อัพเดท 17 ที่พักปราณบุรีติดทะเล [2024] หนีร้อน ไปนอนพัก

ที่พักปราณบุรี หัวหิน
Share this content

วันหยุดสุดสัปดานี้ใครยังไม่รู้จะไปไหนหนีตามเรามาเลยค่ะ หนีไปเที่ยวจะพาคุณพักตากอากาศที่ปราณบุรี กับ 17 ที่พักปราณบุรี ติดทะเล หนีร้อน ไปนอนพัก ให้คุณได้ไปนอนพักผ่อนริมทะเลในบรรยากาศชิลล์ๆ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ คุณก็จะได้พักผ่อนชาร์จแบตมีพลังกลับไปลุยงานอย่างเต็มที่ อยากมาพักผ่อนทะเลที่สงบๆ ผู้คนไม่พลุกพล่านวุ่นวาย ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ

1

รีวิวที่พักปราณบุรี | วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

ที่พักปราณบุรี หัวหิน

วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี ที่พักสวยสุดชิค ริมทะเลปราณบุรี วิวสวย บรรยากาศดี ที่นี่เป็นที่พักขึ้นชื่อฮอตฮิตของปราณบุรีอีกแห่งหนึ่ง รีสอร์ทหรูที่มีการตกแต่งสวยงามแบบอลังการในสไตล์โมร็อกโก ที่ให้ฟีลอยู่ในโมร็อกโค มุม่ายรูปเยอะ สวยๆทุกมุมเลยค่ะ ถูกใจสาวๆแน่นอนเลยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักแบบวิลล่าที่หลากหลายถึง6 แบบ ที่ให้คุณเลือกพักได้ตามต้องการ ภายในตกแต่งอย่างดีมีสไตล์ สวยงาม กว้างขวาง น่าอยู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มากมาย สปาที่ให้คุณได้ผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำริมทะเลพร้อมให้คุณชมวิวทะเลสวยๆ ห้องอาหารและบาร์ ที่ให้คุณดินเนอร์แบบโรแมนติก ใครกำลังเเพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่ปราณบุรี ต้องจองด่วนละน๊าา


ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท
ที่อยู่ : 165/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 032 630 771
Website: www.villamarocresort.com
Facebook: Villa Maroc Resort




2

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ที่พักปราณบุรีติดทะเล สวยหรูหราระดับ 5 ดาว ที่พักตกแต่งในสไตล์ป่าเขตร้อน แบบทรอปิคอล บรรยากาศรอบๆ แบบมันดีมากล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขียวขจี มีความสงบเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ เพราะที่นี่ให้บริการแบบวิลล่าทั้งหมด 53 หลัง มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Duplex Pool Villa, Pool Villa , Pool Villa Suite ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำ ให้คุณได้โดดน้ำคลายร้อนหรือจะนั่งเล่นชิลๆริมสระว่ายน้ำ ภายในห้องก็ตกแต่งสวยงาม เรียบหรู น่าอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารที่เสริ์ฟอาหารอร่อยๆ ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่ริมทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำอย่างเพลิดเพลิน อาทิ ปั่นจักยานเล่น การงานฝีมือ กิจกรรมนำเที่ยว เป็นต้น วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่พักที่จะพาคนรักหรือครอบครัวมาพักผ่อนแนะนำมาพักที่ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,999 บาท
ที่อยู่ : 9/22 หมู่ 5 ตำบล ปากน้ำปราณ ปราณบุรี ประจวบคีรีขีนธ์, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 032 708 000
Website: www.sheratonhuahinpranburi.co.th
Facebook: Sheraton Hua Hin Pranburi Villas




3

อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ สปา

ที่พักปราณบุรีติดทะเล สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนปากน้ำปราณ ชายหาดที่งดงามเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามห้องสวีท ได้รับการออกแบบอย่างเฉพาะตัว มีชานระเบียงส่วนตัวและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้นอกจากนี้สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามจากสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ของอลีนตา สปา ที่นี่บริการรถจักรยานให้เช่าฟรี มีกิจกรรมสำหรับพักผ่อนหย่อนใจที่นี่มีรวมไปถึงการตกปลา ตีกอล์ฟ และขี่ม้า อีกทั้งที่รีสอร์ทยังมี “The Farm” เป็นฟาร์มออแกนิกของรีสอร์ท เปิดให้แขกที่มาพักได้สนุกกับกิจกรรมปลูกผัก เรียนรู้เกี่ยวกับผักพื้นเมือง สมุนไพร และเครื่องเทศภายในฟาร์ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Well, Live Well, Be Well, Look Good”


