อัพเดท 15 ที่พักย่านสุขุมวิท [2024] สวยหรูหรา ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยวแบบชิลๆ

ที่พักย่านสุขุมวิท
Share this content

ถนนสุขุมวิทที่ทอดยาว เป็นทางหลวงแผ่นดินที่ทุกคนต่างก็คุ้นหูกันดี ซึ่งถนนเส้นนี้ตัดผ่านใจกลางกรุงเทพฯ หลายย่าน ซึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และหลากหลายผู้คนที่เดินทางเข้ามาเชยชม หรือต้องการเที่ยวแบบสะดวกสบายเลยก็คือ สุขุมวิทซอย 1-71 ค่ะ เพราะเป็นแหล่งรวมสถานบันเทิงมากมาย ผับ บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เดินเล่น ช้อปปิ้งกันชิลล์ๆ ก็ฟินได้ตลอดทั้งวัน แถมย่านนี้ยังอยู่ใกล้วัดวาอารามที่มีชื่อเสียงอย่าง วัดพระแก้ว วัดอรุณ อีกด้วย สายมูเตลู อยากไหว้ขอพร ต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งในย่านนี้ยังมีที่พักสวยๆ หรูหรา ตั้งอยู่อย่างสง่างาม เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แสวงหาแรงบันดาลใจต่างๆ ได้ชมวิวสวยๆ ของแสงสีในยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพฯ หรือใครที่ต้องการบรรยากาศโรแมนติก ก็เหมาะเลยค่ะ แต่ด้วยที่พักมากมาย ก็เป็นเรื่องยากที่คุณจะเลือกหรือตัดสินใจจองกัน พวกเราหนีไปเที่ยวจึงมารีวิว 15 ที่พักย่านสุขุมวิท สวยหรูหรา ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยวแบบชิลๆ ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น แถมยังเลือกได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอีกด้วย จะมีที่ไหน แบบไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักย่านสุขุมวิท | โกลว์ สุขุมวิท 71

ตามคอนเซ็ปต์ ความเรียบง่ายที่สมบูรณ์แบบ โกลว์ สุขุมวิท 71 ที่พักสุขุมวิท สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่คุณกำลังตามหา พร้อมจะมอบสัมผัสแห่งความสะดวกสบายให้กับคุณในตลอดทั้งวัน คุณสามารถพักได้แบบชิลล์ๆ แถมได้เพลิดเพลินไปกันดีไซน์ที่น่าหลงใหล รู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ จากการออกแบบด้วยความทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ของป็อปอาร์ต ทำให้มีความน่าสนใจ ดูมีชีวิตชีวามากเลยค่ะ นอกจากนี้ถึงแม้จะเป็นที่พักใจกลางเมืองที่มีความคึกคักอยู่เสมอ แต่คุณยังสามารถชื่นชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น วัดธาตุทองพระอารามหลวง สยามพารากอน MBK center ตลาดนัดจัตุจักร และอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถเดินทางได้สะดวก เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ รามคำแหงค่ะ จะเดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือขนส่งสารธารณะต่างก็ง่ายดาย ภายในห้องพักคุณจะได้พบกับความผ่อนคลาย น่าพัก เป็นพื้นที่แห่งความสงบสุขอย่างแท้จริง ใชโทนสีขาวสว่าง แต่งเติมสไตล์ลอฟท์ด้วยวัสดุไม้เข้าไปได้อย่างลงตัว พื้นที่อันกว้างขวาง ปลอดโปร่ง พักได้สบายๆเลยค่ะ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 108 ห้อง ได้แก่ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ ห้องดีลักซ์สวีท ห้องดีลักซ์สตูดิโอ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสตูดิโอ และขอแนะนำ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ 2 ห้องนอน พื้นที่เยอะมาก แบ่งห้องเป็นสัดส่วน มีห้องครัว โต๊ะอาหาร พื้นที่นั่งเล่น เหมาะกับผู้เข้าพักแบบครอบครัวเลยค่ะ ตามมาด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เหมาะกับการเซลฟี่เอาใจสาวๆมากค่ะ ฟิตเนส และร้านอาหารวิวสุดปัง ตกแต่งได้สวยงาม พร้อมอาหารรสชาติดีเยี่ยม หากคุณอยากใช้เวลากับการพักผ่อนสุดฟินในพื้นที่สวยๆแบบนี้แล้วละก็ รีบจองเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,140 บาท
ที่อยู่ : 1015 /29 ซอย ปรีดี พนมยงค์ 45 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023813171
Facebook : GLOW Sukhumvit 71
Website : home.glowhotels.com


