อัพเดท 15 ที่พักเกาะมุก ติดทะเล [2024] ติดทะเล น้ำใส วิวสวย บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดฟิน

ที่พักเกาะมุก ติดทะเล
Share this content

ได้เวลาท่องเที่ยวทะเลใต้กันอีกแล้วจ้า วันนี้หนีไปเที่ยวพร้อมจูงมือเหล่าสายชิลล์ สายพักผ่อน สายเที่ยว ไปผ่อนคลายในเกาะของจังหวัดตรังกัน ซึ่งนับว่าเป็นอีกจังหวัดที่มีน้ำทะเลใสๆ และเกาะซึ่งเป็นธรรมชาติ โดยคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ได้ทริปที่สนุกสนานกลับไปอย่างแน่นอน จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก เกาะมุก นั่นเอง โดยเกาะมุกถือว่าเป็นอีกเกาะที่มีขนาดใหญ่ จัดไว้เป็นลำดับที่ 3 ของจังหวัด ด้วยความเงียบสงบ และธรรมชาติที่ถูกทะนุถนอมไว้ ทำให้ยังคงสภาพที่สวยงามให้เหล่านักท่องเที่ยวได้เชยชมกันอย่างรื่นรมย์ หากใครอยากมีทริปปังๆ พักผ่อนสุดชิลล์ต้องมาที่นี่เลยค่ะ นอกจากนี้คุณยังจะได้เที่ยวชมวิถีชีวิตชาวประมง ใกล้ชิดกับผู้คนท้องถิ่น และกินอาหารทะเลสดใหม่ เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดทุกคนให้หลงใหลได้เลย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บนเกาะมุกยังมีหาดสวยๆ และที่เที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดฝรั่ง หาดสบาย ถ้ำมรกต รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างดำน้ำชมโลกใต้ท้องทะเล เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ อีกทั้งบนเกาะมุกยังมีทั้งรีสอร์ท โฮมสเตย์ บังกะโล และบ้านพักมากมายที่เปิดให้บริการ พวกเราจึงใช้โอกาสนี้มารีวิว 15 ที่พักเกาะมุก ติดทะเล น้ำใส วิวสวย บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดฟิน ไว้เป็นแนวทาง และวางแผนเที่ยวกับทริปนี้กันค่ะ

01

รีวิวที่พักเกาะมุก | เกาะมุกด์ เดอ ธารา บีช รีสอร์ต

มาเริ่มต้นกับบรรยากาศสุดชิลล์ ในที่พักติดทะเล เกาะมุกด์ เดอ ธารา บีช รีสอร์ต พร้อมจะมอบการพักผ่อนอย่างแท้จริงให้กับคุณ ทั้งความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว รวมไปถึงความงดงามของท้องทะเล ได้นั่งฟังเสียงคลื่นสาด สัมผัสสายลมแบบฟินๆ อีกทั้งได้ปล่อยกาย ปล่อยใจ เดินย่ำทรายบนชายหาดอย่างผ่อนคลายอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในบ้านเกาะมุก ใกล้ความสะดวกสบายมากมาย ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต หาดหัวแหลมพร้าว ร้านอาหาร และจุดเช่าเรือคายัค รับรองเลยว่าคุณจะได้สนุกสนานตลอดทั้งวันเลยทีเดียว ด้วยสไตล์แบบท้องถิ่น เป็นแบบบังกะโลที่ผสมผสานไปกับสไตล์ลอฟท์เข้าไปได้อย่างลงตัว โครงสร้างซึ่งถูกสร้างด้วยปูนเปลือย ตกแต่งทั้งหลังคา รวมถึงส่วนต่างๆด้วยวัสดุไม้ มีแบบฉบับที่เป็นความวินเทจเป็นอย่างมาก ทั้งหมดกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกทั้งโซนที่เห็นวิวทะเลในมุมกว้าง และมุมส่วนตัว อาทิเช่น ห้องมีระเบียงพร้อมอ่างน้ำวน รวมถึงห้องมาตรฐาน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งคุณสามารถใช้บริการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ที่นั่งปิ๊กนิคริมชายหาด บริการนวดแผนไทย บาร์ และร้านอาหาร ทั้งหมดจะเสิร์ฟความสุขให้คุณในแบบ open air เพื่อได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง การพักผ่อนที่ดี ก็ขึ้นอยู่กับที่พักดีๆ เก็บกระเป๋าแล้วมาเช็คอินที่พักแห่งนี้กันเลย

