อัพเดท 10 ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ [2024] เดินทางสะดวก พักผ่อนสุดหรู ใจกลางย่านธุรกิจ

ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์
Share this content

สำหรับที่พักใจกลางกรุงเทพฯ จะไม่พูดถึงย่านพร้อมพงษ์คงเป็นไปไม่ได้ เพราะนี่ถือเป็นอีกพื้นที่ของแหล่งเศรษฐกิจที่มีชีวิตชีวา ความมีระดับที่หลากหลาย อีกทั้งความสะดวกสบายในทุกๆด้าน เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและนอกประเทศ ด้วยสถานบันเทิงยามราตรีที่แสนคึกคัก ยิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งตลอดช่วงเช้า สาย บ่าย คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารมากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารยุโรป อาหารไทย และอาหารนานาชาติในแบบต่างๆ บอกได้เลยว่าถ้าหลงเข้ามา แทบไม่อยากออกไปเลยค่ะ วันนี้หนีไปเที่ยวเลยรวบรวม 10 ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เดินทางสะดวก พักผ่อนสุดหรู ใจกลางย่านธุรกิจ มากองไว้ให้คุณแล้ว แพลนเที่ยว แพลนพักผ่อนกันได้ตามสบายเลย รับรองมีทั้งความหลากหลาย หรูหรา และน่าพักกันทั้งนั้น จะมีที่ไหนกันบ้าง มาดูกัยเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ | เมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 24

มาเริ่มด้วยที่พักสุดหรูหรา ในย่านแห่งความสะดวกสบาย พร้อมที่จะเนรมิตทุกการพักผ่อนของคุณให้กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เมอร์เคียว แบงค็อก สุขุมวิท 24 มีไฮไลท์อยู่บนชั้น 29 เป็นจุดเช็คอินบน rooftop มีบาร์ที่ชื่อ The Vue Bar ซึ่งคุณจะได้พบกับวิวหลักล้าน นั่งชิลล์ฟังเพลงเพลินๆ แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปที่ดีที่สุด ชมวิวมุมกว้างของกรุงเทพฯ ได้อย่างเพลิดเพลิน ช่วงเย็นได้นั่งรับชม ชมดาว บอกเลยว่าเป็นโมเม้นที่โรแมนติกมาก ที่พักดีไซน์ได้อย่างสวยงาม เน้นความทันสมัยเป็นหลัก ภายในตกแต่งด้วยความหรูหรา ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และสีสัน ช่วยเพิ่มฟีลให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น ในห้องที่กว้างขวาง สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา โดยมีห้องพักทั้งหมด 201 ห้อง สามารถเลือกได้ทั้ง ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร ครบ จบ ในทีเดียว คุณจะได้พักผ่อนแบบไร้ความกังวลใจ อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เพราะใกล้ BTS ถึง 2 สถานี ทั้งสถานีพร้อมพงษ์ และสถานีทองหล่อ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น สยามพารากอน สวนสาธารณะเบญจกิติ วัดวาอาราม และพลาดไม่ได้กับสถานบันเทิงตลอดทั้งคืน หากเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ที่พักหนึ่งที่เป็นตัวเลือกสุดชิลล์ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,943 บาท
ที่อยู่ : 5/ 1 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026592888
Facebook : Mercure Bangkok Sukhumvit 24 (กรุงเทพมหานคร)
Website : mercure.accor.com