02

เบส เวิสเทิร์น สุขุมวิท 20

เบส เวิสเทิร์น สุขุมวิท 20 ที่พักในเครือยักษ์ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างก็รู้จักกันดี มีอยู่ทั่วทั้งในและนอกประเทศ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูมีสไตล์ ภายในห้องมีการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย สามารถชมวิวได้ในมุมกว้างแบบพาโนรามาเลยค่ะ แถมยังมีครบทุกความสะดวกสบาย จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ง่าย ใกล้ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า รวามถึงสถานบันเทิง ไม่ว่าคุณจะแสวงหาความมีชีวิตชีวาในรูปแบบได ก็สามารถพักผ่อนได้อย่างมีความสุขเลยค่ะ หรือสำหรับใครที่เดินทางมาทำธุระ นัดพบพูดคุยธุรกิจ ก็เหมาะเลยค่ะ เพราะใกล้ศูนย์การประชุมสิริกิต และเดินทางได้อย่างง่ายดาย ในระยะทางเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าอโศก คุณสามารถสังเกตเห็นที่พักได้อย่างง่ายดาย โดยมีความสูงถึง 8 ชั้น มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 78 ห้อง แต่ละห้องดูเรียบง่าย เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ใช้เฟอร์นิเจอร์จากวัสดุสแตนเลส มีความหรูทันสมัย จัดโต๊ะ เตียง ตู้ ได้อย่างลงตัว เน้นโทนสีที่ผ่อนคลาย สบายตา น่าพัก ซึ่งสามารถแบ่งห้องพักออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย และห้องสวีทค่ะ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างง่ายดาย น่าประทับใจมาก อีกทั้งยังรับรองผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักในย่านที่สะดวกสบาย ได้พักอย่างเต็มที่ และง่ายต่อการเดินทาง แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ แล้วคุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,519 บาท
ที่อยู่ : 17 ซ. สุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022612200
Facebook : Best Western Hotels & Resorts
Website : www.bestwestern.com


03

แรมแบรนดท์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท

แรมแบรนดท์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท
(Rembrandt Hotel & Suites)

ความหรูหราทันสมัยในระดับ 4.5 ดาว พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนสุดชิลล์ใน แรมแบรนดท์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท แล้วค่ะ คุณจะได้พักผ่นอย่างเต็มที่ แถมยังได้เที่ยวอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวันด้วยค่ะ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับหลายสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งสยามพารากอน บ้านจิมทอมป์สัน เอเซียติก เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ วัดพระแก้ว วัดอรุณ หรือสำหรับสายบันเทิง ก็ใกล้ผับ บาร์หลายแห่ง ตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน เดินทางสะดวก แถมใาในสไตล์โมเดิร์น รูปตึกเก๋ไก๋มีเอกลักษณ์ เรียงซ้อนกันเหมือนขั้นบันใดเลยค่ะ ภายในมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย แถมยังมีความหรูหรา ลวดลายต่างๆมีติเป็นอย่างมาก อีกทั้งแต่ละพื้นที่ยังมีการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป ในโซนของห้องนอนใช้รูปแบบเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ห้องสีขาว สลับกับไม้สีน้ำตาล ทำให้ดูผ่อนคลาย ส่วนพื้นที่ห้องอาหาร บาร์ หรือห้องประชุม มีการตกแต่งตามสไตล์ยุโรป หรูหราน่านั่ง พร้อมชมวิวอันงดงามได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย จำนวนห้องพักทั้งหมด 405 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียมดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟคลับ และห้องเทอร์เรสสวีท หากใครต้องการห้องกว้างๆ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ อยากพักอย่างเป็นส่วนตัว ห้องนี้เหมาะมากเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ฟิตเนส ห้องบอลรูม ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้งรูปตัวเอล ร้านอาหาร บาร์ วิวสวย บรรยากาศดีมากค่ะ นอกจากน้ยังมีบริการรถตุ๊กตุ๊ก รับส่งสถานีรถไฟฟ้า และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อคุยงาน ทำธุรกิจ หรือเที่ยวเล่นก็สะดวกและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,069 บาท
ที่อยู่ : 19 ซอย สุขุมวิท 18 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022617100
Facebook : Rembrandt Hotel & Suites, Bangkok
Website : www.rembrandtbkk.com


