อัพเดท 15 ที่พักเกาะพยาม ระนอง [2024] ติดทะเล สวยๆ นอนพักผ่อนชิลๆ

ที่พักเกาะพยาม ระนอง
Share this content

เกาะพยาม เกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ป่าไม้ ทะเลสวย หาดทรายขาว เงียบสงบ ตั้งอยู่จังหวัดระนอง การเดินทางก็สะดวกใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากสนามบินก็ถึงท่าเทียบเรือแล้วค่าา เหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์จแบตร่างกายให้หายเหนื่อย อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนยอดนิยมทั้งชาวไทยและต่างชาติ รีวิวนี้หนีไปที่ยวรวบรวม ที่พักเกาะพยาม ระนอง ติดทะเล สวยๆ มาให้ได้ชมกัน แต่ละที่นั้นเน้นให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเล ป่าไม้ ความร่มรื่นของธรรมชาติ และวิวสวยๆ จะมีที่ไหนถูกใจคนอ่านบ้างนั้นตามกันมาดูเลยค่ะ

1

รีวิวที่พักเกาะพยาม | เฮฟเว่น บีช อีโค รีสอร์ท แอนด์ อาร์ต

ที่พักเกาะพยาม ติดทะเล เงียบสงบวิวสวย ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ที่พักมาในสไตล์ดีไซน์เก๋ทั้งการออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอก มีห้องให้บริการทั้งแบบวิวทะเล และแบบครอบครัว ภายในใช้วัสดุจากธรรมชาติคุมโทนสีเข้ม สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นก็มีมาให้อย่างครบครันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ฟรี wifi อุปกรณ์สำหรับกิจกรรมทางน้ำ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การพักผ่อนทั้งในเรื่องวิวสวย เงียบสงบ และข้าวของเครื่องใช้ ส่วนบริเวณหน้าหาดก็มีเปลนอนอย่างดีให้คุณได้นอนอาบแดดชมวิวจิบเครื่องดื่มชิลๆ ให้หายเหนื่อยจากการเดินทาง หากคุณเป็นสายทะเลที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวแล้วหล่ะก็ เฮฟเว่น บีช อีโค รีสอร์ท แอนด์ อาร์ต ยินดีให้บริการค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,699 บาท
ที่อยู่ : 47/10หมู่ 1 ตำบล เกาะพยาม อำเภอเมือง, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 095 806 3345
Facebook: Heaven Beach Resort & Art




2

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เกาะพยาม

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เกาะพยาม เรียกได้ว่าเป็นที่พักเกาะพยาม ติดทะเล สวยๆ ยอดฮิตติดแท่นของที่นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยดีไซน์ให้ที่พักมีความเป็นธรรมชาติจากวัสดุธรรมชาติ ทั้งภายในออกแบบตกแต่งให้เน้นมองออกมาเห็นวิวพาโนรามาสวยๆของทะเล และต้นไม้ ตัวที่พักตั้งอยู่ในน้ำให้อารมณ์หมู่บ้านชาวเลเลยหล่ะค่ะ มีให้เลือกหลายแบบทั้ง วิลลาซีวิว,วิลลาลากูน,วิลลาดีลักซ์ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการก็มีมาให้อย่างครบครันเลย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ กิจกรรมและอุปกรณ์สำหรับดำน้ำตื้น เรือคายัค เครื่องปรับอากาศ ฟรี wifi และมีห้องสำหรับเด็กๆ อีกด้วยค่ะ เรียกว่าตอบโจทย์การมาพักผ่อนดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริงเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,310 บาท
ที่อยู่ : 1 22 หมู่ 1 ตำบล เกาะพยาม อำเภอเมืองระนอง ระนอง 85000
แผนที่ : google map
Tel: 080 611 4614
Website: www.theblueskyresort.com
Facebook: TheBlueSkyResort




