อัพเดท 15 ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS [2024] บรรยากาศดี ที่พักสวย เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำ

ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS
Share this content

กรุงเทพมหานคร ใจกลางประเทศไทยที่มีผู้คนหนาแน่น จุดศูนย์รวมแห่งความเจริญในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งเศรษฐกิจ แหล่งธุรกิจหลากหลายสาขา แหล่งท่องเที่ยว แถมยังมีประวัติศาสตร์น่ารำลึกมากมาย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวและบุคคลเดินทางเข้าออกกรุงเทพแบบไม่ขาดสาย ด้วยความหนาแน่น การเดินทางก็มีติดขัด รถยนต์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง จะออกเดินทางทีคือต้องเผื่อเวลาไว้เยอะพอสมควร วันนี้หนีไปเที่ยวเลยจะมาแนะนำ รีวิว 15 ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS บรรยากาศดี ที่พักสวย เดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำ ให้ทุกคนได้วางแผนเดินทาง พักผ่อนกันค่ะ จะมีที่ไหน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่ซึ่งเป็นจุดหมายของคุณหรือไม่ ตามพวกเรามาเลย

01

รีวิวที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS | โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่พักในกรุงเทพ ย่านแห่งความมีชีวิตชีวา เดินทางได้อย่างง่ายดาย อยู่ใกล้ BTS สยามเพียง 160 เมตร และสถานีสนามกีฬา 650 เมตรค่ะ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 1 ถูกรายล้อมไปด้วยความคึกคักของห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้ดีไซน์ให้โดดเด่นตึกสูงสะดุดสายตา ด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราในรูปแบบร่วมสมัย แถมยังเติมแต่งสีสัน ศิลปะถาพวาดที่น่าหลงใหล ทำให้ห้องมีสเน่ห์ยิ่งขึ้น อีกทั้งสภาพแวดล้อมของห้องยังน่าพัก กว้างขวาง ปลอดโปร่งเลยค่ะ แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น 3 แบบคือ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ พรีเมียร์ค่ะ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ไม่ว่าจะเป็น สปา นวดแผนไทย สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ไม่ควรพลาดกับห้องอาหารและบาร์อย่าง The Square, Gourmet bar บอกเลยค่ะบรรยากาศน่าประทับใจมาก นอกจากนี้ยังเหมาะกับกลุ่มนักธุรกิจ ทำงาน หรือสัมนา เพราะทางที่พักมีห้องประชุมขนาดใหญ่ไว้ให้บริการอีกด้วย หากใครกำลังมองหาที่พักสะดวกสบายในกรุงเทพอยู่ละก็ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,427 บาท
ที่อยู่ : 392, 44 สยามสแควร์ ซอย 6 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 022098888
Facebook : Novotel Bangkok on Siam Square
Website : www.novotelbkk.com


02

โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เทอมินอล 21

ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้างเทอร์มินอล21 บนถนนสุขุมวิท ย่านอโศกสุขุมวิท รายล้อมไปด้วยสีสันของความคึกคักจากสยามสแควร์ สีลม รัชดา รวมไปถึง ไชน่าทาวน์ เดินทางสะดวกใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ดีไซน์ตามสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย สัมผัสการพักผ่อนสุด Luxury เลยค่ะ ภายในห้องเรียบง่าย กว้างขวาง พักได้สบายมาก ห้องสว่างดูมีชีวิตชีวา สามารถชมวิวเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน แถมยังแบ่งประเภทห้องพักเพื่อรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์พรีเมียม ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องแกรนด์สวีท และเอ็กเซ็คคูทีฟสวีท ตอบสนองทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่าน้ำกลางแจ้ง จากุชชีสปา คิดส์คลับ ห้องประชุม เอาใจสายออกกำลังกายด้วยห้องฟิตเนส สนามมินิกอล์ฟ สนามเทนนิส และดื่มด่ำกับห้องอาหาร Bluespice พร้อมทั้งมีฟินไปกับเครื่องดื่มหลากหลายใน The park พักผ่อนกันแบบชิลล์ๆ ไปกับที่พักสุดสะดวกสบาย หากใครกำลังมองหาที่พักในกรุงเทพ รีบจองเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 4,289 บาท
ที่อยู่ : 2 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020569000
Facebook : Grande Centre Point Terminal 21
Website : grandecentrepointterminal21.com


