อัพเดท 15 ที่พักย่านอโศก ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT [2024] สวยหรู ย่านธุรกิจ เดินทางสะดวก

ที่พักย่านอโศก ใกล้รถไฟฟ้า
Share this content

ย่านอโศก ย่านหนึ่งในกรุงเทพมหานครฯ ซึ่งมีประชากรหนาแน่น ดังนั้นจึงทำให้ย่านแห่งนี้มีความเจริญรุ่งเรือง รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายในทุกด้าน ตอบสนองความต้องการของทุกคนได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณอยากช้อปปิ้ง ก็มีห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ให้คุณเดินชิลล์ตากแอร์เย็นๆ หรือจะเป็นสายกิน ก็มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อย ร้านตกแต่งอย่างน่ารัก สามารถนั่งไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย รวมไปถึงสถานบันเทิงในยามค่ำคืน แสงสีที่สนุกสนาน ก็เป็นสิ่งที่หลายคนใหความสนใจ นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนส่งสาธารณะหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น รถไฟฟ้า รถเมล์ และอื่นๆ ด้วยทั้งหมดนี้ ย่านอโศกจึงตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งมีทั้งเชิงวัฒนธรรม สวนสาธารณะ วัดวาอาราม คุณจะได้สัมผัสการใช้ชีวิตแบบครบทุกรสชาติ ไม่ว่านักท่องเที่ยว หรือนักธุรกิจต่างก็แวะเวียนเดิทางเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย นั่นจึงทำให้ย่านอโศกนี้มีที่พักมากมาย หรูหรามีระดับ หลายสไตล์ เปิดให้บริการกันจนเลือกไม่ถูก วันนี้เราได้รวมรีวิว 15 ที่พักย่านอโศก กรุงเทพฯ สวยหรู ย่านธุรกิจ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT เดินทางสะดวก มาไว้เพื่อทุกคนแล้ว จะดีเลิศ หรือน่าพักแค่ไหน ตามพวกเราหนีไปเที่ยวมากันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักย่านอโศก | เดอะ คอนติเนนต์ บูทิก โฮเทล แบงค็อก สุขุมวิท บาย คอมพาส ฮอสปิทาลิตี้

มาสัมผัสความหรูหราที่เป็นมากกว่าที่พักกับ โรงแรม เดอะ คอนทิเนนท์ ด้วยการสะท้อนไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนอย่างน่าประทับใจ จากหนึ่งในรายชื่อในมิชลินไกด์ คุณจะได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยม เพลิดเพลินไปกับความ Luxury ทุกย่างก้าว โดยรูปแบบตึกมาในชื่อว่า ตึกดินสอ มีลักษณะเป็นอาคารบูทีค ที่รายล้อมด้วยกระจกเป็นหลัก ตั้งอยู่ในกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท เดินทางได้อย่างง่ายดาย ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิทเพียง 140 เมตรเท่านั้น แทบจะตั้งอยู่ประตูด้านหน้าของโรงแรมเลย แถมยังมีทางเชื่อมต่อถึงกันได้โดยตรงอีกด้วย เหมาะกับนักธุรกิจ นักเดินทาง และนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง คุณจะได้รับความสะดวกสบายรอบด้าน ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์ใด ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ที่พักแห่งนี้มีความสูงถึง 39 ชั้น แต่ละชั้นถูกแบ่งและจัดระเบียบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว การออกแบบที่เน้นความทันสมัย เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งพื้นที่ต่างๆมีความหรูหรา ผสมผสานเข้ากับความเรียบง่าย แต่ละห้องสวยงามจนแทบไม่อาจจะละสายตาได้ ช่วยให้คุณได้ดื่มด่ำกับการผ่อนคลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแน่นอน ห้องพักที่มีมากถึง 153 ห้อง เริ่มตั้งแต่ชั้น 8 เป็นต้นไป สามารถเลือกประเภทห้องได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟซิตี้ ห้องคอนทิเนนท์พาโนรามาวิว ห้องคอนเน็คติ้ง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสกายไลน์คลับ ห้องคอนทิเนนท์พาโนรามาวิวสกาย โดยทุกห้องถูกออกแบบมาให้มีความสว่างสดใส เห็นวิวอันสวยงามของกรุงเทพในมุมกว้าง มีความปลอดโปร่ง เข้าถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่ น่าพักทุกห้อง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีสิงอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น O2 หรือห้องออกกำลังกายพร้อมวิวบนชั้น 36 สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 37 และห้องประชุม GMT ซึ่งตกแต่งในแบบ Luxury-spanish อีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้คือห้องอาหาร โดยที่พักแห่งนี้มีห้องอาหารหลากหลายสไตล์ อาทิเช่น บางกอก ไฮทซ์ นั่งชิลล์บนดาดฟ้าแบบฟินๆ, เมตินี่ มากับสไตล์ยูโรเปี่ยน มีคอนเซ็ปต์เสิร์ฟอาหารมื้อค่ำแบบบุฟเฟ่ต์, เอ็กซิส แอนด์ สปิน ได้รัการแต่งตั้งจากมิชลินไกด์ให้เป็นบาร์สุดล้ำสมัย และสุดท้ายกับบาร์ H₂O บาร์ริมสระ ซึ่งจะเนรมิตทุกเครื่องดื่มที่คุณต้องการ แต่หากใครยังไม่จุใจ อยากออกไปเที่ยวนอกที่พัก ก็มีสถานที่น่าสนใจมากมาย เช่น เทอร์มินอล 21 เอ็มควอเทีย สถานที่เชิงวัฒนธรรม และสถานบันเทิงยามค่ำคืน เป็นต้น เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด เก็บกระเป๋าแล้วมาเช็คอินไปพร้อมกันบนที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,183 บาท
ที่อยู่ : 413 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026867000
Facebook : The Continent Hotel Bangkok Sukhumvit 
Website : reservation.thecontinenthotel.com


