อัพเดท 6 รถเช่าสนามบินเชียงราย [2024]  จองง่าย รับรถไว ขับแอ่วม่วนใจ๋

รถเช่าสนามบินเชียงราย
Share this content

มาเตรียมตัวไปแอ่วเหนือ เที่ยวเชียงรายกับพวกเราหนีไปเที่ยวกันค่ะ เชียงรายถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดในภาคเหนือที่มากับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หลายสไตล์ ทั้งคาเฟ่ บ้านเมืองเก่าแก่ แหล่งชมธรรมชาติ นอนชิลล์ดูหมอก ชมสวนดอกไหม หรือแม้กระทั่งสถานบันเทิง มากไปกว่านั้นยังมีวัดวาอาราม ที่ขึ้นชื่ออย่างวัดร่องขุน หากใครไม่ได้ไปเยือนเหมือนไปไม่ถึงเชียงราย และที่ชอบมากๆคืออาหารเหนือค่ะ ใครไปต่างต้องมีอาหารเหนือตกถึงท้องอย่างน้อยหนึ่งมื้อ เพราะฉนั้นไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยเอง หรือนักท่องเที่ยงต่างชาติ ก็ให้ความสนใจ เดินทางไปกระตุ้นเศรษฐกิจให้เชียงรายอยู่เป็นประจำ แต่จะเดินทางไปทั้งที ก็เป็นระยะทาง และเวลาที่มากพอสมควร ผู้คนจึงนิยมนั่งเครื่องมากกว่า เพื่อความสะดวกสบาย การนั่งเครื่อง และไปเช่ารถขับเอง หรือรถพร้อมคนขับนั้นยิ่งมอบความประทับใจมากกว่า ทั้งประหยัดเงิน ประหยัดเวลา เหมาะกับยุคสมัยนี้เป็นที่สุด ดังนั้นใครที่ผ่านมาทางนี้ พวกเราขอแนะนำ 6 รถเช่าสนามบินเชียงราย จองง่าย รับรถไว ขับแอ่วม่วนใจ๋ ไว้เป็นแนวทางให้ทุกคนเลือกจับจอง ล็อควันเดินทางกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละเจ้าที่คัดมาได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

01

Avis

เจ้าดัง เจ้านิยมทั่วประเทศ คงหนีไม่พ้น Avis รถเช่าภายใต้การดูแลที่ได้มาตรฐานของสหรัฐอเมริกา ได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยว จนกลายเป็นผู้ให้บริการรถเช่าที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ แรกทั้งยังมีความหลากหลาย ให้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เช่ารถขับเอง มีรถหลายคัน หลายรุ่น หลายค่าย ซึ่งเป็นค่ายชั้นนำในประเทศอีกด้วย รถทุกคนถูกคัด และเลือกมาอย่างดี เน้นรุ่นใหม่ๆที่ประหยัดน้ำมัน เหมาะกับทุกโอกาสในการท่องเที่ยว ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว นอกจากนี้คุณยังสามารถเช่ารถพร้อมคนขับ เพื่อความสะดวกสบายได้อีกด้วย โดย ณ สนามบินเชียงราย หรือท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงแล้ว มีเคาน์เตอร์ของ Avis อยู่ในอาคารผู้โดยสาร ใกล้ประตูทางออก 2 คุณจึงสามารถติดต่อรับรถแล้วขับออกจากสนามบินได้เลยค่ะ สามารถจองรถได้อย่างง่ายดาย อาทิเช่น การจองออนไลน์ ผ่านเว็บไซน์ หรือแอพพลิเคชั่นดีลเลอร์ต่างๆ และโทรจองกับเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน หากมีข้อสงสัยสามารถโทรสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ เมื่อจองรถแล้ว สิ่งที่ต้องเตรียมในวันรับรถมี 3 อย่างถ้วนคือ บัตรประชาชน ใบขับขี่ และบัตรเครดิต เพื่อประกันวงเงิน หายรถหาย หรือเกิดปัญหาอื่นๆ แต่รถทุกคัน มีประกันภัยชั้น 1 มาด้วย ให้คุณมั่นใจได้ทุกสถานการณ์ แบบตลอดเส้นทางเลยค่ะ

Group O Toyota Yaris 1.2 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

Group B Toyota Vios 1.5 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 793 บาท/วัน

