อัพเดท 20 ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล [2024] มีสระว่ายน้ำ ปิ้งย่างได้ ชิลล์ๆ ริมทะเล

ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล
Share this content

ร้อนนี้หนีไปเที่ยวขอรวบรวม 20 ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ปิ้งย่างได้ ชิลล์ๆ ริมทะเล เอาใจคนรักทะเล อยากไปสัมผัสน้ำทะเล เกลียวคลื่น หาดทรายสีขาว สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ริมทะเล ที่หาดเจ้าหลาว จันทบุรี หาดชิลๆริมทะเล ที่สวยไม่เเพ้ทะเลอื่นๆแถมไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางสะดวกอีกด้วยค่ะ จันทบุรียังมีสถานที่ท่องเที่ยว น่าสนใจอีกมากมายรอให้คุณไปเที่ยว ใครมีแพลนกำลังมองหาที่พักไปเที่ยวหาดเจ้าหลาวตามไปเรามาส่องที่พักกันเลยจ้าา

01

รีวิวที่พักหาดเจ้าหลาว | แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รสอร์ท

ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ให้คุณได้พักผ่อน และผ่อนคลายกับชายหาดส่วนตัว ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น Superior Room, Deluxe Room ,Family Room , Pool Access ห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้องเพื่อให้คุณได้ชมทัศนียภาพอันสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส kid’s club ห้องอาหารที่ได้ทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลทำให้คุณรับประทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกสุดๆไปเลยค่ะ วันพักผ่อนกับบรรยากาศชิลล์ๆให้คุณได้ลองสัมผัสการพักผ่อนที่แสนพิเศษที่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,869 บาท
ที่อยู่ : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 095 458 7888
Website: www.sandduneschaolao.com
Facebook: Sand Dunes Chaolao Beach Resort, Chanthaburi




02

มัลดีฟส์บีชรีสอร์ท

ที่พักหาดเจ้าหลาว สำหรับครอบครัว

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ที่พักเก๋ๆสุดชิลล์ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นริมชายหาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ จ.จันทบุรี ที่พักสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่เหมือนยกหมู่เกาะมัลดีฟส์มาไว้ที่จันทบุรี เลยล่ะค่ะ มีชายหาดส่วนตัว พร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 17 รูมไทป์ ซึ่งจะแบ่งโซนที่พักเป็น 2 โซนคือ โซนอาคารและโซนวิลล่า มีห้องพักให้เลือกมากมายทั้งแบบวิลล่าส่วนตัวและห้องพักหรูดีไซน์ทันสมัยแบบเริ่ดๆ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและพื้นที่ส่วนกลางทั้งบาร์ คาเฟ่ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอีกมากมาย ที่รับรองว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่พักริมทะเลสไตล์มัลดีฟส์เก๋ๆ แนะนำให้มาพักผ่อนกันสักครั้งที่ มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท  แล้วคุณจะประทับใจจนอยากจะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,227 บาท
ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 039 433 200
Website: www.maldiveschanthaburi.com
Facebook: Maldivesbeachresort




03

โรงเเรมเจ้าหลาวบีช

ที่พักหาดเจ้าหลาว มีสระว่ายน้ำ

ที่พักจันทบุรีติดทะเลหาดเจ้าหลาว ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก โรงแรมติดริมชายหาเลยค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี ห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ Bech Viwe , Superior Room , Beach Front, Family Suite , Delux Room ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม สะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดำน้ำ ตกปลา บานาน่าโบ๊ท มีห้องเล่นเกม ทำให้คุณเพลิดเพลินไม่น่าเบื่อเมื่อคุณมาพักที่ โรงแรม เจ้าหลาวทอแสงบีช

ราคาเริ่มต้น: 1,435 บาท
ที่อยู่ : 44/4 หมู่ 5 ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 039 433 191
Website: www.chanchaolao.com
Facebook: จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท




04

บลูส์ริเวอร์รีสอร์ทจันทบุรี

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท  ที่พักจันทบุรีติดทะเล ริมหาดเจ้าหลาว มีชายหาดส่วนตัว ที่พักบรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติด้วยแมกไม้สีเขียวขจี มีน้ำตกจำลองเล็กๆ สะพานไม้ มีทิวทัศน์ที่สวยงามห้องพักมีหลากหลายแบบ อาทิเช่น Pool Viwe,Teak Room, Family Room ,Superior Double Room With Wallterfall ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ตกปลา บริการนวด คาราโอเกะ มีห้องอาหารติดริมทะเลให้คุณรับประทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน ใครที่ชอบรีสอร์ทแนวธรรมชาติเหมาะมากที่จะพาครอบครัว หรือแก็งค์เพื่อนมาพักผ่อนหย่อนใจ