ราคาเริ่มต้น : 2,022 บาท
ที่อยู่ : 112/4 หมู่ 2 เกาะมุก ตำบล เกาะลิบง อำเภอ กันตัง ตรัง 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0857991104
Facebook : Koh Mook De Tara Beach Resort, Trang เกาะมุก เดอ ธารา บีชรีสอร์ท ตรัง


02

เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะมุก ติดทะเล

สำหรับใครที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย อยากสัมผัสความอุดมสมบูรณ์ จากธรรมชาติทั้งท้องทะเล ป่าไม้ และหาดทราย มาปล่อยกายและใจไปกับ เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท กันค่ะ ด้วยทำเลอันสง่างาม ตั้งอยู่บนแหลมปลายหาดของเกาะมุก พื้นที่แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง มาพร้อมกับบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย ได้นอนพักอย่างสบายใจแบบชิลล์ๆ และชิมวิวที่สวยงามไปพร้อมๆกัน ให้คุณได้สัมผัสความเป็นท้องถิ่นได้ใกล้ชิดมากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่เป็นสไตล์ไทยร่วมสมัย ใช้วัสดุไม้เป็นหลัก มีทั้งความร่มเย็น ปลอดโปร่ง และสีสันสว่างสดใส แถมยังผสมผสานไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่มากมาย ซึ่งคุณสามารถสนุกสนานไปกับที่พักแห่งนี้อย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเดินย่ำทรายบนหาดส่วนตัว นั่งชิลล์ริมทะเล และออกกำลังกายบนสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ในส่วนของห้องพัก มีด้วยกันทั้งหมด 48 หลัง แยกเพื่อความเป็นส่วนตัวตามสไตล์ทอปิคอล ซึ่งพื้นที่ใช้สอยแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว โดยคุณจะพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และสามารถเต็มที่ไปกับการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ อาทิเช่น ปั่นจักรยานเล่นรอบเกาะ พายเรือคายัค  อีกทั้งคุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ สปา บริการนวด บาร์ และร้านอาหาร บอกเลยว่าได้นั่งกินของอร่อย ไปกับบรรยากาศที่สวยงามอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าที่พักแห่งนี้จะเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 7,588 บาท
ที่อยู่ : 211/11 ม.2 ต.เกาะลิบง, อ.กันตัง, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0887650993
Facebook : Koh Mook Sivalai Beach Resort
Website : www.komooksivalai.com


03

ปาวาปี บีช รีสอร์ต เกาะมุก

ปาวาปี บีช รีสอร์ต เกาะมุก
(Pawapi Beach Resort Koh Mook)

ท่ามกลางป่าไม้สีเขียวขจี พร้อมหาดส่วนตัวบนเกาะมุก มีที่พักอันแสนร่มรื่นรอคุณอยู่ ปาวาปี บีช รีสอร์ต เกาะมุก ที่พักแห่งนี้จะคอยบำบัดความเหนื่อยล้าที่คุณเจอมาตลอดทั้งปีให้หายเป็นปลิดทิ้ง สามารถนอนหลับได้เต็มอิ่มแล้วตื่นมารับความสดชื่นได้แบบสุดฟิน อีกอย่างคือคุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เพราะเขาจัดที่พักไว้เป็นแบบวิลล่า แยกเป็นหลังอย่างชัดเจน โดยที่พักตั้งอยู่บ้านเกาะมุก ใกล้หาดหัวแหลมพร้าวเพียง 150 เมตร นอกจากนี้คุณยังได้รับความสะดวกสบายในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร หรือที่เที่ยวเชิงธรรมชาติรอบเกาะ เพื่อคงความเป็นธรรมชาติ จึงได้ออกแบบและตกแต่งที่พักให้กลมกลืนไปกับน้ำทะเล ต้นไม้นานาพันธุ์ และหาดทรายสีขาว ทุกหลังหันหน้าเข้าหาท้องทะเลที่กว้างใหญ่ ได้ชมวิวเกรียวคืนแบบสุดชิลล์ ทำให้มีความผ่อนคลาย เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งมีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 23 หลัง ดีไซน์ในสไตล์ร่วมสมัย ภายนอกเป็นฟีลบังกะโล มีระเบียงหน้าห้องพร้อมแปลนั่ง มีไว้เพื่อให้คุณนั่งชิลล์ ชมวิว พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ส่วนด้านในมีความกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดทำมาจากวัสดุไม้ แต่งเติมปติมากรรมความเป็นไทยได้อย่างสวยงาม เข้าไปแล้วรู้สึดสดชื่นเป็นอย่างมาก แถมคุณยังได้พักผ่อนอย่างน่าประทับใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยพื้นที่ส่วนรวมจะมีสระว่าน้ำกลางแจ้ง ซึ่งสามารถว่ายเล่นออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนาน สายเซลฟี่ไม่ควรพลาด เพราะทั้งแสง และมุม ช่วยให้ภาพของคุณออกมาปังแบบสุดๆ แล้ววันหยุดที่ธรรมดาของคุณ จะกลายเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษขึ้นมาอย่างง่ายดาย มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่มีความสุขไปด้วยกันที่นี่กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,703 บาท
ที่อยู่ : 104/4 บ้านเกาะมุก ต.เกาะลิบง อ.กันตัง, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0949906868
Facebook : Pawapi Koh Mook
Website : pawapi.com