02

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21

ที่พักย่านอโศก ใกล้รถไฟฟ้า

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 เปิดให้สัมผัสความหรูหรามีระดับ เป็นส่วนหนึ่งของห้างเทอร์มินอล21 ในย่านอโศก สุขุมวิท ซึ่งพร้อมมอบความสะดวกสบายในแบบที่คุณต้องการได้ทุกรูปแบบ มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ แถมยังเดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 แห่ง ได้แก่ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท สวยใสสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นสังเกตเห็นได้แต่ไกล ภายในต้อนรับผู้เข้าพักทุกคนด้วยการตกแต่งด้วยความหรูหรา ผสมผสานกับสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆมีความหรูหรา มีพื้นที่กว้างขวางในแบบที่เรียกได้ว่าอลังการ รู้สึกประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ห้องพักแต่ละห้องมีในสไตล์เรียบหรูดูแพง ห้องสีขาว จัดวางภาพวาดบนฝาผนัง แบ่งสัดส่วนห้อง หรือพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีวิวแบบพาโนรามาทุกห้อง เพลิดเพลินไปกับวิวเมืองที่งดงาม และมีสีสัน โดยห้องแต่ละประเภทจะมีขนาดหรือรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์พรีเมียม ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องแกรนด์สวีท และเอ็กเซ็คคูทีฟสวีท หรือหากยังไม่จุใจ ได้พักอย่างเต็มที่แล้ว แต่ต้องการสิ่งนันทนาการอื่นๆ ที่พักแห่งนี้ก็มีไว้บริการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ว่ายเล่นสุดชิลล์ มีทั้งมุมตึกสูง และวิวนอกที่พัก สายเซลฟี่ห้ามพลาด คิดส์คลับ ฟิตเนส สนามมินิกอล์ฟ สนามเทนนิส อำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจด้วย ห้องประชุม และนอกจากนี้ยังมีห้องอาหารซึ่งมีชื่อว่า Bluespice วิวดี รสชาติอร่อย เพิ่มอรรถรสในการกินได้เป็นอย่างดี หรือสายดิ้งค์ ก็ต้องแนะนำ The park ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มแบบอ่อนหวาน หรือเข้มสะใจ ก็มีบริการ แนะนำเลยค่ะ ลองมาสัมผัสกับสวรรค์ของการพักผ่อนแห่งนี้ รับรองจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,292 บาท
ที่อยู่ : 2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020569000
Facebook : Grande Centre Point Terminal 21
Website : grandecentrepointterminal21.com


03

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเท็ตสึ แบงค็อก

ดีไซน์ด้วยความแตกต่างที่ลงตัว พร้อมประสบการณ์การพักผ่อนที่ล้ำกว่าใคร ที่พักในย่านอโศก ซึ่งมีทั้งความเจริญรุ่งเรือง ผู้คนคับคั่ง คุณจะได้สัมผัสความมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ความมีเอกลักษณ์ สะท้อนไลฟ์สไตล์ออกมาได้อย่างน่าสนใจ โดดเด่นด้วยทั้งรูปแบบของตึกที่ทันสมัย ล้อมด้วยกระจกที่สะท้อนออกมาเป็นสีเขียว เป็นสิ่งที่แปลกตา สวยงาม และน่าพัก ดึงดูดผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายทั้งการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว และอื่นๆอีกมากมาย เพราะที่พักอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก โดยมีทางเชื่อมถึงกันได้เลย หรือจะเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทก็สามารถเดินไปได้เพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับ อาร์ทบ็อก เทอร์มินอล 21 เป็นต้น ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และเที่ยวอย่างสนุกสนานไปพร้อมกันอย่างคุ้มค่า ถือเป็นที่พักในฝันของใครหลายคนเลยค่ะ ห้องพักทั้งหมดจำนวน 263 ห้อง แบ่งแยกออกมาได้หลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องโซลาเรีย และห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ แต่ละห้องมีความโปร่ง โล่ง สบาย เน้นโทนสีขาวสว่างไสว หน้าต่างบานใหญ่ สามารถชมวิวได้ในมุมกว้าง จัดแบ่งพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว พร้อมตกแต่งแบบเรียบหรู มีทั้งสไตล์ลอฟท์ และโมเดิร์นผสมผสานได้อย่างน่าประทับใจ เพื่อเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไว้คอยบริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส อ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำ บาร์สุดโรแมนติก และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือร้านอาหารญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า Umenohana มาในรูปแบบไคเซกิแท้ๆ พร้อมเสิร์ฟทั้งเช้า เที่ยง และดินเนอร์ ดื่มด่ำกันได้ตลอดทั้งวัน หากใครกำลังมองหาที่พักระดับ 5 ดาว สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณ แถมบรรยากาศยังดีเยี่ยม แนะนำ โรงแรมโซลาเรีย นิชิเท็ตสึ แบงค็อก เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,773 บาท
ที่อยู่ : 1 ซ. สุขุมวิท 14 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020928999
Website : www.solariabangkok.com