ราคาเริ่มต้น : 3,600 บาท
ที่อยู่ : 183 หมู่ 4, ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 032 618 349
Website: www.aleenta.com
Facebook: Aleenta Hua Hin – Pranburi




4

ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า

ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่าหลังใหญ่สุดหรูริมทะเลบนชายหาดปราณบุรีที่เงียบสงบ ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ให้คุณได้กระโดดน้ำคลายร้อน ตัวบ้านสีขาวในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่โดดเด่นเป็นสง่าและดูสบายตา บรรยากาศดี บ้านจะมีทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่ Mediterranean Retreat, Pacific Hideaway, Modern Tropical และ Scandinavian Vacation ให้คุณได้เลือพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในแต่ละห้องจะตกแต่งตามธีมซึ่งไม่เหมือนกัน หากใครกำลังมองหาที่พักแบบวิลล่าริมทะเลที่พาครอบครัวพักผ่อน หรือจะเป็นแก็งค์เพื่อนที่มาปาร์ตี้ ที่นี่เหมาะมาก เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีครัว สำหรับทำอาหาร มีครัว มีเตาบาร์บีคิว นอกจากนี้มีเรือคายัคแพดเดิ้ลบอร์ดให้ได้เล่นอีกด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,800 บาท
ที่อยู่ : 306-9 ปากน้ำปราณบุรี อ.ปราณบุรี, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 081 858 5939
Website: www.tolanihotels.com
Facebook: Tolani Hotels




5

โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท

ที่พักปราณบุรี หัวหิน

โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ทสุดเก๋ที่พักสวยในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บรรยากาศดี ท่ามกลางภูเขา ให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ บ้านพักของที่นี่ มีให้เลือกพักถึง 4 แบบ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำผ่านหน้าบ้านทุกหลังๆ เรียกได้ว่าเดินลงสระได้จากบันไดบ้านเลยค่ะ มีบาร์กลางสระว่ายน้ำ มีสไลด์ให้ได้เล่นอย่างสนุกสนาน มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมได้หลากหลาย อาทิ สนามกอล์ฟและสนามเทนนิส เปตอง สปา ฟิตเนต เราสามารถซื้ออาหารทะเลมาปิ้งย่างปาร์ตี้กันได้อีกด้วยค่ะ ใครชอบที่พักที่บรรยากาศดี กิจกรรมหลากหลาย จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้ ต้องจองมาพักด่วนแล้วค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 265 ม.2 บ้านหนองข้าวเหนียว ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77120
แผนที่ : google map
Tel: 088 453 8710
Website: www.orientalbeachpearlresort.com
Facebook: Oriental Beach Pearl Resort




6

หัวปลี เลซี่ บีช โฮเต็ล

หัวปลี เลซี่ บีช ที่พักติดทะเลปราณบุรี บนหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ริมหาดปากน้ำปราณ บนพื้นที่ 1
ไร่ ดีไซน์สุดเก๋ ออกแบบและตกแต่งสไตล์ที่พักขาวฟ้า ที่นี่ให้บริการห้องพัก 8 ห้อง มีให้เลือกหลายแบบ ชื่อห้องพักก็น่ารักตั้งตามคอนเซปต์มาเป็นชื่อสัตว์ทะเล เช่น ปลาดาว ปลาวาฬ ภายในห้องตกแต่งอย่าสวยงามมากค่ะ แบบธีมทะเล ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลจากบนเตียง และระเบียงส่วนตัวไฮไลท์เลยจะเป็น ห้องแมงกระพรุนที่อยู่ติดชายหาดที่สุดมีระเบียงห่างจากหาดทรายเพียง 2 ก้าวสามารถลงทะเลได้เลยจ้า ใครอยากปาร์ตี้เล็กๆที่นี่เค้าก็มีอุปกรณ์บาร์บีคิว มีบาร์ให้สั่งเครื่องดื่มชิลๆด้วยนะคะนอกจากนี้ยังมีมุมพักผ่อนให้คุณได้นั่งชมวิวทะเลอีกด้วยค่ะ ใครชอบที่พักบรรยากาศดีติดทะเลปราณบุรี ห้องพักสวยต้องจองด่วนๆเตรียมเก็บกระเป๋ามาพักผ่อนที่ หัวปลี เลซี่ บีช กันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท
ที่อยู่ : 163 หมู่4 ตำบลปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 081 734 4343
Website: www.huapleelazybeach.com
Facebook: Huaplee Lazy Beach