04

มุกมนต์ตรารีสอร์ต

มุกมนต์ตรารีสอร์ต
(Mook Montra Resort Sea Front)

เพื่อให้คุณได้สัมผัสและใกล้ชิดกับบรรยากาศท้องถิ่นของชาวเลอย่างแท้จริง แนะนำ มุกมนต์ตรา รีสอร์ต เลยค่ะ เพราะที่พักถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ มีทั้งต้นไม้ ท้องฟ้า น้ำทะเล และหาดทราย คุณจะมีโมเม้นที่แสนมีความสุขและน่าจดจำ เป็นหนึ่งในประสบการณ์การพักผ่อนที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีของเกาะลิบง ใกล้ท่าเรือเกาะมุกเพียงไม่กี่เมตร ซึ่งนอกจากจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติแล้ว ยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร มอบการพักผ่อนอันแสนชิลล์ให้คุณได้แบบไร้ที่ติ ลักษณะที่พักเป็นแบบบังกะโลแยกออกจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัว ภายในกระทัดรัดแต่ไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ มีความปลอดโปร่งพอสมควร นอนพักได้อย่างสบายๆเลย กระจายแต่ละหลังให้สัมผัสกับฟีลที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งมุมสวน และมุมทะเล เลือกกันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมากับคู่รัก แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็จะได้รับบรรยาการแห่งการพักผ่อนไปพร้อมๆกัน รองรับได้ทุกรูปแบบ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ พร้อมกับกิจกรรมสนุกสนาน อย่างดำน้ำ หรือล่องเรือ หากคุณอยากสัมผัสกับการพักผ่อนที่ดี ได้หลีกหนีความวุ่นวาย แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,432 บาท
ที่อยู่ : 82/4 Moo 2, T. Ko Libong A. Kantang, Trang, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0909582820
Facebook : Mook Montra Resort Seafront


05

มุกละมัย รีสอร์ต แอนด์ สปา

มาสัมผัสความทันสมัยอีกแห่งหนึ่งของเกาะมุกกันค่ะ ที่พักเกาะมุกสไตล์โมเดิร์นซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ที่นอน แต่เป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในเขตเกาะลิบง ใกล้ทะเล ถูกโอบล้อมด้วยป่าไม้ มีบรรยากาศที่สดชื่นตลอดทั้งวัน เพื่อให้คุณสามารถใช้ทุกช่วงเวลาในที่พักอย่างคุ้มค่า ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ตกแต่งให้มีความวินเทจ แถมผสมผสานความร่วมสมัยเข้าไปได้อย่างลงตัว คุณจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจตั้งแต่วินาทีแรก เป็นความแปลกใหม่ในเกาะมุกกับบรรยากาศแบบนี้เลยค่ะ แบ่งลักษณะที่พักเป็น 2 แบบ คือวิลล่า และห้องพัก ซึ่งภายในได้เผยให้เห็นปูนเปลือย เรียบง่าย แถมสวยงาม ห้องอันกว้างขวาง มีความปลอดโปรง แถมมีความสว่างสไว เน้นให้คุณได้หลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมเที่ยวหรือทำกิจกรรมสุดเหวี่ยงในแต่ละวัน พร้อมให้บริการห้องพัก 5 ประเภท ได้แก่ Pool access, Pool view villa, Family villa, Duplex upper floor และ Duplex lower floor ไม่ว่าผู้เข้าพักจะมาในรูปแบบไหน ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก เลือกใช้บริการได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่น ร้านอาหารหรือบาร์ ที่มีชื่อว่า Asa-biang restaurant และ Poolside bar มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งแบ่งเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ใน 1 สระ อีกทั้งยังมีรถจักรยานให้ปั่นเล่นฟรี แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทัวร์รอบเกาะ ได้ดำน้ำดูปะการัง ล่องเรือชมธรรมชาติ ถือเป็นทริปที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ อยากพบประสบการณ์การที่น่าประทับใจ ชวนเพื่อนๆคุณมาพักใน มุกละมัย รีสอร์ท แอนด์ สปา กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,446 บาท
ที่อยู่ : 65/5 หมู่ 2 เกาะมุกด์ ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0814841119
Facebook : Mook Lamai Resort and Spa
Website : www.mooklamai.com


