อัพเดท 15 ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล [2024] บรรยากาศดี วิวสวย มีหาดส่วนตัว

ที่พักประจวบคีรีขันธ์
Share this content

ประจวบคีรีขันธ์ หนึ่งในจังหวัดแห่งภาคตะวันตก โดดเด่นและได้ขนานนามว่าเป็นจังหวัดซึ่งมีรูปร่างยาวที่สุด ตั้งแต่แนวเหนือถึงใต้ มีท้องทะเลที่สวยใส ไม่แพ้จังหวัดอิ่นใด แถมยังใช้ระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพฯประมาณ 4 ชั่วโมง เรียกว่าไม่ไกลเลยค่ะ ขับรถชิลล์ๆ แวะพักข้างทางบ้าง ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีไม่น้อย จึงทำให้จังหวันนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของใครหลายคน ด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย แถมมีชื่อเสียง ได้ยินกันมานานอย่าง อ่าวมะนาว อ่าวน้อย ก็ยังคงความสวยงามให้คุณได้สัมผัสและไปเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ หรือจะเป็นหาดบ้านกรูด หาดขาวสวย เดินชิลล์ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ นอกจานนี้ยังมีอุทยานมากมาย ให้ไปเดินชมล่องรอยทางประวัติศาสตร์กัน และไม่พลาดกับสายบุญ สายมูอย่างเราๆ ทั้งวัดคลองวาฬพระอารามหลวง วัดเขาช่องกระจก วัดห้วยมงคล วัดตาลเจ็ดยอด ต่างก็เป็นสถานที่อันบริสุทธิ์ สามารถเดินทางไปกราบไหว้ ขอพรกันได้แบบไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าหนึ่งทริป เพียบพร้อมไปกับกิจกรรมแน่นๆกันเลย แต่จะไปเที่ยวทั้งที ได้มีโอกาสไปพักผ่อนบ้างมันคงจะดีมาก เพราะนอกจากที่เที่ยวแล้ว ยังมีที่พักสวยๆ หรูหรา ให้บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมให้คุณปลดปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ พวกเราหนีไปเที่ยวจึงรวบรวมรีวิว 15 ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวย มีหาดส่วนตัว ไว้ให้ทุกคนเช็คและจองกันค่ะ

01

รีวิวที่พักประจวบคีรีขันธ์ | แอท ที บูทีค โฮเทล

วันพักผ่อนที่แสนมีค่า มาพร้อมกับบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย สามารถเริ่มไปกับที่พักติดทะเลจาก แอท ที บูทีค โฮเทล แล้วคุณจะพบกับช่วงเวลาแห่งความสุขตั้งแต่ต้นทริปกันเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้ตั้งอย่างโดดเด่น ด้วยดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ในบ้านคลองวาฬ ของประจวบคีรีขันธ์ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้อ่าวมะนาวเพียงไม่กี่นาที แถมยังใกล้ตัวเมือง ดูแล้วมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยรอบที่พักยังคงวิถีการใช้ชีวิตแบบท้องถิ่นเอาไว้เป็นอย่างดี มีทั้งชุมชนชาวประมง นักท่องเที่ยว และชาวบ้านที่มีเสน่ห์ คุณจึงได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่เงียบสงบนี้อย่างใกล้ชิด หน้าที่พักเป็นหาดคลองวาฬ ซึ่งได้รับการขนานนามให้ถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในประเทศไทย นอกจากทำเลที่ยอดเยี่ยมนี้แล้ว ดีไซน์ของที่พักก็ดูดีไม่แพ้กัน ด้วยความคาสสิค การตกแต่งที่หรูหรา ในแบบอาคารบูติกอันทันสมัย รายล้อมไปด้วยระเบียงกระจก ภายในมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์อย่างหรูหรา ทุกตารางนิ้วมีความโมเดิร์น แถมตกแต่งอย่างมีสีสัน ในห้องที่มีความกว้างขวาง เน้นความผ่อนคลาย แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน ตกแต่งห้องให้เข้ากับท้องทะเลได้ดี ด้วยโทนสีครามบนฝาผนังหัวเตียง ห้องมีความสว่าง ระเบียงที่เปิดกว้าง ได้กลิ่นอายท้องทะเลอย่างสดชื่น สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างอบอุ่น โดยห้องพักเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 2-6 มีด้วยกันทั้งหมด 92 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ประเภท สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ อำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักทุกคนด้วยบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบบ่อเกลือ ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการนวด คาเฟ่ที่มีชื่อว่า Bryde’s Whale Café ทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายเมนู มีให้เลือกลิ้นรสชาติอย่างเอร็ดอร่อย แถมยังมีร้านอาหาร @T TERRACE ที่จัดชุดโต๊ะที่นั่งออกเป็น 2 ส่วน ทั้งโซนในตัวอาคาร และด้านนอก จะเปิดให้บริการทั้งหมด 3 รอบ ได้แก่ 07:00-10:00 น., 12:00-14:00 น.,17:00-22:00 น. ได้นั่งกินอาหารพร้อมชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าไปพร้อมๆกัน แถมมีเมนูซิกเนเจอร์เป็น ยำคลองวาฬ ถือว่าครบครัน เป็นที่พักสมบูรณ์แบบขวัญใจนักท่องเที่ยวท้องไทย และต่างชาติเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,031 บาท
ที่อยู่ : 582 หมู่ 1 คลองวาฬ เมือง ประจวบคีรีขันธ์ 77000
แผนที่ : google map
Tel: 032661888
Facebook : AT T Boutique Hotel
Website : attboutiquehotel.com