02

โรงแรมสกายวิว กรุงเทพ

ต่อกันด้วยที่พักซึ่งผสมผสานระหว่างการออกแบบที่หรูหรา เข้ากับบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ก้าวผ่านความจำเจที่คุณเคยเจอ เป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่รวบรวมหลากหลายอารมณ์ไว้ด้วยกัน ทั้งความเป็นส่วนตัว มีมุมที่เงียบสงบ หรือจะเป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรร เพลิดเพลินไปกับความผ่อนคลายในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในโรงแรม หรือจะออกไปหาแรงดันดานใจกับสถานที่ท่องเที่ยว สถานบันเทิงยามค่ำคืน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่ดี มีชีวิตชีวาในย่าน EM District ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 24 ศูนย์กลางแห่งแฟชั่น ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 150 เมตร มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น มีความน่าสนใจ เน้นโทนสีที่สว่างไสว เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับผู้เข้าพักตลอดระยะเวลาแห่งการพักผ่อน ด้วยสไตล์โมเดิร์น เน้นรอบล้อมด้วยกระจก ให้คุณได้ชมวิวกรุงเทพฯอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน ห้องอันกว้างขวาง สะอาด และได้มาตรฐาน ตกแต่งได้อย่างสวยงาม เรียบหรู มีสไตล์ สัมผัสความ Luxury ได้แบบสุดฟิน แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว แบ่งมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อน พร้อมห้องน้ำแบบซีทรู ผนวกเข้ากับอ่างจากุชี่ ให้คุณได้แช่น้ำเล่น จิบไวน์เบาๆ เป็นเวลาที่ไม่อยากให้ผ่านไปเลยทีเดียว ห้องพักที่มีหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องพรีเมียร์ ห้องแกรนด์พรีเมียร์ ห้องแกรนด์เอ็กเซ็กคิวทีฟ ห้องสกายวิวแกรนด์สวีท และห้องสกายวิวเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีท เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ เพราะแต่ละห้องจะถูกจัดและมีขนาดไม่เท่ากัน หากคุณมากกันเป็นครอบครัว คู่รัก แก๊งค์เพื่อน ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆ ไร้ความกังวลใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถจิบเครื่องดื่มริมสระจาก Liquid pool bar แบบสุดฟิน นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับอารหารและเครื่องดื่มอื่นๆจาก Prime ซึ่งอยู่บนชั้น 7 ของโรงแรม ที่คุณจะจุใจกับอาหารบุฟเฟ่ต์ A La Carts ในรูปแบบ Fine Dining และพิเศษสุดกับ Mojjo rooftop lounge and bar ในชั้น 32 เป็นชั้นที่ดีสุดของที่นี่ ภายใต้สไตล์คิวบาสุดฮิป ถือเป็นแลนด์มาร์คที่คุณไม่ควรพลาด ดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อมกับอาหารที่แสนอร่อย แต่หากใครยังฟินไม่พอ ยังมีอีกหนึ่งแห่งกับชั้น 35 ซึ่งเป็น Vanilla sky rooftop bar ให้คุณได้หลงไหลไปกับค่ำคืนที่โรแมนติก สัมผัสวิวแบบพาโนรามา 360 องศา รับรองว่าดินเนอร์นี้ของคุณจะกลายเป็นสวรรค์อย่างแน่นอน ใครกำลังมีแพลนพักผ่อน รอช้าไม่ได้เลยค่ะ รีบจองแล้วมาพักกันที่ โรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 4,649 บาท
ที่อยู่ : 12 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020111111
Facebook : Skyview Hotel Bangkok
Website : skyviewhotel.com


03

ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอย 24 บนถนนสุขุมวิท จากทำเลที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณได้สัมผัสย่านแห่งแสงสี รวมทั้งย่านเศษฐกิจ แหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ หากใครกำลังมองหาที่พักแห่งความสะดวกสบาย โรงแรมนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการออกแบบที่ละเอียดอ่อน ด้วยสไตล์อิตาเลี่ยน-อเมริกัน ผนวกเข้ากับความหรูหรา และเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย โดยไฮไลท์ของที่คือคือหยิบยกเพนท์เฮ้าส์สไตล์นิวยอร์กมาไว้บนชั้น 25 ของห้องซัมมิท รับประกันว่าคุณจะได้สัมผัสกับความ Luxury แบบครบวงจร นอกจากจะเป็นที่พักซึ่งไร้ที่ติแล้ว ยังเหมาะที่จะเป็นสถานที่แห่งการประชุม จัดสัมนา และอีเว้นท์ต่างๆอีกด้วย เพราะความกว้างขวาง มีห้องประชุม ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ถึง 7 แห่ง รองรับนักธุรกิจทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาด้วยจุดหมายแห่งการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด หรือเพื่อธุรกิจต่างๆ ก็เรียกได้ว่าทุกช่วงเวลาในที่พักแห่งนี้จะเป็นเหมือนสวรรค์อย่างแน่นอน จากห้องพักทั้งหมด 26 ชั้น 280 ห้อง สามารถแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องทวินดีลักซ์ ห้องคิงดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมียม ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ และห้องพรีเมียมเอ็กเซ็กคิวทีฟค่ะ แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมฝักบัวเรสชาวเวอร์ มีมุมชมวิวแบบพาโนรามา เห็นวิวเมืองอย่างงดงาม แถมเพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่ นอกจากนอนพักแล้ว คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ ฟิตเนส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อพักอย่างเต็มที่แล้ว ก็ควรเต็มอื่มไปกับอาหารแสนอร่อยกันค่ะ ที่พักแห่งนี้มีห้องอาหารระดับภัตราคารถึง 2 แห่ง คือ Scalini ให้คุณเอร็ดอร่อยกับอาหารอิตาเลี่ยน กับสถานที่อันเก๋ไก๋มีสไตล์ และ Mondo ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติจานเด็ด และอาหารไทยท้องถิ่นถูกปาก พร้อมที่นั่งแบบสบายๆ นั่งชิลล์อย่างสบายใจกันไปเลยค่ะ นอกจากนี้คุณจะได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ เดินทางด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเชื่อมต่อทุกสถานที่สำคัญของกรุงเทพ ทั้ง BTS พร้อมพงษ์ และ BTS ทองหล่อ เพื่อวันหยุดที่แสนพิเศษมาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนด้วยกันกับที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,400 บาท
ที่อยู่ : 11 สุขุมวิท ซอย 24 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026206666
Facebook : Hilton
Website : www.hilton.com


