รีวิว 10 ร้านอาหารหัวหิน ติดทะเล [2024] บรรยากาศดี อาหารทะเลสดๆ รสชาติอร่อยสุดแซ่บ

ร้านอาหารหัวหิน ติดทะเล
Share this content

นักท่องเที่ยวมากมายที่เดินทางไปหัวหิน นอกจากโปรแกรมเล่นน้ำทะเลสุดชุ่มฉ่ำ พักผ่อนหย่อนใจสุดชิลล์แล้ว ก็มีเดินสายตามหาร้านอาหารอร่อยนี่แหละที่ต้องการ เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง จะเที่ยวเล่นอย่างเดียวคงไม่สนุก การที่ได้กินอาหารรสชาติดี เมนูโปรดแล้ว ต่างก็ทำให้เรามีความสุขขึ้นเป็นกอง แถมยังเป็นแหล่งอาหารทะเล ได้กินเมนูสุดแซ่บ แบบสดๆ ที่คิดแล้วน้ำลายไหลตามก็คงฟินไม่ไหว แต่ร้านไหนละ ที่ไปแล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะทุกวันนี้ร้านอาหารในหัวหินมีเยอะมาก ทั้งร้านสวย ร้านเก่า ร้านบรรยากาศดี จนบางทีก็เลือกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะแบบนี้พวกเราหนีไปเที่ยวที่ได้ลองแล้วก็อดใจไม่ไหว เลยรวบรวมรีวิว 10 ร้านอาหารหัวหิน ติดทะเล บรรยากาศดี อาหารทะเลสดๆ รสชาติอร่อยสุดแซ่บ มาไว้ให้ทุกคนไปตามเก็บกัน จะมีร้านไหนเข้าตา ร้านไหนโดนใจกันบ้าง ตามพวกเราไปกันเลยค่ะ

01. บ้านครูส่วน by ปลา

ร้านอาหารหัวหิน บรรยากาศดี


เริ่มด้วยอันดับแรกกับร้าน บ้านครูส่วน by ปลา กันเลยค่ะ ร้านอาหารอร่อยยอดนิยมที่กำลังมาแรงเลยค่ะ ร้านอาหาร ฟีลได้นั่งกินข้าวกลางสวนกินข้าวบ้านญาติ เพราะรอบๆร้านจะมีทั้งต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจี ที่มองไปแล้วสัมผัสได้ถึงความร่มรื่นเป็นอย่างมาก ที่ร้านจะเป็นฟีลบ้านสไตล์ท้องถิ่นสีขาว มีโต๊ะให้นั่งหลายโซน แบบเอ้าท์ดอร์ในร่ม นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปหัวหินต้องไม่พลาด คนให้ความสนใจเยอะมาก เพราะอาหารรสชาติอร่อย แถมวัตถุดิบอย่างพืชผักชนิดต่างๆยังปลูกเองเป็นหลัก รับรองได้ว่าสดใหม่ และปลอดภัย คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลสดแบบฟินๆ อีกทั้งเมนูอื่นอีกมากมาย ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด รวมทั้งของหวานตบท้าย ครบทุกรูปแบบ นอกจากนี้คุณยังจะได้ชื่นชมธรรมชาติ เป็นการเสริมอรรถรสให้มื้ออาหารกลายเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษได้ทันที ยิ่งตกเย็น จะมีบรรยากาศโรแมนติกเล็กน้อย เห็นพระอาทิตย์ตก ลมพัดเบาๆ สัมผัสความสุขได้ดีเลยค่ะ สำหรับใครที่มีโอกาศไปเที่ยวหัวหินละก็ อย่าลืมแวะไปฝากท้องกับร้านนี้นะคะ แล้วคุณจะติดใจและอยากกลับไปกินซ้ำอย่างแน่นอน

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 92 169 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน พุธ-จันทร์: 10:00 – 20:00
โทร : 0801936429
ที่จอดรถ : มี
Facebook : ร้านบ้านครูส่วน by ปลา