02

เดอะ บล็อค แอท ซี

เดอะ บล็อค แอท ซี ที่พักระดับพรีเมียม ซึ่งมีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ แถมยังเป็นที่พักยอดฮิต ตั้งอยู่ในทำเลดี นอกจากจะอยู่ท่ามกลางทะเล มีหาดส่วนตัว ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย ที่พักตั้งอยู่บนหาดแหลมกุ่ม ของทับสะแก จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยความหรูหราระดับ 5 ดาว มีพื้นที่กว้างขวาง และดีไซน์ทันสมัยเป็นอย่างมาก อาคารบูติกสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์น มีทั้งความดิบ เท่ และคลาสสิคในเวลาเดียวกันน่าพักมากค่ะ แถมยังมีบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย เหมาะกับวันหยุดพักผ่อนอันแสนมีค่าของคุณแน่นอน แถมยังเป็นสถานที่ซึ่งให้คู่รักไปออกเดตกันแบบโรแมนติกสุดๆ รวมไปถึงช่วงเวลาแห่งครอบครัว เพื่อนสนิท ได้ใช้ทุกวินาทีอย่างมีความสุข เรียกได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ รอบๆที่พักตกแต่งด้วยความเรียบง่าย เน้นความปลอดโปร่ง เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องพักที่เริ่มตั้งแต่ขนาด 60-94 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 17 ห้อง ทุกหลังห้องจะเห็นทะเลและหาดทรายอย่างชัดเจน เสิร์ฟวิวธรรมชาติถงเตียงนอนกันเลยค่ะ แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้ได้เพลิดเพลินแบบ outdoor แต่เป็นส่วนตัว นอกจากห้องที่มีความน่าสนใจแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อให้คุณได้พักผ่อนสุดชิลล์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดีไซน์ทันสมัยเปิดกว้างให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมกับมองวิวทะเล กิจกรรมพักผ่อนในวันหยุดเยอะมาก ทั้งเจ็ทสกี ขับรถ ATV ริมชายหาด และล่องเรือตกหมึก รวมไปถึงร้านอาหารซึ่งเปิดโล่ง สัมผัสกับอากาศแห่งธรรมชาติ แล้วยิ่งสุดสัปดาห์คุณจะได้เพลิดเพลินกับบาร์บีคิวสไตล์ญี่ปุ่นจาก The Beach Bar ซึ่งวัตถุดิบสดใหม่ทั้งหมดส่งมาจากร้านอาหารชั้นนำอย่าง NIKURO Yakiniku แนะนำเลยคะ แล้วมาสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ซ้ำใครเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,650 บาท
ที่อยู่ : 88/8 Na Hu Kwang, Thap Sakae District, ทับสะแก, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77130 
แผนที่ : google map
Tel: 0807829733
Facebook : The Bloc at sea
Website : www.vatiaz.com


03

วารินา รีสอร์ต

ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล บรรยากาศโรแมนติก

ต่อด้วย วารินาห์ รีสอร์ท ที่พักติดหาดสามร้อยยอด พร้อมนำเสนอบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ไม่ขาดตกบกพร่อง เบื้องหน้ามีท้องทะเลที่กว้างขวาง มองเห็นได้ไกลสุดลูกหูลูกตา คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ต้อนรับทุกคนด้วยดีไซน์ทันสมัย ฟีลที่พักต่างอากาศ เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ แก็งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่มากมาย รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งทั้งห้าง และตลาดนัดกลางคืนอีกด้วย มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร เต็มเปี่ยมไปด้วยอาคารบูติกสไตล์ลอฟท์ ก้าวแรกที่เดินเข้าไปคุณจะพบกับล็อบบี้แบบ open air มองเห็นวิวทะเลของเขาสามร้อยยอดได้แบบชัดเจนเลยค่ะ ตึกอาคารบูติกสีขาว แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ตรงกลางเป็นสระน้ำ ทอดยาวไปยังริมหาด เป็นทัศนียภาพที่คุณไม่สามารถลืมเลือนได้ ภายในห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัย ทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง มาจากวัสดุไม้ทั้งหมด ปลายเตียงเสิร์ฟวิวสวยๆที่ไม่สามารถละสายตาได้ รวมไปถึงบรรยากาศแสนสดชื่น เติมเต็มวันสบายๆของคุณได้เป็นอย่างดี แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำ ให้ได้แช่เล่นแบบชิลล์ๆ จากห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง แถมยังแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักเป็นหลัก สำหรับใครต้องการความเป็นส่วนตัวที่สุด ก็มีวิลล่าอีก 8 หลัง แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ห้องฟิตเนส ห้องสมุด คิดส์คลับ และร้านอาหาร หากใครกำลังมองหาที่พักสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน ได้นอนพัก และหลีกหนี้ความวุ่นวาย รีบจองแล้วมาเช็คอินที่พักแห่งนี้กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,212 บาท
ที่อยู่ : 248 ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด ประจวบคีรคขันธ์, สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77120
แผนที่ : google map
Tel: 0984644958
Facebook : Varinah Resort
Website :
www.varinahresort.com


