รีวิว 15 คาเฟ่หัวหิน [2024] ติดทะเล นั่งชิลล์ บรรยากาศสุดฟิน มุมถ่ายรูปสุดปัง

คาเฟ่หัวหิน ติดทะเล สวยๆ
Share this content

ยุคนี้สมัยนี้จะไปเที่ยวชิลล์ สายถ่ายรูป คงไม่พลาดคาเฟ่เป็นแน่ นอกจากที่เที่ยวพยอดฮิตที่หลายคนอยากไปเชยชมบรรยากาศแล้วก็มีคาเฟ่นี่แหละที่จ่อคิวต่อกันมาติดๆ แบบนี้แล้ว หนีไปเที่ยว จึงได้รวบรวม รีวิว 15 คาเฟ่หัวหิน [2024] ติดทะเล นั่งชิลล์ บรรยากาศสุดฟิน มุมถ่ายรูปสุดปัง แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของนักท่องเที่ยวทั่วประเทศกันค่ะ บอกได้เลยว่ามีแต่ร้านแสนสวย สุดฟินอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเพราะเดินทางง่าย มีร้านหลากหลายสไตล์ ถ่ายรูปกันแบบต่อเนื่องไม่มีเบื่อ มีกาเฟสูตรเข้มข้น รวมไปถึงเบเกอรี่หวานฉ่ำ เมนูต่างๆที่ไม่รู้จะไปร้านไหนดี ไปแล้วจะตุ๊บหรือเปล่า ตามเรามาเลยค่ะ 

01. Tumlay Cafe&Bar

คาเฟ่หัวหิน ติดทะเล


คาเฟ่หัวหินเก๋ไก๋ สำหรับคนที่ชื่นชอบฟีลเอ้าดอร์สุดชิลล์ กับร้าน Tumlay Cafe&Bar บอกเลยค่ะที่นี่ฟินมาก ออกแนวคาเฟ่สายเกา น่ารักมุ้งมิ้ง มาในโทนสีขาว ฟีลรถนอน เข้ากับหาดทรายเป็นที่สุด ตั้งอยู่ริมทะเลชะอำ ซึ่งอยู่ในที่พัก away by the day อีกที มีเมนูมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มทั้งสายหวาน สายดาร์ก เริ่มตั้งแต่น้ำหวาน กาแฟ ค็อกเทล และมอคเทลอีกด้วยค่ะ ส่วนของทานเล่นก็ไม่น้อยหน้า มีเค้ก ไอติม หลายรวชาติ ชอบเมนูไหนเลือกได้เลย เลือกเมนูกันแล้วไปต่อมุมถ่ายรูปสุดฮิตของที่นี่กันค่ะ พลาดไม่ได้กับมุมหน้าต่างที่เสมือนเป็นกรอบรูปท้องฟ้า ท้องทะเล สดใสเชียวค่ะ นอกจากนี้ด้านนอกยังมีมุมถ่ายอีกหลายมุม เป็นแบล็คกราวที่สวยงามไม่แพ้กันเลย ออกไปเลือกที่นั่งด้านนอกกัน กว้างขวางเชียว อีกอย่างที่นี่สามารถนำน้องสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วยนะคะ นั่งชิลล์ชมวิวทะเล พร้อมเครื่องดื่มและเมนูที่ชื่นชอบ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ แล้วมาเช็คอิน ถ่ายรูปอัพไอจีกันค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : Unnamed Road, ตำบล บางเก่า อำเภอชะอำ เพชรบุรี
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน
โทร : 063 746 2199
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Tumlay Cafe & Bar

