อัพเดท 15 ที่พักทงแดมุน เกาหลีใต้ [2024] ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยว กิน ช้อปสุดชิลล์

ที่พักทงแดมุน ประเทศเกาหลีใต้
Share this content

สายเกาต้องตามเรามา วันนี้หนีไปเที่ยวได้รวบรวม รีวิว 15 ที่พักทงแดมุน เกาหลีใต้ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก เที่ยว กิน ช้อปสุดชิลล์ มาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครกำลังมีแพลนอยากไปเที่ยว หรือคิดว่าอยากออกไปท่องโลกกว้าง ที่ไม่ใช่แค่ออกไปนอกบ้านเฉยๆ เราขอแนะนำ ทงแดมุนเลยค่ะ ย่านที่มีครบทุกความสะดวกสบาย ด้วยความเจริญของบ้านเมือง พื้นที่อันกว้างขวาง แถมยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลายหลาก ถือเป็นย่านแห่งการท่องเที่ยวยอดฮิต ติดอันดับเมืองน่าเที่ยวต้นๆของประเทศเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาติอื่นๆ รวมไปถึงคนไทยอย่างเราก็ต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากแหล่งช้อปปิ้งแล้ว ยังมีพิพิธภัณฑ์กำแพงเมืองโซล สวนสาธารณะทงแดมุนซองกวักกงวอน ประตูทงแดมุน คลองชองกเยชอน อุทยานประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทงแดมุน รวมไปถึงตลาดกลางคืนทงแดมุนที่น่าสนใจ รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน 

01

รีวิวที่พักทงแดมุน | โรงแรมสกายพาร์ค คิงส์ทาวน์ ทงแดมุน

โรงแรมสกายพาร์ค คิงส์ทาวน์ ทงแดมุน
(Hotel Skypark Kingstown Dongdaemun)

หากคุณโปรดปรานการพักผ่อนอย่างมีระดับ โรงแรมสกายพาร์ค คิงส์ทาวน์ ดงแดมุน พร้อมให้คุณได้สัมผัสการประสบการณ์พักผ่อนที่แท้จริงค่ะ ที่พักดงแดมุน บรรยากาศน่าหลงใหล ตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองที่แสนคึกคักของเกาหลีใต้ ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อป ที่เที่ยว และร้านอาหารตลอดทั้งวัน เที่ยวเล่นกันยาวๆอย่างคุ้มค่าเลยค่ะ สามารถเดินทางออกไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวก ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี Dongdeamun history&culture park ที่อยู่ใกล้เพียง 350 เมตร ที่พักดีไซน์ได้อย่างมีเสน่ห์ด้วยสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งภายในด้วยแบบร่วมสมัย เรียบง่ายตามฉบับของวัฒนธรรมเกาหลี ความหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนได้สบายมากยิ่งขึ้น จากห้องพักทั้งหมด 406 ห้อง และสามารถเลือกรูปแบบห้องพักได้ดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องเรสซิเดนซ์ ซึ่งจะมีห้องครัว สามารถทำอาหารเองได้ ห้องบัลโคนี ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิล ห้องแฟมิลี่ ห้องแกรนด์ และห้องพรินเซส โดยเข้าพักได้สูงสุด 4 คนค่ะ คุณสามารถดื่มด่ำไปกับวิวเมืองที่มีชีวิตชีวา เพิ่มความผ่อนคลายให้ผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี มีสวน ห้องอาหาร และร้านค้า ครบครันทุกสัมผัสของการพักผ่อนเลยทีเดียว แล้วทริปเกาหลีของคุณจะยิ่งง่ายมากขึ้น เมื่อได้เข้าพักที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,363 บาท
ที่อยู่ : 20, Jangchungdan-ro 13-gil, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 04563
แผนที่ : google map
Tel: +82269528991
Website: www.skypark-kingstown-dongdaemun.seoulhotelspage.com


02

โรงแรมโซล เอ็น ทงแดมุน

โรงแรมโซล เอ็น ทงแดมุน
(Seoul N Hotel Dongdaemun)

