อัพเดท 15 ที่พักย่านกังนัม โซล ประเทศเกาหลี [2024] ที่พักสุดหรู เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว

ที่พักย่านกังนัม เกาหลีใต้
Share this content

ได้เวลาหนีไปเที่ยวแล้วค่ะ อยู่บ้าน เที่ยวในประเทศกันแบบจุกๆไปแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะพาคุณออกไปท่องเที่ยวและพักผ่อนต่างประเทศกัน แน่นอนว่าที่นั่นคือ เกาหลีเกาใจนั่นเอง เพราะเป็นประเทศท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยลำดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งเกาหลีมีทั้งที่เที่ยว แหล่งช็อป ความเจริญ และทันสมัย ที่แน่ๆคืออดใจไม่ได้กับสถานที่ต่างๆในซีรี่ย์ มันดูสวย น่าเที่ยวซะเหลือเกิน นอกจากนี้อากาศยังเย็นสบาย เดินเที่ยวทั้งวันได้แบบชิลล์ๆอีกด้วย โดยส่วนมากนั่นเวลาจะไปเที่ยวเกาหลีทีคงต้องวางแผนกันแบบดีๆ เลือกที่พักโดนๆ ยิ่งอยู่ในย่านของความคึกคักได้ก็ยิ่งดีไปใหญ่ เพราะแน่นอนว่าความสะดวกสบายคือที่หนึ่งค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วจะไปไหนไม่ได้นอกจาก ย่านกังนัม ของกรุงโซล ย่านที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวเดินทางกันมาแบบไม่ขายสาย ทั้งใกล้ที่เที่ยวชื่อดังมากมาย เล่นสนุกกันได้ทั้งวันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามเรามารีวิว 15 ที่พักย่านกังนัม โซล ประเทศเกาหลี ที่พักสุดหรู เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว กันค่ะ

01

รีวิวที่พักย่านกังนัม โซล | โรงแรมริเวียร่า

โรงแรมริเวียร่า
(Riviera Hotel)

โรงแรมริเวียร่า ที่พักในย่านกังนัม ย่านแห่งความมีชีวิตชีวาของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ความโดดเด่นของดีไซน์ที่ทันสมัย จึงทำให้สังเกตุเห็นได้ง่าย เป็นที่พักกว้างขวางและพื้นที่เยอะเลยค่ะ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Cheongdam และ Bongeunsa เดินทางได้สะดวก เหมาะกับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แถมยังอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สถานที่ช้อปปิ้ง เช่น ล็อตเต้เวิลด์ โซลทาวเวอร์ ตลาดนัมแดมุน พระราชวังชางด๊อกกุง  และอนุสรณ์สถานสงครามแห่งเกาหลีใต้ เป็นต้น นอกจากดีไซน์ที่น่าสนใจแล้ว ยังตกแต่งได้อย่างหรูหราตามสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานวัฒนธรรมเกาหลีเข้ากับชาติตะวันตกได้อย่างลงตัว ภายในห้องกว้างขวาง ดูปลอดโปร่ง สามารถพักผ่อนได้แบบสะดวกสบายเลยค่ะ สามารถเปิดหน้าต่างรับลมชมวิวได้ ยิ่งทำให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้รองรับนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบจึงได้แบ่งแยกประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้อซูพีเรีย ห้องลักชัวรี และห้องสวีท โดยเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝดเลยค่ะ มีอ่างอาบน้ำในตัว แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณสามารถพักได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ห้องอาหารที่สามารถนั่งทานได้ทั้งในอาคารและด้านนอกเพื่อรับบรรยากาศจากธรรมชาติอีกด้วย มีห้องอาหารส่วนตัว ห้องบอลรูมเพื่อจัดงานเลี้ยง ห้องประชุม และพิเศษกับสนามมินิกอล์ฟในร่ม บริการได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,199 บาท
ที่อยู่ : 737, Yeongdong-daero, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 6071
แผนที่ : google map
Tel: +8225413111
Website: www.riviera-hotel-seoul.hotel-dir.com


02

ดอร์มี อินน์ โซล คังนัม

ดอร์มี อินน์ โซล คังนัม
(Dormy Inn SEOUL Gangnam)