02. 1d+ Day Aritis

คาเฟ่หัวหิน


หากใครกำลังมองหาร้านที่ครบทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่ม และบรรยากาศฟินๆ 1d+ Day Aritis คือคำตอบเลยค่ะ คาเฟ่หัวหินที่มาในคอนเซ็ปท์ “เครื่องดื่มเพื่อความครื้นเครง กับสายลม และแสงแดด” ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 105 หรือ 101 เดินทางสะดวก เป็นร้านที่อยู่ริมทะเล มีหาดทรายกว้างขวาง พร้อมจัดและตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ มีเสน่ห์ น่านั่งเลยค่ะ มุมถ่ายรูปก็เยอะ ได้ฟีลใกล้ชิดทั้งธรรมชาติและวิถีชีวิตท้องถิ่นเลยค่ะ พร้อมเสิร์ฟอาหารสดใหม่หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ซีฟู้ด นานาชาติ แถมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยสลัดต่างๆ ของทานเล่นก็มีครบครัน เครื่องดื่มมีตั้งแต่ ชา กาแฟ ค็อกเทล มอคเทล ไวน์ และเบียร์ นอกจากอาหาร เครื่องดื่มแล้ว ทางร้านยังมีดนตรีสด เพิ่มบรรยากาศให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพลิดเพลินทั้งอาหารและเสียงเพลงที่ละมุนหู พร้อมวิวที่น่าประทับใจ แนะนำเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาร้านที่จะนั่งชิลล์ยาวๆ เช็คอิน ถ่ายรูป ฟังเพลง และอิ่มท้อง

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : เขาเต่า หัวหิน ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 10:00 – 20:00 น. (รับลูกค้าท่านสุดท้าย/ครัวปิด 19.00 น.)
โทร : 094 985 1010
ที่จอดรถ : มี
Facebook : 1d+ Day Artist
Website : www.100000d.com

03. Litte Sea Cafe

Litte Sea Cafe


Litte Sea Cafe คือคาเฟ่หัวหินริมทะเลในที่พัก Siam Beach Resort ตั้งอยู่ในซอยชะอำ 59 ถนนเพชรเกษม มาในดีไซน์โมเดิร์นน่าค้นหา มีหลายโซน ซึ่งแต่ละโซนก็แตกต่างกันไป ได้แก่ โซนอินดอร์ใช้โทนสีคลาสสิคอย่างสีเทาดำ ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม สามารถสั่งอาหารเครื่องดื่มได้ในโซนนี้ค่ะ อีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจคือกึ่ง outdoor จุดนี้เห็นวิวสระว่ายน้ำชัดเลย ออกแบบด้วยการผสมผสานระหว่างอาคารที่ดูมินิมอลกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ เป็นอาคารแบบเปิด ที่ได้สัมผัส สายลมของอากาศภายนอก และสุดท้ายพลาดไม่ได้กับโซนเอ้าดอร์ที่ใกล้ชิดท้องทะเลสุดๆ คุณจะได้นั่งชิลล์ชมวิว และดื่มด่ำบรรยากาศที่สดใสของแสงแดด สายลม ท้องฟ้า ธรรมชาติสุดๆ มีเครื่องดื่มหลากหลายเมนูมากจริงๆ แถมรสชาติยังอร่อยเลิศอีกด้วย นอกจากนี้เบเกอรี่ ครัวซอง ก็อร่อยไม่แพ้กัน รสชาติดีจนกินหมดเกลี้ยงแบบไม่รู้ตัวเลยแหละ จากพื้นที่กว้างขวาง มีมุมถ่ายรูปมากมาย ทั้งมุมสระว่ายน้ำ มุมในร้าน มุมชิลล์วิวทะเล ที่นั่งใต้ต้นไม้ร่มเย็น ในบรรยากาศแสนอบอุ่น แนะนำเลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 1390/9 ถ. เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 07:00-18:00น.
โทร : 086 695 3665
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Little Sea Cafe