04

โรงแรมดับเบิลยู 21 กรุงเทพ

เที่ยวชมวัฒนธรรมเมืองอันมีเสน่ห์ไปพร้อมกับการพักผ่อนแสนสะดวกสบาย ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว สวนสาธารณะ ตลาด และร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่สุดชิค บนถนนอโศก หรือสุขุมวิท 21 โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท โรงแรมแนวสไตล์ไทยๆ โดยที่พักอยู่ติดกับโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เลยค่ะ ต้อนรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบอย่างเรียบง่าย เพื่อสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอันผ่อนคลาย เป็นเหมือนพื้นที่แห่งความสงบสุข มีความเป็นส่วนตัว และอบอุ่นไปด้วยกัน ภายในมีการตกแต่ง 2 แบบ มีทั้งแบบร่วมสมัย โดยที่โต๊ะ เตียง ตู้ แม้กระทั่งหน้าต่าง และประตู ทำมาจากวัสดุไม้ทั้งหมด เพื่อมอบความร่มเย็น ฟีลนอนพักอยู่บ้านตากอากาศ แต่ละห้องมีการเติมแต่งผนังด้วยภาพแกะสลัก หรือภาพวาดแบบไทยๆ วัดวางไว้แต่ละตำแหน่งอย่างสวยงาม ส่วนอีกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ ดูมีความอินเทรนมากขึ้น แถมเฟอร์นิเจอรที่ใช้ยังมีความทันสมัย ดูเรียบหรูอีกด้วย ส่วนภายนอกจะปลูกต้นไม้รอบที่พัก เพื่อให้มีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีห้องพักทั้งหมดเพียง 32 ห้องเท่านั้น แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องอีโคโนมี ที่พักได้เพียงคนเดียว และห้องแกรนด์วิลล่า ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ก็ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ แถมยังมีนวด สปา เตรียมไว้บริการผู้เข้าพักทุกคนแบบสุดฟิน บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,083 บาท
ที่อยู่ : 4/56 Asok Montri Road (Sukhumvit 21 Rd.), Khlong Toei Nuea Sub-district, Watthana District, กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026616200
Facebook : W 21 HOTEL Bangkok


05

แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ อโศก เรสซิเดนซ์

หากใครยังไม่เคยสัมผัสที่สุดแห่งการพักผ่อน แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ อโศก เรสซิเดนซ์ คือที่พักที่คุณกำลังตามหาค่ะ ด้วยความมีเสน่ห์ของกรุงเทพฯทั้งามเช้าและเย็น รวมไปถึงช่วงกลางดึก คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป เหมาะกับนักธุรกิจ ผู้บริหาร เหล่าสายปาร์ตี้ หรือสายพักผ่อน เพราะสามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แลกเปลี่ยนรสชาติชีวิต ลองประสบการณ์ใหม่ๆอย่างสนุกสนาน เติมเต็มความเป็นคุณได้เป็นอย่างดี จากทำเลที่ยอดเยี่ยม สะดวกสบายทุกรูปแบบ อาทิเช่น สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมีสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิทตั้งอยู่หน้าปากซอยโรงแรมเลย เอาใจทั้งสายเที่ยว สายเดินทางได้อย่างตรงจุด สำหรับสายช้อปก็ไม่ต้องเป็นกังวล คุณจะได้ช้อปแบบจุใจอย่างแน่นอน เนื่องจากที่พักใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย ทั้งเทอร์มินอล 21 สยามพารากอน มาบุญครองเซ็นเตอร์ เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว วัดอรุณ ถนนข้าวสาร แค่นี้ก็ฟินตลอดทั้งวันแล้วค่ะ มาพูดถึงดีไซน์กันบ้าง ที่พักถูกออกแบบให้เป็นอาคารบูติค มีความโมเดิร์น ภายในมีสีสันสดใส ตกแต่งได้อย่างหรูหรา ร่วมสมัย และเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก สีออกแนววินเทจเล็กน้อย เห็นแล้วอยากทิ้งตัวลงนอนเลยค่ะ ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง โดยพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 76 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์สวีท และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ โดยมีรูปแบบเดียวกันกับเรสซิเดนซ์ เพราะแบ่งแยกสัดส่วนห้องออกจากกันอย่างชัดเจน มีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน เพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เอาใจทุกคนด้วย ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำในร่ม สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้า ห้องอาหาร และสนามกอล์ฟแบบมินิ พร้อมปลดปล่อยทุกความเหนื่อยล้า และสามารถหอบความสุขกลับบ้านได้อย่างเต็มที่ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,116 บาท
ที่อยู่ : 50, 5 ซอย วัฒนา แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022073333
Facebook : Grand Mercure Bangkok Asoke Residence
Website : all.accor.com


