art Superior)

The Three Corners Hotel Art  โรงแรมอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมตรงถัดจากฝั่งทางตะวันออกของแม่น้ำดานูบ ตรงกลางใจกลางเมืองประวัติศาสตร์ของบูดาเปสต์ สถานีรถไฟหลักของบูดาเปสต์ Keleti Railway Station สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม ได้แก่ พระราชวัง Buda Castleมหาวิหารเซนต์สตีเฟนสะพาน Chain Bridgeจัตุรัส Heroes’ Square และถนน Vaci  ที่พักน่ารักและทันสมัยระดับ 3 ดาวพรีเมียร์ มีห้องพัก 36 ห้อง มีการออกแบบที่สร้างสรรค์ด้วยศิลปะที่น่าสนใจ มีเตียงที่สะดวกสบายมาก ทีวีมัลติมีเดียขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์และไฟที่ออกแบบโดดเด่น รวมถึงเทคโนโลยี e-lock ที่ให้คุณสามารถเปิดห้องพักด้วยสมาร์ทโฟนของคุณได้ ห้องอาหารเช้าที่น่ารักรอคอยแขกทุกๆ วันด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าที่หลากหลายในบรรยากาศเรียบหรูและน่ารัก พร้อมบริการเป็นมิตร หลังจากวันท่องเที่ยวยาวนาน The Three Corners Hotel Art เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของกรุงบูดาเปสต์ ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และบริการที่ยอดเยี่ยม โรงแรมแห่งนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะทำให้คุณพึงพอใจ

ราคาเริ่มต้น : 4,062 บาท
ที่อยู่ :Kiralyi Pal street 12, ใจกลางเมือง – เบลวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1053 
แผนที่ : google map
Tel : +3612662166
Facebook : The Three Corners Hotel Art
Website : www.threecorners.com


09

ยูโรสตาร์ ดานูบ บูดาเปส

ที่พักบูดาเปสต์

Eurostars Danube Budapest เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นและทันสมัยโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับถนนอันดราสซีอันหรูหราและย่านชาวยิวในอดีต ภายในระยะทางไม่กี่นาทีจากโรงแรม คุณสามารถเพลิดเพลินกับร้านอาหาร บาร์ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในหนึ่งในย่านที่คึกคักที่สุดของเมือง โรงแรมสร้างขึ้นเมื่อพ.ศ. 2559 ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงบูดาเปสต์ ห่างจากศูนย์กลางการคมนาคม Deák Ferenc Tér เพียง 250 ม. และห่างจาก Dohány Street Synagogue ไม่ไกล มีห้องพักทั้งหมด 101 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งในบรรยากาศของคริสต์ทศวรรษ 1920s มีการตกแต่งที่ประณีต เรียบง่าย และสง่างาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนอันหรูหราในบูดาเปสต์ ห้องพักทั้งหมดมีห้องน้ำพร้อมเครื่องเป่าผมและชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำ โต๊ะทำงาน ทีวีระบบจานดาวเทียม มินิบาร์ และโทรศัพท์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ห้องอาหารที่มีให้บริการ ทุกเช้า บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าเต็มรูปแบบพร้อมอาหารร้อนและเย็น นอกจากนี้ หากคุณต้องการดื่มค็อกเทลหรือของว่างเบาๆ ในตอนท้ายของวัน คุณสามารถมาที่บาร์ของโรงแรมและผ่อนคลายได้สักพัก ไม่ว่าจะอยู่คนเดียวหรือกับเพื่อนเพื่อไปปิดท้ายความสุขก่อนหมดวัน โดยรวมแล้ว Eurostars Danube Budapest เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายและตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและพนักงานเป็นมิตร หากคุณต้องการพักผ่อนในใจกลางเมืองบูดาเปสต์แนะนำเลยตรับ

ราคาเริ่มต้น : 3,556 บาท
ที่อยู่ :Asboth utca 9, เอิร์ซเซเบทวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1075
แผนที่ : google map
Tel : +3616105200
Website : www.eurostarsdanubebudapest.com