06

เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะมุก ติดทะเล

เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท ที่พักเกาะมุกติดทะเล มีหาดส่วนตัว ได้รวบรวมทริปท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบไว้รองรับผู้เข้าพักทุกสไตล์ คุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริง เที่ยวได้เต็มที่ เพลิดเพลินไปกับทุกวินาทีอย่างคุ้มค่า ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ หาดทรายสีขาว พร้อมน้ำทะเลสีฟ้า ทำให้ที่พักแห่งนี้ดูมีชีวิตชีวา แต่ก็ยังได้ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตท้องถิ่น อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูง เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติเลยทีเดียว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดหัวแหลมพร้าวเพียง 240 เมตร มาพร้อมกับความสะดวกสบาย สามารถพักได้อย่างไร้ความกังวลใจ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ผนวกเข้ากับความทันสมัย เน้นโทนอาคารสีขาว เพื่อให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ที่พักจึงดูมีเสน่ห์ และน่าพักมากยิ่งขึ้น โดยมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ พร้อมให้บริการทั้งหมด 44 ห้อง ไม่ว่าจะเป็น ห้องสกาย ซีวิลล่า บีชเทอร์เรซ ห้องแฟมิลี่ แฟมิลี่วิลล่า และแฟมิลี่เฮ้าส์ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คนเลยค่ะ ภายในห้องปลอดโปร่ง มีความเรียบง่ายตามแบบฉบับท้องถิ่น ตกแต่งได้น่ารัก มีพื้นที่พักผ่อนเยอะ คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ ใครอยากชิลล์หน้าระเบียง ชมวิวทะเล หรือชมสวน ก็ฟินไม่แพ้กันเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยควมสะดวกครบครัน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชิลล์กับสวนที่อุดมสมบูรณ์ มีจุดชมวิวที่สวยมาก เป็นมุมถ่ายรูปที่ดีเลยค่ะ มีพื้นที่ให้คุณผ่อนคลาย กับโต๊ะปิงปอง เล่นกันคลายเครียดสุดๆ และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่ประทับใจที่สุดคือได้ไปสำรวจถ้ำมรกต ดำน้ำ เป็นประสบการณ์ที่ชื่นชอบอีกหนึ่งเรื่อง ไม่ว่าใครก็มีทริปดีๆแบบนี้ได้ เมื่อเข้าพักในสถานที่แห่งนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,424 บาท
ที่อยู่ : 111 Moo 2 Koh Mook อำเภอ กันตัง ตรัง 92110
แผนที่ : google map
Tel:
Facebook : Koh Mook Riviera Beach Resort, Trang เกาะมุก ริเวียร่า บีชรีสอร์ท ตรัง
Website : www.kohmookriviera.com


07

เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก

เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท
(Koh Mook Riviera Beach Resort)

