อัพเดท 10 ที่พักย่านเพลินจิต [2024] เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง ใจกลางมหานครกรุงเทพ

ที่พักเพลินจิต
Share this content

กรุงเทพเป็นมหานครเมืองหลวงของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาหลายล้านคนในแต่ละปี หนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพและเป็นย่านเศรษฐกิจ ย่าน เพลินจิต ถือว่าเป็นย่านทำเลทอง ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์และโรงแรมระดับ 5 ดาว เพลินจิตเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจพักผ่อน และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเดินทางท่องเที่ยว ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย หนีไปเที่ยว เราเลยได้รวบรวม 10 ที่พักย่านเพลินจิต เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง ใจกลางมหานครกรุงเทพ มาให้เพื่อนๆได้เลือกพักกันได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง จะมีที่ไหนน่าพักกันบ้างเราไปดูกันเลยครับ 

01

รีวิวที่พักย่านเพลินจิต | โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพเพลินจิต สุขุมวิท

โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพเพลินจิต สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ดีที่สุดในกรุงเทพ โรงแรมมีความหรูหรา อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ย่านเพลินจิต ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีเพลินจิต และถนนสุขุมวิทที่เป็นจุดขึ้นลงทางด่วน ทำให้มีความสะดวกสบายในการเดินทาง และยังใกล้แหล่ง Shopping ใจกลางเมือง ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 370 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักได้แก่ 

  • Deluxe 
  • Superior
  •  Premier
  • Junoir Suite 
  • Suite 

ภายในห้องตกแต่งด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นจากแสงภายนอก การออกแบบให้มีชีวิตชีวาที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ ห้องพักกว้างขวาง พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์ ฟิตเนส พร้อมกับห้องซาวน่าและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เอาไว้รองรับผู้ที่จะเข้าพักทุกท่าน ที่ไม่ว่าจะมาพักในรูปแบบของครอบครัวหรือธุรกิจ ก็สามารถมาพักกับที่นี่ ที่มีห้องสมบูรณ์แบบและพื้นที่ผ่อนคลาย ไม่มาไม่ได้แล้วสำหรับที่ที่นี่ 

ราคาเริ่มต้น : 3,483 บาท
ที่อยู่ : 566 ถนน เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 023056000
Facebook : Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit
Website : www.novotelbangkokploenchit.com


02

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

โรงแรมหรู ใจกลางย่านเพลินจิต ที่มีความหรูหราระดับ Ultra Luxury  เป็นเชนโรงแรมจากฮ่องกง ที่ตอนนี้มีเปิดที่ประเทศไทยสองแห่งคือกรุงเทพและภูเก็ต โรงแรมอยู่ติดกับทางออก 1 ของ BTS สถานีเพลินจิต อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Central Embassy และ Central World  ถูกใจสาวกชาว Shopping อย่างแน่นอน ด้านในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์ไม้สีน้ำตาล เรียบง่าย แต่มีความหรูหรา ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 158 ห้อง โดยประเภทของห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโออันหรูหรา ห้องเซนส์ สตูดิโอ ห้องสกายพูลสวีท 2 ห้องนอน และอีกสามห้องพักประเภทเฮ้าส์ได้แก่ นารา เฮ้าส์ ธารา เฮ้าส์ และ บรรนาการ เฮ้าส์ โดยห้องพักแต่ละห้องถูกตกแต่งได้อย่างโดดเด่น ด้วยการใช้สีฟ้าของน้ำทะเลและสีเขียวมะกอกบนลายพิมพ์ผนังตัดกับโทนสีเทาและสีครีมของห้องพักได้อย่างลงตัว พร้อมตกแต่งด้วยศิลปะความเป็นไทยร่วมสมัยและเครื่องประดับที่สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของท้องถิ่น ที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เสมือนการพักผ่อนอยู่บ้าน นอกจากห้องพักสุดหรูแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมยังมีให้บริการไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำส่วนกลาง ไว้คอยให้บริการ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมใจกลางกรุงเทพ ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนหรือมาคุยธุรกิจ ที่เหมาะมากๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนหากได้มาพักกับที่นี่แล้ว 