10

บาร์เซโล บูดาเปส

ที่พักบูดาเปสต์

โรงแรม Barceló Budapest  ที่พักที่น่าทึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองบูดาเปสต์มีความเป็นประวัติศาสตร์ โรงแรมนี้เชื่อมโยงผู้เยี่ยมชมกับเมืองบูดาเปสต์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทำให้โรงแรมนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการผ่อนคลาย ผู้เข้าพักมีโอกาสเพลิดเพลินกับกิจกรรมทั้งหมดที่เมืองหลวงอันสวยงามแห่งนี้บนฝั่งแม่น้ำดานูบ นครบูดาเปสต์ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในยุโรปประจำปี 2019 โดย European Best Destinations (EBD) ซึ่งเป็นสถานที่ที่ควรค่าแก่การมาเยือนอย่างแน่นอน โรงแรมนี้มี 179 ห้อง  มีการออกแบบทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทั้งหมดมีการตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบาย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ บางห้องตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร มีระเบียงขนาดใหญ่และทัศนียภาพอันงดงามของเมือง โรงแรมมีบาร์ล็อบบี้และห้องอาหาร à la carte ที่ให้บริการอาหารหลากหลายประเภท เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับสไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกันและค้นพบรสชาติแบบฮังการีดั้งเดิม โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมและงานอีเวนต์ และฟิตเนสสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เลือกมาพักกับ Barcelo Budapest รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ราคาเริ่มต้น : 3,450 บาท
ที่อยู่ :Király utca 16., เตเรซวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1061 
แผนที่ : google map
Tel : +3617766777
Facebook : Barceló Hotels & Resorts
Website : www.barcelo.com


11

โรงแรมเมมโมรีส์ โอลด์ทาวน์

โรงแรมเมมโมรีส์ โอลด์ทาวน์ 
(Hotel Memory Oldtown)

Hotel Memories เป็นโรงแรมบูติกสุดหรูในใจกลางเมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โรงแรมตั้งอยู่บนถนน Bástya utca ที่เงียบสงบและเป็นประวัติศาสตร์ ห่างจาก Kálvin tér เพียงไม่กี่ก้าวโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 34 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภทห้อง ตั้งแต่ห้อง  Standard ไปจนถึงห้อง Executive ห้องพักแต่ละห้องของ Hotel Memories มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยผสมผสานการออกแบบแบบลอฟท์ที่อบอุ่นเข้ากับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์อุตสาหกรรมหรือวินเทจที่ทำด้วยมือ ซึ่งผสมผสานกับสีโทนเย็นและวัสดุธรรมชาติ เช่น โลหะ ทองแดงและไม้ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยมือทำให้ห้องพักของ Hotel Memories มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามและสะดวกสบาย ทุกยูนิตมีโต๊ะทำงาน สมาร์ทเคเบิลทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม กระจกสำหรับแต่งหน้า และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีเครื่องปรับอากาศ  นอกจากนี้ โรงแรมยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและความผ่อนคลายของผู้เข้าพักเป็นอย่างยิ่ง โรงแรมมีพื้นที่สปาแบบครบครัน ซึ่งประกอบด้วยซาวน่าฟินแลนด์ อ่างน้ำอุ่น นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการนวดเพื่อการผ่อนคลายและนวดไทยแบบดั้งเดิม ห้องฟิตเนส บาร์ไวน์ และร้านอาหาร  สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟต์มื้อใหญ่หรืออาหารเช้าแบบอาหารจานเดียว ซึ่งปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษที่คุณสามารถเลือกใช้เพื่อประทับใจในการเข้าพักของคุณและการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าค้นหาใน Hotel Memory Oldtown 

ราคาเริ่มต้น : 4,993 บาท
ที่อยู่ :Budapest, Bástya u. 33, 1056 ฮังการี
แผนที่ : google map
Tel : +3613801270
Facebook : Hotel Memories OldTown
Website : www.hotelmemories.hu


12

โรงแรมคอสโม สวีท แอนด์ สปา

โรงแรมคอสโม สวีท  แอนด์ สปา
(Kozmo Hotel Suites & Spa)