ที่พักสะดวกสบาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โรงแรมโซล เอ็น ที่พักย่านทงแดมุน ของประเทศเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีสีสันอยู่ตลอดเวลา ความสะดวกสบายที่อยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และที่เที่ยวอย่าง พระราชวังชางด๊อกกุง ตลาดนัมแดมุน วัดมีโยกักชา นั่นทำให้คุณได้เที่ยวแบบคุ้มค่า ในหนึ่งวันสามารถเที่ยวได้หลายที่เลยค่ะ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongmyo และ Sinseol-dong เพียง 400 เมตร เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ ที่พักดีไซน์โมเดิร์นมีความคลาสสิค ตกแต่งแบบเรียบๆ แต่ครบครัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่แท้จริงเลยค่ะ มีห้องพักหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องแฟมิลี่ ห้องเพสซิเดนซ์สวีท ห้องดีลักซ์ทริปเปิล ห้องพักเดียว และมีห้องพักรวมแยกชาย หญิง โดยห้องชายสามารถเข้าพักได้ถึง 11 คน ส่วนห้องพักหญิง เข้าพักได้สูงสุด 8 ค่ะ ไม่ว่าคุณจะต้องการความเป็นส่วนตัว หรืออยากพบกับการเที่ยวแบบน่าตื่นตาตื่นใจ ได้พบกับผู้คนมากมาย ก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการที่น่าประทับใจอีกด้วย รับรองว่าทริปเกาหลีเกาใจของคุณจะกลายเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,291 บาท
ที่อยู่ : (seoulnhotel Dongdaemun) 21 Jong-ro 66ga-gil, Jongno-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 03115
แผนที่ : google map
Tel: +82263650008
Website: www.seoulnhotel.kr


03

รามาดา บาน วินด์แฮม โซล ทงแดมุน

รามาดา บาน วินด์แฮม โซล ทงแดมุน
(Ramada By Wyndham Seoul Dongdaemun)

เอาใจสายเที่ยว กิน ช้อป ด้วยรามาดา บาน วินด์แฮม โซล ที่พักย่านทงแดมุน บรรยากาศดี ความหรูหราตามสไตล์ทันสมัย ตกแต่งอย่างสวยงามน่าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ ถูกรายล้อมไปด้วยความเจริญ แถมยังมีชีวิตชีวา ทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในหลายๆด้าน จะเดินทางออกไปเที่ยวก็ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro 4, Jongno 5 ในระยะทางเพียง 570 เมตร ที่พักใกล้เมียงดงเพียง 1.8 กิโลเมตรเท่านั้น คุณสามารถเลือกประเภทห้องพักได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ทริปเปิล ห้องสวีท โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 5 คน ห้องกว้างพักได้สบายชิลล์ๆเลยค่ะ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ช่วยให้ห้องสว่าง ปลอดโปร่งน่าพัก แล้วยังสามารถชมวิวและรับลมได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหาร พร้อมรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เป็นที่พักต่างประเทศที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,774 บาท
ที่อยู่ : #354 Dongho-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 100-195
แผนที่ : google map
Tel: +82222763500
Website: www.ramadaddm.com


04

ไนน์ทรี โฮเต็ล ทงแดมุน

ไนน์ทรี โฮเต็ล ทงแดมุน
(Nine Tree Hotel Dongdaemun)

ไนน์ทรี โฮเต็ล ทงแดมุน ที่พักระดับ 4 ดาว ที่คุณจะได้สัมผัสความหรูหราสุดทันสมัยได้อย่างง่ายดาย ด้วยสเน่ห์ของเมืองแสนจะคึกคัก ทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ที่พักย่านทงแดมุน ประเทศเกาหลีใต้ ใกล้นัมซาน เมาเทนต์ พาร์ค, ตลาดทงแดมุน และแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro 4 และ Jongno 5 ด้วยดีไซน์สวย ห้องปลอดโปร่ง สว่างทำให้มีบรรยากาศสบายๆ พักผ่อนหย่อนใจด้วยความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เปิดรับแสงและชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน มีห้องพักทั้งหมด 219 ห้อง แถมมีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องทริปเปิล ห้องควอดรูเปิล ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน บริการอย่างรอบด้าน ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างเราๆ สะดวกสบายอย่างที่สุดค่ะ แนะนำเลยหากใครกำลังจะเดินทางไปยังเกาหลีใต้แล้วต้องการที่พักดีๆ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,076 บาท
ที่อยู่ : 224, Eulji-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 04561
แผนที่ : google map
Tel: +82269264099
Website: www.ninetreehotels.com


05

โรงแรมสกายพาร์ค ทงแดมุน 1

โรงแรมสกายพาร์ค ทงแดมุน 1
(Hotel Skypark Dongdaemun I)

