อัพเดท 16 ที่พักเซอร์แมต (Zermatt) สวิสเซอร์แลนด์ [2024] วิวMatterhorn สุดอลังการ ใกล้ลานสกีและสถานีรถไฟ

Share this content

เซอร์แมท (Zermatt) หมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในหุบเขา Mattertal ทางตอนใต้ของสวิตเซอร์แลนด์ ล้อมรอบด้วยเทือกเขาแอลป์อันสูงตระหง่าน หนึ่งในนั้นคือ Matterhorn ยอดเขาที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เซอร์แมทเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักปีนเขา สกี และสโนว์บอร์ด รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและทัศนียภาพอันงดงาม เซอร์แมทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1271 ในฐานะหมู่บ้านชาวนาเล็กๆ ในช่วงศตวรรษที่ 19 หมู่บ้านแห่งนี้เริ่มพัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางการปีนเขา ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เซอร์แมทถูกปิดกั้นจากโลกภายนอก แต่หลังจากสงคราม หมู่บ้านแห่งนี้ก็กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง อร์แมทมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น Matterhorn Gornergrat ยอดเขาสามารถมองเห็น Matterhorn ได้ในระยะใกล้ Matterhorn Glacier Paradise สถานีรถไฟที่สูงที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ Matterhorn Museum พิพิธภัณฑ์งMatterhorn Zermatt Matterhorn Museum พิพิธภัณฑ์บอกเล่าประวัติศาสตร์ของเซอร์แมท หนีไปเที่ยวเราเลยได้รวบรวมและคัดมาให้แล้วกับ รีวิว 15 ที่พักเซอร์แมต (Zermatt) สวิสเซอร์แลนด์ วิว Matterhorn สุดอลังการ ใกล้ลานสกีและสถานีรถไฟ ไปดูกันเลย

01

รีวิวที่พักเซอร์แมต (Zermatt) สวิสเซอร์แลนด์ | อัลเพนโฮเต็ล เฟลอร์ เดอ เซอร์แมท

ที่พักเซอร์แมต

Alpenhotel Fleurs De Zermatt ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเซอร์แมท เมืองตากอากาศยอดนิยมในสวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลเงียบสงบ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟและรถเคเบิล รวมถึงรถไฟ Gornergrat ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที มีรถประจำทางไปยังสถานีรถเคเบิล Klein Matterhorn หยุดจอดใกล้กับโรงแรม และห่างจากลานสกี Matterhorn Glacier Paradise เพียง 10 นาที ตั้งอยู่ใจกลางเซอร์แมทท์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมผสมผสานระหว่างความหรูหรา ความสบาย หนึ่งในจุดเด่นของ Alpenhotel Fleurs De Zermatt คือความยอดเยี่ยมของวิวทิวทัศน์แบบพาโนราม่า ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน การมองเห็นภูเขาแมทเทอร์ฮอร์นที่งดงามและอลังการจากห้องพัก สร้างบรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักของ ตกแต่งสไตล์อัลไพน์อันอบอุ่นและผ่อนคลาย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ภูเขา Matterhorn ต้อนรับคุณด้วยห้องพักและห้องสวีททันสมัยและมีสไตล์ซึ่งมีพื้นที่มากมาย มีห้องให้เลือก ได้แก่ Junior suite ,Deluxe-Junior-Suite และ  Fleurs-Junior-Suite ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และมินิบาร์ มีสระว่ายน้ำที่เชื่อมต่อจากพื้นที่ในร่มกับพื้นที่กลางแจ้ง พร้อมซาวน่าและห้องอบไอน้ำแบบอะโรมา และพร้อมสระว่ายน้ำแบบ Kneipp ห้องผ่อนคลายและห้องนวด จะเปลี่ยนการเข้าพักของคุณให้เป็นความสุขที่สมบูรณ์

ราคาเริ่มต้น : 7,626 บาท
ที่อยู่ :Unterer Mattenweg 41, เซอร์แมท, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41279663100
Website : www.fleursdezermatt.ch