06

ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ

หากคุณกำลังมองหาที่พักวิวสวยๆ ท่ามกลางกรุงเทพอยู่ละก็ ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ รอให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่สุดแสนโรแมนติก ด้วยทั้งวิว และการดีไซน์ภายใน ภายนอกของที่พัก แถมยังมีการตกแต่งให้กลมกลืนไปกับท้องฟ้า เน้นโทนสว่าง ห้องกว้างทันสมัย เฟอร์นิเจอร์มีทั้งผสมระหว่างลอฟท์สีไม้ และโมเดิร์นสีสันต่างๆ ซึ่งส่วนมากเป็นสีฟ้าค่ะ ทำให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง มาพร้อมกับความหรูหราที่สุดแสนจะบรรยายได้ แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพได้ในมุมกว้าง จัดวางโต๊ะเตียงตู้ได้อย่างลงตัว มีมุมทำงาน และโต๊ะทานอาหาร โดยที่คุณสามารถใช้สอยได้แบบคล่องตัวเลยค่ะ ที่พักสังเกตได้ง่าย อาคารสีขาวสูงซ้อนกันหลายชั้น โดยสูงสุดคือชั้น 32 มีห้องพักทั้งหมด 429 ห้อง แถมมีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ ห้องอพาร์ทเม้นแบบ 2-3 ห้องนอน ต้อนรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ พักได้สูงสุด 6 คนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทุกอย่างพร้อมให้บริการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งทั้งสวย เหมาะกับการถ่ายรูป ชมวิว นั่งพักแบบชิลล์ๆ หรือหากใครต้องการความเป็นส่วนตัวเข้ามาหน่อยก็มีสระว่ายน้ำในร่มให้อีกด้วย เอาใจสายออกกำลังกายด้วยฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่น มีอ่างแช่น้ำร้อน และพลาดไม่ได้กับบาร์ และห้องอาหารสุดโรแมนติกเลยค่ะ ตกแต่งได้สวยหรูมีระดับมาก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากใครที่มีน้องๆเด็กเล็ก ที่พักก็มีคิสด์คลับไว้รับรองด้วยค่ะ หรือกลุ่มไหนที่มากันแบบธุรกิจ จัดสัมนา ก็มีห้องประชุมให้ด้วยเช่นกัน ครบครันแบบไร้ความกังวลใจจริงๆ ที่พักสะดวก เดินทางง่ายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศก และสถานีใต้ดินศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 600 เมตรเท่านั้น แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,490 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 41 ถนนสุขุมวิท เขตคลองตย กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026631234
Facebook : Shama Lakeview Asoke
Website : www.shama.com


07

โรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก กรุงเทพ

โรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก กรุงเทพ
(FuramaXclusive Asoke Hotel Bangkok)

ย่านธุรกิจอย่างอโศก จะมองหาที่พักซึ่งเหมาะกับนักธุรกิจ หรือนักท่องเที่ยวไม่ใช่เรื่องยาก เพราะโรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก กรุงเทพ ที่พักสไตล์บูติกคือคำตอบค่ะ โดยเริ่มต้นจากความสะดวกสบายแบบครบวงจร เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สาย คือ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ไม่ว่าต้องการไปยังจุดหมายปลายทางใด ก็สามารถไปถึงได้อย่างทันท่วงที อีกทั้งที่พักยังอยู่ท่ามกลางห้างสรรพสินค้าหรือสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง เทอร์มินอล 21 สยามพารากอน เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบ ทำให้ที่พักแห่งนี้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของผู้เข้าพักทุกคนได้อย่างน่าหลงไหล ออกแบบและตกแต่งด้วยเน้นความสดใส ให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมพบกับความสวยงามในแต่ละพื้นที่ ห้องที่มีสีสันจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว ประกอบด้วยภาพวาด และประติมากรรมต่างๆ ทำให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังแบ่งแยกสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่ฉันชอบความเป็นส่วนตัวเลยค่ะ โดย 110 ห้องนี้สามารถแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องสวีท และห้องธีม แต่ละห้องสามารถชมวิวได้แบพาโนราม่า เพลิดเพลินกันตลอดทั้งเช้าถึงค่ำด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาดฟ้าสุดชิลล์ มีสระน้ำเล็กกระทัดรัด พร้อมที่นั่งฟีลปิกนิค เหมาะที่จะแชะภาพสวยๆมากเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมี ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,723 บาท
ที่อยู่ : 133/2 Sukhumvit Soi 21, เขตวัฒนา Bangkok 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026778484
Facebook : FuramaXclusive Asoke
Website : www.furama.com