โรงแรมสกายพาร์ค ดงแดมุน ที่พักบรรยากาศสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในย่านที่มีความคึกคักของกรุงโซล ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริงได้อย่างง่ายดาย สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Euljiro 4 และ Dongguk Univ. นอกจากคุณจะได้พักอย่างเต็มที่ ก็ยังได้ท่องเที่ยวอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานที่เชิงวัฒนธรรม แหล่งบันเทิง รวมไปถึงสายธรรมชาติ และแก๊งค์ช้อปปิ้ง อย่างเมียงดงวอคกิ้งสตรีท พระราชวังชางด๊อกกุง เป็นต้น พร้อมบริการห้องพัก 254 ห้อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกรูปแบบ จึงแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพรินเซส ห้องทริปเปิล และห้องดีลักซ์ โดยเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ห้องได้จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว เพื่อการใช้งานสบายๆ ทั้งโต๊ะ ตู้ และเตียง ความปลอดโร่ง ทำให้พักได้ชิลล์มากขึ้น แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,295 บาท
ที่อยู่ : 335, Dongho-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 100310
แผนที่ : google map
Tel: +82222642200
Website: www.skyparkhotel.com


06

แทรเวลลอดจ์ ทงแดมุน โซล

แทรเวลลอดจ์ ทงแดมุน โซล
(Travelodge Dongdaemun Seoul)

แทรเวลลอดจ์ ทงแดมุน โซล ที่พักมีระดับ ให้ความรู้สึกพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ในเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แถมยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro 4 และ Jongno 5 อาคารสูง 20 ชั้น พร้อมบริการห้องพัก 242 ห้อง ดีไซน์ทันสมัย ภายในมีความเรียบง่ายผสมผสานเข้ากับวัสดุไม้สไตล์ลอฟท์อย่างลงตัว เพื่อให้คุณพักผ่อนได้แบบชิลล์ๆ ห้องสีขาว แต่งเติมด้วยสีสันและภาพบนผนังให้ดูสดใส ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ห้องมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น โดยห้องพักได้แบ่งออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ห้องทริปเปิล และห้องซิงเกิล หากคุณเดินทางมาคนเดียว แถมต้องการความเป็นส่วนตัว หรือจะมาเป็นแก๊งค์ อยากพักรวมกันหลายคน ก็สามารถรองรับได้อย่างสบายๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้องอาหาร ฟิตเนส เพื่อให้คุณพักผ่อนอย่างไร้ความกังวลใจ มีรูมเซอร์วิสซึ่งจะคอยซัพพอร์ตคุณตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ แล้วมาเที่ยวให้เต็มที่ พักผ่อนให้เต็มอิ่มกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น: 1,884 บาท
ที่อยู่ : 359 Dongho-ro Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 04547
แผนที่ : google map
Tel: +82221608888
Website: www.travelodgehotels.asia


07

โฮเต็ล เดอะ ดีไซเนอร์ส ทงแดมุน

โฮเต็ล เดอะ ดีไซเนอร์ส ทงแดมุน
(Hotel the Designers Dongdaemun)

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ กับที่พักมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โฮเต็ล เดอะ ดีไซน์เนอร์ส ทงแดมุน ที่พักกรุงโซล ย่านทงแดมุน บรรยากาศดี แถมยังมีความหรูหรา สะดุดสายตานักท่องเที่ยวด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผสมผสานความคลาสสิคเข้าไปได้เข้ากันมาก โทนสีสุขุมพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ได้ฟีลการพักผ่อนสุด Luxury เลยค่ะ ที่พัก 18 ชั้น มีห้องพัก 99 ห้อง โดยมีประเภทห้องดังนี้ ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ และห้องสวีท มีอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่เล่นแบบเป็นส่วนตัว คุณจะได้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารสุดคลาสสิค พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารถิ่นหรือนานาชาติ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างเมียงดง กระเช้าลอยฟ้านัมซาน หรืออื่นๆ การเดินทางที่แสนสะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongdaemun และ Dongnuk Univ. ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยวหรือต้องการที่พักผ่อนหย่อนใจสบายๆ ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้ทุกข้อเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,634 บาท
ที่อยู่ : 306, Toegye-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 100-400
แผนที่ : google map
Tel: +82222713501
Website: www.designershotel.co.kr