04

โรงแรมโลตัส สุขุมวิท กรุงเทพ บาย คอมพาส ฮอสปิทาลิตี้

สายชิลล์ตามมาทางนี้เลยค่ะ ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แถมเพียบพร้อมทุกสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับมาตรฐานระดับ 3.5 ดาว ถึงจะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ศิวิไลแห่งความเจริญ แต่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ได้เพลิดเพลินกับสายลม ต้นไม้ และวิวเมืองอันกว้างขวาง ซอยแดงอุดม บนถนนสุขุมวิท 33 ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่สุดชิคหลากหลายสไตล์ อีกทั้งยังสามารถออกไปท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน เพราะใกล้ที่เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง หรือสถานบันเทิงมากมาย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณไม่ควรพลาด กับดีไซน์แบบเรียบง่าย เป็นตึกสีขาวสูง 30 ชั้น โครงสร้างที่เน้นล้อมรอบด้วยกระจก เพื่อทัศนวิสัยที่ดีในการชมวิวแบบพาโนราม่า ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหรา ผสมผสานระหว่างพความวินเทจ โมเดิร์น และลอฟท์เข้ากันอย่างลงตัว ได้ฟีลร่วมสมัยเป็นที่สุด ห้องพักมีความกว้างขวาง พักได้แบบสบายๆ เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ทั้งครอบครัว เพื่อน และคู่รัก โดยมีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 224 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ และห้องคอนเน็กติ้ง เลือกกันตามไลฟ์สไตล์ได้เลย คุณจะได้รับบริการอย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง เรียกใช้บริการได้ถึงห้องพัก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องประชุม ห้องนันทนาการ สปา ห้องอาหาร ซึ่งมีให้เลือกหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารนานาชาติ รับรองว่าคุณจะเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง และมีความสุขตลอดเวลาเลยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักสุดชิลล์ ได้ชมวิวมุมกว้าง และมีความเป็นส่วนตัว เข้ามาเช็คอินที่พักแห่งนี้เลยค่ะรับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,748 บาท
ที่อยู่ : 1 ซ. สุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026100111
Facebook : Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit – Sukhumvit 33
Website : www.hotellotussukhumvit.com