อีกหนึ่งที่พักซึ่งคุณไม่ควรพลาด เพื่อบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เสมือนได้นอนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่พักสุดชิค น่าหลงใหลทั้งดีไซน์ และบรรยากาศ กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ได้ฟีลติดอยู่บนเกาะเลยทีเดียว ทำเลดีติดทะเล ครบครันทุกความรู้สึก มาพร้อมกับดีไซน์ทรอปิคอลบังกะโล ทั้งโครงสร้างและการตกแต่งทำมาจากวัสดุไม้ทั้งหลัง คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีทั้งโมเม้นเงียบสงบ เย็นสบาย อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกพักได้ทั้งแบบมีพัดลมกับมีแอร์ตามต้องการเลยค่ะ แต่ละหลังจะมีเทอร์เรซให้คุณได้นั่งชิลล์ ชมวิว จิบเครื่องดื่ม นั่งคุยกับเพื่อนร่วมทริปได้อย่างสบายใจ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่พักเลยก็ว่าได้ พร้อมบริการห้องพัก 5 ประเภท ได้แก่ Seaview, Superior, Bungalow, Beachfront และ Deluxe แต่ละห้องมีความปลอดโปร่ง สามารถชมวิวผ่านประตูกระจกด้านหน้าได้แบบชิลล์ๆ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเรียบง่าย สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย แถมยังเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก เพราะมอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทุกห้อง ทุกหลังอย่างเต็มรูปแบบ มีอาหาร เครื่องดื่ม และทริปทัวร์เกาะรออยู่เพียบ พลาดไม่ได้เลยค่ะ แนะนำให้รีบจองเลยน้า เพราะที่นี่เต็มเร็วมาก เพลนเที่ยวแบบจุใจ แล้วไปพักผ่อนให้หายเครียดกันค่ะ รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,213 บาท
ที่อยู่ : Unnamed Road, ตำบล เกาะลิบง อำเภอ กันตัง ตรัง 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0899388980
Facebook : The Tropical Koh Mook


08

สไมล์ รีสอร์ต เกาะมุก

สไมล์ รีสอร์ต เกาะมุก
(Smile Resort Koh Mook)

อีกหนึ่งที่พักสไตล์ท้องถิ่น ได้ใกล้ชิดกับความเป็นธรรมชาติ และวิถีชีวิตที่เรียบง่าย แนะนำ สไมล์ รีสอร์ท เกาะมุกเลยค่ะ สถานที่อันรื่นรมย์ มาพร้อมกับบรรยากาศที่เย็นสบาย มอบความเจริญหูเจริญตาของต้นไม้สีเขียว นอนฟังเสียงนกร้องในบางคืน ที่พักตั้งอยู่ใกล้ทะเล ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ได้สัมผัสกับหาดทราย สายลม และน้ำทะเลแล้วค่ะ เพราะใกล้กับหาดหัวแหลมเพียง 370 เมตรเท่านั้น จะเดินเล่นชิลล์ๆ หรือปั่นจักรยานออกกำลังกาย ก็เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันแล้ว ที่พักมีด้วยกันทั้งหมด 20 ห้อง ซึ่งลักษณะจะเป็นห้องเรียงทรงเพิงสไตล์บ้านๆ แต่แยกออกจากกัน เพื่อให้มีพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัวเล็กน้อย ภายในห้องมีความสบายพอสมควร ตกแต่งและจัดแบบเรียบง่าย มีความปลอดโปร่งค่ะ และอีกโซนเป็นอาคาร 2 ชั้น มีห้องพักติดกัน พื้นผนังที่เป็นปูนเปลือย มีความเป็นธรรมชาติมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ หรือหากใครอยากทานอาหารข้างนอก รอบๆที่พักยังมีร้านค้า ร้านอาหาร คุณสามารถดื่มด่ำกับทุกอย่างได้เต็มที่เลยค่ะ หากคุณต้องการที่พักสะดวกสบาย บรรยากาศชิลล์ๆ สามารถออกไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 926 บาท
ที่อยู่ : 134/4 moo2 T. koh ribong, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0963919255
Facebook : Smile Resort Koh Mook


09

เกาะมุก รีสอร์ท

ต่อด้วยที่พักติดทะเล ริมหาดสีขาว ท่ามกลางธรรมชาติอีกหนึ่งแห่งกับ เกาะมุก รีสอร์ท ที่พักเกาะมุกยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี มีพื้นที่ให้พักผ่อน เพลิดเพลินเยอะมาก ตั้งอยู่บนถนนห้อยยอด บอกได้เลยว่าบรรยากาศดีมาก ทุกคนต้องได้สัมผัส จากที่พักอันเป็นส่วนตัว แยกเป็นหลัง แถมยังออกแบบด้วยโครงสร้างไม้ทั้งหลัง เข้ากับวิถีชีวิตท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี แต่ละหลังมีความปลอดโปร่ง พักได้สบายๆ แถมมีหลากหลายประเภทให้เลือก ทั้ง Mook villa และ Pool sea view โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 4 คนในทุกๆรูปแบบเลยทีเดียว ภายในมีความเรียบง่าย ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย เพื่อให้คุณเข้าถึงความผ่อนลายอย่างมีความสุข นอนพักได้สบายๆ นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักแล้ว ยังมีบริการอีกมากมายให้คุณได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น โต๊ะสนุ๊ก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งที่ท่าเรือ แล้วคุณจะได้พักอย่างเต็มที่เลยทีเดียว หากใครมีแพลนไปเที่ยวเกาะมุก อยากปล่อยกาย ปล่อยใจไปกับพื้นที่แห่งการพักผ่อนนี้แล้วละก็ แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง แถมยังได้ชาร์จพลังอย่างเต็มที่กลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,606 บาท
ที่อยู่ : 384/80 ถนนห้อยยอด, ตำบลทับเที่ยง, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92000
แผนที่ : google map
Tel: 0864758520
Facebook : Koh Mook Resort