08

โซะเตตสึ โฮเต็ล เดอะ สไปลเซอร์ โซล ทงแดมุน

โซะเตตสึ โฮเต็ล เดอะ สไปลซีร์ โซล ทงแดมุน
(Sotetsu Hotels The Splaisir Seoul Dongdaemun)

หากคุณอยากสำรวจกรุงโซลแบบเต็มที่ พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย โซะเตตสึ โฮเต็ล เดอะ สไปลซีร์ โซล ทงแดมุน พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิลล์นั้นด้วยตัวเองค่ะ ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ของย่านทงแดมุน ใกล้ที่เที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมียงดง ประตูวังทงแดมุน และคลองชองคเยซอน อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongdeamun และ Dongguk Univ. อีกด้วย จากดีไซน์ที่ทันสมัยมีทั้งหมด 20 ชั้น แถมมีห้องเยอะถึง 215 ห้อง ตกแต่งได้อย่างน่าสนฝจ เรียบแต่หรู มีการผสมผสานทั้งพื้น ผนัง และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ทั้งโทนสีและลวดลายที่ใช้ ทำให้ห้องดูผ่อนคลาย และน่าพักมากเลยค่ะ แถมประเภทห้องก็ยังมีให้เลือกเยอะ อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ทั้งรูปแบบเตียงและจำนวนเตียง โดยสูงสุดที่ 3 เตียงเดี่ยวค่ะ นอกจากห้องพักที่น่าสนใจยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการคุณอย่างคุ้มค่า ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวเกาหลี แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้เที่ยวแบบเต็มที่สุดเหวี่ยงอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,696 บาท
ที่อยู่ : 226, Jangchungdan-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 04565
แผนที่ : google map
Tel: +82221981212
Website: www.sotetsu-hotels.com


09

โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน

โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน
(The Summit Hotel Dongdaemun)

โรงแรมเดอะ ซัมมิต ทงแดมุน ที่พักย่านทงแดมุน กรุงโซล ตั้งอยู่บนถนน Jung-gu ใกล้โซลทาวเวอร์ เมียงดง และพระราชวังชางด๊อกกุง ในระยะทางเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น แถมยังใกล้สถานีรถไฟใต้ Dongguk และ Dongdaemun ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกสบายสุดๆ อาคารทันสมัย มีทั้งหมด 9 ชั้น ให้บริการห้องพักมากถึง 190 ห้อง ตกแต่งอย่างคลาสสิค มีความเรียบแต่หรู คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องคอร์เนอร์ ห้องดีลักซ์ ห้องรอยัล แถมยังมีห้องชั้นใต้ดินด้วยค่ะ ชอบแบบไหน บรรยากาศยังไง สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์เลย มีบริการห้องประชุม ห้องอาหาร คอฟฟีบาร์ และอินเตอร์เน็ตเซนเตอร์ หากคุณอยากพักแบบเต็มที่ พร้อมตื่นขึ้นมาเพื่อท่องเที่ยวทั่วกรุงโซล แนะนำเลยค่ะ รับรองจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,952 บาท
ที่อยู่ : 198, Jangchungdan-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 4614
แผนที่ : google map
Tel: +82222850540
Website: www.summithotelseoul.com


10

โนโวเทล แอมบาสเดอร์ โซล ทงแดมุน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

โนโวเทล แอมบาสเดอร์ โซล ทงแดมุน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์
(Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences)

หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูหรามีระดับ โนโวเทล แอมบาสเดอร์ โซล ทงแดมุน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ คือคำตอบค่ะ คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบาย บนพื้นที่ใจกลางเมืองย่านทงแดมุน ที่พักบรรยากาศดี แถมยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สูงชัน 21 ชั้น มีจำนวนห้องพักมากถึง 523 ห้อง ใหญ่โตสามารถสังเกตุได้ง่าย ไม่มีหลงอย่างแน่นอนค่ะ ภายในมีการตกแต่งที่สวยงาม สีสันคลาสสิค มีการผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟท์กับโมเดิร์นเข้าไปอย่างลงตัว แต่ละพื้นที่ปลอดโปร่ง และสบายมากๆ โดยเฉพาะห้องกับทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องเรสซิเดนซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องพรีเมียร์สวีท และห้องแฟมิลี่ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 3 คนต่อห้องค่ะ มีอ่างอาบน้ำให้คนรักความเป็นส่วนตัวแช่เล่นอย่างผ่อนคลาย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศดีมากค่ะ ลมพัดเย็นๆ วิวสุดสวย มีสระว่ายน้ำในร่มด้วย ฟิตเนส บาร์ และห้องอาหาร บริการอย่างเป็นเลิศเลยทีเดียว คุณสามารถออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongdaemun และ Jongno 5 เพียง 500 เมตรเท่านั้น รับรองว่าคุณจะได้เที่ยวสมใจตามที่วางแผนไว้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 4,334 บาท
ที่อยู่ : 238 Euljiro Jung Gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 4561
แผนที่ : google map
Tel: +82234258000
Website: www.all.accor.com


