Simple plan X River คาเฟ่มินิมอล วิวแม่น้ำท่าจีน นครปฐม

simple plan x river cover
Share this content

มาทำความรู้จักกับคาเฟ่สไตล์มินิมอลน่ารักๆ ริมแม่น้ำท่าจีน นครปฐม Simple plan X River คาเฟ่ที่นำโกดังเก่าอายุกว่า 10 ปี มารีโนเวท ด้านในจะคงความเป็นเดิมๆ ไม่ได้ตกแต่งอะไรมากนัก เน้นเเบบเรียบง่าย จะมีในส่วนของการทุบผนังตึกส่วนที่บังวิวแม่น้ำ ออกไปทำให้ตัวอาคารโล่งโปร่งสบาย เผยให้คุณได้มองเห็นแม่น้ำ ได้สัมผัสบรรยากาศริมน้ำ ที่สดชื่น ลมพัดโชยตลอด เรียกได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ทำให้ผ่อนคลายมากเลยล่ะค่ะ บวกกับการตกแต่งของร้านที่เป็นสไตล์มินิมอล มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง โดยใช้โทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์โต๊ะ เก้าอี้สีไม้ เพิ่มสีเขียวด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ สบายตา ถึงแม้จะเป็นคาเฟ่เล็กๆแต่วิวหลักล้านเลยทีเดียวค่ะ ที่ร้านมุมถ่ายรูปเยอะมาก ตั้งแต่ประตูหน้าร้าน ไปจนถึงข้างในร้าน โดยเฉพาะที่นั่งมุมริมน้ำ นี่ต้องมาแชะภาพเลยค่ะ เหล่าฮิปสเตอร์ไม่ควรพลาดจะมาที่นี่เลยน๊าา ต้องปักหมุดไว้เลย

Simple plan X River คาเฟ่มินิมอล
มุมถ่ายรูปประตูทางเข้าแบบฮิปๆ พร้อมป้ายเปิด – ปิด ร้านเก๋ๆค่ะ
ด้านหน้าร้านเป็นอีกมุมถ่ายรูปชิคๆ อีกมุมนึงค่ะ
ที่นั่งริมน้ำมองเห็นวิวแม่น้ำท่าจีน วิวหลักล้านจริงๆค่ะ

ที่นี่บริการเครื่องดื่มและขนมเค้ก กาแฟที่นี่คัดสรรเมล็ดกาเเฟมาอย่างดี อยากได้แบบไหนให้น้องๆ พนักงานแนะนำดูได้ค่ะ ช่วงโควิดที่ร้านไม่รับชำระเงินสดนะคะ เพื่อลดการสัมผัสค่ะ รับชำระผ่าน QR code payment เท่านั้นค่ะ

อาหารและเครื่องดืม ร้าน Simple plan x River

วันหยุดนี้หากใครยังไม่มีแพลนไปไหน แวะมาที่นี่กันได้นะคะ มานั่งรับลมเย็นๆ ริมน้ำท่าจีนกันค่ะ เเนะนำมาช่วงเช้า หรือไม่ก็ช่วงเย็นๆหน่อยก็ได้ค่ะ แสงกำลังดีถ่ายรูปสวย ช่วงกลางวันอาจจะร้อนนิดนึงด้วยร้านเป็นโอนเพ่นแอร์ค่ะ

ร้านเปิด-ปิด : วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น – 18.00 น (ปิดทุกวันจันทร์)
โทร : 061 269 2945
พิกัด: เลขที่ 48/2 หมู่ 3 ตำบล สัมปทวน อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 73120
Google map: google map
Facebook : @simpleplanxriver

Leave A Comment