อัพเดท 15 ที่พักย่านทองหล่อ [2024] เดินทางสะดวก พักผ่อนสุดชิลล์ ชมวิวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ที่พักย่านทองหล่อ
Share this content

ย่านทองหล่อ อีกหนึ่งย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่คุณคุ้นเคย หากใครต้องการพบกับความรุ่งเรือง อยากพักผ่อนอย่างหรูหรา ได้เที่ยวอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน ซึ่งย่านทองหน่อแห่งนี้ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านธุรกิจที่มีราคาที่ดินสูง เป็นเส้นทางจราจร ที่รวมแหล่งอาหารหลากสไตล์ มีทั้งไทย นานาชาติ หรือญี่ปุ่น แถมยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ตั้งอยู่ใกล้เคียงกัน บ่งบอกถึงความเจริญได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ย่านนี้ไม่เคยหลับใหลจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้เลยสักวัน นอกจากแหล่งช้อปปิ้ง ที่เที่ยว และสถานที่ต่างๆที่ว่ามาแล้ว ย่านทองหล่อนี้ยังนับว่าเป็นแหล่งรวมที่พักบรรยากาศดีมากมาย พวกเราหนีไปเที่ยวจึงให้ความสนใจ พร้อมมาเปิดรีวิว 15 ที่พักย่านทองหล่อ เดินทางสะดวก พักผ่อนสุดชิลล์ ชมวิวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ให้คุณเลือกจับจองกันได้ง่ายๆ แต่ละแห่งที่เราเลือกมา มีบรรยากาศที่ดีมาก ให้คุณได้ผ่อนคลาย เป็นสถานที่เหมาะกับคู่รัก ที่ต้องการความโรแมนติก ครอบครัวที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่า และแก๊งค์เพื่อนที่พร้อมจะเต็มที่กับทุกสถานบันเทิง ถ้าพร้อมแล้ว รีบตามมาจองไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักย่านทองหล่อ | สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

เริ่มต้นกันแบบฟินๆกับ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ที่พักบรรรยากาศดี หรูหราระดับ 4.5 ดาว ที่อยู่ในเครือ IHG กันค่ะ ซึ่งที่พักแห่งนี้พร้อมจะมอบสิ่งที่ดีกว่าเมื่อเข้าพัก เพราะตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบาย ท่ามกลางร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง ซึ่งมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก แถมยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ทองหล่อ และ MRT สุขุมวิทเพียงไม่กี่เมตร ช่วยให้ง่ายต่อการเดินทาง สามารถเข้าสู่จุดหมายปลายทางต่างๆได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาพักเพื่อทำงาน ท่องเที่ยว หรือนอนชิลล์หาแรงบันดาลใจ มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่าประทับใจ เป็นอาคารสูงสไตล์โมเดิร์น สีสันสว่างอร่ามสะดุดทุกสายตา ภายในมีการตกแต่งในสไตล์นอร์ดิก  ลอฟท์ และมินิมอล ผสมผสานกันอย่างสวยงาม แถมยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใช้โทนสีที่ละมุน มองแล้วสบายตาเป็นอย่างมาก ฟีลได้นอนพักแบบเต็มที่ให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งกันเลยค่ะ แต่ละห้องพร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง จากห้องกว้างขวาง ชมวิวได้ในมุมกว้าง เป็นทัศนียภาพที่งดงามมากเลยค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 303 ห้อง สามารถแบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอสวีท ห้องสตูดิโอดีลักซ์ ห้องสวีทแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน และมีห้องสวีทคอร์เนอร์ คุณจะได้พบกับ อ่างอาบน้ำ ระเบียง ห้องครัว เต็มไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับ สระว่ายน้ำลอยฟ้า อ่างจากุชชี่ ออนเซ็น ซาวน่า แบบญี่ปุ่นแท้ๆ ฟิตเนส ห้องอาหาร ห้องประชุม มี Business center ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย มีพื้นที่สุดชิลล์กลางแจ้งเป็น Guast Patio ซึ่งนั่งทำงานได้อย่างผ่อนคลาย แถมยังมีบริการรับส่งที่พักถึงสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อด้วยค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้อีกด้วย นี่คือที่พักตัวเลือกอันดับ 1 ซึ่งคุณไม่ควรพลาด นอนชิลล์ เที่ยวเล่นได้ตลอดทั้งวัน ประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกแน่นอนค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 6,000 บาท
ที่อยู่ : 101 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020598999
Facebook : Staybridge Suites Bangkok Thonglor
Website : www.ihg.com