10

เกาะมุก เนิร์ส เฮาส์

เกาะมุก เนิร์ส เฮาส์
(Kohmook Nurse House)

หากใครยังอินกับพื้นที่สีเขียว ต้องการพักท่ามกลางป่าไม้ และสวนที่อุดมสมบูรณ์ แนะนำ เกาะมุก เนิร์ส เฮาส์ เท่านั้น เพราะที่พักแห่งนี้เป็นราวกับบ้านตากอาการเลยทีเดียว มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก แถมยังออกแบบห้องได้กลมกลืน คุณจะได้สัมผัสกับบ้านพักที่ดูเหมือนธรรมดา แต่ร้อยล้านความรูสึก ฟินไปกับอากาศที่บริสุทธิ พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีความอบอุ่น และยังไม่เที่ยวอย่างเต็มที่ เป็นที่พักซึ่งรวบรวมกิจกรรมบนเกาะไว้ให้อย่างหลากหลาย จัดโปรแกรม พัก กิน เที่ยวไว้ให้คุณได้อย่างน่าประทับใจ รับรองเลยว่าคุ้มค่ากับทริปข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาอย่างแน่นอน ห้องพักบังกะโลพื้นบ้าน มีหลายหลังให้เลือก สามารถรองรับผู้เข้าพักต่อห้งได้ 2 คน ภายในเรียบง่ายมาก แถมในห้องน้ำยังมีอ่าง ให้คุณได้แช่ตัวเล่นแบบชิลล์ๆอีกด้วย แต่ความเรียบง่ายนี้ก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถพักได้แบไร้ความกังวลใจ แน่นอนว่าคุณต้องประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกกันเลยค่ะ ใครอยากได้ฟีลนอนชิลล์กลางสวนห้ามพลาด นอกจากพื้นที่รอบๆที่ปลูกพืชไม้นานาพันธุ์ ซึ่งเปรียบเหมือนคุณกำลังออกไปชม และติดตามผลผลิตแล้ว ที่พักยังมีพื้นที่ทานอาหาร ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหารท้องถิ่มให้คุณอีกด้วย ตามเรามาเลยค่ะ แล้วคุณจะพบว่าวิถีชีวิตแบบบ้านๆแต่สะดวกสบายเป็นอย่างไร

ราคาเริ่มต้น : 950 บาท
ที่อยู่ : 193/2 หมู่2 เกาะลิบง อำเภอ กันตัง ตรัง 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0943154114
Facebook : Kohmook Nurse House


11

เกาะมุก เดอะซันเกรท รีสอร์ท

ที่พักเกาะมุก ติดทะเล

ทั้งท้องฟ้า สายลม แสงแดด น้ำทะเล และหาดทราย รอให้คุณไปสัมผัสที่ความผ่อนคลายอย่างไม่รู้จบบน เกาะมุก เดอะซันเกรซ รีสอร์ท ที่พักซึ่งเปรียบเสมือนสรรค์ของการพักผ่อน ด้วยบรรยากาศสุดฟิน ได้ชมวิวแบบ 360 องศา อีกทั้งมีความงียบสงบ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว นักท่องเที่ยวสายชิลล์ไม่ควรพลาด ที่พักถูกออกแบบมาให้เข้ากับธรรมชาติได้ดี เน้นความสดใส แยกตัวอาคารออกจากกับเป็นหลัง โครงสร้างที่มีทั้งไม้และปูน ทาด้วยสีส้มอิฐ ยกสูงจากพื้น รูปทรงสามเหลี่ยมหน้าจั่ว ให้ฟีลใกล้ชิดกับท้องถิ่นแบบที่ไม่ต้องเติมแต่งอะไรเลย ประตูเป็นกระจกเกลือบทั้งหมด เรียงต่อกับแบบพาโนรามา คุณจึงสามารถชมวิวได้ตั้งแต่ปลายเตียงกันเลย ด้านหน้ามีเฉลียงยื่นออกมาเล็กน้อย จัดเป็นพื้นที่นั่งรับลม จิบเครื่องดื่ม ส่วนภายในตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย สัมผัสถึงความเป็นไทยได้อย่างน่าสนใจเลยค่ะ ภาพรวมมีความปลอดโปร่ง นอนเล่นสบายๆ ห้องกว้างเลยค่ะ โดยห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 21 หลัง รองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พลาดไม่ได้ก็น่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพราะวิวสวยมาก ว่ายเล่นไป ถ่ายรูปไปด้วยอย่างมีความสุข อีกทั้งหน้าหาดส่วนตัวยังมีน้ำทะเลใสๆ ลงไปเล่นได้อย่างสนุกสนานเลยค่ะ อีกทั้งร้านอาหารแบบชาวเล พร้อมรสชาติท้องถิ่น รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าปรัสบใจกลับไปอย่างแน่นอน แนะนำเลยค่ะ เตรียมกระเป๋าและไปเช็คอินกันเลย