7

ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ รีสอร์ท

ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ รีสอร์ท ที่พักติดทะเลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่พักด้านหน้าเป็นทะเลด้านหล้งล้อมรอบด้วยทุ่งนา ให้คุณฟินกับบรรยากาศดีๆทั้งทะเลและทุ่งนา การออกแบบตกแต่งผสมผสานความเป็นท้องถิ่นและความร่วมสมัยไว้อย่างลงตัว ที่พักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่ธรรมดาไปจนถึงพูลวิลล่า ให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามใช้วัสดุไม้กลมกลืนธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมี ห้องอาหาร coffee shop สระว่ายน้ำส่วนกลางลอยฟ้าแบบ roof-top ถูกโอบล้อมด้วยทัศนียภาพของภูเขา ทะเล ทุ่งนา และบรรยากาศของหมู่บ้านเล็กๆ ริมหาด ใครชอบที่พักแบบธรรมชาติ บรรยากาศดี วิวสวยๆทั้งวิวทะเลและทุ่งนา แนะนำมาพักที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,500 บาท
ที่อยู่ :  234 หมู่ 2, สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77120
แผนที่ : google map
Tel: 092 254 7424
Website: www.laanatu.com
Facebook: la a natu bed & bakery




8

ปาป้า มังกี้ รีสอร์ต ปราณบุรี

ปาป้า มังกี้ รีสอร์ต ปราณบุรี ที่พักตั้งอยู่ริมทะเล ริมหาดกระโหลก บรรยากาศดี วิวสวย ล้อมรอบด้วยป่าสีเขียวขจีที่ด้านหลังยังเป็นภูเขา ด้านหน้าเป็นทะเล ท้องฟ้าสีคราม ให้คุณนั่งชิลชมวิวเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ที่พักสไตล์วิลล่า มีความเป็นส่วนตัวมีหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายห้องพักแต่งอย่างดี กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลางที่ให้คุณว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลิน วันหยุดนี้ใครมาเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลปราณ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท
ที่อยู่ :  353 Moo.4 Tumbol Paknampran Aumpur Pranburi , Prachuab Kiri Khun ตำบล ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220
แผนที่ : google map
Tel: 084 333 0554
Website: www.papamonkeyresort.com
Facebook: Papa Monkey Resort, Pranburi – Hua Hin




9

Amara Villa Khao Ka Lok

อมารา วิลล่า ที่พักปราณบุรี ที่ตั้งอยู่ใกล้กับเขากระโหลก ติดริมทะเลที่ไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินลงทะเลได้เลย วิวสวย เงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัว ที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการห้องพักแแบบวิลล่าเพื่อรองรับทั้งแขกที่เป็น คู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือ ครอบครัว สามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักยังตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระวายน้ำที่อยู่ขนานกับทะเลให้คุณว่ายน้ำและได้ชมวิวสวยไปด้วยสำหรับใครที่มองหาที่พักสวยแบบไทยๆ บรรยากาศสงบๆ เป็นส่วนตัว แนะนำที่อมราวิลล่า ให้เป็นตัวเลือกในวันพักผ่อนเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ :  333 Moo 4 ,Paknampran, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 061 453 0320
Facebook: Amara Villa Khao Ka Lok




