Red Temp Coffee บางแสน คาเฟ่ริมทะเล สุดชิลล์ ฟิลไมอามี่

Red temp coffee คาเฟ่ริมทะเล บางแสน
Share this content

ถ้าเธอเบื่อเขา มาทะเลกับเราได้นะ ใครอยากมาทะเลกับเราบ้างคะ ยกมือมาค่ะ !! วันนี้จะพามาคาเฟ่ที่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบางแสน ชลบุรี ไปแล้วค่ะ ที่ Red Temp Coffee บางแสน คาเฟ่สุดชิลล์ริมทะเล คาเฟ่ที่กำลังมาแรงฮอตฮิต มาแรงมากในตอนนี้ คาเฟ่เเห่งนี้ตั้งอยุ่บนจุดชมวิวเขาสามมุข ด้วยบรรยากาศดีมากเว่อร์ วิวสวยปังมากแม่ มองเห็นวิวทะเล 180 องศา ข้างหน้าเป็นวิวทะเล ข้างหลังเป็นภูเขา บรรยากาศเหมือนอยุ่ริมทะเล ไมอามี่ เลยแกรรร

หากใครมีเเพลนไปทะเลบางแสนที่นี่เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ ที่ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้เลยต้องแวะมาเช็คอิน อยากให้ทุกคนมานั่งชิลดื่มกาแฟ โพสท่าถ่ายรูปกันแบบชิคๆ ที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะ หลากหลายมุมมากเลยค่ะ มุมไหนก็สวยปหมดเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นด้านนอกหรือด้านในของร้าน ตัวร้านจะเป็นสีขาวทั้งหมดจุดเด่น ของร้านน่าจะเป็นหอคอยที่ตั้งเด่นสูงสุดอยู่บนตัวร้านที่เอาไว้ชมวิวทะเลยคุณจะได้เห็นวิว 360 องศาเลยกันทีเดียว บอกเลยว่าร้านนี้สวยมากจริงๆค่ะ ใครมาบางแสนแล้วไม่มาร้านนี้ถือว่าพลาดมาก ระวังจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ เราเตือนเเล้วน๊าา

วิวทะเลสวยมากๆ เลยค่ะ จากตรงนี้มองไปไกลสุดลูกหูตาจริงๆค่ะ ฟิลเหมือนอยู่ไมอามี่เลย

บรรยากาศภายในร้าน Red temp coffee
ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน โซน indoor ด้านในจะเป็นแอร์ และ outdoor
บรรยากาศภายในร้าน Red temp coffee
ภายในร้านจะเป็นสีขาว จุดสั่ง order เครื่องดื่มเเละเค้ก จะเป็นบาร์เเบบ open ค่ะ
บรรยากาศภายในร้าน Red temp coffee
ภายในร้านมีที่นั่งค่อนข้างเยอะค่ะ
อาหารและเครื่องดื่มร้าน Red temp coffee
เครื่องดื่มที่สั่งมาจะเป็นเมนู kiss sky และ lemon tea รสชาติจะเปรี้ยวๆ หวานๆ ดื่มแล้วสดชื่นมากๆค่ะ ดับร้อนได้ดีเลยค่ะ

ช่วงกลางวันโซน out door ข้างนอกจะร้อนหน่อยนะคะ แนะนำไปช่วงเย็นๆค่ะช่วงเวลา 16.00 น เป็นต้นไป แสงจะสวยมากไม่ว่าจะไปถ่ายรูปหรือนั่งดื่มกาแฟชิลล์ๆ จะได้ จะชมบรรยากาศทะเลและพระอาทิตย์ตกดินด้วยค่ะ ถ้าวันหยุดคนค่อนข้างเยอะมาก วันธรรมดา คนจะน้อยหน่อย ถ่ายรูปสวย ไม่ติดคนเยอะค่ะ

เปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 น – 19.00 น
พิกัด : google map
โทร : 090 08899989
Facebook : Red Temp Coffee