อัพเดท 6 รถเช่าสนามบินหาดใหญ่ [2024] จองง่าย ราคาไม่แพง รับรถสนามบิน

รถเช่าหาดใหญ่ รับรถสนามบิน
Share this content

หนีไปเที่ยว วันนี้มารีวิว 6 รถเช่าสนามบินหาดใหญ่ จองง่าย ราคาไม่แพง รับรถสนามบิน ให้กับคนที่กำลังวางแผนเที่ยวแบบอิสระ ไม่เร่งรีบ จะเดินทางไปที่ไหนก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกังวลว่าจะมีรถรับส่งหรือไม่ เพียงแค่มีรถขับเอง ก็สามารถท่องเที่ยวได้ตามที่ต้องการแล้ว ยิ่งเป็นย่านแหล่งท่องเที่ยวดังๆอย่างหาดใหญ่ละก็ จะเที่ยวตอนไหน เวลาไหนก็ไม่มีปัญหา แถมยังเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นลำดับ 3 ของประเทศไทย การเดินทางด้วยรถประจำทาง บางทีก็เบียดเสียดกับผู้คนมากมาย แล้วยิ่งเป็นศูนย์กลางแห่งเศรษฐกิจ มีที่เที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวเขาคอหงส์ นั่งชิลล์ชมวิวที่กระเช้าลอยฟ้าหาดใหญ่ คาเฟ่เปิดใหม่ วัดพระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล ตลาดกิมหยง มัสยิดกลางสงขลา และวัดโคกสมานคุณ เป็นต้น เพราะฉนั้นการที่มีรถขับเอง หรือจะเป็นรถพร้อมคนขับแบบส่วนตัว ก็ยิ่งทำให้มีความเกิดความคล่องตัวเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาดตัวเลือก หรือปัจจัยที่ทำให้เรื่องเที่ยวของคุณง่ายขึ้น นับว่ามาถูกทางแล้วค่ะ จะเป็นมีเจ้าไหนกันบ้าง ตามพวกเราไปกันเลยค่ะ

01

Hertz

Hertz หนึ่งในผู้ให้บริการรถเช่าลำดับต้นๆของประเทศไทย ที่มีมาตรฐานสากลให้บริการ ถึงจะไม่มีเคาน์เตอร์ให้บริการในสนามบิน แต่สามารถเลือกรับส่งรถในสนามบินได้โดยง่าย ถึงเวลานัดหมาย จะมีเจ้าหน้าที่รอให้บริการคุณอยู่ ณ ประตูทางออกเสมอ ซึ่งจะมารอก่อนเวลาอีกด้วย โดยรถที่นำมาให้บริการ ยังมีหลากหลายประเภท คืนรถต่างสาขาได้เพียงมีเงื่อนไขการเช่ามากกว่า 3 วันเป็นต้นไป รถแต่ละคันได้ทำความสะอาด และตรวจสอบสภาพรถอยู่เสมอ ดังนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพ และสมรรถนะของรถได้เลยค่ะ แถมอายุงานเฉลี่ยของรถยังอยู่ในเวลาไม่เกิน 3-4 ปี แถมรถยังมากับประกันภัยชั้น 1 ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุก็ไม่จำเป็นต้นเสียค่ารับผิดชอบส่วนแรกใดๆเลยค่ะ สามารถเช่ารถได้ทั้งระยะสั้น และระยะยาว จะเช่ารายวัน หรือรายเดือน ก็ยิ่งคุ้มค่า ราคาไม่แพง จองได้อย่างง่ายดาย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เหมาะกับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จองได้เลยค่ะ แล้วอิสระทางการท่องเที่ยวของคุณจะราบรื่นอย่างแน่นอน

Toyota Yaris or similar MINI CAR Group M ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Toyota Vios or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Honda City or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Toyota Yaris Ativ or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Honda Civic or similar INTERMEDIATE Group C ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Veloz or similar MINI MPV Group F ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Honda HR-V or similar B-SUV Group G ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน





02

Budget

Budget  ภายใต้การดูแลของบริษัท Avis Budget Group ซึ่งแน่นอนคือมาตรฐานเดียวกันกับ Avis เคียงคู่ให้บริการอย่างเป็นมิตร เพื่อให้คุณสามารถท่องเที่ยว หรือเดินทางไปทำธุรกิจได้อย่างอิสระ จากบริการที่รวดเร็ว เริ่มตั้งแต่การจองที่ง่ายดาย จะช่องทางออนไลน์ต่างๆหรือเป็นการโทรจองผ่านคอลเซ็นเตอร์ อีกทั้งยังมีขั้นตอนการรับรถอย่างเป็นระบบ แถมสาขายังมีอยู่ทั่วทุกแห่งทั้งสนามบิน หรือเมืองหลวงที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ส่วนหาดใหญ่เอง ก็มี Budget ตั้งสาขาอยู่ในสนามบินหาดใหญ่เลยค่ะ เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ลงจากเครื่อง ติดต่อเคาน์เตอร์บริการ และเจ้าหน้าที่จะพาคุณไปตรวจสภาพรถก่อนรับไปขับเองค่ะ คุณสามารถคืนรถต่างสาขาได้ เพียงเช่ารถเป็นเวลา 3 วันขึ้นไป อีกทั้งยังคืนรถช้าได้กว่า 4 ชั่วโมง แถมยังมีรถให้คุณเลือกมากมายหลายรุ่น จะเป็นคนเล็ก กลาง หรือใหญ่ ก็เลือกได้ตามความถนัดของแต่ละคนได้เลย ก่อนส่งมอบ พนักงานจะทำความสะอาด เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของคุณด้วย มั่นใจในบริการได้เลยค่ะ

Toyota Ativ/Honda Brio or Similar ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Toyota Vios/Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400บาท/วัน

Toyota Altis 1.6 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Altis 1.8/Honda Civic or Similar ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน

Toyota Revo/Isuzu Dmax Extra Cab 2 Doors or Similar ราคาเริ่มต้น 1,480 บาท/วัน

Toyota Fortuner/Isuzu Mu-x or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน





03

Chic Car Rent

Chic Car Rent ภายใต้การดูแลของบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ถึงจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลานาน แต่ยังคงมาตรฐานได้ในระดับสากล มีประสบการณ์บริการที่ดี เพื่อตอบสนองความต้องการ และมอบความประทับใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารหาดใหญ่ สามารถเลือกรถได้หลายประเภท รถทุกคันเข้ารับการตรวจเช็คระยะเป็นประจำ รถจึงมีสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ การทำความสะอาดนับว่าเอี่ยมอ่องมาก เหมือนขับรถใหม่เลยค่ะ ทีมงานมีการโคงานกันอย่างเป็นระบบ ไปถึงสามารถติดต่อเคาน์เตอร์บริการ และรถจะนำไปจอดรอคุณอยู่ในลานจอดรถ สามารถคืนรถช้าได้ และคืนรถต่างสาขาได้เพียงเช่าเป็นระยะเวลาเกิน 5 วันเป็นอย่างต่ำ สามารถขับไปไหนก็ได้ ไม่จำกัดเส้นทาง หรือระยะทางเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นพันธมิตรรถเช่าท้องถิ่นที่ได้มาตรฐานทั้งคุณภาพรถ และบริการ ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อีกด้วย จะเป็นรถเล็ก รถใหญ่ จะเดินทางไปกันเองกับเพื่อน หรือครอบครัว ก็ไม่เป็นอุปสรรคค่ะ จะมีรุ่นไหน ราคาถูกแค่ไหนกันบ้างดูรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

NISSAN ALMERA 1.2 (MCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 760 บาท/วัน

HONDA CITY 1.5 (ECAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 820 บาท/วัน

HONDA CIVIC 1.8 (ICAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,220 บาท/วัน

HONDA HR-V 1.8 (IGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,320 บาท/วัน

HONDA BR-V 1.5 (CGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/วัน

HONDA ACCORD 1.5 TURBO (FCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

HONDA CRV 2.4 (FGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน

TOYOTA FORTUNER 2.4 2WD (FFAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน





04

Thrifty Car Rental

Thrifty Car Rental ให้บริการรถเช่าหาดใหญ่เป็นหนึ่งในเจ้าที่มีมาตรการฐานสากล สามารถเลือกรับรถในสนามบินได้เลย มีความรวดเร็วในการบริการ จองออนไลน์ได้ง่ายหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ เลือกรถที่ใช่ แล้วกำหนดวัน เวลารับรถได้เลย ถึงเวลานัด เจ้าหน้าที่จะเตรียมรถรอไว้ก่อนเวลานัด เพื่อให้คุณพร้อมใช้งานได้โดยเร็ว มีรถให้เลือกหลายประเภททั้งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นเอง หรือเป็น Luxury Fleet ด้วยความหลากหลายของรถที่นำมาให้บริการ จึงทำให้เลือกราคาที่ประหยัด และถูกได้ รถทุกคันมีสภาพดี เหมาะกับการใช่งานแบบต่อเนื่อง จะขับนานเท่าไหร่ หรือระยะทางไกลแค่ไหนก็สะดวก แถมรถที่ให้ใช้งานยังมีอายุเฉลี่ยไม่เกิน 3 ปี สามารถเช่ารถระยะสั้นเป็นรายวัน หรือจะเช่าเป็นเดือน เหมาะกับกลุ่มนักธุกิจ ก็คุ้มค่า มีบริการเช่ารถพร้อมคนขับ เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณได้เป็นอย่างดี รถเช่าราคาถูก สามารถคืนรถเลทได้ แถมยังมาพร้อมกับประกันภัยรถยนต์ ป้องกันความเสียหายได้ แนะนำเลยค่ะ รายละเอียดรถและราคาด้านล่างนี้ได้เลย

