อัพเดท 20 ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล [2024] ถ่ายรูปสวย เห็นวิวทะเล

ที่พักเกาะล้าน
Share this content

อยากหนีร้อน หนีรักไปนอนติดเกาะ ใกล้ๆกรุงเทพสักคืน จะไปที่ไหนกันนะ เราขอเสนอ 20 ที่พักเกาะล้านติดทะเล ถ่ายรูปสวย นอนชิลล์ เห็นวิวทะเล คัดมาแต่ที่เด็ดๆ เกาะล้านที่เที่ยวยอดฮิตที่ใครๆก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน ตั้งอยู่ พัทยา ชลบุรี เรานี่เอง บนเกาะมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านนั่งชิลล์ฟังดนตรีริมทะเล และที่พักสวยๆ เก๋ๆ มากมาย อีกทั้งเรื่องชื่อลือนามในเรื่องน้ำใส หาดทรายขาวอีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่ยังไงชีวิตหนึ่งควรมาสัมผัสสักครั้งค่ะ

01

รีวิวที่พักเกาะล้าน | ริมทะเล รีสอร์ท

ริมทะเล รีสอร์ท ที่พักเกาะล้านติดริมทะเล ของหาดตายาย เพียง 10 ก้าว มาในโทนสีขาวฟ้า สบายตา เข้ากับน้ำใสๆ หาดทรายขาวๆ ของทะเลเป็นที่สุดค่ะ เห็นแค่รูปก็จินตนาการว่าตัวเองไปอยู่ตรงนั้นแล้วใช่มั้ยล่า ในส่วนของห้องพักเน้นความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่มีห้องพักให้บริการถึง 30 ห้อง มีมาให้เลือกถึง 7 แบบกันเลยทีเดียว รองรับการมาพักตั้งแต่ 1 คน จนถึง 16 คน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันกันเลย ในส่วนของการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีมาให้อย่างครบครันอีกเช่นกันค่ะ ทั้งในส่วนของลานนั่งเล่นให้นั่งชิลล์รับลมชมวิวทะเล ได้บรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ แต่สำหรับท่านใดชื่นชอบการตกปลา ตกหมึก ที่นี่ก็มีสะพานยื่นส่วนตัวไว้ให้บริการ เรียกได้ว่ามาพักที่นี่คุ้ม และอยากกลับมาอีกรอบอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,846 บาท
ที่อยู่ : 170/22 Moo. 7, Banglamung, Koh Larn, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 038 434 167
Website: www.rimtalay-resort.com
Facebook: Rimtalay Resort Koh Larn



02

ตาแหวน บีช รีสอร์ท

ถ้ากำลังมองหา ที่พักเกาะล้านสวยๆ ติดทะเล ด้านหลังเป็นภูเขา ก็ต้องที่นี่เลยค่ะ ตาแหวน บีช รีสอร์ต เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดตาแหวนแล้ว ที่พักมาในสไตล์บูติค แต่ละห้องตกแต่งด้วยโทนสีที่แตกต่างกัน สะอาดกว้างขวาง มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง มีให้เลือกถึง 4 แบบ ที่รองรับการมาพักตั้งแต่ 2 ท่านจนถึง 8 ท่านกันเลยทีเดียว แต่อีกจุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยคือเรื่องของกิจกรรมที่มีมาให้แบบจัดเต็มกันเลย ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำดูปะการัง, ตกปลา, สปีดโบ๊ทสำหรับ one day trip แต่ถ้าใครไม่ชอบกิจกรรมแนวนี้ ก็สามารถนอนพักผ่อนที่เตียงชายหาดที่ทางรีสอร์ตจัดไว้ให้ฟรี รับประทานอาหาร เล่นน้ำชิลล์ๆ ก็เก๋ไปอีกแบบค่า

ราคาเริ่มต้น : 1,519 บาท
ที่อยู่ : 218 หมู่ 7 นาเกลือ บางละมุง, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 085 699 9683
Website: www.tawaenresort.com