02. สบายสบาย ซีฟู้ด หัวหิน

ร้านอาหารหัวหิน


หากพูดถึงร้านอาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศดีในหัวหิน ต้องนึกถึง สบายสบาย ซีฟู้ด หัวหิน เลยค่ะ แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงความชิลล์แล้ว แต่หากได้ลองไปชิม และนั่งรับลมคือฟินไม่ไหว ในร้านมีทั้งโซน indoor พร้อมแอร์ นั่งกินแบบเย็นฉ่ำ หรือโซน outdoor โดยร้านตั้งอยู่ในตำบล วังก์พง ของปราณบุรี ริมถนนเพชรเกษม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ทั้งอุทยานราชภักดิ์ อ่างเก็บน้ำเขาเต่า หาดสวนสน เป็นต้น ร้านใหญ่รองรับคนได้เยอะ มีที่จอดรถกว้างขวาง เหมาะกับกรุ๊ปทัวร์ และนักท่องเที่ยวแบบกลุ่มเป็นอย่างมาก ช่วยให้คุณมีความสะดวกสบายไปพร้อมกัน ทางร้านบริการได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่ลงจากรถกันเลยทีเดียว เมนูเด็ดของทางร้านหนีไม่พ้นเมนูซีฟู้ดค่ะ เพราะร้านนี้เขาเป็นต้นตำหรับของอาหารทะเลเลย อีกทั้งกุ้ง หอย ปู ปลาเขาสดมากจริงๆ ยิ่งปูไข่ดองกินกับข้าวสวยร้อน ไข่เยิ้มแน่นๆ ราดด้วยน้ำจิ้มสุดแซ่บแบบจุใจ บอกเลยว่าคนรักซีฟู้ดพลาดไม่ได้ 

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 608 หมู่ที่ 4 ตำบล วังก์พง อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 10:00 – 21:00
โทร : 0892036661
ที่จอดรถ : มี
Website : https://sabaisabaiseafood.com

03. โกทิ หัวหิน

โกทิ หัวหิน


อีกหนึ่งร้านที่เป็นไฮไลท์ของหัวหิน ไม่ว่าจะไปกินกี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวัง โกทิ หัวหิน เปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ร้านตั้งอยู่หัวมุมเป็นตึกแถว ฟีลแบบร้านสมัยก่อน ในซอยหัวหิน 57 ร้านต้นตำรับซึ่งถูกส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น แต่รสชาติก็ยังอร่อยเช่นเดิม ท่ามกลางเมืองเก่าที่แสนคึกคัก สังเกตุได้ง่ายมาก เพราะคนเข้าเยอะแน่นตลอดเวลา แถมอยู่ตรงข้ามตลาดโต้รุ่งหัวหิน หากใครตั้งใจไปกินแนะนำให้โทรเข้าไปจองโต๊ะไว้ก่อนเลยค่ะ โดยเมนูอาหารที่หลากหลายมีทั้งอาหารไทย และอาหารจีน แต่จะให้บริการอาหารทะเลรสชาติดั้งเดิมเป็นหลัก โดยมีทั้งความแซ่บ เนื้อสดเด้ง ใหม่ วันต่อวันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหนคืออร่อยทุกเมนูจริงๆ เช่นเมนูเด็ดที่คนสั่งกันเยอะคือ ออส่วนหอยนางรม หมึกไข่คั่วเค็ม หมูกรอบคั่วพริกเกลือ และอื่นๆอีกมากมาย อีกหนึ่งความประทับใจนอกจากรสชาติอาหารที่ดีแล้ว ถึงคนจะเยอะแน่นร้านแค่ไหน อาหารก็ออกไวมาก ไม่ต้องรอนานเลยค่ะ กินแบบเพลินๆ แปปเดียวก็หมดจานแล้ว ใครอยากฟิน และเป็นสายกินละก็ เชิญร้านนี้เลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 61/1 ซอยหัวหิน57 ถนน ซอย เดชานุชิต ตำบลหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 12:00 – 24:00
โทร : 0958605364
ที่จอดรถ : เลียบถนน
Facebook : โกทิ ร้านอาหารหัวหิน Koti Restaurant Huahin 1932