04. Sundance lounge 

Sundance lounge 


เริ่มต้นมื้อพิเศษ วันพิเศษด้วย บรันซ์สไตล์ปารีเซียง Sundance lounge คาเฟ่หัวหินตั้งอยู่ใน Sundance Dayclub ที่พักยอดนิยม ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งคุณจะได้อิ่มเอมไปกับเบเกอรี่หวานฉ่ำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เค้ก มากาลอง โทสต่างๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มมากมาย เลือกได้ตามต้องการเลยทีเดียว เมนูเยอะมากจนบางทีเลือกไม่ถูกเลยค่ะ หน้าตาน่ากิน น่าลองทุกอันเลยทีเดียว มาอาหารคาวด้วยน้า ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ครบครันเลยก็ว่าได้ มาในสไตล์กลาสเฮ้าส์ทันสมัย โครง 3 เหลี่ยม ช่วงกลางวันที่แสงแดดกระทบเรือนกระจกบอกได้เลยว่าแสงสะท้อนสวยมาก ทั้งในและนอกอาคาร ถ่ายรูปออกมาได้ปังสุดๆ แบบระยิบระยับเลยจ้า ตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เข้ากันอย่างน่าหลงใหล นับว่าหรูหราอีกด้วยค่ะ ไฮไลท์ของที่นี่คือเมนูชาค่ะ เพราะคุณสามารถเลือกกลิ่นชาที่ตัวเองชื่นชอบได้เลย มีทั้งชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาเครื่องเทศ ทั้งชาร้อน และเย็นน่าลองเชียวค่ะ 

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 14 13 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดจันทร์-เสาร์ 12:30-21:30น.
โทร : 092 950 9699
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Sundance Dayclub
Website : www.sundanceth.com

05. Eureka Beach Cafe

Eureka Beach Cafe


Eureka Beach Cafe เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เงียบสงบ บนหาดส่วนตัว พร้อมอาหาร เครื่องดื่มรสชาติดี ตั้งอยู่ข้างคอนโด Bella Costa เขาเต่า คาเฟ่ในหัวหิน ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ทั้ง indoor และ outdoor เป็นบีชคาเฟ่สุดชิค กับดีไซน์ทันสมัยเก๋ไก๋เลยค่ะ เค้าเตอร์บาร์ตกแต่งได้เข้ากับฟีลโต้คลื่นท้องทะเลเลยทีเดียว มาในโทนสีขาวสว่างสดใส โซนอินดอร์คือเรียบง่ายแบบเรโทร ส่วนโซนเอ้าท์ดอร์ น่าโดนสุด เพราะบรรยากาศฟินมาก แถมถ่ายรูปออกมาก็สุดปัง แสงเอย สายลม เสียงคลื่น เข้ากันจนน่าประทับใจ เมนูมีตั้งแต่อาหารคาว พิซซ่า สเต็ก พาสต้า และอื่นๆ ส่วนเบเกอรี่ ของหวาน ก็เด็ดเลยทีเดียว รสชาติดีเลยค่ะ แถมน่าตายังโดดเด่น ก่อนทานคืออดใจไม่ได้ที่จะถ่ายรูปก่อนแน่นอน และเครื่องดื่มก็ไม่แพ้กัน ทุกอย่างคือลงตัวเลยค่ะ เหมาะกับทุกคนทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ทุกเสาร์-อาทิตย์ ยังมีดนตรีสดอีกด้วย ฟินกันไปแบบไม่ยั้ง นั่งชิวชมวิวพร้อมอาหารแสนอร่อย แอบกระซิบบอกว่าที่นี่มีรถบ้านให้พักด้วยนะ เที่ยวได้แบบครบขบในหัวหินเลยจ้า

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : หมู่ 1, ติดโครงการ Bella Costa เลขที่ 888/324, ถนน ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน
Mon-Thu 10.00-19.00 น.
Fri-Sun 10.00-21.00 น.
โทร : 0954549441
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Eureka Beach Cafe Hua Hin

