อัพเดท 16 โรงแรม ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ [2024] เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง

โรงแรม ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวเอาใจคนชอบเดินทาง จะมาแนะนำ 16 โรงแรม ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง คุณจะหมดปัญหาเรื่องที่พักสำหรับคนที่อยู่บ้านไกลๆแล้วต้องเดินทางมาสนามบิน  คุณจะบินเครื่องบินไฟท์เช้า หมดกังกลว่าจะตกเครื่อง หรือกลับมาจากเดินทางไฟท์ดึกแค่ไหนก็สบายสุดๆ คุณก็จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่  พร้อมเดินทางต่อไปยังที่ต่างๆ จะมีที่ไหนกันบ้างมาเริ่มกันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวโรงแรมที่พักใกล้สุวรรณภูมิ | โนโวเทล แบงคอค สุวรรณภูมิแอร์พอร์ท

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โรงแรมเพียงแห่งเดียวในบริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 612 ห้อง ให้คุณได้เลือกพักได้หลากหลาย โดยแต่ละห้องได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารและบาร์, วูส์ สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่โอบล้อมด้วยสวนเมืองร้อน, ฟิสเนส ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ทางโรงแรมฯ ยังมีรถตู้บริการรับ-ส่ง ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ สามารถขึ้นได้ที่ชั้น 2 ประตู 4 หรือจะเดินทางชั้นใต้ดินที่เชื่อมต่อจากโรงแรมฯ ไปยังอาคารผู้โดยสารโดยใช้เวลาเพียง 5 นาที นอกจากนี้คุณยังสามารถนั่งรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ เข้าไปเที่ยวช้อปปิ้ง เดินเล่นได้ในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย หากใครชอบที่พักที่หรูหรา ไม่ว่าจะบินไฟท์ไหนก็สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ มาพักที่โนโวเทล แบงคอค สุวรรณภูมิแอร์พอร์ท ไม่ผิดหวังแนนอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,500 บาท
ที่อยู่ : 94 Popular Road, Banmai Sub District, Pakkred, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, กรุงเทพ, ไทย, 11120 
แผนที่ : google map
Tel: 02 131 1111
Website:  www.novotelairportbkk.com
Facebook: Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport


02

คานาลิส สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต โฮเต็ล

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก มีรถรับส่ง

โรงแรมสุดชิค ดีไซน์โมเดิร์นสวยเก๋ไก๋ ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและสถานีแอร์พอร์ตลิงค์ลาดกระบัง เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 226 ห้อง ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบให้คุณเลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู ทันสมัย กว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส ซาวน่า ใครมีแพลนเดินทางหรือพักผ่อนมองหาโรงแรมดีๆใกล้สนามบิน แนะนำ คานาลิส สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต โฮเต็ล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,503 บาท
ที่อยู่ : 1599/1 Lat Krabang Soi 13, Lat Krabang Road , Lat Krabang, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10520 
แผนที่ : google map
Tel: 096 941 6656
Website: www.canalissuvarnabhumi.com


03

เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวก

เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ โรงแรมหรู ใกล้สนามบินสุวรรณภมิเพียงไม่กี่นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน และพาซิโอ้ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน ไม่ว่าคุณจะเดินทางไฟท์ไหนก็สะดวกสบายมากๆค่ะ โรงแรมเเห่งนี้ออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ให้บริการห้องพักทั้งหมด114 ห้อง ให้คุณได้เลือกพักผ่อนหลากหลายแบบ ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาด กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอาหารให้บริการทั้งอาหารไทยและยุโรป นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ดีไซน์เก๋ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบดื่มกาแฟ ขนมอบ ขนมหวาน และเบเกอรี่ อีกด้วยค่ะ หากคุณชอบที่พักที่หรูหรา สะดวกสบาย ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก เป็นอีกที่พักที่คุณต้องไม่พลาดมาพักค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,819 บาท
ที่อยู่ : 599,599/1, แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
แผนที่ : google map
Tel: 02 019 9111
Website: www.theparknine.com
Facebook: The Park Nine Suvarnabhumi