02

นอแมด บาย เซอร์โว เมาท์เท่น รีสอร์ต

ที่พักเซอร์แมต

Nomad by CERVO Mountain Resort ตั้งอยู่ในเซอร์แมท เมืองสกี รีสอร์ทชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการตลอดทั้งปี แม้จะไม่ได้เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ครบครัน ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาแอลป์ มองเห็นวิวของมัทเทอร์ฮอร์นได้อย่างสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนและผ่อนคลาย มีสถานที่น่าสนใจยอดนิยมตั้งอยู่ใกล้กับ Nomad by CERVO Mountain Resort โดยมีทั้ง Mountaineers’ cemetery, Matterhorn Museum และ ห้องพักและห้องสวีททันสมัยและสะดวกสบาย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโอเอซิสแห่งสุขภาพขนาดใหญ่ ให้บริการสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง ซาวน่า อบไอน้ำ และห้องนวด อาหารเช้าหลากหลายและสดใหม่ บริการเป็นมิตรและเอาใจใส่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวภูเขา ฟิตเนสเพื่อการออกกำลังกาย, บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งห้องพัก, และบริการรถรับส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้การเดินทางไปมาสะดวกและเป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายในบรรยากาศธรรมชาติอันงดงามของเมือง Zermatt พร้อมทั้งสนุกสนานกับความหรูหราและความสะดวกสบาย ทางโรงแรมนี้มีให้บริการอย่างครบครัน สถานีรถไฟที่ใกล้กับ Nomad by CERVO Mountain Resort คือสถานีรถไฟ Zermatt ห่างจากโรงแรมประมาณ 10 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟ Zermatt เป็นสถานีรถไฟหลักของเมืองเซอร์แมท และให้บริการรถไฟหลายสายไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในภูมิภาค Matterhorn นอกจากนี้ โรงแรมยังมีรถรับส่งฟรีจากสถานีรถไฟ Zermatt ไปยังโรงแรม โดยรถจะออกทุก 30 นาที

ราคาเริ่มต้น : 14,640 บาท
ที่อยู่ : Riedweg 156b, ซิตี้เซ็นเตอร์, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920
แผนที่ : google map
Tel : +41279681212
Website : www.cervo.swiss


03

เซอร์แมท ยูธ โฮสเทล

ที่พักเซอร์แมต

Youth Hostel Zermatt โฮสเทลราคาประหยัดตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเซอร์แมท มีวิวภูเขา Matterhorn Mountain ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก ห่างจากลิฟต์สกีและศูนย์กลางเมือง Zermatt ใช้เวลาเดิน 10 นาที โฮสเทลนี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ดีในซอยเล็ก ๆ ใกล้กับสถานีรถไฟ Zermatt และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่าง Gornergrat และ Klein Matterhorn คุณจะสัมผัสได้ถึงความมหัศจรรย์ของภูเขาที่นี่ กิจกรรมทั้งหมดเกิดขึ้นภายใต้ทิวทัศน์อันงดงามของยอดเขา Matterhorn สัญลักษณ์แห่งสวิตเซอร์แลนด์นี้ได้ดึงดูดนักปีนเขาจำนวนมากและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชื่นชมสร้างภาพถ่ายที่ระลึกอันงดงาม ห้องพักที่ Zermatt Youth Hostel มีความเป็นระเบียบและสะอาด มีห้องพักบริการหลากหลายประเภท สามารถเลือกใช้ตามความต้องการ สามารถเลือกห้องพักรวมหรือห้องพักแบบแชร์กับผู้อื่นได้ ห้องพักนั้นมีการจัดเตรียมที่นอนที่สะดวกสบาย และอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็น นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดห้องพักอย่างสม่ำเสมอ โฮสเทลมีบริการร้านอาหารและบาร์น่าสนใจที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งพักผ่อนและสังสรรค์กันได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รวมกลุ่มสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคนอื่น ๆ เป็นทางเลือกคุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักราคาประหยัดและเหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังจากการสำรวจเมือง Zermatt และสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้กับที่นี่เลย 

ราคาเริ่มต้น : 4,495 บาท
ที่อยู่ : Staldenweg 5, วอเตอร์ฟรอนต์ แอเรีย, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920
แผนที่ : google map
Tel : +41279672320


04

ยุโรปโฮเต็ล แอนด์ สปา

ที่พักเซอร์แมต

Europe Hotel & Spa ที่พักสุดหรูหราในเมือง Zermatt ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมมองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงามของภูเขา Matterhorn อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Zermatt Train Station, ลิฟต์สกี Zermatt-Furi Ski Lift, และสถานี Matterhorn Glacier Paradise Station โรงแรมแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1962 และบริหารโดยเจ้าของครอบครัว โรงแรมแห่งนี้มีแขกหลากหลายเชื้อชาติและหลายคนเป็นแขกประจำ โรงแรมมี 38 ห้อง (14 ห้องมีวิว Matterhorn) สถาปัตยกรรมของโรงแรมเป็นแบบอัลไพน์สมัยใหม่ด้วยไม้เก่าหินและกระจก ห้องพัก Europe Hotel & Spa มีการตกแต่งสวยงามและหรูหรา ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุมีคุณภาพสูง ตกแต่งได้อย่างลงตัวเพื่อให้เข้ากับมุมมองทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขา Matterhorn หรือ “โฮเร”  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมีความทันสมัยและครบครัน โทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีระเบียงส่วนตัวช่วยให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศร่มเย็นของภูเขา Matterhorn ในขณะที่พักผ่อน  นอกจากห้องสปาแล้ว ยังมีห้องอาหารที่บริการอาหารและเครื่องดื่มอร่อย เสริมด้วยบรรยากาศเงียบสงบและโรแมนติก หากคุณต้องการที่พักที่สะดวกสบายและครบครันในเซอร์แมท ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลสะดวก ห้องพักและห้องสวีทกว้างขวางและสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน 