06. 111 Social Club Huahin 

111 Social Club Huahin


คาเฟ่หัวหินในคอนเซ็ปท์ “บ้านเพื่อสังคม” ตามชื่อร้านเลยค่ะ Social Club Huahin สถานที่นัดสังสรรค์ หากคุณไม่รู้จะไปที่ไหนแนะนำที่นี่เลย คาเฟ่ริมทะเล ที่คุณจะได้ทั้งอิ่มท้อง แถมยังอิ่มใจไปกับบรรยากาศสุดชิล์อีกด้วย มาพร้อมกับสไตล์สบายๆ เหมือนบ้านทรงไทยร่วมสมัย สีขาวนวลแบบผู้ดีเป็นที่สุด มีหลายมุมให้นั่ง ทั้ง indoor และ outdoor ถ่ายรูปออกมาดีทุกมุม สาวสายโซเชียลห้ามพลาด การจัดตกแต่งก็ดูดี เฟอร์นิเจอร์หรูหราเลยค่ะ เมนูอาหารคือเยอะตาแตกมาก มีเครื่องดื่ม 8 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ น้ำผลไม้ คอกเทล เบียร์ คราฟท์เบียร์ ไวน์ และแชมเปญ อีกทั้งอาหารหลายสัญชาติ ทั้งพาสต้า เบอเกอร์ อาหารไทย ซีฟู้ด ตบท้ายด้วยของหวาน ครัวซอง ฮันนี่โทส เค้ก และอื่นๆอีกมากมาย ความพิเศษของร้านนี้คือคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหลากหลาย มี workshops สอนชงเครื่องดื่ม เกมส์ แถมยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้อีกด้วย แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะฟินอย่างแน่นอน เดินทางสะดวก อยู่ในซอยหัวหิน 71 

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : ซอย หัวหิน 71 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 08:00-22:00น.
โทร : 032 903 999
ที่จอดรถ : มี
Facebook : 111 Social House
Website : 111socialhouse.com

07. Memory House Cafe HuaHin

Memory house (house)


สายฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง มาทางนี้ค่ะ Memory house (house) คาเฟ่หัวหิน มากับทุ่งหญ้าคัลเลอร์ฟูลสุดสดใสตลอดทุกฤดูกาล ตั้งอยู่ข้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ซอยหัวหิน 101 ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา ต้นไม้นานาพันธุ์ ร้านนี้มีค่าเข้าน้า คนละ 50 บาท แต่สามารถนำไปเป็นส่วนลดค่าอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ได้ทุกเมนู ดีไซน์ร้านด้วยสไตล์ไวท์เฮ้าท์ เข้ากับทุ่งหญ้าสีสันสดใสเป็นที่สุด จัดและตกแต่งที่นั่งได้อย่างฟรีสไตล์ทั้งในและนอกร้าน เมนูหลากหลาย เริ่มตั้งแต่ สเต็ก สลัด สปาเก็ตตี้ เค้ก น้ำหวาน น้ำปั่น กาแฟ ชา เสริมความน่ารักด้วยเจ้าหมีที่หลับใหลอยู่บนแก้ว เห็นแล้วอยากยกขึ้นมาถ่ายรูปเลยค่ะ มุมถ่ายรูปเยอะมาก และปังมากเช่นกัน มีมินิบอลลูนน่ารัก อีกหนึ่งมุมที่ถ่ายออกมาได้สวย พื้นที่เยอะมาก สำหรับเด็กสามารถวิ่งเล่นได้สบายๆค่ะ สามารถใช้เวลาในร้านได้อย่างเต็มที่ เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ได้ฟีลเกาหลีมาก ถูกใจหลายคนแน่นอนค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 43 56 ซอย หมู่บ้านหัวนาวิลเลจหนองแก ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 10:00-19:00น.
โทร : 095 663 2901
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Memory House Cafe HuaHin

