B-Story Garden Cafe & Restaurants คาเฟ่สไตล์ยุโรป สุดเก๋ มุมถ่ายรูปเพียบ

B-Story Garden Cafe & Restaurants คาเฟ่สไตล์ยุโรป
Share this content

หนีไปเที่ยว วันนี้พามาที่ B-Story Garden Cafe & Restaurants สาขาประดิษฐ์มนูธรรม คาเฟ่ที่สาวก Cafe Hopper ต้องรู้จักกันดี สาขานี้แยกมาจากสาขาราชเทวีค่ะ แต่ยังความเป็นเอกลักษณ์ไว้ ร้านแห่งนี้ออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์ยูโรเปี้ยน คลาสสิคโดยข้าวของเครื่องใช้จะเป็นสไตล์วินเทจที่เจ้าของร้านบรรจงคัดสรร มาประดับตกแต่งร้านอย่างใส่ใจ ซึ่งถือว่าเป็นร้านคาเฟ่และร้านอาหารอีกร้านหนึ่งที่สวยงาม และขึ้นชื่อ ที่ต้องมาซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะคอนเซ็ปต์ของที่นี่เปลี่ยนธีมไปตามเทศกาล หรือแล้วแต่ไอเดียของเจ้าของร้านเลยค่ะ

B-Story Garden Cafe & Restaurants
B-Story Garden Cafe & Restaurants
B-Story Garden Cafe & Restaurants

โดยร้าน B-Story Garden เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่และร้านอาหารที่ต้องยอมรับว่ามีการตกแต่งร้านที่สวยงามหรูหรา มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนธีมการตกแต่งอยู่บ่อยครั้งและมีการตกแต่งตามเทศกาลต่างๆอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายๆคน คนที่ชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะสาวๆ ที่เป็นสายแชะ โดยธีมที่จัดขึ้นช่วงนี้ที่เราถ่ายจะตกแต่งเป็นธีมช่วงคริสต์มาสหรือช่วงปีใหม่นั่นเอง ธีมนี้ที่ร้านจัดเต็ม จัดหนัก เเบบเริ่ดหรูอลังการดาวล้านดวงมากค่ะ เสมือนว่าประเทศไทยหนาววมาก มีหิมะตก บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกเลยล่ะค่ะ มุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะสวยทุกมุม มันดีต่อใจมากทุกคน ซึ่งของที่นำมาตกแต่งก็มีความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นซานตาคอส ตุ๊กตาต่างๆ แต่ที่โดดเด่นเลยจะเป็นม้าหมุนที่ทางร้านจำลองมาไว้หน้าร้านให้ได้ถ่ายรูปกัน ที่ใครมาแล้วต้องมาถ่ายรูปในจุดนี้

ภายในร้านตกแต่งอย่างสวยงามทุกชั้นเลยค่ะสวยตั้งแต่งทางเข้า ทางขึ้นบันได ร้านจะแบ่งเป็น 3 ชั้นนะคะ ชั้น 3 จะเป็นชั้นดาดฟ้า ที่จะเป็นเรือนกระจก โปร่งๆ โล่งๆ ไม่แออัด นั่งสบาย ชั้นดาดฟ้าเป็นไฮท์ไลท์อีกชั้นหนึ่งเลยค่ะที่ได้รับการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ไม่ว่าคุณจะถ่ายรูปออกมามุมไหนก็สวยงาม

B-Story อาหาร ร้าน Garden Cafe & Restaurants

มาที่นี่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะอาหารและเครื่องดื่มรสชาติอร่อย ราคากลางๆ พนักงานบริการดีมากค่ะ ที่สำคัญสถานที่ถ่ายรูปสวยคุณจะได้รูปถ่ายสวยๆไปอัพโซเชี่ยลกันรัวๆ เลยล่ะค่ะ

เมนูที่สั่ง

  • หมีปั่น B-Forest 3 D (อันนี้เมนูเเนะนำ ซิกเนอเจอร์ร้าน ที่ใครมาต้องสั่ง น้ำที่มิกซ์ผลไม้เข้ากันได้อย่างลงตัว รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ ดื่มแล้วเฟรชมาก เเถมยังมีน้องหมีน่ารักคิ้วๆในแก้วอีกด้วย)
  • Ice Americano
  • Cherry Cheese Pie
  • ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ (อร่อยมากอันนี้แนะนำเลยค่ะ รสชาติน้ำพริกเข้มข้น มาพร้อมกับผัก และไข่ต้มทานคู่กัน)
  • ผัดไทยกุ้งห่อไข่ (จานนี้ เส้นเหนียวนุ่มพอดี รสชาติอร่อยถูกปาก)
  • สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว (ผสมผสานกันแบบลงตัวรสชาติอร่อยเข้ากัน)
  • แซนวิซแฮมชีส

การเดินทาง

ร้านอยู่ที่ ถนน ประดิษฐ์มนูธรรม แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว เข้าซอยประดิษมนูญธรรม 25 สามารถจอดรถที่หน้าร้านได้เลยค่ะ มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ โบกรถเข้าออก ค่อนข้างเป็นระเบียบ

เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00 – 23.00 น.
เดินทาง : google map
เบอร์โทร : 083 751 1137
facebook : B-Story Garden Cafe & Restaurants