ราคาเริ่มต้น : 2,210 บาท
ที่อยู่ : 129/1 หมู่ 2 เกาะมุก ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0950847555
Facebook : Koh Mook The Sun Great Resort


12

เนเจอร์ ฮิลล์

เนเจอร์ ฮิลล์
(Nature Hill)

มาสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริงบนเกาะมุกกับ เนเจอร์ ฮิลล์ กันค่ะ ที่พักเชิงธรรมชาติ แบบที่ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะทั้งรูปแบบห้องพักที่เป็นท้องถิ่นอย่างแท้จริง ป่าไม้ที่เหมือนกับเราได้ไปท่องเที่ยวในอุทยาน และท้องทะเลอันแสนกว้างใหญ่ บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก คุณจะได้สัมผัสชีวิตสโลว์ไลฟ์ ผ่อนคลายทุกวินาที อีกทั้งยังมอบความผ่อนคลายให้ผู้เข้าพักทุกคนไปพร้อมๆกัน ด้วยดีไซน์ที่ถือว่าเก๋ไก๋ มีความน่ารัก ได้ฟีลนอนบนเขาเช่นเดียวกัน กลางวันและกลางคืนมีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ช่วงเช้าแสงแดดจะทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา  ส่วนช่วงค่ำนั้นคุณจะพบกับบรรยากาศสุดโรแมนติก เป็นสิ่งที่คู่รักกำลังตามหาเลยค่ะ คุณจะไม่ถูกรบกวนจากความวุ่นวายต่างๆ เพราะที่พักแห่งนี้มีบ้านเพียง 5 หลังเท่านั้น ออกแบบให้เป็นกระต็อบกลางป่า ที่มีความเงียบสงบ ซึ่งมีประเภทห้องดังนี้ ห้องแฟมิลี่ 1 หลัง สำหรับ 5 คน ห้องจังเกิลวิว 4 ห้อง สำหรับ 2 คน ภายในตกแต่งได้สวยงามเลยค่ะ เตียงใหญ่มีมุ้งสีขาวกางให้ ห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง แถมยังมีลมโกรกตลอดเวลา ไม่รู้สึกร้อนเลย ด้านหน้ามีระเบียงต้านรับ จัดที่นั่งไว้ให้คุณได้ชิลล์ก่อนเข้านอน ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมตื่นไปทำกิจกรรมบนเกาะอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างมากมาย มีพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ออกไปเที่ยวให้สุดเหวี่ยง แล้วกลับมาพักผ่อนชาร์จแบตให้เต็มด้วยธรรมชาติกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 917 บาท
ที่อยู่ : 185/6 Moo.2, Koh Libong, Amphur Kantang, Trang, Koh Muk, Kantang Ko Mook 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0890141614
Facebook : Nature Hill Kohmook
Website : naturehillresort.com


13

กุ๊ก บังกะโล

กุ๊ก บังกะโล
(KOOK BUNGALOW)