08. Skoop beach cafe

Skoop beach cafe


คาเฟ่นั่งชิลล์ดูวิวทะเล Skoop beach cafe มาในสไตล์มินิมอลปนความโมเดิร์น ใช้โทนสีขาว กลมกลืนไปกับสระว่ายน้ำ ท้องฟ้า ทะเล และชายหาดที่สุด คาเฟ่หัวหิน ตั้งอยู่ติดกับที่พัก Veranda Residence Hua-Hin เดินทางกันแบบสะดวก แถมมีจุดสังเกตุเห็นได้ง่ายเลยค่ะ ไปถึงสิ่งแรกที่สะดุดตาเลยคือบรรยากาศที่ร่มรื่น สดใส ติดทะเล ฟินแบบกินขาด ไปถึงแล้วไม่มีเปลี่ยนใจกลับแน่นอน ไฮไลท์ของร้านนี้คือไอศกรีมโอมเมด Tray set ซึ่งมีเฉพาะที่หัวหินเท่านั้น เป็นรายการเด็ดที่ไม่ควรพลาดนะคะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเช้าที่พร้อมเสิร์ฟอยู่ตลอดทั้งวัน เครื่องดื่มก็ค่อนข้างหลากหลาย น่าลองทุกเมนูเลย ที่นั่งก็จัดไว้หลายตำแหน่ง ทั้งริมทะเล แบบoutdoor ในร้านห้องแอร์เย็นๆในวันที่แดดแรงจ้า ตกแต่งได้น่ารักไม่เบาเลยจ้า เด็ดสุดคือมุมถ่ายรูป สายคาเฟ่ถูกใจสิ่งนี้เป็นที่สุด จัดและตกแต่งไว้หลายมุมเลยทีเดียว ตามสไตล์ฟรีด้อมที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติที่สวยงามของทะเลหัวหิน เลือกเมนูที่ชอบ หามุมที่ใช่ แล้วไปเก็บภาพความทรงจำกันค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : Soi Mooban Takiab, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 09:00-18:00น.
โทร : 091 725 4569
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Skoop Beach Café

09. Top Seacret Beach Cafe

Top Seacret Beach Cafe


สายหวานหัวใจสีชมพูพลาดไม่ได้ คาเฟ่หัวหิน Top Seacret Beach Cafe เอาใจคู่รักหรือสาวที่ชื่นชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ ให้ความหวานขึ้นตากันไปเลย ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 75/2 ตรงเข้ามาสุดซอยมีที่จอดรถให้ด้วย ร้านติดทะเลเลยค่ะ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ ไปพร้อมกับสายลม และเสียงคลื่นแบบสบายใจมาก จัดและตกแต่งทุกพื้นที่ด้วยสีชมพู ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวอาคารของร้านทำจากไม้ทั้งหมด มุงด้วยหญ้าแฝกหนาๆ คือได้ฟีลใกล้ชิดธรรมชาติมาก คุณสามารถเลือกได้ทั้งโซนในอาคารและด้านนอก ตามไลฟ์สไตล์ แน่นอนว่าที่นี่มีทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม จัดเต็มแบบครบจบในทีเดียวค่ะ อาหารซีฟู้ดปิ้งย่างคือเด็ดดวง สดใหม่เลยจ้า ของหวานเป็นเค้ก มากาลอง และไอติมค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็หลากหลาย ชา กาแฟ น้ำหวาน มุมถ่ายรูปสวยปังเลยค่ะ ตกแต่งด้วยต้นกระบองเพชรเรียงรายกันไปกับกำแพงไม้ นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยง งานแต่งอีกด้วยน้า 

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 155 ซอย หัวหิน 75/2 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน
อาทิตย์-พฤหัสบดี 10:00-18.00 น.
ศุกร์-เสาร์ 10:00-19:00 น.
โทร : 065 517 3989
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Top Seacret Beach Cafe