03

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้านติดทะเล ดีไซน์สวย สไตล์มินิมอล เห็นวิวทะเลไม่ใกล้จากท่าหน้าบ้าน เรียกได้ว่าลืมตาขึ้นมาก็เจอกับทะเลกันเลยค่ะ มาในส่วนของห้องพักเน้นโทนข้าว สบายตา ออกแบบตกแต่งแบบมินิมอล มีแจมด้วยลอฟต์นิดๆ แค่ภายในห้องนอนก็ได้แชะไปหลายรูปแล้วค่า แต่ห้องที่เป็นไฮไลท์ของทีนี้เลยคือ Seaview Pool Villa ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอนกันเลยค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยค่ะ อะไรจะลงตัวขนาดนี้ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการของที่นี้ให้เต็ม 10 เลยค่ะ สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่ามาเที่ยวเกาะล้านครั้งนี้จะพักที่ไหนดี เน้นที่พักสวย วิวทะเล การบริการดี ราคาไม่เกี่ยง ที่นี้คือคำตอบค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,690 บาท
ที่อยู่ : 202 หมู่ 7, (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 400 ม.), เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 080 096 2828
Facebook: บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน



04

พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์

พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ ที่พักเกาะล้านตั้งไม่ไกลจากหาดนวล ที่พักแนวสายฮิปของคนคูลๆ ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ฟโมเดิร์นลอฟต์ ปูนเปลือย แนะนำเลย ทั้งภายในและภายนอก แบ่งประเภทห้องให้เลือกพัก 2 แบบ ได้แก่ ห้อง Pause และห้อง Play  ห้องพักแต่ละหลังจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไป แต่มีความคุมโทนสไตล์เข้มๆ ภายในห้องยังส่วนแยกจากกันอีกด้วยนะ ทั้งโซนห้องนอน ห้องน้ำ โซนนั่งเล่น เก๋มากค่ะ ส่วนการบริการที่นี้ก็จัดเต็ม ทั้งรถรับส่ง, อุปกรณ์ปิ้งย่าง รถมอเตอร์ไซน์ ร้านอาหารพร้อมทั้งมีดนตรีสดไว้บริการ ฟังเพลงเพราะๆ นั่งดื่มชิลล์ๆ ได้บรรยากาศมากค่ะ แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบ แต่ถ้าเป็น สายฮิป สายปาร์ตี้ แล้วละก็ แนะนำไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อนที่ พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,386 บาท
ที่อยู่ : (ทางแยกหาดนวลกับหาดแสม) (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 1.2 กม.) หนองปรือ, บางละมุง, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย 
Tel: 066 142 2261
Website: www.pauseresort.com



05

เช็คอิน รีสอร์ท เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ตกแต่งด้วยสีสรรค์สดใส ที่มาพร้อมกับห้องพักที่กว้างขวาง มีให้ถึง 4 แบบ จะมาพักแบบเป็นคู่ หรือจะแบบครอบครัว ที่นี้ก็มีห้องไว้รองรับหมดเลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการก็มีให้อย่างครอบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมปิกนิค, อุปกรณ์ปิ้งย่าง บาบีคิว, บริการรถรับส่ง, ตู้เย็นขนาดเล็ก เรียกได้ว่ามาพักที่นี่สบายหายห่วงกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่เน้นการมาพักผ่อนแบบครอบครัว ชอบแนวลอฟต์ๆ มีกิจกรรมปิกนิค ปิ้งย่าง ที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,702 บาท
ที่อยู่ : 203/45 หมู่7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 083 299 4411
Website: www.checkinresort.com
Facebook: Check-in Resort ที่พักเกาะล้าน



06

บ้านไอทะเลออนซี

อีกหนึ่งที่พักเกาะล้านติดทะเล มาพักที่นี้เห็นวิวทะเลแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่ตั้งยื่นออกไปในทะเล บ้านไอทะเล ออนซี ที่พักที่มาในสไตล์ Modern contemporary มีให้เลือก 5 ห้องพัก ภายในกว้างขวาง สะอาด นอนอยู่บนเตียงก็สามารถชมความสวยงามวิวทะเลได้ ทุกห้องออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังใกล้กับตลาดหาของกินง่าย อยู่ใกล้ๆท่าเรือ ถ้าใครเน้นที่พักวิวทะเล นอนเหนือน้ำ เดินทางสะดวกสบาย ลองมาที่นี้ชักคืนจะติดใจค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 732 บาท
ที่อยู่ : 93 ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 02 692 0314
Facebook: บ้านไอทะเล ออนซี เกาะล้าน