ราคาเริ่มต้น : 18,910 บาท
ที่อยู่ : Riedstrasse 18, 3920 Zermatt, สวิตเซอร์แลนด์
แผนที่ : google map
Tel : +41279662700
Website : www.europe-zermatt.ch


05

โฮเต็ล เมโทรโพล แอนด์ สปา เซอร์แมท

โฮเต็ล เมโทรโพล แอนด์ สปา เซอร์แมท
(Hotel Metropol and Spa Zermatt)

Hotel Metropol&Spa เป็นโรงแรมมีเสน่ห์มีทำเลอยู่ในศูนย์กลางเมือง Zermatt และมีวิวยอดเขา Matterhorn งดงาม สัมผัสกับการต้อนรับอบอุ่นและบรรยากาศอันแสนสบาย โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Zermatt และ สถานี Gornergratbahn สถานีรถไฟทั้งสองแห่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการสำรวจเมืองและกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ มีห้องพักให้เลือกได้ 6 รูมไทป์ ได้แก่ 

  • Superior Double Room
  • Junior Suite/Family Room
  • Standard Double Rooms
  • Standard Apartment
  • Superior Apartment
  • Single Rooms

ห้องพัก มีการตกแต่งสวยงามและอบอุ่น มีการใช้สีเป็นมิตรกับธรรมชาติ เน้นความสะดวกสบายและการผ่อนคลาย ทำให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมีการจัดเตรียมอย่างดี หลังทำกิจกรรมมาแล้วทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่ศูนย์สุขภาพและรับบริการนวดและทรีทเมนท์ประเภทต่างๆ หรือมาผ่อนคลายตรงสระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรมได้ เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่มีคุณภาพในเมือง Zermatt โดยมีการบริการที่ดีและบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ราคาเริ่มต้น : 12,144 บาท
ที่อยู่ : Matterstrasse 9, แมตเทอร์สตรีท แอเรีย, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41279663566
Facebook : Hotel Metropol & Spa Zermatt
Website : www.metropol-zermatt.ch


06

โบไซต์ เซอร์แมท

ที่พักเซอร์แมต

BEAUSiTE Zermatt ตั้งอยู่ในบริเวณที่ราบสูงอันเงียบสงบใจกลางเมืองเซอร์แมท ห่างจากสถานีเคเบิลคาร์ Sunnegga Cable Car 200 เมตร โรงแรมแห่งนี้มีทิวทัศน์ภูเขามุมกว้างอันสวยงาม เป็นโรงแรมเก่าแก่ ก่อตั้งขึ้นในเซอร์แมทในปี 1907 แต่ปัจจุบันได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งคอนเซ็ปต์และการตกแต่ง น่าตื่นเต้นและการตกแต่งภายในสดใส โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินป่าขึ้นสู่ยอดเขา หรือเพียงแค่มาผ่อนคลายที่สปาของโรงแรมสามารถมองเห็นยอดเขา Matterhorn  มีห้องพักและสวีทให้เลือกมากถึง 67 ห้อง โดยส่วนมากจะมีวิวภูเขา Matterhorn งดงาม ที่สำคัญคือคุณจะได้เพลิดเพลินกับภายในที่มีการตกแต่งใหม่แบบครบวงจร จุดเด่นของห้องพักที่ BEAUSiTE Zermatt คือวิวภูเขาสวยงาม ห้องพักบางห้องสามารถมองเห็นยอดเขามัทเทอร์ฮอร์นได้แบบพาโนรามา ห้องพักทุกห้องมีระเบียงหรือหน้าต่าง สามารถออกไปชมวิวได้ มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าประจำวัน มีห้องอาหารซึ่งเปิดให้บริการอาหารสวิส อาหารนานาชาติ และอาหารเมนูพิเศษประจำภูมิภาค เช่น ฟองดูและอาหารประเภทชีสอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถพักผ่อนข้างเตาผิงพร้อมปล่องไฟในเปียโนบาร์ หรือใช้บริการพื้นที่สปาพร้อมห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ อ่างน้ำอุ่น และสระว่ายน้ำ พร้อมทิวทัศน์ Matterhorn นอกจากนี้ยังสามารถรับบริการทรีทเมนท์เพื่อความงามและบริการนวดได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 18,423 บาท
ที่อยู่ : Brunnmattgasse 9, ย่าน อูเฟอร์เวก, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41279666868
Facebook : BEAUSiTE Zermatt
Website : www.beausitezermatt.ch