08

ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก กรุงเทพ

เรสซิเดนซ์สไตล์ พร้อมมอบการพักผ่อนสุดสบายให้กับทุกคนอย่างน่าประทับใจในย่านธุรกิจที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้กับ ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก กรุงเทพฯ ที่พักบนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองทั้งย่านอโศก และใจกลางสุขุมวิท เพื่อสมดุลระหว่างธุรกิจและความสุข เพราะคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งต่างๆรอบด้านทั้งการเดินทางที่สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 400 เมตรเท่านั้น ที่พักบรรยากาศดี สุดชิลล์ไปกับแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว หรือสถานที่สำคัญมากมาย โดยคุณจะพบกับการพักผ่อนที่แท้จริง นอนพักชาร์จแบตกันเต็มกำลัง จากอาคารที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ได้อย่างสวยงาม ทันสมัยทุกระเบียบนิ้ว ต้อนรับคุณด้วยล็อบบี้อันกว้างขวาง เน้นคุมโทนด้วยสีขาวและดำ ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจด้วยลายหินอ่อน ทำให้รู้สึกเย็นสบาย น่าพัก ส่วนห้องนอนก็ไม่แพ้กัน มีความเรียบง่าย วางทุกอย่างได้ลงตัว มีทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะทานอาหาร พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว อย่างที่บอกว่าเป็นเรสซิเดนซ์สไตล์เลยค่ะ ฝั่งหน้าต่างเป็นกระจกกว้าง เพื่อการชมวิวแบบพาโนรามา โดยห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 125 ห้อง สามารถแบ่งออกเป็น ห้องสตูดิโอดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องพรีเมียร์ แต่ละห้องดีมาก จนแทบมูฟไปไหนไม่ได้เลย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งจัดไว้บนดาดฟ้า ฟินทั้งวิว แถมได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ มีฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ ครบทุกรสชาติจริงๆค่ะ เมื่อคืดจะพักในย่านอันศิวิไลนี้ละก็ ตามเรามาเช็คอินกันที่นี่ได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 3,464 บาท
ที่อยู่ : 84 Sukhumvit 23 (Prasanmitr, แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023021999
Facebook : Discover ASR
Website : www.discoverasr.com


09

เชอราตัน กรันเด สุขุมวิท กรุงเทพ เอ ลักชัวรีคอลเลคชั่น โฮเทล

สำหรับใครที่หลงรักในความเป็นไทย และต้องการพักผ่อนอย่างหรูหราสะดวกสบายไปพร้อมๆกัน เชอราตัน กรันเด สุขุมวิท กรุงเทพ เอ ลักชัวรีคอลเลคชั่น โฮเทล ที่สุดแห่งการพักผ่อน พร้อมให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศแสนผ่อนคลายอย่างไม่มีที่สิ้นสุดไปด้วยกัน จากความใหญ่โตโออ่า ภายนอกที่มีความทันสมัยเป็นอย่างมาก อาคารสูง ต้อนรับด้วยการออกแบบล็อบบี้อย่างมีสไตล์ พื้นที่โดยรอบอบถูกปกคลุมด้วยธรรมชาติ มีทั้งต้นไม้ และแม่น้ำ คุณจะได้เห็นวิวที่สวยที่สุดตลอดทั้งวัน ที่พักแห่งนี้ตั้งอย่างสง่างามบนถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอโศกเพียง 150 เมตรเท่านั้น หรือจะเดินชิลล์ๆตรงไปอีก 240 ก็มี MRT สุขุมวิทตั้งอยู่ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ใดก็ไม่เป็นอุปสรรคค่ะ แถมที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ทั้งห้าง วัด คาเฟ่ หรือสายเที่ยวก็มีสถานบันเทิงยางค่ำคืน เปิดเรียงรายรอคุณอยู่ โดยพร้อมให้บริการห้องพักจำนวน 420 ห้อง ตกแต่งอย่างประณีตด้วยวัสดุไม้แท้ และผ้าไหมไทย ใส่ความโมเดิร์นเข้าไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ แต่ละห้องสามารถชมทัศนียภาพภายนอกได้อย่างผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องแกรนด์ ห้องลักชัวรี่ ห้องแกรนด์สวีท ห้องแฟมิลี่ ห้องแฟมิลี่สวีท ห้องรอยัลสวีท ห้องเพรสซิเด้นเชียลสวีท ห้องรชาดาสวีท ห้องโกเวอร์นอร์สวีท และห้องราจาสวีทค่ะ นอกจากห้องที่สวยหรูแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เตรียมไว้ต้อนรับคุณก็หรูหราไม่แพ้กัน อาทิเช่น สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ ห้องอาหาร และมีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มาสัมผัสบรรยากาศที่แตกต่าง พักผ่อนสุดชิลล์ ทั้งยามเช้าที่แสนสดใส ช่วงบ่ายอันเงียบสงบ และตกเย็นแบบโรแมนติกไปพร้อมกันที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,200 บาท
ที่อยู่ : 250 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026498888
Facebook : Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
Website : th.sheratongrandesukhumvit.com