หากคุณเป็นสายชิลล์ เน้นเที่ยวให้เต็มที่ กุ๊ก บังกะโล คือที่พักที่คุณตามหาค่ะ เพราะคุณจะได้รับความสะดวกสบาย ทั้งการเดินทาง และการพักผ่อน นอนได้แบบสบายๆ ตื่นมาพร้อมความสดชื่นอีกทั้งไปเที่ยวต่อได้ทันที ตั้งอยู่ในตำบลเกาะลิบงใกล้ทะเล และถ้ำมรกต จะเดินชิลล์ๆไปหาดหัวแหลมก็มีระยะทางเพียงแค่ 420 เมตรเท่านั้น รูปแบบที่พักเป็นห้องแถวเรียงเป็นหน้ากระดาน 2 ฝั่ง แต่แยกตัวออกจากกันเพื่อให้ทุกคนได้รับความเป็นส่วนตัว พักได้ห้องละ 2 คน ภายในก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้ครบเลยค่ะ ด้านหน้าจะเป็นประตูกระจกบานเลื่อน เพื่อให้ห้องดูปลอดโปร่งมากขึ้น มีห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง นอกจากนี้ยังมีทริปเล็กๆอย่างดำน้ำ ท่องถ้ำมรกตให้ด้วย สายเที่ยวแนะนำค่ะ เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งที่พักในตัวเลือกของคุณได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 983 บาท
ที่อยู่ : 210/2 ม.2 บ้านเกาะมุกด์ อ.กันตัง, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0987389135
Facebook : Kook Bungalow


14

อินเฮล แอท ฮิลล์

อินเฮล แอท ฮิลล์
(Inhale @ Hill)

อินเฮล แอท ฮิลล์ อีกหนึ่งที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ขวัญใจนักท่องเที่ยวหลายคน ไม่ว่าจะเป็นทริปไหนบนเกาะมุก สถานที่แห่งนี้ก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ทั้งทำเลที่ตั้งดี ได้ชมวิวในมุมกว้าง แถมยังติดทะเลอีกด้วย เขายังออกแบบตกแต่งแต่ละห้องพักได้อย่างมีเสน่ห์ มีการผสมผสานความเป็นท้องถิ่นเข้ากับสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ภายในห้องเน้นโทนสีขาว ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และสดใสอยู่ตลอดเวลา เป็นบ้านกึ่งไม้ กึ่งปูน หลังคารูปทรงพีระมิดทำมาจากวัสดุหญ้าแฝกหนาๆ ด้านหน้ามีเฉลียงพร้อมแปลนั่ง เป็นจุดนั่งชิลล์ชมวิว และถ่ายรูปได้ดีเลยค่ะ มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติเป็นที่สุด ภายในห้องจัดและแต่งเติมพื้นที่ใช้สอยต่างๆได้ดีเลยค่ะ ดูมีระเบียบ เรียบหรู มีกลิ่นอายของแนวนอร์ดิกเล็กน้อย รู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกเลยทีเดียว มีห้องพักพร้อมให้บริการเป็นวิลล่าทั้งหมด ซึ่งเน้นความเป็นส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พักผ่อนได้แบบไร้ความกังวลใจ พลาดไม่ได้กับมุมบาร์และคาเฟ่ มีเครื่องดื่มครบทุกรูปแบบ สามารถรีเควสได้เลยค่ะ หากใครกำลังตามหาที่พักบนเกาะมุกฟีลธรรมชาติ ต้องเช็คอินที่พักแห่งนี้เท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,519 บาท
ที่อยู่ : 123/3 Ban Koh Mook, Moo.2 Tambon Koh Libong, Amphoe Kantang, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0819709804
Facebook : Heaven Hill Trang


15

มุก พาราไดซ์ บังกะโล

อีกหนึ่งบังกะโลที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ มุก พาราไดซ์ บังกะโล ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ ที่พักติดทะเล บรรยากาศดี แต่ละหลังมีขนาดใหญ่ นอนได้สบายๆ ปลอดโปร่งเลยทีเดียว เหมือนได้มาพักชาร์จพลังอย่างแท้จริง บังละโลทรงร่วมสมัย เป็นบ้านไม้ทั้งหลัง ด้านหน้าจัดไว้เป็นมุมนั่งรับลม ภายในมีครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ตกแต่งแบบพื้นบ้านที่เรียบง่าย เน้นการพักผ่อนที่แท้จริงเป็นหลัก นอกจากนี้คุณยังเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวทั่วเกาะได้แบบจุใจ มีน้ำทะเลใสๆ พร้อมธรรมชาติที่รอคุณอยู่ แถมยังใกล้ถ้ำมรกต และจุดบริการเช่าเรือคายัคด้วย สะดวกสบายมาก หากทริปนี้ของคุณคือเกาะมุก อย่าลืมไปเช็คอินที่พักแห่งนี้กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,110 บาท
ที่อยู่ : 106/8 Moo. 2 Koh Mook, Koh Libong, Kantang, Trang, เกาะมุก, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0872641526
Facebook : Mook Paradise Bungalow