3

นิธิพร รีสอร์ท

อีกหนึ่งรีสอร์ทน่ารักๆ ติดทะเล ของเกาะพยาม ตั้งอยู่ใกล้ๆกับ เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่บริเวณด้านหน้าติดกับชายหาด ตัวที่พักเน้นความเป็นส่วนตัวแยกเป็นหลังภายในออกแบบเรียบๆ แต่แฝงด้วยความอาร์ตเข้าไปด้วย มีให้บริการ 3 แบบ ได้แก่ แบบมาตรฐานห้องพัดลม ,วิลลาวิวทะเล ,วิลลาวิวสวน แต่ละห้องก็มาพร้อมข้าวของเครื่องใช้และ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน บริการเวณหน้าหาดมีโต๊ะไว้ให้บริการสำหรับนั่งรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นดื่มเครื่องดื่มชมวิวสวยๆของทะเลอันดามัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำตื้นให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความสวยงามของท้องทะเลอีกด้วยค่ะ หากใครเป็นผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนเน้นความเป็นส่วนตัว มากลับครอบครัวและเด็กๆ มีกิจกรรมให้ทำ วิวสวย บรรยากาศดี สิ่งอำนวความสะดวกครบครัน นิธิพร รีสอร์ทตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,777 บาท
ที่อยู่ : 1/61 หมู่ 1, อ่าวแม่หม้าย, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000 
แผนที่ : google map
Tel: 082 495 2794
Facebook: นิธิพร รีสอร์ทเกาะพยาม nitiporn resort and seagain cafe koh phayam




4

ละอองเล

ละอองเล ที่พักบนเกาะพยาม ระนอง ที่เน้นให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสความเรียบง่าย เงียบสงบ ใกล้ชิดติดธรรมชาติ การออกแบบและตกแต่งเน้นวัสดุจากธรรมชาติคุมโทนสีน้ำตาล ให้อารมณ์เหมือนอยู่กระท่อมของหมู่บ้านชาวเลย แต่ก็มาพร้อมข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างครบครันเช่นกันค่ะ มีห้องให้บริการหลายแบบ รองรับทั้งการมาพักแบบคู่รัก และการมาพักแบบครอบครัว ส่วนบริเวณหน้าหาดก็มีเปลนอน และโต๊ะไม้ไว้ให้บริการ ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายชมวิวรับลมทะเล ทานอาหารอีกด้วยค่ะ หากใครมองหาที่พักเกาะพยาม เน้นความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ติดทะเลวิวสวยๆ เราขอแนะนำ ละอองเล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,991 บาท
ที่อยู่ : Aow yai beach, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000 
แผนที่ : google map
Tel: 093 634 6203
Facebook: La Ong Lay Koh Phayam-ละอองเล เกาะพยาม




5

เจเจ บีช รีสอร์ท & เจเจ ซีฟู้ด

หากมาเที่ยวเกาะพยาม เน้นอาหารอร่อย ที่พักทะเล หาดทรายสวยๆ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่นี่ เจ เจ บีช รีสอร์ท แอนด์ เจ เจ ซีฟู้ด ที่พักที่มาในคอนเซ็ปต์ร้านอาหารซีฟู้ดเน้นๆ อีกอย่างราคาไม่แพงด้วยนะ ส่วนการออกแบบและตกแต่เน้นวัสดุจากธรรมชาติๆ ภายในห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ครบเลยค่ะ มีห้องให้บริการหลายแบบทั้งแบบ วิวทะเล ห้องพักสำหรับครอบครัว เต็นท์วิลลา นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าของหาดยังมีโต๊ะอาหารไว้ให้บริการนั่งชิลๆรับลม ชมวิวทะเล ถ่ายรูปสวยๆก็ฟินไปอีกแบบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 841 บาท
ที่อยู่ : Aow Yai, Koh Payam, Ranong, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 093 634 6203
Website: www.jj-resort-restaurant.business.site
Facebook: JJ Beach Resort