10

หรรษา ปราณบุรี

หรรษา ปราณบุรี ที่พักติดริมทะเล บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว ที่พักตัวอาคารเน้นโทนสีขาว ให้บริการทั้งแบบห้องพักและบ้านพักแบบวิลล่า ห้องพักแบ่งออกมาเป็น 3 แบบ คือ Garden View Rooms, Sea View Rooms และ Honeymoon Suite ภายในห้องตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง น่าอยู่ สะอาด ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้กลมกลืนกับธรรมชาติ มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้สวยงามทุกห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกกครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ ไว้บริการด้วยค่ะ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ให้ได้ว่ายน้ำเล่นหรือจะนอนแช่น้ำไปด้วยมองวิวทะเลไปด้วยแบบฟินๆ ใครมองหาที่พักริมทะเลแบบส่วนตัวบรรยาศดี มีสระว่ายน้ำริมทะเล แนะนำที่หรรษา ปราณบุรี


ราคาเริ่มต้น : 2,100 บาท
ที่อยู่ :  ตำบล สามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120
แผนที่ : google map
Tel: 091 552 8594
Website: www.hansarhotels.com
Facebook: Hansar Pranburi




11

ประเสบัน รีสอร์ท

ประเสบัน รีสอร์ทหรู 4 ดาว ตั้งอยู่ริมทะเล ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศดีๆ ทัศนียภาพสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ที่นี่ออกแบบและตกแต่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบบาหลีผสมความเป็นไทย เรียกได้ว่าสวยงามลงตัว ในส่วนห้องพักที่นี่มีให้เลือกพักหลากหลายแบบมากๆค่ะ ภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างเรียบหรู และสะดวกสบาย ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วยค่ะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นวด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลาย เช่น พายเรือคายัก วินเซิร์ฟ ดำน้ำ ขี่ม้า ตีกอล์ฟ อยากจะมาพักผ่อนที่ปราณบุรี ใครชอบที่พักหรู อยู่สบาย มีกิจกรรมให้ทำแนะนำมาพักที่ ประเสบัน รีสอร์ท ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,700 บาท
ที่อยู่ :  173 ม. 4 ต.ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 032 630 590
Website: www.prasebanresort.com
Facebook: Praseban Resort




12

แลดูปราณ รีสอร์ท

แลดูปราณ รีสอร์ทริมทะเลสไตล์โมเดิร์น ดบรรยากาศที่สงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ที่มีความหมายถึง “สายลมแห่งปราณบุรี ” ในภาษาฝรั่งเศส พ้องเสียงในคำไทย ให้มีความหมายในภาษาไทยว่า “แล ดู ปราณ” ชื่อที่สื่อความหมายให้คุณมาสัมผัสปราณบุรีด้วยตัวคุณเอง ที่พักให้บริการห้องพัก 3แบบ ให้คุณได้เลือกภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี สวยงามใส่ใจรายละเอียด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ผู้พักยังสามารถปั่นจักรยานเล่นเลียบชายหาดชมวิวทะเลได้อีกด้วยค่ะ เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่ให้คุณได้พักผ่อน


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ :  216 หมู่ที่ 1 ตำบลสามร้อยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77120
แผนที่ : google map
Tel: 092 260 1253
Website: www.lairdupran.com
Facebook: L’AIR DU PRAN




13

อิล มาเร่ รีสอร์ต

อิล มาเร่ รีสอร์ต ที่พักริมทะเลปราณที่จะทำให้ชอบในบรรยากาศรอบๆดีมาก มีความรมรื่น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว และจากที่พักไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินลงทะเลเล่นน้ำได้เลยหรือจะนั่งเล่นชิลๆชมทะเล ที่นี่มีที่พักให้เลือกหลากหลาย ภายในห้องตกแต่งสวยงาม ห้องสะอาด กว้างขวาง ครบครันไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหาร ฟิตเนส มีสระว่ายน้ำริมทะเลที่ให้คุณว่ายเล่นอย่างผ่อนคลายพ้อมชมวิวทะเลอีกด้วยค่ะ หากวันหยุดนี้อยากพักผ่อนที่ทะเลปราณให้ที่พัก อิล มาเร่ รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในทริปวันหยุดนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ :  99/9 หมู่ 4, ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอ ปราณบุรี จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 085 215 4455
Facebook: iL Mare Pranburi Resort