ราคาเริ่มต้น : 10,324 บาท
ที่อยู่ : 1041/38 ถนน เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 020800088
Facebook : Rosewood Bangkok
Website : www.rosewoodhotels.com


03

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ โฮเทล เพลินจิต

ที่พักเพลินจิต

โรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพ ย่านเพลินจิตที่ถือว่าเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญ ที่มีแนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบและดีไซน์ตั้งแต่ภายในและภายนอกที่มีความหรูหรา  และรายล้อมด้วยร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่เก๋ๆ และแหล่งรวมช้อปปิ้งมอลล์ และยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต เพียงไม่กี่เมตร สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย บรรยากาศภายในโรงแรมมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 277 ห้อง เริ่มมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบสามารถเลือกพรรคได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น ห้องสุพีเรีย ห้องจูเนียร์สวีท ห้องสวีทสำหรับครอบครัว ห้องสวีทแบบสองห้องนอน เป็นต้น โดยห้องพักทุกห้องตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบภายในกว้างขวางโป่งสบาย มีระเบียงส่วนตัวและมีโซนพื้นที่พักผ่อนแยกออกเป็นสัดส่วน และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน รวมทั้งบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม พื้นที่อาบแดด สวนหย่อม ห้องฟิตเนส สปาและห้องซาวน่า และห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ตลอดจนบริการอาหารรสชาติดีอีกหลากหลายทั้งไทยและนานาชาติ เลยยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่, ซีไลฟ์แบงคอก โอเชี่ยนเวิร์ล,วัดอรุณ และสวนลุมพินี ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายและประหยัดระยะเวลาในการเดินทาง ใครที่ชื่นชอบห้องพักใจกลางเมือง บรรยากาศสุดหรู ที่นี่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,943 บาท
ที่อยู่ : 100 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 020559000
Facebook : Grande Centre Point Ploenchit
Website : grandecentrepointploenchit.com


04

 โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ

โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ เป็นโรงแรมห้าดาวย่านเพลินจิตที่มีแนวคิดความยั่งยืน ด้วยคอนเซปต์โรงแรมรักษ์โลก ด้วยการเสิร์ฟอาหารออร์แกนิกจากเกษตรกรวิถีอินทรีย์ทั่วไทยและวางเป้าหมายจัดการขยะจนเหลือศูนย์ให้ได้ภายในอีกไม่กี่ปี คือกรีนโฮเทลกลางป่าคอนกรีตย่านเพลินจิต โรงแรมมีความสูงกว่า 30 ชั้น แต่มีห้องพักให้บริการเพียง 75 ห้อง ซึ่งเป็นห้องสวีททั้งหมด ถ้ามีห้องพักแบ่งเป็น 8 แบบที่แตกต่างกันตามขนาดพื้นที่ และมีชื่อเรียกเป็นดอกไม้ชนิดต่างๆแสดงออกผ่านการตกแต่งภายในห้อง ความโดดเด่นของห้องพักที่นี่คือการนำวัตถุดิบ วัสดุที่มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ นำมาตกแต่งใช้เป็นข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง อาทิ เฟอร์นิเจอร์เครื่องสานจากเตยปาหนัน หัตถกรรมขึ้นชื่อของภาคใต้ หรือเสื่อปูพื้นห้องที่ทำมาจากเส้นใหญ่ผักตบชวา พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ก็มีสระว่ายน้ำ แบบ Infinity Pool ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมกับชมวิว มหานครกรุงเทพได้แบบ 180 องศา บรรยากาศสุดชิลล์ และยังมีห้องสปา และ Health Club ไว้คอยบริการ และยังมีห้องอาหารและคาเฟ่ที่อยู่ภายในโรงแรมอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายต่อการพักผ่อนอย่างมากครับ แถมโรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานี BTS ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สตไล์ที่รักษ์โลก มาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนกันได้ที่อินเดียวิทยุ นี่ได้เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 4,957 บาท
ที่อยู่ : 53 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 023095000
Facebook : Sivatel Bangkok Hotel
Website : www.sivatelbangkok.com