6

Sabai Sabai Beach Bungalows

บังกะโลที่ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวบนเกาะพยาม เน้นความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ราคาไม่แพง ที่นี่มีห้องรองรับผู้เข้าพักหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องพักริมชายหาดวิวทะเล ห้องพักวิวสวน และมีแบบเต็นท์ริมหาดอีกด้วย สายแค้มปิ้งไม่ควรพลาดจริงๆค่าา ในส่วนการบริการและ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นก็มีมาให้ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ฟรี wifi สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ดำน้ำ จักรยานให้เช่า ร้านสะดวกชื้อ อีกทั้งยังมีส่วนสำหรับผู้พิการอีกด้วยค่ะ หากใครมาเที่ยวเกาะพยาม ระนอง แบบชิลๆสบายๆ วิวสวย กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ต้องมาลองที่ สบายสบาย บีช รับรอง สบายสมชื่อจริงๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 621 บาท
ที่อยู่ : 1/2 Koh Phayam, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000 
แผนที่ : google map
Tel: 080 849 7370
Website: www.sabai-bungalows.com
Facebook: Sabai Sabai Bungalows Koh Phayam




7

บัฟฟาโล เบย์ วาเคชั่น คลับ

ที่พักเกาะพยามสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่ติดทะเล ริมชายหาดสวยๆ ตัวที่พักเน้นการมาพักผ่อนแบบครอบครัว และเงียบสงบเป็นส่วนตัว เพราะที่พักออกแบบให้เป็นแบบบังกะโลเป็นหยังแยกเป็นหลัง คุมโทนสีอ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่นภายในห้องพักเน้นความเรียบง่าย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบเลยค่ะ อาทิ เช่น สระว่ายน้ำ เครื่องปรับอากาศ ฟรี wifi ร้านอาหาร อุปกรณ์ดำน้ำตื้น และอื่นๆอีกมากมาย หากใครหาที่พักเน้นมาพักผ่อนแบบครอบครัว ติดทะเล หาดชายและวิวสวยๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บัฟฟาโล เบย์ วาเคชั่น คลับ เป็นตัวเลือกที่น่าลองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 573 บาท
ที่อยู่ : 51/3 อ่าวเขาควาย, เกาะพยาม, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 081 961 0375
Website: www.buffalobayclub.com
Facebook: Buffalo Bay Vacation CLub – Ko Phayam family resort




8

แบมบู บังกะโล

บังกะโลอีกที่ของเกาะพยาม ตั้งอยู่ติดริมทะเล ติดกับชายหาดอ่าวใหญ่ เน้นความเป็นส่วนตัว การออกแบบและตกแต่งเน้นลวดลายไทยผสมผสานกับวัสดุอุปกรณ์สมัยใหม่ให้สวยงามเข้ากันได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักกว้างขวางตัดลวดลายของลายไม้และผนังสีขาว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่จำเป็นอย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต wifi อุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรมทางน้ำ คิดส์คลับ และอื่นๆอีกมากมายค่ะ ส่วนบริเวณด้านหน้าหาดก็จัดเปลนอน และโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารชมวิวสวยๆของทะเลและ พระอาทิตย์ตกยามเย็น เป็นบรรยากาศที่ต้องลองมาสัมผัสสักครั้งที่ แบมบู บังกะโล เกาะพยาม

ราคาเริ่มต้น : 1,365 บาท
ที่อยู่ : 56 หมู่ 1 ตำบลเกาะพยาม อำเภอเมืองระนอง, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 081 273 3437
Website: www.bamboo-bungalows.com
Facebook: Bamboo bungalows – Koh Phayam