04. สุก สุข โภชนา

สุก สุข โภชนา


มาสัมผัสร้านบรรยากาศสุดฟิน สุก สุข โภชนา หัวหินกันค่ะ ร้านอาหารไทยที่ผสมผสานความเป็นท้องถิ่นเข้ากับอาหารซีฟู้ดได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งพืชผักพื้นบ้าน ปรุงรสอย่างเข้มข้น เพื่อให้อาหารมีความกลมกล่อม กินแล้วติดใจ มีความโดดเด่น กลิ่นหอม โดยมีอย่างหลากหลายเมนูด้วยกัน ซึ่งเมนูแนะนำของที่นี่คือ ซุปเนื้อชายโครง ข้าวผัดสุขนิยม ยำใบชะครามกุ้งสด สามชั้นนัวน้ำปลา เป็นต้น ร้านเป็นบ้านทรงไทยปันหยาร่วมสมัยสีขาวใต้ต้นไม้ใหญ่ ตกแต่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้แนวนอร์ดิกและเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ทำให้ร้านน่านั่งมากขึ้น มีทั้งโซน indoor และ outdoor ตำแหน่งของร้านอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน แถมความพิเศษคืออยู่ใกล้ทะเลเพียงไม่กี่กิโลเมตรอีกด้วย คุณสามารถดื่มด่ำไปกับอาหารและออกไปเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีมุมให้คุณได้แชะภาพเล่นกันแบบฟินๆ ถูกใจสาวๆเป็นที่สุด ซึ่งทางร้านยังสามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งแก๊งค์เพื่อ หรือมากันเยอะอย่างกรุ๊ปทัวร์ เพราะสามารถรองรับได้สูงสุดถึง 100 คนเลยค่ะ เรียกได้ว่าบริการได้ทุกระดับ น่าประทับใจค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : เลขที่ 4/6 หัวหิน 45 ต.หัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 10:30 – 21:00
โทร : 0909161415
ที่จอดรถ : มี
Facebook : สุก สุข โภชนา หัวหิน
Website : https://sooksookpochana.com

05. อยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี

อยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี


สำหรับใครที่ต้องการร้านอาหารติดทะเลในหัวหิน นั่งกินแบบชิลล์ รับลม ชมวิวกันแบบสบายๆ แนะนำ อยุ่เย็น หัวหิน บัลโคนี ร้านนี้เลยค่ะ ตั้งอยู่บนถนน แนบเคหาสน์ ซอย 51 ดีไซน์ของร้านจะเป็นสไตล์ท้องถิ่น คุณจะได้สัมผัสความรู้สึกชาวเล ที่รายล้อมด้วยต้นมะพร้าว กำแพงเรียงด้วยไม้ไผ่ ด้านหน้าเป็นหาดทราย และน้ำทะเล ซึ่งสามารถไปเดินทอดน่อง เล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน ยิ่งหากไปกับแบบครอบครัว ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเลยค่ะ ร้านตกแต่งได้น่ารัก เน้นโทนสีขาว เพื่อให้เข้ากับหรือกลมกลืนไปกับหาดทรายเป็นอย่างมาก นั่งกันได้ตั้งแต่สายไปถึงดึกได้เลยค่ะ นอกจากบรรยากาศสุดฟินแล้ว แต่ละเมนูอาหารก็ทำให้คุณฟินได้เช่นกัน เพราะที่นี่พร้อมบริการอาหารไทยที่หลากหลาย เน้นอาหารซีฟู้ดสดใหม่ รสชาติจัดจ้าน หรือใครต้องการนอกเหนือจากซีฟู้ด ขอแนะนำแกงเขียวหวานเนื้อจิ้มจุ่มหม้อไฟ สไตล์ชาบูเลยค่ะ รับรองว่าไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน คุณจะได้ลิ้มชิมรสชาติเนื้อถึง 3 แบบ ได้แก่ สันใน ใบพาย และโหนก รสชาติกลมกล่อม ฟินตรงที่เราสามารถควบคุมความนุ่มของเนื้อได้เอง เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีเลยทีเดียว สายกินต้องลอง ฟิน เผ็ด หวาน มัน ถึงเครื่องอย่างแน่นอน

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 29 ถนน แนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 11:00 – 22:00
โทร : 032531191
ที่จอดรถ : มี
Facebook : อยู่เย็น หัวหิน บัลโคนี – Youyen Huahin Balcony

06. อ่าวตะเกียบซีฟู้ด 

อ่าวตะเกียบซีฟู้ด


สายกินต้องไม่พลาดกับ อ่าวตะเกียบซีฟู้ด ร้านอาหารแสนอร่อยในหัวหิน อีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เพราะไม่ได้มีดีแค่อาหาร แต่บรรยากาศยังดีไม่แพ้ร้านไหนอีกด้วย ตั้งอยู่ติดทะเล ในหมู่บ้านหัวดอน ตำบนหนองแก อำเภอหัวหิน ท่ามกลางธรรมชาติ คุณจะได้สัมผัสสายลมเย็นๆ วิวเขาตะเกียบ พร้อมเดินชิลล์ เล่นน้ำทะเลกัน แถมยังอิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเล ที่เรียกได้ว่าเป็นกองทับความสดใหม่ ซึ่งถูกคัดสรรค์มาอย่างดี ปรุงรสด้วยสูตรพิเศษของทางร้าน โดยมีเมนูแนะนำอย่าง ต้มยำกุ้งน้ำข้น ขนมจีนน้ำยาปู สูตรแกงใต้ หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม ปูนิ่มผัดผงกระหรี่ เป็นต้น ทางร้านสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ จะมากันสบายๆกับเพื่อน ครอบครัว หรือกรุ๊ปทัวร์ ก็สบาย โดยสำหรับกรุ๊ปทัวร์ จะมีอาหารแบ่งเป็นเซ็ต ซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 4 เซ็ตเลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าทุกช่วงเวลาอย่างแน่นอน หากใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเล แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ฟินกันได้ทั้งสาย บ่าย เย็น จนดึกกันเลย