ราคาเริ่มต้น: 1,308 บาท
ที่อยู่ : 1/8-9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 039 433 131
Facebook: Blues River Resort




05

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต ที่พักติดทะเลหาดเจ้าหลาวจันทบุรี บรรยากาศดี ธรรมชาติสุดๆ ที่นี่ให้บริการบ้านพักวิลล่าเป็นหลังๆสไตล์บาหลีผสมผสานความสมัยใหม่ห้องพักแบ่งเป็น 3 รูปแบบได้แก่ Garden Viwe, Sea Viwe , Sea Front ห้องพักสะอาดกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายคลายร้อน หรือเดินเล่นชมวิวทะเล หากคุณกำลังมองหาที่พักริมทะเลจันทบุรีที่นี่เป็นอีกตัวเลือกให้คุณได้ลิสต์ไว้เลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,395 บาท
ที่อยู่ : 49/6 หมู่ 9, ตำบล ตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 095 165 2444
Website: www.villaphrachan.com
Facebook: วิลล่าพระจันทร์ 




06

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

ที่พักหาดเจ้าหลาว มีสระว่ายน้ำ

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักจันทบุรีติดทะเล ในทำเลที่ดีที่สุดบนใจกลางหาดเจ้าหลาว ให้คุณได้พักผ่อน ท่ามกลาง ความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เดินเล่นผ่อนคลายกับวิวทะเลสวยงาม ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 74ห้องแบ่งเป็น 7 แบบได้แก่ Deluxe Room ,Chaolao Villa,Deluxe Room Pool Access,Deluxe Room Pool Viwe,Fmaily Deluxe Room , Junior Suite Room, Cabana Villa ห้องพักสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ คิดส์คลับ คาเฟ่ และร้านอาหารริมทะเลที่ให้คุณรับประทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดิน หากคุณกำลังมองหาที่พักริมทะเลจันทบุรี บรรยากาศดี เดินเล่นชิลล์ๆริมหาดส่วนตัว ที่เหมาะมากสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่พัก เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ทแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งลิสต์ตัวเลือกสำหรับคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,777 บาท
ที่อยู่ : 18 ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 039 433 145
Website: www.chaolaocabana.com
Facebook: Chaolao Cabana Resort / เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท




07

บ้านอิ่มสุข

รีสอร์ทบ้านสวนริมทะเล ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสทั้งบรรยากาศของบ้านสวน คลองและทะเล บ้านสวนจำนวน 14 หลัง และห้องพักบนอาคารอีก 25 ห้อง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้ไทยเขียวขจีนานาพันธุ์ ที่พักสไตล์วินเทจ ตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดสรรจากของเก่าหลากหลายที่มา ทำให้บ้านพักแต่ละหลังแตกต่างกันอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ส่วนต้อนรับด้านหน้า ตกแต่งในรูปแบบของห้องรับแขกบรรยากาศวันวาน มีชา กาแฟ และขนมบริการแก่ผู้เข้าพักตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลิน เช่น ว่ายน้ำ ดำน้ำ มีบริการนวด เดินเล่นชายหาด เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ให้คุณได้ปาร์ตี้บาร์บีคิวอีกด้วย วันหยุดนี้ใครกำลังหาที่พัก จะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็เหมาะมาก ที่บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท แห่งนี้จะทำให้คุณให้เต็มอิ่มกับความสุขในวันพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,291 บาท
ที่อยู่ : 50/7 หมู่ที่ 5 หาดเจ้าหลาว ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 089 232 7555
Website: www.baanimmsook.com
Facebook: Baan Imm Sook Resort




08

รัตนบุระ บีช รีสอร์ท

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่ริมทะเลหาดแหลมสิงห์ จันทบุรีห้องพักสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักแบบอาคารและเป็นห้องวิลล่าเป็นหลังๆที่ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ มากับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว สามารถเลือกพักได้ตามต้องการค่ะ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่อำนวยความสะดวกมากมาย บรรยากาศเงียบสงบ ที่พักยังมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำชิลๆ หรือนั่งรับลมทะเลริมสระว่ายน้ำ ตอนเย็นจะมาดินเนอร์มื้อค่ำริมทะเลสุดโรแมนติกก็ได้ค่ะ  ที่ รัตนปุระ บีช รีสอร์ทเหมาะมากค่ะสำหรับมาพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ

ราคาเริ่มต้น: 1,376 บาท
ที่อยู่ : หาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ 9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด ท่าใหม่, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 061 387 6609
Website: www.rattanapura.com
Facebook: รัตนปุระ บีช รีสอร์ท – ที่พัก จันทบุรี สัมมนา จัดเลี้ยง