10. Matapita.tea

Matapita.tea


ฟินไปกับบรรยากาศริมทะเล Matapita.tea คาเฟ่สุดชิลล์ บรรยากาศสบายๆ สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ด้วย ร้านจะใช้ทางเข้าเดียวกันกับโรงแรม The hen นะคะ ซึ่งตัวอาคารและหลังคาติดกันเลย ออกแบบมาในสไตล์เดียวกัน เป็นอาคารเปิดโล่ง บ้านร่วมสมัยสีขาว ใกล้ชิดวิถีชีวิตท้องถิ่นเป็นที่สุด ตกแต่งที่นั่งทุกมุมได้อย่างสวยงาม ถือว่าเป็นคาเฟ่หัวหินสุดชิคเลยค่ะ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีทั้งต้นไม้นานาพันธุ์ และไม้เลื้อยตามกำแพงสีเขียวขจีอีกด้วย เมนูหลากหลาย ทั้งเบรคฟัส เค้ก และเครื่องดื่ม สั่งได้ตามชอบ อร่อยทุกเมนูค่ะ ทั้งชีสเค้ก ช็อกโกแลตเค้ก ฮันนี่โทส ชา กาแฟ แนะนำให้ลองครัวซองค่ะ มีหลายใส้เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ชุดขนมหวานพร้อมเสิร์ฟเป็นเซ็ตคอนโด สไตล์ภาชนะที่สวยงามของประเทศอังกฤษ ถ่ายรูปออกมาสวยไร้ที่ติเลยค่ะ ทั้งวิว มุมถ่ายรูป อาหาร บอกเลยว่าต้องไปลองสักครั้งแล้วจะติดใจ ร้านเป็นแบบ outdoor 100% อาจจะมีบางวันที่อากาศร้อนหน่อยค่ะ ทางร้านไม่มีที่จอดรถให้นะคะ แต่ลูกค้าสามารถจอดริมถนนได้ค่ะ 

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 31 ถนน แนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดวันพุธ-จันทร์ 13:00 – 20:30 น.(หยุดวันอังคาร)
โทร : 083 634 5553
ที่จอดรถ : ไม่มี
Facebook : MATAPITA.TEA

11. Bonnie on the beach

Bonnie on the beach


Bonnie on the beach คาเฟ่หัวหินสไตล์มินิมอล ได้ฟีลเกาหลีมาก สายถ่ายรูปพลาดไม่ได้เลยค่ะ คาเฟ่หัวหิน ตั้งอยู่ ในพื้นที่ของโรงแรม Regen คาเฟ่ติดทะเล บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง คือดีมาก ทั้งสายลม แสงแดด เสียงคลื่น เข้ากันแบบลงตัวที่สุด ความน่ารักที่มากับอาคารสีขาว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มันละมุนไปหมดเลยค่ะ แบ่งออกเป็น 2 โซนเช่นกันคือ indoor และ out door ในร้านมีมุมกระจกบานใหญ่ที่มองออกไปเห็นวิวทะเล เป็นมุมถ่ายรูปที่มองข้ามไม่ได้ ส่วนด้านนอกก็ไม่แพ้กัน พื้นที่โล่งๆ ตกแต่งเล็กน้อย แต่สวยงาม จัดวางโต๊ะ ที่นั่ง ฟูก หรือร่ม ดูสมูทไปหมด เป็นแบล็คกราวสวย น่ารักเลยทีเดียวค่ะ เมนูหลากหลายสไตล์ แต่รสชาติเข้มข้น อร่อย ตอบโจทย์ทั้งสายหวาน สายกาแฟ นอกจากนี้ทางร้านยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมว เข้ามาได้ด้วยน้า นั่งเล่น จิบเครื่องดื่ม ทานของว่างกันแบบชิลล์ไปเลยค่ะ แนะนำเลยจริงๆ ทุกคนต้องได้มาลองกันนะคะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 849 21 ถ. เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 09:00-19:00น.
โทร : 061 860 3553
ที่จอดรถ : มี
Facebook : bOnnie on the beach