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 1, 5 หมู่บ้าน หัวดอน ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 10:30 – 21:00
โทร : 0939149245
ที่จอดรถ : มี
Facebook : อ่าวตะเกียบซีฟู้ด หัวหิน
Website : https://aowtakiabseafood.com

07. โกหมาก หัวหิน

โกหมาก หัวหิน


มารู้จักกับร้านอาหารมีสไตล์ โกหมาก หัวหิน ร้านอาหารทะเลแบบพื้นบ้าน ดีไซน์ได้อย่างโมเดิร์น เข้ากับยุคนี้เป็นที่สุด ธีมจะเน้นโทนสีฟ้าคราม ให้กลมกลืนไปกับทะเลตกแต่งได้สวยน่านั่ง โดยมีที่นั่งทั้งโซน indoor และโซน outdoor ซึ่งสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วย แถมบรรยากาศยังดีแบบสุดๆ ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 30 โดยติดกับเซเว่นฯ ของถนนเส้นหลักก่อนถึงตัวเมือง เป็นร้านดังที่เต็มตลอดทั้งวัน ซึ่งแนะนำให้โทรจองก่อนเลยค่ะ เพราะยิ่งไปตอนเย็นต้องรอนานมาก แต่รับรองว่าคุ้มค่า เพราะรสชาติอาหารของทางร้าน อร่อยทุกเมนูเลยค่ะ แถมยังมีความหลากหลาย เด็ดทุกเมนู พลาดไม่ได้กับ แกงส้มพริกนกปลากระพง หมูสามชั้นทอด กุ้งกระเทียม และที่สุดกับ หมูกุเลาคุณย่า ถึงรสถึงชาติ กลิ่นเครื่องปรุงเตะจมูก ได้กินแล้วติดใจเลยค่ะ อีกทั้งอาหารยังออกไว สั่งแล้วแทบไม่ต้องรอนานเลย นอกจากนี้ยังมีของหวาน อย่างเค้ก ไอศครีม ปิดท้ายอีกด้วย ไปหัวหิน ไม่ไปร้านนี้ถือว่าไปไม่ถึงเลยค่ะ ไปครั้งแรกต้องมีครั้งสองอย่างแน่นอน

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 6 381 ซอย หัวหิน 30 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 11:00 – 16:00 และ 17:00 – 21:00
โทร : 032907589
ที่จอดรถ : มี
Facebook : ร้านอาหารโกหมาก หัวหิน – Ko Mark HuaHin Restaurant

08. หรอยในหลืบ

หรอยในหลืบ


ต่อด้วย หรอยในหลืบ ร้านที่ตั้งอยู่สุดซอยชลประทาน 37 เป็นลักษณะตึกแถมธรรมดา มีจุดเด่นตรงการตกแต่งข้างร้านวาดภาพท้องทะเล และเรือ เป็นมุมถ่ายรูปที่มีศิลปะ ซึ่งเมนูเด็ดของทางร้านคือ ซาซิมิ ที่มีทั้งกุ้งมังกร 7 สี ปลาไทย และปลาต่างๆ บอกเลยว่าสดใหม่มาก หวานละมุนลิ้น ไปพร้อมกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ ฟินแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเข้าไปที่ร้าน แล้วสามารถเลือกวัตถุดิบได้ด้วยตัวเอง กินกันแบบฟินๆถึงเที่ยงคืนกันไปเลย แถมตอนนี้ยังมีการขยายร้านเพื่อให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เยอะขึ้น นอกจากซาซิมิ ที่เด็ดแล้ว เมนูอาหารทะเลพื้นบ้านอื่นๆยังอร่อยเลิศไม่แพ้กัน เช่น ปลาจาระเม็ดทอดกระเทียม กุ้งเผา ฮอยจ้อ หอยเชลล์ญี่ปุ่นย่าง เต๋าเต้ยหม้อไฟ หรือสำหรับสายเนื้อ เมนูที่ไม่ควรพลาดคือ โคนลิ้นวัว ช็อตลิปไทยวากิว และเนื้อ A4, A5 บอกเลยว่าไม่มีเมนูไหนยอมกันเลย แถมที่นี่เขามีน้ำจิ้มให้เลือกเยอะถึง 4 แบบ ได้แก่ ซีฟู้ด 2 รส เต้าเจี้ยว และแจ่ว ถือเป็นความหลากหลายที่ลงตัว สามารถโทรจองคิวก่อนไปได้เพื่อความสะดวก แล้วไปฟินกับความหวานของซาซิมิปลาไทยกันค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 7, 106 ซอย นาปู่กล่ำ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 11:00 – 21:00
โทร : 0802705041
ที่จอดรถ : มี
Facebook : หรอยในหลืบ