11

โรงแรมไอบีซี

โรงแรมไอบีซี
(IBC Hotel)

มาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสะดวกสบายด้วยกันกับ โรงแรมไอบีซี ที่พักทงแดมุนของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ย่านที่มีชีวิตชีวา ซ้าย ขวา หน้า และหลัง มีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่น่ารักมากมาย สายเกาหลีเกาใจต้องชอบมากแน่ๆค่ะ จะเดินทางออกไปเที่ยวก็สะดวก เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Sinseol-dong และ Dongmyo แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งสวนสาธรณะ พระราชวัง และตลาดอีกมากมาย ด้วยดีไซน์ทันสมัย อาคารสูง 5 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง ในห้องตกแต่งแบบเรียบหรู เน้นความสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก ห้องจึงดูปลอดโปร่งอยู่เสมอ แล้วยังมีให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องพักเดี่ยว ห้องสวีท โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คนเลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งภายในห้องและพื้นที่ส่วนรวม มีห้องฟิตเนส เอาใจสายรักสุขภาพ แถมบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง คุณจะได้พักอย่างเต็มที่ และเที่ยวสุดเหวี่ยง แถมคุ้มค่ามาก แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,507 บาท
ที่อยู่ : 241, Nangye-ro, Jongno-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 03116
แผนที่ : google map
Tel: +82222503000
Website: www.hotelibc.com


12

โรงแรมมิลโยเร โซล

โรงแรมมิลโยเร โซล
(Hotel Migliore Seoul)

ต่อกันด้วย โรงแรมิลโยเร โซล ที่พักในย่านทงแดมุน ที่อยู่ใกล้กัง Dongdaemun shopping complex เพียง 70 เมตรเท่านั้น ถนนด้านล่างเรียงรายไปด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร คาเฟ่เปิดใหม่ ดูแล้วน่าตื่นตาตื่นใจไปหมด เป็นที่พักมีความสะดวกสบายรอบด้าน ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongdaemun ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆได้อย่างง่ายดาย ดีไซน์สวยเป็นอาคารสีขาว สะดุดตามาก แถมมีห้องพักเยอะ ทั้งหมดจำนวน 64 ห้อง ภายในห้องโปร่ง โล่ง และสบาย ฟีลรื่นรมย์มาก ห้องเรียบง่ายแต่ครบครัน เน้นโทนสีขาวเช่นเดียวกับด้านนอก ทั้งเฟอร์นิเจอร์ก็ทันสมัย คุณจึงได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง มีห้องประชุม ห้องอาหาร และคาเฟ่ บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก เหมาะกับนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบเราๆเลยค่ะ หากใครมีแพลนไปเที่ยวเกาหลี แนะนำให้ไปเช็คอินในที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,472 บาท
ที่อยู่ : 14Floor 263, Jangchungdan-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, KSXX0022(04563)
แผนที่ : google map
Tel: +82269366000
Website: www.migliorehotel.co.kr


13

โรงแรมไบรตัน โซล ทงแดมุน

โรงแรมไบตัน โซล ทงแดมุน
(Baiton Seoul Dongdaemun Hotel)