10

เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่พักสุดหรูทันสมัยย่านอโศก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ดีไซน์ที่ดูล้ำ และบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง อีกทั้งบริการเพื่อเน้นความสะดวกสบายของคุณเป็นหลัก พร้อมจะมอบประสบการณ์วันหยุดพักผ่อน หรือวันแห่งความเร่งรีบของเหล่านักธุรกิจให้สมบูรณ์แบบ ด้วยการเดินที่แสนง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท โดยมีทางเชื่อมจากที่พักไปยัง BTS ได้เลย ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 19 ท่ามกลางสถานบันเทิง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ รับรองเลยว่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่ากับทุกคนอย่างแน่นอน เพื่อความผ่อนคลาย นอนหลับกับอย่างเต็มที่ ในที่พักซึ่งตกแต่งไปด้วยความเรียบง่าย มีระดับ แต่กลับเพิ่มสีสันให้ห้องน่าอยู่ขึ้นด้วยการปูพื้นซึ่งมีลวดลายต่างๆ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ก็ทำจากวัสดุไม้ แสดงให้เห็นสไตล์ลอฟท์ที่สวยงาม เข้ากันได้อย่างลงตัว แต่ละห้องสามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา หน้าต่างบานใหญ่ที่ไร้สิ่งกีดขวาง เพลิดเพลินกับบรรยากาศยามเช้า และค่ำคืนได้ตลอดทั้งวัน โดยมีห้องพักทั้งหมด 362 ห้อง แบ่งออกเป็นหลากหลายแระเภท เลือกกันได้ตามไลฟ์สไตล์เลยค่ะ นอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งที่น่าประทับใจคือสิ่งอำนวยความสะดวกอละสิ่งนันทนาการต่างๆ เช่น ฟิตเนสที่สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง วารีน่าสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งรอคุณอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เราจะพลาดเรื่องกินไปไม่ได้ ในที่พักมีร้านอาหารหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Kisso ร้านสไตล์ญี่ปุ่น หรือจะ Seasonal Tastes ร้านบุฟเฟต์นานาชาติและสุดท้ายกับ Zest Bar&Terrace เป็นบาร์สุดโรแมนติก ถือว่าครบจบในที่เดียวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,850 บาท
ที่อยู่ : 259 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022078000
Facebook : The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok
Website : th.westingrandesukhumvit.com


11

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ตรงข้ามศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 มีที่พักหรูหราทันสมัยรอคุณอยู่ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น พื้นที่ใหญ่กว้างขวาง ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ได้นอนเล่นแบบชิลล์ๆ เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ด้วยทำเลใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท 21 มีทั้งความสะดวกสบาย และมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก นอกจากห้างแล้ว ยังมีคาเฟ่น่ารัก ร้านอาหารชื่อดัง สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และแหล่งช้อปปิ้งอย่างประตูน้ำอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 แห่ง ซึ่งที่แรกคือ MRT สุขุมวิท แทบจะอยู่ติดกันเลย ส่วน BTS อโศกก็เดินต่อไปอีกเพียง 280 เมตรเท่านั้น ไม่ว่าจะไปทำธุระ นัดเพื่อน หรือไปทำงาน ก็สามารถไปได้ทันท่วงทีอย่างแน่นอน มาในรูปแบบอาคารสูง 28 ชั้น มีความโมเดิร์น ล้อมรอบด้วยกระจก ทำให้ดูสวยงามสะดุดสายตา แถมยังมีเสน่ห์ ภายในห้องกว้างมาก นอนพักได้สบายๆ เน้นสไตล์ร่วมสมัย สีสันไปในทางเอิร์ทโทน และวินเทจ ดูมีชีวิตชีวา ห้องน้ำแบบซีทรู พร้อมอ่างจากุชี่สุดหรู นอนแช่เล่นอย่างเป็นส่วนตัว พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 325 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมียม ห้องดีลักซ์เอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ ห้องดีลักซ์สวีท ห้องเพรซิเดนเชียลสวีท และเอ็กเซ็กคูทีฟคลับเลาจน์ที่หากใครต้องการสัมผัสที่สุดแห่งความหรูหราต้องห้องนี่เท่านั้น ตามมาด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น มินิบาร์ สนามเทนนิส สระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหาร/บาร์ ให้เลือกถึง 4 แห่ง ห้องประชุมอีก 16 ห้อง และห้องบอลรูม 2 ห้อง จะจัดเลี้ยง งานแต่ง งานสัมนาต่างๆ ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี พลาดไม่ได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,281 บาท
ที่อยู่ : 30, 21 ถ. สุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022044000
Facebook : Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
Website : www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com