03

ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สีลม

ไอบิส สไตล์ ที่พักใจกลางเมืองกรุงเทพ ย่านสีลม ใกล้สวนลุมพินี แถมยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย อย่างเช่น MBK center สยามพารากอน ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 1-2 กิโลเมตรเท่านั้น เดินทางอย่างสะดวก ใกล้ BTS ศาลาแดง และช่องนนทรี ที่พักสามารถสังเกตได้ง่าย ดีไซน์สวยด้วยสไตล์ทันสมัย ตกแต่งด้วนวัสดุไม้สีน้ำตาล อีกทั้งยังผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ภายในมีสีสันที่เขียวขจีด้วยพืชพันธุ์ไม้ ดูมีชีวิตชีวามากเลยค่ะ ช่วยเสริมให้บรรยากาศน่าหลงใหลยิ่งขึ้น ยิ่งในห้องพักคือสดใสมาก พักผ่อนได้สุดชิลล์ เหมาะกับคนที่ต้องการฮิลใจเป็นที่สุด แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องมาตราฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียม และห้องแฟมิลี่สวีทค่ะ แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างสบายมากยิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับอาหารรสชาติดีแบบบุฟเฟ่ต์ ในร้านอาหาร Prung rod ที่ทั้งกว้างและบรรยากาศดี รับรองความประทับใจเลยค่ะ ถ้าคุณมีแพลนเข้าไปพักในกรุงเทพ แล้วหาที่พักดีๆอยู่ละก็ ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,978 บาท
ที่อยู่ : 289 Silom Rd, แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
แผนที่ : google map
Tel: 023525999
Facebook : ibis Styles Bangkok Silom
Website : www.ibisstylesbangkoksilom.com


04

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพ

ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS

ต่อกันด้วย โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพ ที่พักในย่านพระโขนงเหนือ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุช และบางจาก เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน บ้านจิมทอมสัน MBK center เป็นต้น ตึกสูงทันสมัย ดีไซน์และตกแต่งได้อย่างสวยงาม บรรยากาศน่าพัก แถมยังมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเพิ่มสีสันด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากสี ดูสดชื่นขึ้นมาอีกค่ะ จัดแบ่งห้องพักตามความต้องการของนักท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะมากกับคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถเลือกได้ดังนี้ ห้องอวานี ห้องอวานีสกายไลน์ ห้องอวานีดีลักซ์ และห้องอวานีสกายไลน์ดีลักซ์ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คนค่ะ นอกจากนี้เพื่อประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และห้องอาหารกรีนเฮ้าท์ บรรยากาศดี กรีนเฮ้าท์บาร์ แถมยังมี เดอะ เดค พลูแอนด์บาร์ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม พร้อมบริการของว่างริมสระว่ายน้ำสุดชิลล์ เปลี่ยนวันหยุดพักผ่อนธรรมดาเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาในทันทีค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,989 บาท
ที่อยู่ : 2089 ถ. สุขุมวิท Prakanong Nua เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10260
แผนที่ : google map
Tel: 020797555
Facebook : Avani Sukhumvit Bangkok Hotel
Website : www.avanihotels.com