09

ซีโคโค่รีสอร์ท

ซี โคโค่ รีสอร์ท บูติครีสอ์ทจันทบุรีขนาดเล็ก ติดริมทะเล แต่ไม่มีชายหาด บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาน เป็นส่วนตัวมากๆเลยค่ะ ที่พักน่ารักต้องถูกใจสาวๆเพราะมีตุ๊กตาหมีเป็นมาสค็อทตกแต่งไว้ทั่วรีสอร์ทเลยล่ะค่ะที่พักแห่งนี้จะเป็นกระท่อมสไตล์บูติคคอทเทจริมทะเล แบ่งเป็น 3 แบบ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องตกแต่งอย่างน่ารัก มีน้องหมีอยู่ด้วย หน้าห้องมีเปลญวนให้คุณได้นอนเล่นรับลม หรือจะลงไปว่ายน้ำให้หายร้อน วันหยุดนี้ใครไปเที่ยวพักผ่อนที่จันทบุรีลองไปพักเช็คอินพักผ่อนที่ ซี โคโค่ รีสอร์ท กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,443 บาท
ที่อยู่ : 49/5 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ , หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
แผนที่ : google map
Tel: 091 894 9824
Facebook: SEA COCO




10

วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต

วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต ที่พักหาดเจ้าหลาวริมทะเล  วิวดี บรรยากาศดี ที่พักสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งแบบปูนเปลือยขัดมันแนวเท่ๆ เก๋ๆ  ให้บริการที่พักห้องพักหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย น่าอยู่ มีระเบียงให้คุณได้พักผ่อนนั่งเล่นชิลๆ ชมวิวทะเลสวยๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,359 บาท
ที่อยู่ : 48/8 Moo. 9, 4002 road, T. Takat Ngao, Tha Mai, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 093 002 3468
Facebook: Windy Seaview Resort Chanthaburi




11

บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี  ที่ตั้งอยู่ติดกับชายหาด บรรยากาศดี ให้ความรู้สึกเงียบสงบ ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ เป็นส่วนตัว ที่พักสไตล์สีสันสดใส ให้บริการห้องพักหลายแบบให้คุณเลือกพัก ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด  มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีร้านอาหารอร่อยๆไว้คอยบริการด้วยค่ะ เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,265 บาท
ที่อยู่ : 44/5 หมู่5, ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี, 22120 22120
แผนที่ : google map
Tel: 063 474 2559
Facebook: บ้านตุ่มวิลเลจแอนด์รีสอร์ท จันทบุรี Baantoom Village&Resort




12

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท  ที่พักหาดเจ้าหลาวติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เหมาะกับการมาพักผ่อน ให้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ  ด้วยห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง แบ่งเป็น 8 แบบด้วยกันคือ Pool Villa, Seashell Fmily, Sky Suit, Seashell Spa, Seashell conecting, Sand Suit, Deluxe และ Standard Room ภายในห้องตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่ควรมาพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น: 2,188 บาท
ที่อยู่ : 50 หาดเจ้าหลาว, ถ.คุ้งกระเบน, ต ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 081 575 0644
Website: www.seashell-village.net
Facebook: Seashell Village Beach Resort




13

วิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์

วิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ ที่พักริมหาดเจ้าหลาว บรรยากาศดี ซึ่งเป็นทั้งโรงแรมและร้านอาหาร ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักทั้งแบบเป็นห้องบนอาคารและบ้านพักพูลวิลล่า ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดีมีกลิ่นอายความเป็นไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ มีเตาบาร์บีคิวสำหรับปิ้งย่าง เหมาะมากที่จะมาพาครอบครัว คู่รัก ก๊วนเพื่อน มาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,359 บาท
ที่อยู่ : 72/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต คลองขุด ท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 083 900 0902
Facebook: Villa Blanca Hotel and Restaurant




14

นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท

นิว ทราเวิล บีช รีสอร์ท ที่พักริมหาด รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศสบายๆ รองรับผู้มาพักผ่อน ครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือเป็นหมู่คณะ ให้บริการที่พักทั้งบ้านแบบบังกะโลริมทะเล และ ห้องพักแบบ Sea View  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร มินิช็อป  นอกจากนี้มีจักรยยานให้เช่าปั่นเล่นชมบรรยากาศรอบๆด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,341 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 039 388 081
Website: www.newtravelbeach.com
Facebook: New Travel Beach Hotel & Resort