05

 โรงแรมอินดิโก ถนน วิทยุ

โรงแรมใจกลางกรุงเทพมหานคร สุดยอดทำเลบ้านผสมผสานกลิ่นอายแห่งอดีตและความทันสมัยเข้ากันไว้ได้อย่างลงตัว ถนนวิทยุนับเป็นยอดประวัติศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ และได้กลายมาเป็นทำเลธุรกิจและแหล่งที่พักอาศัยที่มีชีวิตชีวา อยู่ใกล้กับสวนลุมพินีเพียงไม่กี่ก้าว รวมไปถึงศูนย์การค้าต่างๆ ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 192 ห้อง และยังมีห้องให้เลือกได้หลากหลาย สามารถเลือกพักได้ตามได้ไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักถูกตกแต่งด้วยกระจกใส ทำให้สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบรอบห้อง ภายในห้องกว้างขวาง มีระเบียงเล็กๆที่สามารถออกไปนั่งรับลมด้านนอกได้ แบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างชัดเจน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัย พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน โรงแรมมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ แบบ Infinity Pool ที่สามารถเล่นน้ำไปพร้อมกับชมวิวตึกสูงของมหานครกรุงเทพได้อย่างพาโนราม่า และยังมีห้องอาหารที่อยู่ชั้นดาดฟ้า มีทั้งโซนด้านและด้านนอก โซนนี้บรรยากาศดินเนอร์ในตอนเย็นบอกเลยว่าโรแมนติกมากๆครับ นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส สปา บาร์ ไว้คอยบริการกับผู้ที่เข้ามาพัก ใครที่กำลังมองหาโรงแรมสุดหรูใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวกสบาย ที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 4,260 บาท
ที่อยู่ : 81 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 022074999
Facebook : Hotel Indigo Bangkok Wireless Road (กรุงเทพมหานคร)
Website : bangkok.hotelindigo.com


06

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ที่พักเพลินจิต

โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับห้าดาว สถานที่ตั้งของโรงแรมเดิมเป็นวังคันธวาส ตั้งอยู่บนถนนวิทยุอันร่มรื่น ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เกษรพลาซ่า เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน  และแหล่งรวมความบันเทิง และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำให้หายห่วงเรื่องการเดินทางสะดวกสบายอย่างแน่นอนครับ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 374 ห้อง ด้วยความสูง 29 ชั้นมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ห้องพักและห้องสวีทมีการออกแบบมาในสไตล์ไทยโคโลเนียล ที่มีความสวยงามและเรียบง่าย ภายในห้องพักกว้างขวาง มีมุมไว้สำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน ภายในห้องสามารถมองออกไปเห็นวิวมหานครด้านนอกได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน รโรงแรมมีห้องอาหารทั้งหมด 5 แห่ง ซึ่งให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารฝรั่งเศส อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารไทย ที่โดดเด่นคือบุฟเฟ่อาหารเช้าอันขึ้นชื่อที่ The Rain Tree Cafe หรือจะเป็นอาหารตำรับไทยดั้งเดิมที่ Smooth Curry และอาหารฝรั่งเศสสมัยใหม่ที่ The Allium Bangkok นอกจากนี้โรงแรมยังมีเบอร์อีก 2 แห่ง และร้านกาแฟ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ด้านนอกของโรงแรม บรรยากาศสุดร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียวขจีรอบสระ พร้อมกับวิวตึกสูงมหานคร บรรยากาศชิลล์มากๆ เลยครับ และยังมีห้องฟิตเนส ห้องซาวน่าที่คอยให้บริการกับแขกผู้ที่เข้ามาพัก ใครกำลังมองหาที่พักสุดหรู บริการดี เดินทางสะดวกสบาย นอนสบาย ไม่ควรพลาดกับโรงแรมแห่งนี้เลยครับกั The Athenee Hotel a Luxury Collection Hotel Bangkok