9

Phayamas Private Beach Resort

ที่พักเกาะพยาม สวยๆ

ที่พักเกาะพยาม ติดกับริมทะเล บนหาดส่วนตัว ดีไซน์สวยสวย เน้นความเป็นส่วนตัวก็ต้องที่นี่เลยค่ะ Phayamas Private Beach Resort ที่พักออกแบบ 2 ชั้น ภายในเน้นความโปร่งโล่งสบายตา แบ่งสรรค์เป็นโซนให้อารมณ์เหมือนพักผ่อนอยู่บ้านแต่มองออกไปเห็นวิวธรรมชาติของต้นไม้และทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการก็มีมาให้ครบ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เครื่องปรับอากาศ internet wifi บาร์อาหาร อุปกรณ์สำหรับกิจกรรมดำน้ำตื้น kid club และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ ของที่นี่นอกจากติดทะเลสวยๆ บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็คือชั้น 2 ของที่พักที่สามารถนอนชมวิวสวยๆแบบมุมกว้างได้ หากใครกำลังมองหาที่สำหรับทริปเกาะพยาม แบบเน้นความเป็นส่วนตัว มีกิจกรรมและการบริการ อาหารอร่อย ใกล้ชิดติดธรรมชาติก็ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,875 บาท
ที่อยู่ : 47/8 Moo1 Koh Phayam, Muang, ระนอง 85000
แผนที่ : google map
Tel: 089 219 6116
Website: www.phayamas.com
Facebook: Phayamas Private Beach Resort & Island Brew – พยามาศ, Koh Phayam, Ranong




10

ฟลาวเวอร์ พาวเวอร์ วิลเลจ

ที่พักเกาะพยาม นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้

สำหรับใครที่มาเที่ยวแต่ห่วงเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยแสนน่ารัก อยากพามาด้วย เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ ฟลาวเวอร์ พาวเวอร์ วิลเลจ ที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติของต้นไม้และสวนหย่อม ให้คุณรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านเพราะพื้นที่ด้านในกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น และการบริการอย่างครบครับ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ free wifi บริการซักรีด บริการนวด บาร์อาหารริมน้ำ พื้นที่สำหรับปิกนิก ส่วนการเดินทางก็ใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็ถึงหาดอ่าวเขาควายแล้วหล่ะค่ะ หากสุดสัปดาห์นี้อยากพาครอบครัวมาเปลี่ยนบรรยากาศนอนพักผ่อนที่เกาะพยาม เน้นสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่สำหรับปิกนิก และต้องการพาน้องหมา แมว มาด้วย ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 482 บาท
ที่อยู่ : เกาะพยาม, เกาะพยาม อำเภอเมืองระนอง ระนอง 85000
แผนที่ : google map
Tel: 083 451 2741
Website: www.flowerpowervillage.com
Facebook: Flower Power Farm Village & Restaurant – Koh Phayam




11

ชมจันทร์ โฮสเทล

ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาไม่แพง ติดกับท่าเรือ ภายในออกแบบสไตล์ลอฟท์ โล่งกว้างขวางไม่รู้สึกว่าอึดอัดเลยค่ะ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ในแบบฉบับของที่พักโฮสเทลทั่วไปเลยค่ะ อีกทั้งบริเวณที่พักยังมีเปลนอนไว้ให้สำหรับนอนเล่นชมวิวของทะเล เหมาะสำหรับผู้ที่มาพักแบบกลุ่มเพื่อน เดินทางสะดวกใกล้ท่าเรือ และราคาไม่แพง

ราคาเริ่มต้น : 935 บาท
ที่อยู่ : 54 Moo.1 Ko Phayam, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 087 620 4411
Facebook: ชมจันทร์โฮสเทล




12

เกาะพยาม กรีนตะวัน รีสอร์ท

รีสอร์ทที่มาในโทนสีเขียวอ่อนสดใส เข้ากันกับบรรยากาศของทะเล ตามชื่อรีสอร์ทเลยค่ะ ที่พักล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติของต้นไม้ ให้ความร่มรื่นสงบ การออกแบบและตกแต่งเน้นเรียบง่าย เป็นส่วนตัว คุมโทนสีเขียวอ่อน ภายในกว้างขวางเรียบง่าย แต่มาพร้อมข้าวของเครื่องใช้ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน รวมถึงบริการอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต free wifi ,บาร์, ลานจอดรถ, ห้องพักสำหรับผู้ที่เข้าพักแบบครอบครัว หากใครกำลังหาที่พักเกาะพยาม เน้นมาพักผ่อนกับครอบครัวและความเป็นส่วนตัว ร่มรื่น ราคาไม่แพง กรีนตะวัน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 382 บาท
ที่อยู่ : 101 Moo 1, Koh Phayam, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 088 386 0903
Facebook: Green tawan resort