12. Drip Rim Lay

Drip Rim Lay


สายกาแฟดริปห้ามพลาด Drip Rim Lay คาเฟ่หัวหินเก๋ไก๋อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ นั่งกันชิลล์ๆตั้งแต่เช้าจนถึงบ่ายเลย กับบรรยากาศริมทะเล ที่คุณจะได้ทั้งวิว เสียงคลื่น แสงถ่ายรูปสวยๆ ลงตัวมาก เอาใจคนที่ไปเที่ยวตื่นเช้าหากาแฟดื่ม แล้วยังได้ทัศนียภาพที่ดีอีก บอกได้คำเดียวว่าฟินจริงๆ ตั้งอยู่ซอยหัวหิน 67 ในโรงแรม Veranda lounge ก่อนเข้าแจ้ง รปภ ด้วยนะคะ แล้วเขาจะบอกว่าให้จอดรถจุดไหน จากนั้นเดินทะลุล็อบบี้มาได้เลย เป็นคาเฟ่สไตล์บ้านๆ outdoor มีที่นั่งเยอะเลย ทั้งในร้าน และริมหาด เหมือนได้นั่งอาบแดดไปด้วย รสชาติกาแฟบอกได้เลยว่าเข้มข้นมาก เมนูเครื่องดื่มของร้านจะเป็นกาแฟทั้งหมด มีให้เลือกหลายเมล็ดพันธุ์ จากทุกสารทิศเลย แต่ถ้าหากเลือกไม่ถูก ถามบาริสต้าเลยค่ะ ให้คำแนะนำดีมาก ชงกันแบบหอมกรุ่น ชื่นใจเลยค่ะ สายกาแฟของจริงต้องร้านนี้ ถ้าต้องการเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟให้สั่งกับร้านอาหารของโรงแรมค่ะ ร้านรับออดเดอร์สุดท้ายที่เวลา 15:50น. น้า แล้วไปลองกันค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : HX67+36X Hua Hin 67 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 07:00-16:00น. 
โทร : 085 114 0829
ที่จอดรถ : มี
Facebook : DRIP RIM LAY

13. Air Space Hua Hin

Air space huahin


Air space huahin คาเฟ่หัวหินสุดเท่ห์ และเก๋ไก๋ ดีไซน์ในสไตล์ Industrial Punk ตั้งอยู่ในพื้นที่เขาตะเกียบ แบ่งโซนออกเป็น 2 ส่วนคือ Outdoor และ Indoor ตกแต่งได้อย่างสวยงาม น่าสนใจ หรูหราเลยค่ะ แถมยังรับเป็นสถานที่จัดเลี้ยง งานแต่ง งานอื่นๆอีกด้วย โดยสามารถรองรับได้ถึง 200 กว่าคนแหนะ ไม่ว่าจะเทศกาลไหน หรือวันพิเศษอะไรก็สามารถมาฉลองความทรงจำที่ดีได้แบบฟินๆกันค่ะ เพราะทางร้านมีบริการตั้งแต่อาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งแบบเซ็ตเมนู หรือแบบบุฟเฟต์ ถูกใจทุกสไตล์อย่างแน่นอน บรรยากาศในร้านสบายๆ สงบ สามารถนั่งทำงานได้ ส่วนสายถ่ายรูป แนะนำโซนด้านนอกค่ะ เพราะถ่ายเห็นโครงสร้างและกระจกของร้านแล้วสวยมาก แสงดี แถมได้ฟีลใกล้ชิดธรรมชาติ ต้นไม้ และท้องฟ้าอีกด้วย เหมาะที่จะพาครอบครัวไปมากๆเลยค่ะ ร้านกว้างขวางโอ่งโถง ไม่อึดอัด แนะนำเลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 12/399 Hua Dorn, Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 09:00-22:00น.
โทร : 063 916 0999
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Air Space Hua Hin