07

โรงแรม อาร์คา แอนด์ โซเลบัด

โรงแรม อาร์คา แอนด์ โซเลบัด
(hotel Arca & Solebad)

ARCA Solebad Wellness & Spa in Zermatt ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กลางเมือง Zermatt สถานีรถไฟ  รถไฟ Gornergrat และรถไฟ Sunnegga-Rothorn ที่พักเงียบสงบและสะดวกสบาย โรงแรมนี้เน้นให้บริการที่เป็นมิตรและพื้นที่ผ่อนคลายสำหรับผู้เข้าพัก มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 26 ห้อง และสามารถเลือกพักได้ 5 รูมไทป์ ได้แก่

  • Studio South with Matterhorn view 
  • Studio North 
  • Deluxe suite with Matterhorn view
  • Apartment for 3 people with Matterhorn view
  • Apartment for 4 people

ห้องพักมีการตกแต่งอย่างสะดวกสบายและเน้นความสะอาด มีวิวทิวทัศน์สวยงามของภูเขา Matterhorn หรือ Mischabel mountain range สามารถมองเห็นได้จากระเบียงส่วนตัวของห้อง ภายในห้องมีบรรยากาศอบอุ่น สไตล์ Cozy เน้นสีโทนสว่าง ให้แสงเข้า ห้องพักกว้างขวาง ทุกห้องมีห้องครัวขนาดเล็ก และมีอาหารเช้าให้บริการทุกเช้า มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกพื้นที่ของโรงแรม โรงแรมมีสระน้ำเกลือติดตั้งเครื่องทำความร้อน (34 องศา) ห้องอบไอน้ำ และห้องซาวน่าซึ่งหมาะสำหรับการผ่อนคลายหลังจากเล่นสกีหรือเดินป่า ที่พักให้บริการนวดเมื่อแจ้งความประสงค์โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โรงแรมมีโต๊ะสวนพร้อมม้านั่ง และมีสนามเปตองไว้ให้บริการในช่วงเดือนอากาศอบอุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสถานที่พักผ่อนที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสะดวกสบายใน Zermatt โดยมีบริการเป็นมิตรและห้องพักที่มีวิวทิวทัศน์งดงาม

ราคาเริ่มต้น : 7,187 บาท
ที่อยู่ : Spissstrasse 42, เซอร์แมท, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920
แผนที่ : google map
Tel : +41279671544
Facebook : Hotel & Solebad Arca
Website : www.hotel-arca.ch


08

บริสทอล โฮเต็ล

ที่พักเซอร์แมต

Bristol Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเซอร์แมท อยู่บนทำเลใจกลางเมืองแต่เงียบสงบในเมืองซอร์แมท โดยอยู่ระหว่างสถานีรถไฟและเคเบิลคาร์ Klein Matterhorn  จุดเด่นของห้องพัก Bristol Hotel คือวิวภูเขาสวยงาม ห้องพักบางห้องสามารถมองเห็นยอดเขามัทเทอร์ฮอร์นได้แบบพาโนรามาโรงแรมนี้มีการตกแต่งสวยงามและบรรยากาศอบอุ่น ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนบ้าน ห้องพักทุกห้องมีระเบียงหรือหน้าต่าง สามารถออกไปชมวิวได้ โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 47 ห้อง ห้องพักส่วนใหญ่ของ มีทิวทัศน์อันสวยงามของ ยอดเขา Matterhorn มีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ มินิมอล มีความอบอุ่น ให้ความรู้สึกสบาย พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มีระเบียงสามารถออกไปชมวิวด้านนอกได้ มีบาร์บรรยากาศเป็นกันเอง ห้องซาวน่า หรือห้องอบไอน้ำ และมีลานระเบียงขนาดใหญ่พร้อมเก้าอี้อาบแดดสำหรับผู้เข้าพัก สามารถเช่าหรือซื้ออุปกรณ์สกีในสถานที่ และซื้อบัตรโดยสารลิฟต์สกีและเคเบิลคาร์ได้ที่แผนกต้อนรับ มีป้ายหยุดรถโดยสารไปยังลานสกีอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม Bristol Hotel เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ต้องการที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองเซอร์แมท

ราคาเริ่มต้น : 14,539 บาท
ที่อยู่ : Schluhmattstrasse 3, ย่าน อูเฟอร์เวก, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920
แผนที่ : google map
Tel : +41279663366
Facebook : Hotel Bristol
Website : www.hotel-bristol.ch