13

เซเด บูติค บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะพยาม ติดทะเล

เซเด บูติค บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวใหญ่บนเกาะพยาม ที่พักออกแบบสไตล์โมเดิร์น ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ให้คุณได้พัก เลือกอาทิ เช่น Superior Bungalows, Deluxe Bungalows ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องพักสะอาดกว้างขวาง  มีระเบียงให้นั่งเล่นชมวิวทะเลเเละยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และมีห้องอาหารริมทะเลให้คุณสามารถรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวทะเลและบรรยากาศตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดินโรแมนติกมากค่ะ เเละบรรยากาศรอบๆของรีสอร์ท ยังมีความร่มรื่นเต็มไปด้วยมุมพักผ่อนและทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างไม่มีเบื่อเลยค่ะเป็นอีกที่พักเกาะพยายามที่แนะนำให้มาพักผ่อนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,243 บาท
ที่อยู่ : 60 หมู่5 อ.เมือง เกาะพยาม Ranong 85000
แผนที่ : google map
Tel: 081 622 6464
Facebook: CEDE Boutique Beach Resort 




14

ไอเล เกาะพยาม รีสอร์ท

ที่พักเกาะพยาม สวยๆ

พามาพักผ่อนสโลไลฟ์กับ ไอเล เกาะพยาม รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดชายหาดส่วนตัว ที่พักสไตล์บังกะโลเป็นหลังๆ เน้นใช้วัสดุที่มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้  จุดเด่นของที่นี้คือห้องพักแต่ละห้องจะหันหน้าเข้าหาทะเลทำให้คุณสามารถนอนมองวิวทะเลสวยๆได้เลย ภายในห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นใช้วัสดุธรรมชาติ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยควาสะดวกมากมาย มีร้านอาหาร และคายัคให้บริการ มีเก้าอี้ชายหาดให้นั่งชิลชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกบอกเลยว่าได้คุณจะฟินกับบรรยากาศมากๆ หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่อยากมาชาร์จพลังกายพลังใจต้องมาเช็คอินเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,974 บาท
ที่อยู่ : 14/20 ต.เกาะพยาม, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 093 634 6203
Facebook: Ailay Koh Phayam-ไอเล เกาะพยาม




15

มารีน่า รีสอร์ท เกาะพยาม

ที่พักเกาะพยาม ติดทะเล

Marina Resort Koh Phayam ที่พักตั้งอยู่อ่าวเขาควาย ที่พักสไตล์บังกะโลที่จะทำให้คุณฟินกับทะเลและธรรมชาติรอบๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ มีทั้งห้องพักพัดลมและแอร์ ให้คุณได้เลือกพัก ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยวมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็พักได้อย่างสบายใจ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายน่าพัก มีระเบียงพร้อมเก้าอี้ให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีร้านอาหาร มีอาหารไทย Pizza , Burgers บาร์ มีเครื่องดื่มต่างๆ ไว้คอยบริการคุณ ใครกำลังมีแพลนมาเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัวแนะนำที่นี่เลยค่ะ นอนสบาย  บรรยากาศดี

ราคาเริ่มต้น : 1,682 บาท
ที่อยู่ : 5-71 Ao Khao Kwai Koh Phayam, Ranong, เกาะพยาม, เกาะพยาม (ระนอง), ไทย, 85000
แผนที่ : google map
Tel: 062 919 5698
Website: www.marinaresortkohphayam.com
Facebook: Marina Resort Koh Phayam Ranong