05

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพ

โรงแรมเว้นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS  5 แยกลาดพร้าว และ MRT พลโยธิน ซึ่งสะดวกสบายกับการเดินทางเป็นอย่างมากเลยค่ะ แถมยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งทั้งห้างสรรพสินค้า แลตลาดอย่าง ตลาดนัดจัตรุจักรอีกด้วย ที่พักตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินเลย ดึงดูดผู้เข้าพักด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย แถมบรรยากาศยังน่าหลงใหลอีกด้วย ภายในห้องตกแต่งด้วยความหรูหรา ตามสไตล์ร่วมสมัย กว้างขวาง สัมผัสได้ถึงความสบายอย่างชัดเจน อีกทั้งยังจัดวางเฟอร์นิเจอร์ พื้นที่ใช้สอยต่างๆได้อย่างลงตัว โดยแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ พรีเมี่ยมดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์สวีท ดีลักซ์สวีท คลับดีลักซ์ คลับดีลักซ์สวีท ห้องคลับซูพีเรียร์สวีท ห้องคลับพรีเมี่ยมดีลักซ์สวีท ห้องคลับเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีทรอยัลสวีท และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แนะนำไฮไลท์ของที่นี่คือ A Magical Evening in sky รูฟท็อปสุดโรแมนติดที่คุณไม่ควรพลาด เหมาะกับคู่รักที่สุดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารบริการหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น อิตาลี นานาชาติ และเบเกอรี่ ทุกที่น่าประทับใจมากค่ะ แล้วมาลองใช้ช่วงเวลาแสนพิเศษกับที่พักสุดพิเศษแห่งนี้กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,412 บาท
ที่อยู่ : 1695 ถ. พหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
แผนที่ : google map
Tel: 025411234
Facebook : Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok
Website : www.centarahotelsresorts.com


06

เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพมหานคร

เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพมหานคร
(The Standard, Bangkok Mahanakhon)

เดอะ สแตนดาร์ด ที่พักกรุงเทพ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้ BTS ช่องนนทรี และสถานีศาลาแดง อีกทั้งยังตั้งอยู่ท่ามกลางความเจริญ ใกล้ชิดแหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างมาบุญคลอง ร้านอาหาร สถานบันเทิง ถูกใจสายเที่ยวแน่นอน แถมดีไซน์ยังสวยสะดุดตา ดึงดูดผู้เข้าพักได้ดีเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ก็ตอบโจทย์เลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา มีทั้งความทันสมัย น่ารัก บรรยากาศดี สีสันสดใส น่าพักมากๆ พร้อมให้บริการห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง โดยแบ่งเป็น Standard Prince, Standard King, Deluxe King, Corner King, Corner Double, Suite Spot และ Balcony Suite มีอ่างอาบน้ำบรรยากาศฟินแบบเป็นส่วนตัว แล้วยังสามารถชมวิวแบบพาโนรามาได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส บาร์ และอื่นๆอีกมากมาย ถือเป็นที่พักแนะนำเลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

ราคาเริ่มต้น : 5,995 บาท
ที่อยู่ : 114 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
แผนที่ : google map
Tel: 020858888
Facebook : The Standard, Bangkok Mahanakhon
Website : www.standardhotels.com


07

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

อีกหนึ่งที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมเรเนซองส์ ที่พักสุดหรูในย่านเพลินจิต ใกล้ BTS ชิดลม และสถานีราชดำริ เดินทางสะดวก และยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่คุณต้องชื่นชอบอีกด้วย ดึงดูดสายตาผู้เข้าพักด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ซึ่งสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายของการพักผ่อนเป็นอย่างมาก การตกแต่งที่ดูระเอียดอ่อน เข้าถึงความสบายได้ง่าย หรูหราเลยค่ะ ห้องปลอดโปร่ง กว้างขวางแถมยังสามารถชมวิวได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ ตึกสูง 23 ชั้น มีด้วยกันทั้งหมด 327 ห้อง มีห้องหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ และห้องสวีท ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม บริการจัดงานเลี้ยง ห้องอาหาร 3 แห่ง และบาร์อีก 2 แห่ง เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่ามากเลยค่ะ รับรองว่าคุณต้องประทับใจและกลับมาพักซ้ำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,900 บาท
ที่อยู่ : 518 / 8 ถนน เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 021255000
Facebook : Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
Website : www.marriott.com