หากใครชื่นชอบที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ แนะนำ ดอร์มี อินน์ โซล คังนัม เลยค่ะ ที่พักเกาหลีใต้ ย่านกังนัม ตั้งอยู่ในเขต Bongeunsa-ro ที่ถูกรายล้อมไปด้วยความเจริญมากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ต่างๆ ถูกใจสายท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เมื่อต้องการออกไปท่องเที่ยวก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Eonju และ Sinnonhyeon เพียง 400 เมตรเท่านั้น ออกแบบได้อย่างหรูหรา สไตล์โมเดิร์น แล้วตกแต่งในรูปแบบร่วมสมัย มีการนำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าไปอย่างลงตัว สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ สภาพภายนอกจะเห็นโครงสร้างของอาคารสลับไปด้วยกระจกทั้งหมด นั่นเพื่อให้ห้องพักมีความปลอดโปร่ง ช่วยให้มีความสว่างมากขึ้น ซึ่งแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน และห้องซูพีเรีย ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ซาวน่า พื้นที่สูบบุหรี่ ห้องอาหาร Hatago สามารถพักได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวล เพราะมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เราได้พักและเที่ยวอย่างเต็มที่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,233 บาท
ที่อยู่ : 134, Bongeunsa-ro, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 135-081
แผนที่ : google map
Tel: +8225485489
Website: www.hotespa.net


03

แกลด คังนัม โคเอกซ์ เซ็นเตอร์

แกลด คังนัม โคเอกซ์ เซ็นเตอร์
(GLAD Gangnam COEX Center)

ถ้าคุณโปรดปรานความทันสมัย ต้องถูกใจ แกลด คังนัม โคเอกซ์ เซ็นเตอร์ แน่นอนค่ะ ที่พักกรุงโซล ในย่านกังนัม ท่ามกลางความเจริญ ทำให้กลายเป็นที่พักที่มีชีวิตชีวาเลยค่ะ การออกแบบในสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา คุมโทนด้วยสีเทาและขาว ยิ่งดูมีสเนห์ ตกแต่งแบบเรียบง่าย ช่วยให้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในห้องมีความโปร่ง โล่ง และสบายมาก ทำให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง โดยได้แยกประเภทห้องพักให้เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ดังนี้ ห้องมาตรฐานเตียงแฝด ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว และห้องซูพีเรียเตียงเดี่ยวค่ะ พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน พร้อมรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องฟิตเนส ห้องประชุม ห้องอาหารและบาร์ ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ให้สัมผัสการพักผ่อนที่คุ้มค่ามาก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้วัดพงอึนซา จะออกไปเดินเล่นชิลล์ ถ่ายรูป หรือกราบไหว้ ก็สามารถเดินทางไปได้เพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น แถมล็อตเต้เวิลด์ ก็ยังใกล้เพียง 2 กิโลเมตรค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักซึ่งง่ายกับการท่องเที่ยวของคุณอยู่ ห้ามพลาดกับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,294 บาท
ที่อยู่ : 610, Teheran-ro, Gangnam-gu, Seoul, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 133-502
แผนที่ : google map
Tel: +82264745000
Website: www.glad-hotels.com


04

โรงแรมเปย์โต ซัมซอง

โรงแรมเปย์โต ซัมซอง
(Hotel Peyto Samseong)

ต่อกันด้วย โรงแรมเปย์โต ซัมซอง ที่พักท่ามกลางความคึกคักที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่ายดาย ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Samseong ในระยะทางเพียง 360 เมตรเท่านั้น ตั้งอยู่ในย่านกังนัม ของกรุงโซล ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ศูนย์แสดงศิลปะบาคัม บ้านวัฒนธรรมเกาหลี ตลาดนัมแดมุน โซลทาวเวอร์ ล็อตเต้เวิลด์ และวัดพงอึนซา ที่พักดีไซน์สวยแถมทันสมัย มีทั้งหมด 163 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องเออร์เบิน ห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ ห้องดิโพลแมต และสำหรับใครที่มาคนเดียวก็มีห้องซูพีเรียเตียงแฝดเดียวอีกด้วย ห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย สีสันสดใส น่าพักมาก เข้าไปแล้วสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ ฟีลแบบพักได้เต็มอิ่ม พร้อมตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นพร้อมเที่ยวแบบสุดๆ นอกจากห้องพักที่หลากหลายแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่น่าประทับใจ เช่น ฟิตเนส พื้นที่นั่งชิลล์ และห้องอาหาร ส่งมอบความสะดวกสบายให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆได้มากเลยค่ะ  หากใครมีแพลนไปเที่ยวเกาหลีใต้ในช่วงนี้ รีบจองเลยน้า

ราคาเริ่มต้น: 3,489 บาท
ที่อยู่ : 87gil 9 Taehaeranro, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 135-091
แผนที่ : google map
Tel: +82269368100
Website: www.peytohotel.com


05

โฮเต็ล เดอะ ดีไซเนอร์ส แอลวายเจ กังนัม พรีเมียร์

โฮเต็ล เดอะ ดีไซเนอร์ส แอลวายเจ กังนัม พรีเมียร์
(Hotel The Designers LYJ Gangnam Premier)

ที่พักฟีลอบอุ่น โฮเต็ล เดอะ ดีไซเนอร์ส แอลวายเจ กังนัม พรีเมียร์ หนึ่งในที่พักย่านกังนัม ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายในทุกด้าน ไม่ว่าจะใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตมากมาย การเดินทางแสนสะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Sinnonhyeon เพียง 150 เมตร และสถานี Nonhyeon เพียง 760 เมตรเท่านั้น สะดุดสายตานักท่องเที่ยวด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย สีขาวครีม ยิ่งตกแต่งด้วยแสงไฟยามค่ำคืนทำให้ระยิบระยับมาก ห้องพักมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนเลยค่ะ ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว แก๊งค์เพื่อน หรือคู่รัก ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆ ตกแต่งแต่ละห้องแตกต่างกันออกไป แต่มีสีสันบรรยากาศสดใสเลยค่ะ น่าพัก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหารที่กว้างขวาง พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติ สะดวกสบายพร้อมสำหรับทริปท่องเที่ยวเป็นที่สุด แนะนำเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักในกังนัมอยู่ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 4,355 บาท
ที่อยู่ : 13 Bongeunsa-ro, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 135-010
แผนที่ : google map
Tel: +8225674000
Website: www.the-designers-lyj-gangnam-premier.seoulhotelspage.com


06

โรงแรมเครสเซนโด โซล

โรงแรมเครสเซนโด โซล
(Hotel Crescendo Seoul)

โรงแรมเครสเซนโด โซล ที่พักย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่พักยอดฮิต ถูกใจสายท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง และเดินทางสะดวก จะออกไปเที่ยว ทำธุระ หรืออื่นๆ ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Seonjeongneung และ สถานี Seolleung ค่ะ ด้วยดีไซน์ที่มีสเน่ห์ เป็นอาคารยุโรปสูง 15 ชั้น ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายและหรูหรา จัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว ช่วยให้ห้องมีความปลอดโปร่งมาก ได้ฟีลพักแบบสบาย สุดชิลล์ แถมมีพื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 107 ห้อง ซึ่งแบ่งแยกออกเป็นหลากหลายประเภทดังนี้ Petite twin room, Petite queen room, Terrace suite, Single room, Boutique room, Signature room และ Panorama suite เติมเต็มการพักผ่อนที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส ห้องประชุม ห้องอาหาร จะบอกว่าห้องอาหารดีมาก บรรยากาศโรแมนติก สีสันสดใสเลยค่ะ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และมีความสะดวกสบาย มองข้ามที่พักแห่งนี้ไม่ได้เลย

ราคาเริ่มต้น: 2,903 บาท
ที่อยู่ : 428 Bongeunsa Ro Gangnam Gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 6153
แผนที่ : google map
Tel: +82262308800
Website: www.hotelcrescendo.com


07

โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม

โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม
(Ocloud Hotel Gangnam)

ที่พักบรรยากาศดี ในย่านกังนัม โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวอย่างเต็มที่ และพักผ่อนอย่างสบายอีกเช่นกัน ด้านหน้ามีสวนที่เป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญที่มีชีวิตชีวา ของย่านที่ไม่เคยหลับใหล ที่พักจึงน่าพักและได้รับความนิยมมากเลย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Sinnonhyeon และสถานี Gangnam ความหรูหราที่ถ่ายทอดออกมาทางการตกแต่งที่เรียบง่าย ตามสไตล์ร่วมสมัยของวัฒนธรรมเกาหลีใต้ โทนสีอ่อนๆ ช่วยให้ห้องอบอวนไปด้วยความผ่อนคลายยิ่งขึ้น โดยแบ่งแยกห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีทค่ะ รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 คน ในห้องกว้างและเป็นส่วนตัว ชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้องประชุม ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย พักผ่อนได้อย่างชิลล์ๆเลยค่ะ ถือเป็นที่พักแนะนำอีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ แล้วคุณจะได้ท่องเที่ยวแบบที่วางแผนไว้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,562 บาท
ที่อยู่ : 1303-14 Seocho 4(sa)-dong [(12 Sapyeong-daero 58-gil)], Seocho-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 6611
แผนที่ : google map
Tel: +8218999994
Website: www.ocloudhotel.com


08

แอล7 คังนัม บาย ลอตเต้

แอล7 คังนัม บาย ลอตเต้
(L7 Gangnam by LOTTE)

หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูหรา พักผ่อนแบบสะดวกสบาย แอล7 คังนัม บาย ลอตเต้ ที่พักระดับ 4 ดาว ในย่านกังนัม คือสถานที่ซึ่งเป็นจุดหมายของคุณค่ะ สามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Seolleung แถมยังใกล้ที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสวนสาธารณะ วัด และศูนย์การค้า รวมไปถึงร้านอาหารมากมาย ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ตกแต่งได้อย่างหรูหรา จัดวางเฟอร์นิเจอร์ และพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว สามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย ซึ่งห้องพักมีหลากหลายประเภท คือห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และห้องสำหรับครอบครัว โดยสามารถพักได้สูงสุด 3 คนค่ะ ในห้องบรรยากาศดี สามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน ช่วยเพิ่มความปลอดโปร่งได้ดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งฟิตเนส ห้องประชุม ห้องอาหาร และบาร์ ที่ได้ฟีลโรแมนติก ฟินสุดๆ เหมาะพาคู่รักมาสวีท น่าประทับใจมากเลยค่ะ ถ้าใครมีเพลนไปเที่ยวเกาหลี และมองหาที่พักในย่านกังนัมอยู่ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,062 บาท
ที่อยู่ : 415, Teheran-ro, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 06160
แผนที่ : google map
Tel: +82220111000
Website: www.patio7.co.kr


09

โรงแรม อิน 9 คังนัม

โรงแรม อิน 9 คังนัม
(Hotel in 9 Gangnam)

สำหรับที่พักสุดฮิตในย่านกังนัมอีกหนึ่งแห่งคือ โรงแรม อิน 9 คังนัม ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Bongeunsa ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัมแดมุนที่คึกคัก พระราชวังชางด็อกกุง โซลทาวเวอร์ เป็นต้น แถมยังตั้งอยู่ในย่านที่คึกคักตลอดทั้งวัน บนถนน Yeungdongdae-ro 618 อีกด้วย รายล้อมไปกับร้านค้า ร้านอาหารมากมาย สะดวกสบายเลยค่ะ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยตึกสูง 22 ชั้น สังเกตุเห็นได้ง่าย เหมาะกับนักท่องเที่ยวมากที่สุด ออกแบบและตกแต่งได้อย่างมีสเน่ห์ สวย และเรียบหรู อลังการ ห้องกว้าง พักได้แบบสบายๆเลยค่ะ คุณสามารถวิวได้แบบพาโนรามา เป็นการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ จากห้องพักทั้งหมด 152 ห้อง แบ่งออกเป็น Standard Twin Room, Standard Double Room, 3rd Floor Business Deluxe Double Room, Corner Deluxe Hollywood Room, Deluxe Corner Double Room, Junior Suite King, Junior Suite family, Junior Suite และ Suite มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ฟิตเนส ห้องอาหาร และอื่นๆ แนะนำเลยค่ะ เพราะทริปทีน่าประทับใจ ต้องเริ่มต้นด้วยที่พักดีๆ

ราคาเริ่มต้น: 3,755 บาท
ที่อยู่ : Yeungdongdae-ro 618, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 06081
แผนที่ : google map
Tel: +8223119000
Website: www.hotelin9.com


10

โรงแรมสเตย์ คังนัม

โรงแรมสเตย์ คังนัม
(Stay Hotel Gangnam)