05

ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท

ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์

พลาดไม่ได้กับโรงแรมในเครือ IHG ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศทั้งในและนอก การคงมาตรฐานในการบริการที่เป็นเลิศ และน่าประทับใจ จึงทำให้ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท กลายเป็นส่วนหนึ่งของนักท่องเที่ยว เมื่อคิดจะพักคิดถึง ฮอลิเดย์ อินน์ เลยค่ะ ด้วยทำเลที่มีแต่ความสะดวกสบาย ท่ามกลางความคึกคักตลอดทั้งวัน ทำให้ที่พักมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ และไม่เคยหลับไหลได้เลย คอนเซ็ปต์ที่คำนึงถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีความทันสมัย และเป็นธรรมชาติ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิลล์ เปลี่ยนทุกเวลาให้เป็นการพักผ่อนที่ดี ตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความสุข ที่ไม่อยากให้เวลาหมดไปเลยทีเดียว ดีไซน์ของที่พักเป็นเอกลักษณ์ สามารถสังเกตได้ง่าย ตั้งอย่างสง่าบนถนนสุขุมวิท 22 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์เพียง 570 เมตร เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยว และสามารถเดินทางได้สะดวก นอกจากนี้ยังใกล้ MRT สุขุมวิทอีกด้วย ความผ่อนคลายที่คุณสามารถพบได้จากทุกห้องพัก เพราะมีความกว้างขวาง วิวเมืองที่อยู่ปลายเตียง และการแบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายๆ เน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายและสว่างไสว โดยมีห้องพักทั้งหมด 300 ห้อง แบ่งได้เป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพรีเมี่ยม และห้องสวีท โดยรับรองผู้เข้าพักได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ แถมยังมอบความสุขให้กับทุกคนในทุกพื้นที่ ทั้งโซน indoor และ outdoor โดย outdoor จะเป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ได้ว่ายเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด สดชื่นเป็นอย่างมาก ส่วน indoor ก็จะเป็นห้องอาหารและคาเฟ่จาก Zeta cafe ของชั้น 8 หรือ Maya Restaurant and Rooftop bar บอกได้เลยว่าบรรยากาศโรแมนติกจนไม่สามารถมูฟออนได้เลย เอาใจนักธุรกิจด้วยห้องประชุมสุดหรู สามารถจัดงานอีเวนท์ นัดประชุมได้ ถือว่าครบและจัดเต็มทุกรูปแบบอย่างแท้จริง อยากสัมผัสความ Luxury ระดับสากลต้องเช็กอินที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,778 บาท
ที่อยู่ : 1 สุขุมวิท ซอย 22 Klongton, เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026834888
Facebook : Holiday Inn Bangkok Sukhumvit
Website : www.ihg.com


06

อเดลฟี แกรนด์ สุขุมวิท

หากคุณอยากมีวันสบายๆ หลีกหนีจากความวุ่นวาย จากปัญหาต่างๆ แนะนำการพักผ่อนสุดชิลล์ ที่คุณสามารถปลดปล่อยความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่กับ อเดลฟี แกรนด์ สุขุมวิท ที่พักบรรยากาศดี แถมหรูหราในระดับ 4 ดาวอีกด้วย ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 41 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์เพียง 330 เมตรเท่านั้น ด้วยดีไซน์อันทันสมัย เป็นตึกสูง 20 ชั้น ภายในตกแต่งได้อย่างมีเสนห์ ผสมผสานห้องสไตล์อพาร์ทเม้นต์เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และบิ้วอินแบบลอฟท์ได้อย่างลงตัว แถมยังสวยงาม น่าพักเป็นอย่างยิ่ง แต่ละห้องสามารถชมวิวได้อย่างเต็มที่ เพราะโครงสร้างส่วนหนึ่งเป็นกระจก คุณจะได้พบทั้งแสงแดดอ่อนๆยามเช้า และดวงดาวระยิบระยับช่วงค่ำคืน นอกจากนี้ห้องยังมีความน่าสนใจ แบ่งพื้นที่ใช้สอยได้ดี ไม่ว่าจะเป็นมุมรับแขก นั่งเล่น ดูทีวี มุมพักผ่อน ชมวิว ห้องครัว และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน ก็ทำให้คุณสัมผัสความเป็นส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 7 ประเภท มีด้วยกันทั้งหมด 167 ห้อง ทั้งคู่รักที่อยากสวีทกัน หรือครอบครัวใหญ่ ก็ไม่ต้องกังวลอะไรเลยค่ะ อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณใช้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จากชั้น 4 ฟิตเนส และของใช้ในห้องอีกมากมาย เอาในสายธุรกิจ ด้วยห้องประชุมที่แสนปลอดโปร่ง นั่งคุยงานได้แบบไม่เคร่งเครียด และปิดท้ายด้วย Cafe Grande ห้องอาหารแบบบุฟเฟ่ต์สไตล์โมเดิร์น รับรองว่าทุกบริการจะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,937 บาท
ที่อยู่ : 16 สุขุมวิท 41 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026950555
Facebook : Adelphi Grande Bangkok
Website : www.adelphihospitality.com