02

แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 ทองหล่อ

แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 ทองหล่อ อีกหนึ่งที่พักสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ของเครือยักษ์ใหญ่ในย่านทองหล่อ มีครบทุกความสะดวกสบาย ง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย หลายสไตล์อีกด้วย ทั้งสถานบันเทิงที่ทันสมัย วัดวาอาราม หรือสวนสาธารณะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ โดยมีรถรับส่งฟรีระหว่างที่พักและสถานีรถไฟฟ้า ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 55 รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ซึ่งพร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน คุณจะได้เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน ด้วยดีไซน์อันเรียบง่ายทันสมัย มีความสง่างาม ตามสไตล์ modern-luxury แบบไร้กาลเวลา หรูหราตั้งแต่ภายนอกถึงภายใน แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯได้แบบสุดลูกหูลูกตา ซึ่งมีห้องพักมากถึง 442 ห้อง พักกันได้อย่างเต็มที่ เพราะที่พักเน้นความสุขของผู้เข้าพักทุกไลฟ์สไตล์ จึงแบ่งห้องพักออกมาเป็น ห้องดีลักซ์ออนเซ็น ห้องซิกเนเจอร์ดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท ห้องแกรนด์คอร์เนอร์สวีท และห้องแฟมิลี่สวีทแบบ 2 ห้องนอน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาก ที่คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน อาทิเช่น ห้องประชุม ออนเซ็นและสปาสุดชิลล์ ซึ่งเป็น Japanese urban onsen สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จากุชชี่อินดอร์ ฟิตเนสคลับ โซเชียลรูม Business facilities เพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศบน Blue Spice Cafe มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ รวมถึงอาหารญี่ปุ่นแบบคลาสสิค หรือใครยังไม่จุใจ ยังมี The Fifty Fifth พื้นที่แห่งความสุขทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นในช่วงเช้าของแต่ละวัน หากคุณกำลังตัดสินใจเลือกที่พักอยู่ละก็ รีบจองเลยค่ะ แล้วมาเช็คอินรับความผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน

ราคาเริ่มต้น : 3,992 บาท
ที่อยู่ : 300 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020208000
Facebook : Grande Centre Point Sukhumvit 55
Website : grandecentrepointsukhumvit55.com


03

โอ๊ควู้ด เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ทองหล่อ กรุงเทพ

โอ๊ควู้ด เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ทองหล่อ กรุงเทพ รอต้อนรับทุกคนด้วยความสดใส ซึ่งคุณจะได้พบกับการพักผ่อนสุดแสนพิเศษกลับไปอย่างแน่นอน ที่พักออกแบบได้อย่างหรูหรา แถมยังตั้งอยู่ในย่านอันสุดศิวิไล เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ทั้งต่างชาติ และนักท่องเที่ยวในไทยเองเช่นกัน คุณจะได้รับความสะดวกสบายในทุกด้าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดธาตุทองพระอารามหลวง สยามพารากอน ตลาดนัดกลางวันและกลางคืน รวมไปถึงร้านค้า คาเฟ่สุดชิค หรือสำนักงานอาคารบูติกต่างๆ ถูกใจสายเที่ยวอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ และสถานีพร้อมพงษ์ คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆที่กำหนดไว้ได้อย่างไร้ที่ติ ที่พักแห่งนี้มีรูปแบบเดียวกันกับอพาร์ทเม้นต์ ซึ่งจัดวางสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และมุมระเบียง ชมวิวได้แบบมุมกว้างเลยค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 8 ชั้น 67 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอดีลักซ์ ห้องสตูดิโอพรีเมียร์ และห้องดีลักซ์อพาร์ทเม้นต์ค่ะ ซึ่งคุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง แต่ละห้องมาในโทนสีที่สดใส ตามสไตล์โมเดิร์น ห้องที่ทันสมัย ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งพื้นที่ภายนอกยังถูกรวบรวมความร่วมสมัยเข้าไปให้ดูน่าสนใจอีกด้วย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ฟิตเนส แถมมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง เพลิดเพลินไปกับห้องอาหารดีไซน์น่ารัก ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ หากคุณต้องการที่พักสุดชิลล์ บรรยากาศสุดฟิน แนะนำให้ลองมาเช็คอินที่พักแห่งนี้กันเลยค่ะ แล้วคุณจะได้เจอกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,489 บาท
ที่อยู่ : 113 ถนน สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 027139500
Facebook : Oakwood Residence Sukhumvit Thonglor Bangkok
Website : www.discoverasr.com