จะข้ามไปไม่ได้เลยกับ โรงแรมสเตย์ คังนัม ที่พักสุดฮิตในกังนัม ตั้งอยู่บนถนน  Nonhyeon-ro 87-gil ดีไซน์ที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งยังใช้โทนสีที่ดูสุขุม เรียบง่ายแต่ดูแพง ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย แถมยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 แห่ง ได้แก่ สถานีรถไฟใต้ดิน Yeoksam และ สถานีรถไฟใต้ดิน Gangnam ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกสบายสุดๆ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง ที่สายชิมพลาดไม่ได้ ด้วยอาคารสูง 13 ชั้น พร้อมบริการห้องพัก 52 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องคอร์เนอร์ ห้องสวีท และห้องแฟมิลีที่สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คนค่ะ ตกแต่งห้องได้โปร่ง โล่ง สัมผัสความสบายได้ตั้งแต่มองเห็น แถมสีสันยังละมุนได้ฟีลพักแบบชิลล์ๆ พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารรองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบค่ะ ถือเป็นที่พักแนะนำในย่านนี้เลย 

ราคาเริ่มต้น: 2,645 บาท
ที่อยู่ : 15-4, Nonhyeon-ro 87-gil, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 135-080
แผนที่ : google map
Tel: +8225686200
Website: www.stayhotel.com


11

โรงแรมปาติโอ7

โรงแรมปาติโอ7
(PATIO7 Hotel)

ที่พักดีไซน์ร่วมสมัย รู้สึกได้ถึงบบรรยากาศแสนสบายตั้งแต่แว็บแรกเลยค่ะ โรงแรมปาติโอ7 ที่พักย่านกังนัม ในประเทศเกาหลีใต้ สีโดดเด่นเลยทีเดียว มองเห็นได้ง่าย แถมเป็นเอกลักษณ์ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hak-dong และ Apgujeong ซึ่งง่ายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก แถมยังใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ทั้งเรียงรายรอบๆที่พักและตลาดสุดฮิตอย่างนัมแดมุนอีกด้วย ถูกใจสายเที่ยวเลยแหละ จะเดินออกไปรับลมชิลล์ที่สวนสาธารณะ หรือนอนพักที่ห้องก็ฟินสุดๆ ที่พักสูง 12 ชั้น มีห้องพัก 109 ห้อง ซึ่งแบ่งประเภทห้องออกเป็น 8 รูปแบบ ที่ตกแต่งได้สวย เรียบหรู และน่าพักมาก ห้องสว่าง ได้ฟีลผ่อนคลายมาก สามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหาร 1 แห่ง บาร์ 1 แห่ง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นั่งชิลล์รับลมเย็นๆ เป็นประสบการณ์พักผ่อนต่างประเทศที่น่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,008 บาท
ที่อยู่ : 736 Nonhyeon-ro, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 06049
แผนที่ : google map
Tel: +8225178833
Website: www.patio7.co.kr


12

ชิลลา สเตย์ ซอโช

ชิลลา สเตย์ ซอโช
(Shilla Stay Seocho)

ชิลลา สเตย์ ซอโช ที่พักเกาหลีใต้ ในย่านกังนัม ท่ามกลางความเจริญที่มีชีวิตชีวา แถมยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Yangjae และ Gangnam ช่วยให้การเดินทางเป็นสิ่งที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักแสนสะดวกสบายเลยก็ว่าได้ ดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์น แล้วยังหรูหราอีกด้วย บรรยากาศดีมาก เหมาะกับการพักผ่อนเลยค่ะ ความกว้างขวาง แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว สามารถเพลิดเพลินไปกับวิวภายนอกที่น่าหลงใหล ที่พักมีทั้งหมด 27 ชั้น ด้วยห้องพัก 305 ห้อง แถมยังมีหลากหลายประเภท อาทิเช่น Standard Double Room, Standard Twin Room, Deluxe Double และ Premier Deluxe Double นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่รองรับมีบรรยากาศสบายๆ ห้องอาหาร บาร์ และฟิตเนส ทุกอย่างทันสมัยมาก หากใครกำลังมองหาที่พักสะดวกสบาย ในย่านกังนัมและก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ แล้วจะเปลี่ยนให้กลายเป็นทริปพักผ่อนที่น่าประทับใจขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,108 บาท
ที่อยู่ : 427, Hyoryeong-ro, Seocho-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 06729
แผนที่ : google map
Tel: +82222199000
Website: www.m.shillastay.com