07

ไฮแอท เพลซ กรุงเทพ สุขุมวิท

มีใครยังมูฟออนจากห้องพักสุดหรูไม่ได้เชิญทางนี้เลยค่ะ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ของหลายคน อยากให้คุณสัมผัสการพักผ่อนอันแสนสะดวกสบาย ไปกับวิวกรุงเทพฯที่น่าอัศจรรย์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท 24 พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ด้วยการตกแต่ง และดีไซน์ที่ทันสมัย เน้นสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์จะหนีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบน rooftop ชั้น 19 ไปไม่ได้ ทั้งบรรยากาศ และวิว บอกเลยว่าหลักล้านจริงๆ นอกจากนี้ก็มีบาร์กลางแจ้ง Aire bar สำหรับใครต้องการความโรแมนติกไม่ควรพลาด โครงสร้างหลักๆ เป็นกระจก เพื่อให้ทุกห้องได้ชมวิวในมุมกว้าง แบบพาโนรามา ให้คุณพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เป็นช่วงเวลาแห่งความสงบที่คุณจะหลงใหลจนไม่อาจจะละสายตาได้เลย ภายในห้องพักเน้นความผ่อนคลาย ห้องที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่หรูหรามาก ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 222 ห้อง แบ่งออกเป็นหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องวิว ห้องสเปเชียล และห้องสวีท โดยแต่ละห้อจะมีขนาดและลักษณะห้องแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกได้ตามความชอบ และไลฟ์สไตล์เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเครื่องนันทนาการ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกบริการอย่างสนุกสนาน ทั้งฟิตเนส โยคะ มุมทำงาน และห้องอาหาร The market ที่นำเสนอ grab and go ซึ่งคุณจะอิ่มเอมไปกับอาหารและเครื่องดื่มได้เต็มที่ สำหรับนักธุรกิจแล้ว ทางโรงแรมมีพื้นที่รองรับที่เหมาะกับการสัมนา หรือจัดอีเว้นต่างๆด้วย ไฮแอท เพลซ กรุงเทพ สุขุมวิท เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกความต้องการของผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4300 บาท
ที่อยู่ : 22/5 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020551234
Facebook : Hyatt Place Bangkok Sukhumvit
Website : www.hyatt.com


08

ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24

ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 สถานที่แห่งสีสัน ที่จะมอบการพักผ่อนที่มีชีวิตชีวาให้กับผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทุกประเภท โดยไอบิสแห่งนี้จะอยู่ในตักเดียวกันกับเมอร์เคียว กรุงเทพเลยค่ะ แต่ภายในจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย เพราะไอบิสจะเน้นความสดใส และลวดลาย ต้อนรับคุณต้องแต่ล็อบบี้กันเลย ซึ่งแน่นอนว่าทั้งห้องอาหาร และพื้นที่ส่วนรวมต่างๆ ก็สามารถใช้ร่วมกันได้อีกด้วย แต่ละห้องของที่พักแห่งนี้ เน้นการพักผ่อน มากกว่าการชมวิว ซึ่งคุณจะได้หลับอย่างเต็มอิ่ม เพื่อพร้อมกับการเที่ยวเล่นตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะไม่ได้เห็นวิวเลย ยังมีมุมทำงาน ที่คุณสามารถนั่งเล่นไปด้วย ทำงานไปด้วย ริมหน้าต่าง พร้อมทัศนียภาพที่แสนรื่นรมย์ เสริมสร้างแรงบันดาลใจได้ดีเช่นเดียวกัน พร้อมให้บริการห้องพัก 300 ห้อง ซึ่งเป็นห้องมาตรฐานแบบเดียวกันทั้งหมด โดยคุณสามารถเลือกรูปแบบของเตียงได้ตามต้องการ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครันไม่แพ้กัน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทุกพื้นที่บริการได้อย่างมีความสุข หากใครมีแพลนไปทำธุระ หรือเที่ยวในกรุงเทพฯ รีบจองเลยค่ะ รับรองว่าคุ้มกับเวลาที่มีค่าอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,774 บาท
ที่อยู่ : 5/ 1 Sukhumvit 24 Road, แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026592888
Facebook : ibis Bangkok Sukhumvit 24
Website : all.accor.com


09

โอ๊ควูด สวีท กรุงเทพ

โอ๊ควูด สวีท กรุงเทพ(Oakwood Suites Bangkok)