14

ภูริมันตรา รีสอร์ต แอนด์ สปา

ภูริมันตรา รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักปราณบุรีติดชายหาดทะเล วิวสวย บรรยากาศดี เงียบสงบ ถ่ายรูปสวย ที่พักแนวสไตล์บาหลี ที่นี่ให้บริการห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือก มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ นวดสปา เป็นต้น ใครกำลังอยากเปลียนที่นอน มาสูดอากาศดีๆ ริมทะเล ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ :  97 หมู่ 7 ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 032 630 550
Website: www.purimuntra.com
Facebook: Purimuntra Resort and Spa




15

ปัตตาเวีย รีสอร์ท แอนด์ สปา

ปัตตาเวีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักริมทะเลตั้งอยู่ไม่ไกลจากหัวหิน บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม มีการออกแบบและตกแต่งแบบสมัยใหม่ผสมผสานความเป็นไทย ที่พักให้บริการห้องพักที่หลากหลายให้คุณเลือก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี อำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำที่กลางแจ้ง เป็นต้น ที่พักบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวและคู่รัก


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ :  9/21 ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 081 434 0500
Website: www.pattawiabeachresort.com
Facebook: Pattawia Resort & Spa Hua Hin




16

วินด์แฮม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ตแอนด์วิลล่า

วินด์แฮม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ตแอนด์วิลล่า
(Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas)

Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas ที่พักสบายๆท่ามกลางธรรมชาติแห่งหนึ่งในปราณบุรี จัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัวมีทั้งแบบห้องพักและแบบพลูวิลล่า ให้บริการทั้งหมด 64 ห้องและแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ไม่ว่าจะมาในลักษณะคู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ก็สามารถรองรับได้ ตกแต่งภายในห้องให้ออกมาเรียบง่ายแต่ทันสมัย วิวภายนอกมองเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา ทำให้คุณรู้สึกเข้าถึงธรรมชาติมากขึ้น พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวยงาม เอาใจสายออกกำลังกายด้วยห้องฟิตเนสและสนามเทสนิส ผ่อนคลายไปกับวันหยุดพักผ่อนด้วยบริการสปา อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่คุณสามารถเลือกใช้บริการได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงสุดที่รักของคุณเข้าพักได้ด้วย ทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานไปพร้อมกับบริการแสนพิเศษนี้ค่ะ แถมที่พักยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เดินทางได้สะดวก หากต้องการพบกับช่วงเวลาพักผ่อนและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ แนะนำ Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 9 Moo 5 Paknampran Pranburi, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 032 632 111
Website: www.wyndhamhuahin.com
Facebook: Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas




17

วิลล่า ณ ปราณ, พลู วิลล่า

วิลล่า ณ ปราณ, พลู วิลล่า (Villa Na Pran, Pool Villa)

อีกหนึ่งที่พัก ปราณบุรี วิลล่า ณ ปราณ, พลู วิลล่า มีทั้งห้องและบ้านพักแบบพลูวิลล่า เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบทั้งเดี่ยว แบบคู่ และครอบครัว หรือยกกันมาทั้งแก็งค์เพื่อน ออกแบบได้สดใส สวยงามและน่าหลงใหล รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้เข้าไปใช้บริการ จัดพื้นที่แต่ละส่วนแยกกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นชิลล์ๆ นั่งทานข้าวและพื้นที่นอนพัก ทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคุณอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ทำครัวและบาร์บีคิวและอื่นๆอีกมากมาย ทุกช่วงเวลาที่พักใน วิลล่า ณ ปราณ, พลู วิลล่า จะมีแต่ความสุขและสนุกสนานค่ะ คุณสามารถไปยังที่ต่างๆได้ตามต้องการเพราะอยู่ใกล้จุดสำคัญและง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก หากต้องการที่พักสะอาด กว้างขวาง พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ที่นี่ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ :  163/16-17 Moo 3, Tambon Paknampran, Prachuapkhirikhan, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
แผนที่ : google map
Tel: 081 559 5480
Website: www.villanapran.com
Facebook: Villa Na Pran