04

เทวัญ ดารา บีชวิลลา-กุยบุรี

เทวัญ ดารา บีชวิลลา-กุยบุรี
(Dhevan Dara Beach Villa-Kui Buri)

เทวัญ ดารา บีชวิลลา-กุยบุรี ที่พักประจวบคีรีขันธ์ติดทะเลอีกแห่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด ยิ่งใครที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบสดใส พร้อมบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บอกเลยว่าที่พักแห่งนี้สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณเลยค่ะ ด้วยการดีไซน์แบบร่วมสมัย ซึ่งให้คุณได้สัมผัสกับรูปแบบการพักผ่อนอย่างไทย และผสมผสานกลิ่นอายศิลปะแบบโพลีนีเชียนเข้าไปได้อย่างลงตัว รูปแบบของอาคารมาในสไตล์โมเดิร์น เลือกใช้โทนสีขาวและน้ำตาล สื่อได้ถึงความผ่อนคลายอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังกลมกลืนไปกับพื้นที่ริมหาด น้ำทะเลใสๆ และบรรยากาศที่ร่มเย็น หน้าหาดมีพื้นที่เยอะมาก สามารถออกเป็นนั่งเล่นอาบแดดได้อย่างเป็นส่วนตัว หรือใครอยากเล่นน้ำทะเลก็สามารถเล่นตรงหน้าหาดได้เลย ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอกุยบุรี สามารถเดินทางได้สะดวก อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น ชมถ้ำพระยานคร อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เป็นจุดศูนย์รวมแห่งความสะดวกสบายเลยค่ะ มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 83 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ห้องจูเนียร์สูท พร้อมอ่างจากุซซี่ในห้องพัก กว้างขวาง เหมาะกับคู่รัก หรือ ครอบครัว และห้องสูทแบบ 2 ห้องนอน ซึ่งเหมาะกับครอบครัวใหญ่ สำหรับผู้เข้าพัก 4 คน หรือหากต้องการมากกว่านั้น ยังมีพูลวิลล่า ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 6 คนไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมวิวทะเลแบบเต็มตา โดยมีทั้งสระเด็กและสผู้ใหญ่ แยกจากกันโดยชัดเจน อีกทั้งยังมีโซนสำหรับเด็กบริการสปา ห้องอาหารทั้งเมนูไทย เมนูอาหารตะวันตก เซ็ตบาร์บีคิว หรือเซ็ตอาหารค่ำใต้แสงเทียน และ ห้องประชุม สัมมนา จัดเลี้ยงต่างๆ สามารถรองรับคนได้ตั้งแต่ 50-150 คน แล้วยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้อีกด้วย แล้ววันหยุดพักผ่อนธรรมดาของคุณ จะกลายเป็นเหมือนสวรรค์ที่น่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,078 บาท
ที่อยู่ : 78 Moo.5, Bo-Nok,Muang Prachubkirikhan อำเภอกุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77210
แผนที่ : google map
Tel: 032820141
Facebook : Dhevan Dara Resort Group-Hua Hin & Kuiburi
Website : www.dhevan-dara.com


05

ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท

ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล

ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท ได้รับแรงบันดาลใจในการบริการห้องพักจากคอนเซ็ปต์ “วันดีๆ ชีวิตมีสุข ที่ซีเนรี่” เพราะทุกวันที่คุณเข้ามาพักมีค่าเสมอ โดยที่พักแห่งนี้จะเปลี่ยนทุกความจำเจในชีวิตประจำวันของคุณเป็นวินาทีอันเงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวาย แถมยังมอบความอบอุ่น จากกลิ่นอายทะเลที่แสดสดชื่น อย่างที่คุณต้องการแน่นอน รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่บนหาดที่ยังคงความบริสุทธิ์ของธรรมชาติชายฝั่งอ่าวไทยไว้แบบอุดมสมบูรณ์ ในอ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีความเป็นส่วนตัวสูง ห่างไกลจากมลพิษ แต่สามารถเดินทางง่ายๆใกล้ตัวเมืองเพียง 4 กิโลเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่แห่งความสุขติดทะเล ที่คุณสามารถปลดปล่อยตัวเองได้เต็มที่ ผ่อนคลายกาย ใจไปกับรีสอร์ทที่ทันสมัย มีความกว้างขวางมาก แบ่งโซนประเภทห้องออกเป็น 2 แบบ คือบ้านพัก 5 หลัง และห้องพักอีก 14 ห้อง ภายในเน้นการตกแต่งให้ดูโปร่ง โล่ง สบาย เฟอร์นิเจอร์ไม้ กับห้องสว่างๆ เข้ากันได้ดี กลมกลืนไปกับท้องทะเลเป็น การอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ สามารถเข้าถึงการพักผ่อนได้ตั้งแต่ก้าวแรกเลยค่ะ ทุกห้องหันหน้าสู่ทะเล เพื่อทัศนียภาพที่น่าประทับใจ ได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ นอนพักสุดชิลล์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอีกทั้งยังมีสิ่งนันทนาการในรูปแบบต่างๆอาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ร้านอาหาร เดอะ ซี ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหารไทย-ยุโรป หลากหลายเมนู รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆอย่างการพายเรือพายัค หรือดำน้ำ อีกทั้งยังมีบริการให้เช่ารถมอเตอร์ไซต์และรถจักรยาน ให้คุณได้ออกไปชมความสวยงามภายนอกกันตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,647 บาท
ที่อยู่ : 100/2 หมู่ที่ 1 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์, บางสะพาน, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77140 
แผนที่ : google map
Tel: 0988289968
Facebook : SEAnery Beach Resort
Website : www.seanerybeach.com


06

บ้านกรูด อาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา

บ้านกรูด อาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเล ท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางหาดบ้านกรูด บนพื้นที่เงียบสงบกว่า 13 ไร่ ด้านหน้าเป็นหาดและท้องทะเลอันกว้างใหญ่ เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ร้านค้า ร้านอาหารสุดชิลล์ เป็นวันสบายๆ ไม่ต้องรีบเร่ง ได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เหมาะกับใครที่กำลังเหนื่อยกับงาน หรืออยากพาแฟนไปออกเดท ด้วยอิสระจากหาดส่วนตัว สามารถนอนเล่น ชมวิว ฟังเสียงคลื่นได้แบบอบอุ่น คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่แตกต่างออกไปทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็น เช้าที่สดใส กลางวันออกไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปกัน หรือจะเป็นช่วงเย็นกับบรรยากาศโรแมนติก ซึ่งการออกแบบอย่างปราณีต ทำให้ทุกรายละเอียดของที่พักกลมกลืนไปกับธรรมชาติแห่งท้องทะเลโดยคุณจะได้พบกับการตกแต่งแบบร่วมสมัยตั้งแต่หน้าล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ภายในห้องตกแต่งแบบธรรมดา ตามสไตล์ท้องถิ่น สัมผัสความเป็นไทยแท้กันอย่างใกล้ชิด มีห้องพักหลากหลายรูปแบบมาก ทั้งบ้าน และอาคารบูติกที่สามารถเลือกประเภทห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับสปาเพื่อสุขภาพ ร้านกาแฟที่หรูหรา ห้องอาหาร ห้องประชุม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสำหรับผู้ใหญ่ สนามเด็กเล่น หรือจะออกไปปั่นจักรยานเล่นแบบชิลล์รอบที่พักก็เพลินไปอีกแบบ ถือว่าได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิตที่คุ้มค่ากับวันหยุดอันแสนพิเศษค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 964 บาท
ที่อยู่ : 333/2 Moo 3, ตำบล ธงชัย อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
แผนที่ : google map
Tel: 032695095
Facebook : Baan Grood Arcadia Resort and Spa
Website : www.bgaresort.com


07

เรสโต ซี รีสอร์ต – บ้านกรูด

เรสโต ซี รีสอร์ต - บ้านกรูด
(Resto Sea Resort - Ban Krut)