08

โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ

โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ ที่พักบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ซึ่งทำให้ดูมีชีวิตชีวาและสดใส ตั้งอยู่ในย่านลุมพินี บนถนนวิทยุ มีความสะดวกสบาย เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตและชิดลม แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง วัดพระแก้ว วัดอรุณ วัดโพธิ์ ห้างสยามพารากอน ห้างมาบุญคลอง ถนนข้าวสาร และอื่นๆอีกมากมาย ที่พักดีไซน์ได้อย่างทันสมัย ตกแต่งด้วยศิลปะ ภาพวาดดอกไม้ ธรรมชาติต่างๆ ยิ่งทำให้มีความสดใสและน่าพักมากยิ่งขึ้นค่ะ สภาพแวดล้อมในห้องกว้างขวาง พักได้แบบสบายๆเลยค่ะ ซึ่งมีห้องพัก 75 ห้อง ทั้งหมด 28 ชั้น เป็นห้องสวีททั้งหมด แต่แบ่งออกเป็นหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น Jasmine suite, Champa suite, Roselle suite, Chaba honeymoon suite, Chrysanthemum suite, Orchid duplex suite และ Buterfly pea royal duplex suite พลาดไม่ได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้พักอย่างสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุมและจัดงานเลี้ยง ห้องอาหาร The rorch คาเฟ่ Jardin หรือหากอยากให้บริการอาหารถึงห้องก็สามารถเรียกได้ตั้งแต่ 08:00-19:00 เลยค่ะ รับรองความประทับใจเลย 

ราคาเริ่มต้น : 4,957 บาท
ที่อยู่ : 53 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
แผนที่ : google map
Tel: 023095000
Facebook : Sivatel Bangkok Hotel
Website : www.sivatelbangkok.com


09

โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ

ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS

หากใครชื่นชอบที่พักดีไซน์สวย บรรยากาศสบายๆ โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ สะดวกที่สุดเลยค่ะ ที่พักใกล้ BTS ราชวิถีและสนามกีฬาแห่งชาติ เดินทางสะดวกเลยค่ะ อีกทั้งยังถูกรายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย แล้วยังอยู่ใกล้สยามพารากอนเพียงแค่ 650 เมตรเองค่ะ หากใครชอบเที่ยวแสงสีก็ยังอยู่ใกล้ถนนข้าวสารอีกด้วย ถือว่าสะดวกสบายมาก ความทันสมัยและสไตล์ร่วมสมัย ช่วยให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายขึ้น โทนสีของห้องออกไปทางสว่างเลยค่ะ สามารถเปิดชมวิวรับแสงได้อย่างสบายๆ มีห้องเยอะมากถึง 598 ห้อง ซึ่งแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ ห้องพรีเมียม ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เหมาะกับทั้งคู่รัก แก็งค์เพื่อน และครอบครัวเลยค่ะ บริการจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส นวดบำบัด สนุ๊กเกอร์ ห้องประชุมและห้องบอลรูมกว้างๆถึง 3 แห่ง ห้องอาหารนานาชาติ ทั้งจีน เวียดนาม และบาร์ซิล บอกเลยว่าเพลินสุด ถือเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าหลงใหลเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,163 บาท
ที่อยู่ : 296 ถ. พญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 022170808
Facebook : Asia Hotel 
Website : www.asiahotel.co.th


10

เดอะ สุโกศล

ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS

เดอะ สุโกศล ที่พักย่านพญาไท กับดีไซน์ที่ลงตัวของความเป็นไทยและความสากล ตามสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งถูกผสมผสานกันได้ดี ผ่อนคลายน่าพักมาก เป็นการพักผ่อนที่ Luxury สุดๆ นอกจากนี้ที่พักยังใกล้ BTS และแอร์พอตริ้ง สถานีพญาไท แถมยังอยู่ใกล้โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์คอมเพล็กและคิงพาวเวอร์รางน้ำด้วย ถือว่าสะดวกสบายเลยทีเดียว ที่พักสูง 28 ชั้น มีทั้งหมด 500 ห้อง แบ่งออกเป็น Premier room, Premier sustainability room, Executive room, Premier family room, Family suite และ Siam suite แต่ละห้องมีอ่างอาบน้ำ ซึ่งคุณสามารถแช่เล่นได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ พร้อมมอบสัมผัสแห่งการพักผ่อนที่คุ้มค่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา นวดแผนไทย ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มกับบาร์สุดโรแมนติก และห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนู แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,435 บาท
ที่อยู่ : 477 ถ. ศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
แผนที่ : google map
Tel: 022470123
Facebook : The Sukosol Hotel, Bangkok
Website : www.thesukosol.com