07

สวีท บ็อกซ์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

ที่พักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ที่แรกบนเกาะล้าน ในสไตล์ Modern vintage ผสมผสานความเป็นสมัยใหม่และสมัยเก่าเข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ ด้วยกัน รองการมาพักแบบ 2 คน และแบบ 4 คน ภายในห้องออกแบบและตกแต่งด้วยโทนสีขาว ไม่กว้างมาก แต่ก็ไม่แคบจนอึดอัดสไตล์ที่พักแบบตู้คอนเทนเนอร์ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ที่นี้ยังมีคาเฟ่สไตล์โฮมเมดไว้บริการอีกด้วยนะ เรียกว่าครบจบในที่เดียวจริงๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 108/19 ม.7, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, บางละมุง 
Tel: 097 097 0216
Facebook: Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn



08

เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท

ที่พักเกาะล้านสวยๆ ที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดตาแหวน เดอะ คาสเตลโล รีสอร์ท สไตล์อิตาลี มาในโทนสีส้มตัดกับสีเหลืองมีความน่ารักสดใส ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาการออกแบบและตกแต่งของที่พักได้รับแนวคิดและแรงบันดาลใจมาจากแคว้นทัสคานี ประเทศอิตา ห้องพักมีให้บริการทั้งหมด 30 ห้อง มีห้องพักให้คุณเลือกพักได้หลายประเภท อาทิเช่น Standard Double Bed, Deluxe  Double  Room, Big  Bed(Budget) และ Family Suite  Double Room ให้คุณได้เลือกพัก ภายในและภายนอกออกแบบตกแต่งสวยงามอย่างลงตัว ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีส้มและสีเหลือง ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย ห้องกว้างชวาง โปร่งโล่งสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง พื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ให้ลิ้มรสเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆกันด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,151 บาท
ที่อยู่ : 209/83 หมู่7, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 082 378 9990
Facebook: The Castello Resort Kohlarn



09

ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

ที่พักเกาะล้านสวยๆ ติดทะเล

อีกหนึ่งที่พักเกาะล้านสวยๆ ติดทะเล ตั้งอยู่บนหาดแสม เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ซานาดู บีช รีสอร์ทที่เป็นอาคาร 2 ชั้นประกอบด้วยหลายอาคาร มาพร้อมห้องพักกว้างขวาง โปร่งโล่ง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้โทนสีอ่อนตัดกับสีไม้ของเฟอร์นิเจอร์ อย่างเข้ากัน ห้องน้ำมีแยกโซนเปียกและแห้ง มีระเบียงให้นั่งเล่น เรียกได้วาเหมาะมากที่จะนอนพักผ่อนในวันชิลๆ ห้องพักให้เลือกพักได้ถึง 3 แบบคือ Deluxe Room, Triple Room และ Family Room ไม่ว่าคูุณจะมาพักผ่อนแบบครอบครัว แบบคู่รัก บนหาดทรายขาว น้ำใส สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาอย่างครบครัน เน้นการบริการที่ดี อาหารอร่อย ตอบโจทย์การมาพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,340 บาท
ที่อยู่ : หาดแสม (200 M. from Na Ban Pier) หมู่7 เกาะล้าน, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 081 996 0757
Facebook: XANADU Beach Resort Koh Larn