04

โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 10

โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 10 สุดยอดที่พักดีไซน์สวย หรูหรา มีระดับ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ห้างเทอร์มินอล 21 ศูนย์การประชุมสิริกิต สวนสาธารณะเบญจกิติ รวมไปถึงแหล่งรวมสถานบันเทิง โดยที่คุณสามารถเดินทางได้สะดวก ไปถึงจุดหมายต่างๆในกรุงเทพฯได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักอยู่ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท นับว่าเป็นโอเอซิสที่คุณไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แบบไร้ความกังวลใจ การตกแต่งดึงดูดทุกสายตา อาคารบูติกสูง 30 ชั้น ภายในมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย เน้นโทนสีสว่าง เพื่อให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จึงใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากวัสดุไม้ทั้งตู้ และโต๊ะต่างๆ ห้องที่ปลอดโปร่ง สามารถชมวิวได้แบบพาโนราม่า จาก 189 ห้อง ซึ่งเลือกประเภทห้องได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องแฟมิลี่สวีท ห้องแฟมิลี่ดีลักซ์ ที่มีถึง 2 ห้องนอน ห้องแฟมิลี่แกรนด์สวีท สำหรับผู้เข้าพัก 6 คน โดยมีห้องถึง 3 ห้องนอน ด้านนอกมีระเบียง พร้อมให้คุณได้นั่งรับลมชมวิว ดิเนอร์เล็กๆ แบบโรแมนติก เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องประชุม 3 ห้อง มาในลักษณะที่ต่างกันออกไปทั้งห้องแบบธรรมดา และแบบกลาสเฮ้าส์ นั่งคุยงานกันชิลล์ ก็ดูผ่อนคลายมากเลยทีเดียวค่ะ มีฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่ง คิดส์คลับ ห้องบอลรูม ซาวน่า ห้องอาหาร และจักรยานให้ปั่นฟรีอีกด้วยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนของทุกคน มาเปลี่ยนช่วงเวลาที่ธรรมดาให้พิเศษไปด้วยกันที่ในที่พักแห่งนี้กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,997 บาท
ที่อยู่ : 39 ซ. สุขุมวิท 10 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026531783
Facebook : Centre Point Hotel Sukhumvit
Website : www.centrepoint.com


05

โรงแรมโมเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ

โรงแรมโมเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ
(Mövenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok)

สำหรับใครที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ เข้าถึงทุกสถานที่ในกรุงเทพ ทั้งสายบันเทิง สายชิลล์ นักธุรกิจ และสายมูเตลู ที่พักสุขุมวิท ใจกลางเมือง พร้อมให้คุณสัมผัสกับทุกฟีลลิ้งของที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้แล้วค่ะ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกันร้านอาหาร คาเฟ่ หรือสถานที่ชื่อดังมากมาย เช่น เอ็มควอเทียร์ ห้างเทอร์มินอล 21 รวมไปถึงแหล่งบันเทิง ผับ บาร์ บนถนนที่เงียบสงบ คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ แถมยังเดินทางสะดวก เพราะใกล้ทั้ง MRT และ BTS ของสถานีอโศก หรือสถานีสุขุมวิทอีกด้วย โดยมีบริการรถตุ๊กตุ๊ก รับส่งตลอด 24 ชั่วโมง หากใครยังไม่จุใจยังสามารถออกไปชื่นชมวิวสวยๆของแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางคืนอันสุดโรแมนติกได้เพียงใช้เวลาไม่กี่นาทีอีกด้วย พบกับดีไซน์ในสไตล์ยุโรป หรูหรา สวยงามทุกพื้นที่ ตกแต่งได้อย่างพิถีพิถัน และทันสมัย โดยมีห้องพักทั้งหมด 363 ห้อง เพลิดเพลินไปกับทุกประเภทห้องที่แบ่งออกมาอย่างหลากหลาย ได้แก่ ห้องคลาสสิค ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีทค่ะ แต่ละห้องมีความร่วมสมัยเล็กน้อย แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีทั้งมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อน โต๊ะทำงาน ห้องมีความปลอดโปร่ง มีหน้าต่างเปิดรับลมและชมวิวได้ในมุมกว้าง เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พร้อมกับ Rainforest Rooftop Bar ยังไม่หมเพียงเท่านี้ ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องประชุมขนาดใจ และห้องอาหารลีลาวดี แน่นอนว่าคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับอาหารหลากหลายรสชาติที่แสนอร่อย ถ้าพร้อมแล้วมาเช็คอินรับความสุกกันกับ โรงแรมโมเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพ แห่งนี้กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,675 บาท
ที่อยู่ : 47 สุขุมวิท ซ. 15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 021193100
Facebook : Mövenpick Bangkok Sukhumvit 15
Website : www.movenpickbangkoksukhumvit15.com


