Two do Something คาเฟ่สไตล์เกาหลี สุดฮิปย่านพระราม 5

two do something cafe cover
Share this content

วันนี้เราจะหนีมาเที่ยวคาเฟ่ใกล้ๆกรุงเทพ ร้าน Two do Something ย่านพระราม 5 นนทบุรี คาเฟ่สไตล์เกาหลี คือแบบได้ฟีลเหมือนที่เกาหลีมากแม่ เรียกได้ว่ากำลังฮอตฮิตสุดๆ ในขณะนี้ ถึงแม้ว่าจะเปิดได้ไม่นาน คนแน่นร้านทุกวันเลยจ้า ภาพรวมคาเฟ่คือดีย์มากถ่ายรูปออกมากแล้วสุดปังมาก เรียกว่า ไม่บอกนึกว่า นั่งจิบกาแฟในคาเฟ่เกาหลีนะเนี่ย ร้านถ่ายรูปสวยทุกมุมเรียกว่าวินาทีนี้ต้องมาร้านนี้ สายเกา สาย Hopping ห้ามพลาดเลยจ้า

ร้าน Two do Something ตั้งอยู่ริมถนนนครอินทร์ ย่านพระราม 5 ติดกับร้านเวสป้า หาไม่ยากเลยค่ะ เพราะ ตั้งเด่นเป็นสง่า คนมุงเยอะๆมาถึงหน้าร้านมีป้ายชื่อร้าน แค่มุมหน้าร้านก็สวยก็ถ่ายรูปรัวๆ ร้านเป็นสีขาวครีมมุมหน้าร้านถือเป็นมุมฮิตอีกมุมหนึ่งค่ะที่ทุกคนมาถึงต้องยืนถ่ายรูปตรงนี้ก่อนเข้าร้าน แค่หน้าร้านถ่ายรูปออกมาก็เกาหลีแล้วค่ะ

ภายในร้านจะเป็นสีครีม ผ้าม่านสีขาวโปร่งแสง ตัดด้วยเก้าอี้สีไม้ ให้ความรู้สึก cozy ภายในร้านกว้างขวางเลยทีเดียว ไม่แออัด โปร่งๆ ที่นั่งค่อนข้างเยอะมีหลากหลายมุมให้คุณได้เลือกนั่งแต่ละมุมบอกเลยว่ามันดีมาก ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลยล่ะค่ะ คือกรี๊สมาก เกาหลีสุดๆ ค่ะ

มาถึงมุมไฮไลท์ยอดฮิตที่สุด ที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้คือชั้นบนดาดฟ้าค่ะ บอกเลยว่ามุมชั้นดาดฟ้าน่ารักมุ้งมิ้ง มีทั้งเก้าอี้ ร่ม และก็พร๊อพที่ทางร้านมีจัดไว้ให้ ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้าสวย ถ่ายรูปออกมานี้แบบฟีลเกาหลีเว่อร์มากๆ มุมนี้สาวๆต้องชอบมากๆเลยค่ะคอนเฟิร์มเลย

มุมถ่ายรูปบนดาดฟ้า ร้าน Two do Something คาเฟ่
เครื่องดื่มและอาหาร ร้าน Two do Something

ที่ร้านบริการเครื่องดื่มและขนมเค้กมากมายหลายเมนูให้คุณได้เลือกซึ่งที่ร้านทำเองทั้งหมด ทั้งขนมและทุกชิ้นมีความน่ารัก สวยงาม ถ่ายรูปสวยทุกอันเลยค่ะ

เครื่องดื่มและอาหาร ร้าน Two do Something

วันนี้เมนูเราสั่งเป็น เค้ก Strawbeery Vanila Cheesecake เนื้อเนียน ละมุน หอมชีสวนิลา ละลายในปาก อร่อยมาก เลยค่ะ เครื่องดื่มจะเป็น. Cranberry Passion Soda ตัวนี้เป็น Signature รสชาติเปรี้ยวซ่า อมหวานนิด ดื่มละเฟรชมากเลยค่ะ
สำหรับใครที่จะมาถ่ายรูปบนดาดฟ้าแนะนำมาช่วงเวลา 4 โมงเย็นแสงจะสวยมากๆเลยค่ะ รับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอนค่ะ

การเดินทาง : ร้านตั้งอยู่พระราม 5 ถนนนครอินทร์ติดกับร้านเวสป้า ที่จอดรถหน้าร้านจอดได้ 4 – 5 คัน แนะนำให้ไปจอดที่วัดละมุดใน
แผนที่ : google map
เวลาเปิด-ปิด: 08.00 – 18.00 น (หยุดวันอังคาร)
โทร : 084 292 4965 (facebook)