Kozmo Hotel Suites & Spa คือการตีความใหม่ของความหรูหราในแบบโมเดิร์น โรงแรมอันน่าทึ่งแห่งนี้เป็นการผสมผสานความเป็นเลิศอย่างลงตัว เพื่อสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้ที่ตัดสินใจเข้าพักที่สถานที่สำคัญแห่งนี้ ซึ่งได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหราในเมืองหลวงของฮังการีและเป็นสมาชิกของ The Leading Hotels of the World ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงบูดาเปสต์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น ถนนอันดราสซี และย่านชาวยิวในอดีต โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Keleti pályaudvar เพียง 5นาที และไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Nyugati pályaudvar  โรงแรมมีห้องพักและ ห้องสวีททั้งหมด 84 ห้องได้ ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ คือสถานที่ที่เวลาหยุดนิ่ง เสมือนโอเอซิสใจกลางเมืองบูดาเปสต์ที่คุณสามารถตัดขาดจากโลกภายนอกและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ โลกแห่งทุกรายละเอียดในบรรยากาศที่อบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องอาหารสุดหรู บาร์สไตล์คลาสสิก สปา ฟิตเนส และห้องประชุม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหราและผ่อนคลายในใจกลางกรุงบูดาเปสต์ โรงแรม Kozmo Hotel Suites & Spa เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

ราคาเริ่มต้น : 6,278 บาท
ที่อยู่ :17 Horváth Mihály tér, ยูเซฟวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1082 
แผนที่ : google map
Tel : +3617016300
Facebook : Kozmo Hotel Suites & Spa
Website : www.kozmohotelbudapest.com


13

โรงแรมเพรสทีจ บูดาเปสต์

ที่พักบูดาเปสต์

โรงแรมเพรสทีจ บูดาเปสต์ โรงแรมสุดคลาสสิคใจกลาง บูดาเปสต์  เป็นอาคารที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีความสำคัญทางสถาปัตยกรรม โรงแรมแห่งนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2014 เพื่อรักษาความงามและความสง่างามดั้งเดิมไว้ และเปิดให้บริการในเดือนเมษายน 2015 ซึ่งสร้างโดย Jozsef Hild สถาปนิกที่สร้างสรรค์ที่สุดในยุค Neoclassicism และ Reform ของฮังการี József Hild เป็นสถาปนิกชาวฮังการีที่มีชื่อเสียงในด้านสไตล์ Greek Revival เขาออกแบบและสร้างบ้านหลายร้อยหลังในบูดาเปสต์ โรงแรมแห่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของชนชั้นสูงอย่างแท้จริง มีห้องพักแบบคลาสสิกทั้งหมด 85 ห้อง เหมาะสำหรับทุกความต้องการ มีการออกแบบที่หลากหลายและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง สะท้อนให้เห็นถึงความกลมกลืนและความสง่างาม ประเภทห้องพักมีดังนี้

  • Standard
  • Deluxe
  • Executive
  • Suite

ห้องอาหาร Costes Downtown อยู่ภายใต้การดูแลอย่างมืออาชีพของเชฟมาร์ก โมลนาร์ (Márk Molnár) เชฟใหญ่ฝ่ายบริหาร นอกจากการให้บริการแก่ผู้เข้าพักของโรงแรมแล้ว ห้องอาหารยังเปิดให้บริการแก่ผู้มาเยือนท้องถิ่นและต่างประเทศ โดยมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่ผ่อนคลายที่สุดแห่งหนึ่งในบูดาเปสต์ และประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำเลิศระดับโลก สำหรับใครกำลังมองหาประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหราและสะดวกสบายในใจกลางกรุงบูดาเปสต์ โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกท่าน

ราคาเริ่มต้น : 5,868 บาท
ที่อยู่ :5. Vigyazo Ferenc street, ใจกลางเมือง – เบลวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1051
แผนที่ : google map
Tel : +3619201000
Facebook : Prestige Hotel Budapest
Website : www.prestigehotelbudapest.com