04

สยาม แมนดารินา โฮเต็ล

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรมสยาม แมนดาริน่า โฮเต็ล โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ  มีบริการรถรับ-ส่งไปสนามบิน เหมาะสำหรับผู้เดินทาง เพราะเดินทางสะดวกมากค่ะ ที่พักโดดเด่นด้วยการออกแบบด้วยศิลปะคลาสสิกไทยดั้งเดิมผสมสไตล์แมนดารินสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีสวยงาม เรียบหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงฟิตเนสออกกำลังกาย สปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและบาร์และคาเฟ่ที่ให้คุณนั่งเล่นจิบเครื่องดื่มชิลๆ สำหรับใครที่ชอบการเดินทางมองหาที่พักใกล้สนามบิน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวกสบายและมีการบริการที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,149 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 6 ถนนกิ่งแก้ว, แขวงราชาเทวะ, เขตบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ 10540, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10540 
แผนที่ : google map
Tel: 02 738 8191
Website: www.siammandarinahotel.com
Facebook: Siam Mandarina Hotel Suvarnabhumi Airport – โรงแรมสยามแมนดาริน่า สุวรรณภูมิ


05

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีรถรับส่ง

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ  รีสอร์ทหรูใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที รีสอร์ทออกแบบและตกแต่งในสไตล์แบบทันสมัย เน้นการเข้าพักที่สะดวกและสบาย ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ให้บริการห้องพักขนาดใหญ่และห้องสวีท 194 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีทันสมัย  สะอาด น่าพัก  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีฟิตเนส เซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ พร้อมชมวิวสนามกอล์ฟแบบพาโนรามา ห้องอาหารสแปลชที่ให้คุณลิ้มลองขนมและเครื่องดื่ม และนอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินการใช้สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก จำนวน 18 หลุม อีกด้วยค่ะ หากคุณชอบเดินทางและชอบที่พักหรูหรา ใกล้สนามบิน แถมยังมีกิจกรรมด้านกีฬาให้คุณเล่นไม่เบื่อ  ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,845 บาท
ที่อยู่ : 104 หมู่ 4 ถนน บางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 14 แขวง บางโฉล่ง เขต บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10540
แผนที่ : google map
Tel: 02 172 2333
Website: www.eastinhotelsresidences.com
Facebook: Eastin Thana City Golf Resort Bangkok


06

โรงแรมมิราเคิล สนามบินสุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีรถรับส่งฟรี

โรงแรมมิราเคิล สนามบินสุวรรณภูมิ บูติกโฮเทลระดับสามดาว ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที ตั้งอยู่บนถนนบนถนนกิ่งแก้ว เดินทางสะดวก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้โดยสารผ่านที่เดินทางออกจากหรือมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และคู่รักและครอบครัวที่เดินทางมาที่กรุงเทพฯ โรงแรมออกและตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นสุคชิค ให้ความสะดวกสบายเหมือนพักอยู่บ้าน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี เรียบหรู เน้นใช้โทนสีขาวสบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร  นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน อีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่ามาพักต้องจดลิสต์ไว้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,151 บาท
ที่อยู่ : 68 101 ซอย กิ่งแก้ว 40/2 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
แผนที่ : google map
Tel: 02 338 0333
Website: www.miraclesuvarnabhumi.com
Facebook: Miracle Suvarnabhumi Airport Hotel


07

โรงแรม เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีรถรับส่งฟรี

โรงแรม เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ  ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวกใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลาดกระบัง  ที่พักออกแบบอย่างทันสมัยโดยแบ่งเป็น 2 อาคาร มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายโรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักหลายแบบรองรับผู้เข้าพัก 2-4 คน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด มีระเบียงให้คุณนั่งเล่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำ บาร์  ห้องอาหาร มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน ใครกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบิน ราคาเบาๆที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 627 บาท
ที่อยู่ : 888/8 ลาดกระบังซอย 20/2 ถนนลาดกระบัง, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10520
แผนที่ : google map
Tel: 02 727 5858
Website: www.thecottagebangkokairport.com
Facebook: The Cottage Suvarnabhumi


08

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ซีคอนสแควร์ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ และตลาดน้ำบางพลี ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Superior Room Deluxe Room และ Executive Room ห้องพักทุกประเภทของโรงแรม คตกแต่งอย่างทันสมัย เน้นความสะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนนุ่มสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม มีขนาดกว้างขวาง น้ำใสสะอาด สะอาดตา เหมาะสำหรับการว่ายน้ำพักผ่อน เล่นน้ำ ออกกำลังกาย หรือนั่งพักผ่อนริมสระ ห้องอาหารของโรงแรม ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู วัตถุดิบสดใหม่ รสชาติดี ใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสนามบิน แนะนำมาพักกับ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 5,179 บาท
ที่อยู่ : 599 9 ถนน ลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
แผนที่ : google map
Tel: 027803588
Website: www.marriott.com
Facebook: Courtyard by Marriott Bangkok Suvarnabhumi Airport (กรุงเทพมหานคร) 


