อัพเดท 10 ที่พักใกล้ BTS เอกมัย [2024] เดินทางสะดวก ไลฟ์สไตล์คนชิคๆ

ที่พักใกล้ BTS เอกมัย
Share this content

เรียกได้ว่า ย่านเอกมัย เป็นย่านไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกรุงที่แท้ทรู ย่านเอกนี้ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าแหล่งช้อปปิ้งแบรนด์ระดับไฮน์เอน แหล่งสถานบันเทิง แสงสี ร้านอาหาร และเป็นย่านธุรกิจด้วย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ย่านสุขุมวิท ย่านทองหล่อ โดยย่านเอกมัยนี้มีทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยอาศัยอย่างมากมาย เพราะการเดินทางแสนสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย ทำให้คูณเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบาย ไปเที่ยวใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสนาน ใครมีแพลนมาเที่ยวกรุงเทพฯ กำลังมองหาที่พักย่านเอกมัยเพื่อมาพักผ่อนจากการเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรืออาจจะมาสัมผัสกับแสงสีในเมืองกรุง หนีไปเที่ยวรวบรวม 10 ที่พักใกล้ BTS เอกมัย เดินทางสะดวก ไลฟ์สไตล์คนชิคๆ จะมีที่ไหนกันบ้างนะตามไปดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักใกล้ BTS เอกมัย | ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย กรุงเทพ

ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย กรุงเทพ
(Somerset Ekamai Bangkok)

ซัมเมอร์ เอกมัย กรุงเทพ ตั้งอยู่ย่านเอกมัย ซอย 2 อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเอกมัยโดยใช้เวลาเดินไม่นานเดินทางสะดวก มีบริการรับส่งสนามบินอีกด้วย ใกล้ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม,ดิเอ็มควอเทีย และห้างเทอมินอล 21 ที่พักดีไซน์และการตกแต่งสวยหรู ทันสมัย ภายในห้องมองดูเรียบง่ายแต่หรูหราทันสมัย ให้คุณนอนชมวิวเมืองแบบเพลินๆเลยค่ะ ให้บริการห้องพักแบ่งออกเป็น 7 ประเภท ได้แก่
2-Bedroom Premier (Serviced Residence)
1-Bedroom Classic (Serviced Residence)
1-Bedroom Premier (Serviced Residence)
2-Bedroom Executive (Serviced Residence)
Studio Executive Twin (SR)
1-Bedroom Executive (Serviced Residence)
Studio Standard Urban Community Room มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สปา บริการนวด ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและยังมีคิดส์คลับสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆให้ได้เล่นอย่างสนุกสนานใครที่กำลังมองหาที่พักสะดวกสบาย เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า บริการครบครัน เราขอแนะนำที่พักนี้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,520 บาท
ที่อยู่ : 22/1 ซอย เอกมัย 2 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020321999
Facebook : Discover ASR
Website : www.discoverasr.com


02

วินด์แฮม การ์เดน กรุงเทพ สุขุมวิท 42

วินด์แฮม การ์เดน กรุงเทพ สุขุมวิท 42 ตั้งอยูในทำเลที่ดี ใกล้ bts เอกมัย เพียงไม่กี่ก้าว เดินทางสะดวก โรงแรมดีไซน์หรูหราทันสมัย ภายในโรงแรมตกแต่งแบบโมเดิร์นคอนเทมโพลารี ที่ใช้วัสดุไม้เพิ่มมิติของความสวยงามขึ้นไปอีก ที่พักให้บริการห้องหลากหลายประเภท มีทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ รองรับลูกค้าทุกรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้มาพักผ่อนอย่างสบาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้ง อ่างน้ำอุ่น ซาวน่า ฟิตเนส หรือสวนบนชั้นดาดฟ้า และมีร้านอาหารอร่อยๆ ที่พลาดไม่ได้เลยกับ Roof Top บาร์ของที่นี่ ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มแบบชิลๆพร้อมให้คุณชมวิวเมืองสวยๆแบบพาโนรามา นอกจากนี้โรงแรมยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง เกตเวย์ เอกมัย และดิ เอ็ม ดิสทริค รวมถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ให้คุณได้ไปท่องราตรีย่านทองหล่อและเอกมัยอีกด้วยค่

ราคาเริ่มต้น : 3,045 บาท
ที่อยู่ : 19 สุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 021361440
Website : wyndhamgardensukhumvitbangkok.com


03

ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42

ที่พักเอกมัย

โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ทำเลดียอดเยี่ยม ใกล้ bts เอกมัย เพียง 200 เมตร และสถานที่ท่องเที่ยว  ต่างๆ   มากมาย เดินทางสะดวก โรงแรมตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 42 ที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิท และ ถนนพระราม 4 ดีไซน์ของที่นี่สวยหรูทันสมัย ออกแบบสไตล์ Modern Japanese Luxury  ห้องพักมีทั้งหมด 45 ยูนิตมีให้เลือก 4 แบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน – 3 ห้องนอนและห้อง Penthouse สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสระว่ายน้ำระบบเกลือ อ่าง Jacuzzi ฟิตเนส คิดส์คลับสำหรับเด็กๆ สวนหย่อมและพื้นที่พักผ่อน ขอแนะนำไฮไลท์ของที่นั่นก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ว่ายน้ำชิลล์ๆพร้อมกับชมเมืองสวยๆ ใครที่มองหาที่พักสวยเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเราขอแนะนำ ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42 รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,220 บาท
ที่อยู่ : 19 Soi Sukhumvit 42, Khra Khanong, Khlong Toei, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 027284533
Facebook : Siamese Exclusive Sukhumvit 42
Website : www.scancondo.com