09

คริสติเนีย เมาเท่น แอนด์ สปา

คริสติเนีย เมาเท่น แอนด์ สปา
(Christiania Mountain & Spa)

Christiania Mountain & Spa โรงแรมสุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเซอร์แมท สถานีรถไฟ Zermatt สถานีรถไฟหลักของเมืองเซอร์แมท ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 5 นาที และ สถานีรถไฟ Gornegrat สถานีกระเช้าลอยฟ้า Gornergrat และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอย่าง Matterhorn Museum: พิพิธภัณฑ์บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับยอดเขา Matterhorn ,Matterhorn Glacier Paradise สถานีกระเช้าลอยฟ้าที่คุณสามารถขึ้นไปยังยอดเขา Matterhorn และ Gornergrat Railway เส้นทางรถไฟพาคุณไปยังยอดเขา Gornergrat โรงแรมยังอยู่ติดกับรถรางขึ้นเขาใต้ดินของเซอร์แมท ซึ่งมีบริการไปยัง Sunnegga Ski Area ซึ่งท่านสามารถเข้าถึงสกีรีสอร์ททั้งหมดในพื้นที่ มีรูมไทป์ให้เลือก 5 แบบได้แก่ 

  • Double Superior Matterhorn
  • Double Panorama Matterhorn
  • Double Panorama Matterhorn PLUS
  • Double Classic North
  • Cosy Single Room

ห้องพักอันกว้างขวางได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์ ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น สร้างความประทับใจด้วยการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์สไตล์ชนบท สวยงามและความหรูหราทันสมัย สัมผัสความงามของธรรมชาติผ่านหน้าต่างพาโนรามามองเห็นยอดเขา Matterhornโดยตรงจากภายในห้อง นอกจากยังมีบริการ ซาวน่าแบบฟินแลนด์ ซาวน่าไบโอ ห้องอบไอน้ำ ถ้ำน้ำแข็ง และสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร  และยังให้คุณชมวิวทิวทัศน์มุมกว้างของ Matterhorn ในช่วงฤดูร้อนอีกด้วย มีสนามเทนนิสให้บริการฟรี มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้ามื้อใหญ่ทุกเช้า เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนที่สะดวกสบายในเมือง Zermatt โดยมีบริการที่ดีและบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

ราคาเริ่มต้น : 15,144 บาท
ที่อยู่ : Wiestistrasse 7, ชานเมือง, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41279668000
Website : www.christiania-zermatt.ch


10

แกรนด์ โฮเต็ล เซอร์แมตเตอร์ฮอฟ

แกรนด์ โฮเต็ล เซอร์แมตเตอร์ฮอฟ
(Grand Hotel Zermatterhof)

Grand Hotel Zermatterhof เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2422  ห้องพักหรูหราแบบดั้งเดิมในย่านใจกลางแต่เงียบสงบของ Zermatt โรงแรมระดับ 5 ดาว และเป็นที่พักของเชื้อพระวงศ์ ดาราฮอลลีวูด และนักปีนเขา โรงแรมแห่งนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานพร้อมทิวทัศน์ของยอดเขา Matterhorn ยังคงต้อนรับแขกจากทั่วโลกมาสัมผัสการบริการส่วนตัว สถานที่อันไร้กาลเวลาและสิ่งที่ดีที่สุดของธรรมชาติมีให้ ห้องพักและห้องสวีทมีการตกแต่งเฉพาะตัวพร้อมวิวมุมกว้างของเทือกเขา ห้องส่วนใหญ๋มีวิวภูเขา Matterhorn ห้องพักทุกห้องมีกาต้มน้ำ ชา Ronnefeldt น้ำแร่ฟรี เครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์จากมินิบาร์ฟรี ตลอดจนบริการผลไม้สดและไวน์ โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ไว้คอยบริการได้แก่ ห้องอาหารของ Zermatterhof ได้แก่ Alpine Gourmet Prato Borni ซึ่งได้รับ GaultMillau 16 คะแนน และดาวมิชลิน 1 ดวง ให้บริการอาหารสไตล์แคว้น Valais ในบรรยากาศหรูหรา Brasserie Lusi ให้บริการอาหารชั้นเลิศพร้อมกลิ่นอายแบบอาหารฝรั่งเศส ส่วน saycheese! Restaurant ให้บริการอาหารซึ่งปรุงจากชีสสวิสดั้งเดิม และมีพื้นที่สปา Vita Borni พร้อมสระว่ายน้ำขนาดกว้างขวาง ห้องซาวน่าและทรีทเมนท์ มีบริการไปรับผู้เข้าพักจากสถานีรถไฟด้วยรถยนต์ไฟฟ้าหรือรถม้าสีฟ้าของ Zermatterhof โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักระดับไฮเอนด์ในเซอร์แมท 