ตื่นขึ้นมาพร้อมเที่ยวอย่างเต็มที่กับการพักผ่อนบน โรงแรมไบตัน โซล ทงแดมุน กันค่ะ ที่พักทงแดมุน ตั้งอยู่บนถนน Jung-gu ตึกสูง 21 ชั้น มีห้องพักมากถึง 164 ห้อง พร้อมให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนในต่างแดดที่สะดวกสบายมากที่สุด คุณสามารถผ่อนคลายได้เต็มที่ แถมยังออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro 4 และ Jongno 5 นอกจากนี้ยังใกล้เมียงดงวอคกิ้งสตรีทเพียง 1.8 กิโลเมตรเท่านั้น สายช้อปปิ้งไม่ควรพลาด ด้วยดีไซน์ที่สะดุดตา อาคารที่ทันสมัย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องกว้างพักได้ชิลล์ๆเลยค่ะ ห้องสีขาว ผนวกเข้ากับเตียงไม้ และที่นอนนุ่มๆ ฟินมาก แบ่งแยกห้องพักออกเป็นหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ห้องสมอลล์ดับเบิล ห้องมาตรฐาน ห้องสวีท ห้องทริปเปิล ห้องแฟมิลี่ ห้องดีลักซ์ และห้องเพรสซิเดนซ์ สามารถเปิดหน้าต่างรับลมชมวิว และรับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าได้เพลิดเพลินที่สุด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สุดประทับใจกับบริการที่เป็นกันเอง ทั่วถึงตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณไร้ความกังวลใจเลยค่ะ พลาดไม่ได้กับห้องอาหาร และพื้นที่นั่งชิลล์ด้านนอกอาคาร รับรองว่าคุณจะได้ดื่มด่ำการพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 2,082 บาท
ที่อยู่ : 346, Dongho-ro, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 100-310
แผนที่ : google map
Tel: +82222692550
Website: www./baiton.seoulhotelspage.com


14

โรงแรมเอคิวบ์

โรงแรมเอคิวบ์
(Acube Hotel)

ในย่านที่มีแต่ความเจริญ รายล้อมไปด้วยช็อปต่างๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยงอย่าง คลองชองคเยซอน เมียงดง กระเช้าลอยฟ้านัมซาน ตลาดสด โรงแรมเอคิวบ์ ที่พักทงแดมุน บรรยากาศปลอดโปร่ง น่าพัก พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่ง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Eiljiro 4, Jongno 5 เพียง 530 เมตรเท่านั้น ที่พักดีไซน์คลาสสิค ตามแบบฉบับทันสมัยของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องสว่าง เน้นโทนขาว ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้อย่างลงตัว ให้คุณได้สัมผัสการความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หน้าต่างบานใหญ่ สามารถเปิดรับแสงหรือชมวิวได้แบบพาโนราม่าเลยค่ะ ความหลากหลายของห้อง แบ่งประเภทออกเป็น ห้องสตูดิโอ ห้องสวีท ห้องแฟมิลี่ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุด 5 คน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้ดี ทั้งมุมนั่งชิลล์ โต๊ะทำงาน ทำให้ห้องน่าพักขึ้นไปอีก แถมสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร พื้นที่นั่งชิลล์ outdoor ฟินไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนสุดโรแมนติก ถูกใจหนุ่มสาวอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 4,789 บาท
ที่อยู่ : 5 Dongho-ro 35-gil, Jung-gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 100-195
แผนที่ : google map
Tel: +82222642888
Website: www.the-cube-hotel.seoul-hotels-kr.com


15

เวสเทิร์น โค – ออป โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ทงแดมุน

เวสเทิร์น โค - ออป โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ทงแดมุน
(Western Co-op Hotel & Residence Dongdaemun)

เวสเทิร์น โค-ออป โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ทงแดมุน ที่พักโดดเด่น สะดุดทุกสายตาด้วยอาคารหลากสีทั้งเทา ขาว และครีม มองเห็นได้ง่าย มองดูแล้วเรียบๆ ไม่หวือหวาค่ะ มีทั้งหมด 14 ชั้น พร้อมบริการห้องพัก 174 ห้อง ภายในตกแต่งได้เป็นอย่างดี ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์ ได้ฟีลมินิมอลไปอีกแบบ โดยแบ่งแยกประเภทห้องพักออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คนต่อห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ฟิตเนส ห้องประชุม แถมด้านล่างยังเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต สะดวกสบายเลยค่ะ อีกทั้งคุณยังสามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Dongdaemun และ Jongno 5 อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งเมียงดง วัดต่างๆ และช็อปแบรนด์อื่นๆมากมาย ทำให้ทริปเกาหลีของคุณกลายเป็นทริปที่สมูทที่สุดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,650 บาท
ที่อยู่ : 228, Eulji-ro, Jung-gu Seoul Seoul KOR, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 4561
แผนที่ : google map
Tel: +82222794500
Website: www.western.coopresidence.co.kr