04

ซีวิค ฮอไรซอน โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นซ์

อีกหนึ่งที่พักสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่สขุมวิท 63 (เอกมัย) ใกล้สถานีเอกมัยเพียง 120 เมตร และยังมีที่เที่ยวสวยๆใกล้ที่พักที่น่าสนใจสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปเที่ยวไกลจากโรงแรม ดีไซน์ของที่นี่สวยหรู ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคุมโทนขาวน้ำตาลสบายตา น่าพักผ่อน พร้อมให้บริการทั้งหมด 79 ที่พัก โดยแบ่งออกเป็น Standard, Deluxe Room, Deluxe Suite, Duplex สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อ่างอาบน้ำไว้แช่ฟิน ฟิตเนส มินิกอล์ฟในบริเวณที่พัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ธุรกิจ ห้องประชุม  ขอแนะนำไฮไลท์ที่นี่คือ  สระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดชิวที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศฟินๆ ชมวิวเมืองสวยๆ ถือเป็นที่พักแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,783 บาท
ที่อยู่ : 8/ 8 สุขุมวิท ซ. 63 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 021169000
Facebook : Civic Hotel Thailand
Website : www.civic-hotel.com


05

คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน

ที่พักเอกมัย

มาต่อกันเลยที่ คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน ตั้งอยู่ในหัวมุมซอยโรงพยาบาล1 และซอยรูเบีย ในทำเลทองย่านเอกมัยและทองหล่อที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถเดินทางเข้าออกโดยใช้ถนน พระราม 4 ย่านหรือซอยสุขุมวิท 42 ใกล้ BTS สถานีเอกมัยและสถานีพระโขนง ที่พักหรูหราเป็นส่วนตัว เป็นอาคาร 6 ชั้น ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทตั้งแต่ ห้องสตูดิโอ 1ห้องนอน ไปจนถึงห้องสวีท 2 ห้องนอน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างน่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และในร่ม ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ ไฮไลท์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำเป็นแบบซีทรูกระจกใสกว้างขวาง สามารถถ่ายรูปได้อย่างสวยสุดปัง ใครที่กำลังมองหาที่พักสไตล์สวยเก๋ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักยังให้บริการสถานที่จัดงานแต่งงาน งานสัมมนา ประชุมต่าง อีกด้วยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 2,088 บาท
ที่อยู่ : 3803 Rama IV, Khwaeng Phra Khanong Bangkok Krung Thep Maha Nakhon , 10110, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023393800
Facebook : QiSS Residence by Bliston
Website : www.qissresidence.com


06

เทน เอกมัย สวีท บาย แอสพิร่า

เทน เอกมัย สวีท บาย แอสพิร่า
(Ten Ekamai Suites by Aspira)

ที่พักย่านเอกมัยสไตล์ทันสมัยเรียบหรู ดูดี ตั้งอยู่เอกมัยซอย 10 ไม่ไกลจาก bts เอกมัย ใกล้สถานที่เที่ยวร้านสะดวกซื้อร้านอาหารมากมาย เป็นโรงแรมที่เป็นมากกว่าโรงแรมเสหมือนอยู่บ้านตัวเอง เพราะที่นี่มีครบทุกอย่างเหมาะสำหรับสายเที่ยวหลายๆวัน ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบง่ายเหมือนอยู่คอนโดส่วนตัวเลยก็ว่าได้ที่พักเป็นคอนโดมิเนียม Low-rise 8 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยรวม 95 ยูนิต  มีให้เลือกแบบสตูดิโอให้เลือกแบบสตูดิโอ 1-4 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส เป็นต้น ส่วนใครที่กำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก Ten Ekamai Suites by Aspira อีกเป็นหนึ่งตัวเลือกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,495 บาท
ที่อยู่ : 33/39 Ekamai Soi 10, Sukhumvit 63, Road 33/55, แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 023917868
Website : ten-ekamai-suites-by-aspira-bangkok.hotelmix.co.th


07

ธา ซิตี้ ล็อฟท์ โฮเทล โดย TH District

ธา ซิตี้ ล็อฟท์ โฮเทล โดย TH District
(THA City Loft Hotel by TH District)