ราคาเริ่มต้น : 25,789 บาท
ที่อยู่ : Bahnhofstrasse 55, แมตเทอร์สตรีท แอเรีย, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41279666600
Facebook : Grand Hotel Zermatterhof
Website : www.zermatterhof.ch


11

มอนต์ แซร์แว็ง ปาลาซ

มอนต์ แซร์แว็ง ปาลาซ
(Mont Cervin Palace)

Mont Cervin Palace โรงแรมระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเซอร์แมท โรงแรมแห่งนี้มีประวัติอันยาวนานกว่า 100 ปี และได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด์และเป็นสมาชิกของโรงแรมชั้นนำของโลก  ที่พักที่มีชื่อเสียงและทำเลน่าทึ่งในเมือง Zermatt ซึ่งเป็นจุดหมายประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนแบบหรูหรา บรรยากาศมีเพียงความสงบสุข อากาศบริสุทธิ์ และภูเขาอันงดงาม ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในพื้นที่ที่เล็กที่สุด จาก Bahnhofsstrasse ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีผ่านใจกลางหมู่บ้านเก่าอันแสนโรแมนติกไปยังพื้นที่ธรรมชาติอันกว้างใหญ่  ห้องพักทุกห้องใน Mont Cervin Palace ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานความสะดวกสบายเดียวกันและใส่ใจในรายละเอียดเดียวกัน และทุกห้องมีทิวทัศน์อันงดงามของ Matterhorn มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบได้แก่ Alpine Style, Chalet Style และ Family Apartments ห้องพักส่วนใหญ่หันหน้าออกสู่ทิศใต้และมีระเบียงหรือลานเฉลียงมีวิวของยอดเขา Matterhorn ผู้เข้าพักสามารถนั่งแถวหน้าบนลานอาบแดดขนาดเล็กซึ่งอยู่ด้านหน้าโรงแรมในวันที่มีอากาศแจ่มใสและชมบรรยากาศมีสีสันของถนน Bahnhofstrasse มีบุฟเฟต์อาหารเช้าชุดใหญ่และอาหารตามสั่งสุดพิเศษสำหรับมื้อเย็นทุกวัน ณ ห้องอาหาร Grill Le Cervin และมีมื้อเย็นแบบกาล่าดินเนอร์ประจำสัปดาห์ในห้องอาหารของโรงแรม (ในฤดูหนาว) ต้องสวมเสื้อคลุมและผูกเน็คไท (ชุดทางการสุภาพ) รวมไปถึงบาร์ Joseph’s Bar เหมาะสำหรับการนัดพบเพื่อจิบเครื่องดื่มค็อกเทล พูดคุยเป็นกันเองอย่างออกรสหรือจิบเครื่องดื่มหลังมื้ออาหารเย็นเคล้าเสียงเปียโน Mont Cervin Palace เป็นที่พักที่หรูหราและน่าสนใจใน Zermatt มีบริการมีคุณภาพและสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน

ราคาเริ่มต้น : 39,264 บาท
ที่อยู่ : Bahnhofstrasse 31, แมตเทอร์สตรีท แอเรีย, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920
แผนที่ : google map
Tel : +41279668888
Facebook : Mont Cervin Palace
Website : www.montcervinpalace.ch


12

เซอร์โว เมาท์เท่น รีสอร์ต

ที่พักเซอร์แมต

Cervo Mountain Resort ที่พักสไตล์บูติกระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเซอร์แมท การเดินทางมายังที่พักสะดวกสบายจากสถานีในหุบเขาของเคเบิลคาร์ Sunnegga Cable Car ในเซอร์แมท ลิฟต์จะนำท่านตรงไปยังแผนกต้อนรับของ CERVO Mountain Resort ซึ่งอยู่ติดกับลานสกีและเส้นทางเดินทางไกลและสถานีรถไฟ Zermatt Train Station อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที มีห้องพักทั้งหมด 54 ห้องพักและห้องสวีท 7 ยูนิต ทุกยูนิตมีพื้นที่เพื่อสุขภาพพร้อมห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ลานระเบียง ห้องนวด และห้องพักผ่อนพร้อมเตาผิงแบบเปิด ลานระเบียงมีทัศนียภาพมุมกว้างของ Matterhorn Mountain นอกจากนี้รีสอร์ตยังมี ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมวิว Matterhorn ที่สวยงามที่สุด บาร์และร้านอาหารมีหลากหลายสไตล์อาหาร ไม่ว่าจะเป็นในตอนเย็นหรือมื้อกลางวัน ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันและอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารหรูหรา ซึ่งให้บริการอาหารประจำภูมิภาค ได้รับการคัดสรรค์มาอย่างดีและไวน์ชั้นเลิศ นอกจากนี้ยังมีบริการ ห้องฟิตเนส ห้องปีนเขาจำลอง พื้นที่จำลองชายหาดกลางธรรมชาติ Scali Lago Cervo Mountain Resort เหมาะกับผู้ที่ ต้องการพักผ่อนอย่างหรูหราในเซอร์แมท โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในหมู่บ้าน และให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับพรีเมียม

ราคาเริ่มต้น : 21,336 บาท
ที่อยู่ : Riedweg 156, 3920 Zermatt, สวิตเซอร์แลนด์
แผนที่ : google map
Tel : +41279681212
Website : www.swiss/en


13

รีฟเฟลอัลป์ รีสอร์ท 2222m

ที่พักเซอร์แมต

Riffelalp Resort 2222m โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเนินเขาทางทิศใต้ของที่ราบสูงสูงที่ระดับความสูง 2,222 เมตร โรงแรมมีทัศนียภาพอันงดงามของ Matterhorn และตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่เล่นสกีและเดินป่าของ Gornergrat ผ่อนคลายในอากาศบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอลป์ท่ามกลางป่าสนและต้นสนหอมกรุ่นพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของ Matterhorn ห้องพักของที่นี่มีให้เลือก 3 รูปแบบได้แก่ ห้อง Chambres ,Suites และ Appartements ห้องพักและห้องสวีทส่วนใหญ่มีระเบียงและสามารถมองเห็นวิวตระการตาของ Matterhorn ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งอุณหภูมิ 35 °C ลานระเบียงกลางแจ้ง ห้องซาวน่าหลากหลายรูปแบบ ห้องอบไอน้ำ อ่างน้ำอุ่น และพื้นที่อาบแดด ผู้เข้าพักสามารถจองเพื่อรับบริการนวดและทรีทเมนท์อื่น ๆ ได้ มีห้องอาหาร 3 แห่งซึ่งให้บริการอาหารแตกต่างกันออกไปตั้งแต่อาหารอิตาเลียนเลิศรสไปจนถึงอาหารท้องถิ่นเมนูพิเศษ มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. บริการคอนเซียร์จ ผู้เข้าพักสามารถซื้อบัตรเล่นสกีได้จากที่พัก ที่พักมีบริการสกีและจักรยานเสือภูขาเช่า และในช่วงฤดูร้อนมีรถรางที่สูงที่สุดในยุโรปให้บริการภายในที่พัก สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมายในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับพรีเมียมได้ทีนี่เลย 

ราคาเริ่มต้น : 23,582 บาท
ที่อยู่ : Riffelalp, มูสเวก แอเรีย, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41 27 966 05 55
Facebook : Riffelalp Resort 2222 m
Website : www.riffelalp.com


14

ดิ ออมเนีย

ดิ ออมเนีย
(The Omnia)

The Omnia ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 45 เมตรเหนือหลังคาบ้านเรือนในใจกลางเมือง มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของ Matterhorn โรงแรมรูมไทป์ใหเลือกมาก 10 รูปแบบตั้งแต่ห้อง Standard ไปจนถึง Roof Suite ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่ ห้องพักและห้องสวีทของเราล้วนเต็มไปด้วยแสงสว่าง เรียงรายไปด้วยระเบียง และตกแต่งด้วยภาพถ่ายศิลปะบนผนัง เตาผิงแบบเปิด อ่างอาบน้ำ หน้าต่างออริเอลมีความสวยงาม อ่างไม้ซีดาร์ และซาวน่าส่วนตัว เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเสริม ทุกยูนิตมีผังห้องและขนาดแตกต่างกัน และมีการออกแบบทันสมัยหรูหรา และมีระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถลิ้มรสอาหารนานาชาติชั้นเลิศ ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาลได้รับการคัดสรรค์ในห้องอาหารหรือบนลานระเบียง หลังอาหารค่ำและสามารถผ่อนคลายบนโซฟาในพื้นที่หน้าเตาผิงได้ นอกจากนี้ The Omnia มีบริการรถแท็กซี่ของที่พักไปและจากสถานีรถไฟ Zermatt Railway Station ที่จอดรถ หรือลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ทีมงานของโรงแรมสามารถจัดบริการรถรับส่งหรือเฮลิคอปเตอร์ไปยังสนามบินได้ด้วยเช่นกัน เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหราท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาแอลป์ 

ราคาเริ่มต้น : 26,112 บาท
ที่อยู่ : Auf dem Fels, 3920 Zermatt, สวิตเซอร์แลนด์
แผนที่ : google map
Tel : +41279667171
Website : www.the-omnia.com