11

โรงแรมเวิร์ฟ

ที่พักกรุงเทพ ใกล้ BTS

โรงแรมเวิร์ฟ ที่พักสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่นทำเลที่ยอดเยี่ยม บนถนนสุขุมวิท ย่านทองหล่อ ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาด ห้างสรรพสินค้า และพลาดไม่ได้กับร้านอาหารหรือคลับบาร์ในย่านนั้น สะดวกสบายสุดๆ แถมยังเดินทางได้ง่ายดายโดยรถไฟฟ้าอีกด้วย ซึ่งที่พักอยู่ใกล้กับ BTS ทองหล่อ นอกจากนี้ยังใกล้สถานีขนส่งเอกมัยอีกด้วย ดีไซน์ที่น่าหลงใหล สะกดผู้เข้าพักด้วยสไตล์โมเดิร์น ดูเป็นสากล และแฝงไปกับความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว มีห้องพัก 324 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท แต่ละห้องโปร่ง โล่ง และสบายมากๆ คือสามารถพักได้อย่างผ่อนคลายเลยค่ะ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน โดยที่คุณสามารถพักได้แบบไร้ความกังวลใจเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,745 บาท
ที่อยู่ : 22/1 Sukhumvit 55, ซ. สุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023927777
Facebook : Hotel Verve Bangkok
Website : www.hotelvervebangkok.com


12

โรงแรม ไอรา กรุงเทพ

โรงแรม ไอรา กรุงเทพ ที่พักใจกลางเมือง ซึ่งถูกรายล้อมไปด้วยความเจริญ ทั้งสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ใกล้สยามพารากอนเพียงแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้น เดินทางได้ง่ายๆด้วย BTS นานา และ MRT สุขุมวิท เป็นที่พักสุด Luxury อีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ต้องลองเข้าไปสักสักครั้งค่ะ ดีไซน์ได้อลังการน่าเข้าไปพักมาก แถมสีสันยังดูสบายๆ ผ่อนคลายเป็นที่สุด บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ดีมากเช่นกัน ทุกอย่างลงตัว แถมแต่ละห้องยังสามารถชมวิวได้แบบสุดลูกหูลูกตา ดื่มด่ำกับการนอนแช่บนอ่างและซึบซับบรรยากาศสุดฟินไปพร้อมๆกัน โดยแบ่งห้องพักออกเป็น Superior room, Deluxe room, Premier room, Premier cornor, Executive studio, Jacuzzi corner, Premier suite และ Aira suite คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับ สปา ร้านอาหารสุดโรแมนติก Pastel, Bawarchi และผับที่มีเสน่ห์อย่าง Mullis อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย บอกเลยว่าต้องประทับใจมากแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,321 บาท
ที่อยู่ : 14 ซอย สุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020783999
Facebook : Aira Hotel Bangkok
Website : www.airahotelbangkok.com


13

อาร์ท โฮเทล

อาร์ท โฮเทล ที่พักดีไซน์หรูหราไม่ซ้ำใคร ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ลวดลายสวยดูสมูทและเรียบง่าย มีสไตล์โมเดิร์นปนกับสไตล์ลอฟท์อย่างลงตัว ที่พักแสนสบาย ท่ามกลางความคึกคักของย่านอโศก ตั้งอยู่ในสุขุมวิทซอย 19 ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท อีกทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ นานาพลาซ่า สยามพารากอน และ MBK center เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่หลากหลาย ได้แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภทเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องพรีเมียร์ ทริปเปิล ห้องพรีเมียร์ แฟมิลี่ ห้องจากุซซี่ สวีท และพิเศษสุดกับสวีท สำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน ห้องกว้าง บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายได้แบบสุดชิลล์เลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครับครันกับรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บนชั้นดาดฟ้า ฟินมากห้ามพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส ห้องประชุม ห้องอาหาร สกายเลาจน์ เลาจน์บนชั้นดาดฟ้า และไฮไลท์คือห้องอาหารส่วนตัวแบบ VIP บริการแบบ Luxury กันไปเลย

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 29 ซอย สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 021083378
Facebook : Arte Hotel Bangkok
Website : www.airahotelbangkok.com


14

เดอะ คอนทิเน้นท์ บูติก โฮเทล กรุงเทพ สุขุมวิท บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้

เดอะ คอนทิเน้นท์ ที่พักมีเสน่ห์ ดึงดูดผู้เข้าพักด้วยดีไซน์ที่น่าหลงใหล อาคารบูติกในแบบฉบับความโมเดิร์นและหรูหรา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท คลองเตยเหนือ ใกล้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สยามพารากอน สวนเบญจกิติ และเซ็นทรัลเวิลด์ แถมยังใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิทอีกด้วย เป็นที่พักแสนสะดวกสบายอีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบเลย เพราะได้แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสตูดิโอ ห้องคอนทิเน้นท์ ที่สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา ห้องพรีเมียร์ และห้องเอ็กเซ็คคูทีฟ แต่ละห้องตกแต่งได้อย่างหรูหราจริงๆ สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย และจัดแบ่งพื้นที่ใช้สิยได้อย่างลงตัวค่ะ เติมเต็มการพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส ห้องประชุม และห้องอาหารบรรยากาศโรแมนติก คู่รักห้ามพลาดเลยค่ะ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงยามค่ำคืน เต็มไปด้วยความสนุกสนานไปพร้อมกัน เป็นสีสันให้กับการพักผ่อนอย่างมาก เหมาะเลยค่ะหากใครกำลังมองหาที่พักในกรุงเทพอยู่ รับรองว่าคุณไม่ผิดหวัง

ราคาเริ่มต้น : 2,977 บาท
ที่อยู่ : 413 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 026867000
Facebook : The Continent Hotel Bangkok Sukhumvit 
Website : www.thecontinenthotel.com


15

โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ

ท้ายสุดกับ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ ที่พักระดับ 5 ดาส ที่พลาดไม่ได้ หากใครจะเข้าไปท่องเที่ยว หรือทำธุระ สะดวกสบายสุดๆเลยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้ BTS ทองหล่อ และสถานีขนส่งเอกมัย ตั้งอยู่ในทำเลดี ซอยสุขุมวิท 55 ใกล้กับวัดธาตุทองพระอารามหลวง และห้างสรรพสินค้ามากมาย ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น แถมตกแต่งได้อย่างสวยงามตามสไตล์ร่วมสมัย สีสันดูสมูท เรียบหรูดูแพงเลยทีเดียว ภายในห้องตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายขึ้น พักได้แบบชิลล์ๆ ช่วยให้รู้สึกสบายไปอีกแบบค่ะ ห้องกว้าง เปิดชมวิวได้แบบพาโนราม่า แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องพรีเมียร์ คอร์เนอร์ ห้องพรีเมียร์ พลัส ห้องเอ็กเซ็คคูทูฟ และห้องแกรนด์ สวีท ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือนักธุรกิจ ก็สามารถรองรับได้แบบสบายๆค่ะ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คน ให้คุณได้พักอย่างราบรื่นและประทับใจยิ่งขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน มีอ่างอาบน้ำแบบส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมต้นไม่ล้อมรอบ ฟิตเนส ห้องประชุม ห้องบอลรูม พร้อมบริการจัดงานเลี้ยง ห้องอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย แนะนำเลยค่ะ แล้วจะเป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่พิเศษขึ้นมาในทันที

ราคาเริ่มต้น : 4,712 บาท
ที่อยู่ : 27 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 020802111
Facebook : Hotel Nikko Bangkok
Website : www.nikkobangkok.com