10

ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน

Rocco Villa

หากพูดถึงที่พักบนเกาะล้าน คงมีมากมายหลายที่แต่ Rocco Villa เป็นให้คุณได้มากกว่าห้องพักธรรมดา ที่พักดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวสบายตาสบายใจ มีทั้งอาคาร 2 ชั้น และบ้านชั้นเดียวแยกเป็นหลัง ซึ่งเขาจัดและออกแบบที่พัก 8 ห้องเป็น 5 แบบคือ ห้องพักเห็นวิวทะเลและพร้อมอ่างจากุชชี่สุดหรู ห้องพักแบบพลูวิลล่ามีสระขนาดย่อมทุกห้อง ทั้งแบบธรรมดาเห็นวิวทะเลและแบบพิเศษสุดกับห้องพักพลูวิลล่าริมชายหาด เพื่อให้คุณรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจัดหนักจัดเต็ม ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปชิคๆอัพลงโชเชียล ไปพร้อมกับกิจกรรมในห้องหรือเล่นน้ำทะเลบนหาดส่วนตัว อีกทั้งยังเที่ยวชมธรรมชาติของเกาะล้านได้สะดวกอีกด้วย มาเปลี่ยนประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนของคุนบน Rocco Villa กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,298 บาท
ที่อยู่ : 70 ม.7, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150
Tel: 061 441 4939
Facebook: Rocco Villa



11

เดอะ ซีเครท เกาะล้าน

เดอะ ซีเครท เกาะล้าน อีกหนึ่งที่พักเกาะล้านบรรยากาศดี ราคาไม่แพง บอกเลยว่าที่คนรักน้องหมาต้องเลิฟ ที่พักแห่งนี้แน่นอนเพราะที่นี่อนุญาตให้นำสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 7 กก.เข้าพักได้แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอยู่ที่ตัวละ400 บาทค่ะ ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องพักจะมีแบบทั้งเป็นอาคารและวิลล่า รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-6คนภายในห้องตกแต่งโมเดิร์นสวยงามทันสมัย โปร่งโล่งสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ  มีบริการให้เช่ามอเตอร์ไซค์นอกจากนี้ ใครอยากไปดำน้ำสามารถซื้อทริปได้ของที่พักได้เลย สำหรับใครที่มองหาที่พักเกาะล้าน การบริการดี ห้องพักสะอาด เราขอแนะนำที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 934 บาท
ที่อยู่ : 20/28 หมู่ 7 นาเกลือ, บางละมุง, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 062 627 1155
Facebook: The Seacret Kohlarn



12

ซีเลย์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะล้าน ติดทะเล วิวสวย

อีกหนึ่งรีสอร์ทด้านหลังติดภูเขา ด้านหน้าวิวทะเล ได้สัมผัสกับธรรมชาติเต็มๆ มีห้องให้บริการ 2 แบบ ได้แก่ Superior Room และ Deluxe Room ภายในห้องออกแบบด้วยโทนสีครีมบวกกับวิวธรรมชาติของทะเลและภูเขา ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางรีสอร์ทมีมาให้ก็เรียกได้ว่าครบเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เน้นการพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยทะเลและขุนเขา ที่พักหลักพันวิวหลักล้านแล้วละก็ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,364 บาท
ที่อยู่ : 203/49-51 หมู่ 7 นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย 20150 (ใกล้หาดตาแหวน), เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 038 421 534
Facebook: Sealey Resort Koh Larn



13

ซัน แอนด์ ซี เกาะล้าน

ซัน แอนด์ ซี เกาะล้าน มีสระว่ายน้ำ

มาต่อกันเลยกับที่พักเกาะล้านน่ารักสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ ใกล้กับหาดตาเเหวานที่พักเป็นอาคารสีขาว 2 ชั้น ให้บริการห้องพัก 6 รูปแบบ ได้แก่ Standard Room , Deluxe Pool View Room , Superior Pool View Double Room , Deluxe Double Room, Superior Double Room , Family Room เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-4 คน ภายในเป็นสีขาวตกแต่งเเนวมินิมอล เข้ากันสุดๆกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และหวาย บอกเลยว่าน่านอนพักผ่อนมาก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่่างๆมาครบ มีสระว่ายน้ำสวยๆให้คุณได้ว่ายน้ำหรือจะถ่ายรูปก็ปังมาก อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเช้าที่เติมได้ไม่อั้น มีบริการมอเตอร์ไซค์ให้ได้ขี่ไปเที่ยวรอบเกาะอีกด้วย  ใครชอบที่พักถ่ายรูปสวย แถมบริการดี แนะนำเลยจ้าไมม่ผิดหวัง