06

โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21

เมื่อคุณต้องการที่พักสะดวกสบายกับการเดินทาง แถมยังมีความหรูหราระดับ 5 ดาว โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 คือที่พักของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบค่ะ ตั้งอยู่ในพื้นที่ห้างเทอร์มินอล 21 สุขุมวิทซอย 19 เลยค่ะ นอกจากคุณจะได้เที่ยวทั่วกรุงเทพอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวันแล้ว ยังเป็นพื้นที่ในการนัดคุย พบปะของนักธุรกิจอีกด้วย จะจัดงานเลี้ยงสมนา ก็เหมาะสมกับทุกกิจกรรมเลยค่ะ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ซึ่งที่พักมีทางเชื่อมไปยังสถานีรถไฟฟ้าอโศกได้โดยตรงอีกด้วย แถมยังใกล้ที่เที่ยวหลากหลายสไตล์ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ คุณจึงไม่ต้องกังวลใจในเรื่องใดเลยค่ะ ตึกอาคารที่สูงถึง 32 ชั้น ออกแบบได้อย่าทันสมัย ภายในสวย บรรยากาศดี คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนสุด Luxury โดยการตกแต่งในห้องมีความเรียบง่ายแต่ดูแพง สีสว่างสดใส พร้อมวิวในมุมกว้าง เพลิดเพลินกับทุกมุมได้อย่างน่าประทับใจ มีห้องพักมากถึง 498 ห้อง แบ่งออกมาเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์พรีเมียม ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องแกรนด์สวีท และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวาง มีห้องครัวที่สามารถทำอาหารกินเองได้ มุมพักผ่อน ห้องโถงที่แยกจากห้องนอน คุณจึงสามารถพักผ่อนได้อย่างเงียบสงบเลยค่ะ เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างแท้จริง จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ใช้บริการอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นแบบอินฟินิตี้พูล BlueSpice Restaurant ฟิตเนสที่มีเครื่องเล่นครบทุกรูปแบบ ห้องซาวน่าพร้อมอ่างจากุชชี สนามหญ้ามินิกอล์ฟ สนามเทนนิส คิดส์รูม และสปาค่ะ รับรองว่าคุณจะปลดปล่อยความเหนื่อยล้าให้หายเป็นปลิดทิ้งเมื่อได้เข้าพักยังสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 6,847 บาท
ที่อยู่ : 2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020569000
Facebook : Grande Centre Point Terminal 21
Website : grandecentrepointterminal21.com


07

พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

หากคุณโปรดปรานกับการพักผ่อนสุดชิลล์ ได้พักในสถานที่อันหรูหราและกว้างขวาง เพิ่มความผ่อนคลายให้กับทุกช่วงเวลาอย่างมีความคุ้มค่า แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดีๆตลอดทั้งวัน พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ที่พักใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 21 ตรงข้ามเป็นห้างเทอร์มินอล 21 เลยค่ะ มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น วัดวาอารามหลายแห่ง ตลาดนัดจัตุจักร สวนเบญจกิติ ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซ็นทรัลเวิลด์ และประตูน้ำ เป็นต้น แถมยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหลายแห่ง ซึ่งเดินออกไปเพียง 70 เมตรจะพบกับ MRT สุขุมวิท หรือเดินต่อไปอีก 280 เมตรก็ถึง BTS อโศกแล้วค่ะ ซึ่งเป็นเส้นทางไปยังจุดหมายปลายทางของคุณได้ในทุกสถานที่ ดีไซน์อาคารได้โดดเด่น มีความสูงถึง 28 ชั้น ออกแบบได้อย่างทันสมัย ภายในตกแต่งตามสไตล์ร่วมสมัย หรูหรา และมีเสน่ห์ สีสันต่างๆดูลงตัว แถมทำให้มีบรรยากาศสดชื่น มีชีวิตชีวาอยู่เสมออีกด้วย โดยมีห้องพักทั้งหมด 325 ห้อง แถมแบ่งประเภทห้องออกมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักอีกด้วย ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมียม ห้องดีลักซ์เอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ ห้องดีลักซ์สวีท ห้องเพรซิเดนเชียลสวีท และที่สุดแห่งความหรูหรากับเอ็กเซ็กคูทีฟคลับเลาจน์เลยค่ะ ใส่ใจทุกความต้องการของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น มินิบาร์ รวมถึงตู้เซฟส่วนตัว เพิ่มความผ่อนคลายด้วยสันทนาการต่างๆ ได้แก่ สนามเทนนิสกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหารและบาร์ 4 แห่ง และห้องประชุม 16 ห้อง รวมทั้งห้องบอลรูมอีก 2 ห้อง เต็มที่ได้กับทุกกิจกรรมเลยค่ะ เหมาะมากที่จะไปใช้ช่วงเวลาดีๆ ประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับที่พักแห่งนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,764 บาท
ที่อยู่ : 30 ถ. สุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022044000
Website : Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
Facebook : www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com