12

อาร์ท โฮเทล

อาร์ท โฮเทล ตั้งอยู่ในสุขุมวิทซอย 19 ซึ่งดูดีมีสไตล์ ภายนอกเน้นโทนเข้ม เทา ดำ ส่วนภายในเน้นไปทางเอิร์ทโทนเป็นหลัก โดยนำการตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ จากวัสดุไม้ ทำให้มีบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ส่วนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็ถูกจัดไว้อย่างลงตัว มีความโมเดิร์น เข้ากับยุคสมัย และเมืองหลวงเป็นอย่างมาก มีพื้นที่กว้างขวาง ที่ไม่ใช่แค่ห้องพักเท่านั้น คุณจะถูกต้อนรับด้วยล็อบบี้ที่ตกแต่งอย่างอลังการ สวยหรูดูแพง ไปต่อที่ห้องพักซึ่งมีแต่ความปลอดโปร่ง ห้องกว้าง ชมวิวได้แบบพาโนรามา แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้ดี มีทั้งโต๊ะทำงาน โซฟานั่งชิลล์ หัวอต่งถูกประดับด้วยกรอบรูปวาด หรือปติมากรรมเล็กน้อย ห้องน้ำในตัวเป็นแบบซีทรู มีกระจกสะท้อนที่สามารถมองออกมาด้านนอกได้ เน้นสัมผัสการพักผ่อนแบบแท้จริง โดยพร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 134 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องพรีเมียร์ ทริปเปิล ห้องพรีเมียร์ แฟมิลี่ ห้องจากุซซี่ สวีท และพิเศษสุดกับสวีท สำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักอย่างครบครัน ซึ่งคุณจะได้พบกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เปิดอย่างสง่าบนดาดฟ้าแบบอินฟินิตี้ ชมวิว สูดอากาศ พร้อมแช่น้ำเล่นแบบชิลล์ๆ มีฟิตเนส ห้องประชุม ห้องอาหาร สกายเลาจน์ เลาจน์บนชั้นดาดฟ้า และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือห้องอาหารส่วนตัว มอบให้กับแขก VIP รับรองเลยว่าประทับใจกันตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังมีความสะดวกหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ นานาพลาซ่า สยามพารากอน และ MBK center เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียวจริงๆ

ราคาเริ่มต้น : 2,379 บาท
ที่อยู่ : 29 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 021083378
Facebook : Arte Hotel Bangkok
Website : www.artehotelbangkok.com


13

โรงแรมสุขุมวิท สวีท

โรงแรมสุขุมวิท สวีท ที่พักย่านอโศกตั้งอยู่ระหว่างสุขุมวิท 21 และ 23 ติดกับ BTS อโศก สกายเทรน ทางออก 6 หรือ MRT สุขุมวิท ทางออก 2 ซึ่งมีทางเชื่อมถึงกันได้เลย มีความสะดวกสบายสุดๆ ทั้งการเดินทางและยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ติดกับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอย่าง เทอร์มินอล 21อีกด้วย นับว่าเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในย่านนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยการตกแต่งอย่างทันสมัย เน้นกลมกลืนไปกับยานแห่งธุรกิจทำให้สังเกตได้ แถมยังมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ภายในมีความเรียบหรู ตกแต่งให้มีสีสันด้วยลวดลายและโทนสีที่ดูคลาสสิก เน้นความสบายตา จากห้องพักทั้งหมด 73 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท เลือกได้ทั้งเตียงเดียว เตียงแฝดตามต้องการเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่คุณสามารถเข้าพักได้อย่างไร้ความกังวลใจ แถมยังเน้นความสะดวกสบายของคุณเป็นหลัก อาทิเช่น บาร์ ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั้วโมง รับรองเลยว่าคุณจะได้พักอย่างเต็มที่ และเที่ยวแบบคุ้มค่าสุดๆ แนะนำเลยค่ะ ลองมาให้เวลาแห่งการพักผ่อนกับที่นี่ แล้วคุณจะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดา เป็นวันพิเศษ ได้เแรงบันดาลใจ ได้ชาร์จแบตชีวิตเต็มๆกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,893 บาท
ที่อยู่ : 403-403/1, 407 407/1 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026617262
Facebook : Sukhumvit Suites Hotel
Website : www.sukhumvitsuitesbangkok.com