14. Sugar Bloom

Sugar Bloom


Sugar Bloom คาเฟ่หัวหินสุด cute อยู่ติดกับ Family mart ถัดจากซอยหัวหิน 83/2 ดีไซน์ในสไตล์อเมริกัน เรโทร โดดเด่นจากการตกแต่งด้วยสีแดงสดใส ถ่ายรูปออกมาสวยทุกทุมเลยค่ะ แบ่งออกเป็นโซนด้านนอกร้านแบบกลางแจ้ง มีชุดที่นั่งจัดวางได้ลงตัว พื้นที่คือกว้างขวางเลยค่ะ ส่วนในห้องแอร์ก็เรียบๆ มีมุมถ่ายรูปอยู่พอประมาณ ชอบที่สุดคือเขามีตู้ Photobooth ให้ถ่ายรูปกันด้วยน้า อีกอย่างคือสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วย พร้อมเสิร์ฟทั้งเบรคฟัสง่ายๆอย่างแซนวิส แต่ใส้หลากหลาย ของทานเล่น สลัดก็น่ากินทุกเมนู ของหวานอย่างเค้ก ครัวซอง โทส และวาฟเฟิล บอกเลยว่าอร่อยมาก แถมเมนูเด็ดของทางร้าน เลม่อน ทาร์ต ไม่ว่าใครได้ชิมคือต้องซื้อติดมือกลับบ้านทุกคนติด ตบท้ายด้วยเครื่องดื่ม เหมาะกับสายคาเฟ่เป็นที่สุด หลังร้านมีที่จอดรถนะ ซึ่งสามารถเข้าซอยข้างร้านได้เลย หากใครกำลังหาร้านน่านั่งในหัวหินอยู่ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ คนน่ารักอย่างเราต้องร้านนี้เท่านั้น

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 61/85 ซอยหมู่ที่บ้านหนองแก, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 08:00-19.00 
โทร : 065 390 9690
ที่จอดรถ : มี
Facebook : SUGAR BLOOM

15. Pineapple Surf Club

Pineapple Surf Club


Pineapple Surf Club บีชบาร์สุดชิลล์ ริมทะเล คาเฟ่หัวหินสุดฮิต เพราะมีทั้งอาหารและยังได้โต้คลื่น เล่น Skimbord กันอีกด้วย โดยมีค่าบริการชั่วโมงละ 200 บาทค่ะ รายล้อมด้วยต้นสน เหมือนคาเฟ่ลับๆ ขนาดเล็ก มีบรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่บนหาดหัวหอน เขาตะเกียบ ของหัวหิน เข้าซอยเดียวกับท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา ผู้คนไม่พลุกพล่าน สามารถเดินเล่นรับลมได้สบายเลยค่ะ เป็นฟีลเอ้าท์ดอร์ มีที่นั่งหลายมุม ตกแต่งด้วยเปล โต๊ะ เก้าอี้สไตล์ลอฟท์ นั่งเล่น นอนเล่นกันฟินๆเลยค่ะ แต่ด้วยพื้นที่จำกัน อาจจะไม่เหมาะกันนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่นะคะ มาถึงเมนูกัน มีทั้งของหวาน เครื่องดื่ม ในส่วนของหวานจะเป็นวาฟเฟิลและแพนเค้กค่ะ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะเลย ทั้งร้อน เย็น สมูทตี้ แถมมีเบียร์ด้วยนะ เอาใจทุกสาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์ หากใครกำลังมองหาคาเฟ่เงียบๆ บรรยากาศสบายอยู่ แนะนำเลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : Khao Takiab Beach, Ao Hua Don 5, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 อำเภอหัวหิน 77110
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 08:00-20:00น.
โทร : 095 192 1990
ที่จอดรถ : ไม่มี (สามารถใช้ที่จอดรถของหาดและท่าเรือได้)
Facebook : Pineapple Surf Club