ราคาเริ่มต้น : 1,074 บาท
ที่อยู่ : Ko Lan, 193/71, Moo. 7, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150
Tel: 094 992 5222
Facebook: Sun and Sea Kohlarn



14

บี ออร์คิด พูล วิลลา

ที่พักเกาะล้าน สำหรับครอบครัว

ที่พักสไตล์ พูล วิลลา ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บรรยากาศภายในเงียบสงบ เน้นความเป็นส่วนตัว ที่นี่รองรับการเข้าพักทั้งแบบ 2 คน และแบบครอบครัว Family room 4 คน ภายในห้องพักกว้างขวาง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานและสิ่งนวยความสะดวกอย่างครอบครัน มีระเบียงให้ได้รับลมชมวิวสวยๆของเกาะล้าน ถ้าใครมีแพลนพาครอบครัวมาพักผ่อนที่เกาะล้าน ที่นี้ครบ จบ แน่นอน และอีกอย่างราคาไม่แพงด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,268 บาท
ที่อยู่ : 212/6 หมู่ที่7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150
Tel: 082 258 8996
Website: www.beeorchidpoolvilla.com
Facebook: Bee Orchid Pool Villa – เกาะล้าน



15

วินเนอร์ วิว เมาท์ เทน

Winnerview II-Mountain

Winnerview II-Mountain ที่พักบนเกาะล้าน สไตล์มินิมอล ตกแต่งออกมาได้น่ารัก จัดวางเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นได้อย่างลงตัว สามารถใช้เป็นมุมถ่ายรูปได้ทุกมุม พิเศษสุดกับห้องบนดาดฟ้าที่มีเพียงแค่ 2 ห้องเท่านั้น ซึ่งมีระเบียงทอดยาวเป็นพื้นที่นั่งเล่นชิลล์ๆ พร้อมสังสรรค์เครื่องดื่มและชมธรรมชาติด้วยวิวภูเขาที่เขียวขจี ด้านล่างมีพื้นที่ Outdor ไว้ให้นั่งเล่น กินข้าว ปิ้งย่างเช่นกัน กลางคืนตกแต่งด้วยไฟวอมไลท์ ให้บรรยากาศโรแมนติกไปอีกแบบ แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม จึงทำให้เราสามารถพักผ่อนได้เต็มที่ พบกับความสุขในวันหยุดแสนพิเศษ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ เดินทางไปทะเล ชายหาด หรือที่ต่างๆก็ง่าย อยู่ใกล้จุดสำคัญมากมาย จึงทำให้แต่ละทริปเที่ยวบนเกาะล้านของคุณกลายเป็นทริปที่พิเศษขึ้นมาเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 49/5 หมู่ 7 ต. นาเกลือ, อ. บางละมุง , เกาะล้าน, พัทยา, ไทย, 20150 
Tel: 084 642 2946
Facebook: วินเนอร์ วิว – เกาะล้าน



16

เผลอสุขใจ Cafe & Bed – Koh Larn

ที่พักที่มาพร้อมกับคาเฟ่เล็กๆ สไตล์มินมอล ด้วยโทนสีขาวสุดเก๋ โดยการนำบ้านหลังเก่ามารีโนทเวทดูมีมนต์เสน่ห์ไปอีกแบบค่ะ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง แบ่งเป็นสำหรับ 2 ผู้เข้าพักเตียงเดียว และสำหรับ 4 ผู้เข้าพักเตียงคู่ ที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำให้ได้แช่ผ่อนคลาย อีกทั้งภายในทุกมุมแทบจะมีต้นไม้ตกแต่งอยู่เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ถ้าได้มาลองพักที่นี่ ต้องเผลอสุขใจ ตามชื่อที่พักแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 209/69, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Tel: 098 262 8424
ติดต่อจอง : เผลอสุขใจ Cafe & Bed – Koh Larn