14

อโศก เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท บาย ยูเอชจี

อโศก เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ที่พักในเครือ UHG โอเอซิสสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ ความสงบผ่อนคลาย แบบการบริการที่น่าประทับใจ ท่ามกลางความมีชีวิตชีวา บนถนนสุขุมวิท21 แหล่งรวมสถานบันเทิง ธุรกิจ และการพักผ่อนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำใครที่นี่กลายเป็นสถานที่พักผ่อนสุดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ เพราะสามารถเข้าถึงได้ทั้ง ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สำนักงานคาร ศูนย์ความงาม สวนสาธารณะ และวัดวาอาราม เป็นต้น ด้วยดีไซน์โมเดิร์น เป็นอาคารบูติกสไตล์ยุโรป ทางเข้ามีทั้งร้านสตาร์บัค เซเว่นอีเลเว่น ส่วนภายในก็มีการตกแต่งอย่างดี สวย มีความปลอดโปร่ง เติมสีสันที่ละมุนกับสายตาเข้าไปได้ดีเลย มองแล้วมีแต่ความสดชื่น ผ่อนคลาย อีกทั้งยังเพิ่มมิติด้วยกรอบภาพวาดต่างๆ รวมไปถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ให้ใช้สอยได้สะดวก แค่นี้ก็แทบไม่อยากออกไปไหนแล้วค่ะ พร้อมบริการห้องพัก 79 ห้อง อาคารสูง 10 ชั้น แบ่งประเภทห้องออกเป็น สตูดิโอดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท 1 และห้องนอน ห้องแฟมิลี่สวีทแบบ 2 ห้องนอน สำหรับผู้เข้าพัก 4 คน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ พลาดไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและนันทนาการอย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ดีไซน์แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่เข้าด้วยกัน เพลิดเพลินไปกับฟิตเนส พร้อมเครื่องเล่นที่ทันสมัย และดื่มด่ำไปกับพื้นที่อาบแดด ที่มีความเป็นธรรมชาติมาก ถ้าได้เข้าไปพักแล้ว รับรองว่าต้องอยากกลับไปพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,552 บาท
ที่อยู่ : 235/20-25 ซอย สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022590222
Facebook : Asoke Residence Sukhumvit by UHG
Website : www.asokeresidence.com


15

สิบเก้า

ที่พักย่านอโศก ใกล้รถไฟฟ้า

ส่งท้ายกันด้วยที่พักชื่อไทยๆอย่าง สิบเก้า กันค่ะ ชื่อที่มีเรื่องราว โดยแสดงถึงซอยซึ่งเป็นที่ตั้งของที่พักคือ สุขุมวิทซอย 19 และตัวอาคารที่มีบันได 10 ขั้น ก้าวเพียง 10 เก้า ก็เข้าถึงการพักผ่อนที่แสนพิเศษแล้ว และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ชื่อเท่านั้นที่บ่งบอกความเป็นไทย แต่ทั้งการออกแบบ และตกแต่ง ต่างก็เน้นทะนุถนอมความเป็นไทยไว้ได้อย่างน่าหลงใหล ตั้งแต่ล็อบบี้ไปถึงห้อง คุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับภาพวาดบนฝาผนังที่มีศิลปะ จากนั้นในทุกห้องพักคุณจะได้พบกับสไตล์ท้องถิ่น ผนวกเข้ากันการตกแต่งที่ทันสมัย ทั้งสีสัน และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ จัดวางไว้อย่างคล่องตัว ใช้สอยง่าย ไม่เกะกะใดๆเลยค่ะ ซึ่งมีห้องพักจำนวน 28 ห้องเท่านั้น ถูกแบ่งประเภทห้องออกตามความต้องหารของผู้เข้าพัก เช่น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องพรีเมียร์ทริปเปิล เอาใจทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัวเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการนอนพักแบบชิลล์ ชมวิวเมืองกรุงไปเพลิด แต่ก็มาพร้อมกับคสามสะดวกสบายมากมาย ทั้งในและนอนที่พัก โดยมอบทั้งบริการนวดจากร้าน Jai massage นอกจากนี้คุณยังได้เที่ยวเต็มที่ตลอดทั้งวัน เพราะที่พักใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานที่สำคัณต่างๆ คาเฟ่สุดเก๋ และอื่นๆอีกมากมาย โดยการเดินทางที่สะดวกสบายเลือกช่องทางได้ถึง 2 สถานี คือ สถานีรถไฟฟ้าอโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท รีบจองเลยค่ะ ถ้าไม่อยากพลาดกับการพักผ่อนหย่อนใจอันแสนอบอุ่น ต้องที่นี่เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น : 2,061 บาท
ที่อยู่ : 19 27-28 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 022543201
Facebook : Sib Kao Hotel Asoke
Website : sibkao.com