08

โรงแรมแมนฮัตตัน กรุงเทพ

อีกหนึ่งที่พักดีไซน์ทันสมัย ใจกลางเมืองที่มีแต่ความสะดวกสบาย แถมยังคึกคักอยู่ตลอดทั้งวัน ขอแนะนำ โรงแรมแมนฮัตตัน กรุงเทพ เลยค่ะ พื้นที่แห่งความอบอุ่น พร้อมจะมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนอันแสนพิเศษให้กับคุณทุกช่วงเวลาที่เข้าพัก ซึ่งคุณจะมีแต่ความสะดวกสบาย จะเดินทางก็ง่าย แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่นเดินทางโดยรถไฟฟ้า เลือกได้ทั้ง BTS อโศกและนานา เพื่อไปยังวัดพระแก้ว วัดโพธิ์ เยาวราช สยามพารากอน มาบุญครอง สีลม ไอคอนสยาม อีกทั้งรอบๆที่พักยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสไตล์ สถานบันเทิงหลายแห่ง เลือกเที่ยวกันได้แบบจุใจ ตามคอนเซปท์ “A Recreation & Shopping Hotel in Bangkok” ด้วยความโมเดิร์น เอาใจคนยุคใหม่ ผสมผสานโทนสีน้ำตาลอ่อนสลับกับเข้ม เป็นตามแบบสไตล์ลอฟท์เลยค่ะ อาคารบูติก 9 ชั้น ภายในมีการตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศและความเป็นกรุงเทพได้เป็นอย่างดี มีการเสริมลวดลายภาพวาดบนหัวเตียง เพื่อแสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของเมืองกรุง โดยมีห้องพักจำนวน 198 ห้อง สามารถแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องสวีท ห้องแฟมิลี่ ห้องพักที่มีหนึ่งห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอนค่ะ แถมยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักมากมาย ตอบสนองทุกความต้องการเลยค่ะ เอาใจทั้งนันทนาการและสายออกกำลังกาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหารหรือบาร์ ได้แก่ 5th Avenue, Broadway Diner, The Bronx Bar & Cafe ยิ่งพักยิ่งผ่อนคลาย เหมาะกับการค้นหาแรงบันดาลใจที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,255 บาท
ที่อยู่ : 13 ถนน สุขุมวิท ซ. 15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022550166
Facebook : Manhattan Sukhumvit Bangkok
Website : www.hotelmanhattanbangkok.com


09

เดอะ โค้ช บูติก สุขุมวิท 14 กรุงเทพฯ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้

มาค้นพบการพักผ่อนที่แสนอบอุ่นและเงียบสงบไปกับ เดอะ โค้ช บูติก สุขุมวิท 14 กันค่ะ ที่พักสุขุมวิทใจกลางเมืองทีมีแต่ความสะดวกสบาย พร้อมเปิดรับผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมงแลยค่ะ คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศดีมาก ชมวิวได้ทั่วทั้งกรุงเทพในมุมกว้างสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว ดีไซน์ในสไตล์ classic European railway ดึงดูดทุกสายตาให้หลงใหลตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้าไป ตั้งแต่ล็อบบี้ไปถึงห้องพัก ต่างมีสีสันสดใส ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา ภายในห้องจัดและตกแต่งพื้นที่ใช้สอยกันเป็นอย่างดี พักกันแบบชิลล์ๆ แถมมีความปลอดโปร่งตลอดทั้งวัน ผสมผสานไปกับความหรูหรา น่าพัก นอกจากดีไซน์ที่สวยแล้ว ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ร้านอาหารและบาร์อีกมากมาย แถมยังเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศกอีกด้วย โดยที่พักมีห้องมากถึง 91 ห้อง แล้วยังแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ General Coach, 1st Class Coach, Double Decker Coach, Saloon Coach นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไฮไลท์เลยก็คือดาดฟ้าค่ะ เป็นพื้นที่สุดชิลล์ที่ดีมาก มีทั้งสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สนามหญ้านั่งชิลล์ เอาใจสายออกกำลังกายด้วยฟิตเนสและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครันทุกความต้องการของผู้เข้าพักเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักดีไซน์เก๋ เหมาะกับคนชิคๆ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ แล้วคุณจะได้พบกับสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,872 บาท
ที่อยู่ : 41 Soi Sukhumvit 14 Klongtoey Subdistrict, Klongtoey District, กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022597007
Facebook : The Coach Hotel Sukhumvit 14 Bangkok by Compass Hospitality
Website : www.thecoachbangkok.com