Group D Toyota Altis 1.8 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group I Toyota CHR 1.8 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group E Toyota Camry 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group F Honda CRV 2.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group P Toyota Fortuner 3.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน

Group M Toyota Innova 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group L Toyota Commuter Highroof or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน





02

Budget

ต่อมาคือ Budget ผู้ให้บริการรถเช่าภายใต้การบริหารเดียวกันกับ Avis เพิ่มทางเลือกและความหลากหลายให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับการมุ่งเน้นความสะดวกสบายของผู้เช่าเป็นหลัก ดังนั้นจึงตั้งสาขาอยู่ในอาคารผู้โดยสารเชียงราย เหมาะทั้งรับและส่งคืนรถเป็นอย่างมาก แค่ลงเครื่องก็มีรถขับออกมาจากสนามบิน หรือแม้กระทั่งตอนกลับก็แค่จอดรถส่งกุญแจคืนแล้วขึ้นเครื่อง คุณสามารถจองรถตามต้องการผ่านช่องทางออนไลน์ คืนรถต่างสาขาได้เพียงแค่เช่ามากกว่า 3 วันโดยมีรถให้เลือกตั้งแต่รถเก๋งกระทัดรัด รถยกสูง รถ SUV ที่เหมาะกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน แถมรถทุกคนยังมีสภาพใหม่ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องไม่จำกัดระยะทาง มีการตรวจเช็ค และทำความสะอาดก่อนส่งมอบเสมอ เพราะฉนั้นมั่นใจในสมรรถนะของรถทุกคันได้เลยค่ะ แถมราคาที่ปล่อยให้เช่ายังรวมประกันภัยชั้น 1 เพื่อป้องกันความเสียหายหากเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย เหมาะกับทั้งนักท่องเที่ยว หรือคนที่เดินทางไกลไปทำธุรกิจ ซึ่งสามารถเช่ารถได้ทั้งระยะสั้น หรือยาว เช่น การเช่ารายวัน เช่ารายสัปดาห์ และเช่ารายเดือน ก็ยิ่งมีราคาที่ถูกลง เพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้ใช้รถได้ดีเลยค่ะ ขันตอนการรับรถถือว่างรวดเร็วไม่มีอะไรซับซ้อน ติดต่อเคาน์เตอร์ ยื่นเอกสาร และตรวจสอบสภาพรถด้วยตัวเอง แค่เท่านี้ก็สามารถขับรถออกไปเที่ยวได้แล้วค่ะ แนะนำเลยค่ะ ส่วนใครที่กำลังเลือกหารถเช่าอยู่ สามารถดูรายละเอียดรุ่น และราคาได้ตามนี้เลย

Toyota Ativ/Honda Brio or Similar ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Toyota Vios/Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400บาท/วัน

Toyota Altis 1.6 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Altis 1.8/Honda Civic or Similar ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน

Toyota Revo/Isuzu Dmax Extra Cab 2 Doors or Similar ราคาเริ่มต้น 1,480 บาท/วัน

Toyota Fortuner/Isuzu Mu-x or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน





03

Drive car rental

Drive car rental ได้มอบอิสระในการเดินทางกับนักท่องเที่ยว โดยรถเช่าสภาพดี สามารถเช่าได้ทั้งรายวันหรือรายเดือน มาพร้อมกับสาขาทั่วประเทศไทยทั้ง 38 สาขา มีมาตรฐานบริการที่ยึดมั่นความความสะดวกสบาย และพร้อมบริการได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งแต่รับรถจนถึงวันที่ส่งคืนรถเลยค่ะ มีเคาน์เตอร์ให้บริการในอาคารผู้โดยสารขาเข้าชั้น 1 สนามบินเชียงราย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ จึงมีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายประเภท ตั้งแต่รถเช่าราคาถูกรุ่น Eco Car และ City Car สำหรับคนที่มาเป็นคู่ หรือกลุ่มเพื่อน 3-4 คน หรือ Sedan 5 ที่นั่ง สำหรับกลุ่มที่ต้องการนั่งแบบสบายๆ จะมาเที่ยวหรือทำธุรกิจก็เหมาะสม อีกทั้งยังมีรถสำหรับ 7 ที่นั่ง เหมาะกับคนที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ หรือครอบครัว เน้นเดินทางกันคันเดียว สนุกสนานไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีรถตู้ให้บริการด้วย แต่หากใครไม่ถนัด จะเช่าพร้อมคนขับ ก็นับว่าสะดวกขึ้นไปอีก เที่ยวได้แบบชิลล์ๆ ไม่ต้องเหนื่อยขับรถเลยค่ะ ขั้นตอนการจองก็แสนง่ายดาย ติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ ลงทะเบียนและวางมัดจำรถ จากนั้นจะมีทีมงาน พาคุณไปตรวจสอบสภาพรถก่อนออกเดินทาง เช็ครอยรอบคัน และชี้แจงรายละเอียดตอนคืนรถได้แบบเข้าใจง่าย สำหรับใครที่ชอบความคุ้มค่า ประหยัด ทางเว็บไซน์ยังมีโปรโมชั่นดีมีมอบให้คุณตลอดทั้งปีอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ รถยนต์คุณภาพดี จองง่าย บริการรวดเร็ว ต้องที่นี่เท่านั้น