หากใครที่ชื่นชอบที่พักดีไซน์สวยมาพร้อมศิลปะการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่เป็นตัวเลือก ที่ดีเลยค่ะ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย ตั้งอยู่ซอย เอกมัย 6 และยังใกล้เมือง สถานที่เที่ยวห้างสรรพสินค้าแหล่งช็อปิ้งมากมาย การออกแบบของโรงแรมเป็นสไตล์ลอฟท์เท่ๆสวย คุมโทนขาว ดำ  มีการวาดศิลปะบนผนังอย่างสวยงาม ภายในห้องตกแต่งอย่างมีศิลปะ คุมโทนด้วยสีขาว ดำตัดกับสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ถูกใจสายอาร์ทแน่นอนค่ะ ห้องพักมีทั้งหมด 59 ห้อง มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ พักได้ 3 ท่าน และห้องซูพีเรียร์ พักได้ 2 ท่าน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกมากมาย อาทิ ฟิตเนส ห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป บริการซักอบรีด และอื่นๆอีกมากมาย ขอแนะนำไฮไลท์ของที่นี่นั่นก็คือ บาร์ คุณสามารถไปนั่งชิลล์ ถ่ายรูปเซลฟี่ แบบเก๋ๆได้เลยค่ะ สำหรับใครที่มองหาที่พักเงียบสงบเรียบง่ายเราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,402 บาท
ที่อยู่ : ซอย เอกมัย 6, สุขุมวิท 63 , แขวงพระขโนงเหนือ, เขต วัฒนา กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ไทย, 10110 –แผนที่ : google map
Tel: 027140888
Facebook : THA, City Loft Hotel
Website : tha6.com


08

โรงแรมลอดจ์ 61

มาต่อกันเลยที่ โรงแรมลอดจ์ 61 ทำเลดี ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สถานีขนส่งเอกมัย อยู่ตรงข้ามศูนย์วิทยาสาสตร์ ติดกับโรงภาพยนตร์เมเจร์เอกมัย และยังใกล้สถานที่เที่ยวอีกมากมาย ใครที่หิวดึกด้าน ล่างของโรงแรมมีร้านขายาหารกับมินิมาร์ทอยู่ใกล้ๆสะดวกสบาย ดีไซน์ของโรงแรมเรียบสไตล์ง่าย เล็กๆน่ารัก ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เพียบ อาทิ คาราโอเกะ บริการนวด รางโบว์ลิ่ง ลิฟต์ และมีของใช้ภายในห้องให้บริการทุกห้องอย่างครบครัน อาหารเช้า ดีเยี่ยมรสชาติอร่อยถูกใจลูกค้า สำหรับใครที่กำลังหาที่พักราคาประหยัด เดินทางสะดวก ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 733 บาท
ที่อยู่ : 1221 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 023819622
Facebook : Lodge 61
Website : www.lodge61.com


09

จัสมิน แกรนด์ เรสซิเดนซ์

จัสมิน แกรนด์ เรสซิเดนซ์
(Jasmine Grande Residence)

อยู่ใจกลางเมือง ที่ให้มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ ที่พักตั้งอยู่ ถนนพระราม 4 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเอกมัย สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มากมาย ที่พักมีบริการรับส่งสนามบิน ดีไซน์ที่พักสวย หรู โรงแรมมี 38 ชั้น  410 ห้อง มีให้เลือกหลากหลารูปแบบ เพื่อรองรับผู้เข้าพัก ภายในห้องตกแต่งแนวร่วมสมัย สะอาดตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สะว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ซาวน่า บริการนวด ห้องอบไอน้ำ อ่างแช่น้ำร้อน ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส และอื่นๆอีกมากมาย ใครกำลังมองหาที่พักสะดวกสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย จัสมิน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,434 บาท
ที่อยู่ : 4338 ถนนพระรามที่ ๔ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 023672888
Facebook : Jasmine Group Hotel Bangkok
Website : www.jasminegranderesidence.com


10

สตูดิโอ เอกมัย

สตูดิโอ เอกมัย
(Studio Ekamai)

มาต่อกันที่สุดท้าย สตูดิโอ เอกมัย ทำเลดี  ตั้งอยู่ ถนนุขุมวิท พระโขนง ใกล้ bts เอกมัย bts พระโขนง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ที่เที่ยวยอดนิยมมากมาย โรงแรมดีไซน์สวยหรู มี 5 ชั้น 35 ห้อง มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ดับเบิล 2 เตียงเดี่ยวหรือ 1 เตียงคู่ ห้องซูพีเรียดับเบิล 2 เตียงเดี่ยวหรือ 1 เตียงคู่ ภายในห้อง มีการตกแต่งสวยเรียบง่าย สะดวกสบาย แถมห้องยังเก็บเสียงรับรองนอนหลับสบายแน่นอนค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  เช่น บริการ WiFi ฟรี บริการซักรีด และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีมินิบาร์เล็กๆให้คุณสามารถไปนั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆอย่างสบายใจได้เลยค่ะ หากคุณชอบที่พักเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,061 บาท
ที่อยู่ : 1433-1435 Sukhumvit Road, Phra Khanong-Nuer, Wattana Bangkok 10110 กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 023924065
Facebook : ICheck inn Hotels & Resorts
Website : www.aspirahotelsandresorts.com