ราคาเริ่มต้น : 6,699 บาท
ที่อยู่ : 61 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 026508800
Facebook : The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
Website : www.marriott.com


07

ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ

ที่พักเพลินจิต

ที่พักใจกลางเมืองกรุงเทพ ในย่านเศรษฐกิจเพลินจิต เป็นที่พักระดับ 5 ดาว และยังเป็นที่พักแนะนำในคู่มือ Michelin Guide 2021 ในประเภท Top-Class Comfort – Business ขอโรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลมโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที และอยู่ใกล้กลับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ สยามพารากอน และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย และยังประหยัดเวลาอีกด้วย ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 240 ห้อง ภายในห้องพักมีการตกแต่งแบบร่วมสมัยในสไตล์ที่หรูหรา ห้องพักกว้างขวาง บรรยากาศภายในห้องมีความ Cozy  มีพื้นที่นั่งเล่น แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำสุดหรูพร้อมพื้นที่ฝักบัวเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้คุณได้พักผ่อนหรูหราเหนือระดับ นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสไว้สำหรับออกกำลังกายหรือ ผ่อนคลายไปกับห้องซาวน่า และมีไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำที่อยู่บนชั้น Rooftop ของโรงแรม เป็นสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ที่ทำให้คุณได้สามารถมองเห็นวิวตระการตาของเมืองหลวงได้อย่างสวยงาม และยังมีบริการบุฟเฟ่อาหารเช้านานาชาติหนึ่งชุดอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นทุกวัน ณ ห้องอาหาร Yamazato ที่เป็นห้องอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น และยังมีสกายบาร์บนชั้น 24 ที่คอยให้บริการ ค็อกเทล เพื่อเพิ่มความสดชื่น ใครที่กำลังหาห้องพักใจกลางเมืองหรืออยากที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อน สามารถเข้ามาเช็คอินมาพักกันได้ที่นี่ได้เลยครับ คุณจะได้ประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 5,999 บาท
ที่อยู่ : 57, Park Ventures Ecoplex 57 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 026879000
Facebook : The Okura Prestige Bangkok
Website : www.okurabangkok.com


08

 คอนราด กรุงเทพ

อีกหนึ่งโรงแรมระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับ Luxury Flagship จากเครือฮิลตัน เป็นโรงแรมที่เปิดมาอย่างยาวนานหลาย 10 ปีแล้วแต่ยังคงความหรูหราและคลาสสิค เป็นโรงแรมที่จับกุมคนทันสมัยและนักเดินทางโดยตั้งอยู่ในทำเลทองตามหัวเมืองใหญ่หรือแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั่วโลก สำหรับประเทศไทยโรงแรมคอนราด กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ย่านธุรกิจใจกลางเมือง อยู่ในกลุ่มอาคาร All Season Place และยังอยู่ใกล้กับไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ไร้กังวลกับรถติดได้เลย โรงแรมถูกตกแต่งและดีไซน์ด้วยสไตล์ Contemporary Design ที่มีความเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราร่วมสมัย ที่ซ่อนความเป็นไทยด้วยลวดลายภาพนูนเล่นกับแสงและพื้นผิว สมกับการเป็นโรงแรมระดับห้าดาว ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 391 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายได้แก่

  • Deluxe 
  • Deluxe Corner 
  • Premium
  • Executive
  • Grand Premium 
  • Executive Suite
  • Terres Suite
  • Conrad Suite
  • Conrad Premium suite
  • Presidential Suite