09

โรงแรมคิว-บ็อกซ์ บลอสซัม

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมคิวบ็อกซ์ บางกอก บลอสซัม ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีอยู่ระหว่างสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางจากสนามบินทั้งสองแห่ง โรงแรมออกแบบตกแต่งอย่างทันสมัยและมีสไตล์ให้บริการห้องพักหลากหลาย ห้องพักตกแต่งอย่างดีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและกว้างขวาง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ปิดท้ายค่ำคืนของคุณด้วยค็อกเทลและเครื่องดื่มสบายๆ ที่บาร์  ร้านอาหารไทยแบบชิวชั่น คาเฟ่  ปิดท้ายค่ำคืนของคุณด้วยค็อกเทลและเครื่องดื่มสบายๆ ที่บาร์  เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ครบครันไม่ว่าคุณจะเดินทางหรทอมาพักผอนก็ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 989 บาท
ที่อยู่ : 90/01 ถ. รัชดา-รามอินทรา เขต คันนายาว กรุงเทพมหานคร, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10230 
แผนที่ : google map
Tel: 061 417 3999
Website: www.qboxblossom.com
Facebook: Q-Box Hotel Bangkok Blossom


10

ดีวาลุกซ์ รีสอร์ต แอนด์ สปา แบงค็อก

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ดีวาลุกซ์ รีสอร์ต แอนด์ สปา แบงค็อก ที่พักหรูระดับ 5 ดาว ย่านลาดกระบัง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก รีสอร์ทดีไซน์สวยเก๋ทันสมัยถูกใจคนรุ่นใหม่ ให้บริการห้องพักถึง 9 อาคาร ทั้งหมด 372 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 ไทป์ ตอบโจทย์ความต้องการของการมาพักผ่อนจากการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยวแบบโสดๆ มาเป็นคู่รัก หรือครอบครัว ก็เลือกพักได้อย่างสบายๆ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว  ห้องสะอาด กว้างขวาง ภายในแบ่งเป็นสัดส่วน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา บาร์  ใครที่ชอบที่พักหรูหราและบริการดีๆเราขอแนะนำเลยค่ะ จะมาพักผ่อนหรือคุณกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางต่อ ก็ดีสุดๆไปเลยค่ะประทับใจอย่างแน่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,272 บาท
ที่อยู่ : 88 Moo 3, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, กรุงเทพ, ประเทศไทย, 10570, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10570
แผนที่ : google map
Tel: 02 172 8999
Website: www.divaluxhotel.com
Facebook: Divalux Resort & Spa


11

Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรม โกเด้น ฟอยเออร์ สุวรรณภูมิ แอพอร์ต ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง  3.5 กิโลเมตร และไม่ไกลจากรถไฟฟ้า แอพอร์ต ลิ้ง ลาดกระบัง ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้ร้านค้าร้านสะดวกซื้อ โรงแรมเป็นอาคารสูง 7 ชั้น ตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น ให้บริการห้องพักหลากหลาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย สะอาด กว้างขวาง น่าพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ไทย-ยุโรป บาร์ สปา นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน  สำหรับคนกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 799 บาท
ที่อยู่ : 541/8 Luang-phaeng, Tub-Yao, Ladkrabang, Bangkok 10520
แผนที่ : google map
Tel: 02 056 4255
Website: www.goldenfoyerbangkok.com
Facebook: Golden Foyer Bangkok


12

คริสตัล สวีท สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรม คริสตัล สวีท สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิมากเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น ตั้งอยู่ในซอยลาดกระบัง24 เดินทางสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ โรบินสัน พาซิโอ้ ร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัด  โรงแรมเป็นอาคารดีไซน์ทันสมัย ให้บริการห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นใช้สีขาว น้ำตาล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร  นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน อีกด้วยค่ะ เป็นอีกโรงแรมที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ว่าคุณจะมีไฟท์เช้าหรือดึกก็เดินทางสะดวกสบายมากๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 823 บาท
ที่อยู่ : 22/8 ซอย ลาดกระบัง 24 แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
แผนที่ : google map
Tel: 02 346 4471
Website: www.crystalsuites24.com
Facebook: Crystal Suites 24


