Day Dream cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล น่าร๊าก มุมถ่ายรูปเพียบ

day dream cafe
Share this content

ชลบุรีที่พอพูดชื่อแล้วทุกคนต้องนึกถึงทะเล ใช่มั๊ยคะ แต่ตอนนี้คาเฟ่ในชลบุรี พัทยา บางแสน นี่ต้องยกให้เลยค่ะ สวยๆเยอะเลย วันนี้พามารู้จักอีกหนึ่งคาเฟ่ Day Dream cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล น่าร๊าก มุมถ่ายรูปเพียบ ที่นี่เป็นคาเฟ่ไอติมโฮมเมด ที่ต้องบอกว่าร้านมีเอกลักษณ์และโดดเด่นมากๆเลยค่ะ ตั้งแต่ข้างนอกและภายในร้าน คาเฟ่ตั้งอยู่แถวอ่างศิลา ซึ่งไม่ไกลจากบางแสนเลยค่ะ ที่นี่เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล ตัวร้านดีไซน์สวยงามโดดเด่นสะดุดตาด้วยโทนสีขาวตัดเหลือง และยังมีความเขียวของต้นไม้ที่ทำให้สดชื่นขึ้น โดยรอบๆร้านขอบอกว่ามีมุมถ่ายรูปเยอะมากถูกใจสาวๆ และคนที่ชอบถ่ายรูปแน่นอนค่ะโดยเฉพาะมุมหน้าร้านกับประตูสีเหลืองสดใสที่เป็นไฮไท์เลยก็ว่าได้ ที่ใครมาเป็นต้องแชะรูป อัพลงโซเชี่ยลกันรัวๆ

Daydream cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล
Daydream cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล
Daydream cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล
มุมนี้เป็นยอดฮิตเลยมุมถ่ายรูปน่ารักๆที่สาวๆต้องมาเเชะรูปกันค่ะ
ร้าน Daydream cafe บางแสน

ภายในร้านจะตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีกิมมิคน่ารักๆ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่ตัดกับภายในที่ใช้โทนสีขาว มีที่นั่งไว้คอยบริการหลายมุม กว้างขวางมากโปร่งๆ โล่งๆ ไม่อึดอัดเลยค่ะ

Day Dream cafe เป็นคาเฟ่ไอติมโฮมเมด แต่ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ความตามนิยม และขนมเค้กอร่อยๆ ไว้คอยบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็นๆ กับ Baque cheesecake เข้ากันมากๆค่ะ ส่วนไอศกรีมโฮมเมดของทางร้านจะมีหลากหลายรสชาติให้ลูกค้าได้เลือกอย่างมากมายถึง 24 รสชาติ อาทิ ชาไทย bubble Gum raspberry เป็นต้น ซึ่งอร่อยมากๆ ได้กินแล้วจะติดใจเลยล่ะค่ะ

เครื่องดื่มและอาหาร ร้าน Daydream cafe
เครื่องดื่มและอาหาร ร้าน Daydream cafe

ใครที่มาเที่ยวชลบุรี หรือใครที่กำลังหาคาเฟ่น่ารักๆ สไตล์มินิมอล ที่นี่เป็นอีกคาเฟ่ที่คุณต้องมาค่ะ มานั่งเล่น คุยงาน หรือมาถ่ายรูปกับแก็งค์เพื่อนสาวที่นี่เหมาะมาก มานั่งกินไอติมเย็นๆ เครื่องดื่มเย็นๆชื่นใจ แถมยังได้รูปสวยๆไปอัพโซเซียลกันด้วยค่ะ มันดีมากเด้ออ

เปิด-ปิด : ร้านเปิดทุกวัน 10.00 น – 20.00 น
โทร : 065-9626251
แผนที่ : google map
facebook: @daydream