04

โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ

ต่อกันด้วย โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กันเลยค่ะ ที่พักสุด cute ของย่านทองหล่อ ซึ่งความพิเศษของที่พักแห่งนี้คือมีคาเฟ่สวยชิคอยู่ด้านล่างของตึก มีชื่อว่า Dhejavu Cafe by Kokotel อีกทั้งรอบข้างก็เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ทำให้คุณมีความสะดวกสบาย เหมาะกับผู้เข้าพักที่ชอบความเรียบง่าย พักผ่อนได้อย่างชิลล์ๆ เดินทางสะดวก เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งรามคำแหง และคลองตัน แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายๆแห่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งเมื่อเข้าไปพักแล้วไม่ควรพลาดกับสถานที่เหล่านั้นเลยค่ะ แล้วคุณจะได้เที่ยวเล่นอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ มาในสไตล์อาคารบูติกสีน้ำเงิน มีรูปแกะเป็นเอกลักษณ์ โดยอยู่ในสัญชาติญี่ปุ่น การตกแต่งทุกพื้นที่จึงได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย น่ารัก แถมยังมีความปลอดโปร่ง โล่ง สบาย จากห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น ห้องโคโคคอปเปอร์ ห้องโคโคเมท ห้องโคโคคอปเปอร์ซูพีเรีย ห้องโคโคปาร์ตี้ ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คน บวกเด็กอีก 1 คน ภายในห้องดูสุขสบาย มีพื้นที่ใช้สอยแบ่งได้เป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว มุมโต๊ะทำงาน ห้องครัว มุมนั่งเล่น ช่วยให้คุณพักได้อย่างเป็นส่วนตัว และมีบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักแบบทั่วถึง และครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ Spiral Slider & Kids Space พื้นที่สำหรับเด็กๆ ที่จะได้ปลดปล่อยอย่างเต็มที่ เป็นขวัญใจครอบครัวกันเลยค่ะ ยิ่งพักนานเท่าไหร่ก็ประทับใจมากเป็นเท่าตัว ให้ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่คุณควรค่ากับการพักผ่อนของคุณได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,829 บาท
ที่อยู่ : 2435 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
แผนที่ : google map
Tel: 023144455
Facebook : Kokotel Bangkok Dheva Thonglor
Website : www.kokotel.com


05

แอสคอทท์ ทองหล่อ กรุงเทพฯ

ที่พักย่านทองหล่อ บนถนนสุขุมวิท 59 บรรยากาศสุดโรแมนติก แอสคอทท์ ทองหล่อ กรุงเทพฯ คือพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง คุณสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ แถมยังได้รับความอิ่มอกอิ่มใจกลับไปเพราะบริการได้อย่างประทับใจเลยค่ะ ตอบสนองได้ทุกความต้องการ คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างมีชีวิตชีวา เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่มีความคึกคักตลอดทั้งวัน ดีไซน์สวยหรูหราทันสมัย แถมมีความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพลิดเพลินไปกับวิวของกรุงเทพฯทั้งเช้า และตกเย็น ซึ่งสำหรับนักท่องเที่ยว คุณจะได้เที่ยวอย่างเต็มที่ คุ้มค่า เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง วัดบางน้ำผึ้งนอก ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง คาเฟ่หลายไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนู รวมไปถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงเรียนนานาชาติ บริษัท เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ และสถานีขนส่งเอกมัย เลือกรูปแบบการเดินทางได้ตามต้องการเลยค่ะ ในส่วนของห้องพัก เป็นตามรูปแบบเดียวกันกับอพาร์ตเมนต์เลยค่ะ แบ่งห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น มุมกินข้าว โต๊ะทำงาน แยกออกจากกันได้อย่างลงตัว พักผ่อนกันได้อย่างเป็นส่วนตัว โดยมีห้องพักมากถึง 451 ห้อง สามารถเลือกได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องพรีเมียร์ ที่เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอนถึง 3 ห้องนอน ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟซึ่งสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ เหมาะกับผู้เข้าพักที่มากันเป็นกลุ่มค่ะ นอกจากนี้คุณยังได้ดื่มด่ำไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งฟิตเนส อุปกรณ์ครบ ห้องเด็กเล่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เรสซิเดนซ์เลาจน์ ห้องประชุมถึง 4 ห้อง พลาดไม่ได้กับร้านอาหารในโรงแรม ชื่อว่า Kinki restaurant ตามสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟทั้งในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ตอนเช้า แบบเซ็ทตอนกลางวัน และดินเนอร์ยามค่ำคืน แต่ละช่วงเวลามีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป รับรองว่าต้องติดอกติดใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,906 บาท
ที่อยู่ : 1 ซอย สุขุมวิท 59 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023441999
Facebook : Discover ASR
Website : www.discoverasr.com


06

โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 – ทองหล่อ

โรงแรมเดอะ สลิล สุขุมวิท 57 ทองหล่อ ถูกสร้างมาโดยแนวคิด Living Space ซึ่งทำให้ประสบการณ์การพักผ่อนของคุณจะมีชีวิตชีวาเสมอ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อน กิน เที่ยว ทำงาน และช้อปปิ้งใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 210 เมตร และใกล้สถานีขนส่งเอกมัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังง่ายกับนักเดินท่องเที่ยว เพราะใกล้กับที่เที่ยว ซึ่งคุณไม่ควรพลาด ทั้งวัด ห้าง ร้านอาหาร คาเฟ่ ผับ และบาร์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายมู สายช้อป และสายถ่ายรูป รับรองเลยว่าคุณจะได้เพลิดเพลินแบบไม่รู้เมื่อยอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณะมาแสวงหาแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ พักให้หายเหนื่อย หรือเที่ยวแบบไร้จุดหมาย ที่พักแห่งนี้ก็สามารถเป็นจุดเริ่มต้นวันใหม่ที่น่าประทับใจให้กับคุณอยู่เสมอ ดีไซน์ในสไตล์ modern-luxury ตามแบบฉบับชาติตะวันตก ทุกพื้นที่ตั้งแต่ล็อบบี้ ห้องอาหาร เล้าจน์ และห้องพัก น่าตื่นตาตื่นใจมาก รับรู้ได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ภายในห้องให้บรรยากาศที่สดชื่น ตกแต่งห้องให้มีความเป็นธรรมชาติ ด้วยปติมากรรมของต้นไม้สีเขียว มีความกว้างขวางเป็นอย่างมาก พักได้สบายๆเลยค่ะ มีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์สวีท และห้องเดอะลิฟวิ่งสวีท เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้แบบฟินยิ่งกว่า ที่พักมีบริการหรือสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคาเฟ่/ บาร์ 3 แห่ง ได้แก่ Bar Storia Del Cafe, Mariage Frères Tea Room, The Secret Garden สำหรับใครที่ต้องการผ่อนคลาย ก็มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส เดอะเพย์รูม พื้นที่ของทั้งเด็กหรือผู้ใหญ่ ที่สามารถใช้เวลาด้วยกันอย่างสนุกสนาน ห้องไพร์เวทปาร์ตี้ จะมอบความเป็นส่วนตัวสำหรับการนั่งพูดคุยธุรกิจหรือเรื่องต่างๆ แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีกลับไปอย่างพิเศษเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,876 บาท
ที่อยู่ : 1 Sukhumvit 59, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110 
แผนที่ : google map
Tel: 020722882
Facebook : The Salil Hotel Sukhumvit 57 – Thonglor
Website : www.thesalilhotels.com


07

โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ

อีกหนึ่งที่พักสุดหรู โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ ที่คุณต้องไปสัมผัสสักครั้ง เมื่อเดินทางเข้าไปยังใจกลางกรุงเทพฯค่ะ ที่พักสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก แถมตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีความอบอุ่น ผู้คนพลุกพล่าน มีความคึกคักตลอดทั้งวัน คุณจะได้เที่ยวสนุกอย่างที่ตั้งใจ สายบันเทิงพลาดไม่ได้กลับ ผับ บาร์ ที่โด่งดัง เพลงเพราะๆ เคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก ช่วงเช้าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับที่เที่ยวต่างๆ ออกไปเดินชิลล์ ถ่ายรูป หรือเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวกรุง สามารถเดินทางไปได้ในทุกหนแห่ง เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้า และขนส่งสาธารณะ เลือกได้หลากหลายช่องทางเลยค่ะ ด้วยดีไซน์ที่เปรียบเหมือนอาคารที่ส่องสว่างอยู่เสมอ สไตล์โมเดิร์น ภายในมีการตกแต่งอย่างหรูหรา เรียบง่าย บิ้วอิน เฟอร์นิเจอร์ ใช้วัสดุไม้เป็นหลัก ทุกอย่างถูกจัดวางได้อย่างงดงาม สามารถใช้งานได้ง่าย ปลอดโปร่ง กว้างขวางเป็นอย่างมาก แถมยังได้ชมวิวแบบพาโนราม่า เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันแสนวิไลของกรุงเทพในมุมกว้าง โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 301 ห้อง สูง 22 ชั้น แบ่งได้เป็นหลากหลายประเภทถึง 9 แบบเลยค่ะ อีกทั้งยังแยกตามขนาดพื้นที่ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งครอบครัว คู่รัก และแก๊งค์เพื่อน โดยที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้มุ่งเน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก จึงมีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวดีมาก มีคิดส์โซน มีห้องอาหารหรือบาร์อีก 4 แห่ง ได้แก่ The pool bar, Curve 55, The oasis, Hishou แต่ละที่ก็แตกต่างด้วยสไตล์และเมนูอาหารที่หลากหลาย แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,610 บาท
ที่อยู่ : 27 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020802111
Facebook : Hotel Nikko Bangkok
Website : www.nikkobangkok.com


08

โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท

มาพบกับความเป็นเอกลักษณ์ของที่พักสุด Luxury แห่งนี้กันค่ะ ที่พักย่านทองหล่อ บรรยากาศดีมาก จนน่าหลงใหล ซึ่งมีชื่อว่า โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท คุณจะได้เห็นวิวที่งดงามตระกาลตาเป็นอย่างมาก ฟินสุดคือช่วงตกเย็นและกลางคืนค่ะ ชิลล์ไปกับวิวพระอาทิตย์ตก และลมเย็นๆบนดาดฟ้า ไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือมีร้านสเต็กที่ได้รับรางวัล อาหารอร่อย ทัศนียภาพสวย มีทั้งโซนอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ เป็นบรรยากาศที่ไม่อาจจะลืมได้ค่ะ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยสะดุดทุกสายตาแล้ว ภายในยังมีความน่าอัศจรรย์ด้วยดีไซน์แบบร่วมสมัย มีการตกแต่งด้วยภาพวาดของกรุงเทพฯในยุคสมัยเก่า ผนวกเข้ากับห้องรูปทรงโมเดิร์น ถึงแตกต่างแต่ลงตัวเป็นอย่างมาก ห้องกว้างขวาง นอนพักได้แบบชิลล์ๆ แล้วยิ่งห้องน้ำลายหินอ่อน ที่มีอ่างจากุชชี่สุดหรู พร้อมวิวนอกหน้าต่างที่สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองในเมืองกรุง มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 295 ห้อง ซึ่งสูงถึง 42 ชั้น อีกทั้งยังแบ่งออกเป็น 9 ประเภท เลือกได้ตามความต้องการของผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารฟีลภัตราคาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ห้องประชุม ห้องบอลรูม แล้วยังบริการได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้เมื่อคุณต้องการออกไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ก็เดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ และสถานีขนส่งเอกมัยด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,850 บาท
ที่อยู่ : 2 Sukhumvit Soi 57, แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 027970000
Facebook : Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit
Website : www.marriott.com


09

ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ กรุงเทพฯ

อีกหนึ่งที่พักในรูปแบบเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ กรุงเทพฯ พร้อมจะมอบการพักผ่อนอันสะดวกสบาย และบรรยากาศที่อบอุ่นในทุกค่ำคืนให้กับคุณ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10 นาทีค่ะ แถมยังมีบริการรถรับส่งผู้เข้าพักฟรีจากโรงแรมถึงสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย ตอนเช้าตื่นมาคุณจะได้เที่ยวอย่างเต็มที่ เดินชิลล์ชมวัด ถ่ายรูปคาเฟ่ ร้านอาหาร พอตกดึกก็จะได้เต็มที่กับสถานบันเทิง แล้วกลับมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ในห้องที่โปร่ง โล่ง สบาย ความทันสมัย แถมยังตกแต่งอย่างหรูหรา และเรียบง่ายไปในเวลาเดียวกัน แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว แยกระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกจากกัน ทุกห้องสามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง ซึ่งจะได้ชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯอย่างเพลิดเพลิน ทั้งพื้น ตู้ เตียง และโต๊ะ ทำมาจากวัสดุไม้ ที่เพิ่มความผ่อนคลายให้กลับห้อง คลุมโทนด้วยผนังสีขาวและโทนน้ำตาลเข้มบนหัวเตียง เพื่อให้คุณสามารถนอนชิลล์ได้อย่างเต็มที่ แทบไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ ตึกสูง 31 ห้อง มีทั้งหมด 262 ห้อง แบ่งได้เป็น ห้องสตูดิโอดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสตูดิโอพรีเมียร์ และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟค่ะ ซึ่งเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจ รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจ อาทิเช่น ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เห็นทั้งวิวท้องฟ้า และตึกสวยๆ คิดส์คลับ ซาวน่า ห้องอาหาร ฟิตเนส เล้าจน์ แน่นอนว่าสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังมองหาที่พักในย่านทองหล่อ ทั้งเพื่อการทำธุรกิจ หรือไปท่องเที่ยว แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจและพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มกลับไปอย่างสุขใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,061 บาท
ที่อยู่ : 115 สุขุมวิท55 (ทองหล่อ), ถนนสุขุมวิท, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110 
แผนที่ : google map
Tel: 023657999
Website : www.discoverasr.com


10

โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท – ทองหล่อ

โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท - ทองหล่อ
(Centre Point Sukhumvit - Thong Lo Hotel)

สำหรับโรงแรมที่ถูกใจคนรักการพักผ่อนหย่อนใจ ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยดีไซน์แบบร่วมสมัย ผสมผสานการตกแต่งด้วยความเป็นไทย เข้ากับอาคารโมเดิร์น และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักต่างๆ ทำให้ห้องน่าอยู่ และมีมิติเป็นอย่างมาก ลักษณะเป็นอาคารบูติกสูง 12 ชั้น ใช้โทนสีขาว รอบกำแพงรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว ทำให้มีความร่มรื่นยิ่งขึ้น ภายในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา ซึ่งคุณจะพบกับความสะดวกสบายในทุกรูปแบบ จะเดินทางไปทำธุระ เที่ยว ช้อปปิ้ง หรือทัวร์รอบกรุงเทพฯ ก็สามารถเลือกได้หลายช่องท่าง เช่น ด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งใช้ระยะทางเพียง 880 เมตร เพื่อไปถึงสถานีทองหล่อ หรือด้วยขนส่งสาธารณะเพื่อออกไปนอกเมือง โดยใกล้กับสถานีเอกมัย เป็นต้น สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กับที่พัก ก็จะมี สยามพารากอน เทอร์มินอล 21 วัดโพธิ์ วัดพระแก้ว ตลาดน้ำ และคาเฟ่มีสไตล์ ไม่ควรพลาดสักที แถมสามารถเที่ยวได้อย่างคุ้มเวลาตลอดทั้งวันอีกด้วย มีห้องพักทั้งหมด 156 ห้อง สามารถแบ่งออกได้เป็นแต่ละประเภท เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสวีทที่มีตั้งแต่ 1 ถึง 2 ห้องนอน เหมาะสำหรับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 8 คนเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อการพักผ่อนที่น่าประทับใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ โดยอยู่ด้านข้างของตึกค่ะ มีสวน ให้สำหรับสายชิลล์ ฟิตเนส แต่ละห้องมีห้องครัวให้ด้วย หรือใครที่ชอบความรวดเร็ว ก็มีห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู เมื่อคิดถึงที่พักย่านทองหล่อ แนะนำโรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท-ทองหล่อ แห่งนี้เลยค่ะ แล้ววันพักผ่อนของคุณจะไม่ใช่วันธรรมดาอีกต่อไป

ราคาเริ่มต้น : 3,992 บาท
ที่อยู่ : 300 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ), แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพ, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023658300
Facebook : Grande Centre Point Sukhumvit 55
Website : www.centrepoint.com


11

โรงแรมเวิร์ฟ

เพื่อบรรยากาศที่น่าประทับใจ โรงแรมเวิร์ฟ จึงตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท 55 ถึงแม้จะเป็นย่านที่มีความคึกคัก คนพลุกพล่านตลอดทั้งวัน แต่คุณสามารถสัมผัสกับความเงียบสงบในที่พักได้อย่างง่ายดาย ต้อนรับคุณด้วยฟีลอันอบอุ่น และการตกแต่งที่มีเสน่ห์ หรูหรา แถมยังมีความโมเดิร์น ทั้งการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานความทันสมัยกับคลาสสิคเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว แต่ละพื้นที่กว้างขวาง เหมือนคุณได้เดินอยู่ในห้องบอลรูมเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสีสันที่สดใส ภายนในห้องพักคุณจะได้พบกับความเป็นส่วนตัว สามารถชมวิวกรุงเทพฯได้แบบพาโนรามา ความโปร่ง โล่ง สบาย ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ การแบ่งพื้นที่ใช้สอย ทำได้อย่างน่าสนใจ เลือกมุมนั่งชิลล์ มุมของเตียงนอน รวมไปถึงโต๊ะทำงาน ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เห็นแล้วถึงกับเพลิดเพลินจนไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะจากห้องพักทั้งหมด 15 ชั้น 324 ห้อง ซึ่งแบ่งประเภทห้องออกเป็นดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท เลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ นอกจากนี้หากใครยังไม่จุใจกับการพักผ่อน ยังมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งนันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม อินรูมเซอร์วิสคือสามารถสั่งอาหารพร้อมบริการถึงห้องนอน ฟิตเนส รวมไปถึงร้านอาหารที่มี 2 แห่ง เป็นสไตล์ญี่ปุ่น โดย S-Sen Brasserie&More เสิร์ฟอาหารเช้า และ Ginzado ที่มีทั้งอาหารปิ้งย่าง ฟินๆกันตั้งแต่สายยังดึกเลยค่ะ เมื่อคุณต้องการเดินทางไปยังหลากหลายสถานที่ ก็สามารถเลือกได้หลากหลายช่องทางทั้งรถยนต์ ขนส่งสาธารณะ และรถไฟฟ้าค่ะ อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร ทำให้คุณมีความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง ให้ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีกับคุณนะคะ รับรองว่าจะได้รับความสุขกลับไปด้วยอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,985 บาท
ที่อยู่ : 22/1 Sukhumvit 55, ซ. สุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023927777
Facebook : Hotel Verve Bangkok
Website : www.hotelvervebangkok.com


12

โรงแรมสลิล สุขุมวิท ซอยทองหล่อ 1

โรงแรมสลิล สุขุมวิท ซอยทองหล่อ 1 เป็นที่พักสุดฮิปขวัญใจนักท่องเที่ยว ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง เสนอสถาปัตยกรรมสไตล์สเป็นที่โดดเด่นยิ่งกว่าใคร รูปทรงของอาคารมาในแบบทาวน์โฮมเรียงต่อกันเป็นหน้ากระดาน ภายในต้อนรับคุณด้วยการตกแต่งที่มีสไตล์ สวยงาม จัดวางทุกอย่างได้ดี ช่วยให้คุณมีสัมผัสที่เงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอกได้อย่างน่าอัศจรรย์ ท่ามกลางเมืองหลวงที่พร้อมไปด้วยทุกความสะดวกสบาย ที่พักแห่งนี้ได้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 310 เมตรเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเร่งรีบในการเดินทาง ช่วยลดระยะเวลาเมื่อต้องออกไปไหนมาไหนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว เอาใจสายช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป เพราะถูกรายล้อมไปด้วยคาเฟ่สุดชิคที่หลากหลาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านอาหารมากมายอีกด้วย ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวตลอดทั้งวันอย่างคุ้มค่าเลยค่ะ ในส่วนของห้องพักแต่ละห้อง มีความน่ารัก แถมเลือกใช้สีสันได้แบบละมุนกับสายตาอีกด้วย เห็นแล้วอยากทิ้งตัวลงนอนเลยค่ะ จากห้องพักทั้งหมด 121 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ และห้องดีลักซ์ แต่ละห้องปลอดโปร่ง นอนชิลล์กันได้ทั้งวัน เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำไปกับทุกช่วงเวลา จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่น่าประทับใจ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แบบอินฟินิตี้ สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายหรือสุขภาพ ก็มีฟิตเนส ซาวน่า อีกทั้งมีห้องอาหารหรือคาเฟ่อีกชื่อ Cafe de salil โดยมีเสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้ด้วยค่ะ ถ้าใครมีแพลนที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อพักผ่อน หรือทำธุระต่างๆ และยังเลือกที่พักดีๆอยู่ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,175 บาท
ที่อยู่ : 44/14-17, ซอยสุขุมวิท53 (ไปดี-มาดี), ถนนสุขุมวิท, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026625480
Facebook : La Petite Salil Sukhumvit Thonglor 1
Website : www.lapetitesalil.com


13

ชาลอส แอท ทองหล่อ

ที่พักทองหล่อ

สำหรับใครที่โปรดปรานการพักผ่อนแบบ Luxury ขอแนะนำ ชาลอส แอท ทองหล่อ แห่งนี้เลยค่ะ ที่พักบรรยากาศสุดฟินอย่างมีระดับ ด้วยมาตรฐาน 5 ดาว พร้อมต้อนรับคุณด้วยบริการอย่างดีเยี่ยม คุณจะรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 16 รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร สถานบันเทิง และคาเฟ่หลากหลายไลฟ์สไตล์ คุณจะได้เพลิดเพลินตลอดทั้งเช้าและเย็นอย่างมีความสุข ออกไปเที่ยวได้อย่างที่ตั้งใจ เพราะสามารถเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ซึ่งช่วยประหยัดทั้งเวลา ความยุ่งยาก ไม่ต้องแออัดบนถนนซึ่งรถติดอยู่เสมอ มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม มีความโมเดิร์น แถมภายในยังผสมผสานการตกแต่งที่หลากหลายรวมเข้าด้วยกัน ทั้งรูปแบบญี่ปุ่น ร่วมสมัย และความเรียบง่ายแบบไทย ทุกพื้นที่จึงมีความผ่อนคลาย สัมผัสกับบรรยากาศการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเลือกใช้โทนมีที่สบายๆ สว่าง และละมุนกับสายตาค่ะ มีห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องสำหรับครอบครัว ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ถูกใจผู้เข้าพักที่มากันเป็นกลุ่มมากเลยค่ะ แถมห้องสวีทยังมีห้องครัว สามารถทำอาหารกินกันเองได้ด้วย ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัวหรือคู่รัก แก๊งค์เพื่อน ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจเลยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำในร่ม ซึ่งแยกระหว่างสระเด็กและสระผู้ใหญ่อย่างชัดเจน พร้อมด้วยคิดส์คลับ ฟิตเนส และเล้าจน์ จะนั่งเล่น นั่งทำงาน หรือกิจกรรมต่างๆ ก็เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ หากใครกำลังเดินทางเข้าไปพักในย่านนี้อยู่ละก็ รีบจองเลยค่ะ เพราะเต็มเร็วมาก แล้วคุณจะไม่พลาดกับการพักผ่อนสุดแสนพิเศษแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,665 บาท
ที่อยู่ : 490 Soi Thong Lo 16 Khwaeng Khlong Tan Nuea, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110 –
แผนที่ : google map
Tel: 023923322
Facebook : SCHLOSS at THONGLOR


14

โรงแรมโวฟ กรุงเทพ

โรงแรมโวฟ กรุงเทพ ต้นฉบับของความทันสมัย รูปแบบอาคารบูติก ที่รายล้อมด้วยกระจกเงา เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ พร้อมต้อนรับคุณด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ภายในมีการตกแต่งตามสไตล์ modern-luxury สีสันที่เรียบง่ายได้ฟีลมินิมอลร่วมด้วย เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่แห่งความสุขเลยค่ะ ตั้งอยู่ในย่านที่มีชีวิตชีวาในซอยสุขุมวิท 53 ถูกใจสายช้อปปิ้งเลยค่ะ เพราะคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเทอร์มินอล 21 สยามพารากอน มาบุญครองเซ็นเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย เพราะรอบข้างจะเป็นร้านค้า คาเฟ่ และร้านอาหาร เลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ อีกทั้งยังใกล้ที่เที่ยวหลายแห่ง ทั้งตลาดน้ำ สวนสาธารณะเบญจกิติ์ วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ และวัดธาตุทองพระอารามหลวง ครบจบในที่พักแห่งนี้เลยค่ะ นอกจากนี้หากใครต้องการเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆทั้งภายในกรุงเทพ หรือนอกเมืองต่างๆ ก็สามารถเลือกได้ทั้ง 2 ช่องทางคือโดยรถไฟฟ้าจากสถานีทองหล่อ และขนส่งสาธารณะเอกมัยค่ะ ในส่วนของห้องพักที่แยกประเภทออกมาอยากหลากหลายทั้ง 28 ห้อง เป็น ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ ห้องสตูดิโอสวีท และห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ตกแต่งน่ารัก แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนแยกกันเพื่อความเป็นส่วนตัว นอกจากจะดื่มด่ำกับห้องพักที่น่ารักแล้ว ยังมีพื้นที่บนชั้นดาดฟ้า ที่จัดตกแต่งให้คุณได้มีช่วงเวลาที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เป็นพื้นที่นั่งชิลล์ ชมวิว รับลม หาแรงบันดาลใจดีๆกันค่ะ มีสวนให้ชม ห้องอาหารกว้างๆ และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีก ดูแลทุกระดับได้อย่างน่าประทับใจ จนอยากมาพักซ้ำอยู่เสมอเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,313 บาท
ที่อยู่ : 26/1 ซ. สุขุมวิท 53 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020001000
Website : www.volvehotel.com


15

แอสพิร่า ทรอปิคอล เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ

เรสซิเดนซ์ระดับพรีเมียม ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม สามารถเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งวัน เพราะใกล้ที่เที่ยวมากมาย ใช้วิธีการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ของสถานีทองหล่อ ซึ่งจะนำพาให้คุณไปถึงจุดหมายปลายทางรอบกรุงเทพฯได้อย่างง่ายดาย แถมยังใกล้ขนส่งสาธารณะเอกมัย ที่ช่วยให้คุณออกไปยังนอกเมืองได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งระหว่างที่พักกับสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วยค่ะ ที่พักแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวสูง ผสมผสานความสะดวกสบายและบรรยากาศดีสร้างความสุขให้กับคุณอย่างต่อเนื่อง เน้นความเงียบสงบ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง นอนหลับกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมตื่นมากับความสดใส อาคารโมเดิร์นสีขาว ภายในตกแต่งแบบลอฟท์ เรียบง่าย บิ้วอินและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆทำจากวัสดุไม้เป็นหลัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ประกอบไปด้วยห้องพัก 60 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงเพื่อออกไปเปลี่ยนบรรยากาศรับลมชมวิวกัน สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 แบบคือ อพาร์ทเม้น 1 ห้องแนน และ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก แบ่งห้องออกเป็นสัดส่วน แยกจากกันทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว เพื่อความสบายกาย สบายใจ ที่พักได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณอย่างเต็มรูปแบบ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ล็อบบี้ ที่ตกแต่งแบบมินิมอล มีพันธุ์ไม้ฟอกอากาศ ช่วยให้มีบรรยากาศที่ดีมากขึ้น จะนั่งทำงาน หรือนัดแนะกับเพื่อนก็สะดวกค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บนดาดฟ้ายังมีสนามมินิกอล์ฟให้ทดลองฝีมือ กับสายลมเย็นๆอีกด้วยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,606 บาท
ที่อยู่ : 22 Soi Phrom Phak (Sukhumvit 49), Sukhumvit Road, Klongton-Nue, เขตวัฒนา Bangkok 10110
แผนที่ : google map
Tel: 027126488
Facebook : Aspira Hotels and Resorts
Website : www.aspirahotelsandresorts.com