13

โรงแรมกัปปุชชิโน โซล

ที่พักย่านกังนัม โซล

โรงแรมกัปปุชชิโน โซล ที่พักตั้งอยู่ในย่านกังนัมของโซล บนถนน Bongeunsa-ro สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Eonju และ สถานี Sinnonhyeon ใกล้ตลาดนัมแดมุนเพียง 7 กิโลเมตร สะดวกสบายทั้งเที่ยวและช้อปปิ้งเลยค่ะ ความโมเดิร์นที่หรูหรา ผสมผสานเข้ากับสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว ช่วยให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย และชิลล์มากยิ่งขึ้น คุณจึงสัมผัสถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อาคารสูง 17 ชั้น ให้บริการห้องพัก 141 ห้อง ที่มีทั้ง Double Room, Cappuccino King Room, Super Twin, Quadruple Room, Studio, Deluxe Studio โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนค่ะ ห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และเรียบง่าย นอกจากห้องที่น่าประทับใจแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกก็เยอะมาก มีทั้งฟิตเนส บาร์ และห้องอาหาร เพลิดเพลินไปกับอาหาร เครื่องดื่ม และวิวที่สดใส ทั้ง indoor และ outdoor ค่ะ บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเลย แล้วทริปเกาหลีเกาใจของคุณจะเป็นทริปที่ง่ายดายขึ้นมาทันที

ราคาเริ่มต้น: 2,854 บาท
ที่อยู่ : 155 Bongeunsa-ro, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 06122
แผนที่ : google map
Tel: +82220389500
Website: www.hotelcappuccino.co.kr


14

โรงแรมริเวอร์ไซด์

โรงแรมริเวอร์ไซด์
(The Riverside Hotel)

โรงแรมริเวอร์ไซด์ ที่พักในย่านกังนัม ของกรุงโซล ที่พักสุดหรู ที่พร้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดีอละความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ท่ามกลางความคึกคัก และสวนสาธารณะที่มีชีวิตชีวา แถมยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงามได้อีกด้วย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Sinsa และ สถานี Nonhyeon ช่วยให้การเดินทางทั่วเกาหลีใต้ของคุณง่ายขึ้นเป็นกอง ดีไซน์สวยหรู สีสันสว่างดั่งคริสตัล แค่ดูภายนอกยังประทับใจเลยค่ะ และแน่นอนว่าภายในก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราเลยทีเดียว ความทันสมัย บวกกับพื้นที่อันกว้างขวาง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขค้น แถมยังมีห้องพักมากถึง 109 ห้องอีกด้วย ได้แบ่งประเภทออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้อดีลักซ์ และห้องทริปเปิล สามารถพักได้สูงสุด 3 คน ในห้องปลอดโปร่ง และสบายมากๆ พักผ่อนได้แบบสุดชิลล์ เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ ไม่พลาดทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นของใช้มากมาย ฟิตเนส สนามกอล์ฟสระว่ายน้ำ ห้องบอลรูม ออนเซ็น ห้องประชุม และห้องอาหาร จัดเต็มแบบที่คุณเห็นแล้วต้องติดใจอยากมาพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,123 บาท
ที่อยู่ : 6-1 Jamwon-dong, Seocho-gu, Seoul, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82267101100
Website: www.riverside.seoulhotelspage.com


15

โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม

โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม
(Shilla Stay Yeoksam)

ปิดท้ายกันด้วย โรงแรมชิลลาสเตย์ ยอกซัม ที่พักสุดหรูในย่างกังนัม ซึ่งได้รับรางวัล Korea brand power index การันตีมาตรฐานที่พักชั้นนำเลยค่ะ ตั้งอยู่ท่ามกลางความคึกคัก รายล้อมไปด้วยห้าง ร้านค้า ช็อปสินค้าชื่อดังมากมาย เอาใจสายเที่ยวสุดๆ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดี Yeoksam และสถานี Seonjeongneung อีกด้วย ที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายในห้องด้วยความเรียบง่าย ตามแบบฉบับของเกาหลี เพื่อให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง นอนหลับให้เต็มที่ ตื่นขึ้นมาพร้อมเที่ยวในทันที และเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ยังแบ่งแยกห้องพักออกเป็นหลากหลายประเภท ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทุกคนต้องประทับใจอย่างแน่นอน รูมเซอร์วิสพร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไร้ความกังวลใจแม้จะเป็นทริปต่างประเทศก็ตาม มีห้องฟิตเนส ห้องประชุม ห้องอาหาร แลบาร์ จะบอกว่าบรรยากาศที่พักดีมาก มองเห็นวิวด้านนอกอย่างชัดเจน แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับความสะดวกสบายแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,719 บาท
ที่อยู่ : 517 Eonju-ro, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้, 135915
แผนที่ : google map
Tel: +82220549000
Website: www.m.shillastay.com