13

เกต43 แอร์พอร์ต โฮเทล

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ สวยๆ

เกต43 แอร์พอร์ต โฮเทล  ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมื เดินทางสะดวกห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้นใกล้สถานีรถไฟแอร์พอตลิ้ง สุวรรณภูมิ นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน อีกด้วยค่ะ ตัวโรงแรมเป็นอาคาวรสีขาวสบายตา ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นสวยงาม ให้บริการที่พักหลากหลายแบบรองรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาพักคนเดียว คู่รัก หรือครอบครัว  ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด น่าพักผ่อน  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร หากคุณกำลังมองหาที่ห้องพักดีๆ บริการดี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก ที่ เกต43 แอร์พอร์ต โฮเทล ไม่ทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,123 บาท
ที่อยู่ : 439 ม. 15 ซอย กิ่งแก้ว 43 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
แผนที่ : google map
Tel: 098 747 7214
Website: www.gate43hotel.com
Facebook: Gate43 Airport Hotel


14

โรงแรมโกลเดน เจด สุวรรณภูมิ

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีรถตู้รับส่ง

โรงแรมโกลเดน เจด สุวรรณภูมิ ที่พักตั้งทำเลดี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอตลิ้ง ลาดกระบัง  ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกสบาย โรงแรมมีบริการรถรับ-ส่ง โรงแรมให้บริการที่พักหลากหลายแบบ ให้คุณเลือกพัก  ภายในตกแต่งอย่างดีเรียบง่าย สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร บาร์ สปา หากคุณมีเเพลนเดินทางไม่ว่าเช้าหรือเวลาไหนก็สะดวกมาก เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เดินทางสะดวกราคาสบายกระเป๋า

ราคาเริ่มต้น: 939 บาท
ที่อยู่ : 869/1-3 ถ.ลาดกระบัง ปากซอย 1/12 เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10520 
แผนที่ : google map
Tel: 094 968 8585
Website: www.goldenjade-bangkok.com
Facebook: Golden Jade Suvarnabhumi


15

โรงแรมแกรนด์ บีเอส แอร์พอร์ต สุวรรณภูมิ

ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรมแกรนด์ บีเอส แอร์พอร์ต สุวรรณภูมิ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักไว้พักผ่อนระหว่างการเดินทาง โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 6 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยรถรับส่งของโรงแรมเพียง 15 นาทีเท่านั้น ถือว่าสะดวกมา หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถใช้ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) ได้เลย หรือหากเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถโดยสารประจำทาง สาย 554 หรือรถแท็กซี่ได้เช่นกัน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 174 ห้อง ห้องพักของที่นี่มีขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอสำหรับ 2 คน เตียงนอนนุ่มสบาย นอนหลับสบายตลอดคืน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย มินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา บริการซักรีด เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว โรงแรมมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อคืน ถือว่าคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก และคุณภาพของห้องพักที่ได้รับใครกำลังตามหาห้องพักไว้ก่อนวันเดินทางที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี 

ราคาเริ่มต้น: 1,900 บาท
ที่อยู่ : 30, 836, ladkrabang Rd, 11 Soi, กรุงเทพมหานคร 10520
แผนที่ : google map
Tel: 0817108778
Facebook: Grand BS Airport Hotel Suvarnabhumi 


16

แอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ

แอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ ที่พักน่ารัก บรรยากาศดี  สบายๆ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใชเวลาเดินทางแค่ 15 นาที เดินทางสะดวก ใกล้ห้างปาซิโอ้ และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอตลิ้งลาดกระบัง ที่พักให้บริการห้องพักมาตรฐาน ห้องสวีท และวิลล่าวิวสวน ให้คุณได้เลือกพัก  ห้องพักและวิลล่าผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยเข้ากับการตกแต่งภายในสไตล์คันทรี่แบบอังกฤษที่อบอุ่นด้วยสีขาว  ทำให้เหมาะกับการพักผ่อนมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหารและคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารและขนมอร่อยๆ และยังมีสนามเด็กเล่นในร่มไว้ให้เด็กๆได้เล่นอย่างสนุกสนาน  ใครชอบที่พักแบบน่ารัก บรรยากาศดี เหมือนมาพักบ้านตัวเอง แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,147 บาท
ที่อยู่ : 458/4-8 ซอยลาดกระบัง 24/1 ถนนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง, สนามบินสุวรรณภูมิ, กรุงเทพ, ไทย, 10520
แผนที่ : google map
Tel: 02 737 1505
Website: www.atresidence.com
Facebook: At Residence Suvarnabhumi Hotel