ห้องพักทุกประเภทของโรงแรมมาพร้อมกับอ่างแช่น้ำทั้งหมด ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอย และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ห้องน้ำสะอาด ขนาดใหญ่ มีอ่างแช่น้ำพร้อมหน้าต่างไม้ที่สามารถเปิดชมวิวเมืองกรุงเทพได้ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส, Season Spa , สนามเทนนิส2สนาม , และสวนหย่อม และมีห้องอาหารชื่อดังอย่าง ห้องอาหาร Liu เป็นห้องอาหารจีนหลิว ที่ตกแต่งด้วยสไตล์จีนโทนสีแดงและสีทองเพื่อเป็นสิริมงคล เราอยากขอแนะนำว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการมา Staycation หรือ workarion ในใจกลางเมืองกรุงเทพ รีบเช็คอินเข้ามาพักกันได้เลยครับกับ  คอนราด กรุงเทพ

ราคาเริ่มต้น : 5,182 บาท
ที่อยู่ : 87/3 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 026909999
Facebook : Conrad Bangkok
Website : www.hilton.com


09

อาร์คาเดีย สวีท กรุงเทพ

Arcadia Suites Ploenchit Bangkokโรงแรมหรู ย่านเพลินจิต อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต และอยู่ใกล้แหล่ง Shopping mall อย่าง เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามพารากอน ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์  Modern Luxury ที่มีความเรียบง่ายร่วมสมัยแต่ยังคงความหรูหรา บรรยากาศภายในโรงแรมมีความร่มรื่น และเป็นส่วนตัว เนื่องจากที่นี่มีเพียง 8 ชั้น และให้บริการห้องพักทั้งหมด 73 ห้อง และมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซื้อห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างทันสมัย มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร มีห้องน้ำภายในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและตู้อาบน้ำฝักบัวแยกเป็นโซนเปียกโซนแห้ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน รวมไปถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงที่คอยอำนวยความสะดวกของผู้เข้าพัก ในส่วนของ Facilities มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ตั้งอยู่กลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และท่านสามารถอิ่มอร่อยไปกับห้องอาหารนานาชาติ ที่คอยบริการตลอดทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มี Vibe ดีๆ ในการพักผ่อน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสงบและความเป็นส่วนตัวที่นี่ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,736 บาท
ที่อยู่ : 15 ซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ ปทุมวัน, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10300 
แผนที่ : google map
Tel: 023056565
Facebook : Arcadia Suites Bangkok
Website : www.arcadiasuites.com


10

 เดอะ ควอเตอร์ เพลินจิต โฮเทล บาย ยูเอชจี

โรงแรมหรูชื่อดัง ใจกลางกรุงเทพมหานคร อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่เพียงไม่กี่ก้าว และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำให้สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย โรงแรมมีที่จอดรถส่วนตัว บรรยากาศภายในโรงแรมมีความหรูหรา สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย โรงแรมมีความสะอาด ให้บริการที่พักระดับ4 ดาว และที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 112 ห้อง ด้วยความสูง 8 ชั้น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายอาทิเช่น ห้องสุพีเรียร์, ห้องดีลักซ์สวีท, ห้องดีลักซ์หัวมุม เป็นต้น ห้องพักคุมโทนด้วยสีขาว สีทอง และสีน้ำตาลอ่อน เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับภายในห้อง แบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีมุมและโต๊ะทำงานไว้สำหรับนั่งทำงานหรือพักผ่อน ห้องพักสะอาด พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำอยู่ชั้นดาดฟ้า แบบ Infinity Pool  ที่สามารถมองเห็นความสวยงามและความตระการตาของตึกสูงในตัวเมืองมหานครกรุงเทพ มีห้องฟิตเนส สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และมีห้องอาหารที่คอยบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความเรียบง่าย เดินทางสะดวกสบาย ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อน ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็สามารถเช็คอินเข้ามาพักกันได้เลยครับกับ  เดอะ ควอเตอร์ เพลินจิต โฮเทล บาย ยูเอชจี

ราคาเริ่มต้น : 1,855 บาท
ที่อยู่ : 33/2 ซ. ร่วมฤดี 2 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 020383999
Facebook : The Quarter Ploenchit by UHG
Website : www.quarterploenchit.com