15

โรงแรม คาริน่า

โรงแรม คาริน่า 
(Hotel Carina)

Carina – Design&Lifestyle hotel ตั้งอยู่ห่างจากย่านใจกลางและสถานีรถไฟ Zermatt Train Station โดยใช้เวลาเดิน 8 นาที และห่างจากรถรางขึ้นเขา Zermatt Funicular 200 เมตร และอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมือง มีห้องพักแบบ Modular ห้องพักรวม และห้องเพนท์เฮาส์สวีท ทั้งหมด 58 ห้อง บรรยากาศภายในโรงแรมมีความอบอุ่น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทันสมัย ผสมผสานกับความมินิมอล ได้อย่างลงตัวห้องพักสามารถมองเห้นความสวยงามของ Matterhorn ได้อย่างใกล้ชิด  ห้องพักอาจไม่มีทีวี แต่ด้วยบริการ WiFi ฟรี คุณก็สามารถรับชมสื่อต่างๆ บน iPad ที่มีให้ยืมหรือใช้อุปกรณ์ส่วนตัวของคุณได้ ห้องพักทุกห้องมีห้องอาบน้ำฝักบัวแบบขนาดเล็กแต่มีสไตล์ ซึ่งจะให้ความสะดวกสบายที่คุณต้องการหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมกลางแจ้ง ที่พักมีเลานจ์พร้อมพื้นที่สำหรับเล่นและเตาผิง และมีห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และพื้นที่พักผ่อน  มีอาหารเช้าท้องถิ่นและตามฤดูกาลให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 ถึง 10.00 น.‘La Table du Carina’ นำเสนออาหารมีรสชาติหลากหลาย โดยมีเมนูอาหารให้เลือกมากมายเพื่อแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว Hotel Carina เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักราคาไม่แพงและตั้งอยู่ใจกลางเมืองเซอร์แมท โรงแรมมีห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย และพนักงานเป็นมิตรและช่วยเหลือดี

ราคาเริ่มต้น : 8,346 บาท
ที่อยู่ : Untere Wiestistrasse 12, ชานเมือง, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์, 3920 
แผนที่ : google map
Tel : +41279664066
Facebook : Carina Zermatt
Website : www.carinazermatt.ch


16

แบ็กสเตจ บูติกสปา โฮเทล

ที่พักเซอร์แมต

Backstage Boutique SPA Hotel ตั้งอยู่ใจกลางของเซอร์แมท ที่พักเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม ค.ศ 2010 โรงแรมมีความทันสมัยแต่ไม่ตกยุค สมัยใหม่แต่ผสมผสานความดั้งเดิม เป็นเมืองแต่เชื่อมต่อกับธรรมชาติ มีสไตล์แต่ก็สะดวกสบาย หรูหราแต่ก็เรียบง่าย สนุกสนานแต่เงียบสงบ เป็นกันเองแต่ก็เป็นส่วนตัว  อยู่ในใจกลางหมู่บ้านเซอร์แมท ห่างกันเพียงไม่กี่นาทีโดยการเดินเท้า บรรยากาศในโรงแรมนั้นคึกคักเป็นบางครั้ง เนื่องจากมีห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ และไนท์คลับในตำนาน อพาร์ตเมนต์นั้นเงียบสงบกว่ามากจึงเหมาะสำหรับครอบครัว ในขณะที่ Luxury Chalets นั้นรับประกันความสงบ ความเป็นส่วนตัว และความพิเศษขั้นสุดยอด ห้องพักทุกห้องที่ Backstage Boutique SPA Hotel มีระเบียงส่วนตัว เครื่องเล่นซีดีและดีวีดี มินิบาร์ และเสื้อคลุมอาบน้ำ นอกจากนี้ห้องพักส่วนใหญ่ยังมีโซฟา อ่างอาบน้ำตั้งพื้น และวิว Swiss Alps มีห้องอาหาร After Seven by Ivo Adam เปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาว และได้รับดาวมิชลิน 1 ดวง รวมทั้งคะแนน Gault Millau 17 คะแนน ตัวโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Gornergrat Railway และสถานีรถไฟ Sunnega Railway ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีจุดบริการรถบัสสกีในบริเวณใกล้เคียง มีสนามเทนนิสและลานสเก็ตน้ำแข็งอยู่บริเวณด้านหน้าที่พัก

ราคาเริ่มต้น : 17,077 บาท
ที่อยู่ : Hofmattstrasse 4, แมตเทอร์สตรีท แอเรีย, เซอร์มัต, สวิตเซอร์แลนด์
แผนที่ : google map
Tel : +41279666970
Facebook : Backstage Hotel Vernissage by Heinz Julen
Website : www.backstagehotel.ch