15

บ้านฟ้าทะเลจันท์

ที่พักหาดเจ้าหลาวที่พักติดริมหาด บรรยากาศดี ให้บริการห้องพักหลายประเภทมีทั้งเป็นห้อง, บ้านติดทะเล และไม่ติดทะเล รีสอร์ทแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง โดยมีถนนคั่น ฝั่งติดทะเล บรรยากาศดี และมีความเป็นส่วนตัว มีระเบียงห้องพร้อมวิวชายหาด  สามารถเดินลงเล่นทะเลได้เลย ภายในห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สามารถปิ้งย่างอาหารทะเล ได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น: 1,410 บาท
ที่อยู่ : 26/7 หมู่9 ปากน้ำแขมหนู ต.ตะกาดเง้า, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
แผนที่ : google map
Tel: 039 433 902
Facebook: บ้านฟ้าทะเลจันทร์รีสอร์ต Baan Faa Talaychan Resort 




16

เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท

เจ้าหลาวซีบรีสรีสอร์ทที่พักริมหาดเจ้าหลาว บรรยากาศดี วิวสวยเพราะล้อมรอบด้วยธรรมชาติทั้งภูเขาเเละทะเล เหมาะกับการมาพักผ่อนเเบบชิลๆ ที่พักให้บริกการห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง รองรับผู้เข้าพักทั้ง คู่รัก แก็งค์เพื่อน ครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี สะอาด เน้นใช้โทนสีฟ้า – ขาว สบายตาและเพื่อให้บรรยากาศเข้ากับทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่จำเป็น ยังมีสระน้ำกลางแจ้งวิวทะเลให้คุณว่ายน้ำเล่นอย่างเพลิดเพลิน

ราคาเริ่มต้น: 1,299 บาท
ที่อยู่ : Chalermburaphacholatis Klongkhud, อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 083 449 0444
Facebook: เจ้าหลาว ซี บรีส รีสอร์ท 




17

วิลล่า ชาช่า เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

ที่พักหาดเจ้าหลาว ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดเจ้าหลาว  บรรยากาศสบาย ๆ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท รองรับทั้งคู่รัก แก็งค์เพื่อน ครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยตวามสะดวกต่างๆ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ๆ ที่พักใกล้หาดเจ้าหลาวเดินทางสะดวก และที่เที่ยวหาดเจ้าหลาวอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,854 บาท
ที่อยู่ : 3/10 หมู่6 ถนนเลียบหาดเจ้าหลาว ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 065 358 3828
Website: www.villachacha.com
Facebook: Villa Cha-Cha Chaolao Beach Resort




18

กอดทะเล รีสอร์ท

กอดทะเล รีสอร์ท  ที่พักหาดเจ้าหลาวริมชายหาด บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้   ที่พักเป็นอาคารสีขาว สบายตา ให้บริการห้อง แบบ  Standard Room แบบเตียงเดี่ยวกับเตียงคู่ และ Family Room ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด  น่านอนพักผ่อน นอกจากนี้ ยังมีมุมให้ถ่ายรูป นั่งเล่นชมวิว  เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่น่ามาพักผ่อนชิลๆในวันหยุดค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,308 บาท
ที่อยู่ : 39/1 ม. 9 ต. ตะกาดเง้า อ. ท่าใหม่ จ. จันทบุรี, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
แผนที่ : google map
Tel: 098 285 0442
Facebook: Kodtalay Resort




19

เคปโก รีสอร์ท

เคปโก รีสอร์ท ที่พักหาดเจ้าหลาว ใกล้ชายทะเล เพียงข้ามฝั่งถนนก็สามารถเดินลงทะเลได้บรรยากาศดีล้อมรอบด้วยภูเขา ธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อน  ที่พักสไตล์บังกะโล แบบโมเดิร์น เงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย กว้างขวาง หน้าห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความที่จำเป็น มีสระว่ายน้ำ  ที่พักติดถนนเดินทางสะดวก ใครมองหาที่พักราคาเบาๆ เคปโก รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 516 บาท
ที่อยู่ : 44/9 หมู่ที่ 4 ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
แผนที่ : google map
Tel: 039 460 998
Facebook: Capegoresort Chanthaburi




20

จวรีน ลอร์ด รีสอร์ท&โฮเทล

จวรีน ลอร์ด รีสอร์ท&โฮเทล ที่พักหาดเจ้าหลาวติดริมทะเล ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ไม่มีถนนกั้นสามารภเดินลงหาดได้เลย ล้อมรอบด้วยต้นไม้ธรรมชาติ ที่พักให้บริการห้องพักรองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-4 ท่าน เหมาะกับารมาพักผ่อน ภายในห้อตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีสิ่งอำนวยควาามสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำหน้าห้องและห้องอาหารริมหาดอีกด้วย รับจัดเลี้ยง งานสัมมา ประชุมต่างๆ

ราคาเริ่มต้น: 1,864 บาท
ที่อยู่ : 52/1 หมู่5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
แผนที่ : google map
Tel: 084 531 3666
Facebook: จวรีนลอร์ด รีสอร์ท