10

คาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท

คาร์ลตัน โฮเทล แบงคอก สุขุมวิท ที่พักมีสไตล์ หรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางความมีชีวิตชีวา แถมยังรุงโรจ ดื่มด่ำไปกับแสงสีและบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดโรแมนติก ได้เรียนรู้วัฒนธรรมร่วมสมัยของกรุงเทพฯ อย่างใกล้ชิด อีกทั้งคุณยังได้เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่ง แถมยังได้รับดาวระดับมิชลินอีกด้วย ได้แก่ Cooling Tower Rooftop Bar, Wah Lok Cantonese Restaurang, Tuxedo Espresso Bar, Plate Restaurang และ Plunge Pool Bar เป็นไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการนัดคุยธุรกิจ ดิเนอร์กับแฟน หรืออยากมีช่วงเวลาที่ดีกับครอบครัว ต่างก็มีวินาทีที่น่าจดจำอย่างง่ายดาย ในส่วนของห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 338 ห้อง โดยเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 11-33 ค่ะ ออกแบบมาให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องคาร์ลตันคลับ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท ห้องเอ็นเตอร์เทนสวีท และห้องครอบครัว ห้องดีลักซ์สวีท ห้องคาร์ลตันสวีท แบบ 2 ห้องนอนค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ แถมยังเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท จะไปที่ไหนก็สะสดวกมาก เอาใจสายเที่ยวที่คุณจะได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน เพราะใกล้กับ สยามพารากอนเพียง 3 กิโลเมตร มาบุญครองเซ็นเตอร์ ถนนข้าวสาร วัดโพธิ์ วัดพระแก้ว และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มไว้รอคุณ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวดีมาก ฟิตเนส คิสโซน  Let’s Relax Spa และ Carlton Club Lounge ที่ตั้งอยู่ในชั้น 33 เป็นชั้นที่วิวสวยที่สุดอีกด้วย มาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ รื่นเริงไปกับความผ่อนคลายอย่างคุ้มค่ากันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,306 บาท
ที่อยู่ : 491 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020907888
Facebook : Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit
Website : www.carltonhotel.co.th


11

เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ที่พักย่านสุขุมวิท

หากคุณกำลังเหนื่อยล้าและมองหาที่พักเพื่อผ่อนคลายอยู่ละก็ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมจะเติมพลังให้กับทุกการพักผ่อนของคุณค่ะ ด้วยความสะดวกสบายในทุกด้านที่เริ่มจากการเดินทางอันแสนง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึงสองแห่งได้แก่ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญรุ่งเรืองของกรุงเทพที่มีแสงสีและความคึกคักตลอดทั้งวันใกล้กับสถานบันเทิงหลากหลายแห่งที่คุณไม่ควรพลาด แถมยังใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค หรืออิมแพ็คอารีน่า เหมาะกับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวทุกคนเลยค่ะ คุณสามารถเต็มที่ไปกับทุกกิจกรรมได้อย่างน่าประทับใจ เช่น สายออกกำลังกายที่สามารถใช้ฟิตเนสได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือหากใครต้องการความผ่อนคลายก็ยังมี วารีน่าสปา ในส่วนของผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำอยากสัมผัสความสดชื่นบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งรอคุณอยู่ค่ะ มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่าหลงใหล มีความหรูหราเป็นอย่างมาก สังเกตได้ง่าย ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ที่หากใครนั่ง BTS ผ่านก็ต้องหันไปมองค่ะ ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ด้วยห้องพักทั้งหมด 362 ห้อง แถมยังแบ่งออกเป็นห้องพักหลากหลายประเภท เริ่มตั้งแต่ห้องมาตรฐาน ไปจนถึงห้องเพรสซิเด้นท์เชียลสวีทเลยค่ะ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบลิ้มรสอาหารหลากหลายสไตล์ที่พักแห่งนี้ยังมีร้านอาหารหลายแห่งเช่น Kisso ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด, Seasonal Tastes มาในรูปแบบอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และ Zest Bar&Terrace กลับเครื่องดื่มคู่ใจจิบเบาๆ พร้อมชมวิวสุดโรแมนติก คือช่วงเวลาที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก หากคุณอยากสัมผัสความ Luxurious แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,800 บาท
ที่อยู่ : 259 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022078000
Facebook : The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok
Website : th.westingrandesukhumvit.com


12

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ที่พักย่านสุขุมวิท

สำหรับใครที่ยังอินกับแสงสี อยากท่องเที่ยวในยามราตรีใจกลางกรุงเทพฯ เมืองแห่งศิวิไล และได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ต้องเข้ามาเช็คอิน โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทเลยค่ะ ที่พักบรรยากาศโรแมนติก แถมหรูหรามีระดับ ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกบริการอย่างคุ้มค่า โดยทำเลตั้วอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยวทั้งยามเช้า และค่ำคืนอย่างสถานบันเทิง โดยมีผับ บาร์ ให้เลือกหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ของสถานีอโศก และสุขุมวิท ซึ่งมีทางเชื่อมโดยตรงถึงทั้งสองสถานีเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้ได้ดีไซน์โดยใช้คอนเซปท์ ศิลปะและความปราณีตของสไตล์ฝรั่งเศสมารวมเข้ากับวัฒนธรรมของไทย มีทั้งความทันสมัย ผ่อนคลาย และหรูหรา มัดรวมกันไว้ในที่เดียว เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ใครที่กำลังอยากฮีลใจ หรือหาแรงบันดาลใจอยู่ คุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนหย่อนใจที่แท้จริงตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ามาเลยค่ะ ห้องพักที่มีมากถึง 345 ห้อง แต่ละห้องสามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา และเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ จึงแยกประเภทห้องออกเป็น ห้องลักซ์ซัวรี่ ห้องลักซ์ซัวรี่คลับมิลเลซีม ห้องเพรสทีจสวีท ห้องโอเปร่าสวีท และห้องอิมพีเรียลสวีท ภายในห้องจะมีอ่างจากุชชี่พร้อมวิวสวยของเมืองกรุงรอคุณอยู่ค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เลือกใช้บริการกันได้เต็มที่ รวมไปถึงสิ่งนันทนาการต่างๆ เช่น ห้องประชุม 9 ห้อง, เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน, ซาลอนเพื่อความงาม, โซฟิต ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหารหรือบาร์อีก 4 แห่ง ทุกอย่างถูกจัดไว้อย่างลงตัวและน่าประทับใจมากค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 8,906 บาท
ที่อยู่ : 189 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 021269999
Facebook : Sofitel Bangkok Sukhumvit
Website : all.accor.com


13

โนโวเทล สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท 39

โนโวเทล สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท 39 ที่พักสุดหรูอีกหนึ่งแห่งที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับทุกผู้เข้าพัก โรงแรมในเครือของโนโวเทล ซึ่งคุณไว้วางใจได้เลยค่ะ ตั้งอยู่ในย่านที่แสนสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย เป็นแหล่งรวมสถานบันเทิง ทำให้คุณได้เที่ยวเล่นตลอดทั้งวันทั้งคืน เพราะนอกจากสถานบันเทิงแล้ว ที่พักยังใกล้ที่ท่องเที่ยวเยอะมาก เช่น สายมูเตลู กับวัดวาอาราม ศาล เป็นต้น แถมยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ และ MRT สุขุมวิท วินาทีแรกที่เดินเข้าไปคุณจะพบกับความตื่นตาตื่นใจ กับดีไซน์ Luxury Spanish ผสมผสานไปกับสไตล์ร่วมสมัย นำเสนอประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ ผ่านภาพต่างๆ ที่ติดตามทางเดิน ในห้องพักใช้เฟอร์นิเจอร์จากวัสดุไม้ แบบสไตล์ลอฟท์ ห้องกว้างพอสมควรเลย พักได้แบบสบายๆไม่อึดอัด ซึ่งมีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 88 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท 1-3 ห้องนอน ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-6 คนเลยค่ะ และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสตูดิโอ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คนค่ะ ในห้องมีแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว มีห้องครัว ห้องนั่งเลย ห้องนอน มุมทานอาหาร ระเบียง ฟีลพักแบบชิลล์ๆอยู่ที่บ้านเลยค่ะ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงบริการที่น่าประทับใจต่างๆ เช่น ฟิตเนส รถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรี ห้องอาหาร มีทั้งของคาว หวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ให้ฟีลแบบคาเฟ่ ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเลยค่ะ แล้วที่พักแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,736 บาท
ที่อยู่ : 5/9 Soi Phrom Si 1 Sukhumvit 39 Khwaeng Khlong Tan Nuea, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026626262
Facebook : Novotel Suites Sukhumvit 39
Website : all.accor.com