Nissan Almera or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

Nissan Almera 1.0 Turbo or Honda City 1.0 Turbo ราคาเริ่มต้น 1,120 บาท/วัน

Toyota Vios or similar ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท/วัน

Honda Jazz or similar ราคาเริ่มต้น 1,370 บาท/วัน

Nissan Kicks e-POWER ราคาเริ่มต้น 1,595 บาท/วัน

Nissan Terra or similar ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/วัน

Toyota Ventury or similar ราคาเริ่มต้น 2,945 บาท/วัน





04

Chic Car Rent

Chic Car Rent ผู้ให้บริการรถเช่าที่มีบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ใหญ่ที่สุด เป็นผู้บริหาร ภายใต้บริการที่มอบความสะดวกสบายให้เหล่านักเดินทาง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ในระยะเวลาเพียงไม่นาน หนึ่งในนั้นมีรถเช่าในสนามบินเชียงรายด้วยเช่นกัน มากไปกว่านั้นยังมีพันธมิตรอื่นๆรวมด้วย เพิ่มตัวเลือกในการเช่ารถที่มีมาตรฐานสากลให้คุณเป็นอย่างมาก ซึ่งในอาคารผู้โดยสารเชียงราย ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารขาเข้า ติดประตูทางออก คุณสามารถเลือกจองผ่านหลายช่องทางได้อย่างง่ายดาย แล้วนำหลักฐานมารับรถได้เลย หรือหากใครลืมจอง ก็สามารถติดต่อที่หน้าเคาน์เตอร์ได้อีกด้วย มีรถพร้อมใช่งานหลายคัน อีกทั้งยังมีให้เลือกหลายรุ่น หลายค่าย ไม่ว่าจะเป็นรถเล็กเครื่องเริ่มต้นที่ 1200 ซีซี ที่เหมาะกับการใช้งานแบบคล่องตัว ไปจนถึงรถคันใหญ่ 7 ที่นั่งอย่าง SUV หลายค่ายชั้นนำ สามารถคืนรถต่างสาขาได้ แต่ต้องเช่ามากกว่า 7 วันค่ะ รถทุกคันจะทำการตรวจเช็คความเรียนร้อย รวมถึงสมรรถนะการใช้งานของรถก่อนส่งมอบถึงมือคุณเสมอ รับรองว่าทุกคันมีสภาพที่ดี และทำความสะอาดให้ใหม่น่าใช้อีกด้วย รายละเอียดของรถทุกรุ่นในเชียงราย สามารถอ้างอิงราคาด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

NISSAN ALMERA 1.2 (MCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 760 บาท/วัน

HONDA CITY 1.5 (ECAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 820 บาท/วัน

HONDA CIVIC 1.8 (ICAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,220 บาท/วัน

HONDA HR-V 1.8 (IGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,320 บาท/วัน

HONDA BR-V 1.5 (CGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/วัน

HONDA ACCORD 1.5 TURBO (FCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

HONDA CRV 2.4 (FGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน

TOYOTA FORTUNER 2.4 2WD (FFAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน





05

Europcar

อีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าในเชียงราย Europcar ก็สามารถรับรถและคืนรถในสนามบินได้เช่นกัน เพียงแค่ยังไม่มีเคาน์เตอร์เท่านั้นเอง โดยหากคุณจองออนไลน์เรียบร้อย จะได้เมลล์ตอบกลับแจ้งขั้นตอนและติดต่อรับรถ เมื่อถึงจะมีพนักงานรอส่งมอบรถให้คุณก่อนเวลา เพื่อความรวดเร็ว คุณไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตมัดจำเลย ตรวจสอบสภาพรถ เช็คความเรียบร้อย จากนั้นก็สามารถขับรถออกไปเที่ยวได้เลยค่ะ ด้วยมาตรฐานระดับสากล ที่เปิดให้บริการมากกว่า 3,300 สาขาทั่วยุโรป จึงสร้างความมั่นใจได้ว่าระบบการจอง หรือแม้กระทั่งการจัดการรถต่างๆถูกวางไว้อย่างมีมาตรฐาน จากประสบการณ์ที่เช่าคือรถทุกคันมีอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี ทุกคันอยู่ในสภาพใหม่ มีไว้ให้เช่าเท่านั้น มีการทำความสะอาด และเข้าเช็คระยะตามรอบอยู่เสมอ มีรถให้เลือกหลายประเภท จะเดินทางคนเดียว หรือไปเป็นแก๊งค์ก็สบายใจได้ มีรถรองรับแน่นอน ในส่วนของราคายิ่งคุ้มค่า มาพร้อมกับประกันภัยชั้นหนึ่ง จะเช่ารายวัน หรือรายเดือน ยิ่งเช่านานยิ่งถูกลง ซึ่งราคา และประเภทจะมีเรทแบบไหนกันบ้าง อ้างอิงรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

MITSUBISHI MIRAGE 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

NISSAN ALMERA 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

TOYOTA YARIS 1.2 or similar ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

TOYOTA VIOS 1.5 or similar ราคาเริ่มต้น 1,550 บาท/วัน

NISSAN SYLPHY 1.6 or similar ราคาเริ่มต้น 1,580 บาท/วัน

TOYOTA ALTIS 1.6 or similar ราคาเริ่มต้น 1,580 บาท/วัน

HONDA BR V 1.5 or similar ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท/วัน

NISSAN X TRAIL 2.0 or similar ราคาเริ่มต้น 2,890 บาท/วัน

HONDA CR V 2.0 or similar ราคาเริ่มต้น 2,890 บาท/วัน

TOYOTA FORTUNER 2.4 SUV or similar ราคาเริ่มต้น 3,850 บาท/วัน





06

Hertz

ปิดท้ายกันด้วย Hertz ผู้ให้บริการรถเช่าที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศเช่นเดียวดันภายใต้การดุและและมาตรฐานระดับโลก เปิดให้ใช้บริการทั่วโลก ทั้งโซนอเมริกาเหนือ ยุโรป และลาตินอเมริกา เป็นต้น มีมากกว่า 1,600 สาขา แถมในไทยเองยังอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด พัฒนาการบริการจนติดลำดับ 1 ใน 3 รถเช่าที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพราะเน้นความรวดเร็ว บริการดี ราคาย่อมเยาสามารถจองได้แบบสบายกระเป๋า มีให้เลือกหลายประเภท อีกทั้งยังสามารถจองได้ทั้งระยะสั้น หรือระยะยาวได้อีกด้วย คุณสามารถขับรถเที่ยวได้อย่างอิสระ ขับให้เหมือนกับเป็นรถของตัวเอง แถมขับได้ไม่จำกัดระยะทาง จะขึ้นดอย เที่ยวในเมือง ก็ไปได้ตามต้องการเลยค่ะ แถมรถที่คัดมาให้บริการนั้นยังเชื่อมั่นได้ว่ามีสมรรถนะที่ดี เช็คสภาพรถเป็นประจำ อายุการใช้งานน้อย เพื่อความประหยัดน้ำมัน และไม่เป็นภาระของคนเช่าเลยค่ะ มาพร้อมประกันภัยชั้น 1 นอกจากนี้หากคุณต้องการคืนรถต่างสาขาก็ทำได้ เพียงแค่เช่ามากกว่า 7 วันเท่านั้น ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยค่ะ จองง่ายได้หลายช่องทาง เลือกรถที่ใช่ และราคาที่ชอบ แล้วออกไปเที่ยวอย่างอิสระกันเลยค่ะ

Toyota Yaris or similar MINI CAR Group M ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Toyota Vios or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Honda City or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Toyota Yaris Ativ or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Honda Civic or similar INTERMEDIATE Group C ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Toyota Veloz or similar MINI MPV Group F ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Honda HR-V or similar B-SUV Group G ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน