อัพเดท 10 ที่พักพัทยา มีสวนน้ำ [2024] สำหรับครอบครัว บรรยากาศสนุกสนาน เล่นน้ำชุ่มฉ่ำ พักผ่อนสบายใจ

ที่พักพัทยา มีสวนน้ำ
Share this content

ได้เวลาเห็นครอบครัวกันแล้วค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักซึ่งสามารถพาครอบครัวไปพักผ่อนด้วยกันแถมยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้ทำเยอะแยะ ตามพวกเรา หนีไปเที่ยว มาเลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมารีวิว 10 ที่พักพัทยา มีสวนน้ำ สำหรับครอบครัว บรรยากาศสนุกสนาน เล่นน้ำชุ่มฉ่ำ พักผ่อนสบายใจ รับรองว่าคุณจะได้ใช้เวลาคุ้มค่าเลยทีเดียว พัทยา เมื่องที่น่าหลงใหล ใช้เวลาเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ อีกทั้งยังมีความเจริญแบบก้าวกระโดด เป็นทั้งเมืองแห่งการท่องเที่ยว เมืองเศรษฐกิจ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีร้านค้า ร้านอาหาร แบบที่คุณจะสะดวกสุดๆ และที่สำคัญคือ ท้องทะเลที่เป็นจุดขาย คิดถึงทะเล การเล่นสนุกสนาน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพัทยาคือสถานที่ลำดับต้นๆที่นึกถึง แล้วหากเราต้องการพาครอบครัว ลูก หลาน ออกไปเปิดหูเปิดตา การเลือกที่พักก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะจำกัดด้วยอะไรหลายอย่าง แต่นั่นไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่ะ เพราะเราได้รวบรวมไว้ให้คุณแล้ว จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

01

รีวิวที่พักพัทยา มีสวนน้ำ | แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

ที่พักพัทยา มีสวนน้ำ

เริ่มกันเลยกับ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ที่พักพึ่งสร้างได้ไม่นาน ถือว่าเป็นที่พักแห่งใหม่ของพักทยาเลยก็ว่าได้ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก คืออยู่ติดกันห้าง Terminal 21 เลยค่ะ นอกจากดีไซน์ที่ดูทันสมัยแบบสุดๆแล้ว ที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ยังมีความน่าสนใจมากมาย อย่างแรกคือเค้าตกแต่งให้อยู่ในคอนเซ็ปท์ของอวกาศ รับรองว่าเป็นสิ่งดึงดูดทั้งเด็กและผู้ใหญ่อย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นที่พักพัทยาที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่อีกด้วย โดยแบ่งแยกออกได้ถึง 4 โซน ทำให้คุณและเด็กจะได้เล่นกันอย่างจุใจกันไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เมาน์เท็น โซน, ฟลายอิ้งร็อก โซน, สเปซ ไพเรทส์ บีช หรือ แพลนเน็ต โซน และเหนือจากความสนุกสนานที่คุณจะได้สัมผัสแล้ว คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ด้วยห้องพักและบริการโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งที่พักได้แบ่งประเภทห้องออกเป็น สเปซ ดีลักซ์, สเปซ พรีเมียม, สเปซ คอนเน็กซ์, สเปซ สวีท, สเปซ สวีท คอนเน็กซ์ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสูดถึง 6 คนเลยค่ะ ถือเป็นที่พักสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง หนึ่งสิ่งที่ประทับใจคือสำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีอีกด้วย ความสะดวกสบายที่ครบครัน ทั้งแอสโตรคลับ, กราวิตี้ฟิตคลับ, อินเตอร์แอคทีฟวอล, เล็ทส์รีแล็กซ์ ออนเซ็นแอนด์สปา, สกายพูล, อบไอน้ำ ซาวน่า และจากุซซี่ซีวิว, สเปซ ช้อปทั้งหมดนี้จะทำให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,600 บาท
ที่อยู่ : 888 Moo 5, North Pattaya, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033268888
Facebook : Grande Centre Point Space Pattaya
Website : spacepattaya.com


02

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา
(Centara Azure Hotel Pattaya)

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา ที่พักพัทยาซึ่งมีไฮไลท์คือสระว่ายน้ำพร้อมสไลด์ หรือสวนน้ำที่ทุกคนกำลังตามหาอยู่นั่นเอง การดีไซน์ที่โดดเด่นของอาคารบูติก ออกแบบได้อย่างหรูหราและสวยงาม ตามแบบฉบับของเครือเซ็นทารา ตั้งอย่างสง่าอยู่ในพื้นที่พัทยากลาง ซอยบัวขาว15 ใกล้ถนนคนเดินพัทยาเลยค่ะ แถมยังได้รับแรงบันดาลใจให้ตกแต่งในธีมของโลกใต้น้ำทะเลอีกด้วย สามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น Superior, Deluxe City View, Family Room Pool View และ Deluxe Pool View ภายในห้องนอกจากจะตกแต่งได้สวยหรูแล้ว ยังจัดแบ่งสักส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ห้องกว้างขวางน่าพักอีกด้วย แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับห้องอาหาร ที่ได้ตกแต่งเสมือนพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติที่แสนอร่อย ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่อีกหนึ่งแห่งเลย ซึ่งคุณไม่ควรพลาดเลย แล้วมาให้เวลาแห่งความสุข สนุกสนานด้วยกันกับที่พักแห่งนี้นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : ซอย บัวขาว 15 พัทยา ชลบุรี ประเทศไทย, พัทยากลาง, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033083333
Facebook : Centara Hotels & Resorts
Website : www.centarahotelsresorts.com


03

เมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา

โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา
(Centara Azure Hotel Pattaya)

ที่พักระดับ 5 ดาว เขตนาจอมเทียน เมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่แสนอบอุ่น แถมยังได้พักผ่อนอย่างสนุกสนาน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักพัทยาติดทะเล มีสวนน้ำเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้เล่นอย่างเต็มที่อีกเช่นกัน จากพื้นที่กว้างขวาง ตึกสูงดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายในอย่างเรียบง่าย และหรูหราไปพร้อมกัน ให้คุณได้พักอย่างสบาย ซึ่งเน้นโทนสว่าง ยิ่งทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น มีห้องพักทั้งหมด 262 ห้อง แบ่งออกเป็น Deluxe 5 ประเภท และ Suite 5 ประเภท โดยคุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ หรือความต้องการเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ พร้อมเสริฟทั้งอาหารคาว หวาน สถานีแห่งช็อกโกแลตที่ทุกคนโปรดปราน อาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกเองโดยปลอดสารพิษ มีห้องประชุม บริการจัดเลี้ยง สปา สวน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมไปถึงหาดส่วนตัว รับรองความประทับใจเลยค่ะ ว่าคุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนครั้งนี้อย่างแน่นอน 


ราคาเริ่มต้น : 4,700 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่2 นาจอมเทียน, พัทยา, สัตหีบ, นาจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033078888
Facebook : Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya
Website : movenpick.accor.com


04

อมารี พัทยา

อมารี พัทยา
(Amari Pattaya)

อมารี พัทยา อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากเป็นที่พักพัทยาติดทะเลแล้ว ยังมีสวนน้ำขนาดใหญ่อีกด้วย เอาใจสายแอดเวนเจอร์ น้องหนูที่รักการเล่นน้ำ สไลด์เดอร์กันแบบจุกๆไปเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักซึ่งสามารถพาทั้งครอบครัวไปสนุกสุดเหวี่ยงกัน ที่นี่เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ ที่พักดีไซน์ได้อย่างมีเสน่ห์ เป็นอาคารบูติกที่ทันสมัย ตกแต่งได้อย่างหรูหรา มีศิลปะ แต่งเติมให้ห้องมีสีสันด้วยสีฟ้าคราม ใกล้ชิดกับท้องทะเลมาก ห้องกว้างเลยค่ะ มีทั้งห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟ ห้องดูเพล็กซ์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีท แบบพิเศษสุดคือประเภทพลูไซด์ค่ะ อันนี้แนะนำเลย นอกจากสวนน้ำที่โดดเด่นแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้ให้เวลาพักผ่อนอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่, เปรโก้ (สไตล์อาหารอิตาลี), อควา อีทเทอรี่ & บาร์ แล้วยังมีห้องประชุม บริการจัดงานเลี้ยง สปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส คิดส์คลับ อีกทั้งมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย หากใครกำลังมองหาที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มองข้ามที่นี่ไม่ได้เลยจริงๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,900 บาท
ที่อยู่ : 240 หมู่ 5 ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038418418
Facebook : Amari Pattaya
Website : th.amari.com


05

เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท

เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท
(Mercure Pattaya Ocean Resort)

เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท ที่พักสุดหรูในเมืองพัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ซึ่งเป็นทำเลที่ยอดเยี่ยมเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ต่างอยู่รายล้อมที่พักอย่างมากมาย รับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว ที่พักถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม มีความโมเดิร์น น่าพัก สร้างบรรยากาศภายในให้น่ามองด้วยภาพและสีสันที่สว่าง มองแล้วผ่อนคลายสุดๆ ทุกอย่างลงตัวอย่าง Luxury ทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย พื้นที่ห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่งมาก ตอบสนองทุกการพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอน ห้องพักมาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งคุณก็สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท โดยแต่งละห้องมีระเบียงให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศ นั่งรับลมชมวิวทะเลแบบเพลิดเพลินอีกด้วย แถมคุณยังจะได้โลดแล่นอยู่ในโลกแห่งความสุข สนุกสนานไปกับกิจกรรมและเครื่องเล่นต่างๆ เพราะที่นี่มีทั้งสวนน้ำ ให้คุณและเด็กๆได้เล่นอย่างสดชื่น ผาจำลอง เอาใจทั้งสายออกกำลังกายและ กลุ่มแอดเวนเจอร์ โดยเหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคิดส์คลับ ฟิตเนส บาร์ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ซึ่งคุณไม่ควรพลาดเลยสักอย่าง ถือเป็นประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาได้ทันทีเลยค่ะ หากใครต้องการพบกับความน่าตื่นเต้นแบบนี้แล้ว รีบจองเลยค่า


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 463/100 Moo 9, Nongprue, Banglamung, Chonburi, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 026592888
Facebook : Mercure Pattaya Ocean Resort
Website : mercure.accor.com


06

เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา

เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา
(Centre Point Prime Hotel Pattaya)

มาต่อด้วย เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา กันค่ะ ที่พักพัทยามีสวนน้ำขนาดใหญ่ ถูกใจครอบครัวที่มีเด็กอย่างแน่นอน คุณจะได้ใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างคุ้มค่า มีกิจกรรมให้ครอบครัวได้เล่นด้วยกันอย่างสนุก แถมยังพักได้อย่างสะดวกสบายไร้ความกังวลใจอีกด้วย ที่พักถูกสร้างด้วยแรงบันดาลใจจากท้องทะเลที่สดใส ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างเข้ากับธรรมชาติเป็นที่สุด เข้ากับธีมฮาวายมากๆ เหมือนได้สัมผัสกับฤดูกาลที่มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ภายในห้องเรียบง่ายและหรูหรา บิ้วอินด้วยท็อปไม้ มองแล้วสบายตา น่าพักเลยค่ะ โดยมีห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมียร์ และห้องดีลักซ์แกรนด์ สามารถรองรับผู้เข้าพักทั้ง คู่รัก แก็งค์เพื่อน หรือแม้กระทั่ง ครอบครัวค่ะ ไฮไลท์ของที่นี่คือสวนน้ำ the wave ซึ่งคุณและเพื่อนร่วมทริปสามารถเล่นกันได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ เลาจน์ ฟิตเนส สวน คิดส์คลับ สปา ห้องอาหาร และบาร์ จะสกิดบอกว่าสวนที่นี่สวยและธรรมชาติมาก กลางคืนก็มีบรรยากาศโรแมนติกไปอีก จะถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง พลาดไม่ได้เลยค่ะ ได้พัก ได้เที่ยว แถมยังสนุกอีก แนะนำเลยรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 275 ม.6 ถนน สุขุมวิท, นาเกลือ/บางละมุง, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038186888
Facebook : Centre Point Prime Hotel Pattaya
Website : www.centrepoint.com


07

แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา – มารีนา ทาวเวอร์ วิง

แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา - มารีนา ทาวเวอร์ วิง
(Ambassador City Jomtien Pattaya - Marina Tower Wing)

แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา ที่พักสุดหรูในเขตนาจอมเทียน พัทยา คือโรงแรมแห่งการพักผ่อน ปลดปล่อยความเครียด หลีกหนีความวุ่นวายที่แท้จริง บรรยากาศดีมาก แถมยังอยู่ติดทะเลอีกด้วย คุณจะได้เดินเล่นริมหาดอย่างมีความสุขและเป็นส่วนตัว ที่พักมากด้วยความอบอุ่น นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอย่างที่คุณและครอบครัวต้องการ ด้วยสวนน้ำสวยๆ ดีไซน์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เหมือนกันเราได้พาเด็กมาเดินเล่นในสวนสนุกที่น่ารัก กว้างขวาง ถูกใจลูกหลานของคุณอย่างแน่นอน ที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้บริการห้องพักถึง 50 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท นอกจากนี้ยังมีสนามสควอช สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องอาหาร จัดเต็มให้กับผู้เข้าพักได้ใช้บริการกันอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าลืมความเครียดไปเลยค่ะ หรือหากใครอยากออกไปท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตา ที่พักยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำพัทยา อุทยานหินล้านปี ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่น่ารักอีกมากมาย แนะนำเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้บรรยากาศดี ฟินมากๆเลย


ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท
ที่อยู่ : 21/10 หมู่ 2 ถนนสุขุมวิท, นาจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250
แผนที่ : google map
Tel: 038255501
Facebook : Ambassador City Jomtien
Website : www.ambassadorcityjomtien.com


08

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

ที่พักพัทยา มีสวนน้ำ

หากใครกำลังเบื่อๆ อยากหาที่พักที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับวันหยุดแบบสุดเหวี่ยง เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าทึ่งแล้วค่ะ ที่พักพัทยา มีสวนน้ำเป็นไฮไลท์ The lost world สไลด์เดอร์ท่ามกลาง ป่า น้ำตก ที่มีน้ำไหลเอื่อยๆอยู่ตลอดเวลา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแก็งค์เพื่อน และครอบครัว ตั้งอยู่ริมหาดอมาตย์ ใกล้ห้าง Terminal 21 แถมยังถูกรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และค่าเฟ่อีกมากมาย ดีไซน์อาคารได้อย่างน่าหลงใหล เหมือนเราหลุดไปในโลกของป่า เขา และเมืองล้าง เป็นบรรยากาศที่น่าค้นหามาก ซึ่งมีห้องพักอยู่หลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องคลับมิราจดีลักซ์สวีทโอเชี่ยนวิว ห้องดีลักซ์โอเชี่ยนวิว ห้องดีลักซ์โอเชี่ยนวิวแฟมิลี่ ห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์โอเชี่ยนวิว ห้องดีลักซ์สปาโอเชี่ยนวิว และห้องคลับมิราจพรีเมี่ยมดีลักซ์โอเชี่ยนวิว ห้องพักแต่ละห้องสวยและกว้างขวางมาก แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร ครบครันแบบที่ต้องหาเวลาใช้บริการให้เต็มที่กันเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว พาเพื่อนและลูกไปเล่นสวนน้ำแบบส่วนตัว แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,100 บาท
ที่อยู่ : 277 หมู่ 5, หาดวงอมาตย์, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038301234
Facebook : Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
Website : www.centarahotelsresorts.com


09

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

ที่พักพัทยา มีสวนน้ำ

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา สวรรค์แห่งการพักผ่อน พื้นที่ปลดปล่อยความเครียด และสนุกสนาน ถูกรวมไว้ในที่พักแห่งนี้หมดแล้วค่ะ ที่พักพัทยา ซึ่งยกสวนน้ำขนาดย่อมมาให้ทุกผู้เข้าพักได้เต็มที่กัน ถือเป็นที่พักที่เป็นมิตรกับครอบครัวอย่างแท้จริง อีกทั้งยังตั้งอยู่ติดกับทะเลพัทยากลางอีกด้วย บรรยากาศร่มเย็น ทัศนียภาพอันสวย ดึงดูดผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอย่างหรูหรา พักผ่อนได้แบบสบาย นอนหลับกันเต็มอิ่มเลยทีเดียว ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 323 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ วิวเมือง, ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ วิวทะเล, ห้องร็อค รอยัลตี้ วิวเมือง, ห้องร็อค รอยัลตี้ วิวทะเล, ห้องร็อคสตาร์ แฟมิลี่ สวีท วิวเมือง, ห้องร็อคสตาร์ แฟมิลี่ สวีท วิวทะเล, ห้องคอมโพสเซอร์ สวีท, ห้องโปรดิวเซอร์ สวีท และห้องคิงส์ สวีท แต่ละห้องถูกตกแต่งแตกต่างกันออกไปตามคอนเซ็ปท์ของชื่อห้อง มีเสน่ห์มาก ถูกใจทุกไลฟ์สไตช์เลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น Rock shop, Rock Royalty Level Lounge มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ สปา บาร์ ห้องอาหาร หากคุณอยากออกกำลังกับกิจกรรมน่าตื่นเต้น แนะนำผาจำลองเลยค่ะ รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,900 บาท
ที่อยู่ : 429 Moo.9, Nongprue, Banglamung, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038428755
Facebook : Hard Rock Hotel Pattaya
Website : www.hardrockhotels.com


10

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท
(Pattaya Park Beach Resort)

พัทยา ปาร์ค บีช รีสอร์ท ที่พักพัทยา มาพร้อมกับสวนน้ำ มวลแห่งความสนุกสนาน พื้นที่ของครอบครัวที่แท้จริง ตั้งอยู่ริมหาดดงตาล คุณจะได้ทั้งพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลสุดระยิบระยับ เล่นสนุกสุดเหวียง และดื่มด่ำความสุขกันไปแบบเต็มอิ่ม สวนน้ำขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นน่าสนใจมากมาย ครอบครัวห้ามพลาดเลยค่ะ ที่พักสวย เรียบง่าย ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ดูปลอดโปร่ง เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ห้องกว้างแถมระเบียงก็ยังสามารถนั่งรับลมชมวิว นั่งจิบไวน์ชมบรรยากาศกับแบบจุกๆได้อีกด้วย มีห้องพักหลากหลายประเภทเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Mini Suite rooms, Deluxe rooms, Superior rooms, Standard rooms, Bungalows, Town house และ Premium house สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 4 คนเลยค่ะ แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครัน ซึ่งคุณสามารถเข้าพักได้แบบสบายๆ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย ไฮไลท์ของที่นี่นอกจากสวนน้ำแล้วยังมีหอคอย Tower โดยคุณสามารถชมวิวได้จากพื้นที่สูงที่สุด แล้วยังได้นั่งกระเช้าขึ้นไปแบบเพลินๆอีกด้วย ด้านบนมีห้องอาหาร เป็นห้องกระจกใส กินไปชมวิวไป ฟินสุดๆ บอกเลยค่ะที่นี่ได้มัดรวมสวนสนุกที่เด็กๆต้องการไว้หมดทุกอย่าง หากต้องการมีโมเม้นต์ที่น่าประทับใจ ได้พักแบบเต็มที่แนะเลยที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 345 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, หาดดงตาล, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038251201
Facebook : Pattaya Park Beach Resort
Website : www.pattayapark.com