โอ๊ควูด สวีท กรุงเทพ หนึ่งในที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ความหรูหราระดับ 5 ดาว แถมยังใกล้กับห้างเอ็มโพเรียมเพียง 500 เมตรเท่านั้น เดินชิลล์แปปเดียวก็ถึงแล้ว ดีไซน์ได้อย่างมีเสน่ห์ เป็นอีกตึกที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา ด้วยโครงสร้างที่ผสมทั้งไม้ เหล็ก และกระจก เข้าด้วยกันอย่างลงตัว คุณจะได้สัมผัสทั้งความเป็นธรรมชาติ ในสถานที่แห่งความทันสมัย พร้อมเน้นให้คุณได้ชมวิวอย่างเต็มที่ ภายในตกแต่งตามสไตล์ลอฟท์โมเดิร์น ออกแนวมินิมอลเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย ให้ห้องดูสว่างสดใส เข้าถึงการพักผ่อนสุดชิลล์ได้อย่างง่ายดาย แค่เห็นห้องก็อยากทิ้งตัวลงนอนแล้วค่ะ แต่ละมุมของห้อง ถูกจัดวางได้อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว ห้องที่กว้างขวาง มีความปลอดโปร่ง และวิวในมุมกว้าง มีทั้งโซนห้องนอน และห้องนั่งเล่น อีกทั้งคุณยังสามารถทำอาหารกินเองได้ เพราะมีห้องครัวให้ด้วย มีความเป็นส่วนตัวถึงที่สุด มีห้องพักทั้งหมด 228 ห้อง สามารถแบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคิวทีฟ ห้องพรีเมียร์ อพาร์ทเม้นพรีเมียร์ อพาร์ทเม้นซูพีเรีย อพาร์ทเม้นดีลักซ์ และอพาร์ทเม้นแบบ 2 ห้องนอน จุใจกับภายในห้องแล้ว มาดูพื้นที่ให้บริการภายนอกกันค่ะ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลายแจ้งแบบ infinity pool ฟิตเนสพร้อมเครื่องเล่นที่ทันสมัย work space ดีไซน์มินิมอล คิดส์รูม และห้องอาหารดีไซน์สุดชิค อำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน ถือเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนซึ่งคุณไม่ควรพลาด แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะพบกับประสบการณ์การพักผ่อนที่มีความสุขอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 6,828 บาท
ที่อยู่ : 20 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020592888
Facebook : Oakwood Suites Bangkok
Website : www.discoverasr.com


10

เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม

เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม(Emporium Suites by Chatrium)

มาถึงสุดท้ายแห่งการพักผ่อนกับ เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม กันค่ะ ที่สุดแห่งความหรูหราใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 24 ตึกเดียวกันกับศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมเลยค่ะ มาพร้อมกับมาตรฐานระดับ 5 ดาว ถือเป็นสวรรค์แห่งหารพักผ่อนของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่เพียงแต่ความหรูหรา แต่คุณจะได้พบกับการพักผ่อนแสนสะดวกสบาย ทั้งภายในและนอนที่พักอย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่ก้าว คุณก็สามารถไปถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวทั้งวัดวาอาราม สถานบันเทิง หรือเดินทางต่ออีก 4 กิโลเมตรก็ถึงสยามพารากอนแล้ว ที่พักดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวาง เหมาะกับการพักผ่อนทั้งครอบครัว หรือนักธุรกิจที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ความหลากหลายของห้องพัก ซึ่งมีตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟดีลักซ์ ห้องสวีทแบบ 1–3 ห้องนอน ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ มีสามารถชมวิวหลักล้านได้โดยไม่ต้องไปตามหาที่ไหน แถมยังมีสวนกลางแจ้งส่วนตัว อ่างจากุชชี่ และห้องทานข้าวสำหรับ 12 คนเลยทีเดียว พลาดไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จัดเต็มตั้งแต่ฟิตเนส Business center สระว่ายน้ำกลางแจ้งดีไซน์สระได้เก๋ เหมาะกับการถ่ายรูป สวนแห่งธรรมชาติ บนชั้น 7 ของโรงแรม และผ่อนคลายไปกับ ธัญ แซงชัวรี่ สปา ซึ่งเปิดให้บริการแบบจุใจถึง 4 ทุ่มเลยค่ะ เมื่อนึกถึงการเดินทาง คุณก็ไม่ต้องกังวลใจค่ะ เพราะที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์เพียง 110 เมตรเท่านั้น แล้วมาเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาให้กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจกันด้วยการเช็คอินที่พักสุดหรูแห่งนี้กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 6,065 บาท
ที่อยู่ : 622 สุขุมวิท 24 Klongton klongtoey กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026649999
Facebook : Emporium Suites by Chatrium
Website : www.chatrium.com