14

แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ อโศก เรสซิเดนส์

มาสัมผัสบรรยากาศของเมืองที่มีเสน่ห์ทั้งยามเช้าและค่ำคืนของกรุงเทพกันค่ะ ในย่านถนนสุขุมวิทที่มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มีทั้งห้างชื่อดัง ร้านอาหารมีระดับ และสถานบันเทิง รวมไปถึงที่พักอันเงียบสงบ เหมาะกับคนที่ชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ได้ชื่นชมสถานที่ต่างๆอย่างประทับใจ และพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องนอนสุดชิลล์สักแห่ง ซึ่งแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ อโศก เรสซิเดนส์ มีให้ครบทุกรสชาติที่คุณเรียกหาเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในสุขุมวิท ซอย 19 เดินตรงออกมาหน้าซอยจะเป็นห้างเทอร์มินอล 21 อโศก แถมด้านหน้ายังเป็น BTS อโศกอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเดินเที่ยวในระแวกใกล้เคียงหรือต้องการออกไปสำรวจกรุงเทพฯ ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว วัดอรุณ ถนนข้าวสาร เป็นต้น โดยดีไซน์ของที่พักเป็นอาคารบูติค ภายในตกแต่งได้อย่างมีสีสันตามสไตล์ร่วมสมัย ช่วยให้คุณเข้าถึงวัฒนธรรมไทยอย่างใกล้ชิด ผสมผสานไปกับเฟอร์นิเจอร์อันหรูหรา ทำให้แต่ละพื้นที่มีมิติมากยิ่งขึ้น มีห้องพักทั้งหมด 76 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท เพื่อรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ซาวน่าสปาสระว่ายน้ำ 2 แห่ง ที่อยู่ในร่มและกลางแจ้งซึ่งตั้งอยู่บนดาดฟ้า มีห้องอาหาร รวมไปถึงสนามกอล์ฟ แบบมินิในที่พักอีกด้วย เป็นพื้นที่ซึ่งเหมาะกันการพูดคุยธุรกิจเป็นอย่างมาก ได้พักอย่างเต็มที่ และเที่ยวแบบอินฟินิตี้ แนะนำเลยค่ะ เพราะคุณจะได้รับแต่ประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไปแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,110 บาท
ที่อยู่ : 50/5 ซอย วัฒนา แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022073333
Facebook : Grand Mercure Bangkok Asoke Residence
Website : all.accor.com


15

ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก กรุงเทพฯ

ในย่านธุรกิจที่มีครบทุกความสะดวกสบาย มีที่พักสวยหรูสไตล์เป็นเอกลักษณ์อย่าง ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ค่ะ ที่พักสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งพร้อมจะมอบบรรยากาศสุดฟินให้กับคุณตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าไป ตามคอนเซปท์ที่สร้างมาเพื่อให้เกิดสมดุลระหว่างธุรกิจและความสุข โดยคุณจะพบกับการพักผ่อนที่แท้จริง นอนพักได้อย่างเต็มที่ แถมยังได้เที่ยวเล่นตลอดทั้งวันแบบจุใจ ทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง จะไปไหนมาไหนก็ไร้ความกังวลใจ เที่ยวชมรอบกรุงเทพฯได้อย่างง่ายดาย เพราะที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่ง ได้แก่ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ไม่ว่าคุณจะมีจุดประสงค์ที่จะมาทำงาน หรือพักผ่อนหย่อนใจ ก็จะได้รับบริการที่น่าประทับใจและครอบคุมทุกรูปแบบไปพร้อมๆกัน นอกจากออกแบบอาคารให้น่าสนใจแล้ว ภายในยังเพิ่มความผ่อนคลายด้วยโทนสีขาวหินอ่อน ทันสมัย ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่หรูหรา ในห้องพักมีทั้งมุมโต๊ะทำงาน โต๊ะทานอาหาร มุมนั่งชิลล์ ห้องครัว แถมยังชมวิวได้แบบพาโนรามาอีกด้วย ความกว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย พร้อมให้คุณสัมผัสทั้งหมด 125 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องพรีเมียร์ค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้คุณได้พักผ่อนแบบอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า ฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ นับว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนได้เลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักในย่านนี้อยู่ละก็ มาเช็คอินที่พักแห่งนี้ แล้วจะไม่ผิดว่าแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,923 บาท
ที่อยู่ : 84 Sukhumvit 23 (Prasanmitr, แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023021999
Website : www.discoverasr.com