มาพบกับที่พักสไตล์บาหลี ที่ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลีกันค่ะ กับเรสโต ซี รีสอร์ต – บ้านกรูด ที่พักติดทะเล ในบางสะพาน ของประจวบคีรีขันธ์ พร้อมนำเสนอทั้งความเงียบสงบ บรรยากาศร่มเย็น วิวหลักล้าน และสูดอากาศบริสุทธิ์กันได้เต็มปอด ด้วยทำเลที่สร้างขึ้นอย่างโดดเดี่ยว บนพื้นที่กว้างขวาง เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้เข้าพักได้ดีมาก แล้วยิ่งใครที่ชื่นชอบความสโลวไลฟ์ละก็ ถือว่ามาถูกที่ถูกเวลาเลยค่ะ เข้าไปถึงก็เช็คอิน แล้วเดินชมรอบๆกันก่อนเลย หรือใครจะมุ่งตัวไปยังสระว่ายน้ำส่วนกลาง ก็จะได้เชยชมหาดส่วนตัว และทะเลสีเขียวมรกตไปพร้อมๆกัน แยกรูปแบบการพักผ่อนเป็นหลังสไตล์พูลวิลล่า ตัวอาคารสีขาว เรียงเป็นแนวคู่สองฝั่งยาวสู่ทะเล ภายในห้องยังเน้นโทนสีสว่างๆ สบายตา เลือกตกแต่งอย่างเรียบง่าย เพิ่มมิติให้ห้องด้วยกรอบรูปภาพของธรรมชาติ แต่ละหลังกว้างขวาง หลังห้องมีประตูกระจกเลื่อนบานใหญ่ ให้คุณได้เห็นวิวทะเลอย่างชัดเจน ห้องน้ำที่กว้างไม่แพ้ห้องนอน สามารถใช้สอยได้สบายมาก โดยสามารถเลือกประเภทห้องพักได้ 4 แบบ คือ ดีลักซ์จากุชชี่วิลล่า ดีลักซ์พูลวิลล่า แกรนด์ดีลักซ์พูล 2 ห้องนอน และพิเศษสุดกับ แกรนด์ดีลักซ์บีชฟร้อน 2 ห้องนอนค่ะ อย่าลืมเตรียมบิกินี่สุดแซ่บของคุณได้ด้วยนะคะ เพราะสระว่ายน้ำเหมาะกับหุ่นเอวเอสมาก นั่งถ่ายรูปก็สวย ลงเล่นก็สดชื่น แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน แทบไม่ต้องออกไปหาที่ไหนเลย มาถึงทั้งทีขอแนะนำร้านอาหาร The Canary เลยค่ะ รสชาติแซ่นจี้ดจ้าด อร่อย กลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ด ต้ม ผัด แกง หรือทอด ก็มีให้บริการหมด เชื่อเลยว่าคุณต้องติดใจจนกลับมาพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,430 บาท
ที่อยู่ : 44/1 ม.9 บ้านกรูด ตำบล ธงชัย อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
แผนที่ : google map
Tel: 0652356974
Facebook : Resto Sea Resort
Website : www.restosearesort.com


08

ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล ทันสมัย

หากใครยังอินกับการพักผ่อนแบบไพรเวท นอนชิลล์ชมวิวทะเลแบบฟินๆ ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท จะทำให้คุณหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลบนหาดร่ำร่าที่น่าประทับใจ ด้วยความที่เป็นที่พักติดทะเล ห้องทุกห้องหันหน้าเข้าหาทะเลแบบเต็มที่โดยไม่มีอะไรกั้น เรียงรายทอดยาวเป็นกระดานหลายเมตร ตั้งอยู่บริเวณ อำเภอทับสะแก ซึ่งห่างจากหาดบ้านกรูดเพียง 5 นาทีเท่านั้น พร้อมนำเสนอที่พักซึ่งออกแบบมาเป็นอย่างดี ในสไตล์โมเดิร์น-ลอฟท์ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องพักแบบมาตราฐาน ห้องพักแบบเป็นหลัง จนถึงห้องพักที่หรูหราที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยการตกแต่งทั้งหมดไปในทางร่วมสมัย ตอบสนองผู้เข้าพักทั้งนักเดินทาง คู่รัก ครอบครัว หรือแก็งค์เพื่อน ซึ่งพร้อมบริการห้องพักทุกแบบรวม 25 ห้องเท่านั้น ภายในห้องพักมีความผ่อนคลายรอทุกคนอยู่ แค่เข้าไปก็รู้สึกได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าจากการเดินทางไปเลยค่ะ แถมยังได้เห็นวิวสวยๆที่อยู่ปลายเตียงแล้ว ยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้น่าพักมากขึ้น ด้วยมุ่งเน้นบริการจากความสุขของผู้เข้าพัก ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นประโยชน์ และมีความสุขให้ทุกคนอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งแบบส่วนตัว และส่วนกลาง ชายหาดส่วนตัวพร้อมเตียงอาบแดด ร้านอาหารริมชายหาด น่านั่ง บรรยากาศฟินสุดๆ Seaside bar หรือกิจกรรมอย่างแทงสนุ๊ก ฟิตเนส ห้องประชุม และ Rooftop lawn ซึ่งทุกอย่างรวมไว้ในที่เดียว เป็นการพักผ่อนอย่างครบวงจร ได้ทั้งกิน นอน เที่ยว และชิลล์ไปในเวลาเดียวกัน เลิศเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,578 บาท
ที่อยู่ : 95 หมู่ 9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ 77130
แผนที่ : google map
Tel: 0818298123
Facebook : Sunshine Paradise
Website : www.sunshineparadise-resort.com


09

ตรีชวา รีสอร์ท

ตรีชวา รีสอร์ท
(Tri Shawa Resort)

ตรีชวา รีสอร์ท ที่พักติดทะเลสไตล์โมเดิร์นตกแต่งแบบร่วมสมัย การันตีความหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเส้นเลียบทะเลของหาดคลองวาฬ ใกล้อ่าวมะนาวเพียง 3.5 กิโลเมตร หรือจะเป็น เขาล้อมหมวก เขาช่องกระจก เกาะพิง และเกาะพัง ก็สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทำให้วันพักผ่อนของคุณสะดวกสบายขึ้นมาในทันที เนื้อที่ทั้งหมดของที่พักกว้างขวาง แถมยังเป็นธรรมชาติ เบื้องหน้าเป็นทะเลอันงดงาม พร้อมรายล้อมไปด้วยสวนต้นไม้สีเขียวขจี เฟอร์นิเจอร์ต่างๆเลือกใช้วัสดุไม้เป็นหลัก ทำให้เข้าถึงการพักผ่อนสุดชิลล์ได้อย่างเรียบง่าย ทั้งยังใกล้ชิดกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอีกด้วย ตัวอาคารสีขาวที่มองแล้วให้สัมผัสถึงความมินิมอล และภายในห้องที่กว้างขวาง สามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริง หลังห้องสามารถชมวิวได้แบบมุมกว้าง เป็นทัศนียภาพหลักล้านจากริมระเบียงที่มีความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้การตกแต่งอย่างเรียบง่ายยังทำให้บรรยากาศในห้องดูปลอดโปร่งเป็นอย่างมาก คุณจะได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ การ์เด้นวิลล่า พูลสวีท และโอเชียลสวีท แบ่งเพื่อตอบสนองรูปแบบผู้เข้าพักทั้งเดี่ยว คู่ และกลุ่มได้ดีเยี่ยม เอ็นจอยไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ สวน ห้องประชุม และห้องอาหารแบบ open air หรือ indoor บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด หากคุณต้องการที่พักบรรยากาศดี แนะนำให้รีบจองเลยค่ะ เพราะความสุขที่คุณตามหารอคุณอยู่ ณ รีสอร์ทแห่งนี้แล้ว

ราคาเริ่มต้น : 2,629 บาท
ที่อยู่ : 332 หมู่ 1 ถนนเส้นเลียบทะเล ต.คลองวาฬ อ.เมือง , คลองวาน, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77000 
แผนที่ : google map
Tel: 032662037
Facebook : Tri-Shawa Resort
Website : www.trishawaresort.com


10

บ้านทรายทองบีช รีสอร์ท

ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล

บ้านทรายทองบีช รีสอร์ท สวรรค์ของประจวบคีรีขันธ์ ที่พักติดทะเล ซึ่งมาพร้อมบรรยากาศชวนหลงใหล กับพื้นที่มากกว่า 100 เอเคอร์ ได้เดินเล่นริมหาดเป็นระยะทาง 500 เมตร เพลิดเพลินไปกับวิวสดสะดุดตา อากาศสดใส และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โดยรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นเวลานาน แถมได้ขนานนามว่าเป็นโรงแรมแห่งครอบครัว ซึ่งไม่ว่าผู้เข้าพักจะมาในรูปแบบใด ก็สามารถรองรับได้ทุกประเภท เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข พักผ่อนทั้งกาย ใจ ล่องลอยไปกับสายลม เสียงคลื่น และแสงแดด ได้สัมผัสดีไซน์ความเป็นไทยสไตล์ทรอปิคอล กับการตกแต่งแบบร่วมสมัย แต่ละห้องกว้างขวาง สดใส และกลมกลืนไปกับท้องทะเลเป็นที่สุด เน้นโทนสีน้ำตาล-ขาว ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้ดี หลังห้องเปิดโล่งด้วยกระจกบานใหญ่ เห็นวิวในมุมกว้าง ด้านนอกมีระเบียง พื้นที่โปร่งโล่งพอสมควร พร้อมที่นั่งแบบชิลล์ๆ ได้จิบเครื่องดื่มไปด้วยยิ่งดี ภายนอกและพื้นที่ส่วนกลาง มีสิ่งน่าตื่นตาตื่นใจให้คุณได้เปิดประสบการณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามหญ้า ห้องประชุม ทรายสปา ล็อบบี้ และห้องอาหารแบบ open air ที่มากับควมหรูหรา ประทับใจตั้งแต่ต้นทริปจนจบทริปกัยเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,127 บาท
ที่อยู่ : 15/4 หมู่ 10 ตำบลทรายทอง อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, บางสะพาน, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77170
แผนที่ : google map
Tel: 0818940410
Facebook : Bansaithong Beach Resort
Website : www.bansaithong.com