Toyota Yaris or Similar ราคาเริ่มต้น1,200 บาท/วัน

Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท/วัน





05

ASAP

ASAP หนึ่งในผู้ให้บริการรถเช่า มีเคาน์เตอร์ให้บริการในสนามบินหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสาร ติดกับ Avis และ Budget ใกล้ประตูทางออก ให้เช่ารถแบบครบวงจร ทั้งการเช่าแบบรายวัน หรือระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รถทุกคันได้รับการซ่อมแซม และตรวจเช็คสภาพให้พร้อมใช้งาน และทำความสะอาดเป็นประจำ มีรถยนต์ให้เช่าระยะยาวจำนวน 6,375 คัน แถมมีให้เลือกหลายประเภท หลายค่าย เพิ่มความเหมาะสมกับสไตล์ของแต่ละคน ด้วยมาตรฐานระดับสากล ให้บริการอย่างรวดเร็ว เมื่อลงจากเครื่อง สามารถติดต่อเคาน์เตอร์ และไปตรวจสภาพรถก่อนขับได้เลย สามารถอัพเกรดรถที่เลือกได้ด้วย สามารถขับได้อย่างเป็นอิสระ เหมือนเป็นรถของตัวเองเลยค่ะ สำหรับใครที่ชอบความคุ้มค่า ประหยัดเวลา และเงินในกระเป๋า แนะนำเลยค่ะ

Toyota Yaris or Toyota Ativ ราคาเริ่มต้น 899 บาท/วัน

Toyota Vios ราคาเริ่มต้น 989 บาท/วัน

Toyota Altis 1.6 ราคาเริ่มต้น 1,209 บาท/วัน

Toyota Altis 1.8 ราคาเริ่มต้น 1,319 บาท/วัน

Toyota C-HR ราคาเริ่มต้น 1,399 บาท/วัน

Toyota Camry2.0 ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท/วัน





06

SIXT

SIXT เกิดจาก Master Car Rental และ Sixt ที่เป็นผู้ให้บริการด้านการเดินทางชั้นนำของเยอรมนี ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2455 มีมากกว่า 105 ประเทศ เปิดให้บริการกว่า 4,500 สาขาทั่วทุกแห่งทั่วโลก และเป็นบริษัทรถเช่าอันดับ 1 ในเยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ ยูเครน โครเอเชีย และหลายประเทศ โดย Sixt Rent a Car มีรถสภาพดี เป็นรถจากค่ายชั้นนำในประเทศ ให้เช่าราคาถูกทั้งรายวัน รายเดือน ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่ทั้งมีมาตรฐาน และราคาเป็นมิตร นับว่าผู้ให้บริการรถเช่ารายนี้ เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ขั้นตอนการจองยังสามารถจองได้ง่าย พนักงานให้บริการได้ดี อธิบายขั้นตอน และชี้แจงรายละเอียดการใช้รถได้อย่างชัดเจน รถทุกคันมีสภาพพร้อมใช้งาน ได้รับการตรวจเช็คสภาพอยู่เป็นประจำ สามารถรับรถ และส่งคืนรถได้ในสนาบินหาดใหญ่อีกด้วย มอบความสะดวกสบายให้คุณได้ตั้งแต่ลงเครื่องเลยค่ะ มีรถให้เลือกตั้งแต่รถเล็กขนาด 1200 ซีซี ไปถึฃรถคันใหญ่ เหมาะกับครอบครัว ใครกำลังมองหารถเช่าในหาดใหญ่อยู่ละก็ แนะนำเลยค่ะ

TOYOTA YARIS ECO CAR OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

HONDA CITY OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 890 บาท/วัน

TOYOTA ALTIS ราคาเริ่มต้น 1,170 บาท/วัน

HONDA CIVIC ราคาเริ่มต้น 1,289 บาท/วัน

BYD DOLPHIN ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท/วัน

MG ES ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท/วัน