14

บูติก โฮเทล บูดาเปสต์

ที่พักบูดาเปสต์

Boutique Hotel Budapest ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองบูดาเปสต์ เขตที่ 5 ซึ่งเป็นศูนย์กลางเมือง ห่างจากถนนช้อปปิ้งคนเดินที่มีชื่อเสียงระดับโลก Váci utca และแม่น้ำดานูบเพียงไม่กี่เมตร โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดของบูดาเปสต์ ติดกับย่านธุรกิจ ใกล้กับบาร์และร้านอาหาร ร้านค้าสุดหรู และห่างจาก Central Market Hall (Vásárcsarnok), Gellert Thermal Spa (Gellért Fürdő), Danube Cruise Terminal และ Corvinus University เพียงไม่กี่ก้าว สถานีรถไฟที่ใกล้กับโรงแรม Boutique Hotel Budapest คือสถานีรถไฟ Keleti Railway Station ห้องพักทั้งหมดของโรงแรมสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งทันสมัยและหรูหรา ห้องพักทั้งหมด 72 ห้องของโรงแรม Boutique Hotel Budapest สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งทันสมัยและหรูหรา ห้องพักแต่ละห้องมีสไตล์ที่เรียบหรู สดชื่น อบอุ่น ประกอบด้วยโทรทัศน์ LCD การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และมินิบาร์ ห้องพักส่วนใหญ่ของเรามีเตียงขนาดควีนไซส์สองเตียง ห้องพักทุกห้องปลอดบุหรี่ โรงแรมมีบริการอาหารเช้าบุฟเฟต์นานาชาติที่หลากหลายที่ Lounge Café & Drink Bar ของโรงแรมเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายในระหว่างวัน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟ ชา ค็อกเทล และเครื่องดื่มอื่นๆ มากมาย คติประจำใจของโรงแรม คือ “Enjoy the hospitality” แสดงถึงความปรารถนาของพนักงานที่จะทำให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเมืองที่ไม่รู้จัก 

ราคาเริ่มต้น : 4,910 บาท
ที่อยู่ :Só utca 6., ใจกลางเมือง – เบลวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1056 
แผนที่ : google map
Tel : +3619202100


15

โบห์เอ็ม อาร์ท โฮเท็ล

ที่พักบูดาเปสต์

โรงแรม Bohem Art Hotel ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงบูดาเปสต์ อยู่ใกล้กับแม่น้ำดานูบและถนนช้อปปิ้ง Váci utca และ ศูนย์กลางการขนส่ง Fővám Tér ซึ่งมีรถไฟใต้ดินสาย M4 และรถรางและรถประจำทางหลายสายอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 250 เมตร โรงแรมแห่งนี้มีสไตล์แบบฮิปและบรรยากาศของหอศิลป์ โดยมีผลงานของศิลปินฮังการีรุ่นใหม่จัดแสดงอยู่ทั่วไป มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 60 ห้อง การตกแต่มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สบาย และมีอินทีเรียรโดยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ด้วยศิลปะและอิทธิพลของศิลปะบูดาเปสต์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย รวมถึงทีวี LCD, WiFi ฟรี, เครื่องปรับอากาศแบบควบคุมด้วยตัวเอง, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟขนาดแล็ปท็อป, มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวหรืออ่างอาบน้ำ โรงแรมนี้ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ด้วย แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม  มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อย โดยมีเมนูท้องถิ่นและอาหารสากลให้เลือกหลากหลาย คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่อร่อยได้ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง มีความคุ้มค่าตามมาตรฐานของการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณได้รับ คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในราคาที่เหมาะสม Bohem Art Hotel เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักที่มีบรรยากาศเป็นศิลปะและอยากสัมผัสวัฒนธรรมของบูดาเปสต์ในทุกวัน

ราคาเริ่มต้น : 3,963 บาท
ที่อยู่ :35 Molnar str., ใจกลางเมือง – เบลวารอส, บูดาเปสต์, ฮังการี, 1056
แผนที่ : google map
Tel : +3613279020
Facebook : Bohem Art Hotel 
Website : www.bohemarthotel.hu