11

ทูลานี กุยบุรี

ถึงเวลาการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวแล้วค่ะ แน่นอนว่าทุกคน ทุกครอบครัว ต้องตามหาที่พักสไตล์วิลล่าอย่างแน่นอน แล้วยิ่งมาคู่กับความหรูหราและสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ รีสอร์ทในเครือโรงแรมทูลานี พร้อมมอบความอบอุ่นให้ทุกคนตั้งแต่วินาทีแรกเลยค่ะ โดยทำเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดกุยบุรีอันบริสุทธิ์ ลักษณะเปิดโล่ง เนื้อที่มากกว่า 4 เอเคอร์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของต้นไม้สีเขียว หาดทรายขาวเม็ดละเอียด และน้ำทะเลใสสุดระยิบระยับ แถมยังบริการและคงอุดมการ Pet Friendly คือยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงของคุณอย่างเป็นมิตร บรรยากาศโดยรอบมีความร่มเย็น ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น เลือกใช้โทนสีขาวเข้ากับธรรมชาติ โดยสลับกับบางช่วงที่ตัวอาคารตั้งใจตกแต่งแบบเปลือยๆ ให้เห็นเนื้อปูนและหินอ่อน มองแล้วรู้สึกผ่อนคลายได้ดีเลยค่ะ โดยลักษณะห้องพัก 23 ห้อง แบ่งเป็นวิลล่าหลากหลายประเภท ได้แก่ ดีลักซ์พูลวิลล่า ดีลักซ์การ์เด้นวิลล่า ดีลักซ์โอเชียลพูลวิลล่า และไฮไลท์แนะนำกับลักชัวรี่พูลวิลล่า พร้อมรูปแบบการพักผ่อน 2 ชั้น เห็นวิวทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ยังตื่นตาตื่นใจไปกับสระว่ายน้ำส่วนกลางหน้าหาด แบบกลางแจ้ง แถมเป็นสไตล์อินฟินิตี้พูลอีกด้วย ห้องอาหารแบบ A La Carte กิจกรรมสนุกๆ อย่างพายเรือพายัค บริการนวด สปา ซาวน่า และมีบาร์ให้นั่งชิลล์ด้วยค่ะ ตกเย็นก็เพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ฟินได้ตลอดทั้งวัน หากใครกำลังมองหาที่พักส่วนตัว ทูลานี กุยบุรี คือคำตอบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,127 บาท
ที่อยู่ : 52, ตำบล อ่าวน้อย Muang, ประจวบคีรีขันธ์ 77210
แผนที่ : google map
Tel: 032510466
Facebook : Tolani Resort Kui Buri
Website : www.tolanihotels.com


12

ซี แอนด์ ซี วิลล่า รีสอร์ท แสงอรุณ

ซี แอนด์ ซี วิลล่า รีสอร์ท แสงอรุณ
(Sea&Sea Villa Resort Sangaroon)

สำหรับธรรมชาติของท้องทะเล หาดส่วนตัวสีขาวยาวหลาย 100 เมตร ปกคลุมสถานที่พักผ่อนด้วยต้นไม้นานาพรรณ จึงทำให้ ซี แอนด์ ซี วิลล่า รีสอร์ท แสงอรุณ กลายเป็นที่พักอันสมบูรณ์แบบ พร้อมจะปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ความเครียด ของคุณ และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดฟิน ดื่มดำความเป็นส่วนตัว รวมไปถึงนอนพักสุดชิลล์ นั่งฟังเสียงคลื่นกันแบบสบายใจ นำเสนอด้วยดีไซน์ modern-luxury ที่ไม่จำเจ โดยการออกแบบของสถาปนิกชาวญี่ปุ่น ทำให้มีความโดดเด่น เป็นสไตล์ของตัวเอง ตกแต่งแบบเรียบง่าย และร่มเย็น เผชิญกับความผ่อนคลายตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับรูปแบบพักผ่อนที่หลากหลาย สามารถเลือกความเป็นส่วนตัวได้ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งทั้งหมดแบ่งแยกเป็นหลัง ภายในห้องผสมผสานความร่วมสมัยเล็กน้อย พื้นที่กว้างขวาง พักผ่อนได้สบายๆ ทั้งประตู หน้าต่างส่วนใหญ่ เน้นเป็นกระจก ทำให้คุณสามารถชมวิวได้ตั้งแต่ในห้อง อีกทั้งมีเฉลียงกระทัดรัด เพื่อออกมานั่งชิลล์ สูดอากาศได้เต็มปอด โดยทั้งหมดมีเพียง 16 หลัง แบ่งเป็น 2 ชั้น และแต่ละประเภทมีดังนี้ Garden view, Deluxe sea view, Pool view, Family poolview, Family sea view ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 6 คนเลยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกห้อง แถมมีสระว่ายน้ำส่วนกลางให้ด้วย เหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวริมทะเลมากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,230 บาท
ที่อยู่ : 99/1, Sangaroon, Thapsakae, Prachuap khirikhan, 77130, ทับสะแก, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77130 
แผนที่ : google map
Tel: 0616265269
Facebook : Sea & Sea villa
Website : seaandseasangaroon.my.canva.site


13

สิรารัญ รีสอร์ท

สิรารัญ รีสอร์ท ชื่อที่มีความหมายว่า เป็นสถานที่แห่งความสุขแสนบริสุทธิ์ คุณสามารถเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงได้อย่างง่ายดาย ด้วยบรรยากาศสบายๆ เปิดโล่งต้อนรับสายลม แสงแดด และเสียงคลื่นอย่างรื่นรมย์ ที่พักติดทะเล ของประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ตรงอ่างทอง ทับสะแก สะดวกสบายด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ตลอดทั้งเช้า และเย็น ดีไซน์สวยร่วมสมัย เลือกใช้โทนสีสว่างให้เข้ากับธรรมชาติที่สวยงาม ตกแต่งเรียบง่าย อิงแอบความเป็นไทยกับลวดลายผ้าพื้นบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุไม้ โดยทั้งหมด 21 ห้อง กับพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัว ผสมผสานความกว้างขวาง พร้อมรับรองผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ แบ่งประเภทห้องออกเป็น สิรารัญบีชฟร้อนวิลล่า สิรารัญการ์เด้นวิว และแฟมิลี่พูลวิลล่า เพื่อเข้าถึงการพักผ่อนได้ง่ายกว่า ที่พักได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้เยอะมาก คือไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวทะเลสวยๆ เหมาะกับบิกินี่สุดแซ่บ ว่ายเล่น พร้อมถ่ายรูปก็ปังสุดๆ ฟิตเนส ห้องประชุม และร้านอาหาร ซึ่งปรุงสดใหม่ รสชาติจัดจ้าน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี รับประกับความประทับใจค่ะ นอกจากนี้คุณยังจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น หรือดำน้ำลึก ทริปท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไปยังตลาด และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง แล้วมาสัมผัสกับความผ่อนคลายแบบนี้ด้วยตัวเองกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,082 บาท
ที่อยู่ : 85 หมู่9 อ่างทอง , ทับสะแก, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77130 
แผนที่ : google map
Tel: 0848015445
Facebook : Sirarun Resort – Ban Krut Beach\
Website : ww5.sirarunresort.com


14

บ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด

ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเล

มาต่อกันด้วย บ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด ที่พักริมทะเล พร้อมหาดส่วนตัว หนึ่งในสถานที่ซึ่งสะท้อนความสุขได้อย่างง่ายดาย ผู้คนไม่พลุกพล่าน แบ่งโซนพักผ่อนได้เป็นสัดส่วน ตั้งอยู่ใน ต.ธงชัย อ.บางสะพาน ด้วยการออกแบบและตกแต่งแบบ Morocco Mediterranean ดูแปลกใหม่และสะดวกสบาย บรรยากาศของธรรมชาติรอบที่พักเข้ากับการตกแต่งเป็นอย่างมาก แบ่งห้องออกเป็น 18 ห้อง ลักษณะแยกตัวเป็นหลังขนาดกระทัดรัด แบ่งประเภทได้ดังนี้ Studio poolside villa ภายในห้องมีเฉดสีแตกต่างกันออกไป โดยมีห้องน้ำทั้ง indoor และ outdoor ต่อมาเป็น Family poolside สำหรับ 4-6 คน มีทั้งเตียงเดี่ยวและแฝด ส่วน Beach front villa ที่จะตอบสนองคู่รักนักฮันนี่มูน และสุดท้ายกับ Ocean view villa บอกเลยว่าห้องนี้มีความโรแมนติกมาก อีกหนึ่งห้องที่คู่รักไม่ควรพลาด ยิ่งตอนเย็นหรือค่ำ ได้นอนดูดาวยิ่งฟินสุดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,444 บาท
ที่อยู่ : 149 หมู่ 9, ต.ธงชัย, อ.บางสะพาน, ทับสะแก, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย, 77190 
แผนที่ : google map
Tel: 0895190770
Facebook : บ้านมนตรา บีช รีสอร์ท,หาดบ้านกรูด : Baanmontra Beach Resort
Website : baanmontrabeach.com


15

เดอะ ไวท์ รีสอร์ต

เดอะ ไวท์ รีสอร์ต
(The White Resort)

และสำหรับที่สุดท้ายกับ เดอะ ไวท์ รีสอร์ต ลักษณะเป็นบ้านสีขาว เรียงราย 2 ข้างหันหน้าเข้าหากัน ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยนผืนผ้า ตั้งอยู่ติดทะเล ในตำบลสามร้อยยอด เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว มีความเป็นส่วนตัว ซึ่งรูปแบบแต่ละห้องเหมือนกันหมด ดีไซน์ให้มีความโมเดิร์นมินิมอล ดูสะอาด มองแล้วสบายตา ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย มีลานกว้างๆให้จัดเลี้ยงกันด้วย ใครมองหาทริปบริษัท หรือไปกันเป็นแก๊งค์เหมาะมากค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นทำเลดี ใกล้ความสะดวกสบาย จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ง่าย แถมใกล้แหล่งท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จุดชมวิวเขาแดง เกาะนมสาว เป็นต้น โดยมีห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องวิวสระ ห้องวีไอพี และห้องวิวทะเล ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้ทุกคน ใครอยากออกไปชมสิ่งแวดล้อมรอบที่พักก็มีจักรยานให้ปั่นเล่นด้วย เป็นฟีลสบายๆ กับวันพักผ่อนสุดชิลล์ได้ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,667 บาท
ที่อยู่ : 119 2 Beach Road ตำบล สามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120
แผนที่ : google map
Tel: 0973731122
Facebook : The White Resort at Samroiyod