17

รีวิวที่พักเกาะล้าน | วางเวลา

ที่พักเกาะล้านติดทะเล

วางเวลา ที่พักเกาะล้านติดทะเล สไตล์มินิมอล สุด exclusive มาในโทนสีขาว น้ำตาล สบายตา ที่นี่มีห้องบริการเพียง 2 ห้องเท่านั้น จุดเด่นของที่นี่นอกจากที่พักสวยแล้ว เรื่องวิวทะเลนี่ต้องยกให้เป็นที่ 1 ของที่พักบนเกาะล้านเลย เพียงแค่ลืมตาตื่นก็เห็นทะเลได้จากเตียงนอนแล้วคะ แต่ที่ไฮไลท์กว่านั้นคืออ่างอาบน้ำที่อยู่ด้านนอก มุมนี้ใครมาพักที่นี่ต้องแชะรูปตอนแช่ลงอ่างอย่างแน่นอน มาพักที่นี่ไม่ว่าจะถ่ายรูปจากมุมไหนก็สวยไปหมดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,600 บาท
ที่อยู่ : 28 หมู่ 7, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Tel: 097 259 5251
ติดต่อจอง : วางเวลา – The Timeless


18

ธันดารา

ที่พักเกาะล้าน สวยๆ

ธันดารา ที่พักเกาะล้าน สไตล์ทรอปิคอล ออกแบบและตกแต่งด้วยโทนสีขาวและวัสดุจากธรรมชาติ ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว อารมณ์นึกว่าอยู่ที่เกาะไหนชักแห่ง และมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งน้ำใสๆ น่าลงเล่นเป็นที่สุดค่ะ มีมุมสวยๆ เก๋ๆ ให้ถ่ายรูป และยังมีบริการ floating breakfask ด้วยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งแนวเรียบง่าย กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Tel: 061 996 6697
ติดต่อจอง : reservation


19

วิณณ์รีสอร์ท

รีสอร์ทเกาะล้าน

วิณณ์รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์มินิมอล แบบบ้านเป็นหลัง อีกหนึ่งที่พักของเกาะล้าน ที่เน้นตกแต่งโทนสีขาว เรียบง่าย มีทั้งหมด 4 หลัง ภายในห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมีมาให้ครบ ไฮไลท์เด่นที่หนึ่งจุดของที่นี่ก็คืออ่างอาบน้ำที่ออกแบบด้วยผนังไม้ไผ่ ปูพื้นด้วยหิน มุมนี้รอบรองถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆจากทางรีสอร์ทด้วยค่ะ ทั้งรถรับส่งจากท่าเรือ รถจักรยานยนตร์สำหรับขับเที่ยวเล่น ถ่ายรูปตามหาดต่างๆ เรียกว่าครบจริงๆค่ะที่นี่

ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : 210 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Tel: 094 615 4115
ติดต่อจอง : Wynn วิณณ์รีสอร์ท


20

มิธเกาะล้าน รีสอร์ท บาร์ แอนด์ บิสโทร

ที่พักเกาะล้าน สวยๆ วิวทะเล

ที่พักที่ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย มาในโทนสีขาว แฝงความบาหลีหน่อยๆ คอนเซ็ปของที่นี่คือเน้นความเงียบสงบ สัมผัสกับวิวอันสวยงามของทะเล เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนอย่างแท้ทริง ภายในห้องพักเน้นโทนสีขาวครีม มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น และไฮไลท์เด็ดคือสะรว่ายน้ำส่วนตัวด้านหน้าห้อง ให้ผู้เข้าพักได้ลงแช่ผ่อนคลาย จิบเครื่องดื่ม นอนชมวิว ชิลล์ๆ เป็นอะไรที่ฟินมากค่ะ สำหรับท่านใดต้องการมาพักผ่อนเกาะล้าน เน้นความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ที่นี่เป็นอีกที่ถ้าได้มาลองแล้วรับรองต้องมาซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,275 บาท
ที่อยู่ : 210 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Tel: 094 615 4115
ติดต่อจอง : Myth koh larn resort bar and bistro