09. สุภัทรา บายเดอะซี

สุภัทรา บายเดอะซี


อีกหนึ่งร้านอาหารริมทะเล ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านตะเกียบ ถนนตะเกียบ ซึ่งร้านเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทสุภัทราเลยค่ะ ร้านอาหารหัวหิน บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งตามสไตล์ล้านนา รอบๆร้านมีบ่อปลา เพิ่มความผ่อนคลายให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี หรือหากใครที่มากับเป็นครอบครัว มีเด็กเล็ก ก็มีสนามเด็กไว้รองรับ ให้เล่นกันแบบสนุกสนานอีกด้วย คุณจะได้สัมผัสกับอาหารแสนอร่อย นั่งกินชมวิวทะเลไปด้วยอย่างเพลิดเพลิน ยิ่งตอนกลางคืนคุณจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก เคล้าดนตรีสดเบาๆ โดยเพลงเน้นไปทางยุคเก่า ฟังแล้วฟินตาม นั่งชิลล์ไป กินไป เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่น่าประทับใจเลยทีเดียว คัดสรรอาหารไทย และอาหารทะเลสดๆ มาให้คุณเลือกทานอย่างหลากหลาย ด้วยรถชาติที่เป็นเลิศ ทำให้ร้านนี้มีเมนูซิกเนเจอร์ค่อนข้างเยอะ แนะนำเมนูยำสุดแซ่บเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยำแบบไหนก็อร่อย จนมูฟออนแทบไม่ได้ แถมเมนูของหวานยังมีให้เลือกเยอะมากกว่า 10 เมนู มาพร้อมกับโซนที่นั้งทั้ง indoor และ outdoor ซึ่งจะให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไป รับรองว่าน่านั่งทุกโซนเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารอร่อย อยากใช้เวลาที่แสนพิเศษ แนะนำ สุภัทรา บายเดอะซี เลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 122/63 ซอย หมู่บ้าน ถนน ตะเกียบ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 11:00 – 22:00
โทร : 032655331
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Supatra by the Sea Restaurant
Website : https://www.supatrabythesea.com

10. เปิ้ลซีฟู๊ด เขาตะเกียบ

เปิ้ลซีฟู๊ด เขาตะเกียบ


และท้ายสุด เปิ้ลซีฟู๊ด เขาตะเกียบ ร้านอาหารหัวหิน ซึ่งเป็นตำนานที่มีมาอย่างยาวนาน อยู่เคียงคู่กับเมืองหัวหินมาโดยตลอด มากกว่า 10 ปี สไตล์ของร้านก็แทบไม่ได้ตกแต่งอะไรเลย เป็นร้านบ้านๆ ตามแบบท้องถิ่น ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศสบาย ชิลล์ๆ ร้านมุงด้วยหลังคาหญ้าแฝก ติดริมทะเล มองเห็นวิวเขาตะเกียบอย่างใกล้ชิด ช่วงนั่งรออาหาร ก็สามารถออกมาเดินเล่น ถ่ายรูป เล่นน้ำทะเลได้ ด้วยรสชาติอาหารที่แสนอร่อย ทำให้ร้านนี้ยังครองใจนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ยิ่งช่วงวันหยุด คนจะแน่นร้านเป็นพิเศษ ซึ่งเมนูขายดีก็จะเป็นอาหารทะเล อาทิเช่น เนื้อปูผัดผงกระหรี่ ยำไข่ปู กุ้งกระเทียม หอนนางลมสด หรืออื่นๆ ได้ชิมแล้วต่างก็ติดใจ ทั้งกลิ่น ทั้งรสชาติถึงเครื่องมาก ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอร่อยในหัวหิน การันตีจากคนระแวกนั้นได้เลย ว่าต้องแนะนำร้านนี้เป็นตัวเลือกที่ต้องลองสักครั้งอย่างแน่นอน

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : ซอย หัวหิน 87 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 11:00 – 21:00
โทร : 0882470077